Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
06:38 | 25/08/2021 GMT+7

Tử vi hôm nay 26/8/2021: Tuổi nào vượt qua khó khăn kiếm tiền không ngơi tay?

aa
Tử vi hôm nay 26/8/2021: Bản mệnh không ngại ngần khi đối diện với khó khăn, thậm chí càng khó khăn, bạn lại càng cảm thấy hăng hái và quyết tâm hơn.
Top con giáp phát tài giữa tuần này: Thiên tài tinh soi đường, tiền về ngập két
Tử vi hôm nay 24/8: Con giáp nào tình duyên khởi sắc nhất?

Tử vi hôm nay 26/8/2021 về công việc: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 26/8/2021: Tuổi nào vượt qua khó khăn kiếm tiền không ngơi tay?

Tử vi hôm nay 26/8/2021: Tuổi nào vượt qua khó khăn kiếm tiền không ngơi tay?

Người tuổi Tý có năng suất làm việc rất cao. Bản mệnh không ngại ngần khi đối diện với khó khăn, thậm chí càng khó khăn, bạn lại càng cảm thấy hăng hái và quyết tâm hơn.

Bạn hoàn toàn có quyền đặt nhiều hi vọng hơn vào thời gian tới, bởi những công việc bạn phụ trách đang nhận được sự đánh giá tích cực đến từ cấp trên. Tuy nhiên, dù thành công đến đâu đi nữa, bạn cũng đừng nên quá mức kiêu ngạo, coi thường đồng nghiệp.

Chiêm tinh ngày 26/8 về công việc: Tuổi Sửu

Công việc gặp nhiều trở ngại trong ngày hôm nay, bạn rất dễ mất tập trung và có thể vướng vào những tin đồn không hay, đừng nên gây ra tranh cãi nơi công sở nhé.

Tử vi tuổi Sửu nhôm nay cho thấy, tuổi Sửunên thắt chặt chi tiêu, biết cách chi tiêu tiết kiệm hơn, quản lý túi tiền của mình tốt hơn nếu không bạn sẽ sớm rơi vào vòng xoáy đi vay - trả nợ.

Chiêm tinh ngày 26/8 về công việc: Tuổi Dần

Tử vi ngày mới của 12 con giáp báo hiệu là tuổi Dần có thể gặp khó khăn trong chuyện tiền bạc, có nguy cơ bị thất thoát, hư hao. Tốt nhất con giáp này nên chú ý bình tĩnh trong mọi tình huống, đừng để cảm xúc lấn át lý trí mà đưa ra những hành động thiếu sáng suốt, đừng cả tin vào người khác quá khiến tiền rơi khỏi tay mình.

Đưa ra một quyết định quan trọng chưa bao giờ là chuyện dễ dàng, tuy nhiên khi bản mệnh vượt qua được những thử thách đó thì sẽ nhận lại được thành quả xứng đáng. Có thể bạn đang gặp phải một vấn đề nhỏ về mặt tài chính và điều đó khiến người tuổi Dần khá lo lắng nhưng không, đó chỉ là một vật cản nhỏ trên con đường thực hiện kế hoạch lớn và dài hạn mà con giáp này đặt ra thôi.

Tuổi Dần nên lưu tâm tới các vấn đề về sức khỏe trong ngày, bản mệnh có cảm giác ăn uống kém ngon, khó ngủ, mệt mỏi nên trông rất thiếu sức sống. Con giáp này có thể sử dụng các loại thực phẩm hoặc thuốc bổ gan, thải độc gan, thanh lọc cơ thể sẽ tốt hơn cho cơ thể. Tinh thần từ đó cũng không bị ảnh hưởng.

Chiêm tinh ngày mới 26/8 về công việc: Tuổi Mão

Tuổi Mão gặp nhiều may mắn trong chuyện thi cử, tuy nhiên bạn chớ nên chủ quan. Nếu nghiêm túc ôn tập, bạn có thể chinh phục được những đỉnh cao mà trước nay mình không dám mơ tới.

Với người làm công ăn lương, về cơ bản, bạn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao nhưng nhiều khi bạn dễ hài lòng với thực tại nên không muốn cố gắng. Nếu cứ giậm chân tại chỗ mãi tức là bạn đang lãng phí tài năng của mình đấy.

