Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
13:00 | 22/03/2024 GMT+7

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (23-24/3/2024): Mùi vận may tài lộc ghé thăm

aa
Tử vi cuối tuần 12 con giáp (23-24/3/2024) vận may tài lộc sẽ ghé thăm Tuổi Mùi, chuyện làm ăn buôn bán vô cùng hanh thông và thuận lợi.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 28/3/2024: Xử Nữ tình cảm rối bời Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 28/3/2024: Xử Nữ tình cảm rối bời
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/3/2024: Song Tử tài lộc ập đến bất ngờ Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/3/2024: Song Tử tài lộc ập đến bất ngờ

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (23-24/3/2024): Tuổi Tý

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (23-24/3/2024): Mùi vận may tài lộc ghé thăm

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (23-24/3/2024): Mùi vận may tài lộc ghé thăm

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng cuối tuần này, tuổi Tý dễ trở nên nóng nảy và cáu kỉnh. Con giáp này cũng không chịu nghe lọt tai ý kiến của người khác vì thường cho rằng mình là người hiểu rõ mọi việc nhất.

Nếu bản mệnh giữ thái độ làm việc chủ quan như vậy sẽ tạo cơ hội cho kẻ tiểu nhân lợi dụng. Do vậy con giáp này hãy thật cẩn thận mỗi khi đưa ra quyết định, đừng để đến khi rơi vào bẫy của kẻ xấu rồi mới cảm thấy hối tiếc.

Cục diện Thổ khắc Thủy còn cho thấy nhiều mâu thuẫn đang tồn tại trong mối quan hệ giữa bản mệnh và nửa kia của mình. Hãy nhanh chóng tìm cách điểm chỉnh, đừng để mọi chuyện tiếp diễn, nếu không tình cảm của hai người sẽ dần lạnh nhạt.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (23-24/3/2024): Tuổi Sửu

Xem xét vận trình tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho thấy cuối tuần này, Tuổi Sửu có điềm báo xảy ra mâu thuẫn với người thân trong gia đình hoặc bạn bè đồng nghiệp. Thế nên con giáp này phải bình tâm suy xét để giải quyết tình huống sao cho thật thấu đáo, đừng chọn giải pháp tự cô lập bản thân. Dù sao bên cạnh Tuổi Sửu vẫn còn những người rất đáng tin cậy để có thể xin những lời khuyên hữu ích mỗi khi bản thân gặp phải hoàn cảnh nan giải.

Trong chuyện tình cảm, Tuổi Sửu đừng chỉ biết nghĩ đến bản thân mình, hãy sống và quan tâm đến cảm xúc của nửa kia thay vì chỉ biết đòi hỏi mọi thứ phải theo ý mình. Tinh thần của con giáp này dễ bị tác động bởi nhiều yếu tố như thời tiết, chuyện công việc, lời nói của những người xung quanh.

Tử vi phương Đông khuyên Tuổi Sửu hãy cố gắng loại bỏ những suy nghĩ tiêu cực và mở lòng để đón nhận thêm những điều tích cực. Tâm trạng vui vẻ, thoải mái là liều thuốc bổ cực tốt cho sức khỏe và ngược lại áp lực từ những buồn phiền sẽ là liều thuốc độc cực hại. Ngoài ra vì hôm nay Tuổi Sửu rơi vào cục diện ngũ hành tương khắc nên bản mệnh cần chú ý cẩn thận hơn trong các hoạt động thường ngày, tránh vô tình bị tổn hại đến thân thể.

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (23-24/3/2024): Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho thấy cuối tuần này, tuổi Dần được nhắc nhở đừng để cảm xúc đi quá đà, mù quáng nghe theo lời người không đáng tin, khiến cho tiền bạc trong tay cứ thế mà tiêu biến, chẳng có cách nào để ngăn cản.

Lời của kẻ tiểu nhân không thể lúc nào cũng tin được, tốt nhất là không nên tin. Con giáp này cần phải biết được đâu là người tốt, đâu là kẻ xấu, hãy học cách phân biệt những người xung quanh mình để giảm bớt nguy cơ mắc sai lầm.

