Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
12:26 | 10/03/2024 GMT+7

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (11-17/3/2024): Sư Tử đạt được điều mình kỳ vọng bấy lâu

aa
Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (11-17/3/2024) Sư Tử biết cách điều khiển cuộc sống của mình. Bạn đặt ra mục tiêu và nhìn vào đó để không ngừng tiến bước, chăm chỉ nỗ lực từng ngày để đạt được mục tiêu đã định.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/3/2024: Bạch Dương trở nên cố chấp Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/3/2024: Bạch Dương trở nên cố chấp
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 10/3/2024: Kim Ngưu thành công, nhiều cơ hội thăng tiến Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 10/3/2024: Kim Ngưu thành công, nhiều cơ hội thăng tiến

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (11-17/3/2024): Bạch Dương

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (11-17/3/2024): Sư Tử đạt được điều mình kỳ vọng bấy lâu
Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (11-17/3/2024): Sư Tử đạt được điều mình kỳ vọng bấy lâu

Bạch Dương nên cẩn thận, cảnh giác hơn khi buôn chuyện với ai đó trong tuần này. Chòm sao này có những suy nghĩ, có những quyết định của riêng mình. Sự quyết đoán sẽ giúp cho chòm sao này tránh được những sự lỡ dở do chần chừ do dự mà để mất cơ hội của mình ngay trước mắt.

Nếu Bạch Dương còn đang độc thân sẽ cảm thấy khá cô đơn và trống rỗng vào tuần này. May mắn là bạn rất cởi mở, hòa đồng nên có nhiều mối quan hệ xã hội. Bạn rất có thể sẽ gặp được người phù hợp trong các bữa tiệc.

Ngày này Bạch Dương nên quan tâm nhiều hơn tới sức khỏe của mình. Đây là thời điểm tốt để bạn tranh thủ nghỉ ngơi, thư giãn nhiều hơn.

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (11-17/3/2024): Kim Ngưu

Kim Ngưu có vẻ không đạt được những điều mình muốn trong tuần này. Bạn dựa vào những phán đoán của mình mà không hề biết rằng điều đó có thể khiến cho bạn phạm phải sai lầm. Bạn thông minh nhưng cần phải sử dụng trí tuệ của mình một cách đúng đắn.

Cung hoàng đạo này rất dễ gặp lại người yêu cũ. Những người độc thân có thể sẽ tìm được nửa kia lí tưởng trong một sự kiện công cộng nào đó còn các cặp đôi đã chia tay hoặc đang trong giai đoạn lục đục có thể trở lại bên nhau.

Ngủ đủ giấc mỗi ngày là yếu tố quan trọng đảm bảo cho sức khỏe của chúng ta. Dù bạn đang ở trong tình trạng ốm mệt, stress, lo lắng… cũng đều có thể giải quyết bằng một giấc ngủ. Song đừng kéo dài giấc ngủ vì đôi khi chúng lại có tác dụng ngược.

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (11-17/3/2024): Song Tử

Không cần bàn cãi, bạn xứng đáng được đền bù xứng đáng cho những nỗ lực trong sự nghiệp của mình, đặc biệt là ngay bây giờ. Tuy nhiên, nếu bạn cảm thấy rằng mình xứng đáng được nhận nhiều hơn thì đây là thời điểm để bạn lên tiếng, sẵn sàng trình bày với cấp trên mức lương hoặc phần thưởng mong muốn của bạn.

Tử vi vui 12 cung hoàng đạo tuần mới (11-17/3/2024): Cự Giải

Cự Giải có đủ thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn, có cả thời gian chăm lo cho gia đình. Bạn đang rất tự tin, sâu sắc và có lý tưởng của riêng mình. Bạn không muốn để thời gian trôi qua lãng phí nên sẽ tranh thủ bắt tay vào thực hiện lý tưởng của mình sớm.

Chòm sao này sẽ cùng người ấy thưởng thức một bữa tối lãng mạn và điều đó khiến tình cảm giữa hai bạn phát triển rất tốt đẹp. Những Cự Giải độc thân có thể sẽ gặp được ý trung nhân trong tuần tuần này.

Chủ nhật này, bạn sẽ có cảm hứng đầu tư của bạn sẽ lên cao, vì thế bạn cần hết sức thận trọng trước khi đưa ra bất kì quyết định nào, đừng để sau này phải hối hận.

