Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
05:32 | 25/03/2024 GMT+7

Tử vi tuần mới 12 con giáp (25-31/3/2024): Mùi đónnhận dấu hiệu Tốt lành, Dậu đón nhiều may mắn

aa
Tử vi tuần mới 12 con giáp (25-31/3/2024) con giáp này xây dựng được những mối quan hệ xã giao tốt đẹp nên ai cũng yêu mến, muốn giới thiệu cơ hội đáng quý.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/3/2024: Dần gặp nhiều bất trắc Thìn chán nản Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/3/2024: Dần gặp nhiều bất trắc Thìn chán nản
Tử vi hôm nay 12 con giáp 31/3/2024: Mão may mắn đủ đường Tử vi hôm nay 12 con giáp 31/3/2024: Mão may mắn đủ đường

Tử vi tuần mới 12 con giáp (25-31/3/2024): Tuổi Tý

Tử vi tuần mới 12 con giáp (25-31/3/2024): Mùi đónnhận dấu hiệu Tốt lành, Dậu đón nhiều may mắn
Tử vi tuần mới 12 con giáp (25-31/3/2024): Mùi đónnhận dấu hiệu Tốt lành, Dậu đón nhiều may mắn

Tử vi tuần mới của 12 con giáp nói rằng tuần này là ngày tuổi Tý nên chấm dứt những suy nghĩ lưỡng lự, tiêu cực và nhìn nhận mọi vấn đề một cách tích cực và lạc quan hơn để kết thúc những phiền muộn. Nhờ thế, mỗi thành công con giáp này đạt được sẽ giá trị hơn rất nhiều.

Trong ngày mới này, ảnh hưởng của lục xung nên tuổi Tý dễ có tranh cãi chỉ vì những chuyện cỏn con, hiện tại có thể hăng máu nhưng sau này nghĩ lại con giáp này sẽ hối hận vì cách hành xử của mình. Vì thế, khi cảm nhận được sự nóng nảy của mình thì nên tập trung sang việc khác để tự mình tìm cách hạ hỏa.

Cục diện Hỏa Thủy xung khắc cho thấy sức khỏe không ổn định. Con giáp này hãy quan tâm và chăm sóc cho bản thân mình nhiều hơn. Bản mệnh có thể tận dụng những khoảng lặng thư thái cho tinh thần nhằm suy nghĩ một cách sâu sắc về những vấn đề đang khiến mình quan tâm.

Tử vi tuần mới 12 con giáp (25-31/3/2024): Tuổi Sửu

Theo tử vi tuần của 12 con giáp, tuần này đem tới tin vui tài lộc cho tuổi Sửu, đặc biệt nếu làm nghề tự do. Con giáp này nhận được khoản tiền lương hậu hĩnh cho thành quả của mình. Nếu đối tác là người đáng tin cậy, hãy tiếp tục giữ quan hệ thân thiết.

Tuy nhiên, con giáp này dễ phải đối diện với những đổ vỡ, tổn thương trong chuyện tình cảm. Có thể nửa kia đã làm ra những hành động khiến bản mệnh không thể ngờ được, tuy nhiên, tuổi Sửu vẫn cần giữ vững lý trí của mình để có cách hành xử đúng đắn nhất.

Khi quan hệ của đôi bên đã đi đến đoạn kết, bản mệnh không nên tiếp tục dằn vặt bản thân hay than thân trách phận. Hãy nhìn về phía trước và suy nghĩ tích cực hơn, ví dụ như tham gia vào các hoạt động tập thể giúp tinh thần vui vẻ, tăng cơ hội gặp được người hợp ý.

Tử vi tuần mới 12 con giáp (25-31/3/2024): Tuổi Dần

Tử vi hàng tuần của 12 con giáp nói rằng tuần này, tuổi Dần có cơ hội khẳng định vị thế của mình. Con giáp này hoàn thành xuất sắc những nhiệm vụ được giao, dù công việc ấy có khiến người ngoài cảm thấy hóc búa, thậm chí còn muốn thoái thác.

Tuy nhiên trong ngày hôm nay, tuổi Dần đừng vội hài lòng với thực tại mà hãy tiếp tục đặt ra những mục tiêu cao xa hơn. Bản mệnh hoàn toàn có thể tiến xa hơn dựa vào tài năng của mình, vì vậy, đừng giậm chân tại chỗ để người khác có cơ hội vượt qua.

