Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
14:56 | 20/01/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 21/1/2024 : Kim Ngưu tài chính khả quan tình cảm lên ngôi

aa
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 21/1/2024 tình hình tài chính của Kim Ngưu cũng rất khả quan, nhân cơ hội này hãy hẹn hội bạn thân đi chơi.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 18/1/2024: Bạch Dương đón nhận khoản tiền bất ngờ Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 18/1/2024: Bạch Dương đón nhận khoản tiền bất ngờ
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 19/1/2024: Nhân Mã gặt hái thành công ngoài mong đợi Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 19/1/2024: Nhân Mã gặt hái thành công ngoài mong đợi

Tử vi hôm nay 21/1/2024 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương (21/3-19/4)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 21/1/2024 : Kim Ngưu tài chính khả quan tình cảm lên ngôi
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 21/1/2024 : Kim Ngưu tài chính khả quan tình cảm lên ngôi

Xem tử vi ngày 21/1/2024 của 12 cung hoàng đạo nói rằng công việc của Bạch Dương tiến triển rất tốt. Nhờ bạn luôn cố gắng hết mình, chẳng nề hà khó khăn. Nhiều khi có những việc tưởng chừng đi vào ngõ cụt, nhưng với tinh thần lạc quan, bạn được đánh giá rất cao.

Tuy nhiên, cũng chính vì sự nhiệt tình và hết mình với công việc mà có thể sức khỏe của chòm sao này sẽ bị ảnh hưởng phần nào. Bạn nên chú ý nghỉ ngơi sinh hoạt điều độ, ăn uống đầy đủ, chớ nên tham công tiếc việc quá mức, dễ làm cho bản thân mệt mỏi quá độ, không tốt cho cơ thể.

Chuyện tình cảm không được vui vẻ cho lắm, bạn và người ấy đang hờn dỗi nhau vì giữa hai người xảy ra hiểu lầm. Những lời nói vô tình thiếu suy nghĩ của Bạch Dương khiến người ấy nổi giận cho rằng bạn thay lòng đổi dạ. Bạn lại không nhún nhường, bỏ mặc nửa kia trong mớ suy nghĩ rối bời và lạc lõng.

Con số may mắn của Bạch Dương là 4

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 21/1/2024 : Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu đang yêu có thể sẽ nhận được quà hay những lời ngọt ngào từ một nửa của mình. Đã đến lúc bạn tận hưởng những giây phút say đắm tình ái, đúng là có công mài sắt có ngày nên kim mà, con người cũng đâu phải gỗ đá mà không rung động được.

Tình cảm lên hương, tâm trạng tốt nên mọi thứ quanh bạn cũng như bừng sáng hơn. Cảm giác như làm gì cũng suôn sẻ, thuận lợi, bất cứ việc gì đến tay chòm sao này cũng giải quyết triệt để. Hơn lúc nào hết bạn có đủ tự tin để đối mặt với nhiều sóng gió trong ngày này.

Tình hình tài chính cũng rất khả quan, nhân cơ hội này hãy hẹn hội bạn thân đi chơi. Chả mấy khi tâm trạng tốt như này lại có tiền nữa nên không hưởng thụ cũng phí. Nhưng cái gì cũng có chừng mực, đừng xả láng quá đến lúc lại phải đi vay tiền sống qua ngày.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 16

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 21/1/2024 : Song Tử (21/5-21/6)

Hôm nay tinh thần của Song Tử xuống dốc nghiêm trọng. Tâm trạng lên xuống thất thường qua từng ngày khiến bạn đang rơi vào tình trạng bất ổn, Song Tử không tìm thấy được một hơi thở nhẹ nhàng, hôm nay bạn lại có xu hướng suy nghĩ tiêu cực, tự thu mình.

Không những là chuyện gia đình, chuyện tình cảm không rõ ràng cũng là lí do lớn khiến Song Tử như vậy. Càng khó khăn hơn nếu là các Song Tử yêu xa, bạn không thể trực tiếp giãi bày cho người ấy được nên đối phương vẫn yêu bạn bằng cái cách hờ hững lâu nay.

Thể chất Song Tử không thực sự tốt, dù thời tiết có dấu hiệu ấm lên thì buổi tối trước khi ra khỏi nhà bạn cũng nên chuẩn bị đầy đủ tư trang. Chỉ số an toàn của bạn không cao, nên chọn đi những cung đường đông người.

