Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
07:30 | 06/03/2021 GMT+7

Tử vi hôm nay 7/3/2021: Tuổi nào được thần tài gõ cửa ngày cuối tuần?

aa
Tử vi hôm nay 7/3/2021: Có nhiều cơ hội trong công việc, đây cũng là bước đệm để con giáp này giành được thành quả cho mình, mở rộng con đường thăng tiến.
Tử vi hôm nay 6/3: Con giáp độc thân nào vượng vận đào hoa?
Tử vi hôm nay 6/3/2021: Tiền đồ của con giáp nào thăng tiến không ngừng?

Tử vi hôm nay 7/3/2021 về công việc: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 7/3/2021: Tuổi nào được thần tài gõ cửa ngày cuối tuần?
Tử vi hôm nay 7/3/2021: Tuổi nào được thần tài gõ cửa ngày cuối tuần?

Tử vi ngày mới của người tuổi Tý vận trình tài lộc gặp khó khăn. Con giáp này nên học cách kiềm chế cảm xúc, tránh làm những chuyện bất đồng như sử dụng tiền bạc để giải tỏa tâm trạng khiến tài chính hao hụt. Trước khi quyết định làm gì cần suy nghĩ kỹ càng nhất là những chuyện liên quan đến tiền bạc nếu không bản mệnh sẽ rất dễ rơi vào hoàn cảnh túng thiếu.

Chiêm tinh ngày 7/3 về công việc: Tuổi Sửu

Dự báo hôm nay Sửu có một ngày làm việc không được như ý. Chuyện gia đình mâu thuẫn làm ảnh hưởng tới hiệu suất công việc. Bản mệnh thể hiện tính cách mạnh mẽ, ham muốn đấu tranh vì chính nghĩa. Đề phòng tính cách tiêu cực, nóng nảy mà gây mâu thuẫn trong công việc.

Vận tài lộc thay đổi thất thường. Nên đề phòng cách tranh chấp mâu thuẫn và bị vạ lây. Người tuổi Sửu cần nghiêm túc xem xét các chi tiêu của mình để xem thử nên tiết kiệm khoản nào. Hãy là một người tiêu dùng thông minh để bảo vệ bản thân mình những ngày này.

Chiêm tinh ngày 7/3 về công việc: Tuổi Dần

Dần có nhiều cơ hội trong công việc, đây cũng là bước đệm để con giáp này giành được thành quả cho mình, mở rộng con đường thăng tiến, gặt hái những thành công trong sự nghiệp. Có thể bản mệnh sẽ được giao những trọng trách mới, đồng nghĩa sẽ có nhiều áp lực.

Chiêm tinh ngày mới 7/3 về công việc: Tuổi Mão

vận trình công danh sự nghiệp của tuổi Mão gặp nhiều thành công. Con giáp này đã khám phá thêm được những khả năng tiềm ẩn của mình và tận dụng thế mạnh đó để chinh phục những đỉnh cao mới và đạt được những tham vọng và mục tiêu trong công việc của mình.

Tử vi ngày mới 7/3 về công việc: Tuổi Thìn

Cách bạn đối xử với đồng nghiệp rất đoan chính và nghiêm túc. Bản thân tự nghiêm khắc, hành vi chính trực nên được mọi người yêu quý và tôn trọng. Người này cũng xử lý công việc chắc chắn và thỏa đáng nên mọi người khá yên tâm.

Bạn vốn có tinh thần lạc quan, sức sống dồi dào nhưng bản tính lại tự tin quá đáng. Chuyện tiền nong thì độc đoán chuyên quyền, tính cố chấp mạnh nên không vừa lòng mọi người. Dù bản thân biết cách kiếm tiền nhưng không biết giữ tiền, gây hao tài tốn của.

