Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
15:16 | 03/08/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/8/2024: Song Ngư có cơ hội chứng tỏ năng lực bản thân

aa
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/8/2024 chòm sao này chứng tỏ được khả năng của mình trong công việc. Mọi người sẽ chấp nhận quyền hạn của bạn, điều này sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng về bản thân và khá năng nổ trong mọi việc.
Tháng 7 âm lịch vận xui giăng lối, top con giáp rơi vào bế tắc từ công việc đến tình duyên Tháng 7 âm lịch vận xui giăng lối, top con giáp rơi vào bế tắc từ công việc đến tình duyên
Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/8/2024: Hợi công danh sự nghiệp gặp nhiều thuận lợi Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/8/2024: Hợi công danh sự nghiệp gặp nhiều thuận lợi

Tử vi hôm nay 4/8/2024 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương (21/3-19/4)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/8/2024: Song Ngư có cơ hội chứng tỏ năng lực bản thân
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/8/2024: Song Ngư có cơ hội chứng tỏ năng lực bản thân

Tử vi ngày 4/8/2024 của 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương vào ngày này sẽ làm ra những chuyện mà có lẽ chính bạn cũng chưa từng bao giờ dám nghĩ cả. Bạn hãy biết tận dụng những thời gian rảnh rỗi của mình để có thể làm việc gì đó ý nghĩa hơn. Sự suy tính của Bạch Dương là cần thiết, tuy nhiên bạn cũng đừng quên là nói phải đi đôi với làm.

Vào hôm nay, vấn đề tài chính của cung hoàng đạo này sẽ có phần dư dả hơn, điều đó cũng dễ hiểu bởi vì cũng nhờ vào sự chăm chỉ và cố gắng của chính bản thân bạn mới có được. Có thể người ngoài cho rằng bạn đang rất may mắn, thế nhưng hơn ai hết bạn biết mình rất xứng đáng có được những điều đó.

Về phương diện sức khỏe, trong mùa hè nóng nực này, thì cung hoàng đạo hãy nên ưu tiên sử dụng cho mình cốc trà xanh để làm dịu cơn khát, hơn thế thành phần trong trà xanh sẽ giúp Bạch Dương sẽ chống oxy hóa cao và giảm tỷ lệ mắc ung thư.

Con số may mắn: 13, 76

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/8/2024: Kim Ngưu (20/4-20/5)

Một khi đã quyết định điều gì là Kim Ngưu sẽ có thể hăm hở thực hiện ngay lập tức, bạn không cho phép ai hoặc bất cứ điều gì cản bước mình. Bạn không nên lười biếng và rong chơi như trước đây nữa.

Chòm sao này cũng hãy tự đặt ra những yêu cầu khá khắt khe cho mình, và xem đó là động lực và đích đến để mình có thể cố gắng nhiều hơn. Tuy nhiên Kim Ngưu cũng không nên biến đó thành gánh nặng để mình cảm thấy mệt mỏi và căng thẳng.

Trong phương diện tình yêu, Kim Ngưu cảm thấy vô cùng hăng hái khi nghĩ đến việc chia sẻ với nửa kia những điều thú vị trong cuộc sống. Chòm sao này có cảm giác hai người sẽ có thêm rất nhiều kỷ niệm.

Con số may mắn: 20, 91

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 4/8/2024: Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử hay chống đối và tỏ thái độ cực kỳ khó chịu. Đây có thể là thời điểm mà Song Tử buộc phải hành động, thực hiện thay đổi và giải quyết vấn đề trong công việc cũng như học tập. Chuyện hôm nay chớ để ngày mai kẻo hỏng hết việc.

Chòm sao này sẽ dành nhiều thời gian hơn cho người yêu hoặc người bạn đời của mình. Bạn cảm thấy hạnh phúc vì những giây phút như vậy. Những người chưa kết hôn cũng muốn kết hôn hoặc đính hôn.

