Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
12:00 | 28/01/2024 GMT+7

Tử vi tuần mới 12 con giáp (29/1-4/2/2024): Thìn thăng quan tiến chức

aa
Tử vi tuần mới 12 con giáp (29/1-4/2/2024) Thìn theo con đường sự nghiệp sẽ nhận được phần thưởng xứng đáng cho những gì đã bỏ ra. Tinh thần làm việc nghiêm túc, có trách nhiệm cao của con giáp này khiến lãnh đạo tin tưởng giao cho trọng trách.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/1/2024: Tị đón tin vui đường tài lộc ngày cuối tuần Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/1/2024: Tị đón tin vui đường tài lộc ngày cuối tuần
Con số may mắn hôm nay 28/1/2024 12 con giáp: Tị may mắn bội phần Con số may mắn hôm nay 28/1/2024 12 con giáp: Tị may mắn bội phần

Tử vi tuần mới 12 con giáp (29/1-4/2/2024): Tuổi Tý

Tử vi tuần mới 12 con giáp (29/1-4/2/2024): Thìn thăng quan tiến chức
Tử vi tuần mới 12 con giáp (29/1-4/2/2024): Thìn thăng quan tiến chức

Tử vi tuần mới của 12 con giáp cho biết, Tuần này, điềm báo có tiểu nhân ngáng trở vận trình của tuổi Tý. Nguyên nhân bắt nguồn từ những xung đột, tranh chấp lợi ích cá nhân. Nếu con giáp này không đủ tỉnh táo, người chịu thiệt thòi sẽ là chính bản thân.

Hung tinh còn đẩy tuổi Tý vào những rắc rối vì thái độ kiêu ngạo của mình. Không thể phủ nhận năng lực chuyên môn của con giáp này, thế nhưng phô trương không đúng lúc đúng chỗ sẽ chỉ khiến bản mệnh bị mất điểm, dễ gây thị phi và cản trở con đường danh vọng của mình.

May mắn là trong lúc khó khăn này vận trình tình duyên của bản mệnh vẫn diễn ra tốt đẹp. Cho dù giữa hai người vẫn tồn tại những khác biệt nhưng tín hiệu mừng là cả hai biết bao dung và tôn trọng nhau để tình cảm luôn tốt đẹp. Nhờ đó, tình yêu càng thêm bền vững và hứa hẹn sớm có tin vui bất ngờ.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tử vi tuần mới 12 con giáp (29/1-4/2/2024): Tuổi Sửu

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, tuần này, tuổi Sửu dễ vướng mắc mâu thuẫn với cấp trên hoặc người có quyền cao chức trọng. Nếu không muốn tương lai hối hận, con giáp này đừng đẩy mọi việc đi quá xa chỉ vì sự sự nóng nảy, nông nổi quá mức của mình.

Còn nếu muốn ngày mới này trôi qua yên bình hơn, tuổi Sửu nên nhẫn nhịn hơn một chút khi giao tiếp với mọi người xung quanh. Cho dù bản mệnh là người đúng đi chăng nữa thì cũng cần phải lựa thời điểm và cách thức thích hợp để bày tỏ quan điểm của mình.

Thổ khắc Thủy nhắc nhở con giáp này cần quan tâm đến gia đình, dù công việc bận rộn đến thế nào đi chăng nữa. Hãy cố gắng dành một khoảng thời gian trong ngày để quây quần bên các thành viên trong nhà để gắn kết tình cảm.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tử vi tuần mới 12 con giáp (29/1-4/2/2024): Tuổi Dần

Tử vi tuần mới của 12 con giáp nói rằng tuần này, tuổi Dần sẽ gặp đủ loại khó khăn trên con đường sự nghiệp. Con giáp này khó mà đạt được mục tiêu đã đặt ra, thậm chí có những việc tưởng như đã hoàn thành lại gặp thất bại.

Bản mệnh chớ nên quá bi quan hay thất vọng khi gặp phải tình huống như thế này. Hãy coi như đây là một bài học đắt giá, tuổi Dần cần xem lại để rút kinh nghiệm, không mắc phải những sai lầm tương tự trong lần sau.