Tử vi ngày mới 26/8 về công việc: Tuổi Thìn

Công việc của tuổi Thìn hôm nay suôn sẻ, hanh thông. Tuổi Thìnlà người khá kiêu ngạo nhưng lại rất chuyên nghiệp trong công việc. Làm việc ở nhà đòi hỏi bạn phải kết nối với các nhóm nhiều hơn.

Vận trình tài lộc tuy không khởi sắc rực rỡ nhưng cũng có những tiến triển nhất định. Nhất là với những tuổi Thìnkinh doanh online, bạn thu về được lợi nhuận không tồi. Để việc kinh doanh hiệu quả hơn, bạn nên móc nối với các trang mạng xã hội và giữ được sự độc đáo, mới lạ cho sản phẩm của mình.

Tử vi ngày 26/8 về công việc: Tuổi Tỵ

Tỵ có thể gặp phải những rắc rối không hay trong công việc. Dù con giáp này đang làm trong lĩnh vực gì thì cũng phải tuân thủ theo quy định, tránh làm việc theo cảm hứng, làm xáo trộn mọi thứ theo ý minh mà phạm phải sai lầm, ảnh hưởng tới vị trí hiện tại.

Bản mệnh hãy tận hưởng khoảng thời gian nghỉ ngơi hiếm hoi trước khi tiếp tục với những guồng quay mới của cuộc sống. Nếu người tuổi Tỵ phải làm thêm giờ thì hãy dành một chút thời gian để thư giãn, làm những nhiệm vụ đơn giản như trả lời mail, gọi điện cho ai đó hoặc lướt web. Như vậy thì sẽ giảm bớt đi được những căng thẳng và áp lực.

Tử vi ngày mới 26/8 về công việc: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 26/8/2021: Tuổi nào vượt qua khó khăn kiếm tiền không ngơi tay?

Tuổi Ngọ sẽ phải làm việc vô cùng vất vả trong ngày hôm nay. Cho dù xung quanh không có ai chủ động giúp đỡ bạn đi nữa, hãy suy nghĩ tích cực hơn và tự nhắc nhở bản thân rằng muốn phát triển thì con người phải vượt qua thử thách.

Để tăng hiệu quả làm việc, một khi đã bắt tay vào công việc gì, bản mệnh không nên xao nhãng nghĩ đến những chuyện khác, hoặc làm nhanh chóng cho xong việc. Đặc biệt, khi có người khác góp ý, bạn cũng nên chú ý tiếp thu.

Sức khỏe của bạn không có gì đáng ngại. Tuy nhiên, bản mệnh nên hạn chế thức khuya để có một giấc ngủ sâu và tinh thần luôn được minh mẫn nhé.

Tử vi ngày 26/8 về công việc: Tuổi Mùi

Tử vi tuổi Mùi dự báo công việc hôm nay không được may mắn lắm, có thể gặp không ít cục diện tiêu cực. Trong đó công việc dễ bị tiểu nhân chơi trò xấu ám hại, bạn lại ngây thơ không chút nghi ngờ mà chỉ cặm cụi làm việc như thường lệ.

Chưa dừng lại ở đó, tuổi Mùicó thể còn phải đối mặt với tình trạng hao hụt tiền bạc trong ngày hôm nay.Tuy nhiên bạn đừng vội nhụt chí mà hãy kiên trì làm việc có đầu có đuôi, không nên bỏ dở giữa chừng. Tiền bạc kiếm được tuy không nhiều, nhưng sẽ đỡ đần được cho bạn trong một khoảng thời gian.

Tử vi ngày 26/8 về công việc: Tuổi Thân

Tuổi thân cảm thấy khá căng thẳng và áp lực. Có thể con giáp này sẽ phải đối mặt với những người khá hung hăng và hiếu thắng nhưng hãy cố gắng giữ bình tĩnh và giải quyết vấn đề bằng thương lượng, hòa bình. Hiện tại là thời điểm thích hợp nhất để bản mệnh suy nghĩ và lên kế hoạch cũng như bắt tay vào xây những có bước đầu tiên cho tương lai đó.

Con giáp này sẽ đón nhận nhiều tin vui trong công việc. Dù bạn đang làm trong lĩnh vực nào thì cũng không phải mất quá nhiều công sức mà vẫn đạt được thành quả như mong đợi. Theo skvty.com may mắn vận đen đã qua đi và nhường chỗ cho những may mắn đến với người tuổi Thân. Vì thế mà việc thăng quan tiến chức hay được đề bạt lên chức vụ mới không còn xa nữa.

