Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
12:21 | 10/03/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 11/3/2024: Thiên Bình tình cảm không được như ý muốn

aa
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 11/3/2024 Chuyện tình cảm của Thiên Bình không được như ý. Buổi tối bạn nên ra ngoài tụ tập cùng bạn bè, điều đó sẽ giúp bạn vui vẻ và thoải mái hơn nhiều. Tình cảm có lúc này lúc khác, đừng vì vậy mà buồn lòng.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 7/3/2024: Sư Tử cẩn trọng khi có ý định thay đổi công việc Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 7/3/2024: Sư Tử cẩn trọng khi có ý định thay đổi công việc
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 8/3/2024: Sư Tử tỏa sáng Thiên Bình không được hạnh phúc Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 8/3/2024: Sư Tử tỏa sáng Thiên Bình không được hạnh phúc

Tử vi hôm nay 11/3/2024 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương (21/3-19/4)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 11/3/2024: Thiên Bình tình cảm không được như ý muốn
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 11/3/2024: Thiên Bình tình cảm không được như ý muốn

Tử vi ngày 11/3/2024 của 12 cung hoàng đạo dự báo Bạch Dương lại bắt đầu quay trở lại với guồng quay công việc của mình. Tuy có hơi chán nản và trì trệ nhưng đó chỉ là buổi sáng, về chiều, bạn đã lấy lại sự tập trung cao độ, vì thế mà sớm hoàn thành nhiệm vụ trong ngày.

Chuyện tình cảm của bạn và người ấy đang có nguy cơ chiến tranh lạnh vì hiểu lầm xảy ra. Những lời nói vô tình thiếu suy nghĩ của bạn khiến đối phương nổi giận cho rằng bạn thay lòng đổi dạ. Chòm sao này lại không nhún nhường, bỏ mặc nửa kia trong mớ suy nghĩ rối bời, lạc lõng.

Sức khoẻ của bạn hôm nay đang có dấu hiệu báo động. Cơ thể mệt mỏi thì năng suất làm việc sẽ không tốt, lời khuyên cho bạn là hãy ăn uống tẩm bổ thêm, đồng thời tập thể dục để nâng cao sức đề kháng.

Con số may mắn: 18, 25

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 11/3/2024: Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu có được những cơ hội để tỏa sáng với chính những năng lực của bản thân mình. Với tài trí và sự nhạy bén của bản thân, cung hoàng đạo này sẽ có thể hoàn thành xuất sắc được mọi công việc được giao phó.

Cung hoàng đạo này sẽ nhận được những tin vui về mặt tình cảm trong ngày hôm nay. Dù cho bạn vẫn đang độc thân hoặc là có người thương rồi thì mối quan hệ của cả hai sẽ đều tiến triển hết sức tích cực. Chòm sao này cần nhanh tay nắm giữ lấy hạnh phúc cho mình.

Tình hình tài chính của Kim Ngưu sẽ có phần rất ổn định. Những khoản thu chi đều nằm trong những dự tính mà chòm sao này đã lên kế hoạch từ trước.

Con số may mắn: 38, 90

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 11/3/2024: Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử nhận được sự yêu mến của mọi người trong thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 120 độ với sao Mộc như hôm nay. Bạn luôn đối xử cởi mở và sẵn sàng giúp đỡ bất cứ ai. Đây chính là thời điểm thuận lợi để bạn học hỏi thêm những điều mới mẻ. Hãy trang bị cho mình vốn kiến thức phong phú để sẵn sàng nắm bắt cơ hội trong tương lai.

Chòm sao này sẽ có thể cảm thấy mình bị thu hút bởi một người nào đó ngay từ cái nhìn đầu tiên. Hãy mạnh dạn trò chuyện với đối phương, có thể hai bạn rất hợp nhau.

Đường tài lộc có biểu hiện phát triển sau những ngày dài ì ạch. Tin vui này bắt đầu từ công việc chính của bạn, bạn được khen thưởng nhờ thành tích cao.

Con số may mắn: 22, 80

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 11/3/2024: Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải không nên tin tưởng quá nhiều vào tình yêu. Vì đối tác chỉ quan tâm đến các vấn đề của riêng họ mà không chú ý đến tâm trạng của bạn.

Công việc của cung hoàng đạo này sẽ có vài biến động nếu không cẩn thận có thể sẽ gặp rắc rối. Ngày hôm nay dù làm gì cũng phải tập trung hết sức. Đừng để người khác phải khó chịu vì thái độ lạnh lùng của bạn.

Chuyện tình yêu đang ở mức báo động vì bạn đang bận rộn công việc nên không quan tâm tới người ấy. Cần phải cố gắng lo cho mình nhiều hơn vì sức khỏe của bạn đang có dấu hiệu sa sút.

