Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
12:00 | 06/01/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 con giáp 7/1/2024: Thìn bị kẻ xấu hãm hại

aa
Tử vi hôm nay 12 con giáp 7/1/2024 do chịu ảnh hưởng của cục diện tương phá, tuổi Thìn thường xuyên bị kẻ xấu hãm hại, gây chuyện thị phi.
Con số may mắn hôm nay 5/1/2024 12 con giáp: Mão công danh tài lộc thăng tiến Con số may mắn hôm nay 5/1/2024 12 con giáp: Mão công danh tài lộc thăng tiến
Tử vi hôm nay 12 con giáp 6/1/2024: Tý dễ nổi nóng Sửu tiền bạc kéo về Tử vi hôm nay 12 con giáp 6/1/2024: Tý dễ nổi nóng Sửu tiền bạc kéo về

Tử vi hôm nay 7/1/2024 12 con giáp: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 7/1/2024: Thìn bị kẻ xấu hãm hại
Tử vi hôm nay 12 con giáp 7/1/2024: Thìn bị kẻ xấu hãm hại

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng hôm nay, cục diện tương hình ảnh hưởng khiến tuổi Tý cho rằng mình là người tài giỏi nhất. Con giáp này thường tỏ ra coi thường bạn bè và đồng nghiệp xung quanh, không chịu tiếp thu góp ý của người khác.

Bên cạnh đó, dù là người có vị thế cao đi nữa, hãy chú ý hơn khi muốn góp ý với ai, đừng sử dụng những từ ngữ quá nặng nề, gây tổn thương tự trọng của đối phương. Trên thực tế, những lời góp ý nhẹ nhàng sẽ đem lại tác dụng lớn hơn những lời nhiếc móc nhiều.

Về phương diện sức khỏe, tuổi Tý cần chú ý bảo vệ cơ thể trước sự thay đổi của thời tiết. Ngoài ra hôm nay, theo Hải Thượng Lãn Ông, bản mệnh nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích ở lòng bàn tay, trước ngực và trong ngực.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tử vi hôm nay 12 con giáp 7/1/2024: Tuổi Sửu

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, hôm nay, tuổi Sửu làm nghề tự do có thể phát tài trong ngày hôm nay. Con giáp này biết tận dụng các mối quan hệ của mình để tiếp xúc với những cơ hội làm ăn có giá trị, nhiều triển vọng ở tương lai.

Tuổi Sửu vốn là người tốt bụng và hào phóng, đó chính là yếu tố quan trọng giúp con giáp này được lòng mọi người xung quanh. Hãy tiếp tục phát huy điểm mạnh của mình, bởi các mối quan hệ càng nhiều thì càng tốt.

Trong ngày Thổ khắc Thủy, con giáp này cần phải dành thời gian để trò chuyện với nửa kia của mình. Đừng quá bận rộn với công việc hoặc cho rằng mình đã thấu hiểu mọi việc nên tự đưa ra quyết định mà không quan tâm đến cảm xúc của đối phương.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tý, Tỵ

Tử vi 12 con giáp hôm nay 7/1/2024: Tuổi Dần

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy hôm nay, tuổi Dần có thể nhận ra việc mình giúp ai đó là vô ích, thậm chí có lúc giúp người còn bị trách mắng. Nhưng bản mệnh đang quan tâm quá nhiều đến việc người khác mà quên dành thời gian để tự tổ chức đời sống của mình cho trật tự, quy củ hơn.

Thay vì hướng ra bên ngoài, tại sao con giáp này không dành cho mình một ngày để có thể sắp đặt lại cuộc sống, tuổi Dần sẽ thấy cuộc sống dễ chịu hơn rất nhiều so với việc đi so sánh bản thân với ai đó. Khi bản mệnh tháo gỡ được những khúc mắc trong tâm mình thì mọi việc sẽ yên ổn.

