Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
07:12 | 29/07/2021 GMT+7

Tử vi tuổi Mão tháng 8/2021: Chưa có nhiều sự đột phá

aa
Tử vi tuổi Mão tháng 8/2021: Nhìn chung tháng này thích hợp làm nhiều hơn nói. Nói hay mà làm không được cũng chẳng giải quyết được việc gì.
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 30/7/2021 về tài vận: Cung Bạch Dương
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 30/7/2021: Thiên Bình gây họa bởi những quyết định vội vàng

Tử vi tuổi Mão tháng 8/2021 về công việc và tài vận

Tử vi tuổi Mão tháng 8/2021: Chưa có nhiều sự đột phá

Tử vi tuổi Mão tháng 8/2021: Chưa có nhiều sự đột phá

Bước sang tháng mới, vận trình của người tuổi Mão chưa có nhiều sự đột phá như mong đợi, bạn cần phải cố gắng nhiều hơn mới có thể giữ cho tình hình bình ổn.

Công việc trong tháng tiến triển đều đều. Tinh thần làm việc uể oải, thiếu sự tập trung nên hiệu suất chưa cao. Thành tích trong tháng không nhiều, có việc không được tiến hành theo dự kiến hoặc có làm nhưng đạt kết quả còn khiêm tốn.

Nhìn chung tháng này thích hợp làm nhiều hơn nói. Nói hay mà làm không được cũng chẳng giải quyết được việc gì. Vì thế, bản mệnh nên tập trung tinh lực để hoàn thành mọi việc được giao. Bạn có đủ minh mẫn và thông tuệ để hóa giải mọi khúc mắc. Có thời gian cũng đừng quên học hỏi để mở rộng kiến thức, để không bị tụt hậu so với mọi người xung quanh.

Vận trình tài lộc có dấu hiệu đi xuống, do đó nên cẩn thận hơn trong chi tiêu, những thói quen mua sắm vô tội vạ cần sửa càng sớm càng tốt, đừng vung tiền quá trán kẻo lại hối hận. Thời gian này thu nhập chính của bạn vẫn là lương, không có khoản thu thêm nào cả nên đừng thích gì mua đó.

Tử vi tháng tuổi Mão tháng 8/2021 về tình duyên

Đào hoa quá vượng dễ trở thành đào hoa dữ, gây bao chuyện sóng gió cho người tuổi Mão, đặc biệt là đối với người đã lập gia đình. Nếu không có thái độ rõ ràng, thận trọng trong các mối quan hệ xã giao, bạn có thể rơi vào tình huống tình ngay lý gian hoặc vướng rắc rối thị phi, tình cảm yêu đương nam nữ phức tạp, tự tay khiến hạnh phúc gia đình đổ vỡ.

Các cặp đôi cũng cần phải tự biết cách tạo cảm giác an toàn cho đối phương, tự hạn chế các mối quan hệ xã giao và có đưa ra ranh giới rõ ràng với người khác phái.

Tử vi tháng 8/2021 tuổi Mão về sức khỏe

Tình hình sức khỏe của những chú Mèo trong tháng này khá ổn định. Người có bệnh thì nhanh khỏi, cơ thể sớm phục hồi sau phẫu thuật. Bản mệnh chỉ cần chú ý nghỉ ngơi nhiều hơn, ăn uống tiết chế và khoa học, phòng tránh chứng đau dạ dày.

Ngoài ra, trong tháng có thể sẽ phải di chuyển đi lại nhiều, bạn nên giữ tỉnh táo khi điều khiển phương tiện giao thông, hạn chế ăn những món lạ kẻo ảnh hưởng tới đường tiêu hóa.

Bạn cũng nên tìm cách giải tỏa áp lực cho mình, tìm thêm niềm vui trong cuộc sống. Thời tiết nắng nóng, cần uống nhiều nước, ăn thực phẩm mát gan thanh nhiệt giải độc cho cơ thể.

Lời khuyên cho người tuổi Mão trong 12 tháng năm Tân Sửu

Tử vi tuổi Mão tháng 8/2021: Chưa có nhiều sự đột phá

Tháng Giêng: Đây là một tháng nhiều sự kiện. Bạn có thể sẽ được tăng lương hoặc có thêm cơ hội hợp tác.

Tháng 2: Các mối quan hệ với bạn bè sẽ được "tái cấu trúc", có nghĩa là đã đến lúc bạn nên buông bỏ một vài người không còn kết nối với cuộc sống của mình. Cần chọn bạn bè, đối tác của bạn cẩn thận hơn! Trong công việc, bạn có nhiều việc phải làm nhưng nên xem xét những điểm mạnh của mình.

Tháng 3: Sau ngày 18/2, thu nhập từ các hoạt động nghề nghiệp của bạn sẽ được cải thiện. Các quan hệ đối tác sẽ thay đổi bắt đầu từ ngày 15 của tháng.

