Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
07:07 | 21/04/2021 GMT+7

Tử vi hôm nay 22/4/2021: Tuổi Thìn vào cung vận tài lộc tăng tiến, còn may mắn được lên lương

aa
Tử vi hôm nay 22/4/2021: Theo tử vi hôm nay, nhờ ó Thực Thần xuất hiện, Thìn đừng bất ngờ khi bản mệnh có lộc ăn uống hoặc tài lộc, nâng uy tín của bản thân trong mắt đồng nghiệp.
Tử vi hôm nay 21/4/2021: Duyên Xử Nữ lỡ làng dang dở, Cự Giải lại thăng hoa đầy ắp yêu thương Tử vi hôm nay 21/4/2021: Duyên Xử Nữ lỡ làng dang dở, Cự Giải lại thăng hoa đầy ắp yêu thương
Tử vi hôm nay 21/4/2021: Song Tử tiến thoái lưỡng nan, thêm bệnh tự tin khiến bạn mãi Tử vi hôm nay 21/4/2021: Song Tử tiến thoái lưỡng nan, thêm bệnh tự tin khiến bạn mãi "giậm chân tại chỗ"
Tử vi hôm nay 22/4/2021: Tuổi Thìn vào cung vận tài lộc tăng tiến, còn may mắn được lên lương

Tử vi hôm nay 22/4/2021 về công việc: Tuổi Tý

Xem tử vi hôm nay của 12 con giáp nói rằng, Chính Quan đưa đường chỉ lối cho người tuổi Tý có những quyết định khôn ngoan nhờ sự nhanh nhạy của bản mệnh. Nhờ kinh nghiệm sẵn có và đầu óc phân tính nhạy bén nên bạn hiểu rõ làm việc gì sẽ tốt hơn cho bản thân trong những hoàn cảnh khó xử.

Bạn cũng sẵn sàng chấp nhận rủi ro dù việc gì có xảy ra đi chăng nữa. Điều này giúp những chú Chuột có thể gặp được cơ hội thăng tiến hoặc được cấp trên đánh giá cao trong ngày hôm nay.

Tử vi hôm nay 22/4/2021 về công việc: Tuổi Sửu

Thương Quan nhắc nhở con giáp này cần chú ý đến cách ăn nói của mình ở nơi làm việc. Bạn có thể sẽ gặp phải mâu thuẫn, bất đồng với cấp trên. Nếu tự tin mình là người đúng, hãy tranh luận một cách nhẹ nhàng và văn minh.

Tử vi hôm nay 22/4/2021 về công việc: Tuổi Dần

Thiên Ấn xuất hiện là một dấu hiệu tốt cho người tuổi Dần để phát triển trên các lĩnh vực học tập và sự nghiệp. Dựa trên năng lực và kinh nghiệm của bản thân, mệnh chủ có thể lập kế hoạch và đưa ra những lựa chọn tương lai phù hợp với mình.

Lời khuyên cho bạn là dù khả năng làm việc độc lập có tốt đến đâu, bạn vẫn cần phải học cách hòa nhập nhiều hơn với mọi người. Bạn đang khiến mọi người nghĩ rằng mình là kẻ thờ ơ, không quan tâm đến các công việc chung của tập thể đấy.

Tử vi hôm nay 22/4/2021 về công việc: Tuổi Mão

Tý Mão Tương Hình khiến người tuổi Mão tự tin thái quá vào ngày hôm nay. Bản mệnh không nghe theo lời khuyên của bất cứ ai cả và lúc nào cũng khăng khăng làm theo ý mình. Điều này có thể khiến bạn gặp nhiều rắc rối đấy.

Con giáp này cũng cần phải chú ý đến cách ăn nói của mình, tránh làm mất lòng người khác. Khi muốn góp ý cho ai, bạn nên dùng những ngôn từ uyển chuyển, tránh dùng những từ quá trực tiếp gây tổn thương người nghe.

Chính Ấn mang lại cơ hội tìm kiếm một công việc mới phù hợp hơn với con giáp tuổi Mão đang muốn thay đổi công việc. Bạn cũng có thể được những lời khen ngợi từ đồng nghiệp, cấp trên nhờ những thành quả của mình.