Chiêm tinh ngày mới 26/8 về công việc: Tuổi Dậu

Tuổi Dậu có tình hình tài chính ổn định trong ngày hôm nay. Cho dù mức lương hiện tại của bạn là cao hay thấp, chỉ cần bạn chi tiêu hợp lý thì không sợ không có của ăn của để.

Một số người làm công ăn lương hoặc làm ăn buôn bán có thể nhận được một khoản kha khá tương sức với công sức lao động đã bỏ ra. Bạn có thể dùng khoản tiền này để tiến hành đầu tư hoặc cho vào quỹ tiết kiệm.

Chiêm tinh ngày 26/8 về công việc: Tuổi Tuất

Tử vi tuổi Tuất dự báo công việc hôm nay không được tốt, đề phòng tranh chấp quyền lực. Tuổi Tuấtđôi khi sẽ tranh đấu với người khác, ảnh hưởng đến bản thân bạn và công việc.

Hôm nay bạn cũng có thể vì chuyện tình cảm mà chi tiêu nhiều hơn, khiến cho chúng ta cảm thấy tiền bạc dần đi mất.

Chiêm tinh ngày 26/8/2021 về công việc: Tuổi Hợi

Con giáp này nên biết khi nào là thời điểm thích hợp để nhờ cậy đến sự giúp đỡ của người khác. Đó là chìa khóa giúp người tuổi Hợi đạt được những gì mình mong muốn. Trong ngày cuối tuần này bản mệnh có thể gặp một người có ảnh hưởng lớn và khiến mình thay đổi suy nghĩ, quan điểm về một vấn đề nào đó.

Tuy nhiên vì thành công đến quá dễ dàng nên người ta cũng hay ngủ quên trên chiến thắng. Tuổi Hợi hãy tự nhắc nhở bản thân phải phấn đấu, nỗ lực không ngừng nghỉ, nếu không có chí tiến thủ thì chắc chắn sẽ bị thụt lùi, lạc hậu so với thời cuộc và chẳng giành được thứ gì mới mẻ cả.

*Thông tin về tử vi, chiêm tinh ngày 26/8 về công việc của 12 con giáp chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 24/8/2021: Con giáp nào may mắn nhát trong ngày? Tử vi hôm nay 24/8/2021: Con giáp nào may mắn nhát trong ngày?
Tử vi hôm nay 23/8: Con giáp nào may mắn nhất trong tình yêu? Tử vi hôm nay 23/8: Con giáp nào may mắn nhất trong tình yêu?​​​​​​​
Tử vi hôm nay 23/8/2021: Con giáp nào may mắn được Quý nhan soi đường dẫn lối​​​​​​​ Tử vi hôm nay 23/8/2021: Con giáp nào may mắn được Quý nhan soi đường dẫn lối​​​​​​​
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 26/8: Ngọ - Thìn tình cảm kém may mắn​​​​​​​

Tử vi hôm nay 26/8: Ngọ - Thìn tình cảm kém may mắn​​​​​​​

Tử vi hôm nay 26/8: Bạn không để tâm đến cảm xúc của người ấy và làm những gì mình muốn, điều đó sẽ làm cho tình cảm giữa hai người xuất hiện vết rạn nứt.
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 26/8/2021: Sư Tử thăng tiến vượt bậc nhờ tài ăn nói khéo léo

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 26/8/2021: Sư Tử thăng tiến vượt bậc nhờ tài ăn nói khéo léo

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 26/8/2021: Theo tử vi hôm nay, chòm sao Sư Tử phát huy được tài ăn nói và thuyết phục của mình, nhờ vậy mà đạt được hiệu quả tốt trong công việc.
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 26/8/2021: Song Ngư nên hạ tiêu chuẩn nếu muốn tìm được người thương

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 26/8/2021: Song Ngư nên hạ tiêu chuẩn nếu muốn tìm được người thương

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 26/8/2021: Theo tử vi hôm nay, Song Ngư độc thân khó lòng tìm được người thương nếu còn tiếp tục đặt tiêu chuẩn cao.

