Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
06:26 | 02/01/2021 GMT+7

Tử vi tuổi Sửu: Tình yêu, công việc, sức khỏe, tài lộc tuần mới 4/1 đến 10/1

aa
Tử vi tuần mới 4/1 đến 10/1/2021 tuổi Sửu thời điểm đầu tuần, con giáp này sẽ gặp phải nhiều chuyện đau đầu, đôi lứa dễ mâu thuẫn, cãi cọ, bản mệnh cần phải kiềm chế, không nói lời tổn thương nửa kia.
Tử vi tháng 1/2021 tuổi Sửu: Nhận được sự tín nhiệm của đồng nghiệp
Tử vi tuổi Sửu năm Tân Sửu 2021: Năm tuổi đầy biến động cả về sự nghiệp lẫn tình duyên

Tử vi tuần mới 4/1 đến 10/1/2021 tuổi Sửu về Công danh sự nghiệp

Tử vi tuổi Sửu: Tình yêu, công việc, sức khỏe, tài lộc tuần mới 4/1 đến 10/1

Tử vi tuần mới 4/1 đến 10/1/2021 tuổi Sửu: Sự nghiệp hanh thông, tình duyên nhiều biến động

Tuần này bạn phát huy khả năng quan sát nhạy bén cùng năng lực xử lý vấn đề nhanh gọn. Công việc nhờ sự nhạy bén của bạn mà luôn được giải quyết trôi chảy. Trong tuần sẽ có nhiều lúc bạn xử lý công việc xảy ra bất ngờ, ghi điểm với lãnh đạo nhờ tài tháo vát hơn người.

Tuổi Sửu luôn được cấp trên tin tưởng vì tính chu đáo và hiệu quả trong công việc được giao. Người tuổi Sửu làm việc độc lập sẽ tốt hơn khi làm theo nhóm. Dù có vẻ không màng đến danh lợi, chỉ biết cặm cụi làm việc, nhưng bao công sức họ bỏ ra sẽ được đền đáp

Vận tài lộc trong tuần này của người tuổi Sửu che chở nên khá thuận lợi. Năng lực kiếm tiền của bạn cũng được đảm bảo nhờ trí thông minh xuất thần. Không có con số hay sổ sách nào có thể làm khó bạn. Đặc biệt với sự lém lỉnh của mình bạn luôn có cơ hội kiếm tiền bằng nghề phụ, từ đó vận tiền bạc có thêm nhiều nguồn thu bất ngờ.

Về kinh tế, khoản chi của bạn luôn nhiều hơn thu. Trước tình huống này, tốt nhất nên tránh xa sòng bạc. Việc đầu cơ cũng nên né tránh, có tiền hãy làm những chuyện chính đáng. Có thể bạn sẽ thu được nhiều khoản ngoài dự tính, phát tài một đôi lần nhưng nhất thiết không được chìm đắm trong đó.

Tử vi tuần mới 4/1 đến 10/1/2021 tuổi Sửu về tình yêu

Đường tình duyên cũng có nhiều biến động. Thời điểm đầu tuần, con giáp này sẽ gặp phải nhiều chuyện đau đầu, đôi lứa dễ mâu thuẫn, cãi cọ, bản mệnh cần phải kiềm chế, không nói lời tổn thương nửa kia. Nếu biết giữ mình, đến cuối tuần mối quan hệ tình cảm giữa hai người có dấu hiệu ổn định trở lại.

Tử vi tuần mới 4/1 đến 10/1/2021 tuổi Sửu về sức khỏe

Thời gian này muốn có một sức khỏe ổn định người tuổi Sửu cần phải giữ ấm cho cơ thể giúp khí huyết lưu thông. Hai bộ phận quan trọng nhất cần phải che chắn, bảo vệ chính là đầu và chân.

Trong Đông Y “Đầu là nơi dương khí hội tụ”, cũng có nghĩa nhắc nhở người tuổi Sửu luôn phải giữ cho bộ phận này ấm áp, tránh gió. Cổ nhân cũng dạy “Hàn từ chân mà khởi”, bởi chân là bộ phận xa nhất so với tim.

