Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
13:20 | 03/12/2023 GMT+7

Tử vi tuổi Thân năm 2024: Thời tới cản không kịp, tiền bạc dội về như nước

aa
Tử vi tuổi Thân năm 2024 vô cùng thuận lợi, là một năm đại phát cho người làm ăn kinh doanh.
Tuổi Mậu Thìn 1988 có nên sinh con năm 2024 không? Tuổi Mậu Thìn 1988 có nên sinh con năm 2024 không?
Tuổi Đinh Mão 1987 có nên sinh con năm 2024 không? Tuổi Đinh Mão 1987 có nên sinh con năm 2024 không?

Tổng quan về tuổi Thân

Tử vi tuổi Thân năm 2024: Thời tới cản không kịp, tiền bạc dội về như nước

Tử vi tuổi Thân năm 2024: Thời tới cản không kịp, tiền bạc dội về như nước

Tuổi Thân là tuổi con Khỉ, nằm trong bảng xếp hạng 12 con giáp Việt Nam. Khỉ đại diện cho sự nhanh nhạy, thông minh, mưu trí.

Hình tượng con Khỉ xuất hiện trong nền văn hóa của nhiều nước trên thế giới, từ Đông sang Tây. Đặc biệt là trong nền văn hóa Trung Hoa, Khỉ hóa thân thành Tề Thiên Đại Thánh đại náo thiên cung. Tôn Ngộ Không được thờ phụng như vị phật với phép biến hóa thần thông quảng đại.

Ở Việt Nam, Khỉ là con vật gắn bó thân thiện, gần gũi với con người. Có rất nhiều tượng khỉ đặc tạc lên từ thời nhà Lý, nay được tìm thấy tại di tích Tháp Chương Sơn (Nam Định)

Tuổi Thân bao gồm những người có năm sinh tương ứng với mệnh ngũ hành như sau:

Tuổi Bính Thân sinh năm 1956 - Mệnh Hỏa

Tuổi Mậu Thân sinh năm 1968 - Mệnh Thổ

Tuổi Canh Thân sinh năm 1980 - Mệnh Mộc

Tuổi Nhâm Thân sinh năm 1992 - Mệnh Kim

Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 - Mệnh Thủy

Một đặc điểm trong tính cách của phần lớn người tuổi Thân là rất thông minh, lém lỉnh và tinh nghịch. Vì vậy, họ luôn mang tới cho những người xung quanh niềm vui và hạnh phúc. Họ cũng rất thích nói đùa, chơi khăm để chọc mọi người nhưng đôi khi có thể tạo ra phản ứng “gậy ông đập lưng ông”.

Người tuổi Thân rất thông minh, sáng tạo

Đây cũng là một điểm cộng trong tính cách của người tuổi Thân. Ngoài thông minh, vui tính thì người tuổi Thân còn rất năng động, sẵn sàng tham gia vào mọi cuộc vui, thử thách. Họ cũng rất chịu khó, tháo vát, không ngại việc khó khăn.

Khả năng giao tiếp của những người tuổi Thân rất tốt. Hơn nữa, họ cũng rất khéo léo, thông minh và vui tính nên khả năng hòa nhập với môi trường mới rất tốt. Đồng thời, người tuổi Thân cũng có nhiều mối quan hệ tốt đẹp với bạn bè, đồng nghiệp,…

Người mệnh Thân khó có thể chịu được sự tẻ nhạt, yên tĩnh. Vì vậy, họ thường có xu hướng tìm tới những nơi đông vui, sôi động. Cuộc sống của người mệnh Thân có thể nói rất đa màu đa sắc.

Tò mò, ham học hỏi là một đặc điểm trong tính cách của người tuổi Thân. Cũng bởi thế mà họ có kiến thức rất sâu rộng thuộc nhiều lĩnh vực.

Điểm trừ lớn nhất trong tính cách người tuổi Thân là khá tự cao tự đại bởi họ ý thức được về sự thông minh của mình. Bên cạnh đó, họ cũng có tính tự chủ cao và lo bảo vệ lợi ích của mình nên đôi khi không hề nể nang người khác. Người tuổi thân cũng tương đối tư lợi, thích được chiều chuộng và hay ghen tị dù không thể hiện ra bên ngoài.