Tháng 4: Bạn có thể cảm thấy rất mệt mỏi và không có năng lượng. Dường như bạn cần phải làm việc nhiều hơn bình thường, và điều này khiến bạn phải gánh chịu một gánh nặng lớn. Hãy thử một chế độ ăn uống khoa học, có thêm trái cây, rau quả và uống nhiều nước. Một chế độ ăn phù hợp có thể giúp bạn lấy lại sức lực đã cạn kiệt.

Tháng 5: Là giai đoạn rất thuận lợi để hoàn thiện và loại bỏ những gì không còn cần thiết về mặt tình cảm. Hơn nữa, trong tháng này, khả năng sáng tạo của bạn sẽ đạt đến đỉnh cao, cũng như khả năng cảm nhận chính xác các thông điệp mà ai đó gửi đến mình.

Tháng 6: Tháng này, bạn có đủ năng lượng cần thiết để đối phó với những thử thách lớn nhất và thực hiện ước mơ đã ấp ủ như kết hôn, sinh con, xây nhà hoặc tìm một công việc phù hợp với giá trị của bạn.

Tháng 7: Bạn gặp nhiều may mắn về tiền bạc, có thể lấy lại được tiền tưởng như mất. Bạn có cảm giác như thể mình được tái tạo, cảm thấy trẻ ra vài tuổi...

Tháng 8: Đối với tuổi Mão, tháng 8 sẽ đem tới các cơ hội đi du lịch, gặp gỡ những người mới và thu thập thông tin hữu ích.

Tháng 9: Bạn bắt đầu tháng với những tin vui từ nước ngoài. Ít nhất thì tuần đầu tiên, bạn sẽ bận rộn với khía cạnh này, và bạn sẽ không quan tâm đến bất cứ điều gì khác. Vào thứ tưthứ hai của tháng, bạn sẽ phải đối mặt với một thử thách tại văn phòng.

Tháng 10: Mong muốn trải nghiệm những điều mới mẻ của bạn rất lớn, và bạn sẽ cần phải làm gì đó để thỏa mãn nhu cầu của mình. Điều gì đó trong cuộc sống lứa đôi khiến bạn khó chịu, tuy nhiên bạn không muốn nói thẳng ra về những rắc rối của mình. Tuy nhiên, theo thời gian, bạn nhận ra rằng nếu không bàn bạc với đối phương, bạn có khả năng sẽ tức giận hơn. Đối thoại là cách rất hữu ích.

Tháng 11: Đây sẽ là một tháng thành công đối với bạn, về mặt chuyên môn. Bạn có cơ hội tuyệt vời để làm điều gì đó, giúp bản thân lên vị trí tốt hơn trong công ty.

Tháng 12: Bạn sẽ thành công ở trường học hoặc môi trường làm việc, nhờ thế đạt được vị trí mới, nhờ thế tài chính được cải thiện.

*Thông tin “Tử vi tuổi Mão trong tháng 8/2021” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Top con giáp xui xẻo nhất tuần (26/7 - 1/8): Công việc bế tắc, tiền tài hao hụt Top con giáp xui xẻo nhất tuần (26/7 - 1/8): Công việc bế tắc, tiền tài hao hụt
Tử vi tuần mới 26/7 đến 1/8/2021 tuổi Hợi: Gặp nhiều áp lực về tài chính Tử vi tuần mới 26/7 đến 1/8/2021 tuổi Hợi: Gặp nhiều áp lực về tài chính
Tử vi tuổi Thân: Sức khoẻ, tình yêu, công việc tuần mới 26/7 đến 1/8/2021 Tử vi tuổi Thân: Sức khoẻ, tình yêu, công việc tuần mới 26/7 đến 1/8/2021
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi tuổi Mão năm 2024: Nhiều cơ hội mở ra trước mắt

Tử vi tuổi Mão năm 2024: Nhiều cơ hội mở ra trước mắt

Tử vi tuổi Mão năm 2024 khép lại năm 2023 với nhiều biến cố thăng trầm, bước sang 2024 tử vi tuổi Mão đã có nhiều điểm sáng.
Tử vi tuổi Hợi tháng 1/2022: Tháng đầu năm thành công rực rỡ​​​​​​​

Tử vi tuổi Hợi tháng 1/2022: Tháng đầu năm thành công rực rỡ​​​​​​​

Tử vi tuổi Hợi tháng 1/2022: Thành tích trong tháng có nhiều đột phá, lại nhận được sự ghi nhận xứng đáng của cấp trên và đồng nghiệp giúp uy tín cá nhân của con giáp này được nâng cao, hứa hẹn những cơ hội thăng tiến rõ rệt.
Tử vi tuổi Tuất tháng 1/2022: Hiệu suất công việc sục giảm

Tử vi tuổi Tuất tháng 1/2022: Hiệu suất công việc sục giảm

Tử vi tuổi Tuất tháng 1/2022: Áp lực bủa vây khiến tinh thần làm việc của con giáp này cũng không mấy hăng hái, sức cống hiến giảm sút ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng và hiệu suất công việc.