Tử vi hôm nay 22/4/2021 về công việc: Tuổi Thìn

Có Thực Thần xuất hiện, đừng bất ngờ khi bản mệnh có lộc ăn uống hoặc tài lộc tăng tiến. Thậm chí có người may mắn được nâng lương, nâng uy tín của bản thân trong mắt đồng nghiệp.

Tử vi hôm nay 22/4/2021 về công việc: Tuổi Tỵ

Hôm nay người tuổi Tỵ có thể gặp phải không ít rắc rối trong hôm nay do ảnh hưởng của Tỷ Kiên chiếu mệnh. Bản mệnh có lẽ sẽ vấp phải tranh chấp với đồng nghiệp, thậm chí là bạn bè thân thiết với mình. Mâu thuẫn xảy ra, đừng vội trách móc người khác, bạn cũng cần phải xem lại bản thân nữa.

Việc không đồng nhất ý kiến dẫn đến cãi cọ là điều khó tránh khỏi khi mà mỗi người có quan điểm hoàn toàn khác nhau. Quan trọng là sau đó hai bên nên biết nhường nhịn lẫn nhau để cùng tìm ra cách giải quyết vẹn toàn đôi bên, tránh làm mất hòa khí chung.

Tử vi hôm nay 22/4/2021 về công việc: Tuổi Ngọ

Hôm nay, do ảnh hưởng của Tý Ngọ Tương Xung, người tuổi Ngọ giải quyết công việc một cách khá cực đoan. Bản mệnh dường như không thể kiềm lại được tính nóng nảy của mình khiến mọi việc rối tinh rối mù.

Bạn cảm thấy khá ức chế khi có bất cứ ai làm trái với điều mình mong muốn. Thực ra, nếu bạn không thể hiện ý kiến một cách rõ ràng thì người khác không thể nào hiểu được. Hãy bình tĩnh hơn khi nói ra yêu cầu của bản thân.

Lại thêm Kiếp Tài đe dọa, con giáp này cần phải thận trọng nhiều hơn kẻo bị vướng vào tai họa mà tiền bạc tiêu tan. Đừng vội vã quyết định điều gì khi chưa thực sự nhìn rõ nội tình.

Tử vi hôm nay 22/4/2021 về công việc: Tuổi Mùi

Thương Quan nhập cục cho thấy công việc của bản mệnh đang gặp phải một số rắc rối, mà rắc rối này phần nhiều là đến từ chính bạn. Bản mệnh không đủ tập trung nên mắc phải không ít sai lầm, khiến cho công việc bị trở ngại nhiều.

Tử vi hôm nay 22/4/2021 về công việc: Tuổi Thân

Người tuổi Thân trong ngày Tý Thân Bán Hợp sẽ được lợi về đường tài lộc. Chuyện kinh doanh buôn bán thuận lợi, bản mệnh tìm được người hợp tác đáng tin cậy, nhờ thế mà không cần phải lo lắng quá nhiều. Hai bên hợp lực cùng làm việc, thu về lợi nhuận không tồi.

Thiên Tài xuất hiện là điềm báo những chú Khỉ đừng cố tranh đấu bất cứ việc gì trong ngày hôm nay. Một điều nhịn bằng chín điều lành, chỉ khi giữ lại được sự bình tĩnh nhất định, bạn mới tránh được những rủi ro do sự nóng giận của mình trong hôm nay.

Tử vi hôm nay 22/4/2021 về công việc: Tuổi Dậu

Với người tuổi Dậu, bạn cần hết sức cẩn trọng trong công việc vào ngày hôm nay do sự xuất hiện của cục diện Tương Phá. Đừng chủ quan, bởi kể cả những công việc tưởng như đã quá quen thuộc với bạn, nắm chắc thành công trong tầm tay rồi sẽ bất ngờ gặp trở ngại bởi sơ suất không đáng có.

Bù lại, tài lộc của bạn lại khá ổn định khi có Chính Tài trợ mệnh. Bạn còn có thể kiếm thêm thu nhập nhờ vào nghề tay trái hay mạnh dạn đầu tư sinh lời. Tuy nhiên, đừng vì vừa có thêm chút tiền đã vội vàng mua sắm, tự thưởng cho bản thân ngay nếu không muốn tài lộc thất thoát nhanh chóng.

