Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
06:27 | 30/09/2021 GMT+7

Tử vi tuổi Thìn tháng 10/2021: Khó khăn bủa vây

aa
Tử vi tuổi Thìn tháng 10/2021: Thời điểm này, bạn thường xuyên mắc các lỗi sai không đáng có, cũng chính vì vậy mà bạn có xu hướng đổ lỗi cho người khác, không chịu nhận trách nhiệm về mình.
Tử vi tuổi Thìn tuần mới 6/9 đến 12/9/2021: Khó khăn bủa vây
Tử vi tuổi Thìn tháng 9/2021: Vận xui đeo bám sự nghiệp

Tử vi tuổi Thìn tháng 10/2021 về công việc và tài vận

Tử vi tuổi Thìn tháng 10/2021: Khó khăn bủa vây

Tử vi tuổi Thìn tháng 10/2021: Khó khăn bủa vây

Tháng này là một khoảng thời gian rất khó khăn đối với người tuổi Thìn. Bạn cần phải không ngừng nỗ lực, quyết tâm, bên cạnh đó phải chủ động phát hiện những điểm yếu của mình và có cách thay đổi thì mới cải thiện được vận thế.

Trên phương diện sự nghiệp, bạn khó có thể gặt hái được thành công như mong muốn. Thời điểm này, bạn thường xuyên mắc các lỗi sai không đáng có, cũng chính vì vậy mà bạn có xu hướng đổ lỗi cho người khác, không chịu nhận trách nhiệm về mình.

Bản tính cứng đầu cứng cổ sẽ chỉ khiến bạn càng ngày càng vướng phải những vấn đề khó giải quyết hơn mà thôi. Con giáp này cần phải chú tâm hơn vào sự nghiệp của mình, chớ nên được chăng hay chớ, một khi được phân công nhiệm vụ thì phải chịu trách nhiệm đến cùng.

Chuyện đầu tư cũng khó gặt hái được thành quả tích cực trong tháng 10 này. Nhiều vấn đề thi nhau xuất hiện khiến bạn phải tốn quá nhiều thời gian để giải quyết, khiến kế hoạch có xu hướng giậm chân tại chỗ.

Bên cạnh đó, việc chi tiêu quá phóng tay, không có kế hoạch cụ thể cũng khiến đồng lương vốn eo hẹp càng hết nhanh hơn.

Tử vi tháng tuổi Thìn tháng 10/2021 về tình duyên

Chuyện tình cảm của người tuổi Thìn khá ảm đạm trong suốt khoảng thời gian này. Có lẽ bạn cần dành thời gian để nhìn nhận lại bản thân, chớ nên đổ hết những bất mãn hoặc lỗi lầm lên đầu người ấy, trạng thái cảm xúc tiêu cực chỉ khiến hai người xa nhau nhanh hơn mà thôi.

Người còn độc thân dường như đang đặt ra những yêu cầu quá cao cho nửa kia tương lai của mình. Bạn chớ nên mong muốn tìm một người tình hoàn hảo, vì dường như đối tượng như vậy sẽ không bao giờ tồn tại đâu.

Tử vi tháng 10/2021 tuổi Thìn về sức khỏe

Thật may mắn khi người tuổi Thìn không gặp vấn đề gì đáng lo ngại về sức khỏe trong khoảng thời gian này, nhờ vậy mà bạn có thể bắt tay vào bất cứ công việc nào và cố gắng hết sức để gặt hái thành công.

Tuy vậy, bản mệnh vẫn không nên coi thường những vấn đề về sức khỏe. Dù có trẻ tuổi bạn cũng không nên làm việc quá sức, sinh hoạt không điều độ, khiến cơ thể trở nên mệt mỏi. Hãy xây dựng cho mình một lối sống khoa học, ăn uống, nghỉ ngơi có giờ giấc, đồng thời chăm chỉ rèn luyện sức khỏe để tăng cường thể lực.

Lời khuyên cho tuổi Thìn trong 12 tháng năm Tân Sửu

Tháng giêng: Trong tháng này, mối bận tâm của những người tuổi Thìn chủ yếu tập trung vào gia đình. Một số xung đột nhỏ có thể sẽ xảy ra trong nửa thứ hai của tháng.

Tháng 2: Cho đến giữa tháng, bạn làm việc hiệu quả, có sự hỗ trợ của các thành viên trong gia đình. Bạn có những ý tưởng hay, những kế hoạch to lớn cho việc sắp xếp lại không gian sống, cũng như những giải pháp khả thi hỗ trợ cho các ván đề của người thân.

Tháng 3: Đây là thời điểm hoàn hảo để nhìn lại nội tâm và suy nghĩ lại những kế hoạch cho tương lai. Những hoạt động nhẹ nhàng, chế độ ăn uống hợp lý và nghỉ ngơi nhiều hơn là những lời khuyên dành cho bạn.

