Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
14:27 | 01/12/2021 GMT+7

Tử vi hôm nay 2/12/2021: Con giáp nào được tài tinh chiếu mệnh?​​​​​​​

aa
Tử vi hôm nay 2/12/2021: Hôm nay cho thấy công việc của tuổi Sửu đang diễn ra tốt đẹp, bạn sẽ hoàn thành các công việc một cách tốt nhất, không chỉ vì năng lực cá nhân của bạn mà còn cả nhờ có quý nhân phù trợ.
Những con giáp xui xẻo nhất tuần (29-5/12): Rắc rối từ tình yêu đến công việc
Tử vi hôm nay 29/11/2021: Con giáp nào may mắn nhất ngày đầu tuần?

Tử vi hôm nay 2/12/2021 về công việc: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 2/12/2021: Con giáp nào được tài tinh chiếu mệnh?​​​​​​​

Tử vi hôm nay 2/12/2021: Con giáp nào được tài tinh chiếu mệnh?

Tuổi Tý sẽ có nguy cơ gặp phải nhiều chuyện không được như ý. Chuyện tình cảm có thể sẽ xảy ra trục trặc khi mà cục diện Sửu Thìn tương phá ập đến. Con giáp này cần phải bình tĩnh để chuyện lớn hóa nhỏ, chuyện nhỏ hóa không có gì. Dù có bực tức đến đâu thì cũng cần cố gắng kiểm soát cảm xúc để không làm tổn thương đối phương.

Kiếp Tài soi chiếu vận trình tài lộc, bản mệnh dù mới có nguồn thu cũng phải cẩn thận nếu không tiền vừa vào túi đã đi ra. Đây cũng là lúc con giáp này nên dần dần thắt chặt việc chi tiêu của mình. Người tuổi Tý còn còn được nhắc nhở đi đâu làm gì cũng cần phải cẩn thận, chú ý đề phòng làm rơi hay để quên đồ.

Bản mệnh không có được một ngày như ý. Công việc trong thời gian tới sẽ rất bận rộn khiến cho con giáp này vội vàng và có thể mắc sai lầm. Đánh giá về vấn đề này cũng không hề nhẹ nhàng khiến tâm trạng bị ảnh hưởng nặng nề. Hãy tập trung hơn rồi mới nên nghĩ đến các vấn đề khác.

Chiêm tinh ngày 2/12 về công việc: Tuổi Sửu

Tử vi tuổi Sửu ngày hôm nay cho thấy công việc của tuổi Sửu đang diễn ra tốt đẹp, bạn sẽ hoàn thành các công việc một cách tốt nhất, không chỉ vì năng lực cá nhân của bạn mà còn cả nhờ có quý nhân phù trợ. Người tuổi Sửu sẽ đạt được những thành tựu mà không phải ai cũng làm được.

Tình hình tài chính của tuổi Sửu khá tốt. Bạn nhận được các nguồn lợi từ sự cố gắng và nỗ lực của mình, bên cạnh đó, tuổi Sửu có đủ sự thông minh để quản lý tốt tài chính của bạn. Tuổi Sửu hôm nay có quý nhân phù trợ, nên sẽ nhận được nhiều may mắn, thuận lợi về tình hình tài chính của mình.

Chiêm tinh ngày 2/12 về công việc: Tuổi Dần

Đây là một ngày tồi tệ để có thể kinh doanh thành công. Tránh xa các dự án rủi ro, vì cơ hội kiếm lợi nhuận của bạn rất mong manh. Về lâu dài, bạn có thể chịu tổn thất đáng kể và sẽ hối hận trong ngày hôm nay. Bạn có xu hướng để mình bị lừa khi thực hiện các giao dịch nhỏ hơn, vì vậy đừng để điều này xảy ra.

Chiêm tinh ngày mới 2/12 về công việc: Tuổi Mão

Đường tài lộc có phần sa sút, con giáp này sẽ cần phải chú ý một chút nếu như muốn mình có được tiền bạc cầm tay thay vì việc chi tiêu quá đà nhé. Ngoài ra, khi đến nơi đông đúc, bản mệnh phải cẩn thận để tranh bị mất tiền, hoặc bị kẻ xấu móc túi nhé. Tốt hơn hết không nên mang theo quá nhiều tiền mặt.

