Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
07:01 | 23/01/2021 GMT+7

Tử vi hôm nay 24/1/2021: Cuối tuần con giáp nào may mắn nhất trong công việc?

aa
Tử vi hôm nay 24/1/2021: Tài lộc có dấu hiệu khởi sắc, tuổi này kiếm được một khoản kha khá bỏ túi riêng cho mình. Bản mệnh đưa ra những quyết định và may mắn đã mang lại phần thưởng xứng đáng.
Tử vi hôm nay 23/1/2021: Con giáp nào tình cảm lận đận nhất?
Tử vi hôm nay 23/1/2021: Con giáp nào gặp nhiều rắc rối trong công việc?

Tử vi hôm nay 24/1/2021 về công việc: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 24/1/2021: Cuối tuần con giáp nào may mắn nhất trong công việc?

Tử vi hôm nay 24/1/2021: Cuối tuần con giáp nào may mắn nhất trong công việc?

Tử vi tuổi Tý ngày hôm nay thấy rằng người tuổi Tý làm cơ quan nhà nước, làm văn phòng sẽ có một ngày làm việc khá suôn sẻ. Bạn đang trong trạng thái tốt và sẵn sàng, quyết tâm đạt được mục tiêu. Bạn chứng minh bằng hành động nhiều hơn lời nói, những vấn đề người khác nhờ vả, bạn luôn sẵn sàng giúp đỡ.

Hôm nay tiền tài rủng rỉnh, gia đình, con cái sum họp, người có con đi xa sẽ gặp lại. Gia đình tụ hội, hạnh phúc. Hôm nay xuất hành cũng khá thuận lợi, bạn có thể gặp được những đối tác, khách hàng mới.

Chiêm tinh ngày 24/1 về công việc: Tuổi Sửu

Ảnh hưởng của hung vận không hề nhỏ nên tuổi Sửu nhất định không được chủ quan, nên biết tiến lui thích hợp. Có những vấn đề tưởng đơn giản nhưng càng đi sâu tìm hiểu bản mệnh sẽ nhận ra chúng phức tạp và khó khăn tới mức nào.

Sự cố chấp và nóng vội lúc này sẽ khiến tuổi Sửu gặp nhiều bất lợi hơn. Vì thế, cho dù lo lắng đẩy con giáp này vào hoàn cảnh khó xử, muốn hành động ngay cũng phải hít thở thật sâu để giữ bình tĩnh trước khi ra quyết định. Bản mệnh cũng không nên quyết định việc gì quan trọng thời điểm này.

Chiêm tinh ngày 24/1 về công việc: Tuổi Dần

Người tuổi Dần vận may tài lộc ghé thăm, chuyện làm ăn buôn bán vô cùng hanh thông và thuận lợi. Con giáp này đã tìm được hướng đi mới cho mình sau bao lâu tìm kiếm, hứa hẹn với những thị trường tiềm năng và thành công sẽ tới với bản mệnh trong tương lai không xa nữa.

Chiêm tinh ngày mới 24/1 về công việc: Tuổi Mão

Có thể do những yếu tố bên ngoài làm ảnh hưởng đến thời gian làm việc của bạn. Hãy thẳng thắn trao đổi trực tiếp với cấp trên của mình về việc này và đưa ra một lịch làm việc phù hợp hơn hoặc bạn có thể mang công việc về nhà nếu cần thiết.

Tình hình tài chính gặp Kiếp Sát là điềm không lành. Có thể tuổi Mão sẽ phải trả tiền phạt cho những sai phạm của mình tại nơi làm đó. Ngoài ra, bạn cũng nên cẩn thận với những khoản giao dịch online. Mạng Internet đã tạo ra một sân chơi kiếm tiền, vay tiền... thật dễ dàng nhưng cũng đầy cạm bẫy. Nếu bạn không đủ tỉnh táo thì sẽ khiến túi tiền gặp nạn.