Mộc khí vượng là điềm báo xấu về sức khỏe của tuổi Dần. Con giáp này có thể sẽ cảm thấy mệt mỏi vì ăn uống kém ngon miệng, không thực sự thoải mái khi nghỉ ngơi, tinh thần cũng có phần sa sút.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi

Tử vi vui 12 con giáp cuối tuần (23-24/3/2024): Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, cuối tuần này, công việc của tuổi Mão tiến triển tương đối thuận lợi. Nếu muốn đưa ra những kế hoạch thực sự phù hợp với sự phát triển trong tương lai thì con giáp này cần phải đánh giá năng lực bản thân và tình huống trước mắt hợp lý hơn.

Đặc biệt là người trẻ tuổi cũng không nhất thiết phải tự mình quyết định mọi việc, nhất là khi đứng trước những công việc quan trọng hoặc trước những sự lựa chọn khó khăn. Nếu còn nhiều điều băn khoăn, bản mệnh hãy thử trao đổi với những người giàu kinh nghiệm.

Theo quan niệm dân gian hôm nay là ngày tốt để làm mọi việc. Do vậy, bản mệnh nên sắp xếp thực hiện những công việc quan trọng để gặp nhiều thuận lợi, may mắn.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (23-24/3/2024): Tuổi Thìn

Theo tử vi cá nhân hàng ngày, vận trình của Tuổi Thìn vào Cuối tuần này bị hung vận cản trở nên dù đã bỏ ra khá nhiều công sức cho công việc nhưng cuối cùng kết quả lại chẳng được như mong đợi. Con giáp này cần xem lại cách thức làm việc, có thể bản thân đang thiếu tinh thần hợp tác với mọi người xung quanh.

Trên phương diện tình cảm, Tuổi Thìn sẽ thấy một chút muộn phiền vì chuyện tình yêu không được suôn sẻ như ý. Hết công việc lại tới tình cảm gặp nhiều rắc rối, con giáp này cảm thấy vô cùng chán chường, mệt mỏi. Đối phương không thông cảm cho những áp lực mà Tuổi Thìn đang phải trải qua. Hai bạn cần một khoảng lặng để cả hai có thể suy nghĩ thấu đáo hơn.

Tuổi Thìn có thể sẽ gặp phải mâu thuẫn với thành viên trong gia đình vì chuyện tình cảm của mình. Cha mẹ lúc nào cũng mong con có nơi chốn ấm êm nhưng quan điểm của con giáp này có phần khác biệt, dẫn đến tranh cãi gay gắt. Hãy bình tĩnh giải thích và thuyết phục những người yêu thương mình.

12 con giáp cuối tuần (23-24/3/2024): Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, cuối tuần này, tuổi Tỵ cảm thấy bức bối khi mọi việc chẳng hề diễn tiến theo như mong đợi. Cục diện tương hại sẽ khiến cho con giáp này có những quyết định không được sáng suốt cho lắm.

Trong tình cảm, tuổi Tỵ không muốn phải tranh cãi quá nhiều, nhưng thực sự thì có những vấn đề cần phải nói rõ ràng, nếu không sự mù mờ sẽ khiến cho mối quan hệ giữa bản mệnh và đối phương càng ngày càng tệ hơn.

Với người còn độc thân có thể sẽ tạm chấp nhận cuộc sống cô đơn hiện tại và từ chối những lời giới thiệu, mai mối của người quen. Bản mệnh chán nản và sợ hãi khi nhìn thấy nhiều bi kịch cuộc sống khi hôn nhân tới.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Thân, Sửu

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (23-24/3/2024): Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay cuối tuần này là ngày thích hợp để tuổi Ngọ đầu tư, làm ăn. Khả năng nhìn nhận và đánh giá tình hình chuẩn xác sẽ giúp con giáp này sẽ nhanh chóng tìm được những mối đầu tư hoặc đối tác hứa hẹn.

Với người làm công ăn lương, bản mệnh là người quen biết lâu càng được yêu mến. Con giáp này nên chú ý hơn trong việc mở rộng các mối quan hệ xã giao, tạo đà cho sự phát triển sự nghiệp trong tương lai.

