Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
07:02 | 02/02/2021 GMT+7

Tử vi hôm nay 3/2/2021: Con giáp nào tài lộc thăng tiến vượt bậc?

aa
Tử vi hôm nay 3/2/2021: Con giáp này kinh doanh có duyên, biết cách thu hút khách hàng cho nên tài lộc tăng tiến rõ ràng.
Tử vi hôm nay 2/2/2021: Con giáp nào phải đối mặt với họa thị phi?
Tử vi hôm nay 2/2: Con giáp nào tình cảm mặn nồng nhất?

Tử vi hôm nay 3/2/2021 về công việc: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 3/2/2021: Con giáp nào tài lộc thăng tiến vượt bậc?

Tử vi hôm nay 3/2/2021: Con giáp nào tài lộc thăng tiến vượt bậc?

Bạn giỏi giao tiếp và đàm phán nên sẽ có nhiều thành công trong lĩnh vực ngoại giao, giao tiếp. Mối quan hệ của bạn và đồng nghiệp cũng rất tốt, nguyên nhân bởi vì bạn luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác, đây là lý do khiến cho chúng ta có được mối quan hệ trong công sở tốt đẹp, hỗ trợ nhiều cho công việc.

Tình hình tài chính hôm nay tương đối tốt, bạn và đồng nghiệp hợp tác tốt, nên có thể thông qua đó để "cá kiếm" nhiều hơn cho túi tiền của mình.

Chiêm tinh ngày 3/2 về công việc: Tuổi Sửu

Sửu được quý nhân mang tới những tin vui về tài lộc. Con giáp này kinh doanh có duyên, biết cách thu hút khách hàng cho nên tài lộc tăng tiến rõ ràng. Ngoài ra, việc làm ăn cũng rất thuận lợi tạo điều kiện cho bản mệnh làm những điều mình thích.

Hãy cố giữ vững những mục tiêu, những việc mình muốn làm và cố gắng thực hiện thì con giáp này sẽ thấy mình tiến tới gần mục tiêu hơn. Vẫn biết phía trước còn nhiều khó khăn, thử thách nhưng chỉ cần tuổi Sửu từ bỏ hay buông xuôi dù chỉ một lần thì chắc chắn sẽ có nhiều lần ở phía sau nữa.

Chiêm tinh ngày 3/2 về công việc: Tuổi Dần

Dần được quý nhân mang đến may mắn liên quan đến chuyện tiền bạc. Con giáp này kiếm tiền dễ dàng hơn hơn, nhanh chóng thu được lợi nhuận lớn, tài lộc vượng phát. Bản mệnh nhận thấy những cơ hội tốt thì cố gắng đầu tư thời gian nghiên cứu và tìm hiểu, chứ đừng đừng vội vàng bỏ qua.

Tuy nhiên, con giáp này cũng nên tránh chi tiêu hoang phí, tích lũy nhiều hơn đề phong những trường hợp cấp bách thì vẫn có thể xoay sở được. Trước khi đưa ra các quyết định quan trọng và ảnh hưởng trực tiếp đến tài chính của mình thì cần phải suy nghĩ kĩ càng để tránh những sai lầm không đáng có.

Chiêm tinh ngày mới 3/2 về công việc: Tuổi Mão

Suy giảm lòng tin về sự nghiệp, bạn hoang mang không biết định hướng của mình là đúng hay sai. Thực sự nếu là vì đam mê, thì chỉ cần công việc của bạn không làm ảnh hưởng đến ai thì nó sẽ là luôn đúng. “Làm công việc mình yêu thích thì cả đời sẽ không phải làm việc ngày nào”.

Tuổi Mão hôm nay nên thận trọng về phương diện tài chính vì có dấu hiệu hao hụt. Hãy cố gắng thắt chặt chi tiêu, quản lý tiền bạc khoa học hơn nữa, mua sắm trong chừng mực kẻo tới lúc cháy túi không hay.

Tử vi ngày mới 3/2 về công việc: Tuổi Thìn

Vận trình sự nghiệp mà kém suôn sẻ. Hơn nữa lại có kẻ tiểu nhân đang ganh ghét, đố kị với những gì con giáp này có được nên tìm cơ hội để hãm hại. Bản mệnh không nên tiến hành những kế hoạch lớn trong ngày.

Tuổi Thìn bị hung tinh che mắt, thiếu tập trung trong công việc và có thể sẽ mắc phải những sai lầm không đáng có. Dù chẳng có vấn đề gì lớn nhưng con giáp này bị kẻ tiểu nhân quấy phá nên chuyện bé xé ra to. Bản mệnh phải đau đầu và vất vả để giải quyết những rắc rối xung quanh mình.

