Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
06:26 | 20/04/2021 GMT+7

Tử vi hôm nay 21/4/2021: Cung tài lộc của Sửu khởi sắc rực rỡ, túi tiền của Dần xẹp lép vì Kiếp Tài giáng họa

aa
Tử vi hôm nay 21/4/2021: Hôm nay, có Thiên Tài độ mệnh nên vận trình tài lộc của những chú Trâu được khởi sắc rực rỡ. Người làm công ăn lương cũng sẽ có thêm thu nhập từ nghề tay trái.
Tử vi hôm nay 20/4/2021: Song Tử độc thân vô tình tìm được mối duyên tốt lành Tử vi hôm nay 20/4/2021: Song Tử độc thân vô tình tìm được mối duyên tốt lành
Tử vi hôm nay 20/4/2021: Song Tử xích mích với đồng nghiệp, Cự Giải cẩn thận tài lộc thất thoát Tử vi hôm nay 20/4/2021: Song Tử xích mích với đồng nghiệp, Cự Giải cẩn thận tài lộc thất thoát
Tử vi hôm nay 21/4/2021: Cung tài lộc của Sửu khởi sắc rực rỡ, túi tiền của Dần xẹp lép vì Kiếp Tài giáng họa

Tử vi hôm nay 21/4/2021 về công việc: Tuổi Tý

Xem tử vi hôm nay của 12 con giáp nói rằng, dù là ngày nghỉ lễ nhưng người tuổi Tý vẫn tận tâm lo cho công việc thay vì nghỉ ngơi. Nhờ có Tam Hội phù trợ mà ngày này, người tuổi Tý sẽ có một ngày rất thuận lợi để giải quyết công việc. Quý nhân xuất hiện giúp bạn khắc phục được những khó khăn còn tồn đọng trong suốt thời gian qua.

Lại thêm Thiên Ấn soi đường, những chú Chuột làm việc hiệu quả hơn, năng suất hơn, nhờ đó nhận được sự nể phục của đồng nghiệp và ghi nhận của cấp trên. Nếu duy trì được nhịp độ này thì nhất định con đường sự nghiệp của bạn hết sức hanh thông.

Tử vi hôm nay 21/4/2021 về công việc: Tuổi Sửu

Xem tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng, người tuổi Sửu gặp cục diện Hợi Sửu Tương Hội nên hoàn toàn có thể thoải mái tận hưởng một ngày nghỉ giỗ Tổ bình an hạnh phúc bên những người yêu thương mình. Bản mệnh muốn dành hoàn toàn ngày nghỉ bên gia đình và không bận tâm nhiều về những việc khác.

Hôm nay, có Thiên Tài độ mệnh nên vận trình tài lộc của những chú Trâu được khởi sắc rực rỡ. Người làm công ăn lương cũng sẽ có thêm thu nhập từ nghề tay trái đó. Còn người làm kinh doanh thì cũng có một ngày buôn bán khá thuận lợi. Cứ túc tắc vậy thôi nhưng cuối ngày kiểm lại doanh thu thì cũng chẳng vừa chút nào đâu.

Tử vi hôm nay 21/4/2021 về công việc: Tuổi Dần

Kiếp Tài giáng họa, đường tài lộc của con giáp này không được sáng cho lắm. Có lẽ do hôm nay là ngày nghỉ lễ nên bản mệnh dễ mù quáng mà chi tiêu tiền bạc vô lối, khiến cho túi tiền vốn đang căng phồng cũng trở nên xẹp lép.

Tử vi hôm nay 21/4/2021 về công việc: Tuổi Mão

Tam Hợp phù trợ người tuổi Mão giúp bản mệnh luôn cảm thấy hăng hái khi bắt tay vào bất cứ công việc gì. Tuy nhiên, hãy cố gắng gắn những suy nghĩ của bản thân với thực tế để tránh xu hướng lý tưởng hóa, điều này sẽ giúp bạn không cảm thấy chán nản ngay sau khi bắt tay vào công việc.

Tỷ Kiên xuất hiện cảnh báo con giáp này về những quyết định của bạn trong ngày hôm nay. Bản mệnh hãy thử lắng nghe ý kiến của mọi người thay vì khăng khăng quyết định mọi chuyện theo ý mình nhé.