Con số may mắn: 4, 8

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 11/3/2024: Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử sẽ rất khó bộc lộ cảm xúc của mình cho người khác biết. Cung hoàng đạo này sẽ trở nên dè dặt và không thoải mái cho lắm khi thể hiện cảm xúc của bản thân với người khác. Vậy nên cung hoàng đạo này vẫn cứ cô đơn mãi.

May thay rằng bạn sẽ không có quá nhiều vấn đề phát sinh trong phương diệm công việc vào hôm nay. Cung hoàng đạo này rất chăm chỉ và hết lòng với tất cả các nhiệm vụ được giao, do đó sẽ khó để có thể nhìn ra những thành quả mà bạn đã đạt được.

Sư Tử cũng không nên cứ mãi bận rộn với những vấn đề công việc mà lơ là bỏ quên việc chăm sóc sức khỏe cho bản thân. Chòm sao này nên đăng ký một lớp học gym hoặc yoga để tăng cường sức khỏe.

Con số may mắn: 16, 78

12 cung hoàng đạo hôm nay 11/3/2024: Xử nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ trở nên siêng năng làm việc trong ngày này. Bạn chẳng bao giờ nghĩ đến việc trốn tránh những nhiệm vụ đã được phân công. Bạn nhiệt tình học hỏi những điều hay từ mọi người xung quanh, cũng nhờ vậy mà bạn tiến bộ vô cùng nhanh chóng. Bạn sẽ sớm chinh phục được cái đích đã đặt ra.

Hãy lắng nghe cảm xúc của nửa kia nhiều hơn, đừng tỏ vẻ lạnh lùng như thế. Những lời quan tâm, an ủi đem lại rất nhiều ý nghĩa, giúp người ấy vượt qua khó khăn.

Vấn đề tài chính không phải là điều đáng lo ngại đối với bạn trong ngày hôm nay. Thói quen chi tiêu có chừng mực giúp cho túi tiền của bạn chẳng bao giờ rỗng.

Con số may mắn: 10, 21

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 11/3/2024: Thiên Bình (23/9-23/10)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 11/3/2024: Thiên Bình tình cảm không được như ý muốn

Chuyện tình cảm của Thiên Bình không được như ý. Buổi tối bạn nên ra ngoài tụ tập cùng bạn bè, điều đó sẽ giúp bạn vui vẻ và thoải mái hơn nhiều. Tình cảm có lúc này lúc khác, đừng vì vậy mà buồn lòng.

Công việc cũng không được như ý khi chòm sao này liên tục bị cấp trên quở trách thái độ làm việc. Bạn nhất định phải chú ý tới lời ăn tiếng nói chốn công sở nếu không thị phi sẽ bủa vây.

Tuy tài chính khá quan nhưng bạn không nên vì thấy túi tiền rủng rỉnh và vung tay quá trán, chi tiêu quá mức. Càng tuyệt đối nói không với trò chơi may rủi để tránh tiền mất tật mang.

Con số may mắn: 5, 34

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 11/3/2024: Bọ Cạp (24/10-21/11)

Bọ Cạp có thể thỏa sức bay bổng với trí tưởng tượng của mình. Không gì ngăn cản được niềm đam mê tìm hiểu và trải nghiệm, sáng tạo của bạn. Chòm sao này luôn mong muốn thử sức với điều mới mẻ, mà không phải ai cũng làm được.

Các khoản thu nhập của cung hoàng đạo này sẽ có vẻ như dần trở nên eo hẹp hơn nhiều, trong khi các khoản chi thì cứ tăng lên rất nhiều. Nếu không sớm tìm cách cân đối thu chi thì có thể bạn sẽ sớm lâm vào cảnh nợ nần.

Về phương diện sức khỏe, Bọ Cạp sẽ dành nhiều thời gian hơn để nghỉ ngơi và chăm sóc bản thân. Điều này giúp cho sức khỏe của bạn cải thiện hơn nhiều. Cung hoàng đạo này hãy nên tiếp tục duy trì và phát huy hơn.

Con số may mắn: 10, 90

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 11/3/2024: Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã chớ nên tự tiện làm mọi việc theo ý mình. Bạn cần để ý đến cảm nhận của mọi người nhiều hơn. Cung hoàng đạo này không nên mỉa mai người khác khi chất lượng công việc của đối phương không được tốt. Thay bằng chê bai, bạn hãy giúp người ta cùng tiến bộ.

Chòm sao này rất dễ nổi cáu khi thấy người ấy nói hoặc làm việc không đúng ý mình. Hãy bình tĩnh bày tỏ suy nghĩ của mình với đối phương, như vậy thì nửa kia mới có thể hiểu được bạn.

