Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
14:10 | 02/12/2023 GMT+7

Tử vi tuổi Thìn năm 2024: Công việc khó khăn, tài chính ảm đạm

aa
Tử vi tuổi Thìn năm 2024 sẽ là một năm với nhiều biến động. Tuy nhiên nếu biết nắm bắt thời cơ thành công sẽ nắm chắc trong tay.
Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2024 không? Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2024 không?
Tuổi Canh Thìn 2000 có nên sinh con năm 2024 không? Tuổi Canh Thìn 2000 có nên sinh con năm 2024 không?

Tổng quan về tuổi Thìn

Tử vi tuổi Thìn năm 2024: Công việc khó khăn, tài chính ảm đạm

Tử vi tuổi Thìn năm 2024: Công việc khó khăn, tài chính ảm đạm

Thìn (con rồng) là con giáp đứng thứ 5 trong bảng xếp hạng 12 con giáp. Rồng là con giáp hùng mạnh và được kính trọng nhất.

Trong văn hóa phương Đông, rồng tượng trưng cho tham vọng và thống trị, là biểu tượng của thần thánh, linh thiêng. Bởi vậy người tuổi Thìn được xem là tràn đầy năng lượng và sức mạnh, vừa có sức quyến rũ vừa tỏa sáng, quyền lực và giàu sang.

Tính cách của người tuổi Thìn nhìn chung là hướng ngoại, cứng cỏi không thỏa hiệp, sống nhiệt tình, lạc quan, có chí tiến thủ cao.

Ưu điểm của người tuổi Thìn là có sức sống mãnh liệt, vẻ bề ngoài luôn toát lên khí phách oai hùng, lẫm liệt, bên trong hội tụ phẩm chất đẹp như sự thật thà, bao dung và yêu thương con người.

Đa số tuổi Thìn có tâm tư trong sáng, có năng lực, thích thực hiện kế hoạch riêng.

Về phương diện tình cảm tuổi này thích tạo ra cảm giác lãng mạn. Nữ tuổi Thìn siêng năng, tiết kiệm, đảm đang, tháo vát.

Người tuổi Thìn có con mắt tinh tế, nhìn xa trông rộng nên trong công việc, họ luôn cảnh báo cho mọi người về nguy cơ đang rình rập phía sau.

Người tuổi này thường thông minh lanh lợi, thích kết giao bằng hữu, có khả năng lãnh đạo tốt. Gặp lúc khốn khó vẫn kiên trì phấn đấu. Họ coi trọng chữ tín và luôn cố gắng làm việc hết sức mình.

Nhược điểm trong tính cách của tuổi Thìn là hay đa tình đa cảm. Họ rất dễ bị ảnh hưởng bởi quyền lực, địa vị và cuộc sống xa xỉ.

Do tính cách mạnh mẽ, dứt khoát và vô cùng quyết đoán nên tuổi Thìn cũng dễ bị rơi vào trạng thái tự tin thái quá, không biết cách kiềm chế cảm xúc, suy nghĩ của bản thân. Họ dễ nóng nảy và nói những lời khiến người khác tổn thương.

Trong chuyện tình cảm, tuổi Thìn ít khi là người chủ động. Hơn nữa, họ yêu thích sự tự do, không muốn bó buộc trong một mối quan hệ hạn hẹp nào.

Tuổi Thìn thẳng thắn, thật thà, không bao giờ hãm hại, lợi dụng bất kì một ai nên trước khi làm một điều gì đó thì cần suy nghĩ kĩ càng, tránh nóng vội dẫn tới sai lầm.

Chi tiết tử vi tuổi Thìn năm 2024 trên các phương diện

Tử vi tuổi Thìn năm 2024: Công việc khó khăn, tài chính ảm đạm

Tử vi công việc tuổi Thìn năm 2024

Tử vi tuổi Thìn năm 2024 về phương diện sự nghiệp không mấy thuận lợi. Trong năm tuổi của mình, bản mệnh sẽ gặp nhiều vấn đề phiền não và áp lực do Thái Tuế gây ra. Dù đã rất nỗ lực nhưng không có cách nào để đảm bảo mọi việc thuận buồm xuôi gió từ đầu tới cuối, tổng thể quá trình sẽ luôn xuất hiện một số rắc rối nửa chừng do cả nguyên nhân khách quan lẫn chủ quan.

