Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
12:50 | 04/03/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 10/3/2024: Kim Ngưu thành công, nhiều cơ hội thăng tiến

aa
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 10/3/2024 sự nhiệt tình sẽ dẫn lối cho Kim Ngưu có thể đi tới thành công. Cứ tập trung vào nhiệm vụ của bản thâm, rồi mọi người cũng sẽ phải trầm trồ khen ngợi về sự cố gắng của bạn.
Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (4-10/3/2024) Thiên Bình đón nhận cơ hội trời ban Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (4-10/3/2024) Thiên Bình đón nhận cơ hội trời ban
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 7/3/2024: Sư Tử cẩn trọng khi có ý định thay đổi công việc Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 7/3/2024: Sư Tử cẩn trọng khi có ý định thay đổi công việc

Tử vi hôm nay 10/3/2024 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương (21/3-19/4)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 10/3/2024: Kim Ngưu thành công, nhiều cơ hội thăng tiến

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 10/3/2024: Kim Ngưu thành công, nhiều cơ hội thăng tiến

Tử vi ngày 10/3/2024 của 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương sẽ gặp chuyện không được may mắn và khả năng các mối quan hệ công việc của bạn chưa đạt được kết quả hỗ trợ như mong muốn. Bạn sẽ phải mất khá nhiều thời gian để thuyết phục cũng như tìm kiếm sự đồng tình từ mọi người.

Có điều sự tự tin của bạn giúp bạn cảm thấy vận trình không có gì đáng lo ngại và mọi thứ sẽ ổn nếu như bạn cố gắng. Đối với vấn đề tiền bạc sẽ không có những lo lắng nào đáng kể khi bạn hoàn toàn nhận ra rằng các cơ hội đang đến và điều quan trọng là bạn tiếp nhận nó như thế nào.

Đối với chuyện tình cảm chòm sao này khá may mắn và nhận được sự quan tâm chu đáo từ người thân. Tình cảm có thể được nuôi dưỡng dần và hoàn toàn có thể nhận ra được những điều bạn xem là bình thường nó có thể trở thành động lực để bạn cố gắng trong ngày mới hôm nay.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 10/3/2024: Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu có tinh thần rất tích cực và lạc quan, do đó bạn luôn sẵn sàng bắt tay vào mọi công việc. Sự nhiệt tình sẽ dẫn lối cho Kim Ngưu có thể đi tới thành công. Cứ tập trung vào nhiệm vụ của bản thâm, rồi mọi người cũng sẽ phải trầm trồ khen ngợi về sự cố gắng của bạn.

Về phương diện tình cảm, những bạn vẫn còn độc thân sẽ rất đào hoa trong ngày hôm nay. Nếu bạn giữ được sự tự tin khi giao tiếp với mọi người, thì chắc chắn rằng Kim Ngưu sẽ có được cơ hội lọt vào mắt xanh của đối phương.

Tình hình tài chính của chòm sao này sẽ có được cơ hội được thưởng nóng trong ngày hôm nay đấy nhé, do đó mà ví tiền của bạn sẽ trở nên dày dặn hơn nhiều. Hãy tặng cho bản thân một món quà khích lệ bản thân.

Con số may mắn: 27, 89

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 10/3/2024: Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử tỉnh táo, quan sát và có trí nhớ rất tốt, thể hiện cảm xúc với sự rõ ràng và suy nghĩ với sự nhạy cảm. Ở cơ quan làm việc hay ở trường học thì Song Nhi vẫn là một con người nhanh nhẹn, thông minh. Nay nhiều bạn sẽ tham gia vào một cuộc họp quan trọng, bạn tích cực bảo vệ quan điểm của mình.

Song Tử nên dành chút thời gian buổi tối để ở bên những người thân yêu. Bữa tối giản dị cùng một bộ phim có thể là lựa chọn tốt. Nếu đang có người yêu thì 2 bạn có thể chọn cách đi ăn tối cùng nhau để hâm nóng tình cảm.

