Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
12:00 | 07/01/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 con giáp 8/1/2024: Khởi động tuần mới vô cùng thành công của Tỵ

aa
Tử vi hôm nay 12 con giáp 8/1/2024 cát tinh mang lại sức sáng tạo vô biên cho tuổi Tỵ trong ngày hôm nay và con giáp này có thể cải thiện chất lượng công việc bằng những đóng góp của mình.
Con số may mắn hôm nay 6/1/2024 12 con giáp: Sửu may mắn gấp bội Con số may mắn hôm nay 6/1/2024 12 con giáp: Sửu may mắn gấp bội
Tử vi cuối tuần 12 con giáp (6-7/1/2024): Hợi rộng đường phát triển may mắn bủa vây Tử vi cuối tuần 12 con giáp (6-7/1/2024): Hợi rộng đường phát triển may mắn bủa vây

Tử vi hôm nay 8/1/2024 12 con giáp: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 8/1/2024: Khởi động tuần mới vô cùng thành công của Tỵ
Tử vi hôm nay 12 con giáp 8/1/2024: Khởi động tuần mới vô cùng thành công của Tỵ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Hai ngày 8/1/2024 hôm nay, may mắn là có tài tinh chiếu mệnh, tuổi Tý có thể nhận được các khoản lương thưởng, nguồn thu nhập từ công việc chính khá ổn định và vẫn trên đà tăng tiến. Một kế hoạch quản lý tài chính cụ thể và rõ ràng sẽ là điều bản mệnh cần làm nhất lúc này.

Tuy nhiên hôm nay do ảnh hưởng của cục diện tương xung, tuổi Tý khó kiềm chế được cảm xúc của mình. Bất đồng quan điểm dẫn đến mâu thuẫn tranh cãi khó hòa giải, các mối quan hệ xã giao của bản mệnh cũng vì thế mà trở nên căng thẳng hơn.

Trong ngày ngũ hành Thủy khắc Hỏa, tình cảm của các cặp đôi cũng trở nên nhạt nhòa, xa cách. Đây sẽ là sơ hở để kẻ thứ ba chen chân vào mối quan hệ của hai người. Hãy mau chóng tìm cơ hội hâm nóng tình cảm nếu không muốn mọi chuyện chuyển biến xấu đi.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tử vi hôm nay 12 con giáp 8/1/2024: Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 8/1/2024 hôm nay, cục diện Thìn Sửu tương phá là điềm báo tiểu nhân phá hoại, công việc của tuổi Sửu trục trặc. Con giáp này không để ý đến các mối quan hệ nơi công sở, đắc tội với tiểu nhân. Bản mệnh có thể vì thế mà sẽ phải trả giá khi bao nhiêu công sức bỏ ra bị tiểu nhân đạp đổ.

Hung tinh còn cảnh báo nguy cơ mất tiền hao của với con giáp này. Tuổi Sửu nên cẩn trọng trong những quyết định đầu tư kinh doanh. Đừng vội tin vào những lời đường mật ma dẫn đến bị lừa gạt.

Hôm nay, mối quan hệ giữa con giáp này với nửa kia cũng xuống cấp vì bản mệnh quá mải mê với công việc, không đoái hoài gì tới đối phương. Dường như tuổi Sửu đang cần học cách cân bằng giữa thời gian cho công việc và cho mối quan hệ tình cảm của mình.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi

Tử vi 12 con giáp hôm nay 8/1/2024: Tuổi Dần

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dư báo thứ Hai ngày 8/1/2024 hôm nay, tuổi Dần loay hoay muốn tìm kiếm sự thay đổi cho bản thân những người xung quanh lại không thiết tha việc này nên con giáp này dễ bị nhiễu động. Bản mệnh nên bình tĩnh lại và tự tìm giải pháp cho mình, đừng để phụ thuộc vào bất cứ hoàn cảnh nào.

Không hẳn là từ bỏ, nhưng dường như ngày hôm nay tuổi Dần có dấu hiệu xuống sức, chán nản, thậm chí muốn đi tìm kiếm một cơ hội khác. Đã đến lúc cần phải nhìn nhận lại và xác định xem điều đó có thích hợp không, hay thực sự cần đến một hướng đi khác. Đừng quên rằng nhẫn nại là đức tính quan trọng trong mỗi hành trình.