Đặc biệt đối với những người mới khởi nghiệp hoặc bắt đầu kinh doanh, buôn bán, việc thiếu kinh nghiệm có thể khiến đương số va vấp rất nhiều, tốn cả công sức lẫn tiền của mà mọi thứ vẫn chưa đâu vào đâu, thậm chí thất bại.

Mức độ cạnh tranh trong năm Giáp Thìn được dự đoán tăng tiến khá mạnh. Vốn là con giáp có tính cách mạnh mẽ và cái tôi cao nên dễ xảy ra bất đồng với người xung quanh, dù chỉ là những ý kiến trái chiều từ vấn đề nhỏ nhặt cũng có thể chuyện bé xé ra to, dẫn tới những bất hòa gay gắt. Chủ động gây hấn như vậy sẽ chỉ càng khiến bạn gặp bất lợi, tốt nhất nên chăm chỉ làm việc tốt việc của mình, giữ thái độ dĩ hòa vi quý và khiêm tốn là cách bảo vệ bản thân tốt nhất.

Đầu tư năm nay cũng không nên mù quáng bỏ qua rủi ro tiềm ẩn, mà nên áp dụng chiến lược thận trọng để tránh thua lỗ. Ngoài ra, khi đàm phán kinh doanh, phải đọc kỹ các điều khoản trong hợp đồng để tránh bị lừa lọc, gài bẫy.

Đối với doanh nhân nói riêng, mệnh chủ có thể gặp nhiều vấn đề khó khăn trong quá trình điều hành doanh nghiệp mà một mình không thể giải quyết được. Bên cạnh đó cũng không thể tránh khỏi phải đối mặt với sự cạnh tranh khốc liệt của thị trường, gặp phải những đối thủ mạnh, thậm chí có thể bị cướp đoạt ý tưởng kinh doanh. Vì vậy, lúc nào cũng cần giữ cái đầu thật lạnh, suy tính đường đi nước bước cẩn thận, chủ động phân tích tình hình và có biện pháp đối phó nhanh chóng và phù hợp.

Dù vận quý nhân trong năm không nhiều, nhưng khi thực sự cần thiết nên chủ động tìm kiếm kinh nghiệm, kỹ năng từ bạn bè thân thiết hoặc những người đi trước để có thể giải quyết vấn đề theo hướng đúng đắn hơn.

Cũng cần lưu ý rằng năm nay không nên mở rộng quy mô công việc một cách mù quáng, cũng không nên quá đi sâu vào lĩnh vực mới, nếu không sẽ chỉ mang lại gánh nặng kinh tế.

Đối với người ở ngưỡng tuổi trung niên, nên cân nhắc việc nghỉ ngang, thay đổi công việc vào năm 2024, nếu không một khi từ bỏ công việc hiện tại, bạn có thể sẽ thất nghiệp một thời gian dài.

Tuy nhiên, vật cực tức phản, nghịch cảnh là cơ hội tốt nhất để tôi luyện bản thân và giúp tuổi Thìn trở nên mạnh mẽ hơn. Hơn nữa, năm nay bạn cũng sẽ được các ngôi sao tốt lành phù hộ như Chính Ấn và Hoa Cái, vào tình huống nguy cấp nhất có thể sẽ có bước chuyển ngoặt bất ngờ.

Khi tuổi Thìn thoáng có ý định bỏ cuộc, bạn có thể nhận được sự động viên từ người khác, khủng hoảng có thể nhanh chóng được giải quyết. Cho dù đó là vài lời động viên, nhắc nhở hay hỗ trợ tài chính, những điều này đều rất hữu ích đối với những chú Rồng.

Nhìn chung năm nay rất cần đương số phát huy cao độ khả năng làm việc mạnh mẽ của mình, suy nghĩ thực tế và chăm chỉ, sẵn sàng đương đầu với mọi biến cố ập tới mới mong giảm thiểu rủi ro. Thông qua việc trau dồi bản thân, duy trì thái độ lạc quan và giảm bớt cảm xúc bốc đồng, người tuổi Thìn có thể vượt qua giai đoạn khó khăn này trong năm nay.