Tử vi ngày 3/2 về công việc: Tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ được thúc đẩy tiến xa hơn trên con đường sự nghiệp. Nhưng đừng nhờ dựa vào sự giúp đỡ của người khác quá nhiều, con giáp này cũng nên biết tự lực cánh sinh thì dù thế nào đó cũng là nhiệm vụ và thử thách mà bản mệnh phải đối diện, nếu vượt qua được thì điều đó có lẽ sẽ đáng tự hào hơn, năng lực của mình cũng được mọi người công nhận.

Đôi khi, những người thành công chỉ khác ở những điều đơn giản, như họ dám vượt qua các rào cản, những giới hạn, quy tắc và đạt được mục tiêu đã đề ra. Nếu con giáp này dám mạnh dạn bước qua rào cản sẽ cảm thấy hài lòng với chính bản thân mình và cũng là động lực phấn đầu nhiều hơn nữa trong tương lai.

Tử vi ngày mới 3/2 về công việc: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 3/2/2021: Con giáp nào tài lộc thăng tiến vượt bậc?

Công việc của bạn bận rộn hơn thường ngày. Con giáp này không ưa ngày hôm nay cho lắm và thái độ của bạn cho thấy điều đó. Điểm chung nhất của những người thành công là họ có một thói quen buổi sáng và/hoặc một thói quen buổi tối.

Về tài vận, tuổi Ngọ cần chờ đúng thời cơ chứ đừng vội vàng. Hôm nay không phải là ngày may mắn tiền tài đối với bạn đâu. Sẽ dễ dàng hơn để tiết kiệm khi bạn đi đến tận cùng lý do tại sao bạn phải chi tiêu. Ví dụ, bạn cố mua nhiều quần áo vì muốn gây ấn tượng với ai đó không?

Tử vi ngày 3/2 về công việc: Tuổi Mùi

Đường tài lộc khá vượng sắc, chuyện kinh doanh làm ăn phát tài phát lộc nhưng cũng chẳng thể nào vơi đi những nỗi buồn trong chuyện tình cảm của tuổi Mùi. Vận trình sự nghiệp cũng gặp nhiều vấn đề rắc rối. Thế nhưng bản mệnh lại bảo thủ, cố chấp nên không nhìn thấy sai lầm mà mình mắc phải.

Mối quan hệ với các đồng nghiệp cũng vì thế mà xảy ra tranh cãi, công việc cũng bị trì trệ. Con giáp này nên xem lại bản thân trước khi đánh giá người khác không hiểu mình. Trong mọi tình huống đều cần phải nhìn trước ngó sau, tích cực lắng nghe và tiếp thu những lời góp ý chân thành của mọi người.

Tử vi ngày 3/2 về công việc: Tuổi Thân

Thân gặp một chút khó khăn trong vấn đề giao tiếp. Có thể con giáp này nói chưa được rõ ràng hoặc đối phương không hiểu ý nên việc truyền đạt ý tưởng khá là vất vả. Nếu vấn đề ở bản mệnh thì nên đơn giản mọi hóa vấn đề hơn, bởi sự phức tạp chỉ làm mọi thứ rối ren hơn mà thôi.

Nếu không còn lo lắng về vấn đề tiền bạc quá nhiều thì tuổi Thân cũng đừng vì thế mà trở nên lười biếng. Hãy chủ động tìm kiếm các cơ hội, thử thách bản thân với những trải nghiệm mới mẻ khác, để ngay cả khi không có tiền bạc như hiện tại thì cũng đều có thể giải quyết được.

Chiêm tinh ngày mới 3/2 về công việc: Tuổi Dậu

Hôm nay được xem là ngày may mắn với tuổi Dậu. Nếu đang có kế hoạch hợp tác đầu tư hoặc bàn bạc thương lượng hợp đồng, ký kết trong ngày hôm nay, bạn có thể cân nhắc tiến hành để lấy may.

Những mối quan hệ xã hội được mở rộng trong ngày hôm nay. Bạn muốn mọi người chú ý hơn tới mình, hòa đồng và thân thiện hơn nên dễ có được thiện cảm. Bạn cần nỗ lực hết mình trong công việc, cơ hội làm giàu đang tới với bạn.

Chiêm tinh ngày 3/2 về công việc: Tuổi Tuất

Tuất gặp phải nhiều chuyện xui xẻo ngoài ý muốn. Con giáp này có thể sẽ cảm thấy cô đơn vì không có ai ở bên cạnh để tâm sự, chia sẻ những gánh nặng, áp lực trong lòng, tâm trạng không được giải tỏa khiến dễ dàng nổi nóng, cáu giận một cách vô cớ.

