Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
12:40 | 31/01/2024 GMT+7

Tử vi tháng 2/2024 12 cung hoàng đạo: Cự Giải hạnh phúc Song Tử bứt phá

aa
Tử vi tháng 2/2024 12 cung hoàng đạo dù là độc thân hay không, Cự Giải đều có thể gặp được định mệnh của mình trong các hoạt động xã hội. Mối quan hệ của họ thường phát triển nhanh chóng và đạt được sự ổn định.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/1/2024: Thần may mắn mỉm cười với Cự Giải Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/1/2024: Thần may mắn mỉm cười với Cự Giải
Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (29/1-4/2/2024): Xử Nữ - Bọ Cạp tài lộc gia tăng những ngày cuối năm Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (29/1-4/2/2024): Xử Nữ - Bọ Cạp tài lộc gia tăng những ngày cuối năm

Tử vi tháng 2/2024 12 cung hoàng đạo:Bạch Dương

Tử vi tháng 2/2024 12 cung hoàng đạo: Cự Giải hạnh phúc Song Tử bứt phá

Tử vi tháng 2/2024 12 cung hoàng đạo: Cự Giải hạnh phúc Song Tử bứt phá

Tử vi tháng 2 của Bạch Dương sẽ trải qua những trải nghiệm tốt lành, nhờ vào sự hỗ trợ của quý nhân. Trong những thời điểm khó khăn, họ sẽ được hướng dẫn bởi những người có kinh nghiệm, đặc biệt là khi sao Mộc bảo hộ cho họ. Nhờ vào sự kết hợp giữa sức mạnh cá nhân và sự giúp đỡ từ những người xung quanh, công việc của Bạch Dương sẽ diễn ra suôn sẻ.

Với tính cách mạnh mẽ, Bạch Dương luôn đặt nặng vào khía cạnh kinh tế của cuộc sống và không ngừng cố gắng kiếm tiền. Dù vận trình tài lộc của họ trong tháng 2 không có sự bùng nổ, nhưng cũng không quá tệ. Thu nhập có thể vẫn chưa có sự cải thiện đáng kể, nhưng ít nhất họ duy trì được sự ổn định kinh tế bằng cách tránh tiêu xài không cần thiết và không gặp phải những chi phí lớn.

Trong mảng tình cảm, Bạch Dương độc thân có thể mong đợi những điều bất ngờ tích cực. Sự may mắn trong mối quan hệ sẽ giúp họ thoát khỏi trạng thái độc thân một cách suôn sẻ. Mặc dù nhiều người có những bước tiến lớn trong tình duyên, nhưng cũng có những người phải đối mặt với những rạn nứt xuất hiện trong mối quan hệ của họ.

Về sức khỏe, Bạch Dương có một tháng 2/2024 khá tốt, mặc dù đôi khi có những khó chịu nhỏ hoặc mắc các vấn đề sức khỏe như cảm, sốt. Việc chú ý đến chế độ ăn uống hàng ngày là quan trọng, tránh ăn quá nhiều thức ăn gia vị và chứa nhiều dầu mỡ để duy trì sức khỏe tốt nhất.

Tử vi tháng 2/2024 12 cung hoàng đạo:Kim Ngưu

Trong tháng 2, Kim Ngưu nhìn chung là tốt. Bạn có thể tham khảo những ý kiến, đề xuất của bố mẹ. Nếu Ngưu gặp vấn đề gì chưa tìm ra được thì có thể hỏi thêm những người có kinh nghiệm và năng lực xung quanh.

Nếu bạn còn đang độc thân vẫn chưa có đủ cảm giác an toàn, trong lòng còn đang lưỡng lự, muốn chờ xem có lựa chọn nào tốt hơn không. Bạn cực kỳ coi trọng cảm giác an toàn và chắc chắn trong tình yêu nên sẽ không bao giờ vội vàng dễ dàng bước vào tình yêu với ai đó khi thấy vẫn mông lung về họ.