Tử vi ngày mới 24/1 về công việc: Tuổi Thìn

Thìn cần phải hết sức thận trọng bởi sẽ có một số vấn đề phát sinh trong công việc. Sức cạnh tranh nơi công sở lúc này nóng hơn bao giờ hết, thậm chí ngay cả đồng nghiệp thân thiết cũng có thể trở thành đối thủ.

Con giáp này hãy nhìn vào mục tiêu của mình mà tiếp tục phấn đấu, hãy coi đó là động lực để mình mạnh mẽ hơn. Bởi đối thủ cũng có những tham vọng của riêng mình. Tuổi Thìn đừng để vì tình cảm mà do dự và đánh mất đi cơ hội thăng tiến. Hãy giữ tỉnh táo và lý trí cần thiết.

Tử vi ngày 24/1 về công việc: Tuổi Tỵ

Tỵ có một ngày làm việc tốt đẹp. Con giáp này là người chính trực, lương thiện, hành động dựa trên cả lí trí lẫn cảm xúc vì thế mà được mọi người tin tưởng. Vận trình có quý nhân giúp đỡ và dễ nắm quyền lãnh đạo trong tầm tay. Ngày tam hợp tạo cơ hội cho con giáp này thể hiện năng lực và cơ hội phát triển sự nghiệp.

Tuy nhiên bản mệnh cũng cần chú ý lời ăn tiếng nói và thái độ của mình vì đôi khi chính vẻ ngoài có phần lạnh lùng, nghiêm túc khiến người khác cảm thấy khó gần. Con giáp này có lộc làm ăn nên nếu đang làm kinh doanh buôn bán thì có một ngày vô cùng thuận lợi, bản mệnh tuy vất vả nhưng thành quả mang lại rất xứng đáng.

Tử vi ngày mới 24/1 về công việc: Tuổi Ngọ

Tử vi tuổi Ngọ ngày hôm nay nhận thấy, bạn cần phải cố gắng nhiều hơn để chứng minh thực lực của mình. Bạn chưa hiểu rõ những điều mình cần phải làm mà đã đòi hỏi này kia. Bản tính kiêu ngạo và bất cần này cần được kiềm chế lại.

Hôm nay, tuổi Ngọ có thể mắc những sai lầm đáng tiếc trong vấn đề tài chính. Sự lơ đễnh, chủ quan trong phút chốc có thể khiến bạn nhầm lẫn. Một khoản hao hụt là khó tránh khỏi, song rất may là không đáng kể vì đã có quý nhân phù trợ. Dù sao đi nữa, đây cũng xứng đáng là một bài học để bản mệnh ghi sâu trong các tình huống tương tự sau này.

Tử vi ngày 24/1 về công việc: Tuổi Mùi

Đường công danh sự nghiệp của tuổi Mùi khá tốt. Nhưng tâm trạng của bản mệnh không mấy hào hứng bởi những vấn đề liên quan đến các mối quan hệ. Con giáp này sẽ tìm được cộng sự phù hợp, nhưng bên cạnh đó cũng có nguy cơ gặp rắc rối từ kẻ tiểu nhân ghen tị.

Tài lộc có dấu hiệu khởi sắc, tuổi Mùi kiếm được một khoản kha khá bỏ túi riêng cho mình. Bản mệnh đưa ra những quyết định và may mắn đã mang lại phần thưởng xứng đáng. Đôi khi con giáp này cũng bất ngờ không hiểu tại sao mình lại may mắn tới vậy.

Tử vi ngày 24/1 về công việc: Tuổi Thân

Tử vi hôm nay 24/1/2021: Cuối tuần con giáp nào may mắn nhất trong công việc?

Con giáp này có phần thể hiện những suy nghĩ dựa vào cảm tính nên gặp phải khá nhiều sự cản trở, phán đối của những người xung quanh. Bản mệnh không đủ sáng suốt và tỉnh táo để vượt qua những biến cố trước mắt, rất có thể sẽ để lại hậu quả nghiêm trọng.

