Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
15:04 | 21/01/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 22/1/2024: Xử Nữ công việc vô cùng thuận lợi

aa
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 22/1/2024: Về phương diện công việc không có gì phải phàn nàn cả, mọi việc vẫn phát triển như bạn dự tính ban đầu.
Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (20-21/1/2024): Cự Giải đối mặt với nhiều rắc rối Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (20-21/1/2024): Cự Giải đối mặt với nhiều rắc rối
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 21/1/2024 : Kim Ngưu tài chính khả quan tình cảm lên ngôi Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 21/1/2024 : Kim Ngưu tài chính khả quan tình cảm lên ngôi

Tử vi hôm nay 22/1/2024 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương (21/3-19/4)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 22/1/2024: Xử Nữ công việc vô cùng thuận lợi
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 22/1/2024: Xử Nữ công việc vô cùng thuận lợi

Xem tử vi ngày 22/1/2024 của 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương như được tiếp thêm sức mạnh. Nguồn năng lượng đầy hứng khởi tuôn chảy trong người Dương Nhi khiến bạn cứ thể băng băng tiến bước chẳng ngần ngại bất cứ thử thách nào. Khả năng làm việc độc lập cùng sự nhạy bén trong từng tình huống của bạn đã để lại ấn tượng tốt đẹp với cấp trên và đồng nghiệp.

Tính cách thay đổi như thời tiết của Bạch Dương trong ngày này có thể làm cho người ấy cảm thấy chán ngán đấy. Đừng ích kỷ chỉ nghĩ đến bản thân mình nữa nhé, những lời nói trong lúc nóng nảy của bạn có thể làm tổn thương người mình yêu thương đó.

Thật may mắn là túi tiền của bạn không có nhiều xáo trộn trong thời điểm này. Tất cả mọi khoản chi tiêu đều nằm trong dự trù của bạn rồi. Bạch Dương có thể yên tâm vượt qua mùa dịch bệnh nếu cứ làm theo đúng kế hoạch mà bạn đặt ra.

Con số may mắn của Bạch Dương là 17

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 22/1/2024: Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu có một ngày tràn ngập những điều vui vẻ và thú vị khi mà bạn có được may mắn hết lần này đến lần khác. Chẳng mấy khi trong một ngày mà có tới nhiều niềm vui tới như vậy. Nhìn chung dù ở phương diện nào cũng đều diễn ra tốt đẹp.

Công việc đang tiến triển vô cùng suôn sẻ. Cung hoàng đạo này được đồng nghiệp giúp đỡ khá nhiều, một phần là nhờ bình thường bạn cũng luôn nhiệt tình giúp đỡ mọi người và tạo được ấn tượng tốt nên điều này cũng là lẽ tự nhiên. Hãy tiếp tục duy trì mối quan hệ tốt với mọi người.

Sự lạc quan và năng lượng dồi dào ở bạn có thể sẽ chính là sức hấp dẫn đối tượng khác phái đấy. Có người đang thầm thương trộm nhớ bạn và mong muốn được chung đôi. Hãy thử nhìn nhận nghiêm túc, nếu được thì cho đối phương cũng như bản thân mình có cơ hội yêu thương, đừng quá khắt khe.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 16

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 22/1/2024: Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử hôm nay có phần nhường nhịn, không thích đối đầu, nhưng đó có thể là lý do khiến người khác muốn lấn quyền. Thời gian trôi qua sẽ không thể lấy lại được, như tuổi trẻ hữu hạn của mỗi người. Vì vậy, sống cho thực tại và hôm nay chính là cách giữ gìn thời gian hiệu quả và có ý nghĩa bạn nhé.

Về vấn đề tình cảm, đừng để sự nghi ngờ giết chết tình yêu của hai người. Đã không chọn thì thôi, lỡ chọn rồi bạn cần dành cho đối phương sự tin tưởng cần thiết. Có như vậy thì hai bạn mới có thể ở bên nhau lâu bền được.

Hôm nay hãy thật sự cẩn thận với các khoản chi trong thời gian nguồn thu của bạn không có dấu hiệu gia tăng. Khoảng cách giữa thu nhập và chi tiêu càng lớn, bạn càng dễ xoay xở với khoản dành dụm của mình.