Việc phải nỗ lực để cân bằng các nhu cầu khác nhau có thể khiến bạn cảm thấy khó khăn. Bạn có thể bị căng thẳng vì điều này, nhiều người rơi vào tình trạng đau đầu, khó ngủ.

Con số may mắn: 30, 52

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/8/2024: Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải đang có dự định gì trong công việc thì chắc chắn sẽ làm được. Thế nhưng cũng cần xem xét tình hình thực tế để giảm thiểu thời gian một cách ngắn nhất.

Về phương diện tình cảm, đừng để quá khứ của bạn làm ảnh hưởng tới cuộc sống hiện tại. Cự Giải vẫn có thể hoài niệm lại một chút, tuy nhiên sau đó bạn hãy để chúng sang một bên và tiếp tục cuộc sống hiện tại.

Tình trạng sức khỏe của cung hoàng đạo này những dấu hiệu của những cơn đau đang dày vò và nó sẽ dẫn đến một căn bệnh nan y, tồi tệ hơn đó. Chính vì vậy bạn hãy nên chú ý những điều cơ thể ăn uống điều độ và tập luyện nhiều hơn nữa.

Con số may mắn: 03, 18

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/8/2024: Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử là một người hào phóng trong ngày hôm nay. Chòm sao này có thể sẵn sàng giúp đỡ mọi người và dễ dàng tin vào những điều người khác nói. Sư Tử nên thực hiện mọi việc đã lên kế hoạch từ trước trong hôm nay, đừng chần chừ nếu không bạn sẽ càng thấy ngại bắt tay vào việc.

Về phương diện tình cảm, Sư Tử đang nhận ra giữa bạn và người ấy đang còn rất nhiều sự mâu thuẫn chưa được giải tỏa. Cả hai bạn nên thẳng thắn trò chuyện và giải quyết những vấn đề khúc mắc giữa cả hai.

Sư Tử không nên mua sắm quá nhiều để có tài chính ổn định và dư dả hơn. Hãy chỉ dành tiền cho những điều mà mình đang ấp ủ.

Con số may mắn: 88, 99

12 cung hoàng đạo hôm nay 4/8/2024: Xử nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ cảm thấy đây là một ngày thoải mái, khi được giao tiếp với người cùng quan điểm bạn thấy vui hơn nhiều. Chòm sao này thích làm việc một mình thay vì làm việc nhóm vì như vậy sẽ công bằng và độ tập trung cao hơn. Một ngày của bạn có vẻ rất hăng hái và năng suất công việc, học tập cao hơn bình thường.

Cảm xúc chính là vấn đề của trái tim chứ không phải lý trí. Hãy yêu người mà bạn thấy thoải mái khi ở bên cạnh họ. Những ai đang có gia đình thì nên ở bên cạnh nửa kia nhiều hơn.

Chòm sao này sẽ duy trì sức khỏe rất tốt bằng cách thực hiện chế độ ăn uống cân bằng. Tuy nhiên đừng có tranh luận quá lâu với một ai đó nhé vì nó có thể làm tâm trạng của bạn bị ảnh hưởng.

Con số may mắn: 88, 90

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/8/2024: Thiên Bình (23/9-23/10)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/8/2024: Song Ngư có cơ hội chứng tỏ năng lực bản thân
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/8/2024: Song Ngư có cơ hội chứng tỏ năng lực bản thân

Thiên Bình dường như đang tưởng tượng ra điều phi thực tế khác xa so với hiện tại. Điều đó sẽ dẫn đến sự thất vọng lớn về những điều cung hoàng đạo này đang mong muốn.

Về vấn đề sức khỏe, cung hoàng đạo này nên sử dụng các thực phẩm sạch cũng như bổ sung nhiều rau xanh hơn nữa.

Tình hình tài chính của Thiên Bình đang có dấu hiệu tạm ổn. Do đó mà bạn có vẻ như đang quá an toàn, không có cho bản thân những mục tiêu lớn hơn tạo thành động lực giúp cho cung hoàng đạo này có thể cố gắng và phấn đấu hơn nữa.

