Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
06:26 | 14/07/2021 GMT+7

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 15/7/2021: Sự cố chấp đặt Kim Ngưu vào tình thế tiến thoái lưỡng nan

aa
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 15/7/2021: Theo tử vi hôm nay, vận trình sự nghiệp chưa được ổn định. Kim Ngưu vẫn còn giữ cách nhìn phiến diện, tiêu cực và thiếu thấu đáo khi xem xét một vấn đề.
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 14/7/2021: Bọ Cạp đừng mù quáng tin tưởng ai đó qua những lời hứa hẹn Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 14/7/2021: Bọ Cạp đừng mù quáng tin tưởng ai đó qua những lời hứa hẹn
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 14/7/2021: Xử Nữ gặp vấn đề sức khỏe đáng lo ngại Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 14/7/2021: Xử Nữ gặp vấn đề sức khỏe đáng lo ngại
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 15/7/2021: Sự cố chấp đặt Kim Ngưu vào tình thế tiến thoái lưỡng nan

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 15/7/2021 về công việc: Cung Bạch Dương

Vận trình sự nghiệp cần phân biệt rõ. Ý tưởng và thực tế có thể không giống nhau nên cùng hoàng đạo này không nên nhập nhằng giữa hai thứ. Những người có tài không bao giờ huênh hoang hay tự mãn, bạn nên lưu ý điều này.

Việc chi tiêu sa đọa sẽ ảnh hưởng nhiều đến cơ hội làm việc và kiếm tiền của bạn. Nó ảnh hưởng trực tiếp đến tình hình tài chính trong ngày của Bạch Dương. Do vậy chúng ta cần phải cố gắng và nỗ lực nhiều hơn nữa và hạn chế tiêu tiền và những khoản không cần thiết trong hôm nay.

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★★☆

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 15/7/2021 về công việc: Cung Kim Ngưu

Vận trình sự nghiệp chưa được ổn định. Kim Ngưu vẫn còn giữ cách nhìn phiến diện, tiêu cực và thiếu thấu đáo khi xem xét một vấn đề. Chính sự cố chấp này sẽ đặt bạn vào tình huống tiến thoái lưỡng nan, không biết cách xử lý sao cho hiệu quả.

Bạn sẽ phải chi tiêu nhiều cho các khoản sinh hoạt phí, các chi phí phát sinh cũng nhiều hơn. Bạn nên quản lý số tiền trong tay mình, bạn cố gắng cân nhắc hơn nữa các chi tiêu của mình.

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★★☆

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 15/7/2021 về công việc: Cung Song Tử

Vận trình sự nghiệp có nhiều thay đổi. Song Tử đề cao cái tôi và chỉ tự tin khi nhận được lời khen ngợi, tán thưởng. Điều này vô hình trung khiến bạn không biết tiếp nhận những lời góp ý, phê bình.

Tình hình tài chính của bạn cũng tương đối tốt đẹp. Bạn đáp ứng được các chi tiêu của mình, gặp nhiều điều may mắn vì có người khác giúp đỡ.

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★★☆

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 15/7/2021 về công việc: Cung Cự Giải

Vận trình sự nghiệp tiến triển hơn trước. Cự Giải có thêm cơ hội để thể hiện năng lực làm việc độc lập, nhờ vậy mà được cấp trên chú ý tới hơn. Tình hình tài chính có chút biến động nên hãy lập kế hoạch quản lý chi tiêu hợp lý cho mình.

Có nhiều điều đang khuyến khích bạn có những quyết định liều lĩnh hơn liên quan tới tiền bạc. Tuy nhiên, Cự Giải trong ngày hôm nay lại khá là dè dặt. Bạn đang đắm chìm trong sự mâu thuẫn khi điều bạn muốn nhưng bạn lại “không thể”.

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 15/7/2021 về công việc: Cung Sư Tử

Vận trình sự nghiệp vô cùng rực rỡ. Sư Tử dễ dàng phát huy tối đa năng lực của mình nhờ khả năng sáng tạo và nhạy bén của mình. Bạn nhanh chóng đạt được mục tiêu đã đặt ra trong khoảng thời gian ngắn.

Hôm nay, bạn sẽ tìm ra những con đường mới để sử dụng tiền bạc của mình cho phù hợp. Bạn sẵn sàng đầu tư một khoản lớn cho những vật dụng mang đến giá trị sử dụng lâu dài, hạn chế thấp nhất những nguy cơ xảy ra hỏng hóc.

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★★☆

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 15/7/2021 về công việc: Cung Xử Nữ

Vận trình sự nghiệp trở nên tùy hứng. Xử Nữ làm việc khá cảm tính và không cân nhắc tới lợi hại, rủi ro có thể gặp phải trong lúc làm việc. Chòm sao này nên tận dụng sự giúp đỡ của những người xung quanh để có thể nhanh chóng chinh phục mục tiêu của mình.

Về tài vận, Xử Nữ tỏ ra khắt khe hơn trong vấn đề tài chính của bản thân. Bạn nhận thấy mình đã đi hơi xa trong việc chi tiêu và cần phải “hãm phanh” đúng lúc, đề phòng xảy ra những rủi ro bất ngờ.