Con số may mắn của Song Tử là 83

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 22/1/2024: Cự Giải (22/6-22/7)

Công việc của Cự Giải vẫn tiến triển ổn định, mối quan hệ với đồng nghiệp và cấp trên hài hòa. Tuy nhiên đôi khi bạn cũng nên học cách làm đẹp lòng cấp trên, đó không phải là nịnh bợ, mà tạo thiện cảm tốt hơn.

Càng biết nhiều, bạn càng nhận ra mình thực sự biết ít. Vì bạn chỉ là hạt cát nhỏ nhoi trong sa mạc rộng lớn. Hãy khiêm nhường, sẵn sàng chia sẻ và không ngừng học hỏi, dù có đọc nhiều sách, trải nghiệm cũng rất nhiều nhưng không bao giờ là đủ. Học là chuyện cả đời, học không bao giờ là đủ.

Chuyện tình cảm của bạn rơi vào bế tắc. Khó khăn lắm mới làm lành được thì lại tiếp tục xảy ra nhiều vấn đề, đặc biệt là từ người ấy. Đối phương liên tục có những biểu hiện khiến cho bạn không thể không nghi ngờ rằng họ đang có một người khác.

Con số may mắn của Cự Giải là 74

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 22/1/2024: Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử cần học cách phân biệt rõ giữa ý tưởng với thực tế hiện thực ra sao. Nếu muốn ra kế hoạch công nào đó, thì bạn hãy nên phân tích và tìm hiểu kỹ rõ các yếu tố xung quanh trước đi đã. Dù cho bạn là người rất tài năng nhưng cũng đừng quá đề cao bản thân mình một cách quá đáng.

Chuyện tình cảm của cung hoàng đạo này hôm nay cũng có rất nhiều biến động. Khi bạn là người luôn đặt ra những yêu cầu quá cao cho đối phương và điều đó khiến người ấy luôn cảm thấy mệt mỏi. Và bạn phải biết rằng điều đó là không thể nào xảy ra được, nên hai bạn hãy cần học cách tự dung hòa và cảm thông cho nhau.

Hôm nay, bạn không nên tiêu pha quá nhiều tiền cho sở thích ăn uống hoặc vui chơi của mình, bởi hành động đó không chỉ khiến bạn tốn kém mà còn có thể sẽ ảnh hưởng lớn đến vấn đề sức khỏe của bản thân nữa đấy.

Con số may mắn của Sư Tử là 21

12 cung hoàng đạo hôm nay 22/1/2024: Xử nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ đừng vội từ chối khi có ai đó rủ rê đi chơi hay tụ tập. Biết đâu bạn sẽ gặp được người trong mộng của mình ở những buổi hẹn đó. Nhưng hãy cứ bình tĩnh, vội vàng hay hồi hộp quá dễ khiến bạn lúng túng và hành động không tự nhiên, cứ là chính mình thôi.

Về phương diện công việc không có gì phải phàn nàn cả, mọi việc vẫn phát triển như bạn dự tính ban đầu. Hãy cố gắng phát huy, dù thành quả chưa nhiều như cung hoàng đạo này mong đợi nhưng rồi nó sẽ dần tốt lên thôi, hãy kiên nhẫn chờ đợi tới ngày hái quả ngọt.

Trong tình yêu hay trong cuộc sống cũng vậy, sự nóng vội sẽ chỉ khiến mọi chuyện tệ hơn. Thời gian sẽ cho chúng ta câu trả lời xác đáng nhất, hãy cho mình và mọi người có thêm thời gian để lắng nghe và thấu hiểu đối phương hơn. Không ai sinh ra đã hoàn hảo và hòa hợp với nhau cả.

Con số may mắn của Xử Nữ là 7

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 22/1/2024: Thiên Bình (23/9-23/10)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 22/1/2024: Xử Nữ công việc vô cùng thuận lợi

Thiên Bình ngày hôm nay khá nóng tính, điều này có thể ảnh hưởng đến mối quan hệ của bạn và các đồng nghiệp xung quanh. Tuy nhiên đối với những người liên tục làm phiền bạn bằng những câu chuyện vô bổ, cứ thẳng thắn đáp trả nhé.

