Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
07:00 | 27/01/2021 GMT+7

Tử vi hôm nay 28/1/2021: Con giáp nào mang vận may tiền bạc

aa
Tử vi hôm nay 28/1/2021: Con giáp này kiếm tiền dễ dàng hơn, nhanh chóng thu được lợi nhuận lớn, tài lộc vượng phát.
Tử vi hôm nay 27/1: Con giáp nào tình duyên thăng hoa nhất?
Tử vi hôm nay 27/1/2021: Con giáp nào tài chính sa sút?

Tử vi hôm nay 28/1/2021 về công việc: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 28/1/2021: Con giáp nào mang vận may tiền bạc

Tử vi hôm nay 28/1/2021: Con giáp nào mang vận may tiền bạc

Công việc tiến triển tốt đẹp, con giáp này khéo léo, biết tính toán và nhường nhịn mọi người nên có mối quan hệ thân thiết với đồng nghiệp.

Đường tài lộc của con giáp này có những dấu hiệu rất tích cực. Bản mệnh không những tự kiếm được tiền mà vận may còn hơn thế nữa, có người được cho tiền hoặc tặng đồ có giá trị, tiền về liên tiếp nên bạn cảm thấy rất vui sướng. Tâm trạng nhờ thế mà cũng hứng khởi hơn mọi ngày.

Chiêm tinh ngày 28/1 về công việc: Tuổi Sửu

Công việc hôm nay của bạn khá vất vả, mọi việc phải tự thân vận động, sự nghiệp, hợp tác, làm việc đều không thu hoạch như ý muốn. Bản thân phải tự mình đứng ra giải quyết hết các vấn đề. Hôm nay dù có làm gì bạn cũng không được ghi nhận công lao.

Về tài vận, hôm nay dự đoán tuổi Sửu sẽ phải chi tiêu nhiều hơn, bạn tương đối thực dụng, chăm chỉ và chăm chỉ. Tuy nhiên nó là chưa đủ nếu như bạn muốn làm giàu cho túi tiền của mình. Bạn nên tham khảo các cách quản lý tiền bạc cho bản thân.

Chiêm tinh ngày 28/1 về công việc: Tuổi Dần

Dần được quý nhân mang vận may tiền bạc. Con giáp này kiếm tiền dễ dàng hơn hơn, nhanh chóng thu được lợi nhuận lớn, tài lộc vượng phát. Bản mệnh nhận thấy những cơ hội tốt thì cố gắng đầu tư thời gian nghiên cứu và tìm hiểu, chứ đừng vội vàng bỏ qua.

Tuy nhiên, tuổi Dần cũng nên tránh chi tiêu hoang phí, tích lũy nhiều hơn đề phòng những trường hợp cấp bách thì vẫn có thể xoay sở được. Trước khi đưa ra các quyết định quan trọng và ảnh hưởng trực tiếp đến ngân sách của mình thì cần phải suy nghĩ kĩ càng để tránh những sai lầm không đáng có.

Chiêm tinh ngày mới 28/1 về công việc: Tuổi Mão

Mão nên chú ý đề phòng có người hãm hại sau lưng. Người này có thể là đồng nghiệp, người quen, có thể vì ganh ghét con giáp này nên mới bày trò cố tình gây khó dễ, cho nên bản mệnh chỉ cần cần lơ là một chút thôi là sẽ thiệt thòi ngay.

Công việc trong ngày khá bận rộn nên bản mệnh cần có kế hoạch, sắp xếp thời gian làm việc hợp lý, đừng để công việc chồng chéo lên nhau kẻo lại phải tăng ca để hoàn thành. Theo skvty.com tuy con giáp này sẽ phải tập trung cao độ để xử lý công việc nhưng như thế còn hơn là vừa không được nghỉ ngơi mà việc cũng không xong.

Tử vi ngày mới 28/1 về công việc: Tuổi Thìn

Tử vi tuổi Thìn ngày hôm nay chịu ảnh hưởng của ngày tương xung nên các kế hoạch đang đứng trước nguy cơ thất bại cao. Có những vấn đề phát sinh bất ngờ khiến con giáp này không kịp xoay xở khéo léo dù đã nỗ lực rất nhiều.