Nên máu lưu thông đến bộ phận này rất chậm và ít, tính giữ ấm của chân vô cùng kém, dễ khiến người tuổi Sửu cảm lạnh. Nhớ đeo tất và giữ ấm thường xuyên cho đôi chân của mình nhé!

Tử vi 2021 tuổi Sửu chi tiết

Tử vi 2021 tuổi Kỷ Sửu – Sinh năm 1949

Trong năm tuổi phải đương đầu Thái Tuế, tuy nhiên, nhờ có Tuế Can Thực Thần chiếu mệnh, tuổi Kỷ Sửu vẫn được cát tinh bảo vệ, được bình an, cát tường, hưởng thụ cuộc sống.

Do đó, trong đại đa số hoàn cảnh, dù gặp vấn đề khó khăn, rắc rối, chỉ cần giữ trạng thái tâm lý tích cực, bình tĩnh thì bản mệnh vẫn có thể từ từ giải quyết.

Người tuổi này nên để tâm lắng nghe ý kiến của con cháu trong nhà, không nên tự mình quyết định làm mọi việc, nếu không có thể vướng vào những sự cố không đáng có.

Tử vi 2021 tuổi Tân Sửu – Sinh năm 1961 – Bích Thượng Thổ

Dù năm 2021 là năm tuổi phải đương đầu Thái Tuế, nhưng bạn không nên quá bi quan, bởi có cát tinh Thực Thần chiếu mệnh, đem lại bình an, bạn có thể tự mình giải quyết khó khăn hoặc nhận được sự giúp đỡ của người ngoài.

Tuy nhiên, trong năm này, bản mệnh thường quá cứng đầu, thích làm theo ý mình nên dễ vướng vào chuyện rắc rối không đáng có. Ngoài ra, một số người có thái độ làm việc không chuyên tâm, dễ phân tán tư tưởng sẽ dễ mắc lỗi, phải khắc phục sai lầm.

Bản mệnh nên chú ý hài hòa cuộc sống và công việc, không nên lẫn lộn việc công với việc tư.

Tử vi 2021 tuổi Quý Sửu – Sinh năm 1973 – Tang Đố Mộc

Năm 2021 không phải là một năm quá khó khăn đối với người tuổi Quý Sửu. Nhờ vào sự thông minh, tài trí và bản lĩnh của mình, bạn vẫn sẽ đạt được những thành tích nhất định trong sự nghiệp và tài lộc.

Tuy nhiên, bạn cần ý thức được điểm yếu của mình là quá cố chấp, bảo thủ, không chịu thay đổi. Nếu cứ ương bướng thích làm theo ý mình, bỏ ngoài tai lời khuyên nhủ của người khác, bạn dễ đưa mình vào những rắc rối, thậm chí là tai họa khó dự đoán trước.

Thời điểm này, bạn cần chú ý đến cách cư xử của bản thân, giữ quan hệ hữu nghị với mọi người, nếu không dễ khiến kẻ tiểu nhân ngứa mắt, tạo ra những chuyện mâu thuẫn, thị phi không đáng có.

Tử vi 2021 tuổi Ất Sửu – Sinh năm 1985 – Hải Trung Kim

Trong cuộc sống cũng như trong sự nghiệp, người tuổi Ất Sửu cần phải có tinh thần chuẩn bị sẵn sàng đối diện với những sự cố không thể dự đoán trước.

Tuy nhiên, đó cũng là thời cơ để bạn rèn luyện bản lĩnh, trở thành một người giỏi giang và vững vàng hơn. Các mối quan hệ xã giao về cơ bản là bình ổn nhưng vẫn không thuận lợi cho lắm, bạn cần phải chú ý cách cư xử của bản thân, khiêm tốn lắng nghe góp ý của người đi trước, chớ coi nhẹ người đi sau.

Chuyện tình cảm không có nhiều biến động, nếu người độc thân muốn tìm được nửa kia thì bạn nên chủ động mở lòng trước. Sức khỏe của bản mệnh khá ổn định, chú ý rèn luyện, không nên giữ những cảm xúc tiêu cực trong lòng.

Tử vi 2021 tuổi Đinh Sửu – Sinh năm 1997 – Giản Hạ Thủy

2021 chính là năm tuổi của đương số. Thời điểm này, bản mệnh cần tránh những hành vi bốc đồng, nóng nảy, vì đó là căn nguyên khiến bạn vướng vào nhiều điều thị phi, rắc rối.