Nên chuẩn bị kỹ càng tài liệu liên quan đến công việc trước khi họp, tháng này tuy có nhiều cuộc họp nhưng thu hoạch từ công việc cũng tương đối lớn, năng lực làm việc của Kim Ngưu dần được mọi người công nhận. Tài chính của cung hoàng đạo này trong tháng 2 khá ổn định, hợp tác kiếm tiền sẽ có lợi hơn là đơn phương độc mã làm một mình, vừa mệt vừa nghèo.

Bởi vì tình cảm có nhiều thăng trầm nên tính tình của Ngưu trở nên cáu gắt, chú ý những vấn đề liên quan đến nội tạng. Một số Kim Ngưu uống quá nhiều rượu, ảnh hưởng lớn đến cơ thể. Hãy mua cho mình một món quà nhỏ để khích lệ tinh thần, đối xử tốt với bản thân là điều nên làm.

Tử vi tháng 2/2024 12 cung hoàng đạo:Song Tử

Tháng mới này, Song Tử sẽ cảm thấy hăng hái hơn rất nhiều so với bình thường. Cung hoàng đạo này sẽ tràn ngập mong đợi và nghĩ ra rất nhiều những ý tưởng mới mẻ, Song Tử cũng sẵn sàng hành động nhiều hơn để có được mục tiêu của bản thân.

Những bạn vẫn còn đang độc thân trong tháng này sẽ trở nên khá là tốn nhiều thời gian cho những buổi xem mắt, thông qua sự giới thiệu của người thân, bạn bè xung quanh mình. Nhiều đối tượng để tìm hiểu cùng lúc khiến cho Song Tử sẽ thấy hơi khó thích ứng và cũng có phần thất vọng khi không ai phù hợp với mình cả.

Chòm sao này sẽ có xu hướng cảm thấy rất nhàm chán, mệt mỏi khi mà cứ phải vui đầu vào công việc đều đều, lặp đi lặp lại sẽ rất dễ sinh ra cảm giác nhàm chán. Song Tử sẽ có thể chủ động đề xuất với cấp trên để bản thân sẽ nhận thêm nhiệm vụ mới có tính thử thách hơn cho mình đấy nhé.

Sức khỏe của chòm sao này trong tháng mới sẽ không được như ý, một số bạn sẽ có dấu hiệu tăng cân sau dịp tết này. Nếu sẽ mong muốn theo đuổi mục đích có được những số đo các vòng hoàn hảo, Song Tử hãy nên xây dựng chế độ ăn uống khoa học, bạn cần hạn chế đồ ngọt và tránh ăn đêm đấy nhé.

Tử vi vui 12 cung hoàng đạo tháng 2/2024: Cự Giải

Cự Giải có khả năng phân chia công việc và chia sẻ nhiệm vụ với đồng nghiệp, giúp giảm áp lực công việc và tăng hiệu suất làm việc. Họ thường xuyên hoàn thành công việc sớm, giúp họ có thêm thời gian cho những hoạt động khác.

Đối với những người đang tìm kiếm việc làm, Cự Giải may mắn có nhiều nguồn lực và mối quan hệ, có thể sử dụng mạng lưới xã hội để tìm kiếm cơ hội nghề nghiệp và nhận giới thiệu từ bạn bè.

Tháng 2 sẽ là thời kỳ năng lượng cao của Cự Giải, cho phép họ thực hiện những công việc bán thời gian sau giờ làm việc. Điều này giúp họ kiếm thêm thu nhập để chi trả cho sinh hoạt hàng ngày. Tâm huyết của họ đặc biệt hướng về gia đình và người yêu, luôn đặt mối quan hệ lên hàng đầu, hy sinh thời gian và nỗ lực để làm hài lòng đối tác.

Dù là độc thân hay không, Cự Giải đều có thể gặp được định mệnh của mình trong các hoạt động xã hội. Mối quan hệ của họ thường phát triển nhanh chóng và đạt được sự ổn định, vì họ có khả năng thu hút và duy trì mối quan hệ yêu đương.

Tử vi tháng 2/2024 12 cung hoàng đạo:Sư Tử

Tháng mới của Sư Tử có tâm lý không tốt, dễ bị ghen tuông đố kỵ rồi trở nên cực đoan, thậm chí đi chệch hướng đi của cuộc đời. Sư Tử nên nhắc nhở bản thân điều chỉnh lại thái độ và suy nghĩ của mình.

