Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
14:05 | 23/09/2023 GMT+7

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (23-24/9/2023): Tý tài vận thăng tiến, Dần lao đao

aa
Cùng xem tổng quan tử vi cuối tuần 12 con giáp (23-24/9/2023), con giáp nào gặt hái được nhiều thành tự nhất trong hai ngày cuối tuần?
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 30/12/2021: Nhân duyên tốt đẹp cuối cùng đã mỉm cười với Song Ngư Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 30/12/2021: Nhân duyên tốt đẹp cuối cùng đã mỉm cười với Song Ngư
Tử vi hôm nay 31/12/2021: Ngày cuối năm vượng phát Tử vi hôm nay 31/12/2021: Ngày cuối năm vượng phát

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (23-24/9/2023): Tuổi Tý

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (23-24/9/2023): Tý tài vận thăng tiến, Dần lao đao
Tử vi cuối tuần 12 con giáp (23-24/9/2023) (Ảnh minh họa)

Chính ấn cho biết Tý là con người tháo vát và nhanh trí trong công việc, dù công việc có bế tắc cỡ nào thì bạn vẫn gỡ rối được một cách êm đẹp. Con giáp này chẳng quan tâm đến những gì người khác sân si với mình, cây xanh thì lá cũng xanh mà ăn ở hiền lành thì kiểu gì cũng có lộc làm ăn ngon lành.

Tam Hợp trợ lực khiến đường tài vận của Tý khởi sắc trong ngày này. Nợ được trả được, bạn là người thẳng thắn và ghét nợ nần. Bên cạnh đó con giáp này cũng không ngần ngại xông pha làm ăn, hợp tác vì con đường kiếm tiền của bản thân và sự ấm no của gia đình.

Bạn sắp có 1 chuyến đi, sự di chuyển tích cực và rất đáng mong đợi sắp tới cùng bạn bè hoặc người thân. Thời gian này bạn đóng vai trò là người đem lại niềm vui cho gia đình và lan tỏa năng lượng vui vẻ đến những người có tâm trạng chán nản.

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (23-24/9/2023): Tuổi Sửu

Con giáp này cũng được khen ngợi nhờ thái độ cầu tiến và thành tích cao. Bạn vất vả nhiều rồi, nhưng trong hai ngày cuối tuần bạn hãy là người khích lệ bản thân mình đầu tiên, đừng chờ đợi sự giúp đỡ từ bất kỳ ai, hãy tự lực cánh sinh, nếu bạn nhờ vả kiểu gì cũng gặp chuyện.

Chính Tài cho thấy tiền bạc khởi sắc, có thêm thu nhập bên ngoài. Con giáp này chịu khó và chăm chỉ vô cùng, cày cuốc như chú trâu chăm chỉ ngoài đồng, cần kiệm từng đồng để lo cho gia đình. Những người đang dốc sức cho công việc hiện tại thì đừng nản lòng vì thời gian tới nếu không được tăng lương thì cũng sẽ được thưởng nóng.

Thổ sinh Kim, ngũ hành sinh xuất giúp bản mệnh may mắn hơn nữa trong các mối quan hệ. Thà yêu chậm mà chắc còn hơn yêu nhanh mà sai người, cứ bình tĩnh, đừng vội vàng. Nếu nay nhắn tin, gọi điện mà người ta không trả lời thì cũng không cần cố nữa, vẫn còn rất nhiều người khác phù hợp hơn với bạn.

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (23-24/9/2023): Tuổi Dần

Tỷ Kiên gây hại cho công việc của các bạn tuổi Dần. Nên giảm thời gian dùng mạng xã hội để hạn chế tiêu hao năng lượng, từ đó Dần mới có thể tập trung cho công việc. Bên cạnh đó các bạn muốn mua cây giống, vật nuôi hoặc làm nhà, đào móng, khai trương cửa hàng nên tránh ngày này ra.