Chiêm tinh ngày mới 24/1 về công việc: Tuổi Dậu

Công việc hôm nay tốt, làm việc thuận lợi. Bạn nên mở lòng và hợp tác với đồng nghiệp. Trong sự hợp tác thì tốt nhất là phải tin tưởng lẫn nhau. Sự nghi kỵ sẽ không mang lại kết quả tốt đẹp cho bạn và công việc của mình.

Tài vận hôm nay không được thuận lợi cho lắm. Bạn nên cẩn thận trong chi tiêu. Dù bạn có đủ sự nhanh nhẹn và mưu trí thì vẫn cần quản lý tốt tiền bạc của mình, đặc biệt là trong thời điểm hiện tại.

Chiêm tinh ngày 24/1 về công việc: Tuổi Tuất

Tuất đã cố gắng rất nhiều nhưng công việc vẫn không tiến triển như mong muốn. Con giáp này đang trải qua những căng thẳng, áp lực mà chẳng biết chia sẻ cùng ai, người thân hay đồng nghiệp cũng không muốn làm phiền nên cứ một mình chịu đựng.

Chiêm tinh ngày 24/1/2021 về công việc: Tuổi Hợi

Con giáp này có thể sẽ phải đối mặt với những chuyện không vui trong công việc khi bị cấp trên nhắc nhở, một vài sự thay đổi không được như mong muốn. Người tuổi Hợi đừng vì thế mà bi quan, thất vọng bởi cơ hội này qua đi sẽ có cơ hội khác lại đến, hãy chủ động tìm kiếm cơ hội tốt cho mình nhé.

*Thông tin về tử vi, chiêm tinh ngày 24/1 về công việc của 12 con giáp chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Điểm danh những con giáp giỏi tiết kiệm nhất năm 2021, cuối năm số dư tài khoản tăng vọt Điểm danh những con giáp giỏi tiết kiệm nhất năm 2021, cuối năm số dư tài khoản tăng vọt
Xem ngày tốt xấu để khởi công xây nhà theo âm lịch hôm nay 22/1 Xem ngày tốt xấu để khởi công xây nhà theo âm lịch hôm nay 22/1
Điểm danh những con giáp không có chí tiến thủ, dễ dàng bằng lòng với thực tại Điểm danh những con giáp không có chí tiến thủ, dễ dàng bằng lòng với thực tại
Thạch Thảo
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 24/1: Con giáp nào tình duyên vượng nhất?

Tử vi hôm nay 24/1: Con giáp nào tình duyên vượng nhất?

Tử vi hôm nay 24/1: Bạn sẽ tìm được cơ hội để chạm tay vào hạnh phúc của riêng mình. Đừng quá khép kín hay ngần ngại thể hiện bản thân mình trước người ấy.

Các tin bài khác

TOP 4 con giáp may mắn đủ đường, phất lên như diều gặp gió cuối tháng 4/2024

TOP 4 con giáp may mắn đủ đường, phất lên như diều gặp gió cuối tháng 4/2024

Dưới đây là những con giáp may mắn đủ đường, làm gì cũng thuận lợi vào cuối tháng 4 này. Cùng xem có tên mình trong danh sách không nhé.
Rumani dành 20 học bổng du học cho sinh viên Việt Nam trong năm 2024

Rumani dành 20 học bổng du học cho sinh viên Việt Nam trong năm 2024

Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa thông báo tuyển sinh đi học tại Rumani diện Hiệp định năm 2024.
Lời bài hát (Lyrics): Em yêu cô ấy - Double2T

Lời bài hát (Lyrics): Em yêu cô ấy - Double2T

Lời bài hát Em yêu cô ấy là tác phẩm mới ra mắt của Double2T nằm trong album đầu tay mang tên 10 năm trước. Theo chia sẻ đây chính là câu chuyện của bản thân Double2T.
Lời bài hát (Lyrics): Cảm ơn vì đã không đợi nhau – Lyly FT Erik

Lời bài hát (Lyrics): Cảm ơn vì đã không đợi nhau – Lyly FT Erik

Lời bài hát Cảm ơn vì đã không đợi nhau là sản phẩm mới ra mắt vào tối hôm qua, sự kết hợp mới giữa Lyly và Erik.