Không phải cứ tỏ tình xong và đồng ý là có thể ở bên nhau lâu dài, Leo có tính chiếm hữu cao, điều này rất dễ khiến người mới sợ hãi và dần dần rời xa bạn. Sư Tử mà đang tán tỉnh một ai đó thì nên rộng lượng một chút kẻo làm người ta sợ chạy mất dép đấy nhé. Những người đang yêu thường khiến nửa kia tức giận, bạn có ý muốn kiểm soát mạnh mẽ và dần dần khiến các cuộc cãi vã tăng lên.

Đi làm hay phải lo lắng, sự xuất hiện của những người mới đến cuối cùng cũng khiến Sư Tử nhận ra những điểm chưa tốt của mình, tháng này nhiều bạn bắt đầu học thêm một số kỹ năng mới. Những ai đang tìm việc làm đã bắt đầu thấy hy vọng, bạn sẽ thấy sự hướng dẫn của cha mẹ lúc này mới bắt đầu có hiệu quả.

Bạn dễ bị lóa mắt khi thấy tiền, sau khi kiếm được một khoản tiền lớn dễ bị lú lẫn, dễ mất đi lý trí và sự tỉnh táo, lòng tham tiền ngày càng tăng, đó là một điều không tốt. Tháng 2 cẩn thận bị lừa đầu tư chứng khoán, tiền ảo, buôn bán đa cấp. Trước khi bỏ tiền ra đầu tư thì nên tham khảo ý kiến của người thân trong nhà.

12 cung hoàng đạo tháng 2/2024: Xử Nữ

Xử Nữ có lẽ không nên đặt ra kỳ vọng quá lớn cho mình nếu không muốn tâm trạng của bạn lúc nào cũng thấp thỏm không yên, hơn nữa nếu không đạt được mức như mong đợi, chòm sao này sẽ rất dễ suy sụp tinh thần vì cảm thấy thất vọng đấy nhé. Hãy làm chuyện bằng hết khả năng và lòng nhiệt huyết của mình, thì ắt mọi chuyện sẽ thành công mà thôi.

Những ai vẫn còn đang độc thân hãy nên tham gia vào những hoạt động xã giao nhiều hơn mới có thể tăng vận đào hoa của bản thân nhé. Đừng lúc nào cũng chỉ biết đến công việc như thế, hãy để ý đến thế giới bên ngoài nhiều hơn nữa, vì vẫn còn đang rất nhiều điều thú vị chờ đón bạn đấy.

Chòm sao này sẽ có thể quan sát cách thức đồng nghiệp làm việc để có thể tự đúc rút ra cho bản thân mình những kinh nghiệm quý báu nhất nhé. Có nhiều điều Xử Nữ có thể học hỏi từ người xung quanh sẽ nhanh hơn là để bản thân mày mò và tìm hiểu.

Tử vi tháng 2/2024 12 cung hoàng đạo:Thiên Bình

Tử vi tháng 2/2024 12 cung hoàng đạo: Cự Giải hạnh phúc Song Tử bứt phá

Trong tháng 2 này, thái độ của Thiên Bình có thể trở nên tiêu cực khi không đạt được những gì mong muốn, đặc biệt là trong công việc. Trong quá trình giải quyết công việc, họ thường thể hiện sự cực đoan, tạo ra môi trường mâu thuẫn với đồng nghiệp và cấp trên, ảnh hưởng đến sự phát triển cá nhân.

Tháng này, thu nhập của Thiên Bình không đạt được mức mong đợi, đòi hỏi họ phải kiểm soát việc tiêu tiền và tránh tiêu xài bừa bãi. Việc duy trì hình ảnh và thể diện không nên làm theo cách lãng phí, vì có thể đẩy bản thân vào khó khăn về tài chính.