Tử vi ngày 7/3 về công việc: Tuổi Tỵ

Tỵ được cát tinh nâng đỡ, quý nhân mang tới vận trình vô cùng suôn sẻ, thuận lợi giúp con giáp này vượt qua nhiều trở ngại trong ngày. Bản mệnh là người thông minh lanh lợi nên dù có vị dồn vào tình huống khó xử thì vẫn có thể vượt qua dễ dàng, thậm chí còn đạt được thành quả đáng nể.

Tuổi Tỵ trở thành niềm tự hào của gia đình và người thân. Song con giáp này cũng không vì công việc bận rộn mà quên quan tâm chăm sóc tới mọi người. Cuối ngày hãy dành thời gian ở bên những người mình yêu thương, lắng nghe và tâm sự những điều bản thân thấy trăn trở.

Tử vi ngày mới 7/3 về công việc: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 7/3/2021: Tuổi nào được thần tài gõ cửa ngày cuối tuần?

Về phương diện công việc người tuổi Ngọ biết rõ mình đang làm gì và không ngại đối diện với thử thách bất ngờ nào có thể đến. Con giáp này giải quyết vấn đề một cách bình tĩnh bằng kiến thức và kinh nghiệm tích lũy bấy lâu nay của mình, biến nguy cơ thành cơ hội đạt được thành công khiến mọi người không ngừng trầm trồ và ngưỡng mộ.

Tử vi ngày 7/3 về công việc: Tuổi Mùi

Xem tử vi ngày 12 con giáp thấy rằng vận khí tự hình đem đến một ngày đầy ức chế trong công việc. Tự hình này là tự mình hành hạ mình. Dù gặp khó khăn nhưng bạn không hỏi ai, cũng không chịu chia sẻ với ai. Có nhiều ý tưởng và suy nghĩ muốn nói nhưng đứng trước lãnh đạo lại không cất lên lời.

Với tư duy hơn người lại có sự cảnh giác cao nên về sự thay đổi của thị trường tài chính bạn tương đối nhạy cảm. Người này có thể thể hiện tốt hơn nữa khả năng quan sát cũng như tính cách chi tiết, cẩn thận để mặt tài chính, giấy tờ tiền nong rõ ràng, minh bạch.

Tử vi ngày 7/3 về công việc: Tuổi Thân

Thân cẩn thận trọng trước những chiêu trò, mưu kế tiểu nhân gây ra mà đánh mất tiền bạc. Bình thường con giáp này rất tỉnh táo trong vấn đề tài chính nhưng hôm nay có thể quyết định sai lầm. Kẻ xấu dùng lời lẽ ngon ngọt để bản mệnh tin theo lời xúi giục đến mù quáng.

Nếu con giáp này chỉ nhìn vào cái lợi trước mắt, ham tiền là dễ dàng sập bẫy của những kẻ gian xảo này. Về phương diện sức khỏe không được ổn định, môi trường ngày càng ô nhiễm vì vậy bản mệnh cần phải biết cách tự bảo vệ cho mình, luôn đeo khẩu trang khi đi ra ngoài.

Chiêm tinh ngày mới 7/3 về công việc: Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu nên thận trọng hơn trong vận trình sự nghiệp của mình. Do cục diện Tuất Sửu tương hình nên con giáp này có thể tự gây ra phiền phức ảnh hưởng đến bản thân mà không hề hay biết. Môi trường công sở vốn nhiều thị phi, cạm bẫy nếu không cảnh giác và tỉnh táo là có thể dễ dàng sa ngã. Tốt hơn hết nên tập trung vào công việc, không nên tham gia vào chuyện bao đồng.

Bên cạnh đó, con giáp này cũng cần phải chú ý hơn trong chuyện chi tiêu, khả năng quản lý tài chính của bản mệnh chưa được tốt cho lắm, có thể vì một vài phút bốc đồng mà đưa ra những quyết định không chính xác khiến công sức gây dựng đổ sông đổ bể, vung tay quá trán vào những món đồ không cần thiết, hối hận cũng đã muộn màng.