Tài lộc ảm đạm vì gặp Tương Xung đe dọa. Điềm báo trong ngày có rủi ro nếu đi làm ăn xa, kiếm được tiền nên cất trong thẻ ngân hàng, không được cho người khác vay mượn. Nếu đang dính đến lùm xùm tiền bạc trong tình yêu thì nên giải quyết êm đẹp càng sớm càng tốt.

Chuyện tình cảm có chút không vui do vợ chồng cãi cọ chỉ vì những chuyện nhỏ nhặt. Bạn luôn phải lắng nghe những lời không mấy thiện cảm từ những người mình coi là thân thiết, có thể Dần sẽ nổi nóng và chửi mắng con cái, anh chị em trong nhà vì tâm trạng bức xúc.

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (23-24/9/2023): Tuổi Mão

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (23-24/9/2023): Tý tài vận thăng tiến, Dần lao đao

Kiếp Tài cản trở đường công việc của tuổi Mão trong ngày thứ 7 và chủ nhật này. Nếu ai có hẹn ký hợp đồng làm ăn hoặc gặp khách hàng mới trong ngày này nhớ cẩn thận kẻo bị lừa. Bản mệnh dễ đưa ra những quyết định thiếu chính xác vì không muốn nghe theo lời khuyên của bất cứ ai, quá tự tin vào khả năng của mình.

Đứng trước những quyết định lớn liên quan đến tiền bạc, bản mệnh nên thận trọng suy tính kĩ càng, đừng vội vàng quyết định theo cảm tính. Làm cha làm mẹ cũng đừng nuông chiều con cái một cách thái quá, hãy cẩn thận khi cho con đi chơi xa hoặc tụ tập với bạn bè không tốt, vừa tốn tiền vừa ảnh hưởng tới tương lai của con.

Đường tình cảm không tốt do Mộc Kim bất dung. Hi vọng bạn có đủ sức mạnh bảo vệ tình yêu của mình, đừng vì một vài lời nói của người khác mà khiến mối quan hệ này đi vào bế tắc. Ở thời điểm hiện tại, nhiều bạn trẻ cố chấp không nghe cha mẹ khuyên răn, hãy cẩn thận vì chưa chắc bạn đã đúng.

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (23-24/9/2023): Tuổi Thìn

Nay là ngày tốt cho những bạn muốn xuất hành về hướng Đông Bắc, khai trương, nhập trạch hoặc thay đổi phương pháp nuôi trồng.

Thiên Tài chỉ đường giúp tuổi này kiếm nhiều tiền về túi. Bạn có thể mua sắm những thứ cần thiết mà không cần đong đếm quá nhiều, nhưng cũng đừng phung phí quá mức nhé. Nếu đang có tiền trong túi thì nên đầu tư cho việc học hành của con cái, công việc của bản thân vì bạn sẽ gặp được may mắn trong những việc đó.

Trên phương diện tình cảm, những bạn còn độc thân có cơ hội gặp đối tượng phù hợp trong ngày này. Bạn sẽ gặp được những người bạn tốt tính và những người lớn tuổi có năng lượng vui vẻ nên nhờ đó mà cuộc sống của bạn cũng có màu sắc tươi đẹp hơn.

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (23-24/9/2023): Tuổi Tỵ

Lục Hợp báo trước rằng sẽ có may mắn đến với Tị trong hai ngày cuối tuần. Hôm nay, những người tuổi Tị luôn sở hữu đủ đầy sự quyết đoán cũng như dũng khí để làm việc. Thông minh, lanh lợi, tư tưởng thoáng đạt là điểm cộng lớn giúp con giáp này thành công trong mọi việc mình làm, càng về cuối tuần càng dễ làm ăn.

Thực Thần cho thấy lộc lá cũng tìm tới đương số trong ngày này. Quý nhân đem tới cho bạn nhiều cơ hội kiếm tiền cũng như lộc ăn uống, đặc biệt là những bạn có thân hình tròn trịa. Người được lộc nhiều nhất trong ngày này chính là những bạn buôn bán thực phẩm hoặc làm việc tự do.