Chuyện tình cảm của con giáp này và người nhà cũng không yên ổn. Đôi bên có thể xích mích, mâu thuẫn với nhau vì quan điểm bất đồng. Hãy kìm nén cơn nóng giận, đừng để cảm xúc chi phối, thốt ra lời gây tổn thương nửa kia.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Mão, Thìn

Tử vi vui 12 con giáp tuần mới (29/1-4/2/2024): Mão

Theo Tử vi tuần mới của 12 con giáp, Tuần này, cát thần này chỉ lối dẫn đường, công việc của tuổi Mão suôn sẻ đến bất ngờ. Quý nhân xuất hiện, giải quyết hết những trở ngại ngáng trở, bản mệnh không cần quá vất vả mà vẫn có được những gì mình mong muốn.

Tam hợp xuất hiện cũng hỗ trợ rất nhiều cho đường tình duyên của tuổi Mão, đặc biệt là người độc thân. Dường như những nỗ lực và sự chân thành trao đi bấy lâu cuối cùng đã khiến trái tim người ấy rung động, đối phương dần có hành động đáp trả lại tình cảm khiến con giáp này lâng lâng hạnh phúc.

Trong tuần này, người mang thai vị trí không nên dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở hướng Tây Bắc phía ngoài phòng mình, giường ngủ và nhà vệ sinh. Bởi việc làm đó có thể gây ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

Tử vi tuần mới 12 con giáp (29/1-4/2/2024): Tuổi Thìn

Tử vi tuần mới của 12 con giáp chỉ ra rằng tuần này, tuổi Thìn theo con đường sự nghiệp sẽ nhận được phần thưởng xứng đáng cho những gì đã bỏ ra. Tinh thần làm việc nghiêm túc, có trách nhiệm cao của con giáp này khiến lãnh đạo tin tưởng giao cho trọng trách.

Tuy nhiên, tuổi Thìn cần ý thức được khuyết điểm của mình là cứng nhắc, cổ hủ. Khi tiếp thu các nội dung công việc mới, con giáp này cần cởi mở và suy nghĩ thoáng hơn. Đừng mãi đi theo những lối mòn vạch sẵn.

Thổ khắc Thủy cũng khuyên con giáp này cần phải bình tĩnh hơn khi nói chuyện với nửa kia, đặc biệt là khi đôi bên có đang bất đồng ý kiến. Bản mệnh chớ nên khăng khăng với ý kiến cá nhân, cho mình là người đúng mà bỏ ngoài tai những điều nửa kia nói.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

12 con giáp tuần mới (29/1-4/2/2024): Tuổi Tỵ

Theo Tử vi tuần mới của 12 con giáp, tuần này, chính tài nâng đỡ, tuổi Tỵ hầu bao rủng rỉnh. Nhờ đã chăm chỉ, cố gắng suốt thời gian vừa qua, con giáp này sẽ nhận được mức tiền lương, tiền thưởng xứng đáng, thậm chí vượt cả kỳ vọng.

Nếu biết chi tiêu tiết kiệm, không vung tiền cho những món hàng không cần thiết, con giáp này có thể nhanh chóng tích lũy được một khoản kha khá, đủ để đầu tư vào những lĩnh vực to lớn, trọng đại hơn trong cuộc sống.

Cục diện Hỏa khắc Kim cho thấy con giáp này thường hay nổi nóng với nửa kia của mình một cách vô lý. Dù đối phương có khiến con giáp này không vừa ý thì bản mệnh cũng nên góp ý nhẹ nhàng trước tiên, sự nóng giận sẽ không giúp cho giải quyết vấn đề đâu.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Thân

Tử vi tuần mới 12 con giáp (29/1-4/2/2024): Tuổi Ngọ

Tử vi tuần mới 12 con giáp (29/1-4/2/2024): Thìn thăng quan tiến chức

Tử vi tuần mới của 12 con giáp chỉ ra rằng, Tuần này, tài tinh mang tới cơ hội làm giàu nhanh chóng cho tuổi Ngọ, thời cơ phát tài của con giáp này đã đến. Một số người đầu tư, kinh doanh có lợi và nhanh chóng có được kết quả đáng nể khiến người khác ngưỡng mộ.

Người làm công ăn lương cũng gần như chẳng phải lo nghĩ quá nhiều về tiền bạc. Có người chăm chỉ làm thêm ngoài giờ, tuy có chút vất vả, không được nghỉ ngơi nhiều nhưng bù lại nhận được thêm tiền, hoàn toàn xứng đáng với công sức bỏ ra.

