Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
16:28 | 04/04/2021 GMT+7

Tử vi hôm nay 5/4/2021: Đầu tuần con giáp nào may mắn, phát tài phát lộc?

aa
Tử vi hôm nay 5/4/2021: Vận đen được hóa giải, vận may bay tới, tài vận dồi dào, cơ hội phát tài liên tiếp kéo đến, bản mệnh không còn phải đau đầu vì cơm áo gạo tiền mà có thể toàn tâm toàn ý để phát triển sự nghiệp ngày một rực rỡ hơn nữa.
Tử vi hôm nay 3/4: Con giáp độc thân nào có tin vui trong hôm nay?
Tử vi hôm nay 3/4/2021: Con giáp nào được tài lộc gõ cửa, mọi điều thuận lợi?

Tử vi hôm nay 5/4/2021 về công việc: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 5/4/2021: Đầu tuần con giáp nào may mắn, phát tài phát lộc?

Tử vi báo hiệu hôm nay sẽ là một ngày tương đối khả quan của người tuổi Tý, nhất là về phương diện sự nghiệp. Nhờ vào bản lĩnh của mình cộng thêm quý nhân giúp sức nên tuổi Tý dễ dàng nắm bắt cơ hội tốt.

Đường tài lộc của bản mệnh thăng tiến nhanh, với lợi thế đó bạn hoàn toàn có thể đa dạng nguồn thu chứ không nên bó hẹp trong một công việc chính. Song điều quan trọng nhất lại là việc quản lý tài chính, chi tiêu hợp lý đề phòng sự cố bất trắc xảy ra làm hao tổn số tiền bạn tích lũy được.

Những người tuổi Tý có định hướng mới trong công việc, nhận được sự giúp đỡ nên phần nào hoàn thành kế hoạch. Thời điểm này khá thuận lợi để bạn triển khai đẩy mạnh dự định, bạn sẽ nhận được sự giúp đỡ của đồng nghiệp và cấp trên.

Bên cạnh đó, con giáp này có tài ngoại giao, hòa nhập với môi trường nhanh chóng nên có thể thích nghi với mọi điều kiện hoàn cảnh. Ngay cả những trường hợp bất ngờ bạn cũng không hề nao núng mà luôn tự tin gặt hái kết quả, tài lộc nhờ vậy mà kéo tới, thu nhập tốt hơn.

Chiêm tinh ngày 5/4 về công việc: Tuổi Sửu

Đường công danh của người tuổi Sửu dường như được trải hoa hồng. Chuyện làm ăn đầy thuận lợi, mọi cơ hội đầu tư tốt bạn đều nắm bắt kịp thời và dành về cho mình một khoản lợi nhuận kha khá. Bạn vốn dĩ là người chịu khó, tỉ mỉ nên sự nghiệp thường được bạn đặt rõ mục tiêu, chính vì thế con đường công danh phát triển không ngừng.

Tuần mới này, người tuổi Sửu có được vật chất và của cải dồi dào nhờ sự chăm chỉ hợp tác với nhiều bên và được cấp trên tin tưởng. Chỉ cần không ngừng nhìn về phía trước, bạn sẽ hái được quả ngọt, điều đó hoàn toàn xứng đáng với công sức mà bạn đã bỏ ra.

Chiêm tinh ngày 5/4 về công việc: Tuổi Dần

Tử vi ngày mới của tuổi Dần dự báo hôm nay bạn có thể lâm vào tình huống khó xử khi người gần gũi, thân cận với bạn lại cố tình gây hại cho bạn. Điều này có thể mang đến cảm giác buồn bã, cô độc, không ai thấy hiểu, nhưng nếu có thể hãy viết những tâm sự ra một tờ giấy rồi xé đi, bạn sẽ thấy lòng nhẹ nhàng hơn.

Trong công việc tuổi Dần sẽ phải đối mặt với chuyện tranh tài, đoạt lợi, xung khắc giữa các mối quan hệ… nếu không thì có thể là mất tiền, mất đồ… những chuyện không vui chẳng ai mong đợi cả. Bản mệnh cần cố gắng kiểm soát tình huống, việc lớn xem như việc nhỏ, việc nhỏ coi như không có sẽ đỡ căng thẳng hơn.

Tam hợp cục che chở giúp chuyện làm ăn kinh doanh của con giáp này diễn ra thuận lợi hơn. Các công việc còn tồn đọng trước đó lần lượt được giải quyết, mối quan hệ với đối tác khá tốt đẹp. Dù công việc bận rộn nhưng những gì bạn nhận được là hoàn toàn xứng đáng.

Chiêm tinh ngày mới 5/4 về công việc: Tuổi Mão

Tuổi Mão tốt bụng, hiền lành, có khả năng và kiên trì trong công việc, nên hay được mọi người yêu mến giúp đỡ. Trong tuần cuối của tháng 3 dương lịch này, bản mệnh sẽ gặp được quý nhân phù trợ, nhờ vậy gặt hái không ít thành công trong sự nghiệp.