Con số may mắn của Song Tử là 12

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 21/1/2024 : Cự Giải (22/6-22/7)

Hôm nay Cự Giải là những người nổi bật nhất trong đám đông. Bạn luôn tin rằng nếu mình vui vẻ thì mọi điều tốt đẹp chắc chắn sẽ đến với bạn. Hôm nay bạn phải làm cho mọi việc hoàn hảo nhất và phải ăn mặc lộng lẫy nhất.

Bạn cũng đã chuẩn bị cho mình một khoản kha khá để giúp đỡ bản thân trong lúc khó khăn. Tuy nhiên không do cô đơn mà buông xuôi, ngược lại bạn ngày càng trở nên quyến rũ và hấp dẫn hơn trong mắt người khác.

Chuyện tình cảm của bạn cũng không được vui vẻ cho lắm, bạn và người ấy đang hờn dỗi nhau vì giữa hai người đang xảy ra rất nhiều hiểu lầm. Những lời nói vô tình của bạn cũng khiến cho người ấy hờn dỗi.

Con số may mắn của Cự Giải là 75

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 21/1/2024 : Sư Tử (23/7-22/8)

Theo tử vi ngày mới, Sư Tử là một người thông minh, nhanh trí, thế nhưng đừng vì thế mà có thái độ tự mãn hay chê bai người khác. Trong công việc, bạn biết sắp xếp mọi vấn đề một cách hợp lý và giải quyết chúng hợp tình hợp lý nhất. Chính vì vậy, mà Sư Tử được rất nhiều đồng nghiệp yêu mến, giúp đỡ.

Vấn đề tài chính của bạn đang có dấu hiệu đi xuống. Đừng để thói quen xấu mua quá nhiều đồ online vì sự tiện lợi của nó ngốn đi số tiền lớn của bạn. Sở thích nhất thời này trong thời gian dịch bệnh đang làm hại bạn đấy.

Trong phương diện sức khỏe ngày cuối tuần của bạn rất tốt, chú ý rằng tập luyện cũng phải hiểu biết, đừng quên bắt đầu và kết thúc bài tập thể dục bằng động tác giãn cơ. Giãn cơ nhẹ nhàng giúp làm ấm cơ trước bài tập và thư giãn cơ sau bài tập.

Con số may mắn của Sư Tử là 21

12 cung hoàng đạo hôm nay 21/1/2024 : Xử nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ làm việc chắc chắn, kiên quyết và nhanh nhẹn. Có thể bạn cho rằng học vấn không quan trọng bằng việc có mạng lưới quan hệ rộng. Điều đó khiến bạn không lường trước được những cám dỗ, dễ rơi những cái bẫy của người khác, mà khó có thể thoát ra nếu không có kiến thức, kỹ năng sống.

Công việc hôm nay khá nhàn rỗi. Bạn có thể chủ động tìm kiếm một vài cơ hội gia tăng thu nhập từ bên ngoài, thời điểm cuối năm nên cũng có khá nhiều sự lựa chọn hấp dẫn cho bạn đấy. Tuy nhiên cần đảm bảo vẫn có thời gian để nghỉ ngơi nhé, sức khỏe của bạn không thực sự tốt.

Đừng ngại tranh luận hay thảo luận với những người không cùng quan điểm với bạn. Có như thế chòm sao này mới có cơ hội chứng minh và bảo vệ quan điểm của mình hoặc nhận ra mình đang sai. Trong cả hai trường hợp, bạn đều có lợi.

Con số may mắn của Xử Nữ là 82

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 21/1/2024 : Thiên Bình (23/9-23/10)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 21/1/2024 : Kim Ngưu tài chính khả quan tình cảm lên ngôi

Tử vi 12 cung hoàng đạo cho biết chuyện tình cảm của Thiên Bình rất bền chặt dù cho hai bạn có thể không được gặp gỡ nhau thường xuyên đi chăng nữa. Bạn hi vọng rằng tình yêu của hai người sẽ mãi bền vững qua thời gian, dù có thử thách đi chăng nữa, hai người cũng sẽ nắm tay cùng vượt qua.

Trong công việc, bạn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao cho dù hoàn cảnh làm việc của bạn là như thế nào đi chăng nữa. Dù làm việc ở nhà hay lên công ty, bạn đều có thể thực hiện tốt mọi việc và chẳng hề mắc sai sót.

