Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
08:15 | 05/10/2023 GMT+7

Tử vi hôm nay 5/10/2023 12 con giáp: Tý tình yêu thăng hoa, Sửu vận trình xuống dốc

aa
Tử vi hôm nay 5/10/2023 dự báo sẽ là một ngày đầy trắc trở với Sửu. Nếu vẫn lười biếng và không chịu thay đổi thì tình trạng này càng nặng nề hơn.
Tử vi tuần mới 12 con giáp (2/10-8/10/2023): Mão thăng tiến vùn vụt Tử vi tuần mới 12 con giáp (2/10-8/10/2023): Mão thăng tiến vùn vụt
Cách giúp 12 con giáp đổi vận trong tháng 10/2023: Dữ hóa lành chỉ với những điều đơn giản Cách giúp 12 con giáp đổi vận trong tháng 10/2023: Dữ hóa lành chỉ với những điều đơn giản

Tử vi hôm nay 5/10/2023 12 con giáp: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 5/10/2023 12 con giáp: Tý tình yêu thăng hoa, Sửu vận trình xuống dốc
Tử vi hôm nay 5/10/2023 12 con giáp: Tý tình yêu thăng hoa, Sửu vận trình xuống dốc

Nhờ có Tam hợp người tuổi Tý sớm nên duyên với một người mà bạn thầm thương trộm nhớ. Các cặp đôi tìm được tiếng nói chung nên khá tâm đầu ý hợp, khi hai người đồng lòng thì việc gì cũng hanh thông.

Hôm nay Chính Quan hỗ trợ để tuổi Tý tha hồ thể hiện được năng lực của bản thân. Bạn sẽ nhận được những tràng pháo tay và những lời tán dương từ đồng nghiệp và những người xung quanh. Tuy nhiên, đừng vì thế mà cho rằng mình có thể một tay cáng đáng mọi chuyện và trở nên kiêu ngạo.

Ngũ hành tương sinh tạo điều kiện thuận lợi cho khía cạnh tài chính của bản mệnh, bạn có thể tránh một số rủi ro, hạn chế việc thất thoát tiền bạc. Những ai đang làm ăn cũng tìm được những mối hàng tốt, buôn bán có lời.

Tử vi hôm nay 5/10/2023 12 con giáp: Tuổi Sửu

Thương Quan xuất hiện hôm nay để nhắc nhở tuổi Sửu đừng để cảm xúc dẫn dắt bạn quá mức. Bạn cần chú ý đừng quá chìm đắm vào thế giới riêng mà trở nên quá lười biếng và quên mất rằng bản thân cũng có những công việc cần phải xử lý, những mục tiêu cuộc đời cần phải vươn tới, và cả những bước tiến sự nghiệp.

Người tuổi Sửu với sự ảnh hưởng của Tương Phá nên bạn dễ phạm sai lầm nhỏ. Do đó, nên để ý quan sát một chút, nếu cần thì dừng lại sửa sai để hạn chế nguy cơ nó biến thành sai lầm lớn.

Thời gian này để hồi phục sức khỏe bạn nên hạn chế việc tương tác. Hãy thúc đẩy nguồn năng lượng về sự chữa lành và giải phóng bạn khỏi những suy nghĩ hoặc mối quan hệ tiêu cực.

Tử vi hôm nay 5/10/2023 12 con giáp: Tuổi Dần

Dưới sự ảnh hưởng của Tương xung nên con giáp tuổi Dần càng thích bày tỏ quan điểm cá nhân càng dễ gây xung đột với mọi người. Bản mệnh cũng khá nóng nảy, thích tranh cãi để bảo vệ quan điểm cá nhân.

Người tuổi Dần hứa hẹn sẽ nhận được một số lời đề nghị bất ngờ giúp sự nghiệp của bạn phát triển lên một tầm cao mới trong ngày có Thiên Ấn giúp sức. Tuy nhiên, bạn sẽ phải cân nhắc kỹ lưỡng về những khía cạnh cần ưu tiên trong cuộc sống trước khi đón lấy cơ hội đáng mơ ước này.