Các tin bài khác

Nắng nóng trải dài từ Bắc vào Nam, có nơi trên 39 độ C

Nắng nóng trải dài từ Bắc vào Nam, có nơi trên 39 độ C

Trong ngày cuối tuần, cả nước xảy ra nắng nóng trong đó các khu vực Tây Bắc Bắc Bộ, từ Thanh Hóa-Phú Yên, Tây Nguyên và Nam Bộ có nơi nắng nóng gay gắt.
Dấu ấn thiên nhiên trong kiệt tác độc bản The Miyabi

Dấu ấn thiên nhiên trong kiệt tác độc bản The Miyabi

Từ những công trình biểu tượng thế giới tới kiệt tác biệt thự đóng The Miyabi (Vinhomes Royal Island), KTS hàng đầu Nhật Bản Kengo Kuma đã cho thấy thiên nhiên thuần khiết, sự xa xỉ kín đáo và tính độc bản chính là những yếu tố quyến rũ giới thượng lưu.
Nền tảng tuyển dụng Job3s.vn vinh dự nhận Giải thưởng Sao Khuê 2024

Nền tảng tuyển dụng Job3s.vn vinh dự nhận Giải thưởng Sao Khuê 2024

Ngày 13/4, tại Nhà hát Quân đội (Hà Nội) đã diễn ra lễ công bố và trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 với sự tham gia của hàng ngàn doanh nghiệp có tiếng trong nước. Nền tảng tuyển dụng job3s.vn đã xuất sắc giành được Giải thưởng Sao Khuê 2024 thuộc lĩnh vực A-IoT (Trí tuệ nhân tạo AI và Internet vạn vật) ngay trong lần đầu tham dự.
Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (27-28/4/2024): Nhân Mã may mắn đủ đường

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (27-28/4/2024): Nhân Mã may mắn đủ đường

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (27-28/4/2024) công việc suôn sẻ, kế hoạch hợp tác làm ăn cũng được triển khai đúng tiến độ, khả năng thu lợi nhuận cao trong tương lai.

Đọc nhiều

Children of Vietnam cam kết hỗ trợ cho tỉnh Quảng Trị hơn 19 tỉ đồng

Children of Vietnam cam kết hỗ trợ cho tỉnh Quảng Trị hơn 19 tỉ đồng

Mới đây, Liên hiệp các tổ chức Hữu nghị tỉnh Quảng Trị và Tổ chức Children of Vietnam ký kết biên bản thỏa thuận hợp tác giữa giai đoạn 2024-2028 với 5 chương trình chính ...
Tình hình cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2024 và hàm ý đối với đối ngoại nhân dân

Tình hình cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2024 và hàm ý đối với đối ngoại nhân dân

Ngày 16/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức tọa đàm “Tình hình cuộc bầu cử ở Mỹ năm 2024”.
Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu kí kết hợp tác Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội

Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu kí kết hợp tác Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội

Ngày 18/4, tại Hà Nội, đã diễn ra lễ kí kết hợp tác giữa Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu với Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội.
Minh chứng lịch sử về quan hệ song phương thân thiết Việt Nam - Cuba

Minh chứng lịch sử về quan hệ song phương thân thiết Việt Nam - Cuba

Ngày 19/4, tại Hà Nội, ông Vũ Hải Hà, Chủ nhiệm Ủy ban Đối ngoại của Quốc hội, Chủ tịch Nhóm Nghị sĩ hữu nghị Việt Nam - Cuba, Chủ tịch Hội hữu nghị Việt ...
Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Vừa qua, hội nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam phối hợp với trung tâm văn hóa Việt Nam tại Lào tổ chức triển lãm giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật về đề tài biển đảo với tên gọi “Tổ quốc bên bờ sóng”.
Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Thực hiện chỉ đạo của Bộ Tư lệnh Quân chủng Hải quân, ngày 18/4, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã tổ chức cấp nước ngọt miễn phí cho người dân vùng hạn hán trên địa bàn tỉnh Cà Mau.
Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Sáng 16/4, Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân phối hợp với Thị ủy Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa tổ chức Hội nghị tuyên truyền biển, đảo cho hơn 500 đồng chí là cán bộ chủ chốt Thị ủy, các đồng chí nguyên lãnh đạo thị xã qua các thời kỳ và cán bộ các xã, phường.
Xin chờ trong giây lát...
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Phiên bản di động