Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
15:07 | 21/01/2024 GMT+7

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (22-28/1/2024): Sư Tử tận hưởng một tuần làm việc tuyệt vời

aa
Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (22-28/1/2024) Sư Tử tận hưởng một tuần làm việc tuyệt vời với nguồn năng lượng năng động mới mẻ. Không ai có thể đánh bại được chòm sao sống có trách nhiệm như Sư Tử cả.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 21/1/2024 : Kim Ngưu tài chính khả quan tình cảm lên ngôi Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 21/1/2024 : Kim Ngưu tài chính khả quan tình cảm lên ngôi
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 22/1/2024: Xử Nữ công việc vô cùng thuận lợi Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 22/1/2024: Xử Nữ công việc vô cùng thuận lợi

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (22-28/1/2024): Bạch Dương

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (22-28/1/2024): Sư Tử tận hưởng một tuần làm việc tuyệt vời
Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (22-28/1/2024): Sư Tử tận hưởng một tuần làm việc tuyệt vời

Xem tử vi tuần này của 12 cung hoàng đạo cho thấy vận trình Bạch Dương không tốt. Bạn thấy khó chịu với những người liên tục nhắn tin cho bạn chỉ để đàm tiếu mấy chuyện vô vị, soi mói người khác.

Bạn cảm thấy ngày nghỉ cuối tuần của mình bị làm phiền cực độ nên không ngần ngại thẳng tay tắt điện thoại, tắt máy tính.

Để cho thư giãn tinh thần, quên đi cái sự phiền toái nhạt nhẽo ấy. Bạch Dương được khuyên nên đứng dậy bắt tay vào dọn dẹp nhà cửa. Biết đâu bạn sẽ tìm thấy một vài thứ hay ho đã bỏ quên từ lâu.

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (22-28/1/2024): Kim Ngưu

Kim Ngưu sẽ có một tuần ngập tràn hạnh phúc. Vẻ đẹp tâm hồn bạn tỏa sáng khiến cho những người xung quanh không thôi cảm mến. Một ngày như hôm nay sẽ truyền cảm hứng tuyệt vời cho những Kim Ngưu làm các công việc nghệ thuật như họa sĩ hay nhà văn. Những ý tưởng sáng tạo của bạn có thể gây bất ngờ không nhỏ với mọi người đó.

Về phương diện tình cảm, nụ cười tươi luôn nở sẵn trên môi Ngưu Nhi khiến bầu không khí xung quanh bạn luôn vui vẻ và thoải mái. Cặp đôi Kim Ngưu sẽ có những khoảnh khắc đáng nhớ trong ngày này. Tình yêu đôi bạn ngày càng thêm nồng nàn thắm thiết.

Tình hình tài chính hôm nay, lời khuyên cho bạn nên giữ chặt những gì mình đang có chính là lời khuyên cho Ngưu Nhi lúc này. Thời điểm tiền bạc khó khăn này thì tiết kiệm là quyết sách vô cùng đúng đắn và cần phải được thực hiện hết sức nghiêm túc đó.

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (22-28/1/2024): Song Tử

Tinh thần Song Tử vô cùng hăng hái. Bạn dám nghĩ, dám làm và không hề sợ hãi khi phải đối diện với thử thách. Khả năng thu lượm thông tin nhanh nhạy, cộng thêm với kinh nghiệm tích lũy được, tất cả giúp bạn gặt hái thành công trong sự nghiệp.

Về phương diện tình cảm, cung hoàng đạo này có khả năng thích ứng với bất cứ chuyện gì xảy đến hôm nay. Đây là một kỹ năng ứng xử tuyệt vời. Trong bữa tiệc tối nay, nếu bạn phát huy điều đó tối ưu, chắc chắn đối phương sẽ không thể rời mắt khỏi bạn.

Tình hình sức khỏe của Song Tử xuất hiện dấu hiệu bất thường rồi, nên sắp xếp thời gian để khi khám càng sớm càng tốt. Bên cạnh đó, ăn uống khoa học, hạn chế hàng quán, thể dục điều độ, thể chất sẽ nhanh phục hồi trở lại.