Bạn có thể gặp vài rắc rối liên quan tới việc ăn uống hoặc sức khỏe, do đó, hãy thận trọng trong việc sinh hoạt hàng ngày và chăm sóc cơ thể. Phải đảm bảo sức khỏe trước khi nghĩ tới việc ký kết một hợp đồng, giao kèo nào đó.

Tử vi hôm nay 5/10/2023 12 con giáp: Tuổi Mão

Chính Ấn giúp tuổi Mão có thể tiến xa hơn trong công việc hiện tại. Nếu bạn đủ quyết tâm và mục tiêu đủ lớn sẽ có người giúp sức để bạn tiến lên một tầm cao mới trong thời gian tới.

Lúc này bạn nên sống thật với cảm xúc của mình, đừng để cơ hội tình cảm qua đi và cũng đừng vì muốn tốt cho người ta mà trốn tránh, che giấu những suy tư trong lòng. Để một mối quan hệ lành mạnh, hai người vẫn phải được là chính mình.

Mộc - Kim xung khắc cho thấy những lời cảnh báo liên quan tới sức khỏe của bản mệnh thời gian này. Bạn nên quan tâm đúng mực, hôm nay bạn hãy nghỉ ngơi, tập thể thao và học thiền.

Tử vi hôm nay 5/10/2023 12 con giáp: Tuổi Thìn

Những chuyển biến trong mối quan hệ của tuổi Thìn với một nửa của mình rất tích cực. Nhất là dưới sức ảnh hưởng của Tam hợp nên bạn có được sự nâng đỡ, che chở từ một nửa của mình. Đối phương còn nói lời động viên, khuyến khích cho tinh thần của bạn.

Từ công việc cho tới chuyện học hành không có quá nhiều khúc mắc hay vấn đề đáng lo âu khi tuổi Dần có Thực Thần che chở. Điều này giúp bạn có được những phút giây rảnh rỗi, nhàn nhã và có nhiều thời gian để ở bên chăm sóc những người bạn yêu mến.

Thổ - Kim tương sinh tốt cho khía cạnh tài chính của bản mệnh trong thời điểm này. Nguồn thu - chi cân đối và bạn không bị cuốn theo thói mua sắm vô độ, thiếu kiểm soát.

Tử vi hôm nay 5/10/2023 12 con giáp: Tuổi Tỵ

Lục hợp che chở sẽ giúp tuổi Tị có thể tự tin vượt ra khỏi những khó khăn, rào cản ở hiện tại. Thực ra bạn được mọi người xung quanh hỗ trợ rất nhiều, họ bổ sung cho những chỗ mà bản mệnh còn thiếu và còn yếu.

Ảnh hưởng của Tỷ Kiên nên tuổi Tị có vẻ rối trí, mất tập trung, không đủ bình tĩnh khi đối mặt với những thay đổi bất thường trong ngày hôm nay. Hãy cho mình một không gian riêng để được tỉnh táo trở lại, bạn có thể hít thở không khí trong lành ngoài trời trước khi quay lại công việc.

Hỏa - Kim xung khắc cho thấy sức khỏe của bạn đang có vấn đề, không nên làm việc quá sức. Ai cũng phải làm việc cật lực để đạt được điều mình muốn nhưng cách bạn đang tạo thêm áp lực lên cơ thể là không nên chút nào.

Tử vi hôm nay 5/10/2023 12 con giáp: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 5/10/2023 12 con giáp: Tý tình yêu thăng hoa, Sửu vận trình xuống dốc

Con giáp tuổi Ngọ có thể đối diện với một vài cuộc xung đột với tác động tiêu cực của Tỷ Kiên. Hãy cảnh giác và đừng khoan nhượng với những hành vi xấu.

Với hoàn cảnh thực tế, có thể bản mệnh muốn thay đổi lại một số vai trò. Chuyện này hết sức bình thường nên bạn đừng lo lắng nhiều. Thời gian và kinh nghiệm sống buộc chúng ta phải điều chỉnh để thích ứng.