Đối với Thiên Bình độc thân, tháng này không có nhiều lợi thế, nhưng nếu gặp được người mình quan tâm, họ cần tỏ ra chủ động để tạo cơ hội tốt hơn. Trong mối quan hệ, thái độ tích cực và sự tôn trọng lẫn nhau là yếu tố quan trọng. Việc duy trì một tâm hồn nhẹ nhàng, không quá mạnh mẽ hoặc bảo thủ, sẽ giúp họ để lại ấn tượng tích cực trong lòng đối phương.

Sức khỏe của Thiên Bình có thể gặp rủi ro trong cả tháng, do đó, họ cần đặc biệt chú ý đến tâm lý và tích cực tham gia hoạt động vận động để cải thiện tình trạng cơ thể. Chế độ ăn uống cân đối, làm việc và nghỉ ngơi hợp lý cũng là quan trọng. Hạn chế thức khuya và sự tiêu thụ rượu chè cũng đều có lợi cho sức khỏe tổng thể.

Tử vi tháng 2/2024 12 cung hoàng đạo:Bọ Cạp

Tử vi 12 chòm sao cho thấy Bọ Cạp phải đứng giữa những lựa chọn khó khăn. Nhưng bạn cũng nên nhớ rằng kết quả của việc tham lam, gì cũng muốn thường là tay trắng, tham quá thì về số 0. Khi phải quyết định lựa chọn một việc gì đó cần cân nhắc kỹ lưỡng và chỉ nên chọn 1 thứ mà thôi.

Thật sự rất tiếc khi không thể nắm tay người mình thích, tâm trạng của Cáp Nhi trở nên trầm xuống, không dễ gì thoát ra khỏi nỗi buồn này. Người đang yêu có thể sẽ đứng trên bờ vực tan vỡ, chia tay, sự ổn định của mối quan hệ chỉ là ý đơn phương của bạn, nửa kia thì rất ham chơi và không thích sự ổn định khiến bạn phát bực.

Không nên gây khó dễ với đồng nghiệp hay lãnh đạo ở nơi làm việc, người quá quan tâm và chịu thiệt thòi là chính mình, ở nơi làm việc nên nói ít, làm nhiều để giảm bớt mâu thuẫn. Thật đáng tiếc khi những bạn thất nghiệp sẽ bỏ lỡ buổi phỏng vấn vì đến muộn, nhiều cơ hội tốt phơi bày ra trước mắt mà bạn cứ vô tư bình thản, uể oải.

Ăn một số loại rau củ quả đúng cách rất tốt cho cơ thể, trong tháng này cần chú ý bổ sung dinh dưỡng nhiều hơn, đặc biệt vitamin từ rau củ. Hoạt động đem lại may mắn là leo núi, đi chơi và ngắm cảnh bên ngoài, kết hợp giữa việc vận động và ngắm cảnh sẽ đem lại rất nhiều lợi ích cho cơ thể bạn.

Tử vi tháng 2/2024 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã

Tử vi hàng tháng cho thấy Nhân Mã vào trong tháng mới sẽ rất bình ổn. Lời khuyên cho cung hoàng đạo này là không nên so đo quá chi li dù cho bất kỳ vấn đề việc gì. Nhân Mã hãy nên học cách từ bỏ những thứ nhỏ nhặt nhất không đáng kể thì mới có thể đạt những được điều lớn lao hơn nữa.

Những bạn còn đang độc thân sẽ quyết tâm tìm kiếm một người thích phù hợp với mình. Đây sẽ chính là lý do khiến cho bạn có thể chủ động và tích cực theo đuổi người mà bản thân đang cảm mến dù đôi khi chòm sao này không biết nên biểu đạt tình cảm của bản thân ra sao cho đối phương có thể hiểu.

Người đã đi làm sẽ có nhiều những cơ hội được học hành, nâng cao kỹ năng chuyên môn của bản thân trong tháng này. Dù là yêu cầu của công việc thì bạn cũng đừng từ chối nhé. Đây sẽ chính là cơ hội có một không hai, nó giúp cho bạn có thể thăng tiến cao hơn nữa trong công việc của mình đấy nhé.

Vì tháng 2 này, là thời gian sau Tết Nguyên đán, do đó bạn sẽ cần kiểm soát lại và chặt chi tiêu, đừng vung tay quá chán để cho bản thân sẽ rơi vào cảnh cháy túi. Việc sắm sửa tết từ trước đã khiến cho Nhân Mã đã phải tiêu tốn rất nhiều tiền rồi.