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (11-17/3/2024): Sư Tử

Sư Tử biết cách điều khiển cuộc sống của mình. Bạn đặt ra mục tiêu và nhìn vào đó để không ngừng tiến bước, chăm chỉ nỗ lực từng ngày để đạt được mục tiêu đã định. Tuần này bạn được cấp trên ưu ái bởi những nỗ lực không ngừng nghỉ và tinh thần làm việc cống hiến hết mình.

Sư Tử là người có nội tâm khá phức tạp, đời sống tình cảm của cung hoàng đạo này luôn là ưu tiên hàng đầu. Chính vì thế, chỉ một chút hành động nhỏ của người ấy cũng đủ để làm bạn suy nghĩ cả một ngày. Tuần này cảm xúc của bạn với mọi thứ xung quanh đều nằm ở mức thấp.

Sức khỏe của bạn cũng rất tốt. Bạn hiểu tầm quan trọng của sức khỏe và luôn cố gắng rèn luyện thể chất mình sao cho tốt nhất có thể để có thể học tập và làm việc với hiệu quả cao, làm được những điều mình muốn mà không bị cản trở.

12 cung hoàng đạo tuần mới (11-17/3/2024): Xử Nữ

Là một trong những cung hoàng đạo thuộc cung Đất, bạn có xu hướng chỉ tin vào những gì bạn có thể nhìn thấy và nghe thấy bằng mắt và tai của mình, nhưng những gì xảy ra tuần này sẽ nhắc nhở bạn rằng cuộc sống cũng có nhiều mức độ tinh tế khác nhau và hãy tin vào trực giác của bạn. Hãy sẵn sàng lùi lại và nhận sự giúp đỡ nếu như bạn không thể giải quyết vấn đề đó một mình.

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (11-17/3/2024): Thiên Bình

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (11-17/3/2024): Sư Tử đạt được điều mình kỳ vọng bấy lâu

Thiên Bình cảm thấy có đôi chút căng thẳng khi những việc bạn đang làm có vẻ chưa đạt kết quả như mong muốn. Thiên Bình có thể dễ dàng vượt qua các tình huống khó khăn, dễ dàng có được những thứ mình muốn. Tuy nhiên, đừng vội mừng vì dường như may mắn này không kéo dài quá lâu.

Chòm sao này đang tỏ ra khá xa cách với người mình yêu. Hãy xem xét lại cảm xúc của mình, sớm tìm ra nguyên nhân tại sao bạn lại hành động như vậy.

Tình hình tài chính trong tuần của bạn tương đối tốt nhưng cùng với tăng thu thì bạn cũng chi tiêu kha khá bởi có nhiều khoản nằm ngoài dự kiến phát sinh.

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (11-17/3/2024): Bọ Cạp

Công việc của Bọ Cạp trong tuần tiến triển khá tốt. Bạn không đầu hàng trước những thử thách mà luôn cố gắng để vượt qua bằng chính năng lực của mình. Một trong những vũ khí hiệu quả của bạn chính là tinh thần sáng tạo không mệt mỏi.

Trong chuyện tình cảm, bạn luôn dành tình yêu sâu đậm cho đối phương. Chính vì vậy, bạn luôn là người chịu đựng nhiều tình tổn thương, hãy tập cách yêu thương bản thân hơn, đừng dành hết tất cả tình cảm cho bất kì ai. Hãy dành nhiều hơn tình cảm cho những người quan tâm đến bạn.

Chòm sao này là người sống thiên về mặt cảm xúc. Bạn hoàn thành mọi việc khá dễ dàng, mọi thứ vẫn chỉn chu đâu ra đó. Còn thời gian rảnh, bạn dành nó để nghĩ tới việc mở rộng mạng lưới giao tiếp của mình. Kết được nhiều bạn hơn đồng nghĩa với việc tìm được người yêu nhanh chóng hơn.

Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo (11-17/3/2024): Nhân Mã

Bạn có thể là kiểu thích những thứ lớn lao hơn là những thứ nhỏ nhặt, vụn vặt. Chính vì thế nên ngay cả một sai lầm nhỏ cũng có thể khiến kế hoạch của bạn trở nên rối ren và khiến bạn khó tìm cách giải quyết.