Con số may mắn: 68, 99

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/8/2024: Bọ Cạp (24/10-21/11)

Bọ Cạp sẽ trở nên mạnh dạn hơn trong việc thể hiện giá trị của mình. Bạn muốn hình ảnh của mình khác biệt hơn so với trước đó. Bạn có suy nghĩ khoa học hơn chứ không còn mơ mộng như trước đấy nữa.

Về phương diện tình cảm, Bọ Cạp không chắc chắn với tình cảm của mình và cảm thấy bối rối khi có quá nhiều sự lựa chọn hiện tại. Bạn nên bình tĩnh lắng nghe trái tim mình để tìm ra người phù hợp nhất.

Túi tiền của chòm sao này sẽ không có nhiều biến động. Có lẽ đây chính là khoảng thời gian Bọ Cạp sẽ cần phải cố gắng làm việc, để có được tương lai tương sáng với khoản tiền thưởng hậu hĩnh hơn.

Con số may mắn: 20, 99

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/8/2024: Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã hay tức giận, bực bội, mới sáng ra đã thấy khó ở rồi. Tầm nhìn xa và sự thông minh của bạn sẽ không chỉ gây ấn tượng với đồng nghiệp mà còn giúp bạn có được những khách hàng lớn và những dự án lớn. Bạn dễ mà được trở thành nhân viên “đáng mơ ước nhất” của công ty.

Về phương diện tình cảm, Nhân Mã hơi lận đận, ngày này không thích hợp để hẹn hò. Những người đang tìm kiếm một nửa của mình chớ vội vàng quyết định vì càng dễ đến thì càng dễ đi.

Cung hoàng đạo này không nên bỏ qua bất kỳ dấu hiệu nào cho thấy sức khỏe đang yếu dần. Tiết kiệm năng lượng vẫn rất quan trọng đối với bạn ngày hôm nay, đừng hoạt động quá sức.

Con số may mắn: 33, 52

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/8/2024: Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết có khả năng xử lý mọi rắc rối thật tài tình và dễ dàng nhất. Nhờ thế mà bạn được sếp đánh giá cao. Nếu bạn muốn công việc của mình thuận lợi hơn thì phải luôn tương trợ và giúp đỡ đồng nghiệp.

Về phương diện tình cảm, bạn và người ấy nên dành nhiều thời gian quan tâm và thấu hiểu nhau hơn nữa, để cảm nhận sự đồng điệu trong tâm hồn.

Tình hình tài chính vào hôm nay của Ma Kết sẽ không có quá nhiều biến động. Bạn nên lên kế hoạch chi tiêu hợp lý, tránh tiêu xài lãng phí.

Con số may mắn: 03, 78

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/8/2024: Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình trở thành người tự tin và khá cởi mở hơn bình thường. Bạn cho rằng chỉ cần bản thân đối xử thật lòng với người khác thì người ta sẽ đối xử tốt với mình. Chòm sao này cần tập trung hơn trong công việc, không nên buông xuôi khi gặp khó khăn.

Chòm sao này nên học cách thông cảm với người yêu của mình hơn nhé, đừng bắt đối phương suốt ngày phải nghe theo ý kiến của mình. Nếu như mà có gì không hài lòng, Bảo Bình nên chia sẻ thẳng thắn với nửa kia.

Khả năng nhìn xa trông rộng của mình, cung hoàng đạo này có thể nhanh chóng phát hiện ra được những cơ hội đầu tư hết sức triển vọng. Bạn sẽ có thể kỳ vọng vào những khoản lời lãi ở tương lai.

Con số may mắn: 28, 90

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/8/2024: Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư dám đối mặt với những người đã từng làm tổn thương mình. Chòm sao này chứng tỏ được khả năng của mình trong công việc. Mọi người sẽ chấp nhận quyền hạn của bạn, điều này sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng về bản thân và khá năng nổ trong mọi việc.