Tử vi tháng 2/2024 12 cung hoàng đạo:Ma Kết

Ma Kết trải qua một kỳ vọng công việc tương đối bình yên, không nhiều cơ hội lớn mở ra. Sự nhiệt huyết không đạt đến đỉnh điểm, và kết quả công việc có vẻ không như mong đợi. Để tận dụng cơ hội ít ỏi này, Ma Kết cần tăng cường tích cực và sự chủ động trong công việc.

Về mặt tài chính, tháng 2/2024 mang lại sự ổn định cho Ma Kết. Mặc dù không có nguồn thu nhập lớn đột ngột, nhưng thu nhập chính ổn định. Tuy nhiên, cần thận trọng khi đầu tư và tránh cho vay tiền cho người khác để tránh rủi ro không mong muốn.

Trong lĩnh vực tình cảm, không có nhiều biến động đặc sắc trong tháng này. Việc chủ động và theo đuổi người mình thích có thể đem lại kết quả tích cực. Mối quan hệ hiện tại được mô tả là hòa thuận và ổn định, không có xung đột hay mâu thuẫn nổi bật trong cả tháng.

Với thái độ sống tích cực, tinh thần Ma Kết trong tháng mới là khá tốt. Không có mối nguy hiểm đáng kể về sức khỏe, tháng 2 được dự đoán là thời kỳ suôn sẻ. Tuy nhiên, vẫn quan trọng để duy trì thói quen sinh hoạt lành mạnh, bao gồm chế độ ăn uống cân đối và quản lý công việc cũng như thời gian nghỉ ngơi một cách điều độ để duy trì sức khỏe và cân nặng lý tưởng.

Tử vi tháng 2/2024 12 cung hoàng đạo:Bảo Bình

Tử vi 12 con cung hoàng đạo nói rằng Bảo Bình thành thật và biết điều mới giúp chòm sao này có được tấm chân tình như ý. Bảo Bình tháng này nên chú ý đến thái độ của mình và dành nhiều thời gian hơn cho bản thân.

Chòm sao này không đủ can đảm để chủ động thể hiện bản thân với crush. Bạn luôn trong trạng thái không chắc chắn về tương lai và do dự khi đối mặt với người mình thích. Nếu đã yêu lâu, bạn và người ấy dễ có sự khác biệt về quan điểm sống, hãy cẩn thận kẻo lại cãi nhau chí chóe. Coi chừng tháng 2 này bạn lại có sinh nhật bất ổn.

Tốt nhất không nên nhiệt tình quá mức ở nơi làm việc, làm tốt công việc của mình là đủ, bạn nên tập trung nâng cao năng lực của mình, đừng xen vào chuyện của đồng nghiệp. Ai đang có ý định nhảy việc, tìm việc sẽ có những cơ hội phỏng vấn mới. Đi phỏng vấn nhớ ăn mặc sạch sẽ, gọn gàng, xây dựng hình ảnh chững chạc và ổn định thì càng tốt.

Thị lực suy giảm là điều hiển nhiên do Bảo Bình có những thói quen xấu về mắt, cần thay đổi càng sớm càng tốt, một số Bảo Bình cần bổ sung dinh dưỡng và nâng cao khả năng miễn dịch, đừng có xem thường dịch bệnh.

Tử vi tháng 2/2024 12 cung hoàng đạo:Song Ngư

Song Ngư hãy nên tập trung tận hưởng cuộc sống hiện tại sẽ nên tốt hơn là cứ mãi lo lo lắng về các chuyện chưa xảy ra. Bạn nên giữ tâm lý bình tĩnh, thực tế cuộc sống sẽ không quá khó khăn như chòm sao này sẽ đang rất tưởng tượng.

Những ai vẫn đang độc thân sẽ rơi vào trạng thái do dự do khi có người khác đeo đuổi. Có vẻ chòm sao này sẽ chưa sẵn sàng để bắt đầu một mối quan hệ. Mối quan hệ của những cặp đôi khá tốt, và sẽ tăng tiến hơn nữa nếu như chòm sao này biết cách tạo những bất ngờ cho chuyện tình yêu của hai bạn sẽ thêm phần lãng mạn, thú vị.