Chiêm tinh ngày 7/3 về công việc: Tuổi Tuất

Vận sự nghiệp mông lung, không mục đích. Bạn dường như không biết phải làm việc gì trong hôm nay. Bản tính bán tính bán nghi, nửa vờ nửa tin; xa lánh đồng nghiệp. Đồng nghiệp đang giúp mình lại nghĩ họ hại mình. Làm việc vất vả, tự mình mày mò trong khó khăn.

Vận trình tài lộc chững lại. Tử vi nhắc nhở con giáp này nên xây dựng kế hoạch chi tiêu khoa học để bảo vệ tài chính ổn định. Điềm báo thất thoát có thể trở thành hiện thực bất cứ lúc nào.

Chiêm tinh ngày 7/3/2021 về công việc: Tuổi Hợi

Hợi sẽ phải đau đầu tìm cách cải thiện tình hình tài chính đang có dấu hiệu sa sút của mình. Bản mệnh thoải mái ăn tiêu để rồi bỗng nhận ra tiền trong túi đã cạn kiệt lúc nào không hay. Mọi thứ diễn ra quá nhanh khiến con giáp này chẳng xoay sở kịp để giảm bớt thiệt hại.

Song con giáp này cần phải tập trung nếu không rất dễ mắc sai sót, kẻ tiểu nhân có cơ hội lợi dụng. Làm việc gì cũng nên nghĩ đến lợi ích về sau, đừng đi đường tắt mà khiến cho con đường sau này ngày càng thêm khó khăn, chẳng những không được lợi mà còn mang lại những mối nguy hại bất ngờ.

*Thông tin về tử vi, chiêm tinh ngày 7/3 về công việc của 12 con giáp chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Top con giáp may mắn nhất 2 ngày cuối tuần (6-7/3): Tiền bạc đầy túi tình đầy tim Top con giáp may mắn nhất 2 ngày cuối tuần (6-7/3): Tiền bạc đầy túi tình đầy tim
Thời tiết ngày mai 5/3: Bắc Bộ rét về đêm, Trung Bộ hửng nắng Thời tiết ngày mai 5/3: Bắc Bộ rét về đêm, Trung Bộ hửng nắng
12 con giáp làm gì để gặp nhiều may mắn, gia tăng tiền tài trong năm 2021? 12 con giáp làm gì để gặp nhiều may mắn, gia tăng tiền tài trong năm 2021?
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 7/3: Con giáp nào tìm thấy tình yêu trước thềm 8/3?

Tử vi hôm nay 7/3: Con giáp nào tìm thấy tình yêu trước thềm 8/3?

Tử vi hôm nay 7/3: Đường tình duyên vượng sắc, con giáp này không khó để tìm được cho mình một nửa yêu thương. Tình yêu đến một cách tự nhiên, đừng tự trói buộc mình bởi những tiêu chuẩn xa rời thực tế.

Các tin bài khác

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Tuất: Có những bước tiến vững vàng

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Tuất: Có những bước tiến vững vàng

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Tuất có những bước tiến bền vững trong thời điểm này. Có thể bạn sẽ không phát tài nhanh hoặc giàu lên nhanh chóng, song bạn vẫn kiếm được một khoản dư dả, ổn định
Tử vi tháng 5/2024 tuổi Dậu: May mắn cận kề gặt hái thành công

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Dậu: May mắn cận kề gặt hái thành công

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Dậu sự nghiệp của người tuổi Dậu đang tiến triển khá tốt. Con giáp này nhờ có sự tương trợ từ quý nhân Tam Hợp nên thành tựu gặt hái được không phải nhỏ.
Tử vi tháng 5/2024 tuổi Thân: Hung cát đan xen

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Thân: Hung cát đan xen

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Thân hung cát đan xen, trong rủi có may, trong may có rủi. Tài chính có lúc thấy tiền vào ào ào những không giữ nổi trong túi.
Tử vi tháng 5/2024 tuổi Ngọ: Tốt xấu đan xen, tiền tài tăng tiến

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Ngọ: Tốt xấu đan xen, tiền tài tăng tiến

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Ngọ có tốt có xấu, trong cái tốt vẫn tiềm tàng nguy cơ, vì vậy mà bạn làm gì cũng phải nhìn trước ngó sau.