Chi tiết tử vi tuổi Thân năm 2024 trên các phương diện

Tử vi tuổi Thân năm 2024: Thời tới cản không kịp, tiền bạc dội về như nước

Tử vi công việc tuổi Thân năm 2024

Người tuổi Thân sẽ gặp được khá nhiều may mắn trên phương diện sự nghiệp vào năm 2024 này do có cát tinh phù trợ. Con giáp này hãy tin rằng chỉ cần bạn nghiêm túc làm việc, bỏ công bỏ sức ra thì chắc chắn thu được kết quả xứng đáng.

Tam Hợp xuất hiện là dấu hiệu cho thấy năm này bản mệnh xây dựng được các mối quan hệ xã giao tốt đẹp nên đi đến đâu cũng được người giúp đỡ. Thậm chí bạn còn được cấp trên hoặc quý nhân giới thiệu cho những cơ hội việc làm quý giá hoặc những cơ hội để học tập, bồi dưỡng thêm kĩ năng, kiến thức để áp dụng vào công việc sau này.

Do đó, bản mệnh không nên ngại khó khăn, vất vả nhất thời nếu như phải vừa làm vừa học. Chỉ cần bạn quyết tâm bỏ thời gian và công sức thì bạn sẽ tiến nhanh hơn người khác và sớm ngày gặt hái thành quả.

Chính Quan cho thấy vận trình công danh sự nghiệp của bạn cũng sẽ phát triển nhanh chóng trong khoảng thời gian này. Vì thế, dù mới chân ướt chân ráo bước vào một lĩnh vực nào đó hoặc là người đã có kinh nghiệm, bạn cũng đừng ngại nêu lên ý kiến, quan điểm của mình.

Có thể những đóng góp của bạn sẽ giúp tập thể tìm ra hướng đi mới, đạt được những bước phát triển mới, còn chính bạn cũng khẳng định được vị thế của bản thân, người làm lãnh đạo nhận được sự tin phục của nhiều người.

Cát tinh Long Trì cũng giúp cho con đường học hành, thi cử của con giáp này phát triển thuận lợi hơn. Người chăm chỉ ôn luyện, tự tin vào vốn kiến thức của bản thân có thể phát huy đúng phong độ của mình và thi đỗ vào vị trí mà mình mong muốn.

Tuy nhiên, dù được nhiều yếu tố thuận lợi nâng đỡ, người tuổi Thân cũng chớ nên lơ là, sơ suất kẻo những sự cố có thể xảy ra bất cứ lúc nào. Năm 2024 vẫn chịu tác động của hạn Tam Tai, bản mệnh cần chú ý hơn trong cách hành xử, dù có thành công cũng không được tỏ vẻ kiêu ngạo, coi thường người khác, dễ khiến kẻ tiểu nhân ngứa mắt và tìm cách hãm hại.

Đối với các dự án quan trọng, bạn cần suy nghĩ kĩ càng trước khi bắt tay vào làm, đồng thời một khi đã làm thì cần cố gắng đến cùng, tránh bỏ dở giữa chừng kẻo công lao cuối cùng biến thành công cốc, không thu được bất cứ thành quả gì.

Tử vi tình yêu tuổi Thân năm 2024

Có thể nói, năm 2024 sẽ là một năm đầy biến động và thử thách trong mối quan hệ của bạn. Bạn cần cẩn trọng và thông cảm để giải quyết các vấn đề phát sinh và tạo ra một môi trường hạnh phúc và ổn định.

Tử vi về tài vận của tuổi Thân năm 2024

Tử vi tuổi Thân 2024 nhận định, vận trình tài lộc của đương số khá sáng nhờ có sự nâng đỡ của cục diện Tam Hợp. Nhiều hạng mục công việc của bản mệnh đạt kết quả cao, hứa hẹn không chỉ tiền bạc chảy về túi mà còn có cơ hội được cất nhắc thăng chức, tăng lương, mở rộng quy mô làm ăn…

Với người làm công ăn lương, năm này, bạn đưa ra nhiều ý kiến đóng góp cho tập thể, giúp mọi người tìm ra hướng đi mới tiết kiệm thời gian, công sức mà có thể thu về nhiều khoản lời lãi hơn.

Người làm ăn kinh doanh nắm bắt được xu thế của thị trường nên dễ “đi tắt đón đầu”, thu hút được ngày càng nhiều những khách hàng mới. Dù phải bận rộn luôn chân luôn tay, song bạn thu về khoản lời lãi khả quan, thậm chí nhiều hơn cả dự tính.