Tử vi tình yêu tuổi Thìn năm 2024

Tử vi tuổi Thìn năm 2024: Công việc khó khăn, tài chính ảm đạm

Năm nay là một năm có thể đem lại nhiều cảm xúc đối với tuổi Thìn. Nếu đang có một mối quan hệ, bạn cần cố gắng duy trì và chăm sóc cho nó. Nếu đang độc thân, năm nay có thể là cơ hội để tìm kiếm tình yêu mới.

Tử vi về tài vận của tuổi Thìn năm 2024

Cùng với công việc làm ăn gặp khó khăn, phương diện tài lộc của người tuổi Thìn cũng khó tránh khỏi những tác động bất lợi từ Trực Thái Tuế. Tiền bạc “đội nón ra đi” mà không rõ nguồn cơn, làm ăn thiếu hiệu quả, đầu tư có thể bị thua lỗ, tình trạng kinh tế gặp rất nhiều áp lực.

Con giáp này vốn có khả năng, nhưng tình hình khó khăn chung khiến bạn khó phát huy trọn vẹn, việc kiếm tiền trở nên vất vả và tốn rất nhiều công sức nhưng thu nhập chưa thật sự khả quan như mong đợi.

Hơn nữa, những người sinh năm Thìn coi thường các khoản thu nhỏ và luôn mong muốn kiếm được nhiều tiền trong thời gian ngắn thông qua các dự án đầu tư và quản lý tài chính khổng lồ, để có thể hiện thực hóa quyền tự do tài chính của mình.

Lý tưởng tuy tốt nhưng hiện thực lại rất phũ phàng, vận khí ảm đạm trong năm tuổi khiến bản mệnh rất khó đạt được tâm nguyện, thậm chí quá mức cố chấp còn có thể mất hết cả vốn lẫn lãi. Có câu “tích tiểu thành đại”, các khoản tiền dù ít hay nhiều đều là do công sức của bản thân, bạn đều nên trân trọng.

Một lý do nữa khiến tiền bạc của con giáp này thất thoát nhanh chóng là do người tuổi này thường tiêu tiền rất bất cẩn. Bạn có thói quen thích tiêu dùng hoang phí, sa đà vào lối sống hưởng thụ và còn có thể kết bạn xấu trong năm nay, những hành vi này có thể tác động tiêu cực đến tài lộc.

Người làm kinh doanh nên đề cao vấn đề đạo đức, đừng cố gắng làm giàu bằng những thủ đoạn bất hợp pháp. Đừng quên năm nay vận hạn rất lớn, những loại hành vi như vậy không chỉ băng hoại về mặt đạo đức mà còn khiến bạn có thể vướng vào vòng lao lý, kiện tụng, tù tội, phá hủy tất cả những gì đã vất vả gây dựng.

Năm nay chớ vội mở rộng quy mô làm ăn, tốt nhất nên làm tốt hoặc tiếp tục hoàn thiện các kế hoạch dang dở ở hiện tại. Đầu tư phải tùy thuộc vào năng lực của bản thân, không nên mù quáng chạy theo xu hướng hay nghe lời dụ dỗ, chào mời mà vung tiền bất chấp. Làm gì cũng nên chú trọng chi tiết, tiến hành từng bước, tính đoán kỹ lưỡng cái lợi cái hại, làm đến đâu chắc đến đấy.

Đối với người làm công ăn lương, sự trì trệ trong công việc có thể ảnh hưởng đến nguồn thu nhập chính của bạn. Ngoài ra, có thể do chủ quan đánh giá sự việc mà bạn cũng có thể phải bỏ tiền túi ra để đền bù thiệt hại.

Nhìn chung vận khí năm nay không tốt, đương số cần quản lý tiền bạc cẩn thận, tránh rủi ro, lãng phí. Hạn chế các khoản vay mượn, cũng không nên tùy tiện cho vay mà không tìm hiểu kỹ càng và hãy cẩn thận với những gian lận và lừa đảo. Đừng phô trương sự giàu có của mình, kẻo khơi dậy tính toán của những người xấu tâm, rồi rơi vào cạm bẫy mất tiền.

