Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
09:14 | 04/08/2024 GMT+7

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (5/8-11/8/2024): Bọ Cạp có những bước tiến mới trong công việc

aa
Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (5/8-11/8/2024) bạn tự tìm tòi và khám phá thêm khả năng của bản thân, từ đó biết hướng đi mới cho mình. Có rất nhiều cơ hội đang mở ra, chỉ chờ bạn lựa chọn mà thôi.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 2/8/2024: Xử Nữ cẩn trọng với những khoản đầu tư mạo hiểm Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 2/8/2024: Xử Nữ cẩn trọng với những khoản đầu tư mạo hiểm
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/8/2024: Bảo Bình công việc phát triển thuận lợi Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/8/2024: Bảo Bình công việc phát triển thuận lợi

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (5/8-11/8/2024): Bạch Dương

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (5/8-11/8/2024): Bọ Cạp có những bước tiến mới trong công việc
Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (5/8-11/8/2024): Bọ Cạp có những bước tiến mới trong công việc

Bạch Dương có vẻ khá bốc đồng và bướng bỉnh. Bạn khăng khăng cho rằng quan điểm của mình mới là đúng đắn nhất. Nếu không biết cách hợp tác với mọi người, công việc sẽ tiến triển rất khó khăn. Đã đến lúc bạn hạ cái tôi của mình xuống và học cách lắng nghe.

Về mặt tình cảm, Bạch Dương luôn biết cách nói những lời ngọt ngào để làm vừa lòng người ấy. Nhưng hãy nhớ nếu đã hứa hẹn gì với người ta thì phải thực hiện.

Chòm sao này có những suy nghĩ mới mẻ trong công cuộc kiếm tiền, song trước khi bắt tay vào thực hiện, bạn cần đánh giá đúng các yếu tố tác động.

Con số may mắn: 20, 99

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (5/8-11/8/2024): Kim Ngưu

Kim Ngưu có khả năng đánh giá rất tốt, thích hợp để đưa ra những quyết định quan trọng và lập kế hoạch dài hạn. Ngoài ra bạn cũng đừng quên tạo dựng mối quan hệ xã giao cho mình, việc có nhiều mối liên hệ với có thể giúp ích cho bạn rất nhiều trong công việc.

Bạn hãy mạnh dạn thay đổi, tạo ra những bước phát triển mới trong công việc. Chỉ khi cung hoàng đạo này dám thử thách bản thân mới có thêm cơ may đạt được thành công hơn nữa. Bạn cần phải hiểu rõ năng lực của mình, biết mình có thế mạnh ở đâu để phát huy, khiếm khuyết ở đâu để cải thiện.

Khi cảm thấy mệt mỏi, bạn có xu hướng nuông chiều bản thân bằng việc vung tiền mua những yêu thích. Bạn muốn tận hưởng cuộc sống là tốt, nhưng dù sao vẫn nên tiết kiệm hơn là chi tiêu hoang phí. Hãy tự tạo cho mình thói quen tốt như luyện tập thể thao vừa cải thiện sức khỏe lẫn tinh thần.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 24

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (5/8-11/8/2024): Song Tử

Song Tử gặp phải những khó khăn và bạn đang phải tự mình xử lý. Việc ai đó muốn hỗ trợ bạn rất khó, bởi vì bạn phải giải thích mọi việc lại từ đầu rất tốt thời gian, công sức. Những thói quen xấu có thể là tác nhân làm cho bạn vấp phải một số phản kháng của mọi người xung quanh.

Chòm sao này không còn mấy hứng thú gì với công việc trong ngày này. Bạn sẽ không thể tập trung tinh thần để mà làm việc được hiệu quả. Có lẽ chòm sao này nên để cho đầu óc của mình được thảnh thơi hơn và tìm lại động lực cho mình.

Chòm sao này không cần cố ăn thêm các loại hạt nhập khẩu làm gì, bởi vì một số loại hạt trong nước cũng rất tốt rồi. Ví dụ như ăn vừng thường xuyên dưỡng huyết, dưỡng da, bôi trơn đường ruột, cải thiện bệnh táo bón.