May được Thực Thần chiếu mệnh, bạn giữ được trạng thái tinh thần khá lạc quan, tích cực, và điều đó góp phần lớn giúp bạn vượt qua khó khăn.

Tình hình sức khỏe của bản mệnh về cơ bản là ổn định, song không nên cho rằng mình còn trẻ tuổi mà duy trì lối sống thiếu khoa học. Chuyện tình cảm không có nhiều biến động, muốn tìm được người ưng ý thì có lẽ bạn phải chờ đợi thêm một khoảng thời gian nữa.

*Thông tin về tử vi tuần mới 4/1 đến 10/1/2021 tuổi Sửu chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi, chiêm tinh ngày mới 30/12/2020 về tình yêu của 12 con giáp: Sửu tình cảm lứa đôi tốt đẹp Tử vi, chiêm tinh ngày mới 30/12/2020 về tình yêu của 12 con giáp: Sửu tình cảm lứa đôi tốt đẹp
Tử vi, chiêm tinh ngày mới 26/12/2020 về tình yêu của 12 con giáp: Sửu tình duyên bén sắc Tử vi, chiêm tinh ngày mới 26/12/2020 về tình yêu của 12 con giáp: Sửu tình duyên bén sắc
Tết Nguyên đán Tân Sửu, Ngân hàng Nhà nước không in tiền lẻ mới Tết Nguyên đán Tân Sửu, Ngân hàng Nhà nước không in tiền lẻ mới
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi tuần mới 16 - 22/10/2023 12 con giáp: Mùi May mắn bủa vây, Tuất vô cùng chật vật

Tử vi tuần mới 16 - 22/10/2023 12 con giáp: Mùi May mắn bủa vây, Tuất vô cùng chật vật

Tử vi tuần mới 16 - 22/10/2023 12 con giáp may mắn sẽ ập đến với những con giáp nào. Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết này.
Con giáp may mắn nhất tuần (16/10 - 22/10): Công việc thăng tiến, tiền bạc rủng rỉnh

Con giáp may mắn nhất tuần (16/10 - 22/10): Công việc thăng tiến, tiền bạc rủng rỉnh

Con giáp may mắn nhất tuần (16/10 - 22/10) xướng tên Mão - Mùi. Trong tuần làm gì cũng hanh thông thuận lợi.
Tử vi tuần mới 12 con giáp (2/10-8/10/2023): Mão thăng tiến vùn vụt

Tử vi tuần mới 12 con giáp (2/10-8/10/2023): Mão thăng tiến vùn vụt

Tử vi tuần mới 12 con giáp (2/10-8/10/2023) hứa hẹn là một tuần vượng phát của tuổi Mão. Còn những con giáp khác vận trình lên hay xuống cùng theo dõi nhé.

Các tin bài khác

Tử vi hôm nay 12 con giáp 31/3/2024: Mão may mắn đủ đường

Tử vi hôm nay 12 con giáp 31/3/2024: Mão may mắn đủ đường

Tử vi hôm nay 12 con giáp 31/3/2024 tuổi Mão có may mắn đủ đường. Trong cả chuyện tình cảm và công việc, con giáp này đều rất thuận lợi.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/3/2024: Dần gặp nhiều bất trắc Thìn chán nản

Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/3/2024: Dần gặp nhiều bất trắc Thìn chán nản

Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/3/2024 hôm nay đem tới nhiều điều bất trắc cho tuổi Dần. Con giáp này cần hết sức cẩn thận trong sự nghiệp.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/3/2024: Hợi đề phòng kẻ xấu hãm hại

Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/3/2024: Hợi đề phòng kẻ xấu hãm hại

Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/3/2024 tuổi Hợi cẩn thận có kẻ xấu đang lập âm mưu hãm hại, nhất là những người làm quan.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/3/2024: Mão cẩn trọng với những quyết định quan trọng

Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/3/2024: Mão cẩn trọng với những quyết định quan trọng

Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/3/2024 tuổi Mão được cảnh báo về những quyết định quan trọng của bản thân. Con giáp này hãy thử lắng nghe ý kiến của mọi người thay vì khăng khăng quyết định mọi chuyện theo ý mình.