Mộc khí vượng khiến những rắc rối liên quan tới sức khỏe khiến con giáp này phải trì hoãn một số việc mà bản thân đã từng lên kế hoạch. Có thể lúc này bản mệnh cần để mọi việc sang một bên để dành thời gian chăm lo cho sức khỏe từ từng bữa ăn cho tới việc tập luyện mỗi ngày.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mão

Tử vi hôm nay 12 con giáp 8/1/2024: Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 8/1/2024 hôm nay, tuổi Mão cần chú ý đến túi tiền của mình. Hãy cẩn thận với những kẻ chỉ muốn lợi dụng tiền bạc. Con giáp này sẽ có thể mất tất cả nếu tiếp tục tin vào những lời nói ngon ngọt đó.

Trong công việc, có cát tinh trợ mệnh, tinh thần trách nhiệm của con giáp này sẽ sớm được cấp lãnh đạo ghi nhận. Chỉ cần con giáp này làm tốt nhiệm vụ của mình thì cơ hội để bản mệnh thăng tiến sẽ chẳng còn xa nữa đâu.

Người độc thân nhận được lời mời hẹn hò gặp mặt trong ngày Mộc Hỏa tương sinh. Đây có thể là cơ hội để con giáp này tìm thấy được một nửa cho mình, hãy nhanh tay đón lấy.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tử vi hôm nay 12 con giáp 8/1/2024: Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết thứ Hai ngày 8/1/2024 hôm nay, hiệu công việc của tuổi Thìn có thể vấp phải không ít trục trặc do bất đồng quan điểm liên quan tới lợi ích cá nhân. Trước khi đưa ra quyết định, bản mệnh cần suy nghĩ thật kỹ và chỉ nên tiến hành khi đã thấy được sự khả thi.

Hung tinh xuất hiện còn nhắc nhở con giáp này cần phải cẩn thận kẻ tiểu nhân ngay bên cạnh. Bề ngoài người này tỏ ra thân thiện, khéo léo nhưng bên trong lại ủ mưu tính kế, tìm mọi cách để hãm hại và hạ bệ tuổi Thìn trước mặt người khác.

Chuyện tình cảm trong ngày không có khởi sắc, đào hoa ảm đạm càng khiến con giáp này mất niềm tin vào tình yêu. Với người độc thân thì có lẽ cần dành thời gian quan tâm hơn tới chính bản thân, chăm lo đời sống tinh thần để tạo sức hấp dẫn cho chính mình.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

12 con giáp hôm nay 8/1/2024: Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 8/1/2024, cát tinh mang lại sức sáng tạo vô biên cho tuổi Tỵ trong ngày hôm nay và con giáp này có thể cải thiện chất lượng công việc bằng những đóng góp của mình. Tuy nhiên, con giáp này nên tránh việc lan man bày tỏ những quan điểm cá nhân trong lúc quan trọng.

Ngoài ra hôm nay, tuổi Tỵ dễ vì nóng vội mà làm hỏng việc. Những ý kiến con giáp này đưa ra sẽ cần có thời gian để được đón nhận, quan tâm, thế nên nếu cứ giục giã, hối thúc sẽ khó nhận được sự nhiệt thành ủng hộ. Nếu bản mệnh muốn có được sự giúp sức gì hãy bình tĩnh và chờ đợi thêm.

Bù lại Hỏa Mộc tương sinh mang tới lợi thế cho bản mệnh về một khía cạnh nào đó, có thể là tình hình tiền bạc thời gian này đang được cải thiện rõ rệt. Nhiều người tự hào khi con giáp này đã tiết kiệm được một khoản tiền kha khá và không phải lo lắng gì nhiều.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mùi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 8/1/2024: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 8/1/2024: Khởi động tuần mới vô cùng thành công của Tỵ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Hai ngày 8/1/2024 hôm nay, cát thần giúp cho con đường đến với tri thức của tuổi Ngọ ngày một gần hơn. Những kiến thức tích lũy bấy lâu nay có thể giúp ích cho con giáp này rất nhiều trong cả hiện tại lẫn tương lai.

Tuy nhiên trong ngày tự hình, những chuyện muộn phiền cứ đeo bám tuổi Ngọ mãi không thôi. Có lẽ con giáp này nên tìm một ai đó để bày tỏ nỗi lòng, để có thể tìm thấy được sự đồng cảm, yêu thương và trân trọng của mọi người xung quanh mình.