Nhờ cát tinh mà tuổi Dần có thể đóng góp những ý kiến phù hợp để thay đổi, phát triển đội nhóm của mình. Con giáp này không ngại đòi lại quyền lợi tương xứng cho mình cũng như những người liên quan.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tử vi hôm nay 12 con giáp 7/1/2024: Tuổi Mão

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng hôm nay, tuổi Mão làm trong các ngành nghề nghiên cứu, dịch vụ khẳng định được vị thế của mình. Con giáp này sẽ khiến nhiều người khâm phục và kính trọng nhờ vốn hiểu biết và kinh nghiệm phong phú.

Tuy nhiên, con giáp này cần thay đổi thái độ chủ quan, một khi đã bắt tay vào làm công việc gì thì hãy cẩn thận và chăm chỉ hơn. Đừng cho rằng mình có tài thì làm thế nào cũng được, bởi nếu lơ là thì bản mệnh vẫn sẽ dễ dàng mắc lỗi như bất cứ ai.

Nếu có việc cần phải đi xa trong ngày hôm nay, tuổi Mão nên xuất phát vào giờ hoàng đạo và lựa chọn những hướng đi tốt để công việc thêm phần thuận lợi. Hôm nay Hỷ thần xuất hiện ở hướng Nam và Tài thần xuất hiện ở hướng Đông.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Dần, Thìn

Tử vi hôm nay 12 con giáp 7/1/2024: Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng hôm nay hôm nay, do chịu ảnh hưởng của cục diện tương phá, tuổi Thìn thường xuyên bị kẻ xấu hãm hại, gây chuyện thị phi. Để tránh mọi việc thêm rắc rối, phức tạp thì con giáp này chớ mất bình tĩnh dù có rơi vào tình huống xấu nhất.

Đặc biệt, trong quá trình giao tiếp, đừng để những lời nói vô tình của mình trở thành cái cớ cho kẻ tiểu nhân lợi dụng, đẩy bản thân vào rắc rối lớn hơn nữa. Tốt nhất con giáp này hôm nay nên kiệm lời và dành mọi sự tập trung vào công việc của mình.

Trên phương diện tình cảm Thổ vượng cho thấy, những người còn độc thân đang có xu hướng khép mình lại và ngại giao tiếp với mọi người. Con giáp này chưa bước ra khỏi cuộc tình cũ nên luôn cảm thấy mình chưa sẵn sàng cho những mối quan hệ tình cảm mới.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

12 con giáp hôm nay 7/1/2024: Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, hôm nay, những vết thương trong quá khứ khiến tuổi Tỵ đau đớn và không dám tin tưởng vào người khác. Có thể ai đó sẵn lòng hỗ trợ con giáp này, nhưng bản mệnh lại quá đa nghi để có thể đón nhận sự nhiệt tình của họ.

Lúc này, trong tâm trí tuổi Tỵ còn có quá nhiều câu hỏi đặt ra trong đầu và chưa đủ tự tin để có thể mở lòng với đối phương ngày hôm nay. Nhưng nếu có thể, cần khéo léo từ chối, dù sao con giáp này cần chút thời gian yên tĩnh để có câu trả lời chính xác hơn.

Về sức khỏe, tuổi Tỵ nên lưu ý đến vấn đề tinh thần. Con giáp này đang có quá nhiều việc phải lo nghĩ và áp lực vì thế nên cố gắng sắp xếp công việc cho khoa học và dành thời gian để bản thân được nghỉ ngơi. Ngoài ra hôm nay, bản mệnh không nên trị bệnh ở tim.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 7/1/2024: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 7/1/2024: Thìn bị kẻ xấu hãm hại

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, hôm nay, tuổi Ngọ cần phải hết sức chú ý trong chuyện chi tiêu vào ngày hôm nay. Dù bản mệnh có đang dư dả đi chăng nữa mà chi tiêu phung phí thì sớm muộn gì cũng nhanh chóng trắng túi.

Người làm trong lĩnh vực kinh doanh cần bình tĩnh cân nhắc chứ không nên vội vàng đưa ra quyết định đầu tư trong ngày hôm nay, bởi thời điểm này, con giáp này gặp được rất ít đối tác đáng tin cậy. Trước mắt, bản mệnh cứ hãy giữ kĩ tiền trong túi.