Cần lập kế hoạch ngân sách chi tiết để giảm thiểu những chi phí không cần thiết, tránh xa đỏ đen. Tất nhiên, tiết kiệm không có nghĩa là quá chi li, đừng thắt chặt cuộc sống quá mức, bạn có thể tự thưởng cho mình đúng lúc nhưng hãy giữ ở mức vừa phải.

Tử vi tuổi Thìn năm 2024 theo từng tháng

Tử vi tuổi Thìn tháng 1/2024

Khi tuổi Thìn bước sang tháng Bính Dần trong năm 2024, chủ đề tiền bạc sẽ nổi lên với chi tiêu nhiều trong cả công việc và gia đình. Tuy tình cảm sẽ ổn định trong thời gian này, nhưng cần đặc biệt chú ý đến sức khỏe vì có thể gặp phải vấn đề đau ốm kéo dài.

Tử vi tuổi Thìn tháng 2/2024

Tháng 2, hay tháng Đinh Mão, sẽ xoay quanh đề tài đầu tư tiền bạc vào công việc. Tuy nhiên, cần chú ý đến những thị phi liên quan đến tài chính. Gia đình có thể gặp khó khăn và thiếu hòa khí trong thời gian này. Về sức khỏe, cần đặc biệt chú ý đến việc di chuyển và lái xe cẩn thận.

Tử vi tuổi Thìn tháng 3/2024

Khi tuổi Thìn bước vào tháng 3 Mậu Thìn, công việc làm ăn diễn ra bình thường, tuy nhiên mặt tình cảm vẫn còn thiếu sự hòa khí. Về tài chính trong tháng này, sẽ có một ít tiền vào, nhưng không quá nhiều. Về sức khỏe, trạng thái khá tốt và ít gặp sự đau ốm.

Tử vi tuổi Thìn tháng 4/2024

Đối với tuổi Thìn trong tháng Kỷ Tỵ, công việc và tài chính không thuận lợi, gặp khó khăn. Người tuổi Thìn không nên thay đổi hoặc mở rộng phạm vi công việc trong tháng này. Ngoài ra, cần lưu ý rằng tình cảm gia đình gặp bất lợi và có thể đối mặt với các rắc rối.

Tử vi tuổi Thìn tháng 5/2024

Khi tuổi Thìn chuyển sang tháng 5 Canh Ngọ, công việc làm ăn có sự kết hợp và gặp may mắn. Tuy nhiên, cần đặc biệt chú ý đến sức khỏe của người già trong gia đình và có thể gặp một số phiền muộn. Ngoài ra, trong tháng này, việc đi xa để kinh doanh sẽ mang lại lợi ích đáng kể.

Tử vi tuổi Thìn tháng 6/2024

Tháng 6 Tân Mùi, gia đình sẽ có những tin vui đặc biệt như có thêm thành viên mới hoặc trong họ hàng. Tuy nhiên, công việc làm ăn sẽ đối mặt với một số khó khăn và thử thách, đồng thời sức khỏe cũng không tốt.

Tử vi tuổi Thìn tháng 7/2024

Tháng 7 Nhâm Thân, công việc làm ăn ổn định và chưa có sự phát triển đáng kể. Gia đình trải qua thời gian êm ả và hạnh phúc. Đối với sức khỏe, mặc dù có một số vấn đề đau ốm, nhưng sẽ nhanh chóng hồi phục.

Tử vi tuổi Thìn tháng 8/2024

Tháng 8 Quý Dậu đối với tuổi Thìn. Mọi việc diễn ra khá thuận lợi và gặp phải nhiều may mắn và tin vui trong gia đình. Tử vi năm 2024 cho tuổi Thìn trong tháng 8 dễ dàng đạt được thành công và tài chính ổn định. Gia đình cũng nhận được những tin vui đáng mừng và sức khỏe khá tốt, dù có một số vấn đề đau ốm, nhưng nhanh chóng hồi phục.

Tử vi tuổi Thìn tháng 9/2024

Khi tuổi Thìn bước vào tháng 9 Giáp Tuất, tháng này không thuận lợi cho tuổi Thìn, mọi mưu cầu đều gặp khó khăn, đặc biệt là về mặt tài chính. Tử vi năm 2024 cũng chỉ ra rằng mối quan hệ gia đình không tốt, trong nhà thiếu sự hòa khí và có những chuyện buồn xảy ra. Nếu có kế hoạch xuất hành đi xa, có thể gặp phải trở ngại và bất lợi.

