Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
16:22 | 21/08/2021 GMT+7

Tử vi hôm nay 22/8/2021: Con giáp nào may mắn nhất ngày Rằm tháng 7

aa
Tử vi hôm nay 22/8/2021: Tuổi Mão có cơ hội để thể hiện sự sáng tạo vô biên của mình trong bất cứ nhiệm vụ nào đảm nhiệm. Cũng nhờ vậy mà hiệu quả công việc cao hơn.
Những con giáp được thần Tài chiếu mệnh, sự nghiệp phất lên nửa cuối tháng 8
Top con giáp may mắn nhất tuần (16-22/8): Cơ hội làm ăn bát ngờ, tiền bạc rủng rỉnh cả tuần

Tử vi hôm nay 22/8/2021 về công việc: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 22/8/2021: Con giáp nào may mắn nhất ngày Rằm tháng 7

Tử vi hôm nay 22/8/2021: Con giáp nào may mắn nhất ngày Rằm tháng 7

Vận trình ngày mới của tuổi Tý có thể nảy sinh mâu thuẫn, tranh chấp với các thành viên trong gia đình hoặc bạn bè. Tuy nhiên cũng đừng quá lo lắng, quan trọng là cách con giáp này đối diện sự việc như thế nào thôi.

Chuyện bất đồng là khó tránh khỏi bởi mỗi người có một lối sống và cách nhìn nhận khác nhau nên đừng suy nghĩ nhiều quá.

Chiêm tinh ngày 22/8 về công việc: Tuổi Sửu

Bạn có tài tổ chức, lãnh đạo. Hôm nay sẽ có nhiều cơ hội về chức vụ cho bạn, hoặc giúp bạn phát huy được tài quản lý và chỉ huy người khác, nhờ đó gây được ấn tượng tốt với lãnh đạo và nhân viên.

Vận trình tài lộc chưa có nhiều thay đổi. Việc kinh doanh thuận lợi nhưng chưa thể lập tức mang về cho bạn giá trị vật chất nào. Bạn cần xem xét lại và đổi mới kịp thời những phương pháp không còn hiệu quả.

Chiêm tinh ngày 22/8 về công việc: Tuổi Dần

Tử vi phương Đông cho biết người tuổi Dần có thể có cơ hội kiếm tiến mới trong ngày nhưng nếu không quyết đoán thì chẳng thu được gì cả. Thời cơ này không dễ mà có nên con giáp này phải nhanh tay nắm bắt thì mới thành công, đừng nhút nhát, sợ thất bại nếu không bản mệnh sẽ khó có được thứ mình muốn.

Hãy vững tin vào bản thân mình vì thời gian tới bản mệnh sẽ gặp nhiều thử thách, con đường đang đi cũng sẽ gập ghềnh hơn thường lệ. Trong công việc, tuổi Dần nên giảm tải áp lực mà mình tự đặt lên bản thân, đừng làm việc quá sức mà thay vào đó hãy dành thêm thời gian cho gia đình, bản thân và những khía cạnh khác của cuộc sống nữa.

Chiêm tinh ngày mới 22/8 về công việc: Tuổi Mão

Tuổi Mão có cơ hội để thể hiện sự sáng tạo vô biên của mình trong bất cứ nhiệm vụ nào đảm nhiệm. Cũng nhờ vậy mà hiệu quả công việc cao hơn, thậm chí con giáp này còn truyền cả tinh thần vui vẻ, tích cực của bản thân cho rất nhiều người khác nữa.

Sức khỏe của người tuổi Mão hoàn toàn ổn, con giáp này nên uống nhiều nước hơn trong mùa lạnh, nhất là sau khi ngủ dậy uống một cốc nước ấm còn giúp thanh lọc cơ thể rất tốt. Ngoài ra bản mệnh cũng có thể cho thêm một chút muối, cốt chanh hay lát gừng nhỏ cũng sẽ tốt hơn cho cơ thể đấy.

Tử vi ngày mới 22/8 về công việc: Tuổi Thìn

Trong công việc bạn phát huy được tư chất thông minh, tư duy sáng tạo. Có xu hướng tìm đến những công việc tự do. Những quyết đinh và hành động trong hôm nay sẽ rất quyết đoán, mạnh mẽ, giúp bạn nhanh chóng giải quyết được những vấn đề tồn đọng.

Về tài vận, việc hợp tác đầu tư cũng mang lại cho bạn những lợi lộc nhất định. Nếu chăm chỉ chạy việc bên ngoài còn có cơ hội nhận được hoa hồng.