Bạn không cần phải chi tiêu vào việc gì quá nhiều trong ngày hôm nay. Thời điểm hiện tại, bạn đã tiết kiệm được khá nhiều tiền mua sắm hoặc vui chơi rồi. Hãy dành ra cho mình một khoảng thời gian để được thảnh thơi, thư giãn nhé.

Con số may mắn của Thiên Bình là 12

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 21/1/2024 : Bọ Cạp (24/10-21/11)

Bọ Cạp dù có chuyện gì đến với mình cũng phải từ tốn, nhẹ nhàng vì có thể những đánh giá chủ quan ban đầu của bạn không hoàn toàn đúng. Hãy móc nối các dữ kiện đang có để tìm ra câu trả lời cho bạn lúc này, nhất định không được bỏ qua chi tiết vì có thể đó là dấu hiệu quan trọng đấy.

Về vấn đề tài chính, không thể gia tăng thu nhập thì bạn chỉ nên tiết kiệm hơn, chỉ nên chọn mua những gì thực sự cần thôi, trách tâm lý mua theo sở thích hay thay đổi của bạn.

Không như các mối quan hệ xã giao tốt đẹp mà bạn có, mối quan hệ tình cảm của lại gặp đôi chút trục trặc. Sự cố chấp và nóng nảy của bạn khiến người ấy buồn lòng. Và điều đó sẽ khiến cho cả hai bạn đang dần rời xa nhau lúc nào chẳng hay.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 65

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 21/1/2024 : Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã đưa cảm xúc của mình vào công việc nên dễ có những hiểu nhầm. Chúng ta phải luôn nhớ một điều làm việc với lương tâm và cần để lại những khoảng trống để người khác phát triển. Khi đó, họ tôn trọng bạn hơn, điều đó mang lại nhiều lợi ích giúp bạn thành công hơn.

Về phương diện tình cảm, chòm sao này cảm giác đối phương nói chuyện với mình một cách miễn cưỡng và không còn bận tâm đến đời sống riêng tư của bạn, vì vậy bạn cần thẳng thắn nhìn lại mối quan hệ này, cần phải đối diện với nửa kia, nếu không còn tình cảm thì tiếp tục cũng chẳng có ý nghĩa gì.

Tình hình sức khỏe khôn được tốt cho lắm. Bạn đang phải đối mặt với trạng thái căng thẳng hoặc thường xuyên đau đầu vì bạn đang tạo ra quá nhiều áp lực cho bản thân. Bạn nên dành thời gian để nghỉ ngơi, vui chơi hơn là chỉ vùi đầu vào công việc.

Con số may mắn của Nhân Mã là 12

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 21/1/2024 : Ma Kết (22/12-19/1)

Hôm nay, công việc của Nhân Mã rất thuận lợi khi mà chính nhờ sự lạc quan và vui vẻ sẽ giúp cho bạn có thể hoàn thành tốt nhất được mọi công việc. Dù gặp khó khăn đi chăng nữa, bạn cũng bình tĩnh tìm cách giải quyết. Bạn tin tưởng rằng chẳng có bất cứ thử thách nào mà mình không thể vượt qua.

Trong tình cảm, bạn khoan dung với những lỗi lầm mà người đó gây ra. Bạn cảm thấy rằng ai mà chẳng có những lúc lầm lỡ cơ chứ? Quan trọng là khi đã mắc sai lầm, ta phải tìm ra cách khắc phục và rút ra bài học cho mình.

Trong vấn đề tiền bạc, bạn vẫn chi tiêu khá hào phóng trong ngày hôm nay, mà một phần trong số đó là để mua những món đồ vặt vãnh ăn cho vui miệng.

Con số may mắn của Ma Kết là 80

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 21/1/2024 : Bảo Bình (20/1-18/2)

Chuyện tình cảm của Bảo Bình vẫn rất tốt đẹp. Đôi bên ngày càng thấu hiểu và yêu thương nhau hơn. Dù có những lúc người ấy làm bạn tổn thương nhưng bạn vẫn chẳng thể giận lâu được, chỉ cần đối phương ốm nhẹ thì sự lo lắng đã xua tan những giận hờn.