Gia đình bình an, các thành viên biết quan tâm lẫn nhau, được lộc con cái. Những bạn đang mong chờ một đám cưới hoặc một tình yêu ngọt ngào thì đừng sốt sắng vì sớm thôi, những điều đó sẽ tìm tới bạn. Bạn nên ra ngoài đi dạo, chơi bời cùng bạn bè để trâm trạng thoải mái hơn.

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (23-24/9/2023): Tuổi Ngọ

Thương Quan lâm vận có nói rằng Ngọ đang quá kỳ vọng vào khả năng của bản thân trong công việc, bạn vẫn còn nhiều thiếu sót cần khắc phục sớm. Các bạn trẻ khi làm việc cần mạnh dạn thể hiện bản thân trong mọi trường hợp, đừng do dự mà để lỡ mất cơ hội, còn trẻ thì càng phải phấn đấu.

Nhiều người vẫn đang mù mờ trong cách quản lý tài chính của mình, tiền vào chưa nóng ví đã bay mất. Thậm chí, nhiều người còn mắc sai lầm là vung tay tiêu tiền hoang phí. Nếu muốn mua xe, mua nhà thì nên chọn ngày khác, không nên chốt hợp đồng trong ngày này.

Ngũ hành Hỏa Kim tương khắc cho thấy Ngọ cũng khá mệt mỏi vì chuyện tình cảm khi không được sự cảm thông của người ấy dù bạn đang rất mệt. Một số bạn đang hy sinh mù quáng cho tình yêu, khi yêu hãy giữ lại cho bản thân một chút lý trí để lúc bị đối xử tệ đỡ đau khổ.

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (23-24/9/2023): Tuổi Mùi

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (23-24/9/2023): Tý tài vận thăng tiến, Dần lao đao

Hai ngày cuối tuần Mùi là con người lạc quan trong công việc, dẫu gặp phải những chuyện không như ý vẫn có thể tự mình giải quyết được. Các bạn là con giáp làm việc nghiêm túc, có trách nhiệm, ghét sự trễ hẹn hoặc bàn lùi, cực hợp với vị trí dẫn đầu, nếu không có biến cố gì lớn thì thời gian tới nhiều bạn sẽ có bước chuyển mình trong công việc.

Chính Tài trợ vận giúp Mùi cực hên trong chuyện tiền bạc, nếu làm mất một món đồ nào đó thì thời gian tới bạn sẽ tìm thấy. Hôm nay, bản mệnh sẽ có cơ hội gia tăng thu nhập trong ngày nhờ chính công việc mà mình đang làm, càng khôn khéo càng nhiều cơ hội kiếm tiền.

Tình duyên lên hương nhờ Thổ sinh Kim. Bạn và người ấy dám thẳng thắn chia sẻ với nhau những điều không hài lòng ở đối phương để tiếp tục sửa đổi. Nhiều người sắp lên thiên chức làm cha/mẹ hoặc đón thêm thành viên mới về với gia đình mình.

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (23-24/9/2023): Tuổi Thân

Thiên Quan lâm vận đem lại xui xẻo cho tuổi Thân. Đáng lo là bản mệnh sẽ gặp nhiều rào cản trong quá trình làm việc, nhất là những bạn vừa đi làm ở cơ quan mới. Do làm việc thiếu tập trung nên dễ gây ra nhiều sai lầm trong quá trình xử lý khúc mắc từ khách hàng đem tới.

Tài chính hơi eo hẹp do bạn phải tiêu tốn quá nhiều thứ trong thời gian này. Bạn nên xem xét cụ thể cái gì cần thiết cái gì không, tránh mua về lại không dùng tới. Nếu đang có nhiều gánh nặng về tiền bạc thì bạn nên nhờ người thân giúp đỡ, tự gồng gánh trong thời gian dài sẽ kiệt sức.

Về mặt tình cảm, Kim - Kim tương hòa cho biết bạn và người ấy đã chiến tranh lạnh đủ lâu rồi, 2 người nên làm hòa, đừng chấp nhặt quá mức. Các mối quan hệ đang diễn ra rất tốt đẹp nên hãy cố gắng duy trì, đừng gây rắc rối thêm cho bản thân nữa.