Tử vi ngày 22/8 về công việc: Tuổi Tỵ

Vận trình tài lộc của tuổi Tỵ tăng tiến bất ngờ, mang đến nguồn thu nhập đáng ngưỡng mộ cho con giáp này. Đặc biệt là những người theo nghiệp kinh doanh buôn bán sẽ vô cùng hanh thông, thuận lợi, tìm được hướng đầu tư phát triển mới, thu về nguộn lợi nhuận khổng lồ, bản mệnh đút túi số tiền không hề nhỏ chút nào.

Một ngày khá may mắn và thành công trong công việc của con giáp này. Người tuổi Tỵ sẽ thực hiện một số giao dịch tài chính lớn. Tuy rằng vẫn có một số trục trặc nho nhỏ những chỉ cần bản mệnh đánh giá đúng được rủi ro và có kế hoạch đối phó kịp thời thì vẫn thu lại được những hợp đồng làm ăn tiềm năng.

Chuyện tình cảm của con giáp này không được thuận lợi như thế. Bản mệnh và người ấy có nhiều mâu thuẫn, xung đột khiến tình cảm rạn nứt, nhưng không ai chịu nhún nhường để giúp cho tình yêu thêm bền chặt. Con giáp này hãy nhớ về những ngày đầu bên nhau, nghĩ đến những điều gắn kết hai người lại tuổi Tỵ sẽ thấy những tranh cãi hoàn toàn vô nghĩa.

Tử vi ngày mới 22/8 về công việc: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 22/8/2021: Con giáp nào may mắn nhất ngày Rằm tháng 7

Tuổi Ngọ có một ngày vô cùng suôn sẻ, nhất là với những người theo đuổi đường công danh, chức vị. Con giáp này có thể gặp được người có chức có quyền, gây dựng được mối quan hệ tốt đẹp và có thể trong tương lai sẽ nhận được sự nâng đỡ của họ. Con đường sự nghiệp phía trước vô cùng rộng mở.

Song đôi lúc thấy bản thân mình dù có nhiều điểm hơn người mà con giáp này vẫn phải chịu cảnh thua thiệt. Những lời khích bác xung quanh lại càng khiến người tuổi Ngọ dễ nổi nóng hơn. Tuy nhiên đừng suy nghĩ quá nhiều, hãy cố gắng hành động nhiều hơn, thuận theo tự nhiên nhé.

Tử vi ngày 22/8 về công việc: Tuổi Mùi

Về phương diện công việc, người theo nghiệp kinh doanh buôn bán thuận buồm xuôi gió trong ngày hôm nay. Con đường làm ăn của bạn có nhiều bước phát triển khởi sắc.

Tài lộc của bạn không có nhiều biến động, cả nguồn thu chính và phụ đều ổn, muốn bứt phá thì bạn cần có kế hoạch dài hơi và cố gắng nỗ lực nhiều hơn nữa chứ không ngồi chờ thời được. Cơ hội chỉ dành cho những người có sự chuẩn bị tốt nhất chứ không tới một cách ngẫu nhiên.

Tử vi ngày 22/8 về công việc: Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp, tuổi Thân sẽ gặp được vận mệnh của đời mình. Con giáp này còn độc thân có cơ may tìm được người tâm đầu ý hợp, tình duyên hợp ý, bản mệnh và người ấy đã có ấn tượng sâu sắc với đối phương ngay từ lần đầu gặp gỡ, chỉ tiếc là không thể gặp người kia sớm hơn.

Trong công việc, con giáp này nên dùng tối đa năng lượng của mình để tìm hiểu nguyên nhân và giải quyết những vấn đề trong giao tiếp với mọi người xung quanh. Dù may mắn đang đứng về phía người tuổi Thân nhưng nên cẩn thận khi đưa ra các cam kết mình không chắc chắn, nhất là những gì thông tin còn mập mờ.

Chiêm tinh ngày mới 22/8 về công việc: Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu có thể gặp phải không ít những điều thất vọng. Cuộc sống là vậy, có những ngày vui vẻ, hạnh phúc thì cũng có những giai đoạn khó khăn, bế tắc. Bất kỳ ai cũng đều phải trải qua nhưng điều quan trọng là cách bản mệnh đối mặt và giải quyết những khó khăn, thử thách đó như thế nào thôi.

Về phương diện tài lộc thì có những dấu hiệu hao hụt. Bản mệnh biết mình đang mắc sai lầm nhưng không dừng lại được. Con giáp này đang để cho người khác lợi dụng mình quá nhiều rồi đó. Vẫn biết đó mối quan hệ anh em bạn bè không muốn phá vỡ, song cũng đừng vì thế mà biến mình trở thành kẻ ngốc.