Hôm nay là ngày thích hợp để làm rất nhiều công việc, trừ những liện như động thổ. Nếu có kế hoạch đã lập nên từ trước, bản mệnh hãy thực hiện ngay và không nên quá quan tâm đến những lời điều tiếng.

Tử vi vui 12 con giáp tuần mới (25-31/3/2024): Mão

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, tuần này, tuổi Mão vô cùng hoang mang vì có những thứ đã trong dự tính nhưng cuối cùng phải thay đổi nó cho phù hợp. Nếu con giáp này đủ nhanh trí tìm cách xử lý thì không sao chứ nếu vì mất bình tĩnh mà có quyết định sai thì chắc sẽ phải hối hận.

Bản mệnh cũng nên nhẫn nại một chút và tránh sự bốc đồng. Thứ mà con giáp này tưởng chừng như chắc chắn chưa chắc đã đúng như bản thân nghĩ đâu, thế nên hãy chậm lại để quan sát trước khi đưa ra những chọn lựa, những đánh giá của chính mình thì hơn.

Về phương diện tình cảm, Hỏa Mộc tương sinh nhắc nhở tuổi Mão hãy mở lòng với những người gần gũi mình nhất, điều này sẽ giúp bản mệnh giải quyết vấn đề. Và trên tất cả, con giáp này nên cho bản thân một cơ hội nhìn nhận lại, làm chủ tư duy của mình.

Tử vi tuần mới 12 con giáp (25-31/3/2024): Tuổi Thìn

Tử vi tuần mới của 12 con giáp cho hay tuần này, tuổi Thìn gặp nhiều rắc rối trên phương diện sự nghiệp. Bản mệnh cần hạn chế mâu thuẫn với cấp trên, nếu không mọi việc dễ lâm vào bế tắc, trường hợp xấu nhất còn gây ảnh hưởng đến sự phát triển tương lai.

Con giáp này có thể lên tiếng để bảo vệ quan điểm của mình nhưng cần chú ý đến cách diễn đạt, đừng nói những điều quá gay gắt, dễ mất lòng lãnh đạo. Hãy bình tĩnh để phân tích mọi nhẽ đúng sai, nếu đối phương là người biết phân biệt trắng đen thì chắc chắn sẽ hiểu được ý của bản mệnh.

Tình cảm của tuổi Thìn cũng chẳng mấy yên bình. Có lẽ những áp lực ngoài xã hội đã khiến bản mệnh quá mệt mỏi, vì vậy mà chọn cách trút cơn nóng giận của mình lên đầu nửa kia. Mối quan hệ của hai bên dần trở nên căng thẳng.

12 con giáp tuần mới (25-31/3/2024): Tuổi Tỵ

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, tuần này, tuổi Tỵ dễ gặp phải rắc rối trong công việc. Con giáp này có thể sẽ phải chịu sự ganh ghét hoặc nghi ngờ của những người đồng nghiệp. Tuy nhiên, bản mệnh không nên quá bức xúc và cư xử thiếu lý trí.

Tử vi 12 con giáp khuyên con giáp này chứng minh cho mọi người thấy sự trong sạch của mình bằng thái độ ngay thẳng và sự chăm chỉ trong công việc. Những điều bản mệnh đã, đang và sẽ làm sẽ được thực tế chứng minh và chẳng ai có thể đặt những nghi ngờ vô lý lên đầu bản mệnh nữa.

Trong ngày Hỏa sinh Thổ, tuổi Tỵ có mối quan hệ rất hòa hợp với nửa kia của mình. Đôi bên thường hay tâm sự với nhau những việc xảy ra hàng ngày, nhờ thế cả hai càng lúc càng trở nên thấu hiểu cho nhau hơn. Bản mệnh biết rằng hai người sẽ luôn ở bên nhau mỗi lúc khó khăn.

Tử vi tuần mới 12 con giáp (25-31/3/2024): Tuổi Ngọ

Tử vi tuần mới 12 con giáp (25-31/3/2024): Mùi đónnhận dấu hiệu Tốt lành, Dậu đón nhiều may mắn
Tử vi tuần mới 12 con giáp (25-31/3/2024): Mùi đónnhận dấu hiệu Tốt lành, Dậu đón nhiều may mắn

Tử vi tuần mới của 12 con giáp nói rằng tuần này, tuổi Ngọ trở nên nhanh nhạy hơn với các cơ hội kiếm tiền. Đây cũng là ngày may mắn trong vấn đề tài chính, cho con giáp này cơ hội để xem xét mọi việc một cách khoa học hơn.

