Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
07:00 | 28/01/2021 GMT+7

Tử vi hôm nay 29/1/2021: Con giáp nào công việc diễn ra suôn sẻ nhất

aa
Tử vi hôm nay 29/1/2021: Thái độ tích cực và khả năng quan sát chi tiết sẽ giúp bạn kiểm soát được các mối quan hệ của mình, mang lại hiệu quả tích cực trong công việc.
Tử vi hôm nay 28/1: Con giáp nào vượng đào hoa nhất?
Tử vi hôm nay 28/1/2021: Con giáp nào mang vận may tiền bạc

Tử vi hôm nay 29/1/2021 về công việc: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 29/1/2021: Con giáp nào công việc diễn ra suôn sẻ nhất

Tử vi hôm nay 29/1/2021: Con giáp nào công việc diễn ra suôn sẻ nhất

Tuổi Tý hôm nay làm việc khá ngẫu hứng, mang chút nghệ sĩ trong máu. Những người làm nghề nghệ thuật, biểu diễn, nhà hàng ăn uống gặp nhiều thuận lợi. Nếu bạn làm nghề liên quan đến marketing, viết lách, giải trí, quảng cáo… thì Thực Thần sẽ đem tới điều cát lợi. Nhưng nếu bạn làm việc trong khuôn phép thì bạn không nên để tâm hồn mình đi quá xa.

Hôm nay là ngày có lộc ăn, không có nhiều ưu sầu, bạn chủ yếu là rong chơi ít suy nghĩ về công việc. Nên cần tỉnh táo trong các cuộc vui, chớ để vui quá hóa buồn, tiêu pha bừa bãi mà nhận hậu họa về sau.

Chiêm tinh ngày 29/1 về công việc: Tuổi Sửu

Sửu gặp nhiều may mắn của trên con đường công danh sự nghiệp. Con giáp này có thể được chạm tới những cơ hội thăng tiến mà nhiều người mơ ước. Hãy tự tin thể hiện hết bản lĩnh của mình cho mọi người biết bản mệnh xứng đáng.

Tuổi Sửu đang chuẩn bị thi cử cũng sẽ gặp được nhiều điều suôn sẻ như ý muốn. Tuy nhiên, điều quan trọng nhất vẫn là phải ôn luyện thật cẩn thận trước khi đi thi, chứ không phải chỉ dựa vào may rủi của mình.

Chiêm tinh ngày 29/1 về công việc: Tuổi Dần

Người tuổi Dần vì tính chất công việc nên hay phải đi công tác xa, di chuyển khá nhiều. Chính vì lý do đó mà con giáp này nên phải cẩn thận giữ gìn đồ đạc, tài sản, ví tiền để tránh để quên, bị mất hoặc cướp giật. Điềm báo mất của trong ngày nên đi đâu cũng phải nhìn trước ngó sau, chớ vội vàng, hấp tấp.

Tuy nhiên chỉ cần tiết kiệm một chút mỗi tháng thì sau một thời gian bản mệnh cũng thấy được mình được một khoản tiền kha khá đấy. Công việc cũng rất thuận lợi nên con giáp này cũng có nhiều cơ hội để gia tăng nguồn thu cho mình. Người làm kinh doanh, các khoản đầu tư cũng dần thu về lợi nhuận.

Chiêm tinh ngày mới 29/1 về công việc: Tuổi Mão

Tử vi ngày hôm nay của tuổi Mão thấy rằng công việc sẽ diễn ra vô cùng suôn sẻ. Sự nhiệt tình và tài năng của người này sẽ được phát huy triệt để. Thái độ tích cực và khả năng quan sát chi tiết sẽ giúp bạn kiểm soát được các mối quan hệ của mình, mang lại hiệu quả tích cực trong công việc.

Tuổi Mão hôm nay sẽ có được tài lộc trong tay. Thần Tài che chở, mang về cho bạn nhiều cơ hội để kiếm tiền nhanh chóng trong chớp mắt. Tuổi Mão hãy nhanh tay nắm bắt nhé.