Về tài vận, do có Thiên Tài phù trợ nên những người làm ăn, kinh doanh vẫn sẽ tìm kiếm được những cơ hội đầu tư triển vọng. Thua keo này bày keo khác, là một trong những con giáp kiên cường nên tuổi Thìn đừng bỏ lỡ mất cơ hội lần này nhé!

Tử vi ngày 28/1 về công việc: Tuổi Tỵ

Tỵ được thúc đẩy tiến xa hơn trên con đường sự nghiệp. Nhưng đừng nhờ dựa vào sự giúp đỡ của người khác quá nhiều, mà nên biết tự lực cánh sinh bởi dù thế nào đó cũng là nhiệm vụ và thử thách mà bản mệnh phải đối diện.

Đôi khi, những người thành công chỉ khác ở một điều đơn giản là họ dám vượt qua các rào cản, những giới hạn, quy tắc và đạt được mục tiêu đã đề ra. Nếu tuổi Tỵ dám mạnh dạn bước qua rào cản sẽ cảm thấy hài lòng với chính bản thân mình và cũng là động lực phấn đầu nhiều hơn nữa trong tương lai.

Tử vi ngày mới 28/1 về công việc: Tuổi Ngọ

Con đường sự nghiệp của tuổi Ngọ mở ra thêm nhiều cơ hội mới. Niềm tin và lòng tốt đặt đúng chỗ sẽ mang lại vận may, dù ban đầu chỉ là những suy nghĩ vô tư nhưng đến cuối cùng, điều đó cũng giúp đỡ cho người khác rất nhiều, con giáp này không cần báo đáp nhưng người mang ơn thì luôn ghi nhớ trong lòng.

Cơ hội phát tài phát lộc đến với con giáp này, nhất là những người theo nghiệp kinh doanh bởi đây là thời cơ rất tốt để phát triển việc kinh doanh của mình. Bản mệnh cũng có thể mở rộng quy mô hay thực hiện những lĩnh vực khác. Điều quan trọng là với sự quyết tâm và nhiệt huyết sẽ giúp bản mệnh làm được mọi thứ.

Tử vi ngày 28/1 về công việc: Tuổi Mùi

Tử vi tuổi Mùi ngày hôm nay cho thấy bạn có thể trở nên bướng bỉnh, cố chấp hơn nhiều. Cách suy nghĩ không muốn từ bỏ những lợi ích cá nhân để hy sinh cho tập thể sẽ hại bạn trong công việc. Khi làm việc nhóm, các thành viên đều cần sự phối hợp với nhau để mang lại hiệu quả công việc cao nhất và đúng tiến độ nhất.

Tài chính ngày này của tuổi Mùi không được tốt cho lắm, bạn nên chủ động hơn trong các vấn đề tiền bạc. Làm ra tiền là tạo lấy cho mình, cho những người thân yêu mình một đời sống tốt đẹp hơn, mặc dầu tiền bạc không có nghĩa là hạnh phúc.

Tử vi ngày 28/1 về công việc: Tuổi Thân

Tử vi hôm nay 28/1/2021: Con giáp nào mang vận may tiền bạc

Thân gặp chút khó khăn về giao tiếp. Có thể bản mệnh nói chưa được rõ ràng hoặc đối phương không hiểu ý nên việc truyền đạt ý tưởng khá vất vả. Nếu vấn đề ở con giáp này thì nên tìm cách đơn giản hóa vấn đề, bởi sự phức tạp chỉ làm mọi thứ rối ren hơn thôi.

Nếu không còn lo lắng về vấn đề tiền bạc quá nhiều thì tuổi Thân cũng đừng vì thế mà trở nên lười biếng. Hãy chủ động tìm kiếm các cơ hội, thử thách bản thân với những trải nghiệm mới mẻ khác, để ngay cả khi không có tiền bạc như hiện tại thì cũng đều có thể giải quyết được.

Chiêm tinh ngày mới 28/1 về công việc: Tuổi Dậu

Dậu mặc dù được quý nhân che chở nhưng cũng không tránh được những tai họa mà kẻ tiểu nhân gài bẫy chỉ chờ con giáp này vướng vào. Con giáp này cần chú ý trong lời ăn tiếng nói kẻo họa từ miệng mà ra, họa thi phi luôn rình rập đe dọa sự nghiệp của bản mệnh.