Buổi tối là thời gian tuyệt vời nhất để Ngư ăn cơm cùng gia đình hoặc tán gẫu với nửa kia. Những người đang có người yêu thì nên trân trọng người ấy nhiều hơn một chút.

Chứng khó tiêu và đau dạ dày có thể làm phiền bạn thường xuyên hơn. Hãy giảm ăn các thức ăn cay nóng và chăm chỉ ăn rau xanh, chia bữa ăn lớn ra thành các bữa ăn nhỏ sẽ giúp bạn dễ chịu hơn.

Con số may mắn: 62, 88

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/8/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 2/8/2024: Xử Nữ cẩn trọng với những khoản đầu tư mạo hiểm Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 2/8/2024: Xử Nữ cẩn trọng với những khoản đầu tư mạo hiểm
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/8/2024: Bảo Bình công việc phát triển thuận lợi Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/8/2024: Bảo Bình công việc phát triển thuận lợi
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 10/8/2024: Thiên Bình không kiềm chế nổi cảm xác cá nhân

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 10/8/2024: Thiên Bình không kiềm chế nổi cảm xác cá nhân

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 10/8/2024 Thiên Bình hôm nay sẽ không thể kiểm soát nổi cảm xúc cá nhân. Điều này có thể gây ảnh hưởng tới mọi người và công việc của bản thân bạn.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/8/2024: Bạch Dương có nguồn năng lượng dồi dào

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/8/2024: Bạch Dương có nguồn năng lượng dồi dào

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/8/2024 Bạch Dương có nguồn năng lượng dồi dào, tinh thần hào hứng nhưng không mất đi sự bình tĩnh.

Các tin bài khác

Đề xuất quy định giờ làm việc để người lao động có thời gian tìm bạn đời

Đề xuất quy định giờ làm việc để người lao động có thời gian tìm bạn đời

Đó là một trong 11 đề xuất được GS.TS Nguyễn Thiện Nhân, Đại biểu Quốc hội khóa XV, nguyên Bí thư Thành ủy TP HCM, nêu tại Hội thảo Góp ý, hoàn thiện chính sách trong Luật Dân số và gợi ý chính sách chuyển đổi nhân khẩu học của các nền kinh tế châu Á - Thái Bình Dương do Cục Dân số - Bộ Y tế tổ chức ngày 6/8 tại Hà Nội.
Sẽ có 4-6 cơn bão ảnh hưởng đến Việt Nam do tác động của hiện tượng La Nina

Sẽ có 4-6 cơn bão ảnh hưởng đến Việt Nam do tác động của hiện tượng La Nina

Viện Khoa học Khí tượng Thủy văn và Biến đổi khí hậu (IMHEN) nhận định từ nay đến tháng 10, có 7-8 cơn bão, áp thấp nhiệt đới trên Biển Đông và 4-6 cơn ảnh hưởng Việt Nam. Con số này nhiều hơn giai đoạn trước.
Thời tiết hôm nay (7/8): Hà Nội nắng nóng, chiều tối có mưa dông

Thời tiết hôm nay (7/8): Hà Nội nắng nóng, chiều tối có mưa dông

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, ngày 7/8, thời tiết Hà Nội ngày nắng nóng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Hướng gió Đông Nam đến Đông Đông Nam đạt vận tốc 11-15 km/h, gió giật mạnh
Tháng sinh âm lịch tiết lộ vận mệnh tuổi Hợi: Những chú Heo sinh tháng 4 âm mệnh phú quý giàu sang

Tháng sinh âm lịch tiết lộ vận mệnh tuổi Hợi: Những chú Heo sinh tháng 4 âm mệnh phú quý giàu sang

Tháng sinh âm lịch tiết lộ vận mệnh tuổi Hợi chính xác đến 90 phần trăm. Cùng theo dõi ngay dưới đây.