Tử vi tuổi Thìn tháng 10/2024

Tháng 10 Ất Hợi đối với tuổi Thìn mang lại may mắn, công việc mở rộng và có người giúp đỡ. Về tài chính, mặc dù có chi tiêu nhiều nhưng cũng gặp may mắn tài lộc. Đối với sức khỏe, cần lưu ý về vấn đề dạ dày và tránh ăn uống thiếu kiểm soát.

Tử vi tuổi Thìn tháng 11/2024

Tháng 11 Bính Tý đối với tuổi Thìn không thuận lợi cho công việc và gia đạo có những phiền muộn xảy ra. Xem phong thủy tuổi Thìn năm 2024 về tài chính, tài chính sẽ ổn định nhưng cũng có chi tiêu đáng kể. Đối với sức khỏe, cần lưu ý về các vấn đề liên quan đến xương khớp.

Tử vi tuổi Thìn tháng 12/2024

Bước sang tháng 12 Đinh Sửu cuối năm, tuổi Thìn đối mặt với công việc gặp khó khăn, tuy nhiên cũng có sự trợ giúp từ quý nhân. Về gia đạo, thiếu sự hòa khí và xảy ra những phiền muộn về mặt tình cảm. Về tài chính, mặc dù có nhưng chưa gặp may mắn. Về sức khỏe, trạng thái bình thường và nhanh chóng hồi phục nếu gặp đau ốm.

*Thông tin tử vi tuổi Thìn năm 2024 mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi tuổi Sửu năm 2024: Một năm vô vàn thách thức Tử vi tuổi Sửu năm 2024: Một năm vô vàn thách thức
Tử vi tuổi Mão năm 2024: Nhiều cơ hội mở ra trước mắt Tử vi tuổi Mão năm 2024: Nhiều cơ hội mở ra trước mắt
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi tuổi Thìn tháng 1/2022: Gặp nhiều trở ngại tháng đầu năm

Tử vi tuổi Thìn tháng 1/2022: Gặp nhiều trở ngại tháng đầu năm

Tử vi tuổi Thìn tháng 1/2022: Những chú Rồng phải chật vật hơn trước rất nhiều, chẳng còn thời gian mà thảnh thơi hay nhàn tản nữa. Đây có thể nói là một thử thách không nhỏ cho khả năng thích nghi và xử lý rắc rối của con giáp này.
Tử vi tuổi Thìn tháng 12/2021: May mắn bủa vây​​​​​​​

Tử vi tuổi Thìn tháng 12/2021: May mắn bủa vây​​​​​​​

Tử vi tuổi Thìn tháng 12/2021: Tháng này cơ hội đến tới tấp, bản mệnh cần tập trung và luôn ở vào tư thế sẵn sàng để nắm bắt, không để thời cơ trôi qua lãng phí.
Tử vi tuổi Thìn tháng 11/2021: Bất ổn cả công việc lẫn tình duyên​​​​​​​

Tử vi tuổi Thìn tháng 11/2021: Bất ổn cả công việc lẫn tình duyên​​​​​​​

Tử vi tuổi Thìn tháng 11/2021: Công việc tháng này gặp nhiều khó khăn và trở ngại. Các mối quan hệ nơi làm việc dễ vì vài nguyên nhân nhỏ nhặt mà trở nên bất hòa, sự căng thẳng kéo dài gây bất lợi cho việc tiến hành công việc chung.

Các tin bài khác

Thời tiết 27/4: nắng nóng gay gắt, có nơi vượt 41 độ

Thời tiết 27/4: nắng nóng gay gắt, có nơi vượt 41 độ

Ngày 27/4, nền nhiệt cả nước tăng nhanh, thời tiết nắng nóng gay gắt tới đặc biệt gay gắt, trong đó miền Trung nhiều nơi vượt ngưỡng 41 độ C.
Tử vi tháng 5/2024 tuổi Mùi: Hung tinh rình rập rắc rối bủa vây

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Mùi: Hung tinh rình rập rắc rối bủa vây