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★★☆

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 15/7/2021 về công việc: Cung Thiên Bình

Con đường công danh sự nghiệp diễn ra trôi chảy. Chòm sao này có thể hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao nhờ tinh thần hăng hái, có trách nhiệm cao. Tài chính không có nhiều biến động nên phần nào giúp bạn an tâm hơn trong cuộc sống.

Về tài chính, nếu bạn cố gắng kiếm tiền nhưng nửa kia lại ném tiền qua cửa sổ thì bạn sẽ chẳng bao giờ giàu có nổi. Cả hai nên đặt ra các mục tiêu tài chính chung và cố gắng hết mình để đạt được chúng.

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★★☆

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 15/7/2021 về công việc: Cung Bọ Cạp

Vận trình công danh sự nghiệp tiến triển nhanh chóng. Dù hoạt động trong bất cứ lĩnh vực nào thì chòm sao này cũng làm việc với tinh thần hăng say, nhiệt huyết. Bạn không muốn để bất cứ điều gì ảnh hưởng tới tâm trạng của mình.

Tài vận của Bọ Cạp trong hôm nay có dấu hiệu khởi sắc. Cơ hội thì có rồi, nhưng có bắt được nó hay không thì lại dựa vào Bọ Cạp đẩy. Nếu bạn quá hấp tấp thì tiền sẽ không thể vào túi bạn đâu. Bọ Cạp có thể đầu tư cho thu nhập thụ động và hạn chế những tình huống được mất trong thu nhập chủ động nhé.

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★★☆

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 15/7/2021 về công việc: Cung Nhân Mã

Vận trình sự nghiệp hung cát đan xen. Nhân Mã đang tự tạo sơ hở cho kẻ tiểu nhân lợi dụng vì sự hấp tấp cũng như bốc đồng của mình. Chòm sao này nên nâng cao thái độ cảnh giác để không bị lợi dụng, chia rẽ.

Về tài chính, bạn đang lo lắng. Đừng bao giờ nghe bất cứ chuyên gia nào về việc liệu một cuộc suy thoái có chuẩn bị diễn ra hay không. Hãy giảm chi tiêu và tiết kiệm càng nhiều càng tốt.

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★★☆

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 15/7/2021 về công việc: Cung Ma Kết

Vận trình sự nghiệp diễn ra khó khăn. Ma Kết cố gắng từ ngày này qua ngày khác nhưng vẫn không cải thiện được hiệu quả trong công việc. Đừng ngại mở lời xin giúp đỡ từ những người xung quanh nếu cảm thấy như rơi vào bế tắc.

Về tài vận, tử vi hàng ngày dự báo với phong thái điềm tĩnh, quyến rũ và nhẹ nhàng, bạn có khả năng thành công trong giới kinh doanh – nơi bạn có thể kí kết hợp đồng một cách dễ dàng.

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★★☆

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 15/7/2021 về công việc: Cung Bảo Bình

Vận trình công danh sự nghiệp đang chịu thiệt thòi. Bảo Bình đang bị cấp trên chèn ép nhưng lại không dám đứng lên đấu tranh đòi lại công bằng cho bản thân. Ngoài ra, chòm sao này cũng cần tập trung mở rộng mối quan hệ xã giao để tìm thêm cơ hội phát triển cho mình.

Tài chính có được những mối quan hệ tốt và nhận được sự tin tưởng, sự tôn trọng và những gì bạn đang là nhằm củng cố thêm vị trí của mình. Bạn tìm kiếm các phương pháp mới. Quyết tâm làm giàu, thích đi du lịch và phiêu lưu đó đây.

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★★☆

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 15/7/2021 về công việc: Cung Song Ngư

Vận trình sự nghiệp tiến triển chậm rãi. Chòm sao này làm việc theo hướng chậm mà chắc, bạn cảm thấy áp lực nếu có ai đó hối thúc mình. Nhưng hãy làm việc theo kế hoạch để tránh việc lãng phí thời gian.

Về tài chính, tử vi hôm nay cho biết bạn thận trọng trong vấn đề tiền bạc, quá lạnh lùng, toan tính và có lúc không quan tâm đến cảm xúc của người khác. Bản thân với tham vọng và mục tiêu cao bạn xứng đáng là nhà quản trị, người cai trị hay lãnh đạo tốt.