Đọc nhiều

Đại sứ Philippines: Nỗ lực của Việt Nam trong ASEAN là một minh chứng cho trường phái "ngoại giao cây tre"

Đại sứ Philippines: Nỗ lực của Việt Nam trong ASEAN là một minh chứng cho trường phái "ngoại giao cây tre"

Đại sứ Philippines tại Việt Nam kỳ vọng vào những cuộc thảo luận thực chất và cởi mở tại Diễn đàn Tương lai ASEAN 2024.
Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải chung sức cùng người dân Cà Mau vượt qua hạn hán

Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải chung sức cùng người dân Cà Mau vượt qua hạn hán

Ngày 21/4, đoàn công tác Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân do Chuẩn Đô đốc Nguyễn Hữu Thoan, Chính ủy Bộ Tư lệnh Vùng làm trưởng đoàn đã đến thăm, động viên, tặng quà ...
Kết nối hợp tác đầu tư giữa doanh nghiệp TP Cần Thơ và doanh nghiệp Campuchia

Kết nối hợp tác đầu tư giữa doanh nghiệp TP Cần Thơ và doanh nghiệp Campuchia

Ngày 21/4, tại Campuchia đã diễn ra lễ ký kết ghi nhớ hợp tác và giao lưu giữa Hội Khmer Việt Nam tại Campuchia với Hội Hữu nghị Việt Nam - Campuchia TP Cần Thơ; ...
Hiệp định Geneve là cuốn cẩm nang quý báu về trường phái đối ngoại và ngoại giao Việt Nam

Hiệp định Geneve là cuốn cẩm nang quý báu về trường phái đối ngoại và ngoại giao Việt Nam

Trả lời phỏng vấn báo chí nhân dịp kỷ niệm 70 năm ngày ký Hiệp định Geneve, Bộ trưởng Ngoại giao Bùi Thanh Sơn khẳng định: Hiệp định Geneve là một cuốn cẩm nang quý ...
Quyết tâm cao gỡ bỏ cảnh báo ‘Thẻ vàng’ trong năm 2024

Quyết tâm cao gỡ bỏ cảnh báo ‘Thẻ vàng’ trong năm 2024

Công tác chống khai thác IUU là nhiệm vụ quan trọng, cấp bách, có ý nghĩa lâu dài đối với phát triển bền vững ngành thuỷ sản; thực hiện mục tiêu gỡ cảnh báo thẻ vàng trong năm 2024.
Vùng 4 Hải quân đưa thông tin về biển, đảo đến với các em học sinh tỉnh Ninh Thuận

Vùng 4 Hải quân đưa thông tin về biển, đảo đến với các em học sinh tỉnh Ninh Thuận

Ngày 22/4, Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân phối hợp với Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Ninh Thuận tổ chức Hội nghị tuyên truyền biển, đảo, thu hút nguồn nhân lực xây dựng Quân chủng Hải quân cho gần 500 học sinh khối 12 tại Trường THPT chuyên Lê Quý Đôn và Trường THPT Nguyễn Trãi trên địa bàn tỉnh Ninh Thuận.
Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải chung sức cùng người dân Cà Mau vượt qua hạn hán

Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải chung sức cùng người dân Cà Mau vượt qua hạn hán

Ngày 21/4, đoàn công tác Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân do Chuẩn Đô đốc Nguyễn Hữu Thoan, Chính ủy Bộ Tư lệnh Vùng làm trưởng đoàn đã đến thăm, động viên, tặng quà người dân vùng hạn hán trên địa bàn các xã: Khánh Tiến, Khánh Lâm và Biển Bạch của tỉnh Cà Mau.
Xin chờ trong giây lát...
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Phiên bản di động