Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
06:00 | 15/07/2021 GMT+7

Tử vi hôm nay 16/7/2021: Con giáp nào được thần may mắn gõ cửa

aa
Tử vi hôm nay 16/7/2021: Thần may mắn mang đến tia hy vọng mới về chuyện tiền bạc cho bạn. Chỉ cần biết cách tận dụng những thế mạnh sẵn có, bạn sẽ đủ khả năng để kiếm được khoản tiền kha khá từ nghề tay trái của mình.
Tử vi hôm nay 15/7: Tuổi nào may mắn nhất trong tình yêu?
Tử vi hôm nay 15/7/2021: Con giáp nào may mắn nhất?

Tử vi hôm nay 16/7/2021 về công việc: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 16/7/2021: Con giáp nào được thần may mắn gõ cửa

Tử vi hôm nay 16/7/2021: Con giáp nào được thần may mắn gõ cử

Về phương diện tài lộc của con giáp này vô cùng hanh thông, thuận lợi. Bản mệnh được giúp về tiền vốn và cả những cơ sở vật chất nếu có ý định đầu tư hay kinh doanh vì thế nên con đường rất rộng mở, muốn tạo lập sự nghiệp riêng cũng dễ dàng hơn người khác. Tuy nhiên người tuổi Tý chớ nên vì thế mà ỉ lại vào người khác.

Chiêm tinh ngày 16/7 về công việc: Tuổi Sửu

Khả năng, cộng kinh nghiệm giúp bạn đưa ra được những biện pháp giải quyết ổn thỏa cho mọi vấn đề. Cần chăm chỉ hết sức đề chức vụ nhanh chóng được thăng tiến hơn nữa nhé.

Thần may mắn mang đến tia hy vọng mới về chuyện tiền bạc cho bạn. Chỉ cần biết cách tận dụng những thế mạnh sẵn có, bạn sẽ đủ khả năng để kiếm được khoản tiền kha khá từ nghề tay trái của mình.

Chiêm tinh ngày 16/7 về công việc: Tuổi Dần

Trong ngày hôm nay báo hiệu sẽ có nhiều chuyện đau đầu xảy đến với người tuổi Dần trong công việc. Sự cạnh tranh thiếu lành mạnh nơi công sở khiến bạn vô tình bị cuốn vào vòng xoáy tranh đoạt dù bản thân chỉ muốn yên ổn làm tốt việc của mình.

Tuy nhiên, đừng để điều đó làm ảnh hưởng đến mình. Hơn ai hết, bạn hiểu giá trị của mình và có thể làm công việc tốt nhất mà mình muốn, thay vì phải chịu bất cứ sự tác động nào hay cứ mặc kệ mọi thứ và tập trung vào con đường mình đã chọn. Khi bạn làm tốt, sẽ chẳng ai có thể nghi ngờ bạn nữa.

Chiêm tinh ngày mới 16/7 về công việc: Tuổi Mão

Công việc của con giáp này đón nhận nhiều tin vui, cơ hội này có thể là do người khác từ bỏ lỡ nhưng bản mệnh lại nhanh chóng nắm bắt được. Song người tuổi Mão cũng đừng ngại những lời dèm pha, nếu mình may mắn thì cứ dốc sức mà làm, hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình và chứng minh năng lực bằng kết quả xuất sắc.

Tử vi ngày mới 16/7 về công việc: Tuổi Thìn

Sự cố chấp và bảo thủ đã khiến bạn mắc phải sai lầm. Người thông minh và làm việc chuyên nghiệp là phải biết lắng nghe ý kiến của mọi người, chắt lọc thông tin và tiếp nhận những điều phù hợp chứ không phải là phủ nhận tất cả.

Tài vận ngày này tiền bạc nếu chịu khó làm việc, nắm bắt cơ hội công tác, chạy việc bên ngoài công việc thuận lợi mang lại hoa hồng cao. Hãy giữ kế hoạch chi tiêu hiện tại để kiểm soát tốt nguồn tài chính của mình nhé.

Tử vi ngày 16/7 về công việc: Tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ làm gì cũng trục trặc, bị người khác sinh sự vô cớ khiến kết quả không như ý. Dù bạn bỏ nhiều công sức, cố gắng phấn đấu bao nhiêu nhưng tới phút cuối cũng bị phá đám, thành công cốc hết.