Nhân Mã tạm thời không có kế hoạch tiêu pha gì trong ngày hôm nay. Bạn nghĩ mình sẽ để dành tiền cho một việc gì đó lớn lao hơn là chi tiêu hàng ngày.

Con số may mắn: 11, 98

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 11/3/2024: Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết khi đi làm sẽ gặp được một vài điều may mắn. Một tin vui từ buổi sáng sẽ khiến cho bạn cảm thấy tinh thần làm việc phấn chấn hơn. Và tin vui vào cuối giờ làm việc sẽ giúp bạn có động lực để làm thêm giờ bởi công việc khá nhiều và phức tạp.

Về phương diện tình cảm, bạn nhận ra bản thân ngày càng yêu người ấy nhiều hơn. Đối phương cũng vậy, luôn dành thời gian quan tâm, hỏi han nhau dù làm việc bận rộn và đôi lúc là rất buồn ngủ sau ngày dài làm việc.

Con số may mắn: 19, 40

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 11/3/2024: Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình là một người hết sức ngang bướng khi mà bạn mong muốn ép mình vào một khuôn khổ nào đấy. Bạn không hề muốn tinh thần tự do sáng tạo của mình bị bó hẹp như thế đâu đấy nhé. Do đó bạn mới có những thái độ và hành động chống đối lại như vậy. Điều đó sẽ có thể khiến cho người khác cảm thấy rất khó chịu, tuy nhiên lại là sự giải thoát cho bạn.

Chòm sao này có biết, lời nói vô tình của Bảo Bình sẽ có thể khiến cho đối phương sẽ phải chịu những tổn thương mà khó mà có thể xóa nhòa được. Trước khi phán xét hoặc là chê trách ai đó, cung hoàng đạo này cần suy nghĩ và xem xét thật chính xác.

May mắn là sẽ không có nhiều sự biến động trong tình hình tài chính của cung hoàng đạo này. Bạn vẫn sẽ có thể thoải mái chi tiêu và tận hưởng được những ngày tháng tươi đẹp mà không cần phải quá nghĩ ngợi hay là tính toán gì nhiều.

Con số may mắn: 12, 42

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 11/3/2024: Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư tìm được sự cân bằng trong cảm xúc. Chính vì vậy mà bạn cảm thấy rất vui vẻ và thoải mái, cuộc sống trôi qua êm đềm. Cung hoàng đạo này không cần phải lo lắng gì nhiều về công việc trong ngày hôm nay. Thậm chí, bạn còn có thể gặt hái được thành công dù không cần phải quá cố gắng.

Chòm sao này mong muốn tìm một người phù hợp để cùng nhau viết nên câu chuyện tình đẹp đẽ. Cũng vì thế mà bạn khá nhiệt tình trong việc trò chuyện với mọi người.

Thói quen chi tiêu hào phóng có thể khiến bạn nhanh chóng rỗng túi. Đã đến lúc bạn cần học cách chi tiêu có kế hoạch hơn.

Con số may mắn: 21, 56

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 11/3/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/3/2024: Bạch Dương trở nên cố chấp Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/3/2024: Bạch Dương trở nên cố chấp
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 10/3/2024: Kim Ngưu thành công, nhiều cơ hội thăng tiến Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 10/3/2024: Kim Ngưu thành công, nhiều cơ hội thăng tiến
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (18-19/5/2024): Bạch Dương đối mặt với nhiều rắc rối

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (18-19/5/2024): Bạch Dương đối mặt với nhiều rắc rối

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (18-19/5/2024) Bạch Dương sẽ phải đối mặt với một số vấn đề rắc rối trong công việc. Đôi khi sự thật thà của bạn lại trở thành chướng ngại vật của bạn và lấy đi những cái nhìn tốt đẹp của người khác về bạn.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 18/5/2024: Song Tử công việc vô cùng thuận lợi

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 18/5/2024: Song Tử công việc vô cùng thuận lợi

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 18/5/2024 công việc của Song Tử rất tốt đẹp. Mọi việc đều chuyển hướng tích cực, bạn phối hợp với cộng sự của mình rất hài hòa.

