Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
07:03 | 03/02/2021 GMT+7

Tử vi hôm nay 4/2/2021: Con giáp nào được thần tài gõ cửa?

aa
Tử vi hôm nay 4/2/2021: Công việc có quý nhân phù trợ, điềm báo rằng bạn có thể nhận được sự coi trọng từ cấp trên. Hành sự cẩn thận, có nhiều thuận lợi cho công việc.
Tử vi hôm nay 3/2/2021: Con giáp nào tài lộc thăng tiến vượt bậc?
Tử vi hôm nay 3/2/2021: Con giáp nào được quý nhân nâng đỡ đường tình duyên

Tử vi hôm nay 4/2/2021 về công việc: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 4/2/2021: Con giáp nào được thần tài gõ cửa?

Tử vi hôm nay 4/2/2021: Con giáp nào được thần tài gõ cửa?

Tý bắt đầu ngày mới với sự thoải mái, vô tư và một tinh thần phấn chấn và sáng suốt trong công việc. Con giáp này mạnh dạn hơn trong các quyết định quan trọng và sự nỗ lực của bản mệnh cũng được cấp trên đánh giá cao và đồng nghiệp ngưỡng mộ.

Tâm trạng vô cùng tốt và điều này chính là động lực giúp con giáp này hoàn thành các nhiệm vụ được giao dù có gặp phải khó khăn, thử thách nào. Dù được giao theo việc thì vẫn vui vẻ làm mà không hề phàn nàn hay kêu ca điều gì bởi bản mệnh nghĩ rằng đó cũng là cơ hội để cải thiện nguồn thu nhập của mình tốt hơn.

Chiêm tinh ngày 4/2 về công việc: Tuổi Sửu

Công việc có quý nhân phù trợ, điềm báo rằng bạn có thể nhận được sự coi trọng từ cấp trên. Hành sự cẩn thận, có nhiều thuận lợi cho công việc. Tuy vậy hành sự vẫn phải suy tính trước sau.

Tử vi hôm nay dự báo tài chính đi lên, tình hình ăn ở, sinh hoạt của tuổi Sửu cũng được cải thiện. Bạn nhận được sự giúp đỡ của quý nhân, anh em bạn bè cho nên tài vận không hề tệ.

Chiêm tinh ngày 4/2 về công việc: Tuổi Dần

Dần có cơ hội để phát triển tốt hơn và giành được thành công trên con đường sự nghiệp. Bản mệnh luôn cống hiến hết mình với mong ước được đền đáp thành quả xứng đáng. Con giáp này cũng được đánh giá cao bởi tinh thần làm việc tránh nhiệm.

Chiêm tinh ngày mới 4/2 về công việc: Tuổi Mão

Mão được quý nhân che chở nên không ngạc nhiên cho lắm khi con giáp này được nhận khoản tiền, thậm chí là trúng thưởng trong các các trò chơi may rủi, vận may tài lộc không ngừng kéo đến khiến bản mệnh không còn lo lắng hay muộn phiền. Tình hình tài chính đã an tâm được phần nào.

Tuy nhiên con giáp này cũng không nên quên phải cẩn thận trước khi đưa ra những quyết định liên quan đến vấn đề tiền bạc trong ngày. Có thể những lợi ích tươi đẹp mà bản mệnh nhìn thấy trước mắt lại tiềm ẩn những rắc rối không lường trước được. Cho nên làm việc gì cũng phải thận trọng, suy tính kĩ càng.

Tử vi ngày mới 4/2 về công việc: Tuổi Thìn

Tử vi tuổi Thìn ngày hôm nay sẽ có những khởi sắc dù nhỏ bé trong hoàn cảnh tình hình khó khăn. Vận trình công việc của bản mệnh diễn ra dễ dàng. Sự tỉnh táo, khôn ngoan và cách ứng biến linh hoạt đang giúp bạn nắm bắt tốt các cơ hội chuyển mình tốt.

Vận tài lộc của bạn khá ổn định và may mắn. Nhờ có hậu phương vững chắc, bản mệnh có thể yên tâm tập trung vào sự nghiệp và kiếm thêm tiền lo cho gia đình.