Cục diện Hỏa sinh Thổ cho thấy trong gia đình, bản mệnh thường xuyên trò chuyện, giao lưu với con cái mỗi ngày. Con giáp này muốn mình trở thành người bạn đáng tin cậy của con cái, cùng con cái vượt qua những khó khăn trong cuộc sống.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (23-24/3/2024): Tuổi Mùi

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (23-24/3/2024): Mùi vận may tài lộc ghé thăm

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, Cuối tuần này, vận may tài lộc sẽ ghé thăm Tuổi Mùi, chuyện làm ăn buôn bán vô cùng hanh thông và thuận lợi. Bản thân Tuổi Mùi sẽ tìm được hướng đi mới cho mình sau bao lâu tìm kiếm, hứa hẹn với những thị trường tiềm năng và thành công vững chắc sẽ tới trong tương lai gần.

Tuy nhiên do ảnh hưởng của cục diện ngũ hành xung khắc nên vận trình tình cảm không có nhiều chuyển biến. Tuổi Mùi luôn thể sự nhiệt tình nhưng không được đáp lại nên dễ cảm thấy chán nản, buồn bã. Tình cảm nếu đặt vào không đúng người mà lại còn không đúng thời điểm thì tổn thương là điều khó tránh khỏi. Tử vi hôm nay nhắn nhủ với Tuổi Mùi rằng trong chuyện tình duyên, chớ nên vội vàng.

Tình hình sức khỏe của Tuổi Mùi hôm nay khá ổn định nhưng vẫn cần chăm chỉ vận động thể chất nhiều hơn. Đừng trì hoãn việc tập luyện thêm nữa, con giáp này nên chủ động sắp xếp thời gian công việc sao cho hợp lý để có thời gian chăm sóc bản thân. Việc tập luyện sẽ giúp cơ thể của Tuổi Mùi thêm phần sung sức, từ đó mà vận trình của bản mệnh cũng được cải thiện theo chiều hướng tốt lên rất nhiều.

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (23-24/3/2024): Tuổi Thân

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nói rằng cuối tuần này, khả năng kiếm tiền của tuổi Thân càng ngày càng tốt hơn. Tài lộc của con giáp này chủ yếu đến từ may mắn, thế nên khi có cơ hội tới tay thì bản mệnh càng phải nỗ lực để nắm bắt.

Tuy nhiên trong phương diện tình cảm, tuổi Thân không mấy quan tâm đến cảm xúc của người ở bên cạnh mình, có lẽ vì thế mà tình cảm đôi bên có phần phai nhạt, không thực sự có được cảm giác của tình yêu.

Có lẽ bản mệnh dễ dành quá nhiều thời gian cho những việc riêng tư thay vì dành thời gian cho người mình yêu. Con giáp này cần phải xem xét lại chính bản thân mình, nếu không tình cảm đôi bên sẽ dần tàn lụi.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (23-24/3/2024): Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, cuối tuần này mang đến cơ hội để tuổi Dậu phát huy kinh nghiệm, khẳng định vị thế của bản thân. Con giáp này có thể dựa vào những kiến thức đã biết để đưa ra nhiều sự lựa chọn chính xác, ngay cả trong những tình huống khó khăn.

Người làm lãnh đạo thường nhận được sự tin tưởng của cấp dưới. Hơn nữa, bản mệnh còn luôn biết cách sắp xếp nhân viên vào đúng vị trí của mình, để mỗi người đều có cơ hội phát huy tiềm năng, giúp tập thể phát triển nhanh chóng.

Trong ngày Thổ sinh Kim, mối quan hệ giữa bản mệnh và nửa kia rất tốt đẹp, đôi bên luôn quan tâm và chia sẻ với nhau mọi chuyện mỗi ngày. Con giáp này tin tưởng vào đối phương và đôi bên luôn chú trọng việc vun đắp tình cảm.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Tỵ

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (23-24/3/2024): Tuổi Tuất

Tử vi cuối tuần này cho thấy mọi thứ Tuổi Tuất làm đều có kết quả như ý. Trong mọi dự tính về công việc làm ăn, bạn hãy thực hiện chớ nên ngần ngại, việc thành công là điều chắc chắn. Tất cả đều do phúc đức mà có, cho nên bạn cần nên để tâm vào việc tạo thêm công đức, làm nhiều điều phúc thiện để được thụ hưởng lâu dài. Thứ Ba này cũng rất thuận lợi cho việc di chuyển, thay đổi, sự tính toán, cho nên nếu bạn muốn đi xa, mưu sự công việc hoặc thay đổi nơi ăn chốn ở, thay đổi công việc thì nên thực hiện sẽ tốt cho bạn.

