Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
12:55 | 16/03/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 con giáp 31/3/2024: Mão may mắn đủ đường

aa
Tử vi hôm nay 12 con giáp 31/3/2024 tuổi Mão có may mắn đủ đường. Trong cả chuyện tình cảm và công việc, con giáp này đều rất thuận lợi.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 27/3/2024: Ngọ gặp nhiều khó khăn Dậu cát tinh nâng đỡ Tử vi hôm nay 12 con giáp 27/3/2024: Ngọ gặp nhiều khó khăn Dậu cát tinh nâng đỡ
Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/3/2024: Mão cẩn trọng với những quyết định quan trọng Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/3/2024: Mão cẩn trọng với những quyết định quan trọng

Tử vi hôm nay 31/3/2024 12 con giáp: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 31/3/2024: Mão may mắn đủ đường
Tử vi hôm nay 12 con giáp 31/3/2024: Mão may mắn đủ đường

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo hôm nay, tuổi Tý có thể sẽ không cần phải quá mức lo lắng về vấn đề tài chính khi nguồn thu chính vững vàng và ổn định. Với thu nhập này, bản mệnh vẫn còn may mắn hơn rất nhiều người.

Giữa không khí căng thẳng trong mùa dịch bệnh, ít nhất tuổi Tý vẫn có việc để làm, vẫn có tiền để tiêu, tuy nhiên bản mệnh cần phải có kế hoạch chi tiêu tiết kiệm, đừng vung tay quá trán.

Trong ngày Thủy sinh xuất cho Mộc, những cơn sóng ngầm xuất hiện trong cuộc sống gia đình của con giáp này. Tuổi Tý không hiểu tại sao đối phương vẫn chưa hài lòng với những gì mình đang có nhưng lại không biết cách mở lời.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tỵ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 31/3/2024: Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, hôm nay, dưới ảnh hưởng của cục diện tương xung, sự nghiệp của tuổi Sửu phát triển theo chiều hướng không mong muốn. Sự lơ là nguyên nhân chính khiến con giáp này dễ gặp phải khúc mắc ngay cả trong những công việc tưởng chừng quen thuộc.

Vì thế, trong ngày mới hôm nay bản mệnh cần hết sức cẩn thận mỗi khi đưa ra quyết định và tránh những hành động nông nổi, gây thêm phiền phức và tốn thời gian khắc phục của chính bản thân mình và thậm chí là cả mọi người xung quanh.

Hôm nay tử vi còn đặc biệt khuyên con giáp này nên tránh gây mâu thuẫn với cấp trên của mình. Nếu ý kiến có bất đồng, đôi bên cũng nên trao đổi một cách thiện chí, chớ nâng cao quan điểm của bản thân, hạ thấp quan điểm của người khác.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu

Tử vi 12 con giáp hôm nay 31/3/2024: Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo hôm nay cảnh báo tuổi Dần có nguy cơ đụng độ tiểu nhân. Vận khí giảm sút, tiểu nhân hoành hành, mọi việc có thể vượt khỏi tầm kiểm soát khiến bản mệnh đánh mất sự tỉnh táo của thường ngày.

Nếu không đủ sáng suốt, tuổi Dần có thể đưa ra những quyết định sai lầm, gây tổn hại cho doanh nghiệp và liên đới tiền đồ của bản thân. Do đó, hãy tính toán thận trọng trước khi quyết định bất cứ vấn đề gì trong ngày này, đặc biệt là liên quan tới tài chính.

Bù lại, trên phương diện tình cảm, đôi lứa hàn gắn khúc mắc khá nhanh, tình cảm qua dông bão lại ngọt ngào như thuở ban đầu. Người độc thân nên tích cực tham gia vào những hoạt động xã hội để có thể gặp được những người phù hợp và có thêm cảm hứng sống.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 31/3/2024: Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, hôm nay, tuổi Mão có may mắn đủ đường. Trong cả chuyện tình cảm và công việc, con giáp này đều rất thuận lợi. Tam hội cục sẽ dẫn lối chỉ đường cho bản mệnh tìm được người mình thực lòng thương yêu.

Các cặp đôi cũng sẽ cảm thấy cần phải sống bên cạnh nhau thay vì cứ yêu đương mãi. Bản mệnh mong muốn thật nhiều hạnh phúc sẽ đến tổ ấm của riêng hai người trong tương lai không xa.

Bên cạnh đó, khả năng thăng tiến sắp tới của tuổi Mão cũng được đảm bảo. Con giáp này đủ tự tin về năng lực của mình và nỗ lực bất kể thời gian. Bản mệnh dám tiến hành những kế hoạch có vẻ mạo hiểm nhưng thực sự thì bản mệnh đã lên sẵn đường đi nước bước.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 31/3/2024: Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng hôm nay, tuổi Thìn nhận được sự tin tưởng của mọi người nhờ tinh thần làm việc nghiêm túc, cẩn thận. Lãnh đạo có thể sẽ giao cho con giáp này phụ trách nhiều nhiệm vụ quan trọng.