Những lời nói vô tình của con giáp này có thể chính là nguyên nhân dẫn đến tai họa, khi những gì bản mệnh có được trong tay khiến cho người khác nổi lòng ganh tị và muốn đạp đổ. Hãy luyện tập cho mình thói quen suy nghĩ kĩ trước khi nói để không phải sai lầm tương tự nữa. Những tai họa chẳng bao giờ lường trước được đâu.

Chiêm tinh ngày 28/1 về công việc: Tuổi Tuất

Tử vi tuổi Tuất ngày hôm nay dự báo hôm nay tuổi Tuất xu hướng tìm kiếm những lĩnh vực và kiến thức mới, bạn có nhiều hơn những ý tưởng để cải thiện công việc của bản thân, tìm cho mình những cách làm và hướng đi mới. Có thể sẽ thiên hướng về tìm hiểu những kiến thức mới về tôn giáo, tín ngưỡng, khoa học… là rất cao.

Vận trình tài lộc của tuổi Tuất hôm nay khá vượng. Người làm kinh doanh buôn bán gặp được đối tác, khách hàng tiềm năng được người có kinh nghiệm hướng dẫn, cho lời khuyên và nâng cao đáng kể nguồn thu nhập hiện có. Ngày này gặp khó khăn sẽ tìm được người giúp đỡ, tương trợ từ bạn bè, người thân yêu.

Chiêm tinh ngày 28/1/2021 về công việc: Tuổi Hợi

Hợi được quý nhân nâng đỡ theo đuổi con đường sự nghiệp. Nếu con giáp này cứ giữ mãi tâm trạng lơ lửng, thiếu tập trung rất có thể sẽ phải trả giá bằng những sai lầm. Bản mệnh cần chăm chỉ, chủ động và làm việc với thái độ tích cực hơn.

*Thông tin về tử vi, chiêm tinh ngày 28/1 về công việc của 12 con giáp chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Hướng dẫn lau dọn ban thờ đúng cách để hút tài lộc ngày Rằm tháng Chạp Hướng dẫn lau dọn ban thờ đúng cách để hút tài lộc ngày Rằm tháng Chạp
Cúng rằm tháng Chạp vào giờ nào, ngày nào tốt nhất? Cúng rằm tháng Chạp vào giờ nào, ngày nào tốt nhất?
Người Việt thường làm gì trong ngày Rằm tháng Chạp? Người Việt thường làm gì trong ngày Rằm tháng Chạp?
Thạch Thảo
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 28/1: Con giáp nào vượng đào hoa nhất?

Tử vi hôm nay 28/1: Con giáp nào vượng đào hoa nhất?

Tử vi hôm nay 28/1: Nếu có đối tượng nào tiếp cận bạn và bạn nhận thấy rằng đó là một người tốt thì hãy cho đôi bên một cơ hội tìm hiểu.

Các tin bài khác

Diện tích sân bóng đá 5 người thế nào là chuẩn?

Diện tích sân bóng đá 5 người thế nào là chuẩn?

Bóng đá là môn thể thao được yêu thích trên toàn thế giới và có rất nhiều hình thức chơi khác nhau, trong đó có sân bóng đá 5 người. Đây là một hình thức bóng đá nhỏ hơn và phù hợp với những người muốn tập luyện, thư giãn hoặc chơi giải đấu nhỏ. Nhưng để có thể chơi bóng đá 5 người hiệu quả và công bằng, kích thước sân cần phải được tuân thủ theo các quy định và chuẩn mực. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về kích thước sân bóng đá 5 người và các yếu tố quan trọng khác liên quan đến sân này.
Món ngon Ninh Thuận 2024: Những đặc sản không thể bỏ qua khi đi du lịch Ninh Thuận

Món ngon Ninh Thuận 2024: Những đặc sản không thể bỏ qua khi đi du lịch Ninh Thuận

Món ngon Ninh Thuận gồm những món nào? Đến Ninh Thuận ăn gì để du khách không bao giờ quên hương vị nơi đây? Cùng tìm hiểu ngay trong bào viết này.
TOP 3 con giáp may mắn hái vàng hái bạc đúng dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5