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★★☆

** Thông tin tử vi, chiêm tinh trong bài viết chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 11/7/2021: Sự nghiệp của Kim Ngưu sa sút, áp lực công việc nặng nề Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 11/7/2021: Sự nghiệp của Kim Ngưu sa sút, áp lực công việc nặng nề
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 11/7/2021: Tình cảm của Song Tử rạn nứt do cách yêu cứng nhắc Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 11/7/2021: Tình cảm của Song Tử rạn nứt do cách yêu cứng nhắc
Tú Anh (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi cuối tuần 14-15/10 12 con giáp: Thìn thăng hoa Dần xuống dốc

Tử vi cuối tuần 14-15/10 12 con giáp: Thìn thăng hoa Dần xuống dốc

Tử vi cuối tuần 14-15/10 12 con giáp sẽ tiết lộ cho bạn biết những điều có thể sẽ xảy ra với bạn. Nắm trước được sẽ chủ động hơn để đối mặt.
Tử vi hôm nay 13/10/2023 12 con giáp: Dần - Tỵ tài lộc vô cùng rực rỡ

Tử vi hôm nay 13/10/2023 12 con giáp: Dần - Tỵ tài lộc vô cùng rực rỡ

Tử vi hôm nay 13/10/2023 12 con giáp sẽ tiết lộ cho bạn biết những điều có thể sẽ xảy ra với bạn. Nắm trước được sẽ chủ động hơn để đối mặt.
Tử vi hôm nay 12/10/2023 12 con giáp: Dần Thìn cuộc sống “nở hoa”

Tử vi hôm nay 12/10/2023 12 con giáp: Dần Thìn cuộc sống “nở hoa”

Tử vi hôm nay 12/10/2023 là một ngày may mắn cho Dần và Thìn. Từ công việc đến tình yêu mọi thứ đều thuận lợi.

Các tin bài khác

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Tuất: Có những bước tiến vững vàng

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Tuất: Có những bước tiến vững vàng

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Tuất có những bước tiến bền vững trong thời điểm này. Có thể bạn sẽ không phát tài nhanh hoặc giàu lên nhanh chóng, song bạn vẫn kiếm được một khoản dư dả, ổn định
Tử vi tháng 5/2024 tuổi Dậu: May mắn cận kề gặt hái thành công

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Dậu: May mắn cận kề gặt hái thành công

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Dậu sự nghiệp của người tuổi Dậu đang tiến triển khá tốt. Con giáp này nhờ có sự tương trợ từ quý nhân Tam Hợp nên thành tựu gặt hái được không phải nhỏ.
Tử vi tháng 5/2024 tuổi Thân: Hung cát đan xen

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Thân: Hung cát đan xen

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Thân hung cát đan xen, trong rủi có may, trong may có rủi. Tài chính có lúc thấy tiền vào ào ào những không giữ nổi trong túi.
Tử vi tháng 5/2024 tuổi Ngọ: Tốt xấu đan xen, tiền tài tăng tiến

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Ngọ: Tốt xấu đan xen, tiền tài tăng tiến

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Ngọ có tốt có xấu, trong cái tốt vẫn tiềm tàng nguy cơ, vì vậy mà bạn làm gì cũng phải nhìn trước ngó sau.

Đọc nhiều

Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Chiều 24/4, sau 6 giờ tích cực triển khai các phương án dập lửa, cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân cùng các lực lượng chức năng đã kịp thời khống chế được đám ...
Lợi nhuận thuần từ kinh doanh bảo hiểm sụt giảm, Manulife, Prudential, Dai-ichi Life và Cathay Life vẫn lãi nghìn tỷ nhờ đâu?

Lợi nhuận thuần từ kinh doanh bảo hiểm sụt giảm, Manulife, Prudential, Dai-ichi Life và Cathay Life vẫn lãi nghìn tỷ nhờ đâu?

Trong bối cảnh lãi thuần từ hoạt động kinh doanh bảo hiểm sụt giảm đáng kể, các “ông lớn” bảo hiểm nhân thọ vẫn duy trì được lợi nhuận hàng nghìn tỷ đồng nhờ doanh ...
Doanh nghiệp Việt Nam – Mông Cổ trao đổi cơ hội hợp tác

Doanh nghiệp Việt Nam – Mông Cổ trao đổi cơ hội hợp tác

Ngày 24/4/2024, tại Thủ đô Ulaanbaatar, Đại sứ quán Việt Nam tại Mông Cổ và Phòng Thương mại và Công nghiệp Quốc gia Mông Cổ (MNCCI) đã phối hợp tổ chức cuộc gặp gỡ doanh ...
Ngày hội giao lưu sinh viên quốc tế

Ngày hội giao lưu sinh viên quốc tế

Sinh viên, lưu học sinh đến từ 9 quốc gia, gồm: Lào, Thái Lan, Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản, Mexico, Liên bang Nga, Campuchia và Ai Cập vừa cùng hơn 1.000 sinh viên Trường ...
Việt Nam lên tiếng việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Việt Nam lên tiếng việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Tại họp báo thường kỳ Bộ Ngoại giao chiều ngày 25/4, Người phát ngôn Phạm Thu Hằng nhấn mạnh, Việt Nam yêu cầu Trung Quốc tôn trọng chủ quyền của Việt Nam đối với quần đảo Hoàng Sa và chủ quyền, quyền chủ quyền và quyền tài phán đối với các vùng biển của Việt Nam.
Tuần tra liên hợp trên vùng biển lân cận đường phân định Vịnh Bắc Bộ

Tuần tra liên hợp trên vùng biển lân cận đường phân định Vịnh Bắc Bộ

Chuyến tuần