Chiêm tinh ngày 22/8 về công việc: Tuổi Tuất

Tử vi ngày hôm nay cho thấy bạn dành quá nhiều thời gian cho công việc và những chuyến đi. Bạn nên gọi điện về nhà hỏi thăm gia đình, đồng thời có thêm nhiều khoảng thời gian tâm sự để hâm nóng tình cảm. Bên cạnh đó, tử vi hôm nay còn ám chỉ những đổi mới, thay đổi trong công việc của người tuổi Tý.

Chú ý hôm nay bạn không nên gây thêm thù hằn với người khác. Bên cạnh đó bạn cũng không có nhiều tiền bạc nên đừng nghĩ đến chuyện tiêu hoang nếu không sẽ gặp rắc rối.

Chiêm tinh ngày 22/8/2021 về công việc: Tuổi Hợi

Tuổi Hợi bị kiếp tài ngăn trở nên khó tháo gỡ những vướng mắc trong công việc. Xung đột có thể xảy ra ngay giữa con giáp này và đồng nghiệp nếu không kiểm soát tốt cảm xúc. Hãy kiểm tra và đánh giá kỹ càng những thông tin mình nhận được liệu có chính xác hay thông tin. Nếu đủ bình tĩnh và thời gian suy ngẫm bản mệnh sẽ nhận ra tình hình không quá tệ.

Dù phía trước còn nhiều khó khăn nhưng khi đã xác định được mục tiêu thì bản mệnh sẽ không để nó đánh gục mình, cũng không nản lòng vì thất bại, luôn quyết tâm đến cùng để giành được thứ mình muốn. Tất cả mọi thứ đều cho ta quyết định, vận mệnh nằm trong bàn tay và đừng để ước mơ vụt mất mà không biết cách nắm giữ.

Bên cạnh đó, con giáp này cần phải chú ý tới sức khỏe của mình nhiều hơn. Dù công việc bận rộn nhưng cũng đừng quên ăn uống, ngủ nghỉ đúng giờ, ngoài ra người tuổi Hợi cũng nên kết hợp luyện tập thể dục thể thao để tăng cường sức đề kháng cũng như giúp cải thiện tinh thần luôn tỉnh táo và phấn chấn.

*Thông tin về tử vi, chiêm tinh ngày 22/8 về công việc của 12 con giáp chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 21/8/2021: Khó khăn chồng chất khiến Bảo Bình hoài nghi năng lực bản thân Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 21/8/2021: Khó khăn chồng chất khiến Bảo Bình hoài nghi năng lực bản thân
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 21/8/2021: Ma Kết cô đơn, bắt đầu hoài nghi lòng dạ của đối phương Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 21/8/2021: Ma Kết cô đơn, bắt đầu hoài nghi lòng dạ của đối phương
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 21/8/2021: Đầu óc Kim Ngưu nhạy bén nên đầu tư thu lời lãi khủng Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 21/8/2021: Đầu óc Kim Ngưu nhạy bén nên đầu tư thu lời lãi khủng
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 22/8/2021: Nhân Mã nhận lời chê bai phê bình khiến công việc tuột dốc không phanh

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 22/8/2021: Nhân Mã nhận lời chê bai phê bình khiến công việc tuột dốc không phanh

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 22/8/2021: Theo tử vi hôm nay, Nhân Mã nên có sự nhìn nhận công bằng, tích cực lắng nghe lời góp ý của mọi người để có thể tiến bộ hơn trong tương lai.
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 22/8/2021: Kim Ngưu yêu trong vô vọng, lại tiếp nối chuỗi ngày đơn phương

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 22/8/2021: Kim Ngưu yêu trong vô vọng, lại tiếp nối chuỗi ngày đơn phương

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 22/8/2021: Theo tử vi hôm nay, chuyện tình yêu lứa đôi của Kim Ngưu khó nhận hồi đáp. Người độc thân có lẽ sẽ phải tiếp tục với tình cảm đơn phương của mình.
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 22/8/2021: Tài lộc ùn ùn đổ về nhưng Cự Giải đề phòng mất tiền do bất cẩn

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 22/8/2021: Tài lộc ùn ùn đổ về nhưng Cự Giải đề phòng mất tiền do bất cẩn

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 22/8/2021: Theo tử vi hôm nay, nhiệm vụ mới trong công việc có thể sẽ giúp nguồn thu của Cự Giải gia tăng không ngờ. Bạn cũng nên đề phòng mất tiền trong ngày hôm nay.