Có tài lộc hoặc có tin tốt đẹp về tiền bạc. Việc làm ăn thành đạt, tiền bạc kiếm được dễ dàng ngoài công sức của mình. Nếu có người mời hợp tác thì Tuổi Tuất nên nhanh chóng nhận lời không nên chần chừ, sẽ có mối lợi tự nhiên đưa đến. Mọi vấn đề về tiền bạc nên giải quyết một cách uyển chuyển, không nên nóng nảy dễ đưa đến hiểu lầm tranh cãi, bạn nên dùng tình cảm sẽ thành công. Tóm lại, mọi việc mong cầu về tiền bạc của bạn về phương diện làm ăn đều may mắn thuận lợi.

Có sự thu dọn, sắp xếp lại đồ đạc, hoặc mua sắm xe cộ, máy móc hoặc có sự thay đổi nơi cư trú của láng giềng lân cận hoặc của người thân trong gia đình. Bạn nhận được tin tức tốt đẹp ở xa về chuyện tình cảm hoặc chuyện tiền bạc. Nên có sự liên hệ tốt đẹp với cộng đồng, đồng hương hoặc hàng xóm, khu vực nơi cư trú, sẽ có lợi về sau.

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (23-24/3/2024): Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, cuối tuần này, tuổi Hợi được quý nhân lục hợp trao cho cơ may tìm được người yêu thương của mình. Con giáp này không cần phải cố ép bản thân theo bất cứ khuôn mẫu nào, cứ là chính mình thôi.

Hôm nay tuổi Hợi sẽ có được thu nhập vững vàng nhờ tài tinh nâng bước. Con giáp này đã làm việc chăm chỉ để có được thành quả như ngày hôm nay chứ không phải tự nhiên mà có được.

Con giáp này làm việc chẳng ngơi tay. Có lẽ trước giờ bản mệnh cũng chưa từng tưởng tượng được rằng có ngày những thứ trước giờ bản mệnh cho là trò tiêu khiển giờ lại được đem ra để kiếm tiền.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Tý

*Thông tin “Tử vi cuối tuần 12 con giáp (23-24/3/2024)” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 30/3/2024: Ma Kết công việc thăng tiến Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 30/3/2024: Ma Kết công việc thăng tiến
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 31/3/2024: Ngày để Cự Giải nói lên tiếng lòng Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 31/3/2024: Ngày để Cự Giải nói lên tiếng lòng
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 con giáp 31/5/2024: Dần đón nhận nhiều tin vui

Tử vi hôm nay 12 con giáp 31/5/2024: Dần đón nhận nhiều tin vui

Tử vi hôm nay 12 con giáp 31/5/2024 vận trình sự nghiệp của tuổi Dần rất may mắn. Những người đang chờ đợi tin thi cử, bầu cử, xin việc hoặc xét duyệt lương sẽ có tin vui, bản mệnh xứng đáng có được những điều tốt đẹp vì đã cố gắng hết mình.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/5/2024: Hợi tiền bạc chảy vào túi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/5/2024: Hợi tiền bạc chảy vào túi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/5/2024 mang tới những cơ hội buôn bán vô cùng thuận lợi cho người tuổi Hợi làm kinh doanh.

Các tin bài khác

Tử vi tuổi Sửu tháng 6/2024: Tiểu nhân quấy phá, tài lộc đi xuống

Tử vi tuổi Sửu tháng 6/2024: Tiểu nhân quấy phá, tài lộc đi xuống

Tử vi tuổi Sửu tháng 6/2024 tuổi Sửu gặp khá nhiều nguy hiểm liên quan tới sức khỏe và công việc, lại thêm ảnh hưởng của Tiểu Hao nên tiền vào bao nhiêu hết bấy nhiêu.
Tử vi tuổi Tý tháng 6/2024: Có thăng có trầm, trải qua nhiều cung bậc cảm xúc

Tử vi tuổi Tý tháng 6/2024: Có thăng có trầm, trải qua nhiều cung bậc cảm xúc

Tử vi tuổi Tý tháng 6/2024 cục diện tháng mới của người tuổi Tý có thăng có trầm, có tăng tiến nhưng cũng nếm trải không ít khó khăn và vất vả.
Thời tiết 27/5: Nắng nóng trên diện rộng, có nơi trên 38 độ C