Tử vi hôm nay 22/4/2021 về công việc: Tuổi Tuất

Thực Thần chiếu mệnh, đường tài lộc của tuổi Tuất không ngừng tăng tiến. Bản mệnh không cần phải cố gắng miễn cưỡng gì nhiều mà tiền bạc tự chảy vào túi mình, thực sự vô cùng may mắn. Đây là thành quả xứng đáng sau quá trình nỗ lực không ngừng của bản mệnh trong thời gian qua.

Nếu trong ngày bản mệnh muốn thực hiện việc kinh doanh mới, khai trương cầu tài thì có thể xem xét đến hướng Tây Nam. Đó là hướng của Tài thần, sẽ giúp cho việc làm ăn được thuận lợi hơn.

Tử vi hôm nay 22/4/2021 về công việc: Tuổi Hợi

Trong công việc, quý nhân sẽ giúp cho con giáp này thoát khỏi nguy nan khi mà những vấn đề bất ngờ nảy sinh được bản mệnh giải quyết một cách hiệu quả và nhanh chóng. Nhờ có cơ hội lần này mà có thể bản mệnh sẽ được cấp trên nhìn nhận và đánh giá khác. Bản mệnh có thể sẽ được giao cho trọng trách mới, nếu làm tốt thì cơ hội thăng tiến là rất lớn.

Tuy nhiên, có thể sẽ có một số rắc rối không mong đợi do Thiên Quan đưa tới khiến cho con giáp tuổi Hợi cảm thấy lo lắng, bất an. Tiểu nhân ghen tị với thành công của bạn nên sẽ cố tìm cách phá ngang, gây trở ngại bằng được.

** Thông tin về tử vi, chiêm tinh ngày 22/4 về công việc của 12 con giáp chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 21/4/2021: Cung tài lộc của Sửu khởi sắc rực rỡ, túi tiền của Dần xẹp lép vì Kiếp Tài giáng họa Tử vi hôm nay 21/4/2021: Cung tài lộc của Sửu khởi sắc rực rỡ, túi tiền của Dần xẹp lép vì Kiếp Tài giáng họa
Những việc không nên làm trong ngày 10/3 Âm lịch (21/4/2021) Những việc không nên làm trong ngày 10/3 Âm lịch (21/4/2021)
Tú Anh (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

TOP 3 con giáp may mắn hái vàng hái bạc đúng dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5

TOP 3 con giáp may mắn hái vàng hái bạc đúng dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5

Những con giáp may mắn nhất đúng dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 xướng tên ai? Những con giáp này gặp vận may gì mà phất lên nhanh như thế? Cùng tham khảo ngay trong bào viết dưới đây
Tuần mới (26/2 – 3/3) tình tiền song hành top con giáp vận may hội tụ gặt hái lộc trời

Tuần mới (26/2 – 3/3) tình tiền song hành top con giáp vận may hội tụ gặt hái lộc trời

Top con giáp vận may hội tụ trong tuần mới (26/2 – 3/3) xướng tên ai? Những con giáp này trong tuần sẽ gặt hái được thành công ngoài mong đợi không chỉ trên phương diện công danh sự nghiệp mà cả tình duyên gia đạo.
Tử vi tháng 12/2023 12 con giáp âm lịch: Tý vượng phát tháng cuối năm

Tử vi tháng 12/2023 12 con giáp âm lịch: Tý vượng phát tháng cuối năm

Tử vi tháng 12/2023 12 con giáp âm lịch Tý có thể chuẩn bị tinh thần đón nhiều tin vui trên phương diện sự nghiệp trong tháng này.