Nếu có dự định đầu tư thêm các hạng mục mới hoặc mở rộng quy mô làm ăn, kinh doanh thì bạn cũng có thể tiến hành ngay trong năm. Cát tinh Long Trì đem tới cho bạn nhiều đối tác, bạn hàng đáng tin cậy cùng với quý nhân sẽ giới thiệu cho bạn thêm những cơ hội quý giá, nhiều trợ lực lớn lao, khiến bạn làm việc gì cũng thuận lợi bất ngờ.

Tử vi tuổi Thân năm 2024 theo từng tháng

Tử vi tuổi Thân năm 2024: Thời tới cản không kịp, tiền bạc dội về như nước

Tử vi tuổi Thân tháng 1/2024

Trong tháng Bính Dần, người mang tuổi Thân có thể đối diện với thách thức về tài chính khi tiền bạc gặp khó khăn và chi tiêu gia tăng. Công việc và kinh doanh vẫn duy trì ở mức bình thường mà chưa thấy xuất hiện sự tiến bộ đáng kể.

Tử vi tuổi Thân tháng 2/2024

Trong tháng Đinh Mão, tuổi Thân sẽ gặp may mắn và thành công hơn trong công việc kinh doanh. Tuy nhiên, sức khỏe cần được chú ý, đặc biệt là an toàn khi di chuyển bằng xe. Tình cảm gia đình vẫn ổn định và không có sự thay đổi lớn trong gia đạo trong tháng này.

Tử vi tuổi Thân tháng 3/2024

Bước vào tháng Mậu Thìn, tuổi Thân sẽ dễ dàng đạt được tiền bạc và nhận được sự hỗ trợ từ những người thân thiết. Tuy nhiên, cần lưu ý đối với mặt tình cảm gia đạo, vì có nguy cơ gặp khó khăn trong gia đình và xuất hiện những rối ren. May mắn là sức khỏe cá nhân khá tốt và ít gặp vấn đề đau ốm trong tháng này.

Tử vi tuổi Thân tháng 4/2024

Khi tuổi Thân bước sang tháng Kỷ Tỵ, người này có xu hướng đầu tư vào công việc kinh doanh và gia đình. Tuy nhiên, cần lưu ý đối với tình cảm gia đạo, vì có nguy cơ gặp khó khăn trong nhà và xuất hiện mâu thuẫn. Việc đi xa trong tháng này cũng cần cẩn thận về xe cộ. Về tài chính, sẽ có sự đầu tư và tiến triển tích cực.

Tử vi tuổi Thân tháng 5/2024

Khi tuổi Thân chuyển sang tháng Canh Ngọ, người này sẽ gặp may mắn trong việc tìm nơi ở hoặc thay đổi nơi cư trú. Sự di chuyển và thay đổi về nhà cửa mang lại điều tốt lành. Tuy nhiên, về tài chính, mặc dù có một số may mắn, nhưng công việc kinh doanh vẫn duy trì ổn định. Đối với sức khỏe cá nhân, cần lưu ý về các vấn đề liên quan đến sức khỏe, đặc biệt là khí huyết.

Tử vi tuổi Thân tháng 6/2024

Người tuổi Thân bước vào tháng Tân Mùi, thì công việc và tài chính trong tháng này sẽ gặp được sự giúp đỡ từ những người quý nhân và tiền bạc dễ kiếm. Nếu có ý định tìm kiếm tình cảm, tháng này cũng hứa hẹn thuận lợi. Về sức khỏe cá nhân, mặc dù có thể gặp phải đau ốm, nhưng tình trạng sẽ nhanh chóng hồi phục.

Tử vi tuổi Thân tháng 7/2024

Khi tuổi Thân bước sang tháng Nhâm Thân, dự đoán rằng công việc và kinh doanh trong tháng này sẽ gặp khó khăn, do đó không nên mở rộng hoặc liên kết mới. Mối quan hệ gia đình cũng sẽ không tốt, thiếu sự hòa hợp và có thể xảy ra mâu thuẫn. Hơn nữa, về sức khỏe, tình trạng không ổn định và có thể gặp phải các vấn đề đau ốm.

Tử vi tuổi Thân tháng 8/2024

Trong tháng Quý Dậu, tuổi Thân có thể dễ dàng mở rộng và liên kết tốt trong công việc và kinh doanh. Ngoài ra, về vấn đề tài chính, mưu cầu trong tháng này sẽ khá thuận lợi, mặc dù có xuất hiện nhiều chi tiêu trong cuộc sống. Tuy nhiên, cần cẩn thận với sức khỏe, đặc biệt là trong môi trường sông nước.