Trong ngày ngũ hành tương sinh, đường tình duyên của tuổi Ngọ còn rất suôn sẻ. Đào hoa khoe sắc, nhờ thế mà người độc thân dễ dàng có được cho mình người tâm đầu ý hợp để cùng chung bước trên chặng đường sau này.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

Tử vi tuần mới 12 con giáp (29/1-4/2/2024): Tuổi Mùi

Theo Tử vi tuần mới của 12 con giáp, tuần này, tuổi Mùi phải giữ đầu óc hết sức tỉnh táo trong ngày phải chịu tác động xấu của hung tinh. Sự lơ là, thiếu tập trung sẽ khiến con giáp này rơi vào bẫy của kẻ tiểu nhân ngay.

Nếu có thể giữ vững quan điểm và chính kiến của mình thì tuổi Mùi không cần phải sợ bất cứ ai, cho dù đó là người có chức quyền đi chăng nữa. Con giáp này hoàn toàn có đủ khả năng để vượt qua những trắc trở xuất hiện trước mắt.

Theo quan niệm dân gian, tuần này là ngày tốt cho nhiều việc trừ các việc liên quan đến động thổ. Vì vậy, bản mệnh nên sắp xếp kế hoạch cho phù hợp để quá trình thực hiện gặp nhiều may mắn.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Ngọ

Tử vi tuần 12 con giáp (2-3/12/2023): Tuổi Thân

Tử vi tuần mới của 12 con giáp cho hay tuần này, tam hội nâng bước tuổi Thân, giúp các mối quan hệ xã giao của con giáp này đều tiến triển tốt đẹp. Thậm chí, bản mệnh có thể gây ấn tượng mạnh mẽ với cả những người lần đầu gặp gỡ.

Sự nghiệp của con giáp này dần có những bước phát triển thuận lợi hơn. Bản mệnh có cơ hội được cấp trên trọng dụng và phân công giải quyết những nhiệm vụ quan trọng giúp phát huy năng lực, khẳng định vị thế. Hãy sẵn sàng nhận nhiệm vụ.

Theo quan niệm dân gian, ngày mới tuần này là ngày tốt cho xuất hành, khai trương… nhưng tránh kiện tụng, tranh chấp. Con giáp này hãy sắp xếp công việc để quá trình thực hiện gặp nhiều may mắn hơn.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tử vi tuần mới 12 con giáp (29/1-4/2/2024): Tuổi Dậu

Theo Tử vi tuần mới của 12 con giáp, Tuần này, cát thần đang ở bên nâng đỡ cho tuổi Dậu trong công việc. Con giáp này được trao nhiều cơ hội để thể hiện được năng lực. Trước những thách thức đó, bản mệnh có thể giải quyết ổn thỏa mọi việc, được tin tưởng và đánh giá cao.

Lợi thế của con giáp này hiện tại không hề nhỏ, nhưng chớ vội hài lòng với những gì mình đang có. Nếu có thời gian rảnh hãy học thêm những kỹ năng mới, cải thiện kỹ năng cũ, nếu không ngừng đổi mới bản thân, bản mệnh sẽ còn phát triển mạnh mẽ hơn nữa.

Tuy nhiên ngũ hành xung khắc cho thấy, các cặp đôi có thể sẽ xảy ra mâu thuẫn, tranh cãi với một nửa của mình vì nhiều vấn đề, mà nguyên nhân chủ yếu là do hai người không có nhiều thời gian riêng tư dành cho nhau. Ai cũng có những mối quan tâm riêng và bận rộn với những kế hoạch riêng.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tử vi tuần mới 12 con giáp (29/1-4/2/2024): Tuổi Tuất

Tử vi tuần mới của 12 con giáp nói rằng tuần này đem lại nhiều tin vui cho tuổi Tuất, nhất là với những ai đang đi theo con đường học tập, nghiên cứu. Những quan điểm mà con giáp này đưa ra đang dần khẳng định được tính đúng đắn của mình và được mọi người tin theo.

Vì thế, dù có trẻ tuổi, tuổi Tuất cũng đừng ngại nêu ý kiến của mình để mọi người cùng thảo luận. Sự tự tin sẽ giúp con giáp này thăng tiến nhanh hơn nhiều và khiến lãnh đạo phải nhìn bản mệnh bằng con mắt khác.