Đây chính là thời điểm để bản mệnh vươn lên khẳng định bản thân. Đừng chần chừ, do dự khi cơ hội xuất hiện trước mắt mình. Hãy tin tưởng vào năng lực của bản thân và tự tin thể hiện khả năng của mình, bởi con giáp này chẳng hề thua kém bất cứ ai.

Cục diện Thổ sinh Kim cho thấy mối quan hệ giữa tuổi Thìn và những người khác giới khá tốt đẹp. Nếu còn độc thân, bản mệnh nên mở lòng với mọi người xung quanh, cho những người thật lòng dành tình cảm cho mình cơ hội tiếp xúc gần hơn.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

12 con giáp hôm nay 31/3/2024: Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày của 12 con giáp, hôm nay, tuổi Tỵ làm việc năng suất và hiệu quả vô cùng. Mọi việc diễn ra đúng như những gì mình mong muốn, con giáp này cảm thấy tràn đầy năng lượng, vì thế còn sẵn sàng giúp đỡ những người xung quanh nữa.

Nhưng tuổi Tỵ vẫn cần có sự từ chối dứt khoát khi nhận được những yêu cầu hay lời nhờ vả quá mức từ người khác. Việc ai nấy làm, đôi khi hỗ trợ một chút nhưng không có nghĩa bản mệnh có nghĩa vụ phải làm thay phần việc của ai đó trong khi đối phương mặc nhiên thảnh thơi.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Tỵ hãy lắng nghe tiếng gọi của trái tim và đưa ra lựa chọn hợp lý trong thời điểm hiện tại nếu như lý trí không mách bảo bản mệnh phải lựa chọn ra sao.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mùi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 31/3/2024: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 31/3/2024: Mão may mắn đủ đường

Tử vi hằng ngày mới của 12 con giáp nói rằng hôm nay, quý nhân tam hợp xuất hiện, tuổi Ngọ sẽ thấy chuyện tình cảm cá nhân của mình đang được mọi người ủng hộ, từ người thân đến bạn bè bản mệnh đều có cảm tình tốt với người bản mệnh yêu.

Đây là điều khiến bản mệnh cảm thấy vô cùng vui sướng và hạnh phúc. Còn gì đáng mừng hơn khi những người mình yêu quý cũng lại yêu quý nhau. Tình cảm của bản mệnh và đối phương cũng nhờ thế mà dễ bề thăng hoa hơn.

Cuộc sống này vốn đã khó khăn, nếu tìm được người tâm đầu ý hợp với mình thì tuổi Ngọ hãy nắm giữ cơ hội thật chặt. Đừng để trái tim mình đi lang thang mãi nữa, dù sao bản mệnh cũng sẽ cần một nơi để trở về.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mão

Tử vi hôm nay 12 con giáp 31/3/2024: Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, hôm nay, tuổi Mùi là con giáp có chí tiến thủ và rất độc lập, mạnh mẽ. Một khi đã xác định được đích đến cho mình, bản mệnh sẽ cố gắng thực hiện đến cùng, bất chấp việc có bị mọi người xung quanh phản đối hay không.

Tuy nhiên, thái độ ấy dễ đẩy con giáp này vào tình cảnh mâu thuẫn, bất đồng ý kiến với đồng nghiệp, và quan trọng là lãnh đạo. Con giáp này cần chú ý hơn đến việc lắng nghe ý kiến của mọi người xung quanh và dung hòa với mọi người.

Nếu có ý định xuất hành vào ngày hôm nay, bản mệnh nên đi theo những hướng tốt đã được chỉ ra để công việc thêm phần may mắn, giảm bớt những rắc rối không mong muốn. Hướng tốt là hướng Đông Nam và hướng Tây Bắc.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 31/3/2024: Tuổi Thân

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho biết hôm nay, tuổi Thân đón nhiều tin vui ở hầu hết các phương diện, từ công việc, tài chính đến tình cảm lứa đôi. Thời điểm này nếu có đề xuất gì cho công việc hiện tại, bản mệnh có mạnh dạn đề xuất, khả năng được chấp thuận khá cao.

Con giáp này đang có nguồn cảm hứng tràn đầy sáng tạo. Điều này rất có lợi cho việc tìm kiếm bước đột phá cho công việc đang đảm nhiệm. Vì thế hãy tận dụng cảm hứng đó vào một việc gì đó cần những ý tưởng đột phá hoặc dùng nó để cải thiện một dự án cũ nào đó đang đi vào bế tắc.