Tử vi vui 12 cung hoàng đạo tuần mới (22-28/1/2024): Cự Giải

Cự Giải vốn là một người rất cởi mở, vì vậy mà bạn có mối quan hệ rộng với mọi người. Tuy nhiên, hôm nay bạn nhận ra mình nên cắt đứt một vài mối quan hệ phức tạp. Bạn không nên giữ quan hệ với những người đem lại sự ảnh hưởng tiêu cực cho mình.

Những người đó chỉ khiến bạn hay chán nản và mệt mỏi, chẳng có động lực tiếp tục công việc hoặc vượt qua khó khăn. Tình hình tài chính của bạn vẫn khá ổn định. Đôi khi bạn cần phải thưởng cho mình một món quà nho nhỏ nào đó, có như vậy thì bạn mới có động lực mỗi khi đứng trước thử thách được.

Sức khỏe của chòm sao này không ổn lắm khi thường xuyên suy nghĩ quá nhiều, tinh thần thiếu phấn chấn, dẫn đến suy nhược cơ thể, mệt mỏi, uể oải khó chịu. Nhiều việc không có gì to tát nhưng bạn cứ làm quá lên, biến nó thành phức tạp và rắc rối hơn.

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (22-28/1/2024): Sư Tử

Sư Tử tận hưởng một tuần làm việc tuyệt vời với nguồn năng lượng năng động mới mẻ. Không ai có thể đánh bại được chòm sao sống có trách nhiệm như Sư Tử cả. Dù là công việc của cá nhân hay tập thể, Sư Tử cũng không nề hà mà cố gắng hết sức mình và hoàn thành một cách xuất sắc. Sự sáng tạo trong bạn nổi bật lên những một điểm sáng trong ngày này.

Một vài cơ hội đầu tư đang xuất hiện trước mắt chòm sao này. Quyết định dừng lại hay đi tiếp thuộc về bạn. Hãy suy xét thật cẩn thận, bạn có thể biến chúng thành những món lợi lớn cho mình hoặc cũng có thể bỏ qua chúng mà không cần phải hối tiếc.

Về phương diện tình cảm, cá tính độc đáo của bạn được bộc lộ rõ hơn trong ngày này. Đây chính là điểm thu hút của bạn đó. Hãy cứ luôn vui cười và tận hưởng nguồn năng lượng tích cực này nhé, biết đâu bạn sẽ tìm được một nửa định mệnh của mình.

12 cung hoàng đạo tuần mới (22-28/1/2024): Xử Nữ

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (22-28/1/2024): Sư Tử tận hưởng một tuần làm việc tuyệt vời

Xử Nữ không kiềm chế được cảm xúc của mình, bạn có phần nhạy cảm quá mức. Vì thế mà chuyện tình cảm cũng bị ảnh hưởng ít nhiều. Bạn dễ dàng nổi cáu chẳng rõ lý do, khiến cho người ấy chẳng hiểu chuyện gì đang xảy ra, chỉ biết ôm đầu chịu trận, gánh chịu cơn thịnh nộ bạn trút xuống.

Vẫn biết là bạn nhạy cảm hơn người khác gấp nhiều lần, nhưng như lúc này thì quả là khó chấp nhận được. Cái gì cũng vậy, đừng yêu cầu sự hoàn hảo, điều đó có thể tốt nhưng lại khiến cho bạn mệt mỏi. Mỗi người chỉ có một đời, hà cớ gì phải làm cho mình khó chịu, cho người mình yêu thương phiền lòng.

Bù lại thì chòm sao này có được những lời khen ngợi vì hoàn thành nhiệm vu được giao một cách xuất sắc. Khả năng ứng biến linh hoạt, sáng tạo theo cảm hứng khiến cho bạn chẳng ngần ngại gì khi gặp phải tình huống bất ngờ mà còn thoải mái nương theo nó.