Các tin bài khác

Thời tiết ngày 18/5: Hà Nội có mưa rào và dông về đêm

Thời tiết ngày 18/5: Hà Nội có mưa rào và dông về đêm

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, thời tiết Hà Nội hôm nay có mây, ngày nắng, chiều tối có mưa rào và dông, cục bộ có mưa to.
Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (18-19/5/2024): Bạch Dương đối mặt với nhiều rắc rối

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (18-19/5/2024): Bạch Dương đối mặt với nhiều rắc rối

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (18-19/5/2024) Bạch Dương sẽ phải đối mặt với một số vấn đề rắc rối trong công việc. Đôi khi sự thật thà của bạn lại trở thành chướng ngại vật của bạn và lấy đi những cái nhìn tốt đẹp của người khác về bạn.
Tử vi cuối tuần 12 con giáp (18-19/5/2024): Thìn tài lộc vượng phát

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (18-19/5/2024): Thìn tài lộc vượng phát

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (18-19/5/2024) tài tinh xuất hiện mang tới tin vui về đường tài lộc cho tuổi Thìn. Đây sẽ là hai ngày ngập tràn niềm vui với con giáp này.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 18/5/2024: Song Tử công việc vô cùng thuận lợi

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 18/5/2024: Song Tử công việc vô cùng thuận lợi

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 18/5/2024 công việc của Song Tử rất tốt đẹp. Mọi việc đều chuyển hướng tích cực, bạn phối hợp với cộng sự của mình rất hài hòa.

Đọc nhiều

Tử vi hôm nay 12 con giáp 18/5/2024: Ngọ gặp nhiều điềm lành trong công việc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 18/5/2024: Ngọ gặp nhiều điềm lành trong công việc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 18/5/2024 tam hợp xuất hiện mang đến những điều kiện thuận lợi cho tuổi Ngọ trong công việc.
15 quốc gia thành viên EU đề xuất tăng cường biện pháp kiểm soát người di cư

15 quốc gia thành viên EU đề xuất tăng cường biện pháp kiểm soát người di cư

Trong bức thư gửi Ủy ban châu Âu (EC) ngày 16/5, 15 quốc gia thành viên Liên minh châu Âu (EU) đề nghị EC đưa ra những cách thức và giải pháp mới để ngăn chặn làn sóng di cư bất hợp pháp vào châu Âu.
TP.HCM gặp gỡ, giao lưu với cộng đồng người Việt tại Osaka, Nhật Bản

TP.HCM gặp gỡ, giao lưu với cộng đồng người Việt tại Osaka, Nhật Bản

Ngày 17/5, tại Osaka, Nhật Bản đã diễn ra chương trình “Gặp gỡ, giao lưu với cộng đồng doanh nhân Việt Nam và Cộng đồng người Việt tại Osaka, Nhật Bản”.
Sinh viên Bỉ dạy tiếng Anh miễn phí cho những người bạn Việt Nam

Sinh viên Bỉ dạy tiếng Anh miễn phí cho những người bạn Việt Nam

Gần 3 tháng thực tập và tham gia các hoạt động tại Trường Đại học Sư phạm – Đại học Đà Nẵng (ĐHĐN) và các trường tiểu học trên địa bàn thành phố Đà Nẵng, những sinh viên đến từ Trường Odisee University College (Bỉ) đã có nhiều trải nghiệm thú vị và những kỷ niệm khó quên.
Đến với Trường Sa: Mang tình yêu đi, nhận niềm tin về

Đến với Trường Sa: Mang tình yêu đi, nhận niềm tin về

Từ nhiều năm qua, các đoàn đại biểu Thành phố Hồ Chí Minh ra thăm, động viên cán bộ, chiến sỹ và nhân dân đang sinh sống, làm việc tại quần đảo Trường Sa đã mang tình cảm của đất liền ra với vùng biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc và mang niềm tin về sự quyết tâm vượt qua mọi gian khó để bảo vệ biển đảo quê hương về với đất liền.
Bồi dưỡng kiến thức thông tin đối ngoại cho các lực lượng tham gia hoạt động ở khu vực biên giới

Bồi dưỡng kiến thức thông tin đối ngoại cho các lực lượng tham gia hoạt động ở khu vực biên giới

Từ ngày 13 đến 17/5, tại thành phố Buôn Ma Thuột, Trường Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ quản lý Thông tin và Truyền thông (Bộ Thông tin và Truyền thông) tổ chức khóa bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng, nghiệp vụ thông tin đối ngoại cho các lực lượng tham gia hoạt động thông tin đối ngoại khu vực biên giới.
Khánh thành và bàn giao công trình tu bổ, tôn tạo nhà tưởng niệm Anh hùng liệt sỹ Nguyễn Phan Vinh

Khánh thành và bàn giao công trình tu bổ, tôn tạo nhà tưởng niệm Anh hùng liệt sỹ Nguyễn Phan Vinh

Vùng 3 Hải quân và Quỹ học bổng Vừ A Dính, CLB “Vì Hoàng Sa - Trường Sa thân yêu” và gia đình khánh thành, bàn giao công trình tu bổ tôn tạo nhà thờ AHLS Nguyễn Phan Vinh
Xin chờ trong giây lát...
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
Phiên bản di động