Cục diện Mộc sinh Hỏa cho thấy bản mệnh và nửa kia rất yêu thương và quý trọng nhau. Dù đã kết hôn từ lâu hay đang ở giai đoạn tìm hiểu thì con giáp này luôn nhớ tới việc hâm nóng cảm xúc, tạo niềm vui bất ngờ cho đối phương.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 7/1/2024: Tuổi Mùi

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, hôm nay hôm nay, tuổi Mùi chớ nên quá mức tự tin, vì như vậy con giáp này dễ rơi vào trạng thái chủ quan và vướng vào rắc rối. Đồng thời, bản mệnh cũng chớ nên bỏ ngoài tai lời khuyên của người khác vì cho rằng mình có thể tự giải quyết mọi chuyện.

Trong giao tiếp, con giáp này cần đặc biệt chú ý đến cách ăn nói của mình, tránh làm mất lòng người đối diện, nhất là những ai thực sự tốt với mình. Hãy lắng nghe với thái độ tôn trọng, dù sau đó bản mệnh có ý định tiếp thu hay không.

Thổ vượng khuyên tuổi Mùi chớ nên cố chấp với suy nghĩ của chính mình, bởi chưa chắc hướng suy nghĩ hiện tại của con giáp này đã là chính xác. Đôi khi thay đổi góc độ quan sát vấn đề sẽ giúp bản mệnh nhận ra những hướng giải quyết công việc mới.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Hợi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 7/1/2024: Tuổi Thân

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho thấy hôm nay, sự hiếu kỳ có thể trở thành vấn đề của tuổi Thân, bởi vì nó khiến cho con giáp này mất tập trung vào những mục tiêu quan trọng, mà lại bị lạc lối bởi những cảm xúc tức thời. Hãy cố gắng giữ cho mình sự tập trung cao độ hơn.

Tài tinh ghé thăm, có thể một số người vừa được nhận lương, được cho tiền trong ngày này. Nhưng khi nhận được tiền, con giáp này nhớ để dành một phần để tiết kiệm, chớ vội mua sắm hoang phí nếu không muốn thấy cảnh chưa hết tháng đã hết tiền.

Tuy nhiên cục diện Kim Hỏa xung khắc dự báo có những rắc rối trong chuyện tình cảm và nguyên nhân phần lớn là do con giáp này. Để giữ gìn tình cảm hiện tại bản mệnh hãy cư xử chân thành và chớ nói dối nửa kia của mình.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tử vi hôm nay 12 con giáp 7/1/2024: Tuổi Dậu

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng hôm nay, tuổi Dậu vốn là người nhạy bén và giỏi ứng biến, tuy nhiên, dưới ảnh hưởng của cục diện tương xung, con giáp này lại quá kiêu ngạo và nóng nảy, không chịu thỏa hiệp và lắng nghe ý kiến của bất cứ ai.

Trên phương diện tình cảm, bản mệnh được nhiều đối tượng khác giới quan tâm, để ý. Tuy nhiên, nếu đã tìm được nửa kia phù hợp, con giáp này cần chủ động giữ khoảng cách với người khác, đừng để bản thân sa ngã.

Về phương diện sức khỏe, tuổi Dậu không có vấn đề phải quá lo lắng song cũng không nên chủ quan. Những vấn đề nho nhỏ nhưng tích tụ lại sẽ khiến con giáp này không kịp trở tay. Bởi vậy hãy chăm sóc bản thân ngay hôm nay đừng chần chừ.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tử vi hôm nay 12 con giáp 7/1/2024: Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng hôm nay hôm nay, tuổi Tuất dễ phải nhận lấy nhiều phản ứng tiêu cực vì đã ăn nói quá thẳng thắn. Hãy nhớ rằng, muốn lời nói của mình có sức nặng thì cách thức truyền đạt cũng đóng một vai trò không hề nhỏ.

Trong công việc, nếu gặp phải trở ngại và nhận thấy vấn đề vượt quá khả năng giải quyết, con giáp này đừng ngại xin sự trợ giúp từ đồng nghiệp hoặc những người có kinh nghiệm xung quanh. Đừng giấu nhẹm mọi chuyện chỉ vì tính sĩ diện của mình.