Các tin bài khác

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Tuất: Có những bước tiến vững vàng

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Tuất: Có những bước tiến vững vàng

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Tuất có những bước tiến bền vững trong thời điểm này. Có thể bạn sẽ không phát tài nhanh hoặc giàu lên nhanh chóng, song bạn vẫn kiếm được một khoản dư dả, ổn định
Tử vi tháng 5/2024 tuổi Dậu: May mắn cận kề gặt hái thành công

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Dậu: May mắn cận kề gặt hái thành công

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Dậu sự nghiệp của người tuổi Dậu đang tiến triển khá tốt. Con giáp này nhờ có sự tương trợ từ quý nhân Tam Hợp nên thành tựu gặt hái được không phải nhỏ.
Tử vi tháng 5/2024 tuổi Thân: Hung cát đan xen

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Thân: Hung cát đan xen

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Thân hung cát đan xen, trong rủi có may, trong may có rủi. Tài chính có lúc thấy tiền vào ào ào những không giữ nổi trong túi.
Tử vi tháng 5/2024 tuổi Ngọ: Tốt xấu đan xen, tiền tài tăng tiến

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Ngọ: Tốt xấu đan xen, tiền tài tăng tiến

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Ngọ có tốt có xấu, trong cái tốt vẫn tiềm tàng nguy cơ, vì vậy mà bạn làm gì cũng phải nhìn trước ngó sau.

Đọc nhiều

Lợi nhuận thuần từ kinh doanh bảo hiểm sụt giảm, Manulife, Prudential, Dai-ichi Life và Cathay Life vẫn lãi nghìn tỷ nhờ đâu?

Lợi nhuận thuần từ kinh doanh bảo hiểm sụt giảm, Manulife, Prudential, Dai-ichi Life và Cathay Life vẫn lãi nghìn tỷ nhờ đâu?

Trong bối cảnh lãi thuần từ hoạt động kinh doanh bảo hiểm sụt giảm đáng kể, các “ông lớn” bảo hiểm nhân thọ vẫn duy trì được lợi nhuận hàng nghìn tỷ đồng nhờ doanh ...
Doanh nghiệp Việt Nam – Mông Cổ trao đổi cơ hội hợp tác

Doanh nghiệp Việt Nam – Mông Cổ trao đổi cơ hội hợp tác

Ngày 24/4/2024, tại Thủ đô Ulaanbaatar, Đại sứ quán Việt Nam tại Mông Cổ và Phòng Thương mại và Công nghiệp Quốc gia Mông Cổ (MNCCI) đã phối hợp tổ chức cuộc gặp gỡ doanh ...
Ngày hội giao lưu sinh viên quốc tế

Ngày hội giao lưu sinh viên quốc tế

Sinh viên, lưu học sinh đến từ 9 quốc gia, gồm: Lào, Thái Lan, Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản, Mexico, Liên bang Nga, Campuchia và Ai Cập vừa cùng hơn 1.000 sinh viên Trường ...
Đề xuất thành lập Trung tâm văn hóa Việt Nam tại Hàn Quốc

Đề xuất thành lập Trung tâm văn hóa Việt Nam tại Hàn Quốc

Đây là kiến nghị của ông Lý Xương Căn, Đại sứ Du lịch Việt Nam tại Hàn Quốc tại cuộc gặp Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hồ An Phong vào ...
Việt Nam lên tiếng việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Việt Nam lên tiếng việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Tại họp báo thường kỳ Bộ Ngoại giao chiều ngày 25/4, Người phát ngôn Phạm Thu Hằng nhấn mạnh, Việt Nam yêu cầu Trung Quốc tôn trọng chủ quyền của Việt Nam đối với quần đảo Hoàng Sa và chủ quyền, quyền chủ quyền và quyền tài phán đối với các vùng biển của Việt Nam.
Tuần tra liên hợp trên vùng biển lân cận đường phân định Vịnh Bắc Bộ

Tuần tra liên hợp trên vùng biển lân cận đường phân định Vịnh Bắc Bộ

Chuyến tuần tra liên hợp giữa Cảnh sát biển Việt Nam và Cảnh sát biển Trung Quốc lần này trải dài trên phạm vi 13 điểm, từ Đông Bắc đảo Cồn Cỏ 48 hải lý đến Đông Nam đảo Trần 14 hải lý.
Cây xanh của tỉnh Bình Định đến với Trường Sa

Cây xanh của tỉnh Bình Định đến với Trường Sa

Ngày 25/4, tại Xã Cát Hạnh (Huyện Phù Cát, Tỉnh Bình Định), Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân đã tiếp nhận 15.000 cây dừa giống, 300Kg thuốc Patox 4GR do UBND tỉnh Bình Định hỗ trợ cho Chương trình “Xanh hoá Trường Sa”.
Xin chờ trong giây lát...
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Phiên bản di động