Tuy nhiên, Thổ khắc Thủy khuyên con giáp này cần phải quan tâm nhiều hơn nữa tới con cái của mình, nhất là khi con còn nhỏ. Đừng để đến khi mối quan hệ của mình và các con đang dần trở nên xa cách mới cảm thấy hối hận.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Thân, Dần

Tử vi tuần mới 12 con giáp (29/1-4/2/2024): Tuổi Hợi

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, tuần này, tuổi Hợi có thể bị cuốn vào những cuộc tranh chấp nơi công sở. Con giáp này cần đề phòng đồng nghiệp xung quanh mình, tránh để bản thân rơi vào bẫy của đối phương rồi mà còn không biết.

Cục diện Kim sinh Thủy cho thấy mối quan hệ giữa tuổi Hợi và nửa kia rất yên ấm. Con giáp này luôn dành cho nửa kia sự tôn trọng và chú tâm lắng nghe ý kiến của người ấy, dù là trong việc lớn hay nhỏ ở gia đình.

Nếu còn độc thân, nhân duyên khác giới của con giáp này đang khá vượng. Bản mệnh nên nhiệt tình tham gia vào những buổi tụ tập, bởi rất có thể tuổi Hợi sẽ tìm ra được người phù hợp với mình ở đó. Hãy để cuộc sống của mình bước sang trang mới.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

*Thông tin “Tử vi tuần mới 12 con giáp (29/1-4/2/2024)” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/1/2024: Tị gặp nhiều vận may, Mùi xuất hiện điềm báo xấu Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/1/2024: Tị gặp nhiều vận may, Mùi xuất hiện điềm báo xấu
Con số may mắn hôm nay 29/1/2024 12 con giáp: Tị gặp nhiều vận may Con số may mắn hôm nay 29/1/2024 12 con giáp: Tị gặp nhiều vận may
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/7/2024: Mùi vận trình tươi sáng

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/7/2024: Mùi vận trình tươi sáng

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/7/2024 Mùi đón nhận vận trình tươi sáng hơn khi công việc trong ngày được sắp xếp ổn thỏa.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/7/2024: Mão đón nhận nhiều lộc lá

Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/7/2024: Mão đón nhận nhiều lộc lá

Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/7/2024 mang đến cho tuổi Mão nhiều lộc. Đó có thể là một khoản tiền thưởng nhờ những nỗ lực bền bỉ hoặc lời mời ăn uống từ bạn bè khiến con giáp này vô cùng bất ngờ.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 3/7/2024: Dần tiền bạc ào ào vào túi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 3/7/2024: Dần tiền bạc ào ào vào túi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 3/7/2024 Dần làm các công việc tự do sẽ nhận được một khoản tiền công, tiền lời lãi hậu hĩnh.

Các tin bài khác

Lời bài hát (Lyrics) ”Giá như” – Soobin Hoàng Sơn bùng nổ trong sân khấu Anh trai vượt ngàn chông gai 2024

Lời bài hát (Lyrics) ”Giá như” – Soobin Hoàng Sơn bùng nổ trong sân khấu Anh trai vượt ngàn chông gai 2024

Bài hát Giá như là bài hát mới Soobin Hoàng Sơn biểu diễn ở chương trình Anh trai vượt ngàn chông gai 2024. Ngay sau khi công chiếu, bài hát đã lọt top tìm kiếm ở nhiều nền tảng mạng xã hội.
Từ 1/7 kiểm soát giấy tờ xe và người điều khiển qua VNeID có giá trị như kiểm tra trực tiếp

Từ 1/7 kiểm soát giấy tờ xe và người điều khiển qua VNeID có giá trị như kiểm tra trực tiếp

Thông tư Bộ Công an vừa ban hành quy định các thông tin giấy phép lái xe; giấy đăng ký xe, giấy chứng nhận kiểm định… đã được tích hợp, cập nhật trong căn cước điện tử, Ứng dụng định danh quốc gia (VNeID) sẽ có giá trị như kiểm tra giấy tờ trực tiếp.
Con số may mắn hôm nay 5/7/2024 12 con giáp: Dậu lộc lá bủa vây