Bạn nên cho đối phương biết rằng không phải ai cũng có thì giờ rảnh rỗi như vậy. Tắm nước ấm có hòa thêm một vài giọt tinh dầu hoa hồng có thể cải thiện được tâm trạng của Thiên Bình.

Buổi tối, thay vì miễn cưỡng đi ra ngoài với bạn bè, bạn có thể ở nhà, lướt web, đọc truyện, bạn sẽ phát hiện vài thứ hay ho đấy.

Con số may mắn của Thiên Bình là 31

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 22/1/2024: Bọ Cạp (24/10-21/11)

Bọ Cạp trải qua một ngày làm việc không quá lý tưởng, dẫu vậy bạn vẫn phải cố gắng hết sức để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Chỉ cần bạn giữ đầu óc tỉnh táo và thái độ khiêm nhường, mọi chuyện vẫn nằm trong tầm kiểm soát.

Về phương diện tình cảm, bạn có chút không hài lòng với đối phương. Phải chăng là do tình cảm chưa thực sự chín muồi hay là do bản thân bạn quá khó tính? Dù thế nào đi nữa, bạn cũng đừng tỏ vẻ bực bội hay nói ra những lời cáu giận, làm tổn thương đối phương.

Rất có thể trong ngày cung hoàng đạo này sẽ đón khách đến chơi nhà. Người này mang tin vui về chuyện tình cảm đến cho bạn. Nếu còn độc thân, đây thực sự là tin vui nhất trong ngày.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 65

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 22/1/2024: Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã không được vui cho lắm. Ngày nghỉ mà nửa kia vẫn mải mê với công việc, gia đình rồi bạn bè nên chẳng thấy lúc nào dành cho bạn cả. Cho nên dù bận rộn, dỗi hờn đủ kiểu cũng không khiến người ấy ngó ngàng gì.

Có thể đối phương có lý do của riêng họ nên chòm sao này đừng vội làm mọi chuyện rối tung lên. Nếu họ vẫn thường xuyên nhắn tin, gọi điện cho bạn thì có nghĩa là họ vẫn quan tâm tới bạn, còn nếu mất tăm tích cả ngày không một lời hỏi han thì mới cần xem xét lại.

Bù lại tài chính trong ngày của cung hoàng đạo này khá ổn, bạn sẽ nhận được một khoản nho nhỏ coi như là phần thưởng cho mình. Hãy rủ bạn thân đi ăn uống chơi bời, tự tìm thú vui cho mình, đừng ở mãi trong nhà mà gặm nhấm nỗi buồn.

Con số may mắn của Nhân Mã là 42

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 22/1/2024: Ma Kết (22/12-19/1)

Tử vi ngày mới nói rằng hôm nay Ma Kết sẽ gặp không ít chông gai, khó khăn và thử thách. Một vài khó khăn có thể làm chậm lại bước đường tiến đến mục tiêu của chòm sao này nhưng bạn cũng đừng vì thế mà vội nản lòng. Chỉ cần bạn kiên trì và quyết tâm đến cùng thì không có gì có thể ngăn cản bạn tiến tới tới thành công.

Trong chuyện tình cảm, những mâu thuẫn trong gia đình khiến cho Kết Nhi buồn lòng. Bạn muốn cha mẹ và những người thân yêu nhất có thể thấu hiểu được mình. Tuy nhiên, bạn cũng đừng cứ khăng khăng theo ý mình, hãy lắng nghe lời khuyên của những người đi trước, những kinh nghiệm mà họ đã có được sẽ giúp ích cho bạn đấy.

Về phương diện sức khỏe, hãy duy trì một chế độ ăn uống và nghỉ ngơi hợp lý thay vì sử dụng quá nhiều chất kích thích như rượu, bia và thuốc lá trong thời gian này. Chúng là những tác nhân xấu ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của bạn.

Con số may mắn của Ma Kết là 3

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 22/1/2024: Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình tin tưởng có phần cực đoan vào những nhận định của bản thân mình và chính những điều đó sẽ khiến bạn mắc những sai lầm trong công việc. Bạn quá mức tự tin đến mức trở nên kiêu ngạo, không muốn nhận lỗi về bản thân, vì thế mà tìm cách đổ những lỗi này cho nhiều nguyên nhân khác nhau.