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Mùi hung tinh Thiên Cẩu rình rập thỉnh thoảng vẫn sẽ đem tới những rắc rối cho bản mệnh.
Tử vi tháng 5/2024 tuổi Hợi: Đối diện với nhiều thị phi, mâu thuẫn

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Hợi: Đối diện với nhiều thị phi, mâu thuẫn

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Hợi trước khi bắt tay vào làm công việc gì, bạn cũng nên suy nghĩ thật kĩ, chớ làm việc theo cảm hứng nhất thời, đến khi gặp vướng mắc thì lại chán nản, muốn bỏ dở giữa chừng.
Tử vi tháng 5/2024 tuổi Tuất: Có những bước tiến vững vàng

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Tuất: Có những bước tiến vững vàng

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Tuất có những bước tiến bền vững trong thời điểm này. Có thể bạn sẽ không phát tài nhanh hoặc giàu lên nhanh chóng, song bạn vẫn kiếm được một khoản dư dả, ổn định

Đọc nhiều

Vùng 5 Hải quân: Giới thiệu những tác phẩm mới về biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân

Vùng 5 Hải quân: Giới thiệu những tác phẩm mới về biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân

Tối 27/4, tại TP. Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang), 15 tác phẩm văn học nghệ thuật với chủ đề “Biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân” do hội viên và cộng tác viên của ...
Hơn 1 triệu tỷ đồng tiền của các ngân hàng đang đổ vào thị trường bất động sản

Hơn 1 triệu tỷ đồng tiền của các ngân hàng đang đổ vào thị trường bất động sản

Tính đến 28/02/2024, dư nợ tín dụng đối với hoạt động kinh doanh bất động sản đạt 1.113.673 tỷ đồng, tăng gần 21.000 nghìn tỷ đồng so với ngày 31/12/2023.
7 nước châu Á đón Tết cổ truyền tại Hà Nội

7 nước châu Á đón Tết cổ truyền tại Hà Nội

Tắm tượng phật, té nước cầu may, buộc chỉ cổ tay… là những nghi lễ truyền thống được thực hiện tại chương trình Giao lưu hữu nghị chúc mừng Tết cổ truyền một số nước ...
Quảng Ngãi: sở, ban, ngành chung tay bảo vệ, bảo đảm quyền con người

Quảng Ngãi: sở, ban, ngành chung tay bảo vệ, bảo đảm quyền con người

Sáng ngày 26/4/2024, Văn phòng Thường trực về nhân quyền Chính phủ phối hợp với Ban chỉ đạo Nhân quyền tỉnh Quảng Ngãi tổ chức Hội nghị tập huấn công tác nhân quyền cấp cơ ...
Vùng 5 Hải quân: Giới thiệu những tác phẩm mới về biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân

Vùng 5 Hải quân: Giới thiệu những tác phẩm mới về biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân

Tối 27/4, tại TP. Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang), 15 tác phẩm văn học nghệ thuật với chủ đề “Biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân” do hội viên và cộng tác viên của Hội Văn học nghệ thuật tỉnh Kiên Giang sáng tác đã được giới thiệu đến đông đảo cán bộ, chiến sĩ các cơ quan, đơn vị thuộc Vùng 5 Hải quân trên địa bàn TP. Phú Quốc.
Bạn bè quốc tế tham gia cuộc thi cứu hộ biển tại Đà Nẵng

Bạn bè quốc tế tham gia cuộc thi cứu hộ biển tại Đà Nẵng

Ngày 27/4, tại Đà Nẵng diễn ra Hội thi cứu hộ biển quốc tế Đà Nẵng 2024. Sự kiện thu hút 48 vận động viên đến từ 12 đội thi, trong đó có 5 đội thi quốc tế đến từ Úc, Myanmar, Phillipines, Malaysia tham gia.
Việt Nam lên tiếng việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Việt Nam lên tiếng việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Tại họp báo thường kỳ Bộ Ngoại giao chiều ngày 25/4, Người phát ngôn Phạm Thu Hằng nhấn mạnh, Việt Nam yêu cầu Trung Quốc tôn trọng chủ quyền của Việt Nam đối với quần đảo Hoàng Sa và chủ quyền, quyền chủ quyền và quyền tài phán đối với các vùng biển của Việt Nam.
Xin chờ trong giây lát...
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Phiên bản di động