Tử vi tuổi Thân tháng 9/2024

Người tuổi Thân khi bước sang tháng Giáp Tuất sẽ gặp nhiều khó khăn và không may mắn trong mọi việc. Trong gia đình, có thể xuất hiện những sự buồn phiền và nguy cơ xảy ra tang sự. Tình cảm cũng dễ gặp xung đột, cãi vã và chia ly. Hơn nữa, về sức khỏe, tình trạng không tốt, có thể gặp phải bệnh tật và trạng thái tâm lý bất ổn.

Tử vi tuổi Thân tháng 10/2024

Người tuổi Thân khi bước sang tháng 10, tháng Ất Hợi, sẽ gặp sự thuận lợi trong công việc và kinh doanh. Việc kiếm tiền cũng khá dễ dàng, tuy nhiên cũng sẽ chi tiêu nhiều trong tháng này. Về tình cảm, mọi việc diễn ra bình thường và có thể có một số cảm giác không khỏe, nhưng không đến mức đau ốm. Tuy nhiên, cần hạn chế việc di chuyển và cẩn thận trong các hoạt động vận động.

Tử vi tuổi Thân tháng 11/2024

Người tuổi Thân khi bước sang tháng Bính Tý sẽ gặp một số khó khăn về tiền bạc và công việc. Theo tử vi năm 2024 cho tuổi Thân, không nên quá mưu cầu về tiền bạc và hạn chế đầu tư lớn. Cũng lưu ý rằng công việc và kinh doanh có thể gặp khó khăn. Ngoài ra, cần chú ý đến sức khỏe của bố mẹ trong gia đình, dễ bị đau ốm. Đối với sức khỏe cá nhân, cần lưu ý các vấn đề liên quan đến xương khớp.

Tử vi tuổi Thân tháng 12/2024

Người tuổi Thân khi bước sang tháng Đinh Sửu sẽ gặp một số khó khăn và không như ý muốn trong nhiều khía cạnh. Sức khỏe có thể còn yếu và mưu cầu về tiền bạc cũng không thuận lợi. Nên chú ý đến việc chi tiêu tiền bạc trong tháng này, đặc biệt khi có kế hoạch xuất hành đi xa, vì có thể dẫn đến tiêu pha nhiều tiền bạc.

*Thông tin tử vi tuổi Thân năm 2024 mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi tuổi Dần năm 2024: Biến động khôn lường, thách thức bủa vây Tử vi tuổi Dần năm 2024: Biến động khôn lường, thách thức bủa vây
Tử vi tuổi Thìn năm 2024: Công việc khó khăn, tài chính ảm đạm Tử vi tuổi Thìn năm 2024: Công việc khó khăn, tài chính ảm đạm
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi tuổi Thân tháng 1/2022: Công việc vô cùng thuận lợi

Tử vi tuổi Thân tháng 1/2022: Công việc vô cùng thuận lợi

Tử vi tuổi Thân tháng 1/2022: Mức độ cạnh tranh trong công việc ngày càng cao. Bản mệnh nên tập trung làm tốt việc của mình, tránh lo chuyện bao đồng kẻo vướng bẫy thị phi, ảnh hưởng đến uy tín cá nhân.
Tử vi tuổi Thân tháng 12/2021: Mau mắn bủa vây, tiền tài rủng rỉnh

Tử vi tuổi Thân tháng 12/2021: Mau mắn bủa vây, tiền tài rủng rỉnh

Tử vi tuổi Thân tháng 12/2021: Trên phương diện tài lộc, tháng này, bạn có thể kí kết được những hợp đồng có giá trị, đem lại lợi nhuận một cách nhanh chóng.
Tử vi tuổi Thân tháng 11/2021: tài chính bấp bênh​​​​​​​

Tử vi tuổi Thân tháng 11/2021: tài chính bấp bênh​​​​​​​

Tử vi tuổi Thân tháng 11/2021: Đây sẽ là một tháng không mấy thuận lợi và may mắn đối với người tuổi Thân về mặt tài chính. Dù lương lậu ổn định nhưng chi phí cuộc sống lại tăng lên nhiều khiến các khoản chi ra vượt cả thu vào

Các tin bài khác

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/5/2024: Xử Nữ căng thẳng, Bọ Cạp chịu nhiều áp lực

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/5/2024: Xử Nữ căng thẳng, Bọ Cạp chịu nhiều áp lực