Tháng 4: Các vấn đề về sức khỏe có thể trở nên tồi tệ hơn. Sau ngày 13, bạn có thể sẽ cần dành thời gian trao đổi với các bác sĩ hoặc các chuyên gia để cải thiện tình trạng sức khỏe của mình.

Tháng 5: Từ ngày 13 trở đi, các mối quan hệ với cấp trên của bạn sẽ xấu đi. Hình ảnh của bạn lẫn vị trí xã hội có thể bị tổn hại. Nên lựa lời mà nói một cách khôn ngoan và nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ của bạn một cách chính xác và đúng hạn.

Tháng 6: Từ đầu năm, dường như bạn không dễ dàng tìm được chỗ đứng của mình nơi công sở, lẫn trong gia đình. Thậm chí, nơi tổ ấm, bạn không biết phải làm gì để những người yêu thương có thể hài lòng. Trong công việc, bạn không còn tìm thấy động lực cần thiết để tiếp tục công việc. Có lẽ một kỳ nghỉ ngắn có thể làm sáng tỏ suy nghĩ và giúp bạn quyết định nên làm gì trong tương lai

Tháng 7: Đây là tháng may mắn, bởi bạn nhận được những lời mời làm việc, bạn có thể đưa ra những lựa chọn đầy cảm hứng. Bạn có thể tạo ra một con đường mới mẻ cho cuộc sống của chính mình và tận hưởng thành công. Bạn sẽ có một người bạn đồng hành thú vị vào cuối tuần...

Tháng 8: Nhiều người sẽ nhờ bạn giúp đỡ. Thêm vào đó, bạn sẽ cần kiên nhẫn và bình tĩnh để đối phó với những thử thách. Những cuộc điện thoại nối tiếp, những email... liên tiếp gửi đến. Tới một lúc nào đó, bạn sẽ cảm thấy cần nghỉ ngơi. Tuần cuối cùng của tháng sẽ yên bình hơn.

Tháng 9: Những điều xảy ra ngày đầu tháng (khoảng ngày 5/9) sẽ giúp bạn có kế hoạch cho cả tháng. Đừng mong đợi mọi thứ diễn ra như bạn viết ra giấy, nhưng hãy cố gắng tuân thủ theo các quy tắc.

Tháng 10: Ai đó có thể cầu hôn bạn, nếu bạn độc thân. Trong công việc, bạn rất nỗ lực để đảm bảo rằng thành công của dự án mà bạn đang thực hiện sẽ đáp ứng mong đợi của bạn. Thái độ tích cực của bạn sẽ giúp ích rất nhiều.

Tháng 11: Bạn rất lạc quan khi nói đến những việc cần làm trong tháng 11. Đây cũng là tháng mà đời sống tình cảm của bạn sẽ ngày càng mỹ mãn. Bắt đầu từ tuần thứ hai của tháng, bạn sẽ nhận thấy tình trạng sức khỏe của mình được cải thiện.

Tháng 12: Đây sẽ là một tháng rất dài, nhất là khi tâm trạng bạn dễ bị kích động. Nhưng đừng nghĩ đến điều gì tồi tệ, bởi mọi thứ có thể hoàn toàn ngược lại.

*Thông tin “Tử vi tuổi Thìn trong tháng 10/2021” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Tử vi tuổi Thìn tuần mới 27/9 đến 3/10/2021: Vận trình trắc trở Tử vi tuổi Thìn tuần mới 27/9 đến 3/10/2021: Vận trình trắc trở
Tử vi tuổi Thìn tuần mới 20/9 đến 26/9/2021: Công việc, tài chính bất ổn Tử vi tuổi Thìn tuần mới 20/9 đến 26/9/2021: Công việc, tài chính bất ổn
Tử vi tuổi Thìn tuần mới 13/9 đến 19/9/2021: may mắn bủa vây, tài chính cải thiện Tử vi tuổi Thìn tuần mới 13/9 đến 19/9/2021: may mắn bủa vây, tài chính cải thiện
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Những người tuổi Thìn nổi tiếng thế giới

Những người tuổi Thìn nổi tiếng thế giới

Người tuổi Thìn có tính cách bí ẩn, có nhiều tham vọng, thường toát ra khí chất của nhân vật có ảnh hưởng. Nhiều nhân vật có tầm ảnh hưởng thế giới được sinh ra trong năm Thìn.
Tử vi tuổi Thìn năm 2024: Công việc khó khăn, tài chính ảm đạm

Tử vi tuổi Thìn năm 2024: Công việc khó khăn, tài chính ảm đạm

Tử vi tuổi Thìn năm 2024 sẽ là một năm với nhiều biến động. Tuy nhiên nếu biết nắm bắt thời cơ thành công sẽ nắm chắc trong tay.
Tử vi tuổi Hợi tháng 1/2022: Tháng đầu năm thành công rực rỡ​​​​​​​

Tử vi tuổi Hợi tháng 1/2022: Tháng đầu năm thành công rực rỡ​​​​​​​

Tử vi tuổi Hợi tháng 1/2022: Thành tích trong tháng có nhiều đột phá, lại nhận được sự ghi nhận xứng đáng của cấp trên và đồng nghiệp giúp uy tín cá nhân của con giáp này được nâng cao, hứa hẹn những cơ hội thăng tiến rõ rệt.