Tử vi ngày mới 29/1 về công việc: Tuổi Thìn

Vận trình công danh sự nghiệp của tuổi Thìn tiến triển tương đối thuận lợi. Chỉ cần con giáp này tập trung cao độ, chú ý vào nhiệm vụ được giao thì chắc chắn kết quả đạt được sẽ rất khả quan. Hãy nắm bắt cơ hội để thể hiện năng lực của mình.

Tuy nhiên, bản mệnh đôi khi quá lạnh lùng, không muốn chia sẻ quan điểm, suy nghĩ của mình với bất cứ ai. Tuổi Thìn cần phải mở lòng mình hơn, trao đổi ý kiến với đồng nghiệp xung quanh cũng là một cách để con giáp này nhận ra thiếu sót của mình và hoàn thiện bản thân.

Tử vi ngày 29/1 về công việc: Tuổi Tỵ

Tỵ không nên chủ quan trong mọi việc đâu nhé, cũng không nên tin tưởng vào ai hoàn toàn. Bởi có những người chúng ta tưởng là thân thiết, giúp đỡ mình nhưng thật ra là họ đang vẽ ra con đường để mang lợi lộc về cho bản thân và bất chấp việc này có thể gây hại cho bản mệnh đấy.

Bên cạnh đó, tinh thần không tốt, tài lộc của con giáp này đang bất ổn nên hãy tiết kiệm tối đa nếu như không muốn bản thân rơi vào cảnh túng thiếu, nợ nần. Với những khoản cần tiêu thì không thể tránh khỏi nhưng nên tránh xa những buổi tiệc tùng vô bổ, tiêu tốn nhiều tiền bạc nhé.

Tử vi ngày mới 29/1 về công việc: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 29/1/2021: Con giáp nào công việc diễn ra suôn sẻ nhất

Hôm nay tuổi Ngọ không có nhiều may mắn trong công việc. Tuy rằng bạn có quý nhân trợ mệnh nhưng nếu không tỉnh táo hơn thì vẫn sẽ gặp xui xẻo. Để trở thành một lãnh đạo giỏi, bạn cần đi trên ranh giới của sự kiêu ngạo và tự tin.

Tình hình tài chính của tuổi Ngọ nhìn chung là ổn định. Tuy nhiên, trước mắt tuổi Ngọ không nên vội vã đầu tư, tiêu xài tiền bạc. Bạn nên tập trung tiết kiệm trong thời buổi kinh tế xuống dốc.

Tử vi ngày 29/1 về công việc: Tuổi Mùi

Mùi đạt được những kết quả rất tích cực trong công việc nhờ thái độ làm việc tập trung, nghiêm túc. Bản mệnh nhận được sự quý mến của cấp trên và có thể được thăng tiến trong tương lai gần.

Tuy nhiên, tuổi Mùi cần cởi mở hơn trong việc tiếp thu ý kiến của mọi người, đừng cố chấp, bảo thủ với những quan điểm từ trước đến nay của mình. Đôi khi bản mệnh sẽ nhận thấy người ngoài có cái nhìn khách quan và chính xác hơn bản thân nhiều.

Tử vi ngày 29/1 về công việc: Tuổi Thân

Cơ hội kiếm tiền không dễ gì có được, nhất là trong ngày quý nhân đã chỉ đường dẫn lối đúng đắn thì người tuổi Mùi đừng ngại dấn thân, tìm hiểu đấy nhé. Thiên thời địa lợi như thế chỉ là bản mệnh có sẵn sàng thử thách và dám thực hiện hay không mà thôi.

Nếu đối mặt với khó khăn thì con giáp này nên xem đó là chuyện thường, đương nhiên phải có, hãy nghĩ mọi thứ đều dễ dàng thì cuộc sống này đâu còn gì là thú vị nữa. Có chút khó khăn, thử thách cũng là lúc để bản mệnh chứng tỏ được năng lực của mình cũng như cải thiện bản thân tốt hơn.