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/5/2024 Bọ Cạp đang chịu rất nhiều những áp lực khi mà phải nhận những phản hồi không được tích cực từ người khác. Cách tốt nhất để bạn vượt qua được những trở ngại lần này là đối diện với những điều đó và giải quyết.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 2/5/2024: Ma Kết tài chính rủng rỉnh sự nghiệp đi lên

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 2/5/2024: Ma Kết tài chính rủng rỉnh sự nghiệp đi lên

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 2/5/2024 Ma Kết trở nên cực kỳ thông minh và nhạy bén trong ngày hôm nay. Bạn có thể khiến nhiều người cảm thấy khâm phục.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 1/5/2024: Kim Ngưu cồng việc vô cùng thuận lợi

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 1/5/2024: Kim Ngưu cồng việc vô cùng thuận lợi

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 1/5/2024 Kim Ngưu có một nguồn năng lượng tuyệt vời để giải quyết những vấn đề phát sinh trong công việc
Con số may mắn hôm nay 5/5/2024 12 con giáp

Con số may mắn hôm nay 5/5/2024 12 con giáp

Con số may mắn hôm nay 5/5/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Con giáp nào gặp vậna hôm nay?

Đọc nhiều

Nghệ An tri ân những chuyên gia Đức đã tham gia tái thiết thành phố Vinh

Nghệ An tri ân những chuyên gia Đức đã tham gia tái thiết thành phố Vinh

Ngày 28/4, Hội hữu nghị Việt - Đức tỉnh Nghệ An phối hợp với Hội kiến trúc sư tỉnh Nghệ An và nhóm Vinh Xưa tổ chức lễ kỷ niệm 50 năm ngày tái thiết ...
Sinh viên Lào, Campuchia, Việt Nam giao lưu, tìm hiểu văn hoá, ẩm thực

Sinh viên Lào, Campuchia, Việt Nam giao lưu, tìm hiểu văn hoá, ẩm thực

Ngày 27/4/2024, Uỷ ban nhân dân, Uỷ ban mặt trận tổ quốc Việt Nam - Quận Đoàn, Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam - Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam Quận Tân Bình ...
Các bãi biển đông nghẹt khách dịp nghỉ lễ

Các bãi biển đông nghẹt khách dịp nghỉ lễ

Dịp lễ 30/4-1/5 năm nay cả nước nắng nóng, du khách từ các tỉnh, thành đổ về các bãi biển tắm mát, vui chơi.
Nhiều trường học khu vực Đông Nam Á cân nhắc việc cho học sinh nghỉ học vì nền nhiệt cao

Nhiều trường học khu vực Đông Nam Á cân nhắc việc cho học sinh nghỉ học vì nền nhiệt cao

Đông Nam Á đang đón đợt nắng nóng khắc nghiệt. Chính quyền các quốc gia trong khu vực đưa ra cảnh báo về sức khỏe và cho phép các trường học đóng cửa.
Vùng 5 Hải quân cấp nước ngọt cho người dân đảo Hòn Chuối

Vùng 5 Hải quân cấp nước ngọt cho người dân đảo Hòn Chuối

Những giọt nước nghĩa tình của cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân đã giúp người dân đảo Hòn Chuối vơi bớt khó khăn, ổn định cuộc sống trong những ngày hạn hán, nắng nóng kéo dài.
Nghĩa tình quân dân trong ngày nắng hạn

Nghĩa tình quân dân trong ngày nắng hạn

Đến với huyện Trần Văn Thời, U Minh và Thới Bình của tỉnh Cà Mau những ngày cuối tháng 4/2024, nhiều kênh, rạch cạn khô, nhiều công trình giếng khoan cũng đã cạn kiệt, hoa màu héo khô, bà con thiếu cả nước ngọt để ăn, uống. Không khí cỗi cằn nơi đây đã trở nên xốn xang, thấm đẫm hơn khi đón nhận dòng nước mát được trao gửi từ những người lính Hải quân.
Vùng 5 Hải quân: Giới thiệu những tác phẩm mới về biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân

Vùng 5 Hải quân: Giới thiệu những tác phẩm mới về biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân

Tối 27/4, tại TP. Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang), 15 tác phẩm văn học nghệ thuật với chủ đề “Biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân” do hội viên và cộng tác viên của Hội Văn học nghệ thuật tỉnh Kiên Giang sáng tác đã được giới thiệu đến đông đảo cán bộ, chiến sĩ các cơ quan, đơn vị thuộc Vùng 5 Hải quân trên địa bàn TP. Phú Quốc.
Xin chờ trong giây lát...
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Phiên bản di động