Tử vi ngày 4/2 về công việc: Tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ cũng được cảnh báo về nguy cơ tài lộc hao hụt nếu như không đủ tỉnh táo và sáng suốt trong việc phán đoán tình hình của mình. Bản mệnh bỏ qua những cơ hội kiếm tiền tốt, thay vào đó là những quyết định đầu tư sai lầm, dù có tiền trong tay nhưng cũng không giữ được lâu.

Tử vi ngày mới 4/2 về công việc: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 4/2/2021: Con giáp nào được thần tài gõ cửa?

Ngày mới bắt đầu, mang đến những tin tốt lành cho người tuổi Ngọ. Vận trình tài lộc vượng sắc, tiền bạc dồi dào cũng nhờ chuyện kinh doanh làm ăn gặp nhiều thuận lợi, buôn bán đắt hàng. Trong công việc, con giáp này cũng tìm được đối tác đáng tin cậy, phát huy được tối đa khả năng của bản thân để giành được những hợp đồng lớn.

Nhờ đó mà lợi nhuận thu về không nhỏ, việc chi tiêu đã không còn trở thành nỗi lo lắng của bản mệnh như trước nữa. Con đường sự nghiệp của con giáp này đang tiến triển rất tốt, tuổi Ngọ được đánh giá cao với khả năng ứng biến linh hoạt và xử lý tình huống khéo léo. Sự thăng tiến và thành công sẽ đến với con giáp này trong tương lai.

Tử vi ngày 4/2 về công việc: Tuổi Mùi

Công việc ngày hôm nay của bạn nhìn chung là tốt đẹp. Bạn nên lần lượt giải quyết dứt điểm từng công việc một. Và một khi đã làm được, chắc chắn bạn sẽ đạt được hiệu quả cao hơn bao giờ hết.

Quý nhân trong ngày sẽ gợi ý ra nhiều giải pháp kinh doanh. Tuy nhiên trước khi quyết định điều gì, bạn cần suy nghĩ thận trọng và tốt nhất là nên có sự tham khảo. Muốn làm nên chuyện, điều kiện cần nhất là luôn luôn phải kiên nhẫn.

Tử vi ngày 4/2 về công việc: Tuổi Thân

Thân có vận trình tài lộc ổn định, chi tiêu thoải mái, tiền bạc rủng rỉnh. Bên cạnh đó, con giáp này nên có kế hoạch tài chính rõ ràng để chuẩn bị mọi thứ. Bản mệnh chớ nên tiêu xài hoang phí mà khiến ngân sách của mình hao hụt đi nhanh chóng.

Bản mệnh làm việc với tinh thần hào hứng và hăng say. Con giáp này đều hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao sớm hơn dự định cho nên được cấp trên đánh giá cao. Nhờ thế mà cơ hội thăng tiến cũng hanh thông, mở rộng hơn, chỉ cần nắm bắt tốt thì sẽ đạt được mục tiêu.

Chiêm tinh ngày mới 4/2 về công việc: Tuổi Dậu

Tử vi hôm nay của tuổi Dậu được nhắc nhở thận trọng trước mỗi hành động và quyết định của mình hơn. Đây cũng không phải thời điểm thuận lợi để tiến hành các kế hoạch hay công việc mới. Những sơ hở, sai sót mà con giáp này đã tạo ra sẽ là cơ hội để những kẻ tiểu nhân lợi dụng hãm hại, gâu cản trở công việc của bản mệnh đấy.

Các mối quan hệ xung quanh không phải lúc nào cũng được như mong muốn, vì vậy con giáp này nên biết chọn lọc những mối quan hệ phù hợp và tập trung vào đó, đừng mất thời gian cho những người làm ảnh hưởng tiêu cực tới cuộc sống của mình. Hơn thế nữa, bản mệnh cũng phải vất vả để giải quyết những hậu quả mà họ mang lại.

Chiêm tinh ngày 4/2 về công việc: Tuổi Tuất

Dự báo hôm nay là một ngày thuận lợi với người làm ăn kinh doanh, những dự án bắt đầu cho tín hiệu khả quan trở lại nhưng vẫn cần thời gian để tiếp tục khắc phục. Tuổi Tuất là nhân viên làm công ăn lương, tuy không có được cơ hội thăng tiến cao nhưng những nỗ lực và sự chăm chỉ được cấp trên ghi nhận.