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (22-28/1/2024): Thiên Bình

Chuyện tình cảm của Thiên Bình ngày hôm nay gặp biến cố lớn. Cách mà bạn tạo khoảng cách với người ấy là một cú sốc lớn đối với đối phương.

Hai bạn thực sự cần một cuộc trò chuyện thẳng thắn, đối diện với tình cảm của bản thân. Thiên Bình có nguy cơ đánh mất người dành trọn vẹn tình cảm cho bạn.

Một vài đồng nghiệp chứng kiến chuyện tình cảm của bạn, và họ muốn đưa ra lời khuyên. Đừng vội bác lời họ, hãy lắng nghe và suy nghĩ nhé Thiên Bình. Bạn đang đánh mất nhiều điểm trong mắt đồng nghiệp chỉ vì chuyện tình cảm đấy.

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (22-28/1/2024): Bọ Cạp

Bọ Cạp trở nên sắc sảo và nhạy bén hơn bao giờ hết. Chẳng gì có thể làm khó được chòm sao này. Chòm sao này tận dụng những ưu thế của mình và hoàn thành xuất sắc những nhiệm vụ được giao. Bạn thể hiện được khả năng lãnh đạo tài tình, đưa tập thể phát triển lên một tầm cao mới.

Tài năng của Hổ Cáp càng được nhìn rõ hơn ở túi tiền của chòm sao này. Nhạy bén với thời thế, tận dụng các cơ hội để có thể hóa nguy thành an, Hổ Cáp tự tin có thể khiến cho tiền bạc có thể sinh sôi nảy nở trong bàn tay mình.

Trong chuyện tình cảm, sự kiêu ngạo của bạn khiến cho những người xung quanh có phần e dè. Thái độ của bạn dễ khiến cho người ấy cảm thấy không được tôn trọng đấy. Đứng trước nửa kia của mình thì đừng tỏ ra bề trên hay lạnh nhạt như thế nhé.

Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo (2-3/12/2023): Nhân Mã

Tuần này Nhân Mã trở thành một người khá hiếu thắng và thích kiểm soát người khác. Đây cũng là một khuyết điểm của bạn cần phải sửa đổi. Nếu như bạn cứ luôn muốn ép buộc người khác làm theo ý mình thì bạn sẽ khiến cho công việc không tốt, bạn cũng sẽ tự mình đánh mất nhiều mối quan hệ.

Có thể trong công việc hiện tại bạn đang thấy nó quá nhàm chán vì công việc có nhiều điểm mới lạ. Nhân mã cảm thấy chán nản vì cứ phải làm đi làm lại những việc chẳng có gì thú vị cả, bạn chỉ muốn nhanh chóng làm qua loa cho xong thôi.

Nhân Mã có sự lạc quan và năng lượng dồi dào, có thể đây chính là điểm hấp dẫn đối tượng khác phái đấy. Có người đang thầm thương trộm nhớ bạn và mong muốn được chung đôi, vì vậy bạn hãy thử nhìn nhận nghiêm túc vấn đề này nhé.

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (22-28/1/2024): Ma Kết

Ma Kết có chút tham vọng, đam mê và đó là động lực để tiến xa hơn trong cuộc sống. Hãy tiếp tục nuôi dưỡng niềm đam mê ấy nhưng cũng đừng vì thế mà quá khó khăn với chính mình hay người xung quanh.

Trong công việc, khi bạn quan tâm đến những chi tiết của mọi việc trong ngày hôm nay có ích rất nhiều, nhờ đó mà bạn cũng như đồng nghiệp tiết kiệm được kha khá năng lượng, tránh lãng phí.

Về phương diện tài chính trong hôm nay, bạn nên nhớ chi tiêu ít hơn số tiền bạn kiếm được là quy tắc đầu tiên bạn phải tuân theo nếu muốn tiết kiệm, chuẩn bị cho tương lai và đối phó với những cuộc khủng hoảng không thể tránh khỏi.

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (22-28/1/2024): Bảo Bình

Bảo Bình được khuyên nên chú trọng ngoại hình trước khi đi ra ngoài. Một vài người có thể cố tình thử bạn trong cách ứng xử, giao tiếp, vì thế đừng tỏ ra quá thân thiện kẻo bị đánh giá là giả tạo nhé.