Tuy nhiên, ai cũng có thể nhận thấy là bạn đang bất an. Có lẽ rất ít khi trong lòng bạn có những cảm xúc lẫn lộn giữa trực giác và cảm giác như hôm nay, nên bạn mới có những phản ứng khác thường như thế. Hãy ngồi thiền nhiều hơn, bạn sẽ cân bằng được cảm xúc của mình.

Chuyện tình cảm không được vui vẻ cho lắm. Cung hoàng đạo này có nhiều điều không hài lòng về đối phương, trong khi người khác đều thấy đối phương và bạn rất hợp nhau. Bạn thử nhìn mọi việc theo góc độ khác xem sao, biết đâu sẽ thay đổi cách nhìn về đối phương.

Con số may mắn của Bảo Bình là 22

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 22/1/2024: Song Ngư (19/2-20/3)

Tử vi 12 cung hoàng đạo cho biết Song Ngư đang dần hình thành những thói quen có hại cho sức khỏe. Đừng coi thường chúng vì nó còn gây ra hệ quả không tốt cho công việc và túi tiền của bạn. Hãy viết ra tất cả gạch đầu dòng cần thiết và cam kết tuân thủ chúng để làm động lực trước khi làm việc. Có như thế bạn tập trung và hiệu quả hơn rất nhiều.

Về phương diện tình cảm, có những điều đang mở đường cho người độc thân tiến tới, bạn đừng bỏ lỡ cơ hội tốt đang có. Những cặp đôi lúc này cảm nhận được sự thương yêu, che chở từ một nửa của mình.

Tâm trạng thất thường khiến chòm sao này tìm đến mua sắm như một cách để giải khuây. Bạn dễ dàng tin những lời chào mời ngon ngọt của những người bán hàng và vung tay chi tiền bất chấp lời khuyên can của mọi người. Hãy tỉnh táo và sáng suốt hơn nhé.

Con số may mắn của Song Ngư là 3

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 22/1/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Lời bài hát (Lyrics) ”Xuân yêu thương” – Bài hát được yêu thích nhất Lời bài hát (Lyrics) ”Xuân yêu thương” – Bài hát được yêu thích nhất
Lời bài hát (Lyrics) ”Đón xuân này nhớ xuân xưa” – Ca khúc nhạc xuân bất tử Lời bài hát (Lyrics) ”Đón xuân này nhớ xuân xưa” – Ca khúc nhạc xuân bất tử
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (6-7/7/2024): Nhân Mã nhiều tin vui tìm đến

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (6-7/7/2024): Nhân Mã nhiều tin vui tìm đến

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (6-7/7/2024) Nhân Mã sẽ có thể thoải mái tận hưởng một cuối tuần với nhiều tin vui tìm đến.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 15/7/2024: Bảo Bình đạt đưuọc thành tích xuất sắc

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 15/7/2024: Bảo Bình đạt đưuọc thành tích xuất sắc

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 15/7/2024 Bảo Bình có được những thành tích rất xuất sắc nếu như làm những công việc mà mình yêu thích.

Các tin bài khác

Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/7/2024: Cơ hội tuyệt vời đến với tuổi Mùi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/7/2024: Cơ hội tuyệt vời đến với tuổi Mùi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/7/2024 báo một cơ hội tuyệt vời sẽ đến với tuổi Mùi, giúp cho bản mệnh có thể kết nối với bạn bè đồng nghiệp, thậm chí nhận được sự hỗ trợ của họ.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 12/7/2024: Mùi gặp nhiều biến cố

Tử vi hôm nay 12 con giáp 12/7/2024: Mùi gặp nhiều biến cố

Tử vi hôm nay 12 con giáp 12/7/2024 vận trình của tuổi Mùi có nhiều ngáng trở, nghi ngờ và gièm pha về con đường đang đi nhưng hãy thật cứng rắn, đừng dễ dàng gục ngã.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 14/7/2024: Tỵ đón nhận nhiều tin vui

Tử vi hôm nay 12 con giáp 14/7/2024: Tỵ đón nhận nhiều tin vui

Tử vi hôm nay 12 con giáp 14/7/2024 con giáp này tìm được mối hàng tốt, các hợp đồng suôn sẻ, lại có thêm nguồn vốn tài trợ nên chỉ cần bắt tay vào làm việc là thu về lợi nhuận không nhỏ.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 11/7/2024: Mão đón nhận nhiều tin vui

Tử vi hôm nay 12 con giáp 11/7/2024: Mão đón nhận nhiều tin vui

Tử vi hôm nay 12 con giáp 11/7/2024 công việc khởi sắc theo chiều hướng vô cùng tích cực, vận trình sự nghiệp của con giáp này từ đó mà có những bước tiến triển không ngừng.