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (23-24/9/2023): Tuổi Dậu

Chính Quan giúp Dậu cực kỳ may mắn trong con đường thi cử, công danh, học hành vào ngày mới này. Từ giờ đến cuối tháng là lúc để bạn bứt phá, đạt mục tiêu cao hơn, vì thế nên đừng bỏ lỡ cơ hội này, nhất là những bạn đang muốn thăng tiến hoặc thi tuyển vào công ty mới.

Tam Hội cục soi sáng đường tiền bạc của con giáp này, bạn có quyền mong chờ những tia hy vọng trong chuyện tiền bạc, đất đai. Ngày đẹp có lộc lá khuyên con giáp này nên nhanh chóng kiếm thêm nghề tay trái hoặc mua bán hàng hóa, đất đai, xe cộ.

Các mối quan hệ bạn bè, gia đình hay đồng nghiệp đều đang tiến triển tốt đẹp. Buổi tối là khoảng thời gian thích hợp để bạn cùng gia đình ra ngoài thưởng thức một bữa thật ngon, có thời gian để chăm chút cho nhan sắc của mình hơn.

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (23-24/9/2023): Tuổi Tuất

Tam Hội khiến con giáp có năng lực này thể hiện được ưu điểm của mình trong công việc khiến tiểu nhân tức tối nhưng chẳng làm gì được. Tuất khôn ngoan, tài tình nhưng cũng giỏi về chuyên môn nên muốn bắt lỗi bạn trong hôm nay hơi khó. Những người đi xin việc trong ngày này sẽ được nhà tuyển dụng đánh giá cao.

Thiên Tài báo trước con giáp này sắp nhận thêm trọng trách, nếu hoàn tất được thì sẽ có khả năng được tăng lương hoặc thưởng nóng. Hôm nay là ngày thu tiền của những bạn làm kinh doanh hoặc nhận thêm việc về nhà làm, còn những ai chờ lộc từ lô đề cờ bạc sẽ không được như ý.

Đường tình duyên may mắn nhờ ngũ hành Thổ Kim tương sinh, con giáp này và người ấy nên dành thời gian vui vẻ, vun đắp tình cảm cho nhau. Bạn vui vẻ đón nhận những cảm xúc tiêu cực từ người khác đem tới cho mình vì bạn rất vị tha, bạn biết người ta cũng đang khó khăn trong chính cuộc sống của họ.

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (23-24/9/2023): Tuổi Hợi

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (23-24/9/2023): Tý tài vận thăng tiến, Dần lao đao

Thiên Ấn báo hiệu hai ngày cuối tuần đầy nhiệt huyết của tuổi Hợi. Chính bạn cũng không ngờ rằng, mình đã từng làm tốt và kiên cường như vậy trong công việc thời gian qua. Cần phải kiểm soát bản thân tốt hơn, không ăn nói ngông cuồng và nóng giận thì mới giữ được phong độ trong công việc.

Tương Hại cục khiến đường tài vận của tuổi Hợi lao đao. Đã đến lúc phải tiết kiệm để lo lắng cho tương lai, đừng chủ quan đến lúc có việc quan trọng phải lo thì bạn lại không một xu dính túi. Con giáp này cũng không nên cho người khác vay tiền, mượn xe hoặc mượn vàng trong ngày này kẻo mất trắng.

Chuyện tình cảm không được như ý, tình duyên lận đận, đôi bên mâu thuẫn có nguy cơ bị rạn nứt tình cảm. Bạn nhìn vào cuộc sống của người khác và mơ ước, nhưng lại có nhiều người khác nhìn cuộc sống của bạn và mong muốn được như bạn.