Nếu có ý định xuất hành trong ngày hôm nay, con giáp này nên đi về hướng Nam để gặp Hỷ Thần hoặc hướng Đông để gặp Tài Thần, có như vậy thì mọi việc sẽ được tiến triển thuận lợi hơn.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Mão, Thân

Tử vi hôm nay 12 con giáp 7/1/2024: Tuổi Hợi

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, hôm nay, mối quan hệ nào đó của tuổi Hợi có thể gặp trục trặc, khiến cho con giáp này rơi vào bất an, lo lắng. Tuy nhiên đừng căng thẳng quá, bởi vì mọi thứ sẽ sớm đi qua và nhường lại cho những cảm xúc tích cực hơn.

Tử vi ngày mới khuyến khích tuổi Hợi nên thẳng thắn đối diện và thử sức mình với điều gì đó mới mẻ. Khi con giáp này tự tin vào bản thân mình và áp dụng những kiến thức mình có vào thực tế, bản mệnh sẽ thấy những cánh cửa cơ hội mở ra với mình.

Ngũ hành xung khắc cho thấy, trong chuyện tình cảm, tuổi Hợi băn khoăn khi mà mọi dự định của mình bị nửa kia không đồng thuận. Con giáp này từng nghĩ rằng, cứ là chính mình và được đối phương ủng hộ nhưng xem ra càng ngày bản mệnh càng nhận ra giữa hai người có nhiều khác biệt.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 con giáp 7/1/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Con số may mắn hôm nay 6/1/2024 12 con giáp: Sửu may mắn gấp bội Con số may mắn hôm nay 6/1/2024 12 con giáp: Sửu may mắn gấp bội
Tử vi cuối tuần 12 con giáp (6-7/1/2024): Hợi rộng đường phát triển may mắn bủa vây Tử vi cuối tuần 12 con giáp (6-7/1/2024): Hợi rộng đường phát triển may mắn bủa vây
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 con giáp 10/7/2024: Thìn thu nhập thăng tiến

Tử vi hôm nay 12 con giáp 10/7/2024: Thìn thu nhập thăng tiến

Tử vi hôm nay 12 con giáp 10/7/2024 Thìn có thể tăng thêm tiền trong túi từ nghề tay trái, chỉ cần chịu khó làm việc thêm ngoài giờ là có thể thu được không ít tiền bạc về tay, không có nhiều lo lắng về vấn đề tài chính.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 9/7/2024: Sửu tiểu nhân ngáng đường

Tử vi hôm nay 12 con giáp 9/7/2024: Sửu tiểu nhân ngáng đường

Tử vi hôm nay 12 con giáp 9/7/2024 tiểu nhân sẽ tìm cách ngáng đường bản mệnh, khiến công việc tiến triển một cách chậm chạp và khó khăn hơn bình thường.

Các tin bài khác

Tử vi hôm nay 12 con giáp 10/7/2024: Thìn thu nhập thăng tiến

Tử vi hôm nay 12 con giáp 10/7/2024: Thìn thu nhập thăng tiến

Tử vi hôm nay 12 con giáp 10/7/2024 Thìn có thể tăng thêm tiền trong túi từ nghề tay trái, chỉ cần chịu khó làm việc thêm ngoài giờ là có thể thu được không ít tiền bạc về tay, không có nhiều lo lắng về vấn đề tài chính.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/7/2024: Bọ Cạp buồn bã chán nản

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/7/2024: Bọ Cạp buồn bã chán nản

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/7/2024 Bọ Cạp trở nên buồn bã và cảm thấy chán nản hơn hẳn so với bình thường. Tinh thần làm việc của chòm sao này cũng bởi vì chuyện tình cảm mà bị ảnh hưởng nhiều.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 10/7/2024: Sư Tử gặp nhiều khó khăn

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 10/7/2024: Sư Tử gặp nhiều khó khăn

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 10/7/2024 Sư Tử gặp phải rất nhiều khó khăn. Bạn đang nhiệt tình giúp đỡ mọi người, nhưng chưa chắc sẽ được ghi nhận.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 9/7/2024: Sửu tiểu nhân ngáng đường

Tử vi hôm nay 12 con giáp 9/7/2024: Sửu tiểu nhân ngáng đường

Tử vi hôm nay 12 con giáp 9/7/2024 tiểu nhân sẽ tìm cách ngáng đường bản mệnh, khiến công việc tiến triển một cách chậm chạp và khó khăn hơn bình thường.