Thời tiết 27/5: Nắng nóng trên diện rộng, có nơi trên 38 độ C

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thuỷ văn quốc gia, hôm nay 26/5, nhiệt độ các khu vực tiếp tục tăng, nắng nóng trên diện rộng đặc biệt là khu vực từ miền Bắc vào đến Phú Yên.
Trường Tiểu học và THCS Victoria Thăng Long kỷ niệm 5 năm gây dựng sự nghiệp "trồng người"

Trường Tiểu học và THCS Victoria Thăng Long kỷ niệm 5 năm gây dựng sự nghiệp "trồng người"

Ngày 24/5, Trường Tiểu học và THCS Victoria Thăng Long đã tổ chức kỷ niệm 5 năm thành lập, tự hào khởi dựng thành công với những thành tựu đáng ghi nhận trong sự nghiệp “trồng người" với 6 mục tiêu: "Tri thức - Tự chủ - Sáng tạo - Trung thực - Yêu thương - Thành công".

Đọc nhiều

Từ 10/6, căn hộ thương mại 45-70m2 ở Hà Nội chỉ phù hợp ở 2 người

Từ 10/6, căn hộ thương mại 45-70m2 ở Hà Nội chỉ phù hợp ở 2 người

Với căn hộ một phòng ở của chung cư hỗn hợp làm nhà ở thương mại, diện tích sử dụng 25-45 m2 tính một người; căn hộ 2 phòng ở, diện tích sử dụng trên 45-70 m2 tính 2 người
Người Hoa ở Việt Nam: Hòa hợp và bản sắc

Người Hoa ở Việt Nam: Hòa hợp và bản sắc

Di cư vào Việt Nam từ nhiều địa phương của Trung Quốc, bằng nhiều con đường khác nhau, trong những thời gian khác nhau, đến nay người Hoa là một cộng đồng dân tộc của Việt Nam. Họ đã hòa hợp và hạnh phúc với cuộc sống nơi đây cùng với sự đóng góp những yếu tố văn hóa và đời sống giàu bản sắc.
Giá xăng có thể giảm tới 800 đồng/lít trong kỳ điều hành ngày 30/5

Giá xăng có thể giảm tới 800 đồng/lít trong kỳ điều hành ngày 30/5

Giá xăng bán lẻ E5 RON 92 có thể giảm về mức 21.619 đồng/lít và giá xăng RON 95 về mức 22.409 đồng/lít.
Thúc đẩy kết nghĩa Hà Nội và Caracas (Venezuela)

Thúc đẩy kết nghĩa Hà Nội và Caracas (Venezuela)

Đó là nội dung trao đổi giữa Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Trần Sỹ Thanh và Đại sứ Venezuela tại Việt Nam Juan Carlos Fernandes Juárez ngày 27/5 tại Hà Nội.
Quảng Trị - Salavan: giữ bình yên vùng biên giới từ mô hình kết nghĩa

Quảng Trị - Salavan: giữ bình yên vùng biên giới từ mô hình kết nghĩa

Ngày 28/5, tại xã Ba Tầng (huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị) đã diễn ra Hội nghị sơ kết 15 năm kết nghĩa cụm dân cư hai bên biên giới giữa các thôn Loa, Trùm (xã Ba Tầng, huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị, Việt Nam) với các bản Rạ, A Dông, Xê (huyện Sa Muồi, tỉnh Salavan, Lào).
Phối hợp quản lý, bảo vệ chủ quyền lãnh thổ, an ninh biên giới quốc gia

Phối hợp quản lý, bảo vệ chủ quyền lãnh thổ, an ninh biên giới quốc gia

Đảng ủy Bộ đội Biên phòng tỉnh Lai Châu phối hợp với Huyện ủy các huyện biên giới tổ chức Hội nghị đánh giá kết quả thực hiện Quy chế phối hợp năm 2023.
Lớn lên từ biển

Lớn lên từ biển

Đó là câu chuyện của anh Nguyễn Đức Thạnh - ngư dân tiêu biểu ở làng chài Mỹ Á, phường Phổ Quang (TX.Đức Phổ). Anh cùng những người bạn dọc ngang khắp biển cả, đặc biệt là bám ngư trường truyền thống ở Hoàng Sa để đánh bắt hải sản.
Xin chờ trong giây lát...
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Phiên bản di động