Tử vi ngày mới 2/12 về công việc: Tuổi Thìn

Tử vi tuổi Thìn ngày hôm nay cho thấy công việc sẽ đứng trước nhiều điều cần đưa ra lựa chọn. Ngoài ra, trong ngày hôm nay bạn cần cẩn thận bởi có điềm tiểu nhân đang chờ đợi thời cơ để gây khó dễ cho bạn. Hãy quyết đoán nhưng không nên vội vã và tránh hợp tác với những người tuổi Tý.

Về tài chính, tuổi Thìn không được may mắn về tài lộc mà nhiều khả năng có họa mất của. Vì thế trong việc chi tiêu, bạn cần phải lên kế hoạch cụ thể, rõ ràng, phân bổ tiền bạc cho hợp lí. Hơn nữa con giáp này cũng không nên cầm nhiều tiền bạc khi ra ngoài mà dễ bị lừa gạt hay vô tình làm mất.

Tử vi ngày 2/12 về công việc: Tuổi Tỵ

Hãy chuẩn bị linh hoạt về mọi việc, kể cả vấn đề tài chính. Bạn có thể phải chịu hậu quả khó chịu nếu bạn đầu tư lớn hoặc mua lại ngay bây giờ. Hãy cẩn thận và dành chút thời gian để xem xét về những lời khuyên, vì thông tin có thể không phải là tốt nhất.

Tử vi ngày mới 2/12 về công việc: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 2/12/2021: Con giáp nào được tài tinh chiếu mệnh?​​​​​​​

Với những người có ác ý thì cách tốt nhất là tránh xa họ, lờ đi những lời xúc xiểm của đối phương. Dù sao thì họ cũng chẳng sống thay được cho bản mệnh được, sao phải vì những lời nói vô thưởng vô phạt đó mà làm mình chứ. Người tuổi Mão hãy sống cho bản thân mình chứ không phải người khác.

Bù lại bản mệnh sẽ gặp được nhiều may mắn trong công việc. Tất cả là nhờ có Chính Quan nâng đỡ, con giáp này cảm thấy tự tin và không còn phải nghĩ ngợi quá nhiều. Tuổi Ngọ hoàn toàn có thể tận dụng các cơ hội, nếu như có thể khéo léo hơn một chút để có được các mối quan hệ xã giao tốt đẹp.

Tử vi ngày 2/12 về công việc: Tuổi Mùi

Xem tử vi thấy rằng hôm nay tuổi Mùi nên nhanh chóng đưa ra quyết định chứ đừng chần chừ. Phong cách làm việc của bạn đôi khi có thể hơi lộn xộn vì vậy con giáp này cần chỉnh đốn lại mình nhé.

Tình hình tài chính rất rực rỡ, tuổi Thìn thoải mái tiêu pha mà không quá lo lắng chuyện tài chính. Bạn cần phải nhận thức mình đang chi tiêu ra sao và bao nhiêu đang. Bạn cũng nên làm ra nhiều hơn việc bạn có thể chi tiêu.

Tử vi ngày 2/12 về công việc: Tuổi Thân

Hãy thận trọng khi giao dịch với tiền bạc. Đầu tư vốn ngay bây giờ có thể có những kết quả rất tiêu cực, thậm chí thảm khốc. Nếu bạn đã lên kế hoạch mua hàng trong một thời gian dài, hãy chờ thêm một thời gian nữa - các sự kiện có thể sẽ xảy ra sớm để phá vỡ kế hoạch của bạn.

Chiêm tinh ngày mới 2/12 về công việc: Tuổi Dậu

Có những sự việc bất như ý nhưng cũng là cơ hội để bản mệnh nhận ra sai sót của mình ở đâu và sửa sai. Điều quan trọng là luôn học cách suy nghĩ tích cực về mọi việc. Ngoài ra, người tuổi Dậu cần điều chỉnh tâm tính của mình, đừng quá cứng nhắc hay ép người khác làm theo cho dù con giáp này nghĩ đó là việc tốt.

Bản mệnh may mắn khi được Thực Thần chiếu mệnh, dễ có tin vui liên quan đến tiền bạc, điều này cần phải nhớ kĩ đừng quên. Đối với những người kinh doanh nên xuất hành theo hướng Đông Nam nơi có hỉ thần tọa lạc sẽ dễ đạt được điều như ý, vận tài lộc được cải thiện.