Đọc nhiều

Nhiều thông tin hữu ích tại Diễn đàn du học Pháp năm 2024

Nhiều thông tin hữu ích tại Diễn đàn du học Pháp năm 2024

Ngày 7/7, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Cần Thơ phối hợp Tổ chức Campus France, Trường Đại học Cần Thơ tổ chức Diễn đàn du học Pháp năm 2024.
Bàn giao 2 “Nhà đại đoàn kết” tại tỉnh Cà Mau

Bàn giao 2 “Nhà đại đoàn kết” tại tỉnh Cà Mau

Ngày 6/7, Lữ đoàn 175, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân phối hợp cùng Tổng công ty Thái Sơn, Bộ Quốc phòng, cấp ủy, chính quyền địa phương tổ chức Lễ khánh thành và bàn giao “Nhà đại đoàn kết” cho các gia đình chính sách tại tỉnh cà Mau.
“Vườn thông hữu nghị” - biểu tượng của tình đoàn kết, hợp tác cùng phát triển

“Vườn thông hữu nghị” - biểu tượng của tình đoàn kết, hợp tác cùng phát triển

Ngày 6/7, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Thành phố Hồ Chí Minh phối hợp các Tổng Lãnh sự quán các nước tại Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức Lễ khánh thành “Vườn thông hữu nghị”, chào mừng kỷ niệm 35 năm ngày thành lập Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Thành phố Hồ Chí Minh (29/7/1989 – 29/7/2024).
Novaland: "Sóng gió" chưa qua

Novaland: "Sóng gió" chưa qua

Trong gần hai năm qua, trước “sóng gió” dồn dập, Tập đoàn Novaland đã xoay xở nhiều giải pháp để cơ cấu nợ, bao gồm cả việc bán hàng chục % cổ phần của Chủ tịch HĐQT Bùi Thành Nhơn và nhóm cổ đông liên quan. Thế nhưng, với Novaland “sóng gió” vẫn chưa qua…
Nghệ An: 44 cộng đồng dân cư ở huyện biên giới Quế Phong hưởng lợi nguồn thu từ ERPA

Nghệ An: 44 cộng đồng dân cư ở huyện biên giới Quế Phong hưởng lợi nguồn thu từ ERPA

UBND tỉnh Nghệ An mới đây có ban hành Quyết định số 1645/QĐ-UBND phê duyệt danh sách 44 cộng đồng dân cư ở huyện Quế Phong tham gia hoạt động quản lý rừng năm 2024 hưởng lợi nguồn thu từ thỏa thuận chi trả giảm phát thải khí nhà kính vùng Bắc Trung Bộ (ERPA) của Ban quản lý Khu bảo tồn thiên nhiên Pù Hoạt.
Bàn giao 2 “Nhà đại đoàn kết” tại tỉnh Cà Mau

Bàn giao 2 “Nhà đại đoàn kết” tại tỉnh Cà Mau

Ngày 6/7, Lữ đoàn 175, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân phối hợp cùng Tổng công ty Thái Sơn, Bộ Quốc phòng, cấp ủy, chính quyền địa phương tổ chức Lễ khánh thành và bàn giao “Nhà đại đoàn kết” cho các gia đình chính sách tại tỉnh cà Mau.
Luật gia Việt Nam với biển, đảo quê hương

Luật gia Việt Nam với biển, đảo quê hương

300 bức ảnh bao gồm các nhóm tư liệu ảnh và hiện vật về: tư liệu lịch sử, cơ sở pháp lý khẳng định chủ quyền của Việt Nam đối với Trường Sa và Hoàng Sa đã và đang được trưng bày trong tuần lễ ảnh 'Luật gia Việt Nam với biển, đảo quê hương' lần thứ 5, tại Quảng trường 2 Tháng 4 (TP.Nha Trang, Khánh Hòa).
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động