Bù lại, Thiên Tài báo hiệu nguồn thu phụ của tuổi Tỵ đang có dấu hiệu tăng lên. Đây quả là niềm an ủi đáng kể cho bạn trong thời điểm khó khăn này. Dường như khoản đầu tư trước đó của bạn nay đã thu lại lợi nhuận xứng đáng, những người làm ăn buôn bán thì may mắn phát tài, có thêm nhiều cơ hội kinh doanh mới và mở rộng thêm lĩnh vực làm ăn.

Tử vi ngày mới 16/7 về công việc: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 16/7/2021: Con giáp nào được thần may mắn gõ cửa

Ngọ nên thận trọng bởi có điềm họa tiểu nhân quấy phá trong ngày. Bản mệnh ở ngoài sáng khi những người xấu thì lại ở trong bóng tối, luôn rình rập, chờ đợi sơ hở để hãm hại, chỉ chờ sơ hở là ra tay. Chính vì thế con giáp này không nên lơ là trong công việc hoặc lười biếng vì môi trương cạnh tranh xung quanh vô cùng căng thẳng, gay gắt.

Bản mệnh nên tự tìm cách loại bỏ những suy nghĩ tiêu cực, cảnh giác nhưng cũng không cần phải quá để tâm tới những kẻ tiểu nhân, cứ cố gắng làm tốt công việc của mình là được. Bởi dù họ có bày bao nhiêu mưu kế đi chăng nữa thì năng lực của bạn cũng không thể mất đi. Cuộc sống vốn công bằng, công sức mà bạn bỏ ra cũng sẽ được đền đáp xứng đáng mà thôi.

Tử vi ngày 16/7 về công việc: Tuổi Mùi

Hơn nữa, bạn tính tình cố chấp, bôn ba vì danh lợi. Hành sự luôn đi ngược lại với mọi người. Cho nên trong công việc không nhận được sự đồng thuận nhất trí của đồng nghiệp hay cấp trên.

Hôm nay bạn có quý nhân giúp đỡ khiến cho vận khí tốt hơn, được nhiều người tin tưởng và ủng hộ. Đây là một bước tiến rất giá trị nếu bạn muốn gây dựng thương hiệu và uy tín cho riêng mình dần dần. Hãy hi vọng nhiều hơn vào tương lai nhé!

Tử vi ngày 16/7 về công việc: Tuổi Thân

Tuổi Thân nên cẩn trọng với túi tiền của mình. Bạn cần có kế hoạch chi tiêu hợp lý kẻo cháy túi lúc nào chẳng hay nhé, nhất là khi họa phá tài đang đến rất gần bản mệnh. Có mua sắm gì thì cũng phải nhớ rằng mình kiếm tiền cực khổ thế nào nhé.

Chẳng những vậy, va chạm công sở cũng khó tránh được trong hôm nay, mâu thuẫn xuất phát từ những chuyện vặt vãnh. Vì thế, bạn phải giữ bình tĩnh mới giải quyết được những phiền nhiễu này và tìm ra con đường nhẹ nhàng cho bản thân.

Chiêm tinh ngày mới 16/7 về công việc: Tuổi Dậu

Đường công danh sự nghiệp của tuổi Dậu đang tăng tiến không ngừng. Bản mệnh được quý nhân chỉ lối dẫn đường, dùng những nỗ lực của mình để giành lấy thành công trong công việc. Thêm vào đó, tinh thần trách nhiệm cũng là một điểm cộng khiến cho cấp trên càng ngày càng thêm tin tưởng và giao cho con giáp này thêm nhiều trọng trách.

Vận trình tài lộc của bản mệnh có những dấu hiệu không được tốt cho lắm. Bất cứ chuyện gì liên quan đến tiền bạc cũng không thể qua loa hay chủ quan, sự thờ ơ, thiếu quan tâm của con giáp này có thể khiến cho tiền bạc vừa có trong tay đã nhanh chóng biến mất. Nhất là khi bạn không kiềm chế được bản thân mà thoải mái chi tiêu theo ý thích, tới lúc nhìn lại thì tiền của kiếm được cũng đã hư hao.