Tuổi Tuất có phần chủ quan nên để mình thoải mái quá mức mà phạm phải nhiều sai lầm không đáng có trong công việc. Khi con giáp này nhận ra thì mọi chuyện đã quá muộn màng, khó có thể thay đổi được. Bản mệnh có được bài học đắt giá cho mình để không phạm phải lỗi tương tự lần nữa.

Chiêm tinh ngày 3/2/2021 về công việc: Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi nếu cứ giữ mãi tâm trạng lơ lửng, thiếu tập trung rất có thể se phải trả giá bằng những sai lầm trong công việc. Thậm chí con giáp này có thể phạm sai lầm lớn bị cấp trên cho thôi việc. Bản mệnh cần chăm chỉ, chủ động và làm việc với thái độ tích cực hơn mới đạt được những mục tiêu mà mình mong muốn.

*Thông tin về tử vi, chiêm tinh ngày 3/2 về công việc của 12 con giáp chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Thời tiết ngày mai 2/2: Nam Bộ trời nắng, chỉ số UV ở mức nguy cơ gây hại rất cao Thời tiết ngày mai 2/2: Nam Bộ trời nắng, chỉ số UV ở mức nguy cơ gây hại rất cao
Top con giáp được nhận nhiều tiền lì xì nhất Tết 2021 Top con giáp được nhận nhiều tiền lì xì nhất Tết 2021
12 con giáp nên mua loại hoa gì dịp Tết năm 2021 để hút tài lộc, may mắn? 12 con giáp nên mua loại hoa gì dịp Tết năm 2021 để hút tài lộc, may mắn?
Thạch Thảo
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 4/2: Con giáp nào có nhiều bất đồng trong tình yêu?

Tử vi hôm nay 4/2: Con giáp nào có nhiều bất đồng trong tình yêu?

Tử vi hôm nay 4/2: Bản mệnh và người ấy vẫn chưa hướng giải quyết để cả hai cùng cảm thấy thoải mái, chỉ đơn giản là vì còn yêu thương nên tạm thời bỏ qua cho nhau mà thôi.
Tử vi hôm nay 4/2/2021: Con giáp nào được thần tài gõ cửa?

Tử vi hôm nay 4/2/2021: Con giáp nào được thần tài gõ cửa?

Tử vi hôm nay 4/2/2021: Công việc có quý nhân phù trợ, điềm báo rằng bạn có thể nhận được sự coi trọng từ cấp trên. Hành sự cẩn thận, có nhiều thuận lợi cho công việc.

Các tin bài khác

Tử vi tuổi Hợi tháng 10/2024: Một tháng đầy thăng trầm và thử thách

Tử vi tuổi Hợi tháng 10/2024: Một tháng đầy thăng trầm và thử thách

Tử vi tuổi Hợi tháng 10/2024 vận khí của bản mệnh lên xuống khá thất thường, mới đây vừa tốt đẹp thì ngay sau lại đổi chiều suy giảm trong tức khắc.
Tử vi tuổi Tuất tháng 10/2024: Gặt hái những thành tích đáng nể trong công việc

Tử vi tuổi Tuất tháng 10/2024: Gặt hái những thành tích đáng nể trong công việc

Tử vi tuổi Tuất tháng 10/2024 những ai theo đuổi con đường công danh sự nghiệp sẽ gặt hái được những thành quả đáng ghi nhận.
Tử vi tuổi Dậu tháng 10/2024: Công việc đi xuống, làm ăn khó thắng lợi

Tử vi tuổi Dậu tháng 10/2024: Công việc đi xuống, làm ăn khó thắng lợi

Tử vi tuổi Dậu tháng 10/2024 mệnh có Tuyệt nên con giáp tuổi Dậu thường xuyên rơi vào bế tắc. Đôi khi, việc từ chối một dự án lại là một điều may mắn đối với người khác vì nếu bạn quá nhiệt tình có thể làm hỏng công việc chung.
Tử vi tuổi Thân tháng 10/2024: Chịu không ít áp lực và căng thẳng trong tháng mới

Tử vi tuổi Thân tháng 10/2024: Chịu không ít áp lực và căng thẳng trong tháng mới

Tử vi tuổi Thân tháng 10/2024 phải chịu không ít áp lực và căng thẳng trong tháng mới do Tương Hại xuất hiện. Mọi việc trở nên khó khăn hơn, bản mệnh cũng thường xuyên vất vả ngược xuôi.