Tuy nhiên cục diện tự hình khiến tuổi Ngọ lúc này có quá nhiều nỗi băn khoăn trong lòng mà chưa thể tìm cách để giải tỏa. Nếu không thể chia sẻ cùng ai con giáp này nên có một cuốn nhật ký riêng hoặc nếu ngại, bản mệnh có thể viết chúng ra giấy rồi đốt hoặc xé đi để cho những suy nghĩ đó bay đi.

Trong ngày này, người mang thai không nên lui tới tiếp xúc với những đồ vật hoặc dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở phía ngoài nhà kho. Bởi việc làm đó có thể ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Tử vi tuần mới 12 con giáp (25-31/3/2024): Tuổi Mùi

Theo tử vi tuần của 12 con giáp, tuần này, tuổi Mùi đón nhận những dấu hiệu tốt lành trên phương diện sự nghiệp. Con giáp này xây dựng được những mối quan hệ xã giao tốt đẹp nên ai cũng yêu mến, muốn giới thiệu cơ hội đáng quý.

Tuy nhiên, khi đứng trước quá nhiều các sự lựa chọn, bản mệnh thường cảm thấy bối rối, khó đưa ra được những quyết định dứt khoát. Hãy bình tĩnh suy xét xem điều mình thực sự cần là gì, thế mạnh của mình là gì, rồi sẽ tìm ra đáp án chính xác nhất.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Mùi cần phải thận trọng với những rạn nứt trong mối quan hệ. Con giáp này cần phải tự hỏi bản thân ai mới là người mình yêu, ai mới là người mình thực sự cần, đừng nên buông thả bản thân, vướng vào những mối quan hệ phức tạp.

Tử vi tuần 12 con giáp (2-3/12/2023): Tuổi Thân

Tử vi tuần mới của 12 con giáp dự báo tuần này, tuổi Thân có thể nhận được một khoản tiền lương hoặc tiền thưởng kha khá trong ngày. Tuy nhiên, bản mệnh cũng nên chi tiêu tiết kiệm, không nên tự thưởng cho bản thân một cách quá hoang phí.

Trong ngày Thổ sinh Kim, người độc thân nhận được nhiều sự chú ý của người khác giới. Bản tính hài hước, cởi mở giúp bản mệnh dễ dàng tạo được ấn tượng tốt đẹp với mọi người. Đây là cơ hội tốt để mở rộng mối quan hệ, tìm ra ý trung nhân.

Người đã lập gia đình được tận hưởng bầu không khí hòa hợp cùng các thành viên trong nhà. Gia đình chính là chỗ dựa vững chắc, giúp bản mệnh luôn cảm thấy tin tưởng và yên tâm khi trước mọi sóng gió của cuộc đời.

Tử vi tuần mới 12 con giáp (25-31/3/2024): Tuổi Dậu

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, tuần này, là một ngày để tuổi Dậu hành động. Con giáp này hãy khám phá năng lực của mình thông qua việc nỗ lực tham gia vào mọi hoạt động. Những phút giây đi qua thực sự ý nghĩa và mang lại cho bản mệnh thành quả giá trị.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Dậu mong chờ những cái kết có hậu hay một cuộc tình lâu bền, có như thế con giáp này mới dám bắt đầu nhưng thực tế là không có điều gì đảm bảo cả. Theo đuổi những điều hão huyền sẽ khiến bản mệnh cạn kiệt năng lượng, vì thế nên tập trung vào thực tại.

Theo quan niệm dân gian hôm nay là ngày nên kiêng cữ các việc như cưới gả, mở thông đường nước... Nếu có kế hoạch cho việc này, bản mệnh nên sắp xếp sang ngày khác sẽ thuận lợi hơn.

Tử vi tuần mới 12 con giáp (25-31/3/2024): Tuổi Tuất

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng tuần này đem tới những tác động không mong muốn cho tuổi Tuất. Cấp trên có thể tìm cách gây khó dễ khiến bản mệnh không thể tập trung vào công việc. Mọi kế hoạch khó có thể tiến triển như đúng dự kiến.