Hôm nay cung hoàng đạo này được khuyên nên đi ra ngoài chơi thay vì ngủ nướng cả ngày. Ra ngoài, cùng với người yêu thưởng thức một tách cafe nóng và đọc sách ngày đông có thể khiến cho bạn cảm thấy thú vị hơn nhiều.

Tình hình tài chính của bạn lại không được khả quan lắm. Bạn đang nuông chiều bản thân mình thái quá khi món đồ nào cũng mua ngay mà không buồn suy xét. Nếu cứ như vậy thì chẳng mấy chốc bạn sẽ trắng túi thôi. Hãy lên kế hoạch chi tiêu sao cho hợp lý.

Con số may mắn của Bảo Bình là 22

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 21/1/2024 : Song Ngư (19/2-20/3)

Theo tử vi hàng ngày, Song Ngư rất dễ tiếp thu năng lượng từ những người khác, vì thế hãy tránh những người tiêu cực. Ngoài ra, bạn nổi tiếng là người có trí tưởng tượng phong phú, sáng tạo nhưng nên cẩn thận đừng tốn thời gian suốt ngày mơ mộng về những thứ không có thật.

Chuyện tình cảm tiến triển khá tốt đẹp. Chòm sao này là người lãng mạn, nên luôn chọn cách thể hiện tình cảm ngọt ngào dành cho đối phương. Tuy nhiên nửa kia có vẻ còn khá ham chơi, nên đừng quên liên tục nhắc nhở họ rằng họ cũng cần thể hiện tình cảm với bạn.

Thay vì cố gắng tìm kiếm những gì còn thiếu sót hoặc đã mất, hãy tận dụng những gì bạn có và sử dụng nó để tiến tới mốc quan trọng tiếp theo trong cuộc sống. Cố gắng không làm việc tới kiệt sức, nếu không bạn chỉ làm cho cơ thể ốm bệnh. Đừng quá cầu kỳ và nên bỏ qua những tiểu tiết nhỏ nhặt.

Con số may mắn của Song Ngư là 22

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 21/1/2024 ” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/1/2024: Nhân Mã nóng nảy mất kiểm soát Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/1/2024: Nhân Mã nóng nảy mất kiểm soát
Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (20-21/1/2024): Cự Giải đối mặt với nhiều rắc rối Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (20-21/1/2024): Cự Giải đối mặt với nhiều rắc rối
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (6-7/7/2024): Nhân Mã nhiều tin vui tìm đến

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (6-7/7/2024): Nhân Mã nhiều tin vui tìm đến

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (6-7/7/2024) Nhân Mã sẽ có thể thoải mái tận hưởng một cuối tuần với nhiều tin vui tìm đến.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 15/7/2024: Bảo Bình đạt đưuọc thành tích xuất sắc

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 15/7/2024: Bảo Bình đạt đưuọc thành tích xuất sắc

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 15/7/2024 Bảo Bình có được những thành tích rất xuất sắc nếu như làm những công việc mà mình yêu thích.

Các tin bài khác

Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/7/2024: Cơ hội tuyệt vời đến với tuổi Mùi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/7/2024: Cơ hội tuyệt vời đến với tuổi Mùi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/7/2024 báo một cơ hội tuyệt vời sẽ đến với tuổi Mùi, giúp cho bản mệnh có thể kết nối với bạn bè đồng nghiệp, thậm chí nhận được sự hỗ trợ của họ.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 12/7/2024: Mùi gặp nhiều biến cố

Tử vi hôm nay 12 con giáp 12/7/2024: Mùi gặp nhiều biến cố

Tử vi hôm nay 12 con giáp 12/7/2024 vận trình của tuổi Mùi có nhiều ngáng trở, nghi ngờ và gièm pha về con đường đang đi nhưng hãy thật cứng rắn, đừng dễ dàng gục ngã.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 14/7/2024: Tỵ đón nhận nhiều tin vui

Tử vi hôm nay 12 con giáp 14/7/2024: Tỵ đón nhận nhiều tin vui

Tử vi hôm nay 12 con giáp 14/7/2024 con giáp này tìm được mối hàng tốt, các hợp đồng suôn sẻ, lại có thêm nguồn vốn tài trợ nên chỉ cần bắt tay vào làm việc là thu về lợi nhuận không nhỏ.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 11/7/2024: Mão đón nhận nhiều tin vui

Tử vi hôm nay 12 con giáp 11/7/2024: Mão đón nhận nhiều tin vui

Tử vi hôm nay 12 con giáp 11/7/2024 công việc khởi sắc theo chiều hướng vô cùng tích cực, vận trình sự nghiệp của con giáp này từ đó mà có những bước tiến triển không ngừng.