Con số may mắn: 13, 28

Tử vi vui 12 cung hoàng đạo tuần mới (5/8-11/8/2024): Cự Giải

Cự Giải là một người rất sâu sắc. Trong ngày này, điều đó lại càng được thể hiện rõ ràng. Chòm sao này nhanh chóng phát hiện ra vấn đề và giúp tập thể thoát khỏi rắc rối. Lãnh đạo chắc hẳn đánh giá hành động của bạn rất cao.

Về phương diện tình cảm, bạn trở nên chủ động hơn nếu nhận ra người khác có thiện cảm với mình. Bạn nghĩ mình nên cho đôi bên một cơ hội, biết đâu người ấy lại chính là nửa kia định sẵn của mình?

Chòm sao này nên dành thời gian để bổ sung kiến thức cho mình chứ đừng vội vàng làm giàu. Việc kiếm tiền chẳng hề đơn giản như thoạt nhìn.

Con số may mắn: 23, 52

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (5/8-11/8/2024): Sư Tử

Tài chính của Sư Tử có dấu hiệu chuyển biến tích cực, chẳng mấy chốc sẽ nhận được tin vui tiền bạc. Nhưng khi có tiền cũng đừng hoang phí chi tiêu hoang phí, bạn nên cân bằng các khoản hợp lý hơn vì tương lai còn rất nhiều tình huống khó lường trước cần dùng đến đấy.

Bạn có một trái tim ấm áp, yêu thương nồng nàn. Điều này giúp cho các mối quan hệ nhất là tình cảm đôi lứa trở nên sâu nặng hơn bao giờ hết. Cung hoàng đạo này cho đối phương thấy được cảm giác an toàn và sự quan tâm chăm sóc cần thiết để tình yêu không bị nguội lạnh, phai nhạt.

Hơn thế nữa, quan hệ với các thành viên trong gia đình cũng rất hài hòa. Hãy tận hưởng sự ấm áp với những người mình yêu thương. Ngoài ra, bạn cũng muốn thành thời gian ở nhà nhiều hơn, tạm thời tránh xa những xô bồ, căng thẳng của cuộc sống. Bởi người thân chính là chỗ dựa vô cùng vững chắc cho bạn.

Con số may mắn của Sư Tử là 33

12 cung hoàng đạo tuần mới (5/8-11/8/2024): Xử Nữ

Xử Nữ đừng để sự việc đi quá xa bởi vì những đánh giá chủ quan. Tuần này chòm sao này có khá nhiều ý tưởng và chính điều này đã làm hại chòm sao này khi việc này chưa xong Xử Nữ lại muốn làm thêm những việc khác nữa.

Về mặt tình cảm, có vẻ như Xử Nữ vẫn còn bối rối trước câu hỏi của đối phương. Liệu lựa chọn của bạn sẽ là gì, hãy lắng nghe trái tim mình, chòm sao này sẽ tìm thấy câu trả lời sớm.

Một số thông tin và cách thức kiếm tiền bạc khá mới so với những gì Xử Nữ biết, đừng vội gạt đi cho rằng nó khó. Chòm sao này này cần dành thời gian để tìm hiểu, tránh được những cái bẫy xảy ra.

Con số may mắn: 23, 54

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (5/8-11/8/2024): Thiên Bình

Thiên Bình tránh để cảm xúc chi phối các quyết định của mình quá nhiều. Hãy đánh giá tình hình đa chiều chứ đừng vội làm việc theo cảm tính. Vội vàng để mắc lỗi sai, rồi chính bạn cũng lại là người tốn thời gian để sửa chữa.

Bản tính chăm lo quá mức của bạn có thể khiến cho nửa kia cảm thấy ngột ngạt, cho dù bạn hoàn toàn có ý tốt. Hãy cho người ấy một không gian tự do.

Những buổi tụ tập, giao lưu tốn của bạn một khoản tiền kha khá. Nếu không chi tiêu tiết kiệm hơn, bạn khó mà sống đủ tới cuối tháng.

