Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
12:45 | 07/01/2024 GMT+7

Tử vi tuần mới 12 con giáp (8-14/1/2024): Tỵ Ngọ may mắn nhân đôi, tiền bạc kéo về

aa
Tử vi tuần mới 12 con giáp (8-14/1/2024) cát tinh giúp cho công việc của tuổi Tỵ khởi sắc khá rõ rệt. Con giáp này được cấp trên tin tưởng trao cơ hội để thể hiện bản thân.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 7/1/2024: Thìn bị kẻ xấu hãm hại Tử vi hôm nay 12 con giáp 7/1/2024: Thìn bị kẻ xấu hãm hại
Con số may mắn hôm nay 7/1/2024 12 con giáp: Sửu phát tài Con số may mắn hôm nay 7/1/2024 12 con giáp: Sửu phát tài

Tử vi tuần mới 12 con giáp (8-14/1/2024): Tuổi Tý

Tử vi tuần mới 12 con giáp (8-14/1/2024): Tỵ Ngọ may mắn nhân đôi, tiền bạc kéo về
Tử vi tuần mới 12 con giáp (8-14/1/2024): Tỵ Ngọ may mắn nhân đôi, tiền bạc kéo về

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng tuần này, tiền bạc là một vấn đề chiếm trọn mối quan tâm của tuổi Tý, con giáp này cũng được mở mang sự hiểu biết về những vấn đề liên quan. Hôm nay còn có khá nhiều cơ hội gia tăng thu nhập, bản mệnh nhất định không được bỏ lỡ.

Trên phương diện tình cảm, ngũ hành tương sinh hỗ trợ cho vận trình thêm phần hanh thông, các cặp đôi có thể chọn ngày này để ra mắt gia đình. Người độc thân dễ dàng thu hút sự chú ý từ người mà mình yêu mến.

Về phương diện sức khỏe, tuổi Tý đang tràn đầy năng lượng. Tuy nhiên việc này cũng có thể khiến con giáp này không nhận ra các vấn đề của cơ thể. Bản mệnh nên lưu ý đến hệ xương và khớp của mình.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mão, Tỵ

Tử vi tuần mới 12 con giáp (8-14/1/2024): Tuổi Sửu

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, tuần này, tuổi Sửu hãy cố giữ bình tĩnh dù có bất cứ chuyện gì xảy ra. Bởi chỉ cần một sơ suất nhỏ cũng đủ để kẻ tiểu nhân lấy cái cớ để hạ bệ con giáp này rồi. Suy nghĩ thấu đáo, hành động cẩn trọng là lời khuyên dành cho con bản mệnh hôm nay.

Chưa kể sự xuất hiện của hung tinh còn là lời cảnh báo họa phá tài, mất tiền hao của đang đến rất gần đó. Mọi công sức của tuổi Sửu có thể đổ sông đổ bể chỉ vì một lời nói của ai đó, đừng nhẹ dạ cả tin dù đó có người bạn quen thân đi chăng nữa.

May mắn là bên cạnh con giáp này luôn có một người đồng hành đáng tin cậy, giúp tuổi Sửu vượt qua những giai đoạn khó khăn nhất. Những lời khuyên của đối phương có thể là chìa khóa giúp mở ra tất cả những bế tắc mà bản mệnh đang vướng phải.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tử vi tuần mới 12 con giáp (8-14/1/2024): Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nói rằng tuần này, tuổi Dần cần phải cẩn trọng lời ăn tiếng nói, vui đừng vui quá mà nói lời thiếu suy nghĩ. Hung thần đang rình rập, báo hiệu họa thị phi đeo bám. Họa từ miệng mà ra chính là lời nhắc nhở cho bản mệnh trong ngày này.

Có thể những điều con giáp này nói hoàn toàn không có ý xấu nhưng vào tai kẻ tiểu nhân lòng dạ hẹp hòi thì mọi chuyện lại khác. Bản mệnh có thể sẽ phải hối hận vì nghĩ mọi người đều vô tư và thoải mái như mình nên không đề phòng bất cứ ai, tới khi tai họa ập tới mới tỉnh ra thì đã muộn.