Tử vi hôm nay 21/4/2021 về công việc: Tuổi Thìn

Chính Tài độ mệnh dự báo vận trình tài lộc của tuổi Thìn hôm nay rất ổn định. Bản mệnh không cần phải chi tiêu tiết kiệm quá mức, tiền bạc trong tay đủ cho bạn chi tiêu thoải mái với nhu cầu sinh hoạt của mình trong ngày nghỉ lễ.

Tuy nhiên, ngũ hành xung khắc khiến cho tình cảm đôi lứa xảy ra trục trặc, đây là nguyên nhân khiến cho tuổi Thìn hôm nay trở nên nóng nảy như vậy. Thực ra khi hai người ở bên nhau khó tránh khỏi những lúc ý kiến bất đồng, nếu không ai nhường nhịn thì chuyện tranh cãi là điều tất yếu có thể xảy ra.

Tử vi ngày 21/4/2021 thứ tư của tuổi Tỵ

Tỵ Hợi Tương Xung là điềm báo tử vi cho thấy hôm nay người tuổi Tỵ vấp phải nhiều điều xui rủi, vận trình khó bề thuận lợi như bình thường. Hôm nay những chú Rắn cảm thấy bất an và hành động khá cảm tính.

Tử vi ngày 21/4/2021 thứ tư của tuổi Ngọ

Thực Thần ghé thăm, vận trình tài lộc của tuổi Ngọ cũng theo đó mà khởi sắc rực rỡ. Con giáp này nếu theo nghiệp kinh doanh buôn bán thì càng dễ phát tài phát lộc, tiền bạc đầy nhà.

Hôm nay, bản mệnh càng cần thêm quyết đoán và sáng suốt, đưa ra quyết định nhanh chóng khi có cơ hội phát tài. Nếu làm được điều đó, bạn có thể dễ dàng đón đầu xu hướng và không bỏ lỡ cơ hội kiếm bộn tiền về tay.

Tử vi hôm nay 21/4/2021 về công việc: Tuổi Mùi

Hợi Mùi Bán Hợp mang tới cho người tuổi Mùi vận trình vô cùng tươi sáng trong hôm nay. Một ngày nghỉ cũng giúp cho bản mệnh có thêm nhiều thời gian để nghỉ ngơi và xả hơi sau những ngày làm việc căng thẳng và mệt mỏi vừa qua.

Con giáp này biết làm thế nào để luôn có được sức khỏe tốt. Dù sắp tới còn một kỳ nghỉ nữa nhưng bạn quyết định sẽ không đi đâu cả, thay vào đó là dành thêm thời gian ở bên cạnh gia đình thân yêu của mình.

Được Thiên Tài trợ mệnh nên đường tài lộc của những chú Dê khá vượng sắc, tài lộc không ngừng kéo đến. Bản mệnh dù làm công ăn lương hay theo nghiệp kinh doanh thì đều có lợi.

Tử vi hôm nay 21/4/2021 về công việc: Tuổi Thân

Với người tuổi Thân, hôm nay bạn phải đối mặt với cục diện Hợi Thân Tương Hại, đây là điềm báo thị phi có thể sẽ ập đến trong ngày. Con giáp này chớ nên cố chấp với người thân của mình. Bạn có những quan điểm, cách nghĩ riêng của mình, nhưng khi ở bên người thân hãy tìm cách hài hòa nhất có thể, dù sao bạn cũng không muốn ai tổn thương mà.

Chính Quan nhập cục, vốn là ngày nghỉ ngơi nhưng những chú Khỉ có thể sẽ phải dành thời gian cho công việc nữa đó. Điều ấy khiến cho tuổi Thân khá mệt mỏi và căng thẳng vì đủ thứ chuyện rắc rối ập đến trong ngày này.

Tử vi hôm nay 21/4/2021 về công việc: Tuổi Dậu

Thiên Quan xuất hiện trong tử vi hôm nay của người tuổi Dậu báo hiệu có họa tiểu nhân rắp tâm lừa gạt, chống phá, khiến cho tài vận của những chú Gà sa sút nghiêm trọng. Bản mệnh nên thận trọng khi nghe lời mời chào đầu tư, kinh doanh trong hôm nay nhé.