Chòm sao này chỉ muốn ở một mình hoặc ngồi nghỉ. Điều này xảy ra do một vài nỗi thất vọng của bạn, bạn nên tôn trọng chúng. Có thể bạn chỉ đơn giản là ngồi nhìn thế giới chảy trôi để tĩnh tâm.

Con số may mắn: 21, 76

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 10/3/2024: Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải sẽ có thể nhận được nhiều sự giúp đỡ của mọi người. Đừng cho rằng mình có thể xử lý được mọi việc mà không cần sự hỗ trợ bởi sự tự tin quá mức sẽ làm bạn bị gián đoán và mất nhiều thời gian hơn để xử lý khối lượng công việc nào.

Trong chuyện tình yêu, bạn vẫn có được đà thăng tiến tốt và bạn hoàn toàn có được những thuận lợi từ chính sự nhiệt tình từ đôi bên. Có thể các bạn đang có được một giai đoạn vô cùng thấu hiểu cho nên không hề có những bất đồng nào có thể khiến mối quan hệ trở nên xấu đi.

Về phương diện tài chính một số tin vui đang đến và chắc chắn nó sẽ giúp chòm sao này cảm thấy vui vẻ và hào hứng với những thành quả nhận được trong ngày hôm nay.

Con số may mắn: 1, 23

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 10/3/2024: Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử biết được điểm mạnh và điểm yếu của mình. Chòm sao này sẽ nhanh chóng thu hút được sự chú ý từ phía của mọi người xung quanh và sẽ tìm được những cơ hội để có thể tỏa sáng vào phút chót. Cung hoàng đạo này là một người chủ động trong vấn đề giải quyết những nhiệm vụ của chính mình.

Về phương diện tình cảm, cung hoàng đạo này sẽ có thể dễ dàng thu hút được ánh mắt của người khác giới. Nếu như bạn đang độc thân sẽ có thể tìm ra người phù hợp với mình mà cả hai sẽ gắn bó với nhau lâu dài.

Cung hoàng đạo này sẽ có cơ hội nhận được tiền thưởng trong ngày hôm nay. Những khoản tiền dư dả giúp cho Sư Tử có thể thoải mái chi tiêu cho vấn đề mua sắm mà không cần phải tính toán gì.

Con số may mắn: 66, 80

12 cung hoàng đạo hôm nay 10/3/2024: Xử nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ hơi coi thường bản thân, bị loại trừ, hoặc cô đơn, khó thể hiện tình cảm và cảm xúc ra bên ngoài. Mọi điều tốt đẹp sẽ đến với những người biết chờ đợi, đừng thấy người khác chạy nhanh hơn mình mà sốt ruột. Nay làm gì cũng phải từ từ, sốt ruột là hỏng việc đó, chậm mà chắc.

Đôi khi bạn muốn làm gì đó thật khác biệt ví dụ như đi đâu đó khỏi thành phố hoặc tiếp xúc với những thứ mới mẻ. Hôm nay bạn khá có duyên với những người khác giới, bạn khá hợp gu với đối phương và 2 người sẽ có một cuộc trò chuyện vô cùng thú vị.

Nghỉ ngơi sẽ là một điều xa xỉ đối với bạn, Xử cảm thấy hài lòng với sự bận rộn ở thời điểm hiện tại. Đổi lại với những mệt nhọc trong ngày là những phần thưởng ngọt ngào và xứng đáng.

Con số may mắn: 43, 76

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 10/3/2024: Thiên Bình (23/9-23/10)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 10/3/2024: Kim Ngưu thành công, nhiều cơ hội thăng tiến

Tử vi ngày 10/3/2024 của 12 chòm sao nói rằng Thiên Bình có được một ngày vui vẻ trong quan hệ tình cảm. Chỉ có sự yêu thương mới giúp các bạn có nền tảng tình cảm tốt đẹp như ngày hôm nay và hãy cố gắng trân trọng giữ gìn giây phút này lâu dài.

Cung hoàng đạo này cũng đừng nên quá kiểm soát người ấy hãy để tình yêu của bạn có được sự tự do đó là cách bạn khiến cho người ấy cảm thấy thoải mái và dành cho mình một chỗ đứng đặc biệt đấy. Đối với công việc thì bạn có thể gặp phải những áp lực không mong muốn.