Chỉ cần rèn cho bản thân được tính kiên nhẫn, đường công danh sự nghiệp của bạn sẽ phát triển rất thuận lợi. Cung hoàng đạo này sẽ đang làm việc một cách khá tùy hứng, bạn sẽ sẵn sàng bỏ dở nửa chừng do đó khó tạo ra được nhiều kết quả rất khả quan.

Nếu như bạn mong muốn cải thiện nguồn thu nhập hiện tại của bản thân, chòm sao này hãy dành thêm thời gian để học tập và tích lũy thêm kinh nghiệm cho các lĩnh vực đầu tư mà mình đang theo đuổi. Có như thế, Song Ngư mới có thể trang bị được bị đủ kiến thức cho bản thân để tự tin đầu tư và gặt hái được nhiều lợi nhuận hơn nữa nhé.

*Thông tin “Tử vi tháng 2/2024 12 cung hoàng đạo ” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 31/1/2024: Bạch Dương khởi sắc Kim Ngưu không như mong đợi Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 31/1/2024: Bạch Dương khởi sắc Kim Ngưu không như mong đợi
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 1/2/2024: Ngày đầu tháng ai sẽ là người may mắn nhất? Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 1/2/2024: Ngày đầu tháng ai sẽ là người may mắn nhất?
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 30/6/2024: Kim Ngưu túi tiền rủng rỉnh

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 30/6/2024: Kim Ngưu túi tiền rủng rỉnh

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 30/6/2024 với cách chi tiêu hợp lý mà túi tiền của cung hoàng đạo này cũng đang khá là rủng rỉnh. Kim Ngưu sẽ có thể suy nghĩ đến việc đầu tư kinh doanh để tăng thêm thu nhập cho mình hơn nữa.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/6/2024: Kim Ngưu có một ngày thuận buồm xuôi gió

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/6/2024: Kim Ngưu có một ngày thuận buồm xuôi gió

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/6/2024 Kim Ngưu có một ngày rất thuận lợi và suôn sẻ trong công việc khi mọi việc đều được diễn ra theo như kế hoạch.

Các tin bài khác

Tử vi tuổi Hợi tháng 7/2024: Tháng của nhân duyên tốt lành

Tử vi tuổi Hợi tháng 7/2024: Tháng của nhân duyên tốt lành

Tử vi tuổi Hợi tháng 7/2024 Tam Hợp cục và Mộc Dục xuất hiện trong tử vi tháng mới của người tuổi Hợi báo hiệu một tháng nhân duyên tốt lành, nhiều sự trợ giúp đến từ ngoại lực dành cho người tuổi Hợi.
Tử vi tuổi Tuất tháng 7/2024: Gặp nhiều gian nan trở ngại

Tử vi tuổi Tuất tháng 7/2024: Gặp nhiều gian nan trở ngại

Tử vi tuổi Tuất tháng 7/2024 dưới sự chi phối của Tương Phá, bản mệnh vấp váp với nhiều trở ngại
Tử vi tuổi Thân tháng 7/2024: Tháng của lộc phát tiền tài

Tử vi tuổi Thân tháng 7/2024: Tháng của lộc phát tiền tài

Tử vi tuổi Thân tháng 7/2024 Đế Vượng xuất hiện là điềm báo tử vi vô cùng tốt lành cho bản mệnh trong tháng mới. Nhiều dấu hiệu tích cực xuất hiện, tuổi Thân làm gì cũng dễ đạt được thành tích vẻ vang.
Tử vi tuổi Mùi tháng 7/2024: Hàng loạt thách thức và khó khăn chờ đón

Tử vi tuổi Mùi tháng 7/2024: Hàng loạt thách thức và khó khăn chờ đón

Tử vi tuổi Mùi tháng 7/2024 hàng loạt những thách thức và khó khăn đang chờ đợi tuổi Mùi. Áp lực và trở lực ngày càng nhiều, bạn cần giữ đầu óc tỉnh táo thì mới đủ khả năng để chống đỡ được bão tố đang ập đến.