Chiêm tinh ngày mới 29/1 về công việc: Tuổi Dậu

Công việc hôm nay của bạn được hỗ trợ rất lớn bởi quan hệ tam hợp cục. Cách bạn đối xử với mọi người xung hiền hòa, ít thị phi cũng giúp bạn được nhiều người hỗ trợ. Bạn vừa dịu dàng mà cũng vừa cứng cỏi, luôn thể hiện sự nhiệt thành trong công việc nên công việc luôn tốt.

Ngày này tài vận không phải lo lắng nhiều, làm việc rất chuyên tâm. Được hưởng phúc từ trưởng bối. Chỉ cần biết cách để không phát sinh những mâu thuẫn trong các mối quan hệ thì bạn sẽ có một ngày tiền tài như ý.

Chiêm tinh ngày 2/1 về công việc: Tuổi Tuất

Hôm nay không phải là ngày may mắn với tuổi Tuất. Con giáp này là người năng động, nhiệt tình nhưng lại dễ kích động, bất đồng ý kiến với mọi người. Hãy suy nghĩ kĩ trước khi nói, bởi lời nói của bản mệnh rất có thể gây tổn thương, mất lòng người khác.

Có lẽ tuổi Tuất cũng không muốn một hành động bột phát của mình lại gây ra những tác động tiêu cực cho sự nghiệp về sau. Tài lộc trong ngày không quá dồi dào, bản mệnh có thể nhận được một chút tiền thưởng nhưng không đáng kể, hầu như chỉ ổn định với nguồn thu nhập chính.

Chiêm tinh ngày 29/1/2021 về công việc: Tuổi Hợi

Hợi bị người có chức có quyền gây cản trở, khó dễ. Ảnh hưởng của hung tinh nên công việc của con giáp này không mấy suôn sẻ, thuận lợi. Bên cạnh đó, khi tham gia giao thông, bản mệnh phải thật cẩn thận kẻo bị va chạm hoặc chí ít là phạt tiền đấy nhé.

Đừng ngại đối mặt với khó khăn vì chính những rào cản đó mà con giáp này nhìn lại mình, ý thức hơn về tinh thần làm việc để có sự thay đổi hợp lí với những gì mình đang làm. Đừng quá lo lắng nếu đôi khi cảm thấy bế tắc vì sớm muộn con giáp này cũng sẽ nhìn ra được đâu là lựa chọn sáng suốt.

*Thông tin về tử vi, chiêm tinh ngày 29/1 về công việc của 12 con giáp chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Thời tiết ngày mai 28/1: Không khí lạnh bắt đầu ảnh hưởng các tỉnh miền Bắc Thời tiết ngày mai 28/1: Không khí lạnh bắt đầu ảnh hưởng các tỉnh miền Bắc
Thời tiết ngày mai 27/1: Không khí lạnh tràn về gây mưa cho Bắc Bộ Thời tiết ngày mai 27/1: Không khí lạnh tràn về gây mưa cho Bắc Bộ
Con giáp nào xui xẻo, vận trình lận đận nhất tuần 25/1-31/1 Con giáp nào xui xẻo, vận trình lận đận nhất tuần 25/1-31/1
Thạch Thảo
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 29/1: Con giáp nào đón nhận luồng gió mới trong tình cảm?

Tử vi hôm nay 29/1: Con giáp nào đón nhận luồng gió mới trong tình cảm?

Tử vi hôm nay 29/1: Hãy đón đợi một làn sóng mới của những điều lãng mạn, thú vị mà ai đó dành cho bạn nhé. Hãy dẹp bỏ những nghi ngờ để tận hưởng những niềm vui mà bạn đang có một cách trọn vẹn nhất.

Các tin bài khác

Năm 2025 là năm con gì, hợp tuổi nào nhất?

Năm 2025 là năm con gì, hợp tuổi nào nhất?