Các việc làm nhóm không đạt được hiệu quả như mong muốn nên chính nó lại khiến cho bạn gặp phải nhiều vấn đề bất lợi và có đôi chút cảm thấy mất năng lượng quá nhiều về nó. Những lúc như vậy một chút thời gian dành cho sự nghỉ ngơi là điều tuyệt vời nhất.

Con số may mắn: 4, 21

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 10/3/2024: Bọ Cạp (24/10-21/11)

Bọ Cạp nên kiềm chế bản tính nóng nảy của mình. Khi chòm sao này nói năng và hành động có phần thiếu đi sự suy nghĩ, bạn sẽ gây tổn thương cho đối phương. Chòm sao này cũng không nên quá cố chấp với quan điểm của bản thân. Chòm sao này nên thử mở lòng và lắng nghe sự góp ý của mọi người.

Bọ Cạp là một người rất bướng bỉnh, và chỉ làm theo những gì bản thân mách bảo, và điều đó sẽ khiến cho nửa kia sẽ phải cảm thấy vô cùng mệt mỏi. Bọ Cạp cần phải học cách đặt mình vào vị trí của đối phương để thấu hiểu và cảm thông hơn cho họ.

Chòm sao này đang chi tiêu có phần tiết kiệm trong hôm nay, vì chòm sao này đã tự nhận thấy bản thân đã quá tay vào những món đồ không thật cần thiết vào thời điểm trước đó rồi thì phải.

Con số may mắn: 77, 90

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 10/3/2024: Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã thích che giấu suy nghĩ thực sự của mình, chỉ bộc lộ bản thân trước mặt người nhà. Chòm sao này đang ham học, đam mê âm nhạc và nghệ thuật. Bên cạnh đó bạn có trực giác và trí nhớ cực tốt, khi năng tiếp thu bài vở cực nhanh. Nhìn có vẻ ham chơi nhưng Mã Nhi là một người có tài nhưng hiếm khi thể hiện.

Bạn là người rất thành khẩn, có một khiếu hài hước trời phú, tuy nhiên bạn cực kỳ ghét những ai lừa dối mình trong hôm nay và không dễ dàng bỏ qua cho họ. Mã Nhi chỉ thích chơi với những bạn ít so đo tính toàn và thật thà.

Xương khớp của bạn thi thoảng đau nhức và rất mỏi. Hy vọng bạn có thể dành ra 30 phút trong ngày để chạy bộ hoặc tập các bài thể dục liên quan đến xương khớp.

Con số may mắn: 11, 90

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 10/3/2024: Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết có thể gặp được nhiều cơ hội để tìm ra cho mình hướng đi mới cho công việc và phát triển sự nghiệp. Trước hết hãy bắt đầu việc hệ thống lại công việc của mình cũng như bạn có thể tìm kiếm các đối tác làm việc.

Công việc không quá phức tạp nhưng sẽ đạt hiệu quả tốt hơn nếu bạn có thể phát huy khả năng cho mình và sắp xếp công việc khoa học hơn. Thêm vào đó phương dện tài chính ổn định cũng đủ để cung hoàng đạo này cảm thấy yên tâm với kế hoạch sắp tới của mình.

Về phương diện tình cảm, bạn dường như có thể sẽ trải qua những biến cố và nó có thể giúp bạn mất đi các cơ hội gần gũi nhau hơn. Những hành động có thể vô tình gây ra những tổn thương cho người ấy và sẽ rất lâu nếu điều này xảy ra các bạn mới có thể gắn kết lại được mối quan hệ này.

Con số may mắn: 2, 16

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 10/3/2024: Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình khó có thể đưa ra các quyết định dứt khoát được, điều đó khiến cho bạn phải suy nghĩ và cân nhắc rất nhiều. Nếu như có vấn đề gì chưa rõ, chòm sao này sẽ có thể học hỏi kinh nghiệm từ những người đi trước để có thể vượt qua được sự khó khăn này.