Công việc suôn sẻ kéo theo tiền bạc rủng rỉnh, bản mệnh đang có nguồn thu nhập khá tốt và đều đặn. Chuyện tình êm đềm cũng giúp bản mệnh thêm hăng hái phấn đấu, theo đuổi mục tiêu của mình mà không bị bất cứ điều gì níu chân.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tử vi hôm nay 12 con giáp 31/3/2024: Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, hôm nay, tuổi Dậu nên bình tĩnh để không đưa ra những quyết định sai lầm. Bản mệnh có thể đang nóng giận nên mới nghĩ đến chuyện chia tay, thực tâm bản mệnh đâu có muốn vậy.

Kim Mộc bất dung, đúng là có thể người bạn đời của con giáp này đang có những điều không nên không phải, nhưng chính bản mệnh cũng có lúc mắc sai lầm, chẳng phải đối phương vẫn luôn bao dung, tha thứ cho bản mệnh đó sao.

Đừng lôi những chuyện đã qua ra để dằn vặt nhau. Không phải ai cũng tìm thấy được một nửa của mình, nếu bản mệnh đã có được may mắn ấy thì hãy trân trọng hạnh phúc mình đang có trong tay.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tử vi hôm nay 12 con giáp 31/3/2024: Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng hôm nay, tuổi Tuất cảm thấy căng thẳng, lo lắng khi phải đối diện với những khó khăn. Tuy nhiên, chính những cảm xúc tiêu cực ấy lại càng khiến mọi việc trở nên nan giải hơn. Hãy học cách quan sát sự việc theo chiều hướng tích cực hơn.

Thổ vượng cho thấy nhiều khi con giáp này quá cố chấp với những suy nghĩ của mình, khiến những việc vốn đơn giản lại thành ra phức tạp. Hãy thử quan sát vấn đề dưới một góc độ khác, bản mệnh sẽ tìm ra hướng đột phá để giải quyết vấn đề.

Ngoài ra hôm nay do tương hình tác động, những lời nói thiếu suy nghĩ của tuổi Tuất dễ gây tổn thương cho người khác. Tốt nhất, bản mệnh nên suy nghĩ thật kỹ trước khi cất lời hoặc có bất cứ hành động gì.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 31/3/2024: Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày của 12 con giáp, hôm nay, tuổi Hợi gặp may mắn về tiền bạc. Nguồn thu chủ yếu đến từ các hạng mục kiếm thêm chứ không phải thu nhập chính. Công việc kinh doanh hoặc các nghề tay trái đang đem lại cho con giáp này khoản thu nhập ổn định, trang trải cuộc sống dễ dàng hơn.

Đường công danh sự nghiệp trong ngày cũng không có gì phải lo lắng. Kế hoạch diễn ra tuần tự và nhất quán, theo đúng những tính toán của con giáp này. Thông qua đó bản mệnh có thể dễ dàng xây dựng được uy tín của mình trong tập thể.

Vận trình tình cảm trong ngày ít biến động, thậm chí có nhiều cặp đôi còn rơi vào tình trạng xa cách, lạnh nhạt. Một buổi hẹn để hâm nóng tình cảm là điều cần thiết vào lúc này. Hãy lên kế hoạch tạo bất ngờ cho nửa kia.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tý, Mão

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 con giáp 31/3/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/3/2024: Hợi đề phòng kẻ xấu hãm hại Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/3/2024: Hợi đề phòng kẻ xấu hãm hại
Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/3/2024: Dần gặp nhiều bất trắc Thìn chán nản Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/3/2024: Dần gặp nhiều bất trắc Thìn chán nản
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/5/2024: Thìn tài lộc gặp nhiều may mắn

Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/5/2024: Thìn tài lộc gặp nhiều may mắn

Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/5/2024 Thìn gặp nhiều may mắn trên phương diện tài lộc. Những mối đầu tư từ trước của bản mệnh có dấu hiệu khởi sắc, bản mệnh đã bắt đầu thu được lợi nhuận từ đó.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/5/2024: Tỵ vận trình tài lộc sáng rõ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/5/2024: Tỵ vận trình tài lộc sáng rõ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/5/2024 vận trình tài lộc của tuổi Tỵ trở nên sáng rõ hơn bao giờ trong khoảng thời gian này. Nhất là với những người làm nghề tự do, đây là cơ hội hiếm có để bản mệnh kiếm tiền về đầy tay.