Cục diện Mộc khắc Thổ còn cho thấy tuổi Dần gặp phải khó khăn trong chuyện tình cảm. Hai người thiếu sự chia sẻ với nhau những chuyện gặp phải, những vấn đề đang tồn tại nên khó lòng thông cảm được với những lúc không sắp xếp được tình cảm và cuộc sống.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tỵ

Tử vi vui 12 con giáp tuần mới (8-14/1/2024): Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, tuần này, cát tinh như đang chắp thêm đôi cánh để tuổi Mão có cơ hội thăng hoa trong công việc của mình ngày hôm nay. Có một số người nhận được kết quả làm việc, học tập xứng đáng sau thời gian dài nỗ lực.

Sau chuỗi ngày hối hả, bận rộn thì đây là lúc tuổi Mão có cơ hội tận hưởng những phút thư giãn bên gia đình, người yêu thương với sự hỗ trợ của tam hội. Đó cũng là cơ hội để con giáp này gắn kết gần gũi hơn với những người mình trân trọng, thế nên đừng hời hợt, hay vì mệt mỏi mà thiếu quan tâm đến họ.

Tuy nhiên, Mộc khí vượng có thể gây ra một số vấn đề liên quan tới sức khỏe khi mà con giáp này có dấu hiệu làm việc quá chăm chỉ tới mức ăn uống thất thường, hay thức khuya tới mức kiệt sức. Bản mệnh nên học cách cân bằng lại cuộc sống của mình một cách khôn ngoan hơn.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tuất

Tử vi tuần mới 12 con giáp (8-14/1/2024): Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nói rằng tuần này hôm nay, tuổi Thìn khó tránh khỏi thị phi tai tiếng. Dù có chuyện gì xảy ra, hãy cố gắng giữ vững lập trường của mình, đừng để bản thân vướng vào những chuyện chia bè kết phái hay tranh lợi đoạt tài trong môi trường làm việc.

Bù lại Hỏa Thổ tương sinh, mối quan hệ giữa cha mẹ và con cái đã có bước tiến triển khá tốt đẹp. Những mâu thuẫn giữa đôi bên đang dần được hóa giải, những chia sẻ sẽ giúp cả hai có thể thông cảm và thấu hiểu cho nhau hơn.

Tình hình sức khỏe cũng không có gì đáng lo ngại. Tích cực duy trì lối sinh hoạt lành mạnh là cách đơn giản nhất để bảo vệ sức khỏe. Ngoài ra hôm nay được cho là ngày không trị bệnh ở bụng. Bản mệnh lưu ý tránh tác động lên vị trí này thì hơn.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

12 con giáp tuần mới (8-14/1/2024): Tuổi Tỵ

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, tuần này, cát tinh giúp cho công việc của tuổi Tỵ khởi sắc khá rõ rệt. Con giáp này được cấp trên tin tưởng trao cơ hội để thể hiện bản thân. Nếu làm tốt nhiệm vụ này, rất có thể bản mệnh sẽ được cất nhắc lên vị trí phù hợp.

Tuy nhiên, dù có đang đạt được thành công tích cực, con giáp này cũng không nên tự phụ, những khó khăn phía trước còn rất nhiều và cần sự tập trung để tránh đi lạc hướng. Thay vì chê ai đó không bằng mình, bản mệnh hãy tập trung cải thiện kỹ năng đang có sẽ tốt hơn, tránh phí phạm thời gian.

Cục diện Hỏa sinh Thổ cho thấy vận trình tình cảm đang có dấu hiệu phục hồi và khởi sắc. Con giáp này và đối phương cảm thấy gắn kết với nhau hơn sau những cuộc cãi vã. Thật may mắn vì hai người đã quyết định trao đổi thẳng thắn với nhau nên vấn đề được giải quyết rất nhanh.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tuất

Tử vi tuần mới 12 con giáp (8-14/1/2024): Tuổi Ngọ

Tử vi tuần mới 12 con giáp (8-14/1/2024): Tỵ Ngọ may mắn nhân đôi, tiền bạc kéo về

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay tuần này hôm nay, tuổi Ngọ có tinh thần cao hơn trong công việc. Con giáp này không ngừng cố gắng đích vươn lên những mục tiêu mới. Bản mệnh cũng sáng tạo và làm việc hiệu quả hơn nhờ vào sự chăm chỉ và làm việc hết mình.