Chòm sao này không nên thể hiện thái độ nóng nảy, bực bội lên đầu của nửa kia. Ngược lại, bạn cần tâm sự và san sẻ với nửa kia, Bảo Bình sẽ thấy lòng nhẹ nhõm hơn rất nhiều. Và hai người cũng sẽ cùng nhau vượt qua được khó khăn.

Về tình hình tài chính, chòm sao này không nên vội vàng đầu tư trong ngày thứ 5 này nhé. Tốt nhất bạn cần chuẩn bị cho bản thân những kiến thức một cách đầy đủ.

Con số may mắn: 37, 88

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 10/3/2024: Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư hiền dịu như dòng suối mùa xuân, sống ông hòa và tốt bụng, hay được lòng người lớn tuổi khi sao Thủy quá cảnh. Ngày này bạn sẽ dễ bị thu hút bởi âm nhạc và nghệ thuật, có xu hướng để bản thân đi theo thời cuộc mà không có phản kháng. Bạn không thích tham gia vào chốn thị phi nơi làm việc và trường học, bạn thích một ngày được yên bình, né drama.

Chòm sao này có vẻ như chăm lo cảm xúc của người khác và sẵn sàng giúp đỡ người gặp khó khăn. Lòng tốt của Ngư được mọi người công nhận, nhiều người lớn tuổi hôm nay khá thích bạn và cho bạn nhiều lời khen có cánh.

Sức khỏe của bạn đang không được tốt. Thay vì hoạt động ngoài trời nhiều, bạn nên ở trong nhà, rủ vài người bạn đến chơi và cùng nhau xem phim.

Con số may mắn: 11, 26

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 10/3/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 8/3/2024: Sư Tử tỏa sáng Thiên Bình không được hạnh phúc Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 8/3/2024: Sư Tử tỏa sáng Thiên Bình không được hạnh phúc
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/3/2024: Bạch Dương trở nên cố chấp Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/3/2024: Bạch Dương trở nên cố chấp
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (6-7/7/2024): Nhân Mã nhiều tin vui tìm đến

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (6-7/7/2024): Nhân Mã nhiều tin vui tìm đến

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (6-7/7/2024) Nhân Mã sẽ có thể thoải mái tận hưởng một cuối tuần với nhiều tin vui tìm đến.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 15/7/2024: Bảo Bình đạt đưuọc thành tích xuất sắc

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 15/7/2024: Bảo Bình đạt đưuọc thành tích xuất sắc

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 15/7/2024 Bảo Bình có được những thành tích rất xuất sắc nếu như làm những công việc mà mình yêu thích.

Các tin bài khác

Tử vi hôm nay 12 con giáp 12/7/2024: Mùi gặp nhiều biến cố

Tử vi hôm nay 12 con giáp 12/7/2024: Mùi gặp nhiều biến cố

Tử vi hôm nay 12 con giáp 12/7/2024 vận trình của tuổi Mùi có nhiều ngáng trở, nghi ngờ và gièm pha về con đường đang đi nhưng hãy thật cứng rắn, đừng dễ dàng gục ngã.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 13/7/2024: Ngọ tiền đổ về túi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 13/7/2024: Ngọ tiền đổ về túi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 13/7/2024 con giáp này dù làm nghề kinh doanh hay làm công ăn lương thì cũng đều có lộc lá về tay, rủng rỉnh tiền tiêu, không cần lo lắng nhiều về vấn đề tài chính.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 14/7/2024: Tỵ đón nhận nhiều tin vui

Tử vi hôm nay 12 con giáp 14/7/2024: Tỵ đón nhận nhiều tin vui

Tử vi hôm nay 12 con giáp 14/7/2024 con giáp này tìm được mối hàng tốt, các hợp đồng suôn sẻ, lại có thêm nguồn vốn tài trợ nên chỉ cần bắt tay vào làm việc là thu về lợi nhuận không nhỏ.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 11/7/2024: Mão đón nhận nhiều tin vui

Tử vi hôm nay 12 con giáp 11/7/2024: Mão đón nhận nhiều tin vui

Tử vi hôm nay 12 con giáp 11/7/2024 công việc khởi sắc theo chiều hướng vô cùng tích cực, vận trình sự nghiệp của con giáp này từ đó mà có những bước tiến triển không ngừng.