Chiêm tinh ngày 2/12 về công việc: Tuổi Tuất

Công việc hôm nay nhẹ nhàng, suôn sẻ, nhiều may mắn, vận khí gia tăng rõ rệt. Đặc biệt nếu bạn đang trên con đường học hành hoặc đang theo những khóa học bổ sung, khả năng tiếp thu rất tốt. Việc thi cử thuận lợi, đạt được thành tích cao.

Về tài vận, tiền bạc đang giữ ở mức ổn định và những khoản đầu tư đang bắt đầu mang lại những kết quả tích cực. Hôm nay bạn chẳng nên tiêu xài vào những thứ vô nghĩa, thời gian rảnh nên đọc sách, ra ngoài cùng bạn bè đừng nên giết thời gian vào những trang web mua sắm, bạn sẽ đốt cả đống tiền vào quần áo, mỹ phẩm.

Chiêm tinh ngày 2/12/2021 về công việc: Tuổi Hợi

Tài chính của bạn đang rất tốt, vì vậy hãy cẩn thận nếu không có thể bị thua lỗ. Một số người sẽ cố gắng nhờ cậy bạn. Hãy suy nghĩ kỹ về những lời đề nghị vì một số người trong số họ sẽ không trung thực, chỉ nghĩ về lợi ích riêng của họ.

*Thông tin về tử vi, chiêm tinh ngày 2/12 về công việc của 12 con giáp chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 1/12/2021: Con giáp may mắn nhất ngày đầu tháng? Tử vi hôm nay 1/12/2021: Con giáp may mắn nhất ngày đầu tháng?​​​​​​​
Tử vi hôm nay 1/12: Con giáp nào may mắn nhất trong tình yêu?​​​​​​​ Tử vi hôm nay 1/12: Con giáp nào may mắn nhất trong tình yêu?​​​​​​​
Top con giáp may mắn nhất tuần (29-5/12): Thần tài chiếu mệnh, tiền bạc rủng rỉnh​​​​​​​ Top con giáp may mắn nhất tuần (29-5/12): Thần tài chiếu mệnh, tiền bạc rủng rỉnh​​​​​​​
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 2/12/2021: Nếu muốn giàu có, Xử Nữ cần tỉnh táo trong vấn đề tiền bạc

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 2/12/2021: Nếu muốn giàu có, Xử Nữ cần tỉnh táo trong vấn đề tiền bạc

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 2/12/2021: Theo tử vi hôm nay, nếu muốn giàu có, Xử Nữ cần tỉnh táo và luôn nỗ lực để cập nhật các xu hướng rộng rãi mà có thể ảnh hưởng đến tài chính cá nhân và kinh doanh của họ.
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 2/12/2021: Tham vọng của Song Ngư đang vượt ra khỏi khả năng thực tế

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 2/12/2021: Tham vọng của Song Ngư đang vượt ra khỏi khả năng thực tế

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 2/12/2021: Theo tử vi hôm nay, công việc của Song Ngư diễn ra không quá thuận lợi, các đánh giá chủ quan của bạn còn khiến cấp trên có cái nhìn không tốt về mình.
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 2/12/2021: Nhân Mã đừng vội đề cao tình cảm của đối phương khi mới gặp thoáng qua

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 2/12/2021: Nhân Mã đừng vội đề cao tình cảm của đối phương khi mới gặp thoáng qua

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 2/12/2021: Theo tử vi hôm nay, chuyện tình cảm lứa đôi của Nhân Mã thay đổi mới mẻ, bạn độc thân đang bị cuốn hút bởi một người mới quen.

Các tin bài khác

Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/4/2024: Dần đón tin vui tài lộc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/4/2024: Dần đón tin vui tài lộc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/4/2024 tuổi Dần đón tin vui về tài lộc. Những dự án đầu tư đang dần đem lại kết quả khả quan giúp con giáp này có thể yên tâm phần nào và thêm phần tự tin để tiếp tục theo đuổi lý tưởng của mình.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/4/2024: Thân cẩn trọng vướng họa tiểu nhân ngày đầu tháng

Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/4/2024: Thân cẩn trọng vướng họa tiểu nhân ngày đầu tháng

Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/4/2024 tuổi Thân đi làm cẩn thận có tiểu nhân nói xấu, cạnh tranh, hãm hại, mất chức.
Nguy cơ cao lũ quét, sạt lở đất tại Lào Cai, Hà Giang, Cao Bằng