Đọc nhiều

Tử vi hôm nay 12 con giáp 6/7/2024: Tý cát tinh soi đường dẫn lối

Tử vi hôm nay 12 con giáp 6/7/2024: Tý cát tinh soi đường dẫn lối

Tử vi hôm nay 12 con giáp 6/7/2024 cát tinh đang tạo cơ hội cho tuổi Tý thể hiện năng lực của mình nhiều hơn.
Kết nối du lịch Việt Nam - Iran: để đường xa thêm gần

Kết nối du lịch Việt Nam - Iran: để đường xa thêm gần

Tăng cường chia sẻ thông tin về Iran, sớm thiết lập đường bay thẳng; tìm kiếm các phương án ưu đãi thị thực; tổ chức đoàn doanh nghiệp, báo chí Việt Nam thăm Iran...đây là những đề xuất được các doanh nhân Việt Nam, Iran đưa ra tại chương trình “Roadshow Du lịch Iran - Đông Nam Á 2024 - Hội thảo du lịch Iran - Việt Nam” diễn ra ngày 1/7 tại Hà Nội nhằm thúc đẩy hợp tác du lịch giữa hai nước.
Con số may mắn hôm nay 7/7/2024 12 con giáp: Dần thần Tài gõ cửa mang lộc vào nhà

Con số may mắn hôm nay 7/7/2024 12 con giáp: Dần thần Tài gõ cửa mang lộc vào nhà

Con số may mắn hôm nay 7/7/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
3 trọng tâm công tác của HAUFO 6 tháng cuối năm 2024

3 trọng tâm công tác của HAUFO 6 tháng cuối năm 2024

Ngày 4/7, tại Hà Nội, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Hà Nội (HAUFO) đã tổ chức Hội nghị sơ kết công tác đối ngoại nhân dân 6 tháng đầu năm và triển khai phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024. Tại đây, HAUFO đã đề ra 3 trọng tâm công tác trong những tháng cuối năm.
Luật gia Việt Nam với biển, đảo quê hương

Luật gia Việt Nam với biển, đảo quê hương

300 bức ảnh bao gồm các nhóm tư liệu ảnh và hiện vật về: tư liệu lịch sử, cơ sở pháp lý khẳng định chủ quyền của Việt Nam đối với Trường Sa và Hoàng Sa đã và đang được trưng bày trong tuần lễ ảnh 'Luật gia Việt Nam với biển, đảo quê hương' lần thứ 5, tại Quảng trường 2 Tháng 4 (TP.Nha Trang, Khánh Hòa).
Quảng Ninh, Bình Thuận, Quảng Trị hành động quyết liệt về chống khai thác IUU

Quảng Ninh, Bình Thuận, Quảng Trị hành động quyết liệt về chống khai thác IUU

Nhiều tỉnh thành trong cả nước đã có những hành động quyết liệt về chống khai thác IUU, quyết tâm cùng cả nước tháo gỡ “Thẻ vàng” của EC, hướng đến phát triển nghề cá bền vững.
Tặng quạt điện, bóng đèn led cho học sinh đảo Hòn Chuối

Tặng quạt điện, bóng đèn led cho học sinh đảo Hòn Chuối

Sáng 1/7, nhiều phần quà thiết thực, ý nghĩa như quạt điện, bóng đèn led đã được cán bộ, chiến sĩ Trạm ra đa 615 (Trung đoàn 551, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân) trao tận tay các em nhỏ ở lớp học tình thương đảo Hòn Chuối (thị trấn Sông Đốc (huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau).
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động