Đọc nhiều

Tử vi tuổi Thân tháng 7/2024: Tháng của lộc phát tiền tài

Tử vi tuổi Thân tháng 7/2024: Tháng của lộc phát tiền tài

Tử vi tuổi Thân tháng 7/2024 Đế Vượng xuất hiện là điềm báo tử vi vô cùng tốt lành cho bản mệnh trong tháng mới. Nhiều dấu hiệu tích cực xuất hiện, tuổi Thân làm gì cũng dễ đạt được thành tích vẻ vang.
Đề xuất tăng mức chuẩn trợ cấp xã hội cho hơn 3,7 triệu người từ ngày 1/7

Đề xuất tăng mức chuẩn trợ cấp xã hội cho hơn 3,7 triệu người từ ngày 1/7

Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội vừa đề xuất Chính phủ ban hành nghị định tăng mức chuẩn trợ cấp xã hội đối với đối tượng bảo trợ xã hội quy định tại Nghị định số 20/2021/NĐ-CP ngày 15/3/2021. Nếu được chấp thuận, hơn 3,7 triệu người được hưởng lợi từ quyết sách trên.
Tôi tự hào là người Việt Nam!

Tôi tự hào là người Việt Nam!

Đó là chia sẻ của bà Nhữ-Tarnawska Hoa Kim Ngân khi trao đổi với phóng viên tạp chí Thời Đại. Bà vừa được Tổng thống Ba Lan Andrzej Duda trao quyết định phong học hàm giáo sư và là nữ khoa học gốc Việt đầu tiên, nhà khoa học gốc Việt thứ năm tại Ba Lan đạt được thành tích này.
3 luật liên quan đến bất động sản chính thức được phê duyệt có hiệu lực sớm từ 1/8

3 luật liên quan đến bất động sản chính thức được phê duyệt có hiệu lực sớm từ 1/8

Sáng ngày 29/6 với hơn 83% đại biểu tán thành, Quốc hội đã thông qua Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Đất đai, Luật Nhà ở, Luật Kinh doanh Bất động sản và Luật Các tổ chức tín dụng có hiệu lực sớm từ 1/8/2024.
Vùng 5 Hải quân làm tốt nhiệm vụ đối ngoại quốc phòng

Vùng 5 Hải quân làm tốt nhiệm vụ đối ngoại quốc phòng

Đây là một trong những kết quả của 6 tháng đầu năm 2024, được thông tin trong Hội nghị quân chính do Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức chiều 28/6, tại TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang. Chuẩn Đô đốc Nguyễn Hữu Thoan, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Vùng quán triệt nghị quyết lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024 của Đảng ủy Vùng. Đại tá Lục Đức Tiên, Phó Tư lệnh Vùng chủ trì hội nghị.
Nhiều địa phương tăng cường tuyên truyền biển, đảo

Nhiều địa phương tăng cường tuyên truyền biển, đảo

Vừa qua, Vũng Tàu, TP.HCM, Tây Ninh đã tích cực tuyên truyền biển, đảo cho đông đảo quần chúng nhân dân.
Vùng 5 Hải quân: làm tốt nhiệm vụ cứu hộ, cứu nạn, giảm thiểu thiệt hại tính mạng, tài sản của Nhà nước và nhân dân

Vùng 5 Hải quân: làm tốt nhiệm vụ cứu hộ, cứu nạn, giảm thiểu thiệt hại tính mạng, tài sản của Nhà nước và nhân dân

Sáng 27/6, tại TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Đảng ủy Vùng 5 Hải quân tổ chức Hội nghị Tổng kết 10 năm thực hiện Nghị quyết số 689 của Quân ủy Trung ương và Nghị quyết số 11 của Đảng ủy Quân chủng Hải quân về phòng, chống, khắc phục hậu quả thiên tai, thảm họa, cứu hộ - cứu nạn đến năm 2020 và những năm tiếp theo. Chuẩn Đô đốc Nguyễn Hữu Thoan, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Vùng chủ trì hội nghị.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động