Các tin bài khác

TOP 3 con giáp may mắn hái vàng hái bạc đúng dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5

TOP 3 con giáp may mắn hái vàng hái bạc đúng dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5

Những con giáp may mắn nhất đúng dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 xướng tên ai? Những con giáp này gặp vận may gì mà phất lên nhanh như thế? Cùng tham khảo ngay trong bào viết dưới đây
Cách đăng ký cấp phiếu lý lịch tư pháp trên VneID

Cách đăng ký cấp phiếu lý lịch tư pháp trên VneID

Mới đây, Sở Tư pháp TP Hà Nội đã xây dựng tài liệu hướng dẫn đăng ký cấp phiếu lý lịch tư pháp trên ứng dụng định danh xác thực điện tử (VNeID) và hướng dẫn tra cứu trạng thái hồ sơ nhận kết quả cấp phiếu lý lịch tư pháp.
Thời tiết dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5: Nắng nóng bao trùm cả nước, có nơi trên 40 độ

Thời tiết dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5: Nắng nóng bao trùm cả nước, có nơi trên 40 độ

Thông tin về tình hình thời tiết dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, Trung tâm Dự báo khí tượng thuỷ văn quốc gia dự báo thời tiết chủ đạo trên cả nước là nắng nóng, có nơi nắng nóng trên 40 độ.
Năm 2025 là năm con gì, hợp tuổi nào nhất?

Năm 2025 là năm con gì, hợp tuổi nào nhất?

Năm 2025 là năm còn gì đang là câu hỏi của rất nhiều cặp vợ chồng khi muốn sinh con vào năm sau. Cùng tìm hiểu ngay dưới đây nhé.

Đọc nhiều

Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Chiều 24/4, sau 6 giờ tích cực triển khai các phương án dập lửa, cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân cùng các lực lượng chức năng đã kịp thời khống chế được đám ...
Nhiều cơ hội cho nhà trường và sinh viên tham gia hoạt động đối ngoại

Nhiều cơ hội cho nhà trường và sinh viên tham gia hoạt động đối ngoại

Hàng trăm lãnh đạo, giảng viên và sinh các trường đại học, học viện, cao đẳng khu vực miền Bắc và Bắc Trung Bộ đã được gợi mở và đóng góp ý tưởng, mong muốn ...
Sở Giao dịch chứng khoán New York (NYSE) thăm dò ý kiến về việc giao dịch "xuyên đêm"

Sở Giao dịch chứng khoán New York (NYSE) thăm dò ý kiến về việc giao dịch "xuyên đêm"

Sở Giao dịch chứng khoán New York (NYSE) đang thăm dò ý kiến của những người tham gia thị trường về giá trị của việc giao dịch cổ phiếu suốt ngày đêm khi các cơ ...
Đại sứ Yamada Takio: sẽ nỗ lực đóng góp cho tình hữu nghị, hợp tác giữa nhân dân Việt Nam - Nhật Bản

Đại sứ Yamada Takio: sẽ nỗ lực đóng góp cho tình hữu nghị, hợp tác giữa nhân dân Việt Nam - Nhật Bản

Đây là phát biểu của Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Nhật Bản tại Việt Nam Yamada Takio khi nhận kỷ niệm chương "Vì hòa bình, hữu nghị giữa các dân tộc” của Liên hiệp ...
Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Chiều 24/4, sau 6 giờ tích cực triển khai các phương án dập lửa, cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân cùng các lực lượng chức năng đã kịp thời khống chế được đám cháy tại khu vực bìa Vườn quốc gia Phú Quốc.
Vùng 5 Hải quân giao nhiệm vụ cho đoàn công tác tham gia Hội nghị rút kinh nghiệm tuần tra chung tại Campuchia

Vùng 5 Hải quân giao nhiệm vụ cho đoàn công tác tham gia Hội nghị rút kinh nghiệm tuần tra chung tại Campuchia

Sáng 24/4, tại TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức giao nhiệm vụ cho đoàn công tác của Vùng tham gia Hội nghị rút kinh nghiệm lần thứ 33 về tuần tra chung với Hải quân Hoàng gia Campuchia. Chuẩn Đô đốc Nguyễn Hữu Thoan, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Vùng chủ trì.
Trưng bày hơn 200 hiện vật, hình ảnh, tư liệu về biển đảo

Trưng bày hơn 200 hiện vật, hình ảnh, tư liệu về biển đảo

Chiều 23/4, tại Nhà trưng bày Hải đội Hoàng Sa kiêm quản Bắc Hải (Lý Sơn, Quảng Ngãi), Sở VH-TT&DL phối hợp với UBND huyện Lý Sơn tổ chức triển lãm di sản văn hóa biển, đảo.
Xin chờ trong giây lát...
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Phiên bản di động