Các tin bài khác

TOP 4 con giáp may mắn đủ đường, phất lên như diều gặp gió cuối tháng 4/2024

TOP 4 con giáp may mắn đủ đường, phất lên như diều gặp gió cuối tháng 4/2024

Dưới đây là những con giáp may mắn đủ đường, làm gì cũng thuận lợi vào cuối tháng 4 này. Cùng xem có tên mình trong danh sách không nhé.
Rumani dành 20 học bổng du học cho sinh viên Việt Nam trong năm 2024

Rumani dành 20 học bổng du học cho sinh viên Việt Nam trong năm 2024

Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa thông báo tuyển sinh đi học tại Rumani diện Hiệp định năm 2024.
Lời bài hát (Lyrics): Em yêu cô ấy - Double2T

Lời bài hát (Lyrics): Em yêu cô ấy - Double2T

Lời bài hát Em yêu cô ấy là tác phẩm mới ra mắt của Double2T nằm trong album đầu tay mang tên 10 năm trước. Theo chia sẻ đây chính là câu chuyện của bản thân Double2T.
Lời bài hát (Lyrics): Cảm ơn vì đã không đợi nhau – Lyly FT Erik

Lời bài hát (Lyrics): Cảm ơn vì đã không đợi nhau – Lyly FT Erik

Lời bài hát Cảm ơn vì đã không đợi nhau là sản phẩm mới ra mắt vào tối hôm qua, sự kết hợp mới giữa Lyly và Erik.

Đọc nhiều

Đại sứ Philippines: Nỗ lực của Việt Nam trong ASEAN là một minh chứng cho trường phái "ngoại giao cây tre"

Đại sứ Philippines: Nỗ lực của Việt Nam trong ASEAN là một minh chứng cho trường phái "ngoại giao cây tre"

Đại sứ Philippines tại Việt Nam kỳ vọng vào những cuộc thảo luận thực chất và cởi mở tại Diễn đàn Tương lai ASEAN 2024.
Kết nối hợp tác đầu tư giữa doanh nghiệp TP Cần Thơ và doanh nghiệp Campuchia

Kết nối hợp tác đầu tư giữa doanh nghiệp TP Cần Thơ và doanh nghiệp Campuchia

Ngày 21/4, tại Campuchia đã diễn ra lễ ký kết ghi nhớ hợp tác và giao lưu giữa Hội Khmer Việt Nam tại Campuchia với Hội Hữu nghị Việt Nam - Campuchia TP Cần Thơ; ...
Hội hữu nghị Việt - Nga dâng hoa kỷ niệm 154 năm ngày sinh V.I. Lenin

Hội hữu nghị Việt - Nga dâng hoa kỷ niệm 154 năm ngày sinh V.I. Lenin

Đây là hoạt động thường niên của lãnh đạo Hội hữu nghị Việt - Nga nhằm bày tỏ lòng thành kính đối với vị lãnh tụ vĩ đại, nhà chính trị kiệt xuất, người thầy ...
Giá vàng SJC đi xuống theo đà thế giới

Giá vàng SJC đi xuống theo đà thế giới

Vàng miếng SJC tụt về mốc 82 triệu đồng/lượng trong bối cảnh giá vàng thế giới "rơi tự do".
Vùng 5 Hải quân rút kinh nghiệm đợt cao điểm chống khai thác IUU

Vùng 5 Hải quân rút kinh nghiệm đợt cao điểm chống khai thác IUU

Chiều 23/4, tại TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức Hội nghị rút kinh nghiệm đợt cao điểm chống khai thác IUU.
Quyết tâm cao gỡ bỏ cảnh báo ‘Thẻ vàng’ trong năm 2024

Quyết tâm cao gỡ bỏ cảnh báo ‘Thẻ vàng’ trong năm 2024

Công tác chống khai thác IUU là nhiệm vụ quan trọng, cấp bách, có ý nghĩa lâu dài đối với phát triển bền vững ngành thuỷ sản; thực hiện mục tiêu gỡ cảnh báo thẻ vàng trong năm 2024.
Quảng Ninh: 10 ngư dân gặp nạn trên biển được cứu hộ thành công

Quảng Ninh: 10 ngư dân gặp nạn trên biển được cứu hộ thành công

Trận dông lốc xảy ra đêm 20/4 đến rạng sáng 21/4 trên địa bàn huyện đảo Cô Tô (Quảng Ninh) đã khiến gần chục phương tiện bị đánh đắm. 10 ngư dân gặp nạn được cứu hộ thành công.
Xin chờ trong giây lát...
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Phiên bản di động