Năm 2025 là năm còn gì đang là câu hỏi của rất nhiều cặp vợ chồng khi muốn sinh con vào năm sau. Cùng tìm hiểu ngay dưới đây nhé.
TOP 4 con giáp may mắn đủ đường, phất lên như diều gặp gió cuối tháng 4/2024

TOP 4 con giáp may mắn đủ đường, phất lên như diều gặp gió cuối tháng 4/2024

Dưới đây là những con giáp may mắn đủ đường, làm gì cũng thuận lợi vào cuối tháng 4 này. Cùng xem có tên mình trong danh sách không nhé.
Rumani dành 20 học bổng du học cho sinh viên Việt Nam trong năm 2024

Rumani dành 20 học bổng du học cho sinh viên Việt Nam trong năm 2024

Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa thông báo tuyển sinh đi học tại Rumani diện Hiệp định năm 2024.
Lời bài hát (Lyrics): Em yêu cô ấy - Double2T

Lời bài hát (Lyrics): Em yêu cô ấy - Double2T

Lời bài hát Em yêu cô ấy là tác phẩm mới ra mắt của Double2T nằm trong album đầu tay mang tên 10 năm trước. Theo chia sẻ đây chính là câu chuyện của bản thân Double2T.

Đọc nhiều

Đại sứ Philippines: Nỗ lực của Việt Nam trong ASEAN là một minh chứng cho trường phái "ngoại giao cây tre"

Đại sứ Philippines: Nỗ lực của Việt Nam trong ASEAN là một minh chứng cho trường phái "ngoại giao cây tre"

Đại sứ Philippines tại Việt Nam kỳ vọng vào những cuộc thảo luận thực chất và cởi mở tại Diễn đàn Tương lai ASEAN 2024.
Kết nối hợp tác đầu tư giữa doanh nghiệp TP Cần Thơ và doanh nghiệp Campuchia

Kết nối hợp tác đầu tư giữa doanh nghiệp TP Cần Thơ và doanh nghiệp Campuchia

Ngày 21/4, tại Campuchia đã diễn ra lễ ký kết ghi nhớ hợp tác và giao lưu giữa Hội Khmer Việt Nam tại Campuchia với Hội Hữu nghị Việt Nam - Campuchia TP Cần Thơ; ...
Hội hữu nghị Việt - Nga dâng hoa kỷ niệm 154 năm ngày sinh V.I. Lenin

Hội hữu nghị Việt - Nga dâng hoa kỷ niệm 154 năm ngày sinh V.I. Lenin

Đây là hoạt động thường niên của lãnh đạo Hội hữu nghị Việt - Nga nhằm bày tỏ lòng thành kính đối với vị lãnh tụ vĩ đại, nhà chính trị kiệt xuất, người thầy ...
Sở Giao dịch chứng khoán New York (NYSE) thăm dò ý kiến về việc giao dịch "xuyên đêm"

Sở Giao dịch chứng khoán New York (NYSE) thăm dò ý kiến về việc giao dịch "xuyên đêm"

Sở Giao dịch chứng khoán New York (NYSE) đang thăm dò ý kiến của những người tham gia thị trường về giá trị của việc giao dịch cổ phiếu suốt ngày đêm khi các cơ ...
Trưng bày hơn 200 hiện vật, hình ảnh, tư liệu về biển đảo

Trưng bày hơn 200 hiện vật, hình ảnh, tư liệu về biển đảo

Chiều 23/4, tại Nhà trưng bày Hải đội Hoàng Sa kiêm quản Bắc Hải (Lý Sơn, Quảng Ngãi), Sở VH-TT&DL phối hợp với UBND huyện Lý Sơn tổ chức triển lãm di sản văn hóa biển, đảo.
Vùng 5 Hải quân rút kinh nghiệm đợt cao điểm chống khai thác IUU

Vùng 5 Hải quân rút kinh nghiệm đợt cao điểm chống khai thác IUU

Chiều 23/4, tại TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức Hội nghị rút kinh nghiệm đợt cao điểm chống khai thác IUU.
Quyết tâm cao gỡ bỏ cảnh báo ‘Thẻ vàng’ trong năm 2024

Quyết tâm cao gỡ bỏ cảnh báo ‘Thẻ vàng’ trong năm 2024

Công tác chống khai thác IUU là nhiệm vụ quan trọng, cấp bách, có ý nghĩa lâu dài đối với phát triển bền vững ngành thuỷ sản; thực hiện mục tiêu gỡ cảnh báo thẻ vàng trong năm 2024.
Xin chờ trong giây lát...
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Phiên bản di động