Nếu là doanh nhân, bạn cũng có thể nhận được sự hỗ trợ lớn về tài chính, làm việc gì cũng vô cùng suôn sẻ.

Tuổi Mão cũng là một trong những con giáp thông minh, có năng lực, có tầm nhìn xa. Vận trình tài lộc trong tuần này được dự báo rất tốt, được quý nhân giúp đỡ trong sự nghiệp, có cơ hội thăng chức. Đồng thời, nhờ có tầm nhìn, con giáp này được cấp trên tin tưởng, đánh giá cao. Hãy chăm chỉ, tài năng của bạn sẽ còn phát triển xa hơn nữa.

Tử vi ngày mới 5/4 về công việc: Tuổi Thìn

Những con giáp tuổi Thìn là người thông minh, nhanh nhẹn, làm việc gì cũng quyết tâm đến cùng, không bỏ cuộc giữa chừng nên thường có được thành công.

Trong thời gian tới, tử vi dự báo Thìn sẽ được hóa giải vận đen, vận may bay tới, tài vận dồi dào, cơ hội phát tài liên tiếp kéo đến, bản mệnh không còn phải đau đầu vì cơm áo gạo tiền mà có thể toàn tâm toàn ý để phát triển sự nghiệp ngày một rực rỡ hơn nữa.

Cát tinh xuất hiện trong cung mệnh, gặp hung hóa cát, tài vận vượng phát, thu nhập tăng cao, sự nghiệp thăng tiến.

Tử vi ngày 5/4 về công việc: Tuổi Tỵ

Hôm nay người tuổi Tỵ phải chịu khá nhiều vận hạn, công việc của bạn trì trệ, gặp vô số vướng mắc. Có những việc tưởng đã đạt được kết quả viên mãn thế nhưng phút cuối lại đổ vỡ tan hoang. Thìn phải chịu rất nhiều áp lực công việc, họ bị đồng nghiệp đùn đẩy những việc khó nhằn, cực khổ. Thế nhưng, khi mọi chuyện tốt đẹp cũng chính những đồng nghiệp xấu tính ấy lại đứng ra tranh công đoạt lợi, nhận công về mình trước cấp trên mà gạt phăng bạn khỏi những cống hiến ấy.

Tỵ đen đủi khi công việc kinh doanh xuống dốc trầm trọng. Bạn cảm thấy chán nản vì đã đặt niềm tin quá nhiều ở người bạn thân của mình. Hùn vốn kinh doanh nhưng kết quả nhận được lại là thua lỗ mà bạn thì chưa tìm ra được vấn đề nằm ở đâu. Với những người nếu đang có ý định kinh doanh, làm ăn, bản mệnh đừng vội triển khai mà hãy dành thời gian chuẩn bị chu đáo hơn. Đừng “làm liều” thách thức số phận kẻo tiền mất tật mang, rước thêm phiền toái, xui rủi vào người.

Tử vi ngày mới 5/4 về công việc: Tuổi Ngọ

Xem tử vi hôm nay của tuổi Ngọ có nhiều chuyện không như ý, đòi hỏi bản mệnh phải hết sức thận trọng. Các mối quan hệ xã giao dễ xảy ra tranh cãi, đấu khẩu, thậm chí còn nóng nảy dẫn tới xô xát đánh nhau gây tổn hại cho sức khỏe, phiền phức nhất là dính líu tới pháp luật.

Kiến nghị tuổi Ngọ học cách nhẫn nhịn, bao dung, khống chế tâm tình đừng tranh chấp hơn thiệt với người khác. Bởi khi sự cố xảy ra thì người thua thiệt đầu tiên chính là bạn chứ không phải ai khác. Uy tín và sự nghiệp bị ảnh hưởng cực lớn, khó mà thu hồi lại được.

Sự nghiệp biến động, tài lộc hư hao không ít, các khoản chi vô tội vạ sẽ làm cho bạn rỗng túi nhanh chóng. Bản mệnh cần tập trung vào công việc, ổn định thu nhập bằng cách tìm tới sự hướng dẫn và giúp đỡ của những người đi trước, có kinh nghiệm nhiều hơn.

Tử vi ngày 5/4 về công việc: Tuổi Mùi

Tử vi hôm nay 5/4/2021: Đầu tuần con giáp nào may mắn, phát tài phát lộc?

Tuổi Mùi càng lười biếng bao nhiêu thì bạn sẽ càng gặp rắc rối trong công việc bấy nhiêu. Đây là lúc bạn cần chỉnh đốn lại thái độ làm việc và sống có quy củ hơn. Bản mệnh cần nâng cao tiêu chuẩn và mục tiêu nghề nghiệp của mình để không thụt lùi lại phía sau so với mọi người xung quanh. Đây là thời điểm con giáp này phải gấp rút hoàn thành những kế hoạch dang dở và lên kế hoạch cho những bước tiến dài trong năm sau. Đừng lười biếng nữa!