Đọc nhiều

Lễ hội tiễn mùa đông của người Nga tại Hà Nội

Lễ hội tiễn mùa đông của người Nga tại Hà Nội

Mỗi năm, vào dịp cuối tháng hai, đầu tháng ba, Lễ hội Tiễn mùa đông (Maslenitsa) lại được tổ chức trên khắp mọi miền nước Nga Trong dịp này, người dân Nga rộn ràng tiễn ...
Ngân hàng tăng giá USD, giá vàng nhẫn giảm mạnh

Ngân hàng tăng giá USD, giá vàng nhẫn giảm mạnh

Tỷ giá USD/VND được các ngân hàng điều chỉnh tăng khá mạnh từ 20 đến 39 đồng.
Mèo Vạc: Xóa đói giảm nghèo, bảo tồn văn hóa bản địa nhờ phát triển du lịch cộng đồng

Mèo Vạc: Xóa đói giảm nghèo, bảo tồn văn hóa bản địa nhờ phát triển du lịch cộng đồng

Những nếp nhà cột kèo gỗ, bố cục ba gian hai chái cùng mái lợp ngói âm dương hai tầng, xung quanh là hàng rào bằng đá kiên cố... gây ấn tượng với du khách ...
Việt Nam - Ấn Độ tăng cường hợp tác trong lĩnh vực báo chí

Việt Nam - Ấn Độ tăng cường hợp tác trong lĩnh vực báo chí

Ngày 18-30/3, Viện Phát triển nguồn nhân lực Dr Marri Channa Reddy (bang Telangana, Ấn Độ) triển khai chương trình đào tạo dành riêng cho phóng viên, biên tập viên của các cơ quan báo ...
Gần 5.000 học sinh tỉnh Tây Ninh được cung cấp thông tin về biển, đảo

Gần 5.000 học sinh tỉnh Tây Ninh được cung cấp thông tin về biển, đảo

Ngày 18/3, tại tỉnh Tây Ninh, Trường Cao đẳng kỹ thuật (CĐKT) Hải quân phối hợp với Ban Tuyên giáo tỉnh uỷ Tây Ninh tổ chức thông tin tuyên truyền biển, đảo và thu hút nguồn nhân lực cho Quân chủng Hải quân tại 4 trường THPT trên địa bàn.
Lan tỏa những vũ điệu gắn kết tình đồng đội

Lan tỏa những vũ điệu gắn kết tình đồng đội

Ngày 18/3, tại TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Vùng 5 Hải quân đã tổ chức khai mạc tập huấn 5 vũ điệu trong sinh hoạt tập thể cho bộ đội năm 2024.
Vùng 3 Hải quân ghi nhận đóng góp của các cơ quan báo chí trong phối hợp tuyên truyền biển đảo

Vùng 3 Hải quân ghi nhận đóng góp của các cơ quan báo chí trong phối hợp tuyên truyền biển đảo

Ngày 15/3, phát biểu tại Hội nghị gặp mặt báo chí đầu Xuân Giáp Thìn 2024, Chuẩn Đô đốc Nguyễn Đăng Tiến, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Vùng 3 Hải quân cho biết “những kết quả trên các mặt công tác Vùng đạt được trong năm 2023 đều có sự đồng hành, hỗ trợ, ủng hộ quan trọng của cơ quan báo chí và các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp trong và ngoài quân đội”.
Xin chờ trong giây lát...
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Màn đẩy gậy kịch tích của Khách Tây với chàng trai H'Mông
45 năm cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc:
Người bạn Mỹ và khúc hát vì hòa bình cho Việt Nam
Mãn nhãn với màn 3D mapping tại Lễ hội Hai Bà Trưng
Kiều bào Thái Lan đoàn kết, hướng về Đảng, về quê hương
Du khách nước ngoài trải nghiệm Thiền Tịnh Xuân tại chùa Tam Bảo Đà Nẵng
Giữ gìn văn hóa lễ chùa, xin lộc đầu năm của người Việt
Lưu học sinh Campuchia dọn nhà đón Tết Việt
Phiên bản di động