Kim - Hỏa xung khắc cho thấy có sự chỉ trích, xem thường trong mối quan hệ tình cảm. Nếu bạn là người đang như thế thì nên điều chỉnh lại thái độ, đừng trịch thượng như thế, nếu không sẽ khó giữ được tình yêu lâu bền.

Tử vi hôm nay 5/10/2023 12 con giáp: Tuổi Mùi

Tác động của Thương Quan nên giữa con giáp tuổi Mùi và những người thân cận có thể xảy ra xung đột. Hãy cố gắng giữ vững lập trường của mình và lên tiếng một cách thẳng thắn nếu có ai đó không tôn trọng nhu cầu của bạn.

Có những lúc bạn không muốn tiếp xúc với bất cứ ai vì rất dễ có xung đột. Đây là thời gian lý tưởng để cuối ngày được xem phim, nghe nhạc hay nhâm nhi cà phê trong quán quen có thể giúp bạn giải quyết tình trạng này.

Thổ - Kim tương sinh mang tới điều kiện thuận lợi cho những ai đang tự kinh doanh, nhất là bán hàng online sẽ càng có nhiều đơn hàng hơn trước. Những người khác có thể nhận được những món quà nho nhỏ trong ngày này.

Tử vi hôm nay 5/10/2023 12 con giáp: Tuổi Thân

Tử vi hàng ngày 5/10/2023 của 12 con giáp, khi có Thiên Tài nâng đỡ, bạn sẽ vô cùng may mắn bởi bạn luôn biết tạo cơ hội, cũng như nắm lấy những cơ hội của mình. Khả năng tìm kiếm sự giúp đỡ, chia sẻ mục tiêu công việc để đạt tới thành công cũng là thế mạnh của bạn trong thời điểm này.

Nếu muốn lấy lại cân bằng, xả stress thì ngay lúc này bạn nên lập kế hoạch du lịch càng sớm càng tốt. Hãy đi đến một nơi thật xa và vui chơi xả láng trước khi quay trở về tiếp tục theo đuổi mục tiêu của mình.

Đừng ngạc nhiên nếu cảm thấy bản thân bị thúc giục tìm hiểu những kiến thức mới lạ, khó kiếm về vấn đề tâm linh. Bạn có thể tìm hiểu từng chút một bằng việc đi tìm câu trả lời cho những thắc mắc của mình.

Tử vi hôm nay 5/10/2023 12 con giáp: Tuổi Dậu

Tam hội xuất hiện vào lúc này cho thấy tuổi Dậu sẽ cần đến sự cộng tác từ những người khác, do vậy, dù tài giỏi đến mấy cũng đừng tỏ ra biết tuốt và gạt phăng ý kiến của các thành viên khác.

Tuổi Dậu có thể nắm lấy một cơ hội nào đó mà bạn tưởng chừng đã bỏ lỡ trong ngày hôm nay. Điều tuyệt vời là nhờ có Chính Tài mà bạn có cơ hội kiếm tiền từ đó. Nhiều người rủng rỉnh tiền bạc vì bạn rất biết cách tìm cách khai thác từ công việc phụ, việc làm thêm ngoài giờ.

Bản mệnh có chút lo lắng cho tình hình sức khỏe của bản thân và mọi người trong gia đình. Thời gian này nếu có bệnh nên tập trung chữa trị, không nên chủ quan một chút nào.

Tử vi hôm nay 5/10/2023 12 con giáp: Tuổi Tuất

Đây sẽ là khoảng thời gian tuyệt vời để bạn có thể mở rộng các mối quan hệ với sự hỗ trợ của Tam hội. Bạn sẽ có cơ hội tìm thấy những người bạn mới có chung chí hướng và sự tương đồng về khả năng sáng tạo.

Nhờ có sức mạnh của Thực Thần che chở mà cuộc sống của con giáp tuổi Tuất lúc này đã trở nên ổn định, chậm rãi và bớt sôi nổi, huyên náo hơn hẳn mọi khi. Thay vì lao vào thể hiện bản thân và hòa vào cộng đồng, bạn chỉ muốn dành cho bản thân những khoảng lặng thật thư thái.