Tử vi ngày 5/4 về công việc: Tuổi Thân

Vận trình công danh của tuổi Thân vừa hài hòa lại may mắn, duy trì trạng thái cân bằng. Song vẫn còn nhiều điều chưa thể giải quyết khiến bạn cảm thấy mệt mỏi, nhưng ít nhất bạn cũng tìm được hướng đi tươi sáng, mới mẻ.

Tài lộc khởi sắc, tiền bạc không mấy dư dôi nhưng thoát khỏi cảnh nợ nần cũng là điểm quá tốt trong thời gian này. Thực ra nợ nần chưa hết nhưng còn ít thôi, chỉ cần bản mệnh tiếp tục làm việc chăm chỉ, cố gắng như hiện nay thì chẳng mấy chốc sẽ dư ra thôi, đừng quá lo lắng.

Trong công việc cần đề phòng sự gièm pha của đối thủ, đừng sơ hở để người khác bắt được điểm yếu của bạn. Hòa nhã với người ngay chứ không tử tế với kẻ gian, tránh càng xa càng tốt với những người có ý định chơi xấu bạn.

Chiêm tinh ngày mới 5/4 về công việc: Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu là người không thích thể hiện quá nhiều ra bên ngoài, luôn âm thầm phấn đấu, nỗ lực nên thường gây bất ngờ cho mọi người khi đạt được sự thành công vang dội.

Thời gian nửa đầu năm 2021, mọi khúc mắc trước đây trong cuộc sống cũng như công việc của con giáp này đều được giải quyết ổn thỏa, nợ nần được trả hết. Người tuổi Hợi có thể yên tâm mở rộng sự nghiệp, tăng thêm nguồn thu để cuộc sống ngày một sung túc, đầy đủ.

Con đường xây dựng sự nghiệp của người tuổi Hợi có khá nhiều vận may, tài lộc. Mỗi lúc khó khăn, con giáp này đều có quý nhân ra tay giúp đỡ, tháo gỡ mọi rắc rối. Rất nhiều cơ hội tốt đang đợi tuổi Hợi ở phía trước, đặc biệt tài trong tháng tới nhờ nhận được sự ưu ái, che chở của Thần Tài.

Vận trình hanh thông, may mắn mà con giáp này có được trong thời gian tới đủ để họ dễ dàng kiếm tiền nhanh chóng hơn hẳn những con giáp khác.

Nói chung tài vận của Hợi ở thời điểm này cực kỳ thịnh vượng, hoạnh tài đại phát, có thể thành đại gia trong chớp mắt, cuộc sống sung túc đủ đầy hiếm ai bằng.

Chiêm tinh ngày 5/4 về công việc: Tuổi Tuất

Tuất là những người phản ứng nhanh nhạy nhất, người tuổi Tuất cũng là người đặc biệt thông minh khiến bạn bè ngưỡng mộ. Khi cơ hội chưa đến, bạn biết tự tạo cơ hội cho mình, khả năng cá nhân là cực kỳ lớn.

Thời gian qua, bạn đã nỗ lực rất nhiều, để có được cuộc sống tốt hơn nữa bạn không dựa dẫm vào ai khác mà dựa trên sức lực của chính bản thân mình.

thời cơ đã đến, người tuổi Tuất làm việc gì cũng suôn sẻ, thần may mắn đồng hành với bạn, phú quý “bao vây” bạn

Chiêm tinh ngày 5/4/2021 về công việc: Tuổi Hợi

Đối với những người tuổi Hợi, hôm nay bạn sẽ thành công bứt phá trong sự nghiệp. Công việc của người tuổi Hợi không cần phải lo nghĩ nhiều. Ngược lại, nhờ có “quý nhân” tương trợ nên con giáp này có được thành công lớn. Nhất là khi đầu tư kinh doanh, người tuổi Hợi rất giỏi trong việc tìm kiếm khách hàng cho mình. Nhờ đó sẽ nhanh chóng lấy lại vị thế, của cải sau một năm khó khăn, thất bát.

*Thông tin về tử vi, chiêm tinh ngày 5/4 về công việc của 12 con giáp chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 1/4/2021: Những con giáp nào có ví tiền dày cộm trong ngày đầu tháng? Tử vi hôm nay 1/4/2021: Những con giáp nào có ví tiền dày cộm trong ngày đầu tháng?
Tử vi hôm nay 31/3/2021: Con giáp nào kiếm tiền đỉnh nhất ngày cuối tháng? Tử vi hôm nay 31/3/2021: Con giáp nào kiếm tiền đỉnh nhất ngày cuối tháng?
Tử vi hôm nay 31/3: Con giáp nào đào hoa kém sắc, mâu thuẫn triền miên? Tử vi hôm nay 31/3: Con giáp nào đào hoa kém sắc, mâu thuẫn triền miên?
Thanh Phương (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 5/4: Con giáp nào tình duyên gặp trắc trở trong hôm nay?