Con số may mắn: 11, 23

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (5/8-11/8/2024): Bọ Cạp

Công việc của Bọ Cạp có những bước tiến mới. Bạn tự tìm tòi và khám phá thêm khả năng của bản thân, từ đó biết hướng đi mới cho mình. Có rất nhiều cơ hội đang mở ra, chỉ chờ bạn lựa chọn mà thôi. Hãy tập trung dồn sức cho công việc nhé bởi đây chính là thời điểm tuyệt vời cho bạn thể hiện mình đó.

Ai có năng lực gì thì làm tốt việc của mình, thời gian rảnh thì học hỏi thêm kinh nghiệm, kiến thức từ người khác sẽ rất có ích. Tình hình tài chính khá khả quan bởi cung hoàng đạo này không dễ để cho tiền bạc vuột khỏi tay mình. Nếu biết cách đầu tư sẽ giúp tiền bạc sinh sôi nảy nở nhiều hơn.

Sau khi hoàn thành công việc, cuối ngày bạn nên dành thời gian cùng nửa kia hẹn hò để giải tỏa căng thẳng cũng như gắn kết tình cảm của hai người nhiều hơn. Tình yêu luôn cần được nuôi dưỡng như thế, dù ở bên nhau không nhiều nhưng cũng giúp tình cảm thăng hoa.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 93

Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo (5/8-11/8/2024): Nhân Mã

Nhân Mã mua sắm hết thứ này đến thứ khác để tìm niềm vui cho mình. Chòm sao này sẽ phải tốn rất nhiều tiền trong ngày hôm nay. Những khoản chi phát sinh sẽ không thể nào đoán trước được, khi ấy các khoản dự phòng sẽ chính là cứu tinh cho chòm sao này.

Dù rằng Nhân Mã có thể trò chuyện với người ấy tới đêm muộn tuy nhiên điều đó là không nên cho những mối quan hệ chớm nở. Nếu việc này xảy ra quá sẽ gây ra nhàm chán, bớt đi sự háo hức cho bạn.

Con số may mắn: 00, 56

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (5/8-11/8/2024): Ma Kết

Ma Kết có thể phải đối mặt với nhiều sự thay đổi. Hãy chuẩn bị tinh thần để không bị bối rối. Những bỡ ngỡ bước đầu là không thể tránh khỏi, song chỉ cần bạn quyết tâm và không bỏ cuộc thì chẳng điều gì có thể ngăn cản bước chân tiến về phía trước.

Về phương diện tình cảm, Ma Kết sẽ có thể trở thành một người ương bướng vì không chịu thừa nhận lỗi sai về mình. Nếu có ý kiến bất đồng, đôi bên rất dễ rơi vào cảnh chiến tranh lạnh.

Trước khi đưa ra quyết định đầu tư, bạn phải nghiên cứu kĩ tất cả những yếu tố tác động. Quá vội vã sẽ khiến bạn vướng phải rắc rối.

Con số may mắn: 89, 90

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (5/8-11/8/2024): Bảo Bình

Bảo Bình tinh tế và thấu hiểu tâm lý cần thiết để có thể đưa ra những lời khuyên có ích và an ủi người khác. Cũng vì thế mà mọi người tìm đến bạn để chia sẻ, lắng nghe lời khuyên, tư vấn, tìm kiếm sự yên bình. Ngay cả khi rơi vào hoàn cảnh khó khăn cũng không lo không có sự giúp đỡ.

Về phương diện tài chính, cung hoàng đạo này nên tham khảo ý kiến của mọi người để hiểu rõ hơn về những khoản thu chi của mình có thực sự hợp lý hay không. Đừng vội vàng bác bỏ ý kiến của người khác bởi nó thực sự hữu ích với bạn lúc này đấy. Hãy lắng nghe với thái độ tích cực nhé.

Dù mới yêu hay đã yêu lâu thì bạn cũng nên để tâm vào chuyện tình cảm của mình hơn. Đừng vì cuộc sống nhiều lo toan, bộn bề mà lấy đó làm lí do để bỏ bê không quan tâm, chăm sóc. Đối phương cũng sẽ cảm thấy hụt hẫng và thất vọng. Tình yêu cũng cần phải bồi dưỡng nếu không nó có thể chết đi bất cứ lúc nào.