Tuổi Ngọ cũng cần chú trọng đến việc chăm sóc sức khỏe và bản thân. Các liệu pháp tập thể dục, thư giãn sẽ giúp cho con giáp này tăng cường thể trạng cũng như tinh thần. Theo Hải Thượng Lãn Ông, hôm nay bản mệnh nên tránh mọi sự tổn thương ở lòng bàn tay, trước ngực và trong ngực.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

Tử vi hôm nay 12 con giáp 8/1/2024: Tuổi Mùi

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, thứ Hai ngày 8/1/2024 hôm nay, hung tinh khiến cho tuổi Mùi phải điêu đứng vì chuyện tiền bạc. Con giáp này có những quyết định vội vàng mà không nghĩ xem mình làm như thế có đúng không, một phút sơ sẩy là mất tiền như chơi.

Do vậy, trước khi đổ tiền đầu tư hay mua sắm bất cứ thứ gì cũng cần phải hiểu thật rõ về nó. Đừng chỉ nghe người khác tán thưởng như rót mật vào tai mà cho rằng nó phù hợp với mình, tới lúc té ngã rồi cũng chỉ đành một mình hối hận.

Thổ khí vượng khiến con giáp này cảm thấy bí bách trong người, tâm trạng sụt giảm, không có hứng thú làm bất cứ thứ gì. Hãy thử tâm sự với nửa kia về những điều khúc mắc trong lòng xem sao, đừng lúc nào cũng âm thầm chịu đựng một mình.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tử vi hôm nay 12 con giáp 8/1/2024: Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Hai ngày 8/1/2024 hôm nay, tuổi Thân đang rơi vào một tình thế khó khăn nào đó và sẽ cần phải mất thời gian để tháo gỡ. Tuy nhiên con giáp này cảm thấy không có lối thoát, bản mệnh từ chối mọi sự giúp đỡ của mọi người và chỉ muốn tự lực mà thôi.

Tuổi Thân dường như lơ lửng trên chín tầng mây. Tuy nhiên các vấn đề thực tế của ngày này sẽ kéo con giáp này quay trở lại với guồng quen thuộc, đòi hỏi phải đối mặt và tìm hướng xử lý sao cho thích hợp nhất. Hãy tỉnh táo trở lại đi, nếu bản mệnh muốn có một ngày yên ổn.

Bên cạnh đó, cục diện Kim Mộc xung khắc cho thấy sức khỏe của tuổi Thân đang có dấu hiệu giảm sút khi trời càng lạnh con giáp này càng lười và không muốn duy trì việc tập thể dục vì đó là việc hết sức khó khăn cho bản mệnh trong thời điểm này.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tý, Tỵ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 8/1/2024: Tuổi Dậu

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, thứ Hai ngày 8/1/2024 hôm nay, hung tinh xuất hiện, những sai lầm của tuổi Dậu có thể để lại những hậu quả nghiêm trọng khiến cho con giáp này khó lòng giữ được công việc hiện tại. Các mối quan hệ cũng vì thế mà trở nên rời rạc hơn.

Bản mệnh đừng vì kiêu ngạo, hiếu thắng luôn cho rằng mình đúng để rồi đưa ra quyết định vội vàng, hấp tấp khiến chuyện tốt chưa thấy, chuyện buồn đã tìm đến. Tiền bạc cũng vì thế mà đội nón ra đi, khó giữ.

Mối quan hệ giữa tuổi Dậu và các thành viên trong gia đình khó có thể hài hòa trong ngày Hỏa Kim xung khắc này. Đã đến lúc đôi bên cùng ngồi lại, thật tâm chia sẻ và lắng nghe để tìm ra lời giải đáp cho những hiểu lầm và mâu thuẫn trước đó.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tử vi hôm nay 12 con giáp 8/1/2024: Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Hai ngày 8/1/2024 hôm nay, báo hiệu điềm tranh đấu, cãi vã trong cả công việc lẫn chuyện tình cảm của tuổi Tuất. Bản mệnh vốn dĩ hòa vi quý, không muốn gây sự hay xen vào chuyện của ai, nhưng vì hoàn cảnh xô đẩy, liên tục vướng phải những rắc rối không đâu.