Chiêm tinh ngày 16/7 về công việc: Tuổi Tuất

Bạn hãy tham vọng hơn một chút, chỉ khi tham vọng đủ lớn mới thôi thúc bạn khám phá và khai thác triệt để trí tuệ của mình và phát triển những năng lực tiềm ẩn của bản thân. Đừng lấy lý do thất bại biện minh cho sự lười nhác của bản thân, khó khăn vất vả sẽ giúp bạn có những bài học bổ ích, giúp bạn ngày càng trưởng thành hơn.

Bạn sẽ có cơ hội hợp tác làm ăn, thu hoa hồng cao. Tình hình tài chính rất khả quan do bạn có nhiều nguồn thu nhập khác nhau, tuy nhiên đừng vội chi tiêu mua sắm quá nhiều. Hãy xem những gì mình thực sự cần, đừng mua vô tội vạ rồi về lại không dùng tới.

Chiêm tinh ngày 16/7/2021 về công việc: Tuổi Hợi

Tuổi Hợi có một ngày vô cùng hanh thông suôn sẻ, làm gì cũng thuận buồm xuôi gió không có bất cứ chướng ngại nào. Nhờ sự hòa đồng và tốt tính của mình, bạn nhận được sự ủng hộ của mọi người nên cứ băng băng tiến lên hoàn thành mọi nhiệm vụ kế hoạch với kết quả xuất sắc hơn dự tính.

Sự quyết đoán của tuổi Hợi sẽ khiến bạn có thêm động lực để cố gắng không ngừng trong công việc. Bản mệnh trở nên dứt khoát hơn, biết những điều mình muốn là gì và tiến lên phía trước không sợ hãi.

*Thông tin về tử vi, chiêm tinh ngày 16/7 về công việc của 12 con giáp chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 15/7/2021: Sự cố chấp đặt Kim Ngưu vào tình thế tiến thoái lưỡng nan Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 15/7/2021: Sự cố chấp đặt Kim Ngưu vào tình thế tiến thoái lưỡng nan
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 15/7/2021: Song Ngư than trách đối phương mà quên nhìn lại mình Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 15/7/2021: Song Ngư than trách đối phương mà quên nhìn lại mình
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 14/7/2021: Bọ Cạp đừng mù quáng tin tưởng ai đó qua những lời hứa hẹn Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 14/7/2021: Bọ Cạp đừng mù quáng tin tưởng ai đó qua những lời hứa hẹn
Thạch Thảo
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 16/7/2021: Xử Nữ khép lòng vì chưa biết cách vượt qua tổn thương trong tình yêu

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 16/7/2021: Xử Nữ khép lòng vì chưa biết cách vượt qua tổn thương trong tình yêu

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 16/7/2021: Theo tử vi hôm nay, tình yêu của Xử Nữ chịu nhiều tổn thương. Hãy để quá khứ ngủ yên và cho mình cơ hội bắt đầu lại mọi thứ.
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 16/7/2021: Sư Tử được quý nhân dẫn lối, tinh thần làm việc hăng say

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 16/7/2021: Sư Tử được quý nhân dẫn lối, tinh thần làm việc hăng say

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 16/7/2021: Theo tử vi hôm nay, Sư Tử vận dụng khá tốt năng lực của mình. Chòm sao này có thể thích ứng nhanh với những biến động xảy ra trong công việc.
Tử vi hôm nay 16/7: Con giáp độc thân nào tìm được tình yeu đích thực?

Tử vi hôm nay 16/7: Con giáp độc thân nào tìm được tình yeu đích thực?

Tử vi hôm nay 16/7: Con giáp này có sức hấp dẫn đặc biệt với người khác giới, gặp ai cũng lưu lại ấn tượng tốt đẹp.

Các tin bài khác

Món ngon Ninh Thuận 2024: Những đặc sản không thể bỏ qua khi đi du lịch Ninh Thuận

Món ngon Ninh Thuận 2024: Những đặc sản không thể bỏ qua khi đi du lịch Ninh Thuận

Món ngon Ninh Thuận gồm những món nào? Đến Ninh Thuận ăn gì để du khách không bao giờ quên hương vị nơi đây? Cùng tìm hiểu ngay trong bào viết này.
TOP 3 con giáp may mắn hái vàng hái bạc đúng dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5

TOP 3 con giáp may mắn hái vàng hái bạc đúng dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5

Những con giáp may mắn nhất đúng dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 xướng tên ai? Những con giáp này gặp vận may gì mà phất lên nhanh như thế? Cùng tham khảo ngay trong bào viết dưới đây
Cách đăng ký cấp phiếu lý lịch tư pháp trên VneID