Đọc nhiều

Nhiều thông tin hữu ích tại Diễn đàn du học Pháp năm 2024

Nhiều thông tin hữu ích tại Diễn đàn du học Pháp năm 2024

Ngày 7/7, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Cần Thơ phối hợp Tổ chức Campus France, Trường Đại học Cần Thơ tổ chức Diễn đàn du học Pháp năm 2024.
Bàn giao 2 “Nhà đại đoàn kết” tại tỉnh Cà Mau

Bàn giao 2 “Nhà đại đoàn kết” tại tỉnh Cà Mau

Ngày 6/7, Lữ đoàn 175, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân phối hợp cùng Tổng công ty Thái Sơn, Bộ Quốc phòng, cấp ủy, chính quyền địa phương tổ chức Lễ khánh thành và bàn giao “Nhà đại đoàn kết” cho các gia đình chính sách tại tỉnh cà Mau.
“Vườn thông hữu nghị” - biểu tượng của tình đoàn kết, hợp tác cùng phát triển

“Vườn thông hữu nghị” - biểu tượng của tình đoàn kết, hợp tác cùng phát triển

Ngày 6/7, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Thành phố Hồ Chí Minh phối hợp các Tổng Lãnh sự quán các nước tại Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức Lễ khánh thành “Vườn thông hữu nghị”, chào mừng kỷ niệm 35 năm ngày thành lập Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Thành phố Hồ Chí Minh (29/7/1989 – 29/7/2024).
Novaland: "Sóng gió" chưa qua

Novaland: "Sóng gió" chưa qua

Trong gần hai năm qua, trước “sóng gió” dồn dập, Tập đoàn Novaland đã xoay xở nhiều giải pháp để cơ cấu nợ, bao gồm cả việc bán hàng chục % cổ phần của Chủ tịch HĐQT Bùi Thành Nhơn và nhóm cổ đông liên quan. Thế nhưng, với Novaland “sóng gió” vẫn chưa qua…
Nghệ An: 44 cộng đồng dân cư ở huyện biên giới Quế Phong hưởng lợi nguồn thu từ ERPA

Nghệ An: 44 cộng đồng dân cư ở huyện biên giới Quế Phong hưởng lợi nguồn thu từ ERPA

UBND tỉnh Nghệ An mới đây có ban hành Quyết định số 1645/QĐ-UBND phê duyệt danh sách 44 cộng đồng dân cư ở huyện Quế Phong tham gia hoạt động quản lý rừng năm 2024 hưởng lợi nguồn thu từ thỏa thuận chi trả giảm phát thải khí nhà kính vùng Bắc Trung Bộ (ERPA) của Ban quản lý Khu bảo tồn thiên nhiên Pù Hoạt.
Bàn giao 2 “Nhà đại đoàn kết” tại tỉnh Cà Mau

Bàn giao 2 “Nhà đại đoàn kết” tại tỉnh Cà Mau

Ngày 6/7, Lữ đoàn 175, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân phối hợp cùng Tổng công ty Thái Sơn, Bộ Quốc phòng, cấp ủy, chính quyền địa phương tổ chức Lễ khánh thành và bàn giao “Nhà đại đoàn kết” cho các gia đình chính sách tại tỉnh cà Mau.
Luật gia Việt Nam với biển, đảo quê hương

Luật gia Việt Nam với biển, đảo quê hương

300 bức ảnh bao gồm các nhóm tư liệu ảnh và hiện vật về: tư liệu lịch sử, cơ sở pháp lý khẳng định chủ quyền của Việt Nam đối với Trường Sa và Hoàng Sa đã và đang được trưng bày trong tuần lễ ảnh 'Luật gia Việt Nam với biển, đảo quê hương' lần thứ 5, tại Quảng trường 2 Tháng 4 (TP.Nha Trang, Khánh Hòa).
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động