Các tin bài khác

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Tuất: Có những bước tiến vững vàng

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Tuất: Có những bước tiến vững vàng

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Tuất có những bước tiến bền vững trong thời điểm này. Có thể bạn sẽ không phát tài nhanh hoặc giàu lên nhanh chóng, song bạn vẫn kiếm được một khoản dư dả, ổn định
Tử vi tháng 5/2024 tuổi Dậu: May mắn cận kề gặt hái thành công

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Dậu: May mắn cận kề gặt hái thành công

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Dậu sự nghiệp của người tuổi Dậu đang tiến triển khá tốt. Con giáp này nhờ có sự tương trợ từ quý nhân Tam Hợp nên thành tựu gặt hái được không phải nhỏ.
Tử vi tháng 5/2024 tuổi Thân: Hung cát đan xen

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Thân: Hung cát đan xen

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Thân hung cát đan xen, trong rủi có may, trong may có rủi. Tài chính có lúc thấy tiền vào ào ào những không giữ nổi trong túi.
Tử vi tháng 5/2024 tuổi Ngọ: Tốt xấu đan xen, tiền tài tăng tiến

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Ngọ: Tốt xấu đan xen, tiền tài tăng tiến

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Ngọ có tốt có xấu, trong cái tốt vẫn tiềm tàng nguy cơ, vì vậy mà bạn làm gì cũng phải nhìn trước ngó sau.

Đọc nhiều

Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Chiều 24/4, sau 6 giờ tích cực triển khai các phương án dập lửa, cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân cùng các lực lượng chức năng đã kịp thời khống chế được đám ...
Lợi nhuận thuần từ kinh doanh bảo hiểm sụt giảm, Manulife, Prudential, Dai-ichi Life và Cathay Life vẫn lãi nghìn tỷ nhờ đâu?

Lợi nhuận thuần từ kinh doanh bảo hiểm sụt giảm, Manulife, Prudential, Dai-ichi Life và Cathay Life vẫn lãi nghìn tỷ nhờ đâu?

Trong bối cảnh lãi thuần từ hoạt động kinh doanh bảo hiểm sụt giảm đáng kể, các “ông lớn” bảo hiểm nhân thọ vẫn duy trì được lợi nhuận hàng nghìn tỷ đồng nhờ doanh ...
Doanh nghiệp Việt Nam – Mông Cổ trao đổi cơ hội hợp tác

Doanh nghiệp Việt Nam – Mông Cổ trao đổi cơ hội hợp tác

Ngày 24/4/2024, tại Thủ đô Ulaanbaatar, Đại sứ quán Việt Nam tại Mông Cổ và Phòng Thương mại và Công nghiệp Quốc gia Mông Cổ (MNCCI) đã phối hợp tổ chức cuộc gặp gỡ doanh ...
Ngày hội giao lưu sinh viên quốc tế

Ngày hội giao lưu sinh viên quốc tế

Sinh viên, lưu học sinh đến từ 9 quốc gia, gồm: Lào, Thái Lan, Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản, Mexico, Liên bang Nga, Campuchia và Ai Cập vừa cùng hơn 1.000 sinh viên Trường ...
Việt Nam lên tiếng việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Việt Nam lên tiếng việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Tại họp báo thường kỳ Bộ Ngoại giao chiều ngày 25/4, Người phát ngôn Phạm Thu Hằng nhấn mạnh, Việt Nam yêu cầu Trung Quốc tôn trọng chủ quyền của Việt Nam đối với quần đảo Hoàng Sa và chủ quyền, quyền chủ quyền và quyền tài phán đối với các vùng biển của Việt Nam.
Tuần tra liên hợp trên vùng biển lân cận đường phân định Vịnh Bắc Bộ

Tuần tra liên hợp trên vùng biển lân cận đường phân định Vịnh Bắc Bộ

Chuyến tuần tra liên hợp giữa Cảnh sát biển Việt Nam và Cảnh sát biển Trung Quốc lần này trải dài trên phạm vi 13 điểm, từ Đông Bắc đảo Cồn Cỏ 48 hải lý đến Đông Nam đảo Trần 14 hải lý.
Cây xanh của tỉnh Bình Định đến với Trường Sa

Cây xanh của tỉnh Bình Định đến với Trường Sa

Ngày 25/4, tại Xã Cát Hạnh (Huyện Phù Cát, Tỉnh Bình Định), Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân đã tiếp nhận 15.000 cây dừa giống, 300Kg thuốc Patox 4GR do UBND tỉnh Bình Định hỗ trợ cho Chương trình “Xanh hoá Trường Sa”.
Xin chờ trong giây lát...
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Phiên bản di động