Nguy cơ cao lũ quét, sạt lở đất tại Lào Cai, Hà Giang, Cao Bằng

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, các tỉnh Lào Cai, Hà Giang và Cao Bằng tiếp tục có mưa với lượng mưa tích lũy phổ biến từ 20-50mm, có nơi trên 70mm, nguy cơ cao xảy ra lũ quét, sạt lở đất.
Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (30-31/3/2024): Sư Tử dễ nóng giận, xử nữ nhạy cảm hơn

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (30-31/3/2024): Sư Tử dễ nóng giận, xử nữ nhạy cảm hơn

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (30-31/3/2024) không phải ai cũng có kiến thức tương đồng với bạn, do đó cần hiểu và thông cảm. Bạn cũng phải học cách thỏa hiệp trong các giao dịch với người khác.

Đọc nhiều

Vun đắp tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế

Vun đắp tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế

Tối 27/3, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức Gặp gỡ Hữu nghị tại Thành phố Hồ Chí Minh. Gần 200 khách mời là các Tổng lãnh sự, đại diện đoàn ...
4 nhiệm vụ trọng tâm Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tỉnh Đồng Nai nhiệm kỳ 2024-2029

4 nhiệm vụ trọng tâm Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tỉnh Đồng Nai nhiệm kỳ 2024-2029

Ngày 27/3, Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tỉnh Đồng Nai đã tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ II, nhiệm kỳ 2024-2029.
Học giả Thái Lan đánh giá các yếu tố làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ

Học giả Thái Lan đánh giá các yếu tố làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ

“Cá nhân tôi rất tin tưởng và ngưỡng mộ Chủ tịch Hồ Chí Minh, bởi Người có tinh thần yêu nước, đức hy sinh và tôn vinh nền độc lập của Việt Nam”.
Giá vàng phục hồi nhẹ, tỷ giá trung tâm tăng

Giá vàng phục hồi nhẹ, tỷ giá trung tâm tăng

Giá vàng miếng SJC có thời điểm tuột mốc 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra song đã nhanh chóng lấy lại mốc này. Trong khi giá USD niêm yết tại các ngân hàng thương ...
Nghệ An: Hỗ trợ khoan giếng và xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho xã biên giới ở huyện Tương Dương

Nghệ An: Hỗ trợ khoan giếng và xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho xã biên giới ở huyện Tương Dương

Mới đây, Đồn Biên phòng Tam Quang (BĐBP Nghệ An), UBND xã Tam Quang (huyện Tương Dương) phối hợp với các nhà hảo tâm tổ chức Lễ khởi công khoan giếng, sửa chữa, xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho các trường học, các em học sinh THCS của hai bản Tân Hương, Tùng Hương với số tiền gần 250 triệu đồng.
Lan tỏa lòng yêu nước qua Triển lãm “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” tại Đà Nẵng

Lan tỏa lòng yêu nước qua Triển lãm “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” tại Đà Nẵng

Diễn ra từ ngày 27 đến 31/3, Triển lãm tư liệu, hình ảnh và báo cáo chuyên đề “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” do Thành Đoàn Đà Nẵng, Bộ Tư lệnh Vùng 3 Hải quân phối hợp tổ chức tại Nhà trưng bày Hoàng Sa nhằm bồi đắp tình yêu, lòng tự hào, ý thức, trách nhiệm đối với biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.
Bình Thuận: Khẩn trương hỗ trợ tìm kiếm ngư dân mất tích trên biển

Bình Thuận: Khẩn trương hỗ trợ tìm kiếm ngư dân mất tích trên biển

Văn phòng Ban Chỉ huy Phòng chống Thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Bình Thuận vừa thông tin về việc một lao động trên tàu cá bị mất liên lạc trên biển.
Xin chờ trong giây lát...
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Màn đẩy gậy kịch tích của Khách Tây với chàng trai H'Mông
45 năm cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc:
Người bạn Mỹ và khúc hát vì hòa bình cho Việt Nam
Mãn nhãn với màn 3D mapping tại Lễ hội Hai Bà Trưng
Kiều bào Thái Lan đoàn kết, hướng về Đảng, về quê hương
Du khách nước ngoài trải nghiệm Thiền Tịnh Xuân tại chùa Tam Bảo Đà Nẵng
Phiên bản di động