Ngày mới hôm nay, ngũ hành tương sinh hỗ trợ con giáp này giải quyết những vấn đề khó khăn về tiền bạc, con giáp này có quyết tâm trong việc thực hiện chi tiêu hằng tháng và để dành tiền tiết kiệm để đảm bảo cho tương lai tươi sáng hơn.

Cục diện tam hợp cho thấy tuổi Ngọ có được phút giây hạnh phúc với một nửa của mình, hai người tâm đầu ý hợp. Thậm chí người thân, bạn bè, đồng nghiệp... cũng rất vui và tìm cách vun vén tình cảm này cho hai người. Hãy trân trọng những gì mình đang có.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất

Tử vi tuần mới 12 con giáp (8-14/1/2024): Tuổi Mùi

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, tuần này hôm nay, mọi việc đang diễn ra vô cùng suôn sẻ với tuổi Mùi. Quý nhân sẽ đến bên, giúp con giáp này vượt qua mọi khó khăn thử thách, vươn tới mục tiêu cao xa hơn.

Sự xuất hiện của hung tinh chính là lời cảnh báo bản mệnh nên cẩn trọng trong việc ra các quyết định đầu tư liên quan đến tiền bạc trong thời điểm này. Đừng vì lòng tham mà khiến cho những rắc rối lại liên tục trỗi dậy để đến lúc khó có thể đối phó.

Bù lại, tình cảm giữa con giáp này và đối phương được cải thiện nhiều hơn trong ngày Hỏa sinh Thổ hôm nay. Những mâu thuẫn dần được hóa giải, đôi bên gạt bỏ những hiểu lầm để cùng nhau sống hạnh phúc bên nhau.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tử vi tuần 12 con giáp (2-3/12/2023): Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng tuần này, tuổi Thân có cơ hội tài lộc rất rõ ràng. Người làm công ăn lương hài lòng với mức thu nhập ổn định. Có điềm báo được thưởng hoặc chia hoa hồng trong các dự án đầu tư nên tài khoản tăng lên, có thể tiết kiệm được một khoản đáng kể.

Trong ngày bán hợp, vận trình tình cảm của tuổi Thân rất ổn định, con giáp này không có gì phải lo lắng. Tuy có lúc vợ chồng tranh cãi to tiếng nhưng mâu thuẫn nhanh chóng được giải quyết, tình cảm ngày thêm gắn bó. Các cặp vợ chồng mới cưới có thể nhận tin vui về con cái trong thời điểm này.

Về phương diện sức khỏe, tuổi Thân nên xem xét để thay đổi triệt để những thói quen xấu gây hại cho sức khỏe. Ngoài ra hôm nay,theo Hải Thượng Lãn Ông, con giáp này nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm tại phía trong khớp cổ chân, khí xung và xương bánh chè.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thân, Ngọ

Tử vi tuần mới 12 con giáp (8-14/1/2024): Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, tuần này hôm nay, điều ai đó nói với tuổi Dậu có thể là cú sốc, nhất là khi con giáp này chưa sẵn sàng để đón nhận những thông tin đó. Điều này cũng giống như là một lời cảnh tỉnh, giúp cho bản mệnh hiểu hơn về việc người khác nghĩ gì về mình.

Trong ngày Kim Mộc xung khắc, tuổi Dậu khó hài lòng với những gì đang tiếp diễn, hoàn toàn không có kế hoạch hướng đến sự thay đổi. Nếu điều này làm cho con giáp này cảm thấy bối rối thì hãy nhắc nhở mình về mục tiêu của riêng mình, thay vì quá bận tâm đến những người khác.

Theo quan niệm dân gian, hom nay là tốt, khởi công trăm việc đều tốt, tốt nhất là xây cất nhà cửa, cưới gả, trổ cửa, tháo nước, các việc thủy lợi... Vì thế, bản mệnh nên lưu ý để bố trí sắp xếp thực hiện công việc cho phù hợp để mọi việc được thuận lợi.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tử vi tuần mới 12 con giáp (8-14/1/2024): Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết tuần này hôm nay, vận trình công danh sự nghiệp của tuổi Tuất thêm phần hanh thông suôn sẻ hơn. Dù là người đang ngồi trên ghế nhà trường hay đã đi làm đều có thể nhận được tin vui liên quan đến thành tích hay kết quả.