Thổ - Kim tương sinh nâng đỡ cho bản mệnh thoát khỏi các vấn đề về tài chính. Gần cuối ngày, một khoản cho vay từ người thân thiết được trả cho bạn sẽ giúp vượt qua khó khăn.

Tử vi hôm nay 5/10/2023 12 con giáp: Tuổi Hợi

Tương hại nhắc nhở con giáp tuổi Hợi không nên nói nhiều, nên ngắn gọn, tập trung nếu không có kẻ sẽ dùng những gì bạn nói để chống lại bạn.

Khi xuất hiện Thiên Quan đòi hỏi tuổi Hợi hãy dũng cảm đối diện với vấn đề mà bạn đang gặp phải, vì nếu bạn trốn tránh, bạn chỉ khiến vấn đề trở nên tồi tệ hơn. Bên cạnh đó, đừng ngại tìm đến sự trợ giúp của những người xung quanh nhé.

Thủy - Kim tương sinh là cơ hội tốt để cải thiện đời sống tình cảm, làm mới lại cảm xúc của hai người. Bạn cùng người ấy đã có thể cùng đi chơi một chuyến, đây sẽ là chuyến đi tạo ra nhiều kỷ niệm trong hành trình của bạn.

*Thông tin Tử vi hôm nay 5/10/2023 12 con giáp mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (23-24/9/2023): Tý tài vận thăng tiến, Dần lao đao Tử vi cuối tuần 12 con giáp (23-24/9/2023): Tý tài vận thăng tiến, Dần lao đao
Những con giáp xui xẻo nhất tuần 25/9 - 1/10/2023: Mão – Tỵ vận tài lộc xuống dốc khó lường Những con giáp xui xẻo nhất tuần 25/9 - 1/10/2023: Mão – Tỵ vận tài lộc xuống dốc khó lường
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/5/2024: Dần đón nhận nhiều cơ hội phát triển

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/5/2024: Dần đón nhận nhiều cơ hội phát triển

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/5/2024 tuổi Dần đón nhiều cơ hội thuận lợi trong việc phát triển sự nghiệp. Ngay lúc này, bản mệnh cần phải nỗ lực và dành nhiều thời gian, tập trung cho công việc của mình. Thành công sẽ không bao giờ đến với người lười biếng.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/5/2024: Một ngày đầy trở ngại

Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/5/2024: Một ngày đầy trở ngại

Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/5/2024 dự báo sẽ là khoảng thời gian không mấy tươi sáng cảu cả 12 con giáp.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 3/5/2024: Ngọ Mùi cẩn thận vướng họa thị phi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 3/5/2024: Ngọ Mùi cẩn thận vướng họa thị phi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 3/5/2024 tuổi Mùi nên chú ý đến lời ăn tiếng nói để tránh họa thị phi. Ai cũng có lúc mắc sai sót, bản mệnh không nên lớn tiếng lên giọng chê bai, chỉ trích những sai sót nhất thời của người khác.

Các tin bài khác

Chuyên gia khuyến cáo những biện pháp phòng tránh nắng nóng 2024

Chuyên gia khuyến cáo những biện pháp phòng tránh nắng nóng 2024

Nắng nóng đặc biệt gay gắt gây ra nhiều vấn đề sức khỏe như say nắng, say nóng, đột quỵ do nóng… khiến cuộc sống của nhiều người dân đảo lộn. Cục Quản lý Môi trường y tế (Bộ Y tế) đã có hướng dẫn cách xử trí khi gặp vấn đề về sức khỏe do nắng nóng đồng thời lưu ý biện pháp phòng tránh những vấn đề này.
Quốc tế lao động 1/5: Miền Bắc có mưa rào và dông

Quốc tế lao động 1/5: Miền Bắc có mưa rào và dông

Đợt không khí lạnh yếu tràn về chấm dứt nắng nóng trên diện rộng ở Bắc Bộ, Thanh Hoá, Nghệ An, đồng thời gây mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/5/2024: Bọ Cạp nhận được khoản tiền bất ngờ

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/5/2024: Bọ Cạp nhận được khoản tiền bất ngờ

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/5/2024 khoản đầu tư trước đấy của bạn đem đến cho chòm sao này một khoản lợi nhuận tương đối lớn. Chòm sao này sẽ có thể dùng khoản tiền đó để tiếp tục đầu tư, để đem lại thành quả nhiều hơn nữa.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/5/2024: Nhân Mã tìm được cơ hội đầu tư

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/5/2024: Nhân Mã tìm được cơ hội đầu tư

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/5/2024 chòm sao này có thể tìm được một vài cơ hội đầu tư khá có triển vọng trong ngày hôm nay. Tương lai, bạn có thể thu về một khoản khá.