Đọc nhiều

Lợi nhuận thuần từ kinh doanh bảo hiểm sụt giảm, Manulife, Prudential, Dai-ichi Life và Cathay Life vẫn lãi nghìn tỷ nhờ đâu?

Lợi nhuận thuần từ kinh doanh bảo hiểm sụt giảm, Manulife, Prudential, Dai-ichi Life và Cathay Life vẫn lãi nghìn tỷ nhờ đâu?

Trong bối cảnh lãi thuần từ hoạt động kinh doanh bảo hiểm sụt giảm đáng kể, các “ông lớn” bảo hiểm nhân thọ vẫn duy trì được lợi nhuận hàng nghìn tỷ đồng nhờ doanh ...
Doanh nghiệp Việt Nam – Mông Cổ trao đổi cơ hội hợp tác

Doanh nghiệp Việt Nam – Mông Cổ trao đổi cơ hội hợp tác

Ngày 24/4/2024, tại Thủ đô Ulaanbaatar, Đại sứ quán Việt Nam tại Mông Cổ và Phòng Thương mại và Công nghiệp Quốc gia Mông Cổ (MNCCI) đã phối hợp tổ chức cuộc gặp gỡ doanh ...
Ngày hội giao lưu sinh viên quốc tế

Ngày hội giao lưu sinh viên quốc tế

Sinh viên, lưu học sinh đến từ 9 quốc gia, gồm: Lào, Thái Lan, Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản, Mexico, Liên bang Nga, Campuchia và Ai Cập vừa cùng hơn 1.000 sinh viên Trường ...
Đề xuất thành lập Trung tâm văn hóa Việt Nam tại Hàn Quốc

Đề xuất thành lập Trung tâm văn hóa Việt Nam tại Hàn Quốc

Đây là kiến nghị của ông Lý Xương Căn, Đại sứ Du lịch Việt Nam tại Hàn Quốc tại cuộc gặp Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hồ An Phong vào ...
Việt Nam lên tiếng việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Việt Nam lên tiếng việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Tại họp báo thường kỳ Bộ Ngoại giao chiều ngày 25/4, Người phát ngôn Phạm Thu Hằng nhấn mạnh, Việt Nam yêu cầu Trung Quốc tôn trọng chủ quyền của Việt Nam đối với quần đảo Hoàng Sa và chủ quyền, quyền chủ quyền và quyền tài phán đối với các vùng biển của Việt Nam.
Tuần tra liên hợp trên vùng biển lân cận đường phân định Vịnh Bắc Bộ

Tuần tra liên hợp trên vùng biển lân cận đường phân định Vịnh Bắc Bộ

Chuyến tuần tra liên hợp giữa Cảnh sát biển Việt Nam và Cảnh sát biển Trung Quốc lần này trải dài trên phạm vi 13 điểm, từ Đông Bắc đảo Cồn Cỏ 48 hải lý đến Đông Nam đảo Trần 14 hải lý.
Cây xanh của tỉnh Bình Định đến với Trường Sa

Cây xanh của tỉnh Bình Định đến với Trường Sa

Ngày 25/4, tại Xã Cát Hạnh (Huyện Phù Cát, Tỉnh Bình Định), Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân đã tiếp nhận 15.000 cây dừa giống, 300Kg thuốc Patox 4GR do UBND tỉnh Bình Định hỗ trợ cho Chương trình “Xanh hoá Trường Sa”.
Xin chờ trong giây lát...
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Phiên bản di động