Con số may mắn hôm nay 5/7/2024 12 con giáp: Dậu lộc lá bủa vây

Con số may mắn hôm nay 5/7/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Con số may mắn hôm nay 4/7/2024 12 con giáp: Dần – Mão tiền bạc ùn ùn kéo đến

Con số may mắn hôm nay 4/7/2024 12 con giáp: Dần – Mão tiền bạc ùn ùn kéo đến

Con số may mắn hôm nay 4/7/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

Đọc nhiều

Giữ nghề, giữ lửa nghệ thuật in hoa văn sáp ong của người Dao Tiền

Giữ nghề, giữ lửa nghệ thuật in hoa văn sáp ong của người Dao Tiền

Cách thị trấn Nguyên Bình (huyện Nguyên Bình, tỉnh Cao Bằng) khoảng 20 km, xóm Hoài Khao (xã Quang Thành, huyện Nguyên Bình) nằm nép mình dưới thung lũng. Nơi đây, bà con dân tộc Dao Tiền vẫn lưu giữ nghệ thuật in hoa văn bằng sáp ong độc đáo.
28 đội bóng tranh tài giải bóng đá người Việt vùng Kansai Nhật Bản

28 đội bóng tranh tài giải bóng đá người Việt vùng Kansai Nhật Bản

Tại sân thi đấu Fresca, thành phố Kobe, Nhật Bản vừa diễn giải thi đấu bóng đá dành cho cộng đồng người Việt Nam đang học tập, làm việc và sinh sống tại khu vực Kansai, Nhật Bản “FAVIJA KANSAI CUP 2024”.
Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Hà Nội tri ân người có công với cách mạng

Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Hà Nội tri ân người có công với cách mạng

Ngày 2/7 tại Hà Nội, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Hà Nội phối hợp cùng UBND quận Tây Hồ và Quỹ xã hội từ thiện Hành trình xanh tổ chức chương trình “Sen kết nối yêu thương” thăm, tặng quà tri ân 42 gia đình chính sách trên địa bàn thành phố Hà Nội nhân kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024).
Tổng Lãnh sự Nhật Bản tại Thành phố Hồ Chí Minh tặng thiết bị y tế cho Trung tâm Y tế huyện An Biên

Tổng Lãnh sự Nhật Bản tại Thành phố Hồ Chí Minh tặng thiết bị y tế cho Trung tâm Y tế huyện An Biên

Ngày 1/7, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Kiên Giang phối hợp Ủy ban nhân dân huyện An Biên (tỉnh Kiên Giang) tổ chức lễ bàn giao dự án trang thiết bị y tế cho Trung tâm Y tế huyện An Biên.
Tặng quạt điện, bóng đèn led cho học sinh đảo Hòn Chuối

Tặng quạt điện, bóng đèn led cho học sinh đảo Hòn Chuối

Sáng 1/7, nhiều phần quà thiết thực, ý nghĩa như quạt điện, bóng đèn led đã được cán bộ, chiến sĩ Trạm ra đa 615 (Trung đoàn 551, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân) trao tận tay các em nhỏ ở lớp học tình thương đảo Hòn Chuối (thị trấn Sông Đốc (huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau).
Tặng 200 phần quà cho ngư dân Quảng Ngãi

Tặng 200 phần quà cho ngư dân Quảng Ngãi

Chương trình “Cùng ngư dân thắp sáng đèn trên biển” đã trao tặng 200 phần quà cho ngư dân Quảng Ngãi, mỗi phần quà trị giá hơn 5 triệu đồng, gồm: bình acquy, bóng đèn led, túi thuốc, cẩm nang "Những điều cần biết về đánh bắt hải sản", hộp combo pin con ó, cuộn dây thừng chuyên dụng và phiếu mua hàng trị giá 1 triệu đồng.
Trái tim kiều bào hướng về biển đảo

Trái tim kiều bào hướng về biển đảo

Dâng hoa, dâng hương tượng đài và nhà tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh, viếng Đài tưởng niệm liệt sĩ nhà tù Phú Quốc, thăm, tặng quà cán bộ chiến sĩ Lữ đoàn 127… là những hoạt động của Đoàn đại biểu Ủy ban về người Việt Nam ở nước ngoài Thành phố Hồ Chí Minh và kiều bào trong chuyến thăm các cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động