Các tin bài khác

Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/5/2024: Thìn tài lộc gặp nhiều may mắn

Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/5/2024: Thìn tài lộc gặp nhiều may mắn

Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/5/2024 Thìn gặp nhiều may mắn trên phương diện tài lộc. Những mối đầu tư từ trước của bản mệnh có dấu hiệu khởi sắc, bản mệnh đã bắt đầu thu được lợi nhuận từ đó.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/5/2024: Tỵ vận trình tài lộc sáng rõ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/5/2024: Tỵ vận trình tài lộc sáng rõ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/5/2024 vận trình tài lộc của tuổi Tỵ trở nên sáng rõ hơn bao giờ trong khoảng thời gian này. Nhất là với những người làm nghề tự do, đây là cơ hội hiếm có để bản mệnh kiếm tiền về đầy tay.
Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (20-26/5/2024): Nhân Mã rơi vào tình thế tiến thoái lưỡng nan

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (20-26/5/2024): Nhân Mã rơi vào tình thế tiến thoái lưỡng nan

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (20-26/5/2024) Nhân Mã rơi vào tình thế tiến thoái lưỡng nan. Có nhiều việc bạn muốn nhưng khó lòng thực hiện được.
Tử vi tuần mới 12 con giáp (20-26/5/2024): Mùi tài chính khởi sắc

Tử vi tuần mới 12 con giáp (20-26/5/2024): Mùi tài chính khởi sắc

Tử vi tuần mới 12 con giáp (20-26/5/2024) Cát thần chủ về tiền bạc báo hiệu các khoản thu nhập từ công việc chính có xu hướng tăng tiến. Đây là phần thưởng cho những vất vả của bản mệnh trong suốt thời gian qua.

Đọc nhiều

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/5/2024: Dần gặp gỡ nhiều cơ hội tài lộc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/5/2024: Dần gặp gỡ nhiều cơ hội tài lộc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/5/2024 tuổi Dần còn có thể tìm thấy nhiều cơ may tài lộc, kiếm về tay không ít tiền bạc.
Con số may mắn hôm nay 19/5/2024 12 con giáp: Dần - Thìn tài lộc bủa vây

Con số may mắn hôm nay 19/5/2024 12 con giáp: Dần - Thìn tài lộc bủa vây

Con số may mắn hôm nay 19/5/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Mùa hè 2024 sẽ nắng nóng đặc biệt gay gắt, có thể xuất hiện kỷ lục nhiệt độ

Mùa hè 2024 sẽ nắng nóng đặc biệt gay gắt, có thể xuất hiện kỷ lục nhiệt độ

Các dự báo thời tiết mới nhất chỉ ra, mùa hè 2024 nắng nóng và nắng nóng gay gắt có khả năng xuất hiện nhiều hơn so với trung bình nhiều năm cùng thời kỳ. Nhiệt độ trung bình trên cả nước phổ biến cao hơn từ 0,5- 1,5 độ C so với trung bình nhiều năm cùng thời kỳ.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/5/2024: Sửu có Quý nhân soi đường dẫn lối

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/5/2024: Sửu có Quý nhân soi đường dẫn lối

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/5/2024 có người hỗ trợ cho tuổi Sửu cải thiện tình hình tài chính hiện tại. Có thể có người còn nhiệt tình chỉ cho bản mệnh con đường làm ăn đúng hướng để cải thiện thu nhập trong tương lai.
Đến với Trường Sa: Mang tình yêu đi, nhận niềm tin về

Đến với Trường Sa: Mang tình yêu đi, nhận niềm tin về

Từ nhiều năm qua, các đoàn đại biểu Thành phố Hồ Chí Minh ra thăm, động viên cán bộ, chiến sỹ và nhân dân đang sinh sống, làm việc tại quần đảo Trường Sa đã mang tình cảm của đất liền ra với vùng biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc và mang niềm tin về sự quyết tâm vượt qua mọi gian khó để bảo vệ biển đảo quê hương về với đất liền.
Bồi dưỡng kiến thức thông tin đối ngoại cho các lực lượng tham gia hoạt động ở khu vực biên giới

Bồi dưỡng kiến thức thông tin đối ngoại cho các lực lượng tham gia hoạt động ở khu vực biên giới

Từ ngày 13 đến 17/5, tại thành phố Buôn Ma Thuột, Trường Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ quản lý Thông tin và Truyền thông (Bộ Thông tin và Truyền thông) tổ chức khóa bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng, nghiệp vụ thông tin đối ngoại cho các lực lượng tham gia hoạt động thông tin đối ngoại khu vực biên giới.
Khánh thành và bàn giao công trình tu bổ, tôn tạo nhà tưởng niệm Anh hùng liệt sỹ Nguyễn Phan Vinh

Khánh thành và bàn giao công trình tu bổ, tôn tạo nhà tưởng niệm Anh hùng liệt sỹ Nguyễn Phan Vinh

Vùng 3 Hải quân và Quỹ học bổng Vừ A Dính, CLB “Vì Hoàng Sa - Trường Sa thân yêu” và gia đình khánh thành, bàn giao công trình tu bổ tôn tạo nhà thờ AHLS Nguyễn Phan Vinh
Xin chờ trong giây lát...
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Phiên bản di động