Chuyện tình cảm của Bảo Bình không có gì đáng phàn nàn. Tình yêu của bạn có lẽ là chuyện tình được nhiều cung khác ghen tỵ nhất vì hai bạn rất ít khi cãi nhau, lại luôn cố gắng hiểu đối phương để mối quan hệ tốt đẹp hơn.

Tình hình tài chính của Bảo Bình có cơ hội được tăng lên vì sự xuất hiện của những dự án mới. Nếu có thời gian, Bảo Bình nên tìm hiểu, phân tích dự án để xác định mức độ triển vọng và lợi nhuận có được bao nhiêu sau đó mới nhận lời.

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (22-28/1/2024): Song Ngư

Tử vi hàng tuần cho thấy Song Ngư trở thành một người độc lập hơn hẳn. Bạn chẳng còn dựa dẫm vào mọi người nhiều như trước đây nữa. Bạn muốn chứng tỏ bản thân mình. Đối với công việc nhóm, bạn có thể truyền năng lượng tích cực của mình đến với mọi người xung quanh.

Chòm sao này và nửa kia của minh nên cùng tìm ra hướng giải quyết những rắc rối xảy ra xung quanh mình, nhờ vậy mà tình cảm của hai người cũng được củng cố. Hai người ngày càng trở nên thấu hiểu và thông cảm cho nhau nhiều hơn.

Tuần này bạn và nửa kia nên cùng tìm ra cách để giải quyết những rắc rối xảy ra xung quanh mình, nhờ vậy mà tình cảm của hai bạn cũng được sẽ giải tỏa hơn. Hai người ngày càng trở nên thấu hiểu và thông cảm cho nhau nhiều hơn.

*Thông tin “Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (22-28/1/2024)” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (6-7/7/2024): Nhân Mã nhiều tin vui tìm đến

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (6-7/7/2024): Nhân Mã nhiều tin vui tìm đến

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (6-7/7/2024) Nhân Mã sẽ có thể thoải mái tận hưởng một cuối tuần với nhiều tin vui tìm đến.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 15/7/2024: Bảo Bình đạt đưuọc thành tích xuất sắc

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 15/7/2024: Bảo Bình đạt đưuọc thành tích xuất sắc

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 15/7/2024 Bảo Bình có được những thành tích rất xuất sắc nếu như làm những công việc mà mình yêu thích.

Các tin bài khác

Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/7/2024: Cơ hội tuyệt vời đến với tuổi Mùi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/7/2024: Cơ hội tuyệt vời đến với tuổi Mùi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/7/2024 báo một cơ hội tuyệt vời sẽ đến với tuổi Mùi, giúp cho bản mệnh có thể kết nối với bạn bè đồng nghiệp, thậm chí nhận được sự hỗ trợ của họ.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 12/7/2024: Mùi gặp nhiều biến cố

Tử vi hôm nay 12 con giáp 12/7/2024: Mùi gặp nhiều biến cố

Tử vi hôm nay 12 con giáp 12/7/2024 vận trình của tuổi Mùi có nhiều ngáng trở, nghi ngờ và gièm pha về con đường đang đi nhưng hãy thật cứng rắn, đừng dễ dàng gục ngã.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 14/7/2024: Tỵ đón nhận nhiều tin vui

Tử vi hôm nay 12 con giáp 14/7/2024: Tỵ đón nhận nhiều tin vui

Tử vi hôm nay 12 con giáp 14/7/2024 con giáp này tìm được mối hàng tốt, các hợp đồng suôn sẻ, lại có thêm nguồn vốn tài trợ nên chỉ cần bắt tay vào làm việc là thu về lợi nhuận không nhỏ.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 11/7/2024: Mão đón nhận nhiều tin vui

Tử vi hôm nay 12 con giáp 11/7/2024: Mão đón nhận nhiều tin vui

Tử vi hôm nay 12 con giáp 11/7/2024 công việc khởi sắc theo chiều hướng vô cùng tích cực, vận trình sự nghiệp của con giáp này từ đó mà có những bước tiến triển không ngừng.