Nếu bạn có ý định lấn sân đầu tư tài chính, bạn phải thật khôn ngoan, đủ hiểu biết để đưa ra những quyết định tránh rủi ro.

Chiêm tinh ngày 4/2/2021 về công việc: Tuổi Hợi

Quý nhân mang tới nhiều cơ hội cho con giáp này thể hiện bản thân trong công việc. Tuổi Hợi được cấp trên tin tưởng và đánh giá cao bởi tinh thần trách nhiệm cũng những cống hiến hết mình khi làm việc. Bản mệnh có thể được giao thêm trọng trách trong thời gian tới.

Con giáp này tuy cảm thấy hứng khởi, nhưng thực sự kèm với đó là rất nhiều mệt mỏi, áp lực mà nếu không chuẩn bị sẵn tinh thần thì có chút hoang mang. Vì vậy bản mệnh cần phải sắp xếp thời gian sao cho hợp lý, nghỉ ngơi khi cần thiết để có thể hoàn thành mục tiêu một cách tốt nhất.

*Thông tin về tử vi, chiêm tinh ngày 4/2 về công việc của 12 con giáp chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Thời tiết Tết Tân Sửu 2021: Bắc Bộ, Trung Bộ nắng ấm, Nam Bộ nhiệt độ cao Thời tiết Tết Tân Sửu 2021: Bắc Bộ, Trung Bộ nắng ấm, Nam Bộ nhiệt độ cao
Văn cúng ông Công ông Táo ở văn phòng công ty chuẩn nhất 2021 Văn cúng ông Công ông Táo ở văn phòng công ty chuẩn nhất 2021
Cách soạn cỗ cúng ông Công ông Táo đúng và đầy đủ nhất năm 2021 Cách soạn cỗ cúng ông Công ông Táo đúng và đầy đủ nhất năm 2021
Thạch Thảo
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 4/2: Con giáp nào có nhiều bất đồng trong tình yêu?

Tử vi hôm nay 4/2: Con giáp nào có nhiều bất đồng trong tình yêu?

Tử vi hôm nay 4/2: Bản mệnh và người ấy vẫn chưa hướng giải quyết để cả hai cùng cảm thấy thoải mái, chỉ đơn giản là vì còn yêu thương nên tạm thời bỏ qua cho nhau mà thôi.
Tử vi hôm nay 3/2/2021: Con giáp nào được quý nhân nâng đỡ đường tình duyên

Tử vi hôm nay 3/2/2021: Con giáp nào được quý nhân nâng đỡ đường tình duyên

Tử vi hôm nay 3/2: Người độc thân có thể tìm thấy được người tâm đầu ý hợp với mình. Các cặp đôi hóa giải được những hiểu lầm trước đó, cảm xúc yêu đương thắm thiết trở lại.
Tử vi hôm nay 3/2/2021: Con giáp nào tài lộc thăng tiến vượt bậc?

Tử vi hôm nay 3/2/2021: Con giáp nào tài lộc thăng tiến vượt bậc?

Tử vi hôm nay 3/2/2021: Con giáp này kinh doanh có duyên, biết cách thu hút khách hàng cho nên tài lộc tăng tiến rõ ràng.

Các tin bài khác

Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/4/2024: Dần đón tin vui tài lộc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/4/2024: Dần đón tin vui tài lộc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/4/2024 tuổi Dần đón tin vui về tài lộc. Những dự án đầu tư đang dần đem lại kết quả khả quan giúp con giáp này có thể yên tâm phần nào và thêm phần tự tin để tiếp tục theo đuổi lý tưởng của mình.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/4/2024: Thân cẩn trọng vướng họa tiểu nhân ngày đầu tháng

Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/4/2024: Thân cẩn trọng vướng họa tiểu nhân ngày đầu tháng

Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/4/2024 tuổi Thân đi làm cẩn thận có tiểu nhân nói xấu, cạnh tranh, hãm hại, mất chức.
Nguy cơ cao lũ quét, sạt lở đất tại Lào Cai, Hà Giang, Cao Bằng