Đọc nhiều

Nhiều thông tin hữu ích tại Diễn đàn du học Pháp năm 2024

Nhiều thông tin hữu ích tại Diễn đàn du học Pháp năm 2024

Ngày 7/7, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Cần Thơ phối hợp Tổ chức Campus France, Trường Đại học Cần Thơ tổ chức Diễn đàn du học Pháp năm 2024.
Bàn giao 2 “Nhà đại đoàn kết” tại tỉnh Cà Mau

Bàn giao 2 “Nhà đại đoàn kết” tại tỉnh Cà Mau

Ngày 6/7, Lữ đoàn 175, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân phối hợp cùng Tổng công ty Thái Sơn, Bộ Quốc phòng, cấp ủy, chính quyền địa phương tổ chức Lễ khánh thành và bàn giao “Nhà đại đoàn kết” cho các gia đình chính sách tại tỉnh cà Mau.
“Vườn thông hữu nghị” - biểu tượng của tình đoàn kết, hợp tác cùng phát triển

“Vườn thông hữu nghị” - biểu tượng của tình đoàn kết, hợp tác cùng phát triển

Ngày 6/7, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Thành phố Hồ Chí Minh phối hợp các Tổng Lãnh sự quán các nước tại Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức Lễ khánh thành “Vườn thông hữu nghị”, chào mừng kỷ niệm 35 năm ngày thành lập Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Thành phố Hồ Chí Minh (29/7/1989 – 29/7/2024).
Lãi suất tiền gửi tiết kiệm tại các ngân hàng tiếp tục tăng

Lãi suất tiền gửi tiết kiệm tại các ngân hàng tiếp tục tăng

Trong tuần đầu tiên của tháng 7, tiếp tục có thêm nhiều ngân hàng tăng lãi suất huy động. Hiện đang có hơn 20 ngân hàng trả lãi suất từ 5 - 6%/năm cho tiền gửi kỳ hạn 12 tháng. Xu hướng tăng lãi suất huy động rộ lên từ tháng 5 và đến nay đã bước sang tháng thứ 3 liên tiếp.
Nghệ An: 44 cộng đồng dân cư ở huyện biên giới Quế Phong hưởng lợi nguồn thu từ ERPA

Nghệ An: 44 cộng đồng dân cư ở huyện biên giới Quế Phong hưởng lợi nguồn thu từ ERPA

UBND tỉnh Nghệ An mới đây có ban hành Quyết định số 1645/QĐ-UBND phê duyệt danh sách 44 cộng đồng dân cư ở huyện Quế Phong tham gia hoạt động quản lý rừng năm 2024 hưởng lợi nguồn thu từ thỏa thuận chi trả giảm phát thải khí nhà kính vùng Bắc Trung Bộ (ERPA) của Ban quản lý Khu bảo tồn thiên nhiên Pù Hoạt.
Bàn giao 2 “Nhà đại đoàn kết” tại tỉnh Cà Mau

Bàn giao 2 “Nhà đại đoàn kết” tại tỉnh Cà Mau

Ngày 6/7, Lữ đoàn 175, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân phối hợp cùng Tổng công ty Thái Sơn, Bộ Quốc phòng, cấp ủy, chính quyền địa phương tổ chức Lễ khánh thành và bàn giao “Nhà đại đoàn kết” cho các gia đình chính sách tại tỉnh cà Mau.
Luật gia Việt Nam với biển, đảo quê hương

Luật gia Việt Nam với biển, đảo quê hương

300 bức ảnh bao gồm các nhóm tư liệu ảnh và hiện vật về: tư liệu lịch sử, cơ sở pháp lý khẳng định chủ quyền của Việt Nam đối với Trường Sa và Hoàng Sa đã và đang được trưng bày trong tuần lễ ảnh 'Luật gia Việt Nam với biển, đảo quê hương' lần thứ 5, tại Quảng trường 2 Tháng 4 (TP.Nha Trang, Khánh Hòa).
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động