*Thông tin tử vi cuối tuần 12 con giáp (23-24/9/2023) trên đây mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi tuần mới tuổi Mão (27/12/2021 đến 2/1/2022): Hung tinh cản trở vận trình Tử vi tuần mới tuổi Mão (27/12/2021 đến 2/1/2022): Hung tinh cản trở vận trình
Tử vi tuần mới tuổi Mão (27/12/2021 đến 2/1/2022): Công danh sự nghiệp không có dấu hiệu phát triển, một vài dự định khó có thể trở thành hiện thực, bản mệnh sẽ phải tốn thêm nhiều thời gian và công sức mới có thể chạm tới mục tiêu của mình.
Tử vi tuổi Thìn tuần mới 27/12/2021 đến 2/1/2022: Cuối năm thành công dồn dập Tử vi tuổi Thìn tuần mới 27/12/2021 đến 2/1/2022: Cuối năm thành công dồn dập
Tử vi tuổi Thìn tuần mới 27/12/2021 đến 2/1/2022: Bạn luôn có đủ sự quyết đoán để chiến thắng được những trở ngại bày ra trước mắt, vì thế thành công đến cũng không phải là chuyện gì quá ngạc nhiên.
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

TOP 3 con giáp may mắn hái vàng hái bạc đúng dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5

TOP 3 con giáp may mắn hái vàng hái bạc đúng dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5

Những con giáp may mắn nhất đúng dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 xướng tên ai? Những con giáp này gặp vận may gì mà phất lên nhanh như thế? Cùng tham khảo ngay trong bào viết dưới đây
TOP 4 con giáp may mắn đủ đường, phất lên như diều gặp gió cuối tháng 4/2024

TOP 4 con giáp may mắn đủ đường, phất lên như diều gặp gió cuối tháng 4/2024

Dưới đây là những con giáp may mắn đủ đường, làm gì cũng thuận lợi vào cuối tháng 4 này. Cùng xem có tên mình trong danh sách không nhé.
Tuần mới (26/2 – 3/3) tình tiền song hành top con giáp vận may hội tụ gặt hái lộc trời

Tuần mới (26/2 – 3/3) tình tiền song hành top con giáp vận may hội tụ gặt hái lộc trời

Top con giáp vận may hội tụ trong tuần mới (26/2 – 3/3) xướng tên ai? Những con giáp này trong tuần sẽ gặt hái được thành công ngoài mong đợi không chỉ trên phương diện công danh sự nghiệp mà cả tình duyên gia đạo.

Các tin bài khác

Chuyên gia khuyến cáo những biện pháp phòng tránh nắng nóng 2024

Chuyên gia khuyến cáo những biện pháp phòng tránh nắng nóng 2024

Nắng nóng đặc biệt gay gắt gây ra nhiều vấn đề sức khỏe như say nắng, say nóng, đột quỵ do nóng… khiến cuộc sống của nhiều người dân đảo lộn. Cục Quản lý Môi trường y tế (Bộ Y tế) đã có hướng dẫn cách xử trí khi gặp vấn đề về sức khỏe do nắng nóng đồng thời lưu ý biện pháp phòng tránh những vấn đề này.
Quốc tế lao động 1/5: Miền Bắc có mưa rào và dông

Quốc tế lao động 1/5: Miền Bắc có mưa rào và dông

Đợt không khí lạnh yếu tràn về chấm dứt nắng nóng trên diện rộng ở Bắc Bộ, Thanh Hoá, Nghệ An, đồng thời gây mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/5/2024: Bọ Cạp nhận được khoản tiền bất ngờ

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/5/2024: Bọ Cạp nhận được khoản tiền bất ngờ

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/5/2024 khoản đầu tư trước đấy của bạn đem đến cho chòm sao này một khoản lợi nhuận tương đối lớn. Chòm sao này sẽ có thể dùng khoản tiền đó để tiếp tục đầu tư, để đem lại thành quả nhiều hơn nữa.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/5/2024: Nhân Mã tìm được cơ hội đầu tư

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/5/2024: Nhân Mã tìm được cơ hội đầu tư

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/5/2024 chòm sao này có thể tìm được một vài cơ hội đầu tư khá có triển vọng trong ngày hôm nay. Tương lai, bạn có thể thu về một khoản khá.