Tử vi hôm nay 21/4/2021 về công việc: Tuổi Tuất

Hôm nay, điểm sáng trong ngày của tuổi Tuất có lẽ chính là đường tài lộc khi bản mệnh nhận được nhiều tin vui liên quan đến tiền bạc. Nguồn thu gia tăng khi được Chính Tài ở bên hỗ trợ. Bản mệnh có thể sẽ cần phải tiết kiệm hơn trong cách chi tiêu của mình để tránh tài lộc thất thoát.

Tử vi ngày 21/4/2021 thứ tư của tuổi Hợi

Hôm nay người tuổi Hợi có lẽ sẽ phải đối mặt với những nỗi buồn về chuyện tình cảm khi mà cục diện Hợi Hợi Tự Hình cản trở vận trình hôm nay của bạn. Bản mệnh có những suy nghĩ tiêu cực và không mấy lạc quan về tương lai sắp tới, lo sợ quá nhiều về những chuyện còn chưa xảy ra.

Bù lại, Chính Ấn là một dấu hiệu may mắn trên lĩnh vực sự nghiệp dù tình cảm không được như ý muốn. Bản mệnh là người thẳng thắn, chân thành, thông minh nên thường được cấp trên đánh giá rất cao. Hãy xác định những mục tiêu rõ ràng và tham vọng hơn cho tương lai nhé.

** Thông tin về tử vi, chiêm tinh ngày 21/4 về công việc của 12 con giáp chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 19/4/2021: Tài lộc của Tý đầy biến động, một chút sơ sẩy bất cẩn sẽ gánh thiệt hại khôn lường Tử vi hôm nay 19/4/2021: Tài lộc của Tý đầy biến động, một chút sơ sẩy bất cẩn sẽ gánh thiệt hại khôn lường
Tử vi hôm nay 19/4/2021: Tuổi Mùi bắt đầu suy nghĩ nghiêm túc về hôn nhân, dễ dàng gặp được người xứng đôi nhờ mai mối Tử vi hôm nay 19/4/2021: Tuổi Mùi bắt đầu suy nghĩ nghiêm túc về hôn nhân, dễ dàng gặp được người xứng đôi nhờ mai mối
Tú Anh (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tuần mới (26/2 – 3/3) tình tiền song hành top con giáp vận may hội tụ gặt hái lộc trời

Tuần mới (26/2 – 3/3) tình tiền song hành top con giáp vận may hội tụ gặt hái lộc trời

Top con giáp vận may hội tụ trong tuần mới (26/2 – 3/3) xướng tên ai? Những con giáp này trong tuần sẽ gặt hái được thành công ngoài mong đợi không chỉ trên phương diện công danh sự nghiệp mà cả tình duyên gia đạo.
Tử vi tháng 12/2023 12 con giáp âm lịch: Tý vượng phát tháng cuối năm

Tử vi tháng 12/2023 12 con giáp âm lịch: Tý vượng phát tháng cuối năm

Tử vi tháng 12/2023 12 con giáp âm lịch Tý có thể chuẩn bị tinh thần đón nhiều tin vui trên phương diện sự nghiệp trong tháng này.
Top 4 con giáp phát tài đúng dịp Giáng sinh 2023: Tiền bạc nổ két

Top 4 con giáp phát tài đúng dịp Giáng sinh 2023: Tiền bạc nổ két

Ngồi không cũng nhiều tiền, dưới đây là những con giáp phát tài đúng dịp Giáng sinh 2023.

Các tin bài khác

Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/4/2024: Dần đón tin vui tài lộc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/4/2024: Dần đón tin vui tài lộc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/4/2024 tuổi Dần đón tin vui về tài lộc. Những dự án đầu tư đang dần đem lại kết quả khả quan giúp con giáp này có thể yên tâm phần nào và thêm phần tự tin để tiếp tục theo đuổi lý tưởng của mình.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/4/2024: Thân cẩn trọng vướng họa tiểu nhân ngày đầu tháng

Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/4/2024: Thân cẩn trọng vướng họa tiểu nhân ngày đầu tháng

Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/4/2024 tuổi Thân đi làm cẩn thận có tiểu nhân nói xấu, cạnh tranh, hãm hại, mất chức.
Nguy cơ cao lũ quét, sạt lở đất tại Lào Cai, Hà Giang, Cao Bằng