Con giáp này cần phải hết sức bình tĩnh khi đối diện với những bất công trong môi trường làm việc. Hãy coi đây là thử thách để mình trở nên mạnh mẽ và bản lĩnh hơn. Cuối cùng thì đúng sai cũng sẽ rõ ràng, bản mệnh làm đúng thì không việc gì phải lo sợ hay nhụt chí.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Tuất còn dễ tranh cãi với nửa kia vì chuyện tiền nong. Có lẽ hai người cần đặt mình vào vị trí đối phương để hiểu và hành xử sao cho đúng đắn. Hãy thay đổi góc độ quan sát vấn đề, đôi bên sẽ dễ tìm ra tiếng nói chung hơn.

Tử vi tuần mới 12 con giáp (25-31/3/2024): Tuổi Hợi

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, tuần này, tuổi Hợi gặp nhiều may mắn trên con đường thăng quan tiến chức. Vốn là con giáp thông minh, lại có tinh thần làm việc nghiêm túc, trách nhiệm, bản mệnh nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của nhiều người xung quanh.

Tuy nhiên, đôi khi, bản mệnh nên cởi mở hơn nữa trong cách tư duy, đừng tự biến mình thành một người bảo thủ và cứng nhắc. Cách làm nào cũng có những ưu điểm riêng, đừng vội vàng phủ nhận bất cứ điều gì khi chưa hiểu rõ.

Cục diện Thổ khắc Thủy cho thấy chuyện tình cảm của bản mệnh và nửa kia lại không được yên bình. Có thể tất cả những gì con giáp này đang nghĩ chỉ là hiểu lầm mà thôi, hãy trò chuyện thẳng thắn với nhau trước khi đưa ra bất cứ phán xét gì.

*Thông tin “Tử vi tuần mới 12 con giáp (25-31/3/2024)” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Con số may mắn hôm nay 31/3/2024 12 con giáp: Mùi một bước đổi đời Con số may mắn hôm nay 31/3/2024 12 con giáp: Mùi một bước đổi đời
Tử vi cuối tuần 12 con giáp (23-24/3/2024): Mùi vận may tài lộc ghé thăm Tử vi cuối tuần 12 con giáp (23-24/3/2024): Mùi vận may tài lộc ghé thăm
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/5/2024: Thìn tài lộc gặp nhiều may mắn

Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/5/2024: Thìn tài lộc gặp nhiều may mắn

Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/5/2024 Thìn gặp nhiều may mắn trên phương diện tài lộc. Những mối đầu tư từ trước của bản mệnh có dấu hiệu khởi sắc, bản mệnh đã bắt đầu thu được lợi nhuận từ đó.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/5/2024: Tỵ vận trình tài lộc sáng rõ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/5/2024: Tỵ vận trình tài lộc sáng rõ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/5/2024 vận trình tài lộc của tuổi Tỵ trở nên sáng rõ hơn bao giờ trong khoảng thời gian này. Nhất là với những người làm nghề tự do, đây là cơ hội hiếm có để bản mệnh kiếm tiền về đầy tay.
Tử vi tuần mới 12 con giáp (20-26/5/2024): Mùi tài chính khởi sắc

Tử vi tuần mới 12 con giáp (20-26/5/2024): Mùi tài chính khởi sắc

Tử vi tuần mới 12 con giáp (20-26/5/2024) Cát thần chủ về tiền bạc báo hiệu các khoản thu nhập từ công việc chính có xu hướng tăng tiến. Đây là phần thưởng cho những vất vả của bản mệnh trong suốt thời gian qua.

Các tin bài khác

Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/5/2024: Thìn tài lộc gặp nhiều may mắn

Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/5/2024: Thìn tài lộc gặp nhiều may mắn

Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/5/2024 Thìn gặp nhiều may mắn trên phương diện tài lộc. Những mối đầu tư từ trước của bản mệnh có dấu hiệu khởi sắc, bản mệnh đã bắt đầu thu được lợi nhuận từ đó.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/5/2024: Tỵ vận trình tài lộc sáng rõ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/5/2024: Tỵ vận trình tài lộc sáng rõ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/5/2024 vận trình tài lộc của tuổi Tỵ trở nên sáng rõ hơn bao giờ trong khoảng thời gian này. Nhất là với những người làm nghề tự do, đây là cơ hội hiếm có để bản mệnh kiếm tiền về đầy tay.
Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (20-26/5/2024): Nhân Mã rơi vào tình thế tiến thoái lưỡng nan