Đọc nhiều

Thành phố Hồ Chí Minh rực rỡ pháo hoa và trình diễn drone mừng đại lễ 30/4

Thành phố Hồ Chí Minh rực rỡ pháo hoa và trình diễn drone mừng đại lễ 30/4

Màn trình diễn pháo hoa tầm cao và trình diễn ánh sáng bằng máy bay không người lái (drone) là điểm nhấn của chương trình chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng miền ...
70 kiều bào thăm Trường Sa, nhà giàn DK-I nhân kỷ niệm 49 năm thống nhất Tổ quốc

70 kiều bào thăm Trường Sa, nhà giàn DK-I nhân kỷ niệm 49 năm thống nhất Tổ quốc

Nhân dịp kỷ niệm 49 năm thống nhất Tổ quốc (30/4/1975 – 30/4/2024) và giải phóng quần đảo Trường Sa (29/4/1975), 69 năm thành lập Hải quân nhân dân Việt Nam (7/5/1955), Ủy ban Nhà ...
Nhịp cầu hàn gắn vết thương chiến tranh

Nhịp cầu hàn gắn vết thương chiến tranh

49 năm sau ngày 30/4 lịch sử, với tinh thần "gác lại quá khứ, vượt qua khác biệt, phát huy tương đồng, hướng tới tương lai", Việt Nam và Mỹ đã và đang hợp tác ...
Vùng 5 Hải quân cấp nước ngọt cho người dân đảo Hòn Chuối

Vùng 5 Hải quân cấp nước ngọt cho người dân đảo Hòn Chuối

Những giọt nước nghĩa tình của cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân đã giúp người dân đảo Hòn Chuối vơi bớt khó khăn, ổn định cuộc sống trong những ngày hạn hán, nắng ...
Vùng 5 Hải quân cấp nước ngọt cho người dân đảo Hòn Chuối

Vùng 5 Hải quân cấp nước ngọt cho người dân đảo Hòn Chuối

Những giọt nước nghĩa tình của cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân đã giúp người dân đảo Hòn Chuối vơi bớt khó khăn, ổn định cuộc sống trong những ngày hạn hán, nắng nóng kéo dài.
Nghĩa tình quân dân trong ngày nắng hạn

Nghĩa tình quân dân trong ngày nắng hạn

Đến với huyện Trần Văn Thời, U Minh và Thới Bình của tỉnh Cà Mau những ngày cuối tháng 4/2024, nhiều kênh, rạch cạn khô, nhiều công trình giếng khoan cũng đã cạn kiệt, hoa màu héo khô, bà con thiếu cả nước ngọt để ăn, uống. Không khí cỗi cằn nơi đây đã trở nên xốn xang, thấm đẫm hơn khi đón nhận dòng nước mát được trao gửi từ những người lính Hải quân.
Vùng 5 Hải quân: Giới thiệu những tác phẩm mới về biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân

Vùng 5 Hải quân: Giới thiệu những tác phẩm mới về biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân

Tối 27/4, tại TP. Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang), 15 tác phẩm văn học nghệ thuật với chủ đề “Biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân” do hội viên và cộng tác viên của Hội Văn học nghệ thuật tỉnh Kiên Giang sáng tác đã được giới thiệu đến đông đảo cán bộ, chiến sĩ các cơ quan, đơn vị thuộc Vùng 5 Hải quân trên địa bàn TP. Phú Quốc.
Xin chờ trong giây lát...
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Phiên bản di động