Con giáp này trở nên liều lĩnh hơn trong cách xử lý công việc. Tuy chưa xảy ra những sai sót quá lớn nhưng vẫn cần phải hết sức cẩn trọng trong từng hành động của mình. Một bước đi sai lầm có thể khiến cho mọi công sức của bản mệnh đổ sông đổ bể.

Về phương diện tình cảm trong ngày Hỏa Thổ tương sinh, sức hút của con giáp này khiến đối phương chẳng thể cưỡng lại được. Đối phương sẵn sàng bất cứ điều gì chỉ để khiến tuổi Tuất vui mà thôi. Một bất ngờ nho nhỏ mà nửa kia dành cho sẽ khiến trái tim bản mệnh thêm rộn ràng.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tử vi tuần mới 12 con giáp (8-14/1/2024): Tuổi Hợi

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, tuần này, vận trình tài lộc của tuổi Hợi có cơ hội vụt sáng. Làm ăn, kinh doanh có lãi, ký được hợp đồng giá trị kinh tế cao, làm tới đâu nhìn thấy lợi nhuận tới đó, nếu làm công ăn lương được khen thưởng, nhận quà tặng.

Tài chính ổn định giúp con giáp này có nền tảng vững chãi để thực hiện kế hoạch ấp ủ đã lâu. Đừng nên chần chừ thêm nữa, bởi tiền mà không được sử dụng đúng mục đích ngay thì rất dễ khiến con người nảy lòng tham và tiêu vào những việc không cần thiết.

Trong này Thổ Thủy xung khắc, vận trình tình cảm không được thuận lợi, đôi lứa yêu nhau hờn dỗi, mâu thuẫn còn vợ chồng lại dễ bất đồng quan điểm, cãi vã. Người độc thân cảm thấy đơn phương vô vọng. Gia đình luôn là điểm tựa vững vàng về tinh thần cho con giáp này.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Mão, Tỵ

*Thông tin “Tử vi tuần mới 12 con giáp (8-14/1/2024)” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 8/1/2023: Khởi động tuần mới vô cùng thành công của Tỵ Tử vi hôm nay 12 con giáp 8/1/2023: Khởi động tuần mới vô cùng thành công của Tỵ
Con số may mắn hôm nay 8/1/2023 12 con giáp: Tỵ đứng đầu bảng may mắn Con số may mắn hôm nay 8/1/2023 12 con giáp: Tỵ đứng đầu bảng may mắn
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/7/2024: Mùi vận trình tươi sáng

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/7/2024: Mùi vận trình tươi sáng

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/7/2024 Mùi đón nhận vận trình tươi sáng hơn khi công việc trong ngày được sắp xếp ổn thỏa.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/7/2024: Mão đón nhận nhiều lộc lá

Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/7/2024: Mão đón nhận nhiều lộc lá

Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/7/2024 mang đến cho tuổi Mão nhiều lộc. Đó có thể là một khoản tiền thưởng nhờ những nỗ lực bền bỉ hoặc lời mời ăn uống từ bạn bè khiến con giáp này vô cùng bất ngờ.

Các tin bài khác

Lời bài hát (Lyrics) ”Giá như” – Soobin Hoàng Sơn bùng nổ trong sân khấu Anh trai vượt ngàn chông gai 2024

Lời bài hát (Lyrics) ”Giá như” – Soobin Hoàng Sơn bùng nổ trong sân khấu Anh trai vượt ngàn chông gai 2024

Bài hát Giá như là bài hát mới Soobin Hoàng Sơn biểu diễn ở chương trình Anh trai vượt ngàn chông gai 2024. Ngay sau khi công chiếu, bài hát đã lọt top tìm kiếm ở nhiều nền tảng mạng xã hội.
Từ 1/7 kiểm soát giấy tờ xe và người điều khiển qua VNeID có giá trị như kiểm tra trực tiếp

Từ 1/7 kiểm soát giấy tờ xe và người điều khiển qua VNeID có giá trị như kiểm tra trực tiếp

Thông tư Bộ Công an vừa ban hành quy định các thông tin giấy phép lái xe; giấy đăng ký xe, giấy chứng nhận kiểm định… đã được tích hợp, cập nhật trong căn cước điện tử, Ứng dụng định danh quốc gia (VNeID) sẽ có giá trị như kiểm tra giấy tờ trực tiếp.
Con số may mắn hôm nay 5/7/2024 12 con giáp: Dậu lộc lá bủa vây