Tử vi hôm nay 5/4: Con giáp nào tình duyên gặp trắc trở trong hôm nay?

Tử vi hôm nay 5/4: Nói đến tình duyên của con giáp này thì có nhiều điểm thăng trầm, những người đã có đôi có cặp mâu thuẫn trong quan hệ gia đình sẽ nảy sinh khá nhiều.

Các tin bài khác

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/4/2024: Xử Nữ tìm thấy cơ hội đầu tư

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/4/2024: Xử Nữ tìm thấy cơ hội đầu tư

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/4/2024 Xử Nữ sẽ có thể tìm thấy một vài cơ hội đầu tư khá phù hợp. Nếu muốn làm ăn lớn, bạn thử rủ một vài người bạn đáng tin cậy xung quanh mình cùng góp vốn.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 28/4/2024: Cự Giải mức độ nhạy cảm lên cao

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 28/4/2024: Cự Giải mức độ nhạy cảm lên cao

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 28/4/2024 mức độ nhạy cảm của Cự Giải tăng cao, có một số điều bạn biết rõ dù ai đó không nói ra. Tuy nhiên, việc gì giữ bí mật được thì nên giữ
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 27/4/2024: Bọ cạp tài lộc dồi dào

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 27/4/2024: Bọ cạp tài lộc dồi dào

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 27/4/2024 đường tài lộc của Bọ Cạp vô cùng dồi dào, bạn có thể chi tiêu một cách thoải mái, rủng rỉnh mà không phải lo lắng gì quá nhiều.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/4/2024 Kim Ngưu đón nhận vận may bất ngờ

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/4/2024 Kim Ngưu đón nhận vận may bất ngờ

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/4/2024 Kim Ngưu đón nhận nhiều tin vui, vận may bất ngờ. Bạn có thể nhận được món quà hay lời mời tụ tập ăn uống nào đó.

Đọc nhiều

Loạt lãnh đạo PGBank từ nhiệm trước thềm ĐHĐCĐ

Loạt lãnh đạo PGBank từ nhiệm trước thềm ĐHĐCĐ

Loạt nhân sự cấp cao của PGBank vừa nộp đơn xin từ nhiệm trước thềm ĐHĐCĐ thường niên 2024 được tổ chức vào ngày 20/4 tới đây tại Ninh Bình.
Hungary trao Huân chương Chữ thập Vàng cho dịch giả Vũ Ngọc Cân

Hungary trao Huân chương Chữ thập Vàng cho dịch giả Vũ Ngọc Cân

Ngày 17/4, tại Hà Nội đã diễn ra lễ trao Huân chương Chữ thập Vàng của Nhà nước Hungary cho PGS. TS Vũ Ngọc Cân, người dịch thành công nhiều tác phẩm văn học nổi ...
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm văn hóa các dân tộc Việt Nam

Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm văn hóa các dân tộc Việt Nam

Ngày 16/4, trường Hữu Nghị 80 đã tổ chức chương trình ngoại khóa tham quan và trải nghiệm tại Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam cho khối lưu học sinh, nhằm giúp các ...
Hỗ trợ doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ tham gia chuỗi cung ứng

Hỗ trợ doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ tham gia chuỗi cung ứng

Hiện nay tại Việt Nam, hơn 20% chủ sở hữu doanh nghiệp vừa và nhỏ là phụ nữ; 51% doanh nghiệp Việt Nam có phụ nữ trong cơ cấu chủ sở hữu, cao hơn so ...
Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Vừa qua, hội nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam phối hợp với trung tâm văn hóa Việt Nam tại Lào tổ chức triển lãm giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật về đề tài biển đảo với tên gọi “Tổ quốc bên bờ sóng”.
Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Thực hiện chỉ đạo của Bộ Tư lệnh Quân chủng Hải quân, ngày 18/4, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã tổ chức cấp nước ngọt miễn phí cho người dân vùng hạn hán trên địa bàn tỉnh Cà Mau.
Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Sáng 16/4, Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân phối hợp với Thị ủy Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa tổ chức Hội nghị tuyên truyền biển, đảo cho hơn 500 đồng chí là cán bộ chủ chốt Thị ủy, các đồng chí nguyên lãnh đạo thị xã qua các thời kỳ và cán bộ các xã, phường.
Xin chờ trong giây lát...
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Màn đẩy gậy kịch tích của Khách Tây với chàng trai H'Mông
Phiên bản di động