Đọc nhiều

Đề xuất đặt tấm bia ghi dấu ấn lịch sử về chuyến thăm của Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Cộng hòa Séc

Đề xuất đặt tấm bia ghi dấu ấn lịch sử về chuyến thăm của Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Cộng hòa Séc

Hướng tới kỷ niệm 75 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Cộng hòa Séc (1950 - 2025), Đại sứ Dương Hoài Nam đề xuất đặt tấm bia ghi lại dấu ấn lịch sử về chuyến thăm Chrastava của Chủ tịch Hồ Chí Minh và thời gian học tập của các thiếu sinh quân Việt Nam tại thành phố này.
Đan Mạch - Việt Nam: chắp cánh ý tưởng bảo vệ hành tinh xanh

Đan Mạch - Việt Nam: chắp cánh ý tưởng bảo vệ hành tinh xanh

Ngày 25/9, tại Hà Nội đã diễn ra lễ phát động cuộc thi vẽ tranh “Đan Mạch trong mắt em 2024” với chủ đề “Những ý tưởng xanh”. Cuộc thi do Hội hữu nghị Việt Nam - Đan Mạch phối hợp với Đại sứ quán Đan Mạch tại Việt Nam tổ chức.
Trung Quốc quyết định tăng tuổi nghỉ hưu

Trung Quốc quyết định tăng tuổi nghỉ hưu

Tình trạng già hóa dân số tăng nhanh trong khi số lao động trẻ giảm sút khiến Trung Quốc quyết định tăng tuổi nghỉ hưu kể từ đầu năm 2025 sau 75 năm áp dụng hệ thống hưu trí được thiết lập từ những năm 1950.
“Gieo mầm Thiện Tâm” chung tay tái thiết trường học sau thiên tai tại Lào Cai

“Gieo mầm Thiện Tâm” chung tay tái thiết trường học sau thiên tai tại Lào Cai

Sau khi bão Yagi quét qua, trường Trung học cơ sở (THCS) & Trung học phổ thông (THPT) Bát Xát (huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai) rơi vào cảnh hoang tàn khi khu nhà bán trú của hàng trăm học sinh bị sập hoàn toàn. Trong tình cảnh khó khăn, chương trình "Gieo mầm Thiện Tâm" do Vingroup khởi xướng đã nhanh chóng vào cuộc, tài trợ xây dựng lại khu nhà bán trú mới, tạo điều kiện để các em học sinh sớm quay lại học tập. Bên cạnh việc tái thiết cơ sở vật chất, chương trình còn thể hiện tấm lòng nhân ái, đồng hành cùng ngành giáo dục, giúp khôi phục cuộc sống cho người dân vùng cao sau thiên tai.
Hải quân Việt Nam – Campuchia tuần tra chung lần thứ 76

Hải quân Việt Nam – Campuchia tuần tra chung lần thứ 76

Sáng 27/9, Tàu 265, Lữ đoàn 175, (Vùng 5 Hải quân nhân dân Việt Nam) đã cập quân cảng Vùng 5 (Kiên Giang), kết thúc tốt đẹp chuyến tuần tra chung lần thứ 76 với Tàu 1144, Căn cứ biển Ream, Hải quân Hoàng gia Campuchia.
Vùng 3 Hải quân: tạo diễn đàn để cán bộ, chiến sĩ chia sẻ, đóng góp ý kiến xây dựng đơn vị

Vùng 3 Hải quân: tạo diễn đàn để cán bộ, chiến sĩ chia sẻ, đóng góp ý kiến xây dựng đơn vị

Ngày 26/9, tại thành phố Đà Nẵng, Bộ Tư lệnh Vùng 3 Hải quân tổ chức sinh hoạt đối thoại dân chủ quý III năm 2024 cho cán bộ, quân nhân chuyên nghiệp, chiến sĩ trong toàn Lữ đoàn 172. Đại tá Nguyễn Thiên Quân, Ủy viên Đảng ủy Quân chủng Hải quân, Tư lệnh Vùng 3 dự và chủ trì hội nghị.
Xây dựng đường biên giới hòa bình, phát triển giữa Kon Tum - Attapư - Sê Kông

Xây dựng đường biên giới hòa bình, phát triển giữa Kon Tum - Attapư - Sê Kông

Kon Tum cùng hai tỉnh biên giới Attapư và Sê Kông (Lào) đang đẩy mạnh các hoạt động hợp tác toàn diện nhằm xây dựng một đường biên giới hòa bình và phát triển, thông qua việc phối hợp bảo vệ hệ thống mốc quốc giới, ngăn chặn tội phạm xuyên biên giới, nâng cao nhận thức của người dân về quan hệ hữu nghị Việt - Lào...
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động