Cách đăng ký cấp phiếu lý lịch tư pháp trên VneID

Mới đây, Sở Tư pháp TP Hà Nội đã xây dựng tài liệu hướng dẫn đăng ký cấp phiếu lý lịch tư pháp trên ứng dụng định danh xác thực điện tử (VNeID) và hướng dẫn tra cứu trạng thái hồ sơ nhận kết quả cấp phiếu lý lịch tư pháp.
Thời tiết dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5: Nắng nóng bao trùm cả nước, có nơi trên 40 độ

Thời tiết dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5: Nắng nóng bao trùm cả nước, có nơi trên 40 độ

Thông tin về tình hình thời tiết dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, Trung tâm Dự báo khí tượng thuỷ văn quốc gia dự báo thời tiết chủ đạo trên cả nước là nắng nóng, có nơi nắng nóng trên 40 độ.

Đọc nhiều

Nhiều cơ hội cho nhà trường và sinh viên tham gia hoạt động đối ngoại

Nhiều cơ hội cho nhà trường và sinh viên tham gia hoạt động đối ngoại

Hàng trăm lãnh đạo, giảng viên và sinh các trường đại học, học viện, cao đẳng khu vực miền Bắc và Bắc Trung Bộ đã được gợi mở và đóng góp ý tưởng, mong muốn ...
Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Chiều 24/4, sau 6 giờ tích cực triển khai các phương án dập lửa, cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân cùng các lực lượng chức năng đã kịp thời khống chế được đám ...
Doanh nghiệp Việt Nam – Mông Cổ trao đổi cơ hội hợp tác

Doanh nghiệp Việt Nam – Mông Cổ trao đổi cơ hội hợp tác

Ngày 24/4/2024, tại Thủ đô Ulaanbaatar, Đại sứ quán Việt Nam tại Mông Cổ và Phòng Thương mại và Công nghiệp Quốc gia Mông Cổ (MNCCI) đã phối hợp tổ chức cuộc gặp gỡ doanh ...
DAFO muốn kết nối các đối tác Mỹ cùng Đà Nẵng triển khai hợp tác trên nhiều lĩnh vực

DAFO muốn kết nối các đối tác Mỹ cùng Đà Nẵng triển khai hợp tác trên nhiều lĩnh vực

Chiều ngày 23/4, Phó Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Đà Nẵng (DAFO), Phó Chủ tịch Hội hữu nghị Việt - Mỹ thành phố Đà Nẵng đã có buổi tiếp ...
Cảnh sát biển Việt Nam và Lực lượng Bảo vệ bờ biển Philippines hợp tác thực thi pháp luật trên biển

Cảnh sát biển Việt Nam và Lực lượng Bảo vệ bờ biển Philippines hợp tác thực thi pháp luật trên biển

Ngày 24/4, tại Hà Nội diễn ra Hội nghị song phương lần thứ nhất giữa Cảnh sát biển Việt Nam và Lực lượng Bảo vệ bờ biển Philippines. Thiếu tướng Lê Quang Đạo, Tư lệnh Cảnh sát biển Việt Nam và Đô đốc Ronnie Gil L Gavan, Tư lệnh Lực lượng Bảo vệ bờ biển Philippines đồng chủ trì hội nghị.
Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Chiều 24/4, sau 6 giờ tích cực triển khai các phương án dập lửa, cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân cùng các lực lượng chức năng đã kịp thời khống chế được đám cháy tại khu vực bìa Vườn quốc gia Phú Quốc.
Vùng 5 Hải quân giao nhiệm vụ cho đoàn công tác tham gia Hội nghị rút kinh nghiệm tuần tra chung tại Campuchia

Vùng 5 Hải quân giao nhiệm vụ cho đoàn công tác tham gia Hội nghị rút kinh nghiệm tuần tra chung tại Campuchia

Sáng 24/4, tại TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức giao nhiệm vụ cho đoàn công tác của Vùng tham gia Hội nghị rút kinh nghiệm lần thứ 33 về tuần tra chung với Hải quân Hoàng gia Campuchia. Chuẩn Đô đốc Nguyễn Hữu Thoan, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Vùng chủ trì.
Xin chờ trong giây lát...
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Phiên bản di động