Về phương diện tình cảm, nhiều rào cản khiến lứa đôi căng thẳng. Thời gian bên nhau không nhiều, đã thế hai người lại còn giận hờn, cãi vã vì những chuyện không đáng. Có lẽ cả hai nên cho nhau thêm thời gian để nhìn nhận lại mối quan hệ hiện tại cũng như cách cư xử của mình.

Hung tinh còn nhắc nhở bản mệnh cần chú ý lời ăn tiếng nói kẻo vợ chồng lục đục phát ngôn những câu chữ quá phận ảnh hưởng tới con cái. Điều gì nên nói thì nói, không nên nói thì tạm thời cho qua, tới khi bình tĩnh hơn hẳn giải quyết, thẳng thắn không đúng lúc lại chỉ gây thêm rắc rối.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tử vi hôm nay 12 con giáp 8/1/2024: Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 8/1/2024 hôm nay, tuổi Hợi có được chỗ dựa tinh thần từ bạn bè, người thân, đồng nghiệp... nên con giáp này tự tin hơn với năng lực của mình. Họ có thể là người mang lại cho bản mệnh lời khuyên quý giá để khai mở khả năng của mình cho hiện tại và tương lai.

Tài tinh cũng mang tới cơ hội cải thiện tình hình tài chính cho tuổi Hợi, chỉ có vấn đề là con giáp này có đủ năng lực để nhận diện và phát triển nó hay không mà thôi. Nếu chưa thể kiếm được nhiều tiền ngay thì bản mệnh cũng có học hỏi được khá nhiều kiến thức bổ ích, đó là nền tảng tốt cho tương lai.

Trong ngày Ngũ hành tương sinh, tuổi Hợi khỏe mạnh, sung sức, con giáp này đủ sáng suốt để giải quyết vấn đề với tâm trí trong sáng. Để cuộc sống thêm phần thú vị, việc tập thể dục thể thao bớt nhàm chán thì bản mệnh có thể rủ thêm bạn bè để cùng nhau tập luyện.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 con giáp 8/1/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 7/1/2024: Thìn bị kẻ xấu hãm hại Tử vi hôm nay 12 con giáp 7/1/2024: Thìn bị kẻ xấu hãm hại
Con số may mắn hôm nay 7/1/2024 12 con giáp: Sửu phát tài Con số may mắn hôm nay 7/1/2024 12 con giáp: Sửu phát tài
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 con giáp 10/7/2024: Thìn thu nhập thăng tiến

Tử vi hôm nay 12 con giáp 10/7/2024: Thìn thu nhập thăng tiến

Tử vi hôm nay 12 con giáp 10/7/2024 Thìn có thể tăng thêm tiền trong túi từ nghề tay trái, chỉ cần chịu khó làm việc thêm ngoài giờ là có thể thu được không ít tiền bạc về tay, không có nhiều lo lắng về vấn đề tài chính.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 9/7/2024: Sửu tiểu nhân ngáng đường

Tử vi hôm nay 12 con giáp 9/7/2024: Sửu tiểu nhân ngáng đường

Tử vi hôm nay 12 con giáp 9/7/2024 tiểu nhân sẽ tìm cách ngáng đường bản mệnh, khiến công việc tiến triển một cách chậm chạp và khó khăn hơn bình thường.

Các tin bài khác

Tử vi hôm nay 12 con giáp 10/7/2024: Thìn thu nhập thăng tiến

Tử vi hôm nay 12 con giáp 10/7/2024: Thìn thu nhập thăng tiến

Tử vi hôm nay 12 con giáp 10/7/2024 Thìn có thể tăng thêm tiền trong túi từ nghề tay trái, chỉ cần chịu khó làm việc thêm ngoài giờ là có thể thu được không ít tiền bạc về tay, không có nhiều lo lắng về vấn đề tài chính.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/7/2024: Bọ Cạp buồn bã chán nản

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/7/2024: Bọ Cạp buồn bã chán nản

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/7/2024 Bọ Cạp trở nên buồn bã và cảm thấy chán nản hơn hẳn so với bình thường. Tinh thần làm việc của chòm sao này cũng bởi vì chuyện tình cảm mà bị ảnh hưởng nhiều.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 10/7/2024: Sư Tử gặp nhiều khó khăn