Con số may mắn của Bảo Bình là 21

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (5/8-11/8/2024): Song Ngư

Song Ngư rất đáng yêu, nhưng chính bạn cũng không nhận ra điều đó. Hôm nay chòm sao này cần phải thẳng thắn rõ ràng hơn. Đừng nghĩ người khác là kẻ ngốc, càng đừng nghĩ người khác dễ lừa. Nói không chừng bạn mới chính là người ngốc nhất.

Trong thời kỳ dịch bệnh như hiện nay, bạn luôn phải tìm cách để phòng bệnh, bạn hãy chăm chỉ tập thể dục thường xuyên hơn và ăn uống đầy đủ dưỡng chất để cơ thể được khỏe mạnh và tăng sức đề kháng.

Về phương diện tài chính, với thói quen liên quan đến tiền bạc của Song Ngư đã tốt hơn khi bạn lo nghĩ hơn cho những ngày sắp tới. Chòm sao này đang cố duy trì lối sống tối giản để có thể vượt qua được thời điểm khủng hoảng, chưa có lương về.

Con số may mắn: 22, 68

*Thông tin “Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (5/8-11/8/2024)” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/8/2024: Song Ngư có cơ hội chứng tỏ năng lực bản thân Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/8/2024: Song Ngư có cơ hội chứng tỏ năng lực bản thân
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/8/2024: Song Tử có một ngày đầu tuần đầy năng lượng tích cực Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/8/2024: Song Tử có một ngày đầu tuần đầy năng lượng tích cực
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 10/8/2024: Thiên Bình không kiềm chế nổi cảm xác cá nhân

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 10/8/2024: Thiên Bình không kiềm chế nổi cảm xác cá nhân

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 10/8/2024 Thiên Bình hôm nay sẽ không thể kiểm soát nổi cảm xúc cá nhân. Điều này có thể gây ảnh hưởng tới mọi người và công việc của bản thân bạn.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/8/2024: Bạch Dương có nguồn năng lượng dồi dào

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/8/2024: Bạch Dương có nguồn năng lượng dồi dào

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/8/2024 Bạch Dương có nguồn năng lượng dồi dào, tinh thần hào hứng nhưng không mất đi sự bình tĩnh.

Các tin bài khác

Đề xuất quy định giờ làm việc để người lao động có thời gian tìm bạn đời

Đề xuất quy định giờ làm việc để người lao động có thời gian tìm bạn đời

Đó là một trong 11 đề xuất được GS.TS Nguyễn Thiện Nhân, Đại biểu Quốc hội khóa XV, nguyên Bí thư Thành ủy TP HCM, nêu tại Hội thảo Góp ý, hoàn thiện chính sách trong Luật Dân số và gợi ý chính sách chuyển đổi nhân khẩu học của các nền kinh tế châu Á - Thái Bình Dương do Cục Dân số - Bộ Y tế tổ chức ngày 6/8 tại Hà Nội.
Sẽ có 4-6 cơn bão ảnh hưởng đến Việt Nam do tác động của hiện tượng La Nina

Sẽ có 4-6 cơn bão ảnh hưởng đến Việt Nam do tác động của hiện tượng La Nina

Viện Khoa học Khí tượng Thủy văn và Biến đổi khí hậu (IMHEN) nhận định từ nay đến tháng 10, có 7-8 cơn bão, áp thấp nhiệt đới trên Biển Đông và 4-6 cơn ảnh hưởng Việt Nam. Con số này nhiều hơn giai đoạn trước.
Thời tiết hôm nay (7/8): Hà Nội nắng nóng, chiều tối có mưa dông

Thời tiết hôm nay (7/8): Hà Nội nắng nóng, chiều tối có mưa dông

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, ngày 7/8, thời tiết Hà Nội ngày nắng nóng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Hướng gió Đông Nam đến Đông Đông Nam đạt vận tốc 11-15 km/h, gió giật mạnh
Tháng sinh âm lịch tiết lộ vận mệnh tuổi Hợi: Những chú Heo sinh tháng 4 âm mệnh phú quý giàu sang

Tháng sinh âm lịch tiết lộ vận mệnh tuổi Hợi: Những chú Heo sinh tháng 4 âm mệnh phú quý giàu sang

Tháng sinh âm lịch tiết lộ vận mệnh tuổi Hợi chính xác đến 90 phần trăm. Cùng theo dõi ngay dưới đây.