Đọc nhiều

Nhiều thông tin hữu ích tại Diễn đàn du học Pháp năm 2024

Nhiều thông tin hữu ích tại Diễn đàn du học Pháp năm 2024

Ngày 7/7, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Cần Thơ phối hợp Tổ chức Campus France, Trường Đại học Cần Thơ tổ chức Diễn đàn du học Pháp năm 2024.
Bàn giao 2 “Nhà đại đoàn kết” tại tỉnh Cà Mau

Bàn giao 2 “Nhà đại đoàn kết” tại tỉnh Cà Mau

Ngày 6/7, Lữ đoàn 175, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân phối hợp cùng Tổng công ty Thái Sơn, Bộ Quốc phòng, cấp ủy, chính quyền địa phương tổ chức Lễ khánh thành và bàn giao “Nhà đại đoàn kết” cho các gia đình chính sách tại tỉnh cà Mau.
“Vườn thông hữu nghị” - biểu tượng của tình đoàn kết, hợp tác cùng phát triển

“Vườn thông hữu nghị” - biểu tượng của tình đoàn kết, hợp tác cùng phát triển

Ngày 6/7, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Thành phố Hồ Chí Minh phối hợp các Tổng Lãnh sự quán các nước tại Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức Lễ khánh thành “Vườn thông hữu nghị”, chào mừng kỷ niệm 35 năm ngày thành lập Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Thành phố Hồ Chí Minh (29/7/1989 – 29/7/2024).
Novaland: "Sóng gió" chưa qua

Novaland: "Sóng gió" chưa qua

Trong gần hai năm qua, trước “sóng gió” dồn dập, Tập đoàn Novaland đã xoay xở nhiều giải pháp để cơ cấu nợ, bao gồm cả việc bán hàng chục % cổ phần của Chủ tịch HĐQT Bùi Thành Nhơn và nhóm cổ đông liên quan. Thế nhưng, với Novaland “sóng gió” vẫn chưa qua…
Nghệ An: 44 cộng đồng dân cư ở huyện biên giới Quế Phong hưởng lợi nguồn thu từ ERPA

Nghệ An: 44 cộng đồng dân cư ở huyện biên giới Quế Phong hưởng lợi nguồn thu từ ERPA

UBND tỉnh Nghệ An mới đây có ban hành Quyết định số 1645/QĐ-UBND phê duyệt danh sách 44 cộng đồng dân cư ở huyện Quế Phong tham gia hoạt động quản lý rừng năm 2024 hưởng lợi nguồn thu từ thỏa thuận chi trả giảm phát thải khí nhà kính vùng Bắc Trung Bộ (ERPA) của Ban quản lý Khu bảo tồn thiên nhiên Pù Hoạt.
Bàn giao 2 “Nhà đại đoàn kết” tại tỉnh Cà Mau

Bàn giao 2 “Nhà đại đoàn kết” tại tỉnh Cà Mau

Ngày 6/7, Lữ đoàn 175, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân phối hợp cùng Tổng công ty Thái Sơn, Bộ Quốc phòng, cấp ủy, chính quyền địa phương tổ chức Lễ khánh thành và bàn giao “Nhà đại đoàn kết” cho các gia đình chính sách tại tỉnh cà Mau.
Luật gia Việt Nam với biển, đảo quê hương

Luật gia Việt Nam với biển, đảo quê hương

300 bức ảnh bao gồm các nhóm tư liệu ảnh và hiện vật về: tư liệu lịch sử, cơ sở pháp lý khẳng định chủ quyền của Việt Nam đối với Trường Sa và Hoàng Sa đã và đang được trưng bày trong tuần lễ ảnh 'Luật gia Việt Nam với biển, đảo quê hương' lần thứ 5, tại Quảng trường 2 Tháng 4 (TP.Nha Trang, Khánh Hòa).
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động