Nguy cơ cao lũ quét, sạt lở đất tại Lào Cai, Hà Giang, Cao Bằng

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, các tỉnh Lào Cai, Hà Giang và Cao Bằng tiếp tục có mưa với lượng mưa tích lũy phổ biến từ 20-50mm, có nơi trên 70mm, nguy cơ cao xảy ra lũ quét, sạt lở đất.
Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (30-31/3/2024): Sư Tử dễ nóng giận, xử nữ nhạy cảm hơn

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (30-31/3/2024): Sư Tử dễ nóng giận, xử nữ nhạy cảm hơn

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (30-31/3/2024) không phải ai cũng có kiến thức tương đồng với bạn, do đó cần hiểu và thông cảm. Bạn cũng phải học cách thỏa hiệp trong các giao dịch với người khác.

Đọc nhiều

4 nhiệm vụ trọng tâm Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tỉnh Đồng Nai nhiệm kỳ 2024-2029

4 nhiệm vụ trọng tâm Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tỉnh Đồng Nai nhiệm kỳ 2024-2029

Ngày 27/3, Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tỉnh Đồng Nai đã tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ II, nhiệm kỳ 2024-2029.
Vun đắp tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế

Vun đắp tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế

Tối 27/3, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức Gặp gỡ Hữu nghị tại Thành phố Hồ Chí Minh. Gần 200 khách mời là các Tổng lãnh sự, đại diện đoàn ...
Học giả Thái Lan đánh giá các yếu tố làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ

Học giả Thái Lan đánh giá các yếu tố làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ

“Cá nhân tôi rất tin tưởng và ngưỡng mộ Chủ tịch Hồ Chí Minh, bởi Người có tinh thần yêu nước, đức hy sinh và tôn vinh nền độc lập của Việt Nam”.
Giá vàng phục hồi nhẹ, tỷ giá trung tâm tăng

Giá vàng phục hồi nhẹ, tỷ giá trung tâm tăng

Giá vàng miếng SJC có thời điểm tuột mốc 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra song đã nhanh chóng lấy lại mốc này. Trong khi giá USD niêm yết tại các ngân hàng thương ...
Nghệ An: Hỗ trợ khoan giếng và xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho xã biên giới ở huyện Tương Dương

Nghệ An: Hỗ trợ khoan giếng và xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho xã biên giới ở huyện Tương Dương

Mới đây, Đồn Biên phòng Tam Quang (BĐBP Nghệ An), UBND xã Tam Quang (huyện Tương Dương) phối hợp với các nhà hảo tâm tổ chức Lễ khởi công khoan giếng, sửa chữa, xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho các trường học, các em học sinh THCS của hai bản Tân Hương, Tùng Hương với số tiền gần 250 triệu đồng.
Lan tỏa lòng yêu nước qua Triển lãm “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” tại Đà Nẵng

Lan tỏa lòng yêu nước qua Triển lãm “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” tại Đà Nẵng

Diễn ra từ ngày 27 đến 31/3, Triển lãm tư liệu, hình ảnh và báo cáo chuyên đề “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” do Thành Đoàn Đà Nẵng, Bộ Tư lệnh Vùng 3 Hải quân phối hợp tổ chức tại Nhà trưng bày Hoàng Sa nhằm bồi đắp tình yêu, lòng tự hào, ý thức, trách nhiệm đối với biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.
Bình Thuận: Khẩn trương hỗ trợ tìm kiếm ngư dân mất tích trên biển

Bình Thuận: Khẩn trương hỗ trợ tìm kiếm ngư dân mất tích trên biển

Văn phòng Ban Chỉ huy Phòng chống Thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Bình Thuận vừa thông tin về việc một lao động trên tàu cá bị mất liên lạc trên biển.
Xin chờ trong giây lát...
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Màn đẩy gậy kịch tích của Khách Tây với chàng trai H'Mông
45 năm cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc:
Người bạn Mỹ và khúc hát vì hòa bình cho Việt Nam
Mãn nhãn với màn 3D mapping tại Lễ hội Hai Bà Trưng
Kiều bào Thái Lan đoàn kết, hướng về Đảng, về quê hương
Du khách nước ngoài trải nghiệm Thiền Tịnh Xuân tại chùa Tam Bảo Đà Nẵng
Phiên bản di động