TOP 3 con giáp may mắn hái vàng hái bạc đúng dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5

Những con giáp may mắn nhất đúng dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 xướng tên ai? Những con giáp này gặp vận may gì mà phất lên nhanh như thế? Cùng tham khảo ngay trong bào viết dưới đây
Cách đăng ký cấp phiếu lý lịch tư pháp trên VneID

Cách đăng ký cấp phiếu lý lịch tư pháp trên VneID

Mới đây, Sở Tư pháp TP Hà Nội đã xây dựng tài liệu hướng dẫn đăng ký cấp phiếu lý lịch tư pháp trên ứng dụng định danh xác thực điện tử (VNeID) và hướng dẫn tra cứu trạng thái hồ sơ nhận kết quả cấp phiếu lý lịch tư pháp.

Đọc nhiều

Nhiều cơ hội cho nhà trường và sinh viên tham gia hoạt động đối ngoại

Nhiều cơ hội cho nhà trường và sinh viên tham gia hoạt động đối ngoại

Hàng trăm lãnh đạo, giảng viên và sinh các trường đại học, học viện, cao đẳng khu vực miền Bắc và Bắc Trung Bộ đã được gợi mở và đóng góp ý tưởng, mong muốn ...
Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Chiều 24/4, sau 6 giờ tích cực triển khai các phương án dập lửa, cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân cùng các lực lượng chức năng đã kịp thời khống chế được đám ...
Doanh nghiệp Việt Nam – Mông Cổ trao đổi cơ hội hợp tác

Doanh nghiệp Việt Nam – Mông Cổ trao đổi cơ hội hợp tác

Ngày 24/4/2024, tại Thủ đô Ulaanbaatar, Đại sứ quán Việt Nam tại Mông Cổ và Phòng Thương mại và Công nghiệp Quốc gia Mông Cổ (MNCCI) đã phối hợp tổ chức cuộc gặp gỡ doanh ...
DAFO muốn kết nối các đối tác Mỹ cùng Đà Nẵng triển khai hợp tác trên nhiều lĩnh vực

DAFO muốn kết nối các đối tác Mỹ cùng Đà Nẵng triển khai hợp tác trên nhiều lĩnh vực

Chiều ngày 23/4, Phó Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Đà Nẵng (DAFO), Phó Chủ tịch Hội hữu nghị Việt - Mỹ thành phố Đà Nẵng đã có buổi tiếp ...
Cảnh sát biển Việt Nam và Lực lượng Bảo vệ bờ biển Philippines hợp tác thực thi pháp luật trên biển

Cảnh sát biển Việt Nam và Lực lượng Bảo vệ bờ biển Philippines hợp tác thực thi pháp luật trên biển

Ngày 24/4, tại Hà Nội diễn ra Hội nghị song phương lần thứ nhất giữa Cảnh sát biển Việt Nam và Lực lượng Bảo vệ bờ biển Philippines. Thiếu tướng Lê Quang Đạo, Tư lệnh Cảnh sát biển Việt Nam và Đô đốc Ronnie Gil L Gavan, Tư lệnh Lực lượng Bảo vệ bờ biển Philippines đồng chủ trì hội nghị.
Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Chiều 24/4, sau 6 giờ tích cực triển khai các phương án dập lửa, cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân cùng các lực lượng chức năng đã kịp thời khống chế được đám cháy tại khu vực bìa Vườn quốc gia Phú Quốc.
Vùng 5 Hải quân giao nhiệm vụ cho đoàn công tác tham gia Hội nghị rút kinh nghiệm tuần tra chung tại Campuchia

Vùng 5 Hải quân giao nhiệm vụ cho đoàn công tác tham gia Hội nghị rút kinh nghiệm tuần tra chung tại Campuchia

Sáng 24/4, tại TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức giao nhiệm vụ cho đoàn công tác của Vùng tham gia Hội nghị rút kinh nghiệm lần thứ 33 về tuần tra chung với Hải quân Hoàng gia Campuchia. Chuẩn Đô đốc Nguyễn Hữu Thoan, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Vùng chủ trì.
Xin chờ trong giây lát...
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Phiên bản di động