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 10/7/2024: Sư Tử gặp nhiều khó khăn

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 10/7/2024 Sư Tử gặp phải rất nhiều khó khăn. Bạn đang nhiệt tình giúp đỡ mọi người, nhưng chưa chắc sẽ được ghi nhận.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 9/7/2024: Sửu tiểu nhân ngáng đường

Tử vi hôm nay 12 con giáp 9/7/2024: Sửu tiểu nhân ngáng đường

Tử vi hôm nay 12 con giáp 9/7/2024 tiểu nhân sẽ tìm cách ngáng đường bản mệnh, khiến công việc tiến triển một cách chậm chạp và khó khăn hơn bình thường.

Đọc nhiều

Tử vi hôm nay 12 con giáp 6/7/2024: Tý cát tinh soi đường dẫn lối

Tử vi hôm nay 12 con giáp 6/7/2024: Tý cát tinh soi đường dẫn lối

Tử vi hôm nay 12 con giáp 6/7/2024 cát tinh đang tạo cơ hội cho tuổi Tý thể hiện năng lực của mình nhiều hơn.
Kết nối du lịch Việt Nam - Iran: để đường xa thêm gần

Kết nối du lịch Việt Nam - Iran: để đường xa thêm gần

Tăng cường chia sẻ thông tin về Iran, sớm thiết lập đường bay thẳng; tìm kiếm các phương án ưu đãi thị thực; tổ chức đoàn doanh nghiệp, báo chí Việt Nam thăm Iran...đây là những đề xuất được các doanh nhân Việt Nam, Iran đưa ra tại chương trình “Roadshow Du lịch Iran - Đông Nam Á 2024 - Hội thảo du lịch Iran - Việt Nam” diễn ra ngày 1/7 tại Hà Nội nhằm thúc đẩy hợp tác du lịch giữa hai nước.
Con số may mắn hôm nay 7/7/2024 12 con giáp: Dần thần Tài gõ cửa mang lộc vào nhà

Con số may mắn hôm nay 7/7/2024 12 con giáp: Dần thần Tài gõ cửa mang lộc vào nhà

Con số may mắn hôm nay 7/7/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
3 trọng tâm công tác của HAUFO 6 tháng cuối năm 2024

3 trọng tâm công tác của HAUFO 6 tháng cuối năm 2024

Ngày 4/7, tại Hà Nội, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Hà Nội (HAUFO) đã tổ chức Hội nghị sơ kết công tác đối ngoại nhân dân 6 tháng đầu năm và triển khai phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024. Tại đây, HAUFO đã đề ra 3 trọng tâm công tác trong những tháng cuối năm.
Luật gia Việt Nam với biển, đảo quê hương

Luật gia Việt Nam với biển, đảo quê hương

300 bức ảnh bao gồm các nhóm tư liệu ảnh và hiện vật về: tư liệu lịch sử, cơ sở pháp lý khẳng định chủ quyền của Việt Nam đối với Trường Sa và Hoàng Sa đã và đang được trưng bày trong tuần lễ ảnh 'Luật gia Việt Nam với biển, đảo quê hương' lần thứ 5, tại Quảng trường 2 Tháng 4 (TP.Nha Trang, Khánh Hòa).
Quảng Ninh, Bình Thuận, Quảng Trị hành động quyết liệt về chống khai thác IUU

Quảng Ninh, Bình Thuận, Quảng Trị hành động quyết liệt về chống khai thác IUU

Nhiều tỉnh thành trong cả nước đã có những hành động quyết liệt về chống khai thác IUU, quyết tâm cùng cả nước tháo gỡ “Thẻ vàng” của EC, hướng đến phát triển nghề cá bền vững.
Tặng quạt điện, bóng đèn led cho học sinh đảo Hòn Chuối

Tặng quạt điện, bóng đèn led cho học sinh đảo Hòn Chuối

Sáng 1/7, nhiều phần quà thiết thực, ý nghĩa như quạt điện, bóng đèn led đã được cán bộ, chiến sĩ Trạm ra đa 615 (Trung đoàn 551, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân) trao tận tay các em nhỏ ở lớp học tình thương đảo Hòn Chuối (thị trấn Sông Đốc (huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau).
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động