Đọc nhiều

Mở rộng không gian hợp tác giữa Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam và Hội Kinh tế, Văn hóa Hàn - Việt

Mở rộng không gian hợp tác giữa Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam và Hội Kinh tế, Văn hóa Hàn - Việt

Ngày 6/8 tại Hà Nội, ông Phan Anh Sơn, Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tiếp ông Kwon Sung-taek, Chủ tịch Hội Kinh tế, Văn hóa Hàn - Việt (KOVECA) nhân chuyến thăm và làm việc tại Việt Nam.
Tin tưởng Tổng Bí thư Tô Lâm tiếp tục dẫn dắt đất nước phát triển và phát huy tinh thần đoàn kết quốc tế

Tin tưởng Tổng Bí thư Tô Lâm tiếp tục dẫn dắt đất nước phát triển và phát huy tinh thần đoàn kết quốc tế

Đó là những tâm nguyện chủ đạo của các bạn bè quốc tế trong mạng lưới đối tác của Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam đã gửi gắm trong những bức thư, điện chúc mừng ông.
Bến Tre: mong muốn phát huy tối đa nguồn lực từ kiều bào

Bến Tre: mong muốn phát huy tối đa nguồn lực từ kiều bào

Ngày 07/8, đoàn công tác tỉnh Bến Tre do ông Trương Minh Nhựt, Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Bến Tre làm Trưởng đoàn đã có buổi làm việc, trao đổi khảo sát kinh nghiệm tổ chức hoạt động với Hội Liên lạc với người Việt Nam ở nước ngoài TP Hồ Chí Minh.
Quan hệ quốc phòng Việt Nam - Nhật Bản: không ngừng mở rộng, đi vào chiều sâu, thực chất

Quan hệ quốc phòng Việt Nam - Nhật Bản: không ngừng mở rộng, đi vào chiều sâu, thực chất

Ngày 6/8, tại Hà Nội, Đại tướng Phan Văn Giang, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Bí thư Quân ủy Trung ương, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng chủ trì Lễ đón chính thức và hội đàm với Bộ trưởng Bộ Quốc phòng Nhật Bản Kihara Minoru. Đây là hoạt động nhằm thực hiện Chương trình hoạt động đối ngoại quốc phòng năm 2024, diễn ra từ ngày 5-6/8.
Cảnh sát biển Việt Nam giao lưu, trao đổi kinh nghiệm với Lực lượng Bảo vệ bờ biển Philippines

Cảnh sát biển Việt Nam giao lưu, trao đổi kinh nghiệm với Lực lượng Bảo vệ bờ biển Philippines

Ngày 5/8, tàu CSB 8002 cùng Đoàn công tác Cảnh sát biển Việt Nam do Thượng tá Hoàng Quốc Đạt, Phó Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 2 làm Trưởng đoàn đã cập cảng Manila (Philippines), bắt đầu chuyến thăm, giao lưu và trao đổi kinh nghiệm với Lực lượng Bảo vệ bờ biển Philippines.
Phần lớn chính giới Mỹ thừa nhận chiến tranh Việt Nam là sai lầm

Phần lớn chính giới Mỹ thừa nhận chiến tranh Việt Nam là sai lầm

Theo Tiến sỹ Andrew Well-Đặng, chuyên gia cao cấp về Việt Nam tại Trung tâm châu Á thuộc Viện Hòa bình Mỹ, giờ đây, phần lớn chính giới Mỹ đều đồng ý rằng chiến tranh Việt Nam là một sai lầm.
Hào hùng hành trình giữ biển trời quê hương

Hào hùng hành trình giữ biển trời quê hương

Những nhân chứng lịch sử trong và ngoài nước với những câu chuyện về sự mưu trí, sáng tạo và tinh thần anh dũng trong Chiến thắng trận đầu của quân và dân miền Bắc chống chiến tranh phá hoại bảo vệ miền Bắc đã xuất hiện trong chương trình "Giữ biển trời quê hương" tối 3/8.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động