Đọc nhiều

Mở rộng không gian hợp tác giữa Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam và Hội Kinh tế, Văn hóa Hàn - Việt

Mở rộng không gian hợp tác giữa Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam và Hội Kinh tế, Văn hóa Hàn - Việt

Ngày 6/8 tại Hà Nội, ông Phan Anh Sơn, Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tiếp ông Kwon Sung-taek, Chủ tịch Hội Kinh tế, Văn hóa Hàn - Việt (KOVECA) nhân chuyến thăm và làm việc tại Việt Nam.
Tin tưởng Tổng Bí thư Tô Lâm tiếp tục dẫn dắt đất nước phát triển và phát huy tinh thần đoàn kết quốc tế

Tin tưởng Tổng Bí thư Tô Lâm tiếp tục dẫn dắt đất nước phát triển và phát huy tinh thần đoàn kết quốc tế

Đó là những tâm nguyện chủ đạo của các bạn bè quốc tế trong mạng lưới đối tác của Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam đã gửi gắm trong những bức thư, điện chúc mừng ông.
Bến Tre: mong muốn phát huy tối đa nguồn lực từ kiều bào

Bến Tre: mong muốn phát huy tối đa nguồn lực từ kiều bào

Ngày 07/8, đoàn công tác tỉnh Bến Tre do ông Trương Minh Nhựt, Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Bến Tre làm Trưởng đoàn đã có buổi làm việc, trao đổi khảo sát kinh nghiệm tổ chức hoạt động với Hội Liên lạc với người Việt Nam ở nước ngoài TP Hồ Chí Minh.
Gặp gỡ hữu nghị Việt Nam - Belarus: nỗ lực vun đắp quan hệ truyền thống hai nước

Gặp gỡ hữu nghị Việt Nam - Belarus: nỗ lực vun đắp quan hệ truyền thống hai nước

Ngày 7/8 tại Hà Nội, Hội hữu nghị Việt Nam - Belarus tổ chức buổi Gặp gỡ hữu nghị nhân kỷ niệm 80 năm ngày giải phóng Belarus (3/7/1944 - 3/7/2024) và Quốc khánh Việt Nam (2/9/1945 - 2/9/2024). Tại đây, Chủ tịch Hội hữu nghị Việt Nam - Belarus khẳng định: "Hội hữu nghị Việt Nam - Belarus sẽ tiếp tục nỗ lực vun đắp quan hệ truyền thống hữu nghị hai nước ngày càng phát triển sâu sắc".
Cảnh sát biển Việt Nam giao lưu, trao đổi kinh nghiệm với Lực lượng Bảo vệ bờ biển Philippines

Cảnh sát biển Việt Nam giao lưu, trao đổi kinh nghiệm với Lực lượng Bảo vệ bờ biển Philippines

Ngày 5/8, tàu CSB 8002 cùng Đoàn công tác Cảnh sát biển Việt Nam do Thượng tá Hoàng Quốc Đạt, Phó Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 2 làm Trưởng đoàn đã cập cảng Manila (Philippines), bắt đầu chuyến thăm, giao lưu và trao đổi kinh nghiệm với Lực lượng Bảo vệ bờ biển Philippines.
Phần lớn chính giới Mỹ thừa nhận chiến tranh Việt Nam là sai lầm

Phần lớn chính giới Mỹ thừa nhận chiến tranh Việt Nam là sai lầm

Theo Tiến sỹ Andrew Well-Đặng, chuyên gia cao cấp về Việt Nam tại Trung tâm châu Á thuộc Viện Hòa bình Mỹ, giờ đây, phần lớn chính giới Mỹ đều đồng ý rằng chiến tranh Việt Nam là một sai lầm.
Hào hùng hành trình giữ biển trời quê hương

Hào hùng hành trình giữ biển trời quê hương

Những nhân chứng lịch sử trong và ngoài nước với những câu chuyện về sự mưu trí, sáng tạo và tinh thần anh dũng trong Chiến thắng trận đầu của quân và dân miền Bắc chống chiến tranh phá hoại bảo vệ miền Bắc đã xuất hiện trong chương trình "Giữ biển trời quê hương" tối 3/8.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động