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (20-26/5/2024): Nhân Mã rơi vào tình thế tiến thoái lưỡng nan

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (20-26/5/2024) Nhân Mã rơi vào tình thế tiến thoái lưỡng nan. Có nhiều việc bạn muốn nhưng khó lòng thực hiện được.
Tử vi tuần mới 12 con giáp (20-26/5/2024): Mùi tài chính khởi sắc

Tử vi tuần mới 12 con giáp (20-26/5/2024): Mùi tài chính khởi sắc

Tử vi tuần mới 12 con giáp (20-26/5/2024) Cát thần chủ về tiền bạc báo hiệu các khoản thu nhập từ công việc chính có xu hướng tăng tiến. Đây là phần thưởng cho những vất vả của bản mệnh trong suốt thời gian qua.

Đọc nhiều

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/5/2024: Dần gặp gỡ nhiều cơ hội tài lộc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/5/2024: Dần gặp gỡ nhiều cơ hội tài lộc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/5/2024 tuổi Dần còn có thể tìm thấy nhiều cơ may tài lộc, kiếm về tay không ít tiền bạc.
Con số may mắn hôm nay 19/5/2024 12 con giáp: Dần - Thìn tài lộc bủa vây

Con số may mắn hôm nay 19/5/2024 12 con giáp: Dần - Thìn tài lộc bủa vây

Con số may mắn hôm nay 19/5/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Mùa hè 2024 sẽ nắng nóng đặc biệt gay gắt, có thể xuất hiện kỷ lục nhiệt độ

Mùa hè 2024 sẽ nắng nóng đặc biệt gay gắt, có thể xuất hiện kỷ lục nhiệt độ

Các dự báo thời tiết mới nhất chỉ ra, mùa hè 2024 nắng nóng và nắng nóng gay gắt có khả năng xuất hiện nhiều hơn so với trung bình nhiều năm cùng thời kỳ. Nhiệt độ trung bình trên cả nước phổ biến cao hơn từ 0,5- 1,5 độ C so với trung bình nhiều năm cùng thời kỳ.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/5/2024: Sửu có Quý nhân soi đường dẫn lối

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/5/2024: Sửu có Quý nhân soi đường dẫn lối

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/5/2024 có người hỗ trợ cho tuổi Sửu cải thiện tình hình tài chính hiện tại. Có thể có người còn nhiệt tình chỉ cho bản mệnh con đường làm ăn đúng hướng để cải thiện thu nhập trong tương lai.
Đến với Trường Sa: Mang tình yêu đi, nhận niềm tin về

Đến với Trường Sa: Mang tình yêu đi, nhận niềm tin về

Từ nhiều năm qua, các đoàn đại biểu Thành phố Hồ Chí Minh ra thăm, động viên cán bộ, chiến sỹ và nhân dân đang sinh sống, làm việc tại quần đảo Trường Sa đã mang tình cảm của đất liền ra với vùng biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc và mang niềm tin về sự quyết tâm vượt qua mọi gian khó để bảo vệ biển đảo quê hương về với đất liền.
Bồi dưỡng kiến thức thông tin đối ngoại cho các lực lượng tham gia hoạt động ở khu vực biên giới

Bồi dưỡng kiến thức thông tin đối ngoại cho các lực lượng tham gia hoạt động ở khu vực biên giới

Từ ngày 13 đến 17/5, tại thành phố Buôn Ma Thuột, Trường Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ quản lý Thông tin và Truyền thông (Bộ Thông tin và Truyền thông) tổ chức khóa bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng, nghiệp vụ thông tin đối ngoại cho các lực lượng tham gia hoạt động thông tin đối ngoại khu vực biên giới.
Khánh thành và bàn giao công trình tu bổ, tôn tạo nhà tưởng niệm Anh hùng liệt sỹ Nguyễn Phan Vinh

Khánh thành và bàn giao công trình tu bổ, tôn tạo nhà tưởng niệm Anh hùng liệt sỹ Nguyễn Phan Vinh

Vùng 3 Hải quân và Quỹ học bổng Vừ A Dính, CLB “Vì Hoàng Sa - Trường Sa thân yêu” và gia đình khánh thành, bàn giao công trình tu bổ tôn tạo nhà thờ AHLS Nguyễn Phan Vinh
Xin chờ trong giây lát...
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Phiên bản di động