Đọc nhiều

Chi tiết mức giá các dự án chung cư đang rao bán ở Hà Nội và TP.HCM

Chi tiết mức giá các dự án chung cư đang rao bán ở Hà Nội và TP.HCM

Khảo sát của Viện Kinh tế Xây dựng (Bộ Xây dựng) cho thấy, trong quý đầu tiên của năm nay, giá bán trung bình một số dự án tại TP.Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh ...
Quan hệ nhân dân Việt Nam – Nga và các nước SNG: rộng mở cơ hội hợp tác

Quan hệ nhân dân Việt Nam – Nga và các nước SNG: rộng mở cơ hội hợp tác

Đó là tinh thần các phát biểu chia sẻ của các Đại sứ Liên bang Nga, Belarus, Kazakhstan và Azerbaijan tại Việt Nam tại họp báo diễn ra ngày 2/5 tại Hà Nội. Sự kiện ...
Nhật Bản vinh danh ông Hoàng Bình Quân vì những đóng góp cho tình hữu nghị Việt Nam - Nhật Bản

Nhật Bản vinh danh ông Hoàng Bình Quân vì những đóng góp cho tình hữu nghị Việt Nam - Nhật Bản

Ông Hoàng Bình Quân, nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, nguyên Trưởng Ban Đối ngoại Trung ương vừa được Chính phủ Nhật Bản trao tặng Huân chương Mặt trời mọc vì những đóng góp cho ...
Thành phố Hồ Chí Minh rực rỡ pháo hoa và trình diễn drone mừng đại lễ 30/4

Thành phố Hồ Chí Minh rực rỡ pháo hoa và trình diễn drone mừng đại lễ 30/4

Màn trình diễn pháo hoa tầm cao và trình diễn ánh sáng bằng máy bay không người lái (drone) là điểm nhấn của chương trình chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng miền ...
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn

Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn

Hạn hán, xâm nhập mặn kéo dài tại tỉnh Cà Mau đã khiến cuộc sống nhiều gia đình bị đảo lộn vì thiếu nước sinh hoạt. Để kịp thời hỗ trợ người dân khắc phục tình trạng này, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã điều động các tàu chở nước ngọt từ đảo Phú Quốc (Kiên Giang) vào đất liền cấp miễn phí cho bà con.
Thăm, động viên cán bộ, chiến sỹ, nhân dân Trường Sa và Nhà giàn DK1

Thăm, động viên cán bộ, chiến sỹ, nhân dân Trường Sa và Nhà giàn DK1

Từ ngày 26/4 - 2/5, Đoàn đại biểu TP Hồ Chí Minh do Chuẩn Đô đốc Phạm Như Xuân, Phó Tư lệnh Hải quân làm Trưởng đoàn và ông Nguyễn Phước Lộc, Phó Bí thư Thành ủy, Trưởng đoàn đại biểu Thành phố làm Phó đoàn đã đi thăm, động viên và tặng quà cho cán bộ, chiến sỹ và nhân dân một số điểm đảo ở Trường Sa, tỉnh Khánh Hòa và Nhà giàn DK1.
Hải quân Việt Nam-Campuchia sẽ phối hợp tuyên truyền, vận động ngư dân chấp hành nghiêm quy định khai thác hải sản

Hải quân Việt Nam-Campuchia sẽ phối hợp tuyên truyền, vận động ngư dân chấp hành nghiêm quy định khai thác hải sản

Đây là một trong những nội dung được Vùng 5 Hải quân Nhân dân Việt Nam và Căn cứ biển Ream, Hải quân Hoàng gia Campuchia thống nhất tại Hội nghị rút kinh nghiệm lần thứ 33 về hoạt động tuần tra chung trong Vùng nước lịch sử Việt Nam-Campuchia diễn ra ngày 2/5 tại TP. Sihanoukville, tỉnh Preah Sihanouk (Campuchia).
Xin chờ trong giây lát...
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Phiên bản di động