Con số may mắn hôm nay 5/7/2024 12 con giáp: Dậu lộc lá bủa vây

Con số may mắn hôm nay 5/7/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Con số may mắn hôm nay 4/7/2024 12 con giáp: Dần – Mão tiền bạc ùn ùn kéo đến

Con số may mắn hôm nay 4/7/2024 12 con giáp: Dần – Mão tiền bạc ùn ùn kéo đến

Con số may mắn hôm nay 4/7/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

Đọc nhiều

Nhiều loại đất không có giấy tờ sẽ được cấp sổ đỏ từ ngày 1/8/2024

Nhiều loại đất không có giấy tờ sẽ được cấp sổ đỏ từ ngày 1/8/2024

Theo Luật Đất đai 2024, nhiều loại đất không có giấy tờ vẫn sẽ được cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất.
Từ 1/7 kiểm soát giấy tờ xe và người điều khiển qua VNeID có giá trị như kiểm tra trực tiếp

Từ 1/7 kiểm soát giấy tờ xe và người điều khiển qua VNeID có giá trị như kiểm tra trực tiếp

Thông tư Bộ Công an vừa ban hành quy định các thông tin giấy phép lái xe; giấy đăng ký xe, giấy chứng nhận kiểm định… đã được tích hợp, cập nhật trong căn cước điện tử, Ứng dụng định danh quốc gia (VNeID) sẽ có giá trị như kiểm tra giấy tờ trực tiếp.
Giữ nghề, giữ lửa nghệ thuật in hoa văn sáp ong của người Dao Tiền

Giữ nghề, giữ lửa nghệ thuật in hoa văn sáp ong của người Dao Tiền

Cách thị trấn Nguyên Bình (huyện Nguyên Bình, tỉnh Cao Bằng) khoảng 20 km, xóm Hoài Khao (xã Quang Thành, huyện Nguyên Bình) nằm nép mình dưới thung lũng. Nơi đây, bà con dân tộc Dao Tiền vẫn lưu giữ nghệ thuật in hoa văn bằng sáp ong độc đáo.
Tổng Lãnh sự Nhật Bản tại Thành phố Hồ Chí Minh tặng thiết bị y tế cho Trung tâm Y tế huyện An Biên

Tổng Lãnh sự Nhật Bản tại Thành phố Hồ Chí Minh tặng thiết bị y tế cho Trung tâm Y tế huyện An Biên

Ngày 1/7, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Kiên Giang phối hợp Ủy ban nhân dân huyện An Biên (tỉnh Kiên Giang) tổ chức lễ bàn giao dự án trang thiết bị y tế cho Trung tâm Y tế huyện An Biên.
Tặng quạt điện, bóng đèn led cho học sinh đảo Hòn Chuối

Tặng quạt điện, bóng đèn led cho học sinh đảo Hòn Chuối

Sáng 1/7, nhiều phần quà thiết thực, ý nghĩa như quạt điện, bóng đèn led đã được cán bộ, chiến sĩ Trạm ra đa 615 (Trung đoàn 551, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân) trao tận tay các em nhỏ ở lớp học tình thương đảo Hòn Chuối (thị trấn Sông Đốc (huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau).
Tặng 200 phần quà cho ngư dân Quảng Ngãi

Tặng 200 phần quà cho ngư dân Quảng Ngãi

Chương trình “Cùng ngư dân thắp sáng đèn trên biển” đã trao tặng 200 phần quà cho ngư dân Quảng Ngãi, mỗi phần quà trị giá hơn 5 triệu đồng, gồm: bình acquy, bóng đèn led, túi thuốc, cẩm nang "Những điều cần biết về đánh bắt hải sản", hộp combo pin con ó, cuộn dây thừng chuyên dụng và phiếu mua hàng trị giá 1 triệu đồng.
Trái tim kiều bào hướng về biển đảo

Trái tim kiều bào hướng về biển đảo

Dâng hoa, dâng hương tượng đài và nhà tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh, viếng Đài tưởng niệm liệt sĩ nhà tù Phú Quốc, thăm, tặng quà cán bộ chiến sĩ Lữ đoàn 127… là những hoạt động của Đoàn đại biểu Ủy ban về người Việt Nam ở nước ngoài Thành phố Hồ Chí Minh và kiều bào trong chuyến thăm các cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động