Nguy cơ cao lũ quét, sạt lở đất tại Lào Cai, Hà Giang, Cao Bằng

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, các tỉnh Lào Cai, Hà Giang và Cao Bằng tiếp tục có mưa với lượng mưa tích lũy phổ biến từ 20-50mm, có nơi trên 70mm, nguy cơ cao xảy ra lũ quét, sạt lở đất.
Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (30-31/3/2024): Sư Tử dễ nóng giận, xử nữ nhạy cảm hơn

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (30-31/3/2024): Sư Tử dễ nóng giận, xử nữ nhạy cảm hơn

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (30-31/3/2024) không phải ai cũng có kiến thức tương đồng với bạn, do đó cần hiểu và thông cảm. Bạn cũng phải học cách thỏa hiệp trong các giao dịch với người khác.

Đọc nhiều

Giá vàng phục hồi nhẹ, tỷ giá trung tâm tăng

Giá vàng phục hồi nhẹ, tỷ giá trung tâm tăng

Giá vàng miếng SJC có thời điểm tuột mốc 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra song đã nhanh chóng lấy lại mốc này. Trong khi giá USD niêm yết tại các ngân hàng thương ...
Vun đắp tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế

Vun đắp tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế

Tối 27/3, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức Gặp gỡ Hữu nghị tại Thành phố Hồ Chí Minh. Gần 200 khách mời là các Tổng lãnh sự, đại diện đoàn ...
Karatedo góp phần kết nối, lan tỏa văn hóa Việt Nam và Nhật Bản

Karatedo góp phần kết nối, lan tỏa văn hóa Việt Nam và Nhật Bản

Chiều 26/3/2024, Liên đoàn Karatedo TP Hà Nội đã ký kết biên bản hợp tác với Tổ chức giao lưu quốc tế Việt Nam Nhật Bản (FAVIJA). Hợp tác giữa hai bên nhằm phát triển ...
Học giả Thái Lan đánh giá các yếu tố làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ

Học giả Thái Lan đánh giá các yếu tố làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ

“Cá nhân tôi rất tin tưởng và ngưỡng mộ Chủ tịch Hồ Chí Minh, bởi Người có tinh thần yêu nước, đức hy sinh và tôn vinh nền độc lập của Việt Nam”.
Lan tỏa lòng yêu nước qua Triển lãm “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” tại Đà Nẵng

Lan tỏa lòng yêu nước qua Triển lãm “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” tại Đà Nẵng

Diễn ra từ ngày 27 đến 31/3, Triển lãm tư liệu, hình ảnh và báo cáo chuyên đề “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” do Thành Đoàn Đà Nẵng, Bộ Tư lệnh Vùng 3 Hải quân phối hợp tổ chức tại Nhà trưng bày Hoàng Sa nhằm bồi đắp tình yêu, lòng tự hào, ý thức, trách nhiệm đối với biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.
Bình Thuận: Khẩn trương hỗ trợ tìm kiếm ngư dân mất tích trên biển

Bình Thuận: Khẩn trương hỗ trợ tìm kiếm ngư dân mất tích trên biển

Văn phòng Ban Chỉ huy Phòng chống Thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Bình Thuận vừa thông tin về việc một lao động trên tàu cá bị mất liên lạc trên biển.
Đưa công tác tuyên truyền biển, đảo đi vào chiều sâu, có sức lan tỏa, thiết thực, hiệu quả hơn

Đưa công tác tuyên truyền biển, đảo đi vào chiều sâu, có sức lan tỏa, thiết thực, hiệu quả hơn

Đó là một trong các nhiệm vụ trọng tâm trong phối hợp tuyên truyền thời gian tới giữa Bộ Tư lệnh Vùng 3 và Ban Tuyên giáo các tỉnh.
Xin chờ trong giây lát...
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Màn đẩy gậy kịch tích của Khách Tây với chàng trai H'Mông
45 năm cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc:
Người bạn Mỹ và khúc hát vì hòa bình cho Việt Nam
Mãn nhãn với màn 3D mapping tại Lễ hội Hai Bà Trưng
Kiều bào Thái Lan đoàn kết, hướng về Đảng, về quê hương
Du khách nước ngoài trải nghiệm Thiền Tịnh Xuân tại chùa Tam Bảo Đà Nẵng
Phiên bản di động