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (11-17/3/2024): Ma Kết

Ma Kết có thể tận hưởng tối đa ngày nghỉ cuối tuần mà không gặp phải bất kỳ áp lực nào. Nay là ngày mà bạn sẽ có có hội gặp gỡ một vài cộng sự mới, những người không chỉ đỡ đần bạn công việc sau này mà còn giúp bạn mở mang tầm mắt, trau dồi thêm kiến thức chuyên môn.

Người độc thân có cơ hội gặp được người có khá nhiều điểm chung với mình, tuy nhiên nếu bạn quá vồ vập, hấp tấp trong tình yêu thì rất có thể mọi chuyện sẽ không như ý muốn.

Người buôn bán, kinh doanh sẽ xuất hiện những cơ hội mở rộng hợp tác, tìm được nguồn khách hàng, ý tưởng mới. Thu nhập trong tuần tăng tiến khá nhanh.

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (11-17/3/2024): Bảo Bình

Bảo Bình sống khá khép kín, chính vì vậy khả năng làm việc nhóm không được tốt. Tuy nhiên bạn lại là người giàu tình cảm, nhưng do cách bộc lộ còn hạn chế nên thường bị người khác hiểu nhầm. Trong con người bạn luôn tồn tại những mâu thuẫn mà chính bản thân còn cảm thấy băn khoăn.

Chòm sao này cũng đang làm rất tốt công việc của mình. Bạn biết cách sắp xếp công việc sao cho hợp lý nhất. Điều này cũng bắt nguồn từ việc bạn luôn thận trọng và cố gắng hạn chế việc mắc lỗi cho mình. Điềm báo thăng tiến không còn quá xa, hãy cố gắng nhiều hơn nữa.

Tình hình tài chính đang có dấu hiệu giảm sút, bạn nên thận trọng trong kinh doanh, đầu tư. Dù gì đi nữa, đời sống vật chất ổn thỏa rồi bạn mới có tâm trạng nghĩ tới những điều thú vị khác. Sức khỏe không có dấu hiệu gì bất ổn trong tuần, tuy nhiên bạn cũng chớ nên chủ quan.

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (11-17/3/2024): Song Ngư

Có một làn sóng tích cực đang hướng đến bạn, Song Ngư! Những lần chuyển biến như thế này là rất hiếm, vì vậy hãy cố gắng và tận hưởng nó nhiều nhất có thể. Hãy chiêu đãi bản thân một điều gì đó đặc biệt.

*Thông tin “Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (11-17/3/2024)” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 11/3/2024: Thiên Bình tình cảm không được như ý muốn Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 11/3/2024: Thiên Bình tình cảm không được như ý muốn
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 12/3/2024: Kim Ngưu cuộc đời bước sang trang mới Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 12/3/2024: Kim Ngưu cuộc đời bước sang trang mới
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Các tin bài khác

Tử vi hôm nay 12 con giáp 10/7/2024: Thìn thu nhập thăng tiến

Tử vi hôm nay 12 con giáp 10/7/2024: Thìn thu nhập thăng tiến

Tử vi hôm nay 12 con giáp 10/7/2024 Thìn có thể tăng thêm tiền trong túi từ nghề tay trái, chỉ cần chịu khó làm việc thêm ngoài giờ là có thể thu được không ít tiền bạc về tay, không có nhiều lo lắng về vấn đề tài chính.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/7/2024: Bọ Cạp buồn bã chán nản

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/7/2024: Bọ Cạp buồn bã chán nản

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/7/2024 Bọ Cạp trở nên buồn bã và cảm thấy chán nản hơn hẳn so với bình thường. Tinh thần làm việc của chòm sao này cũng bởi vì chuyện tình cảm mà bị ảnh hưởng nhiều.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 10/7/2024: Sư Tử gặp nhiều khó khăn

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 10/7/2024: Sư Tử gặp nhiều khó khăn

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 10/7/2024 Sư Tử gặp phải rất nhiều khó khăn. Bạn đang nhiệt tình giúp đỡ mọi người, nhưng chưa chắc sẽ được ghi nhận.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 9/7/2024: Sửu tiểu nhân ngáng đường

Tử vi hôm nay 12 con giáp 9/7/2024: Sửu tiểu nhân ngáng đường

Tử vi hôm nay 12 con giáp 9/7/2024 tiểu nhân sẽ tìm cách ngáng đường bản mệnh, khiến công việc tiến triển một cách chậm chạp và khó khăn hơn bình thường.

Đọc nhiều

Một số Trung tâm tiêm chủng Long Châu dính sai sót

Một số Trung tâm tiêm chủng Long Châu dính sai sót

Trung tâm tiêm chủng Long Châu (thuộc Nhà thuốc Long Châu - FPT) là đơn vị uy tín hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực tiêm chủng vắc xin. Tuy nhiên, qua thanh kiểm tra, một số trung tâm vẫn còn dính nhiều sai sót cần khắc phục.
Kết nối du lịch Việt Nam - Iran: để đường xa thêm gần

Kết nối du lịch Việt Nam - Iran: để đường xa thêm gần

Tăng cường chia sẻ thông tin về Iran, sớm thiết lập đường bay thẳng; tìm kiếm các phương án ưu đãi thị thực; tổ chức đoàn doanh nghiệp, báo chí Việt Nam thăm Iran...đây là những đề xuất được các doanh nhân Việt Nam, Iran đưa ra tại chương trình “Roadshow Du lịch Iran - Đông Nam Á 2024 - Hội thảo du lịch Iran - Việt Nam” diễn ra ngày 1/7 tại Hà Nội nhằm thúc đẩy hợp tác du lịch giữa hai nước.
Cao Bằng: nơi đức tin kết nối cộng đồng

Cao Bằng: nơi đức tin kết nối cộng đồng

Hát thánh ca, đọc kinh thánh, cầu nguyện, hướng tới những điều tốt lành... là những hoạt động thường nhật của các tín đồ tôn giáo Tin lành tại Cao Bằng. Thực hiện chính sách của Đảng và Nhà nước về tự do tín ngưỡng, các cấp chính quyền ở Cao Bằng đã tạo mọi điều kiện để bảo đảm đời sống tinh thần cho đồng bào, bà con được tự do sinh hoạt tôn giáo.
3 trọng tâm công tác của HAUFO 6 tháng cuối năm 2024

3 trọng tâm công tác của HAUFO 6 tháng cuối năm 2024

Ngày 4/7, tại Hà Nội, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Hà Nội (HAUFO) đã tổ chức Hội nghị sơ kết công tác đối ngoại nhân dân 6 tháng đầu năm và triển khai phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024. Tại đây, HAUFO đã đề ra 3 trọng tâm công tác trong những tháng cuối năm.
Luật gia Việt Nam với biển, đảo quê hương

Luật gia Việt Nam với biển, đảo quê hương

300 bức ảnh bao gồm các nhóm tư liệu ảnh và hiện vật về: tư liệu lịch sử, cơ sở pháp lý khẳng định chủ quyền của Việt Nam đối với Trường Sa và Hoàng Sa đã và đang được trưng bày trong tuần lễ ảnh 'Luật gia Việt Nam với biển, đảo quê hương' lần thứ 5, tại Quảng trường 2 Tháng 4 (TP.Nha Trang, Khánh Hòa).
Quảng Ninh, Bình Thuận, Quảng Trị hành động quyết liệt về chống khai thác IUU

Quảng Ninh, Bình Thuận, Quảng Trị hành động quyết liệt về chống khai thác IUU

Nhiều tỉnh thành trong cả nước đã có những hành động quyết liệt về chống khai thác IUU, quyết tâm cùng cả nước tháo gỡ “Thẻ vàng” của EC, hướng đến phát triển nghề cá bền vững.
Tặng quạt điện, bóng đèn led cho học sinh đảo Hòn Chuối

Tặng quạt điện, bóng đèn led cho học sinh đảo Hòn Chuối

Sáng 1/7, nhiều phần quà thiết thực, ý nghĩa như quạt điện, bóng đèn led đã được cán bộ, chiến sĩ Trạm ra đa 615 (Trung đoàn 551, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân) trao tận tay các em nhỏ ở lớp học tình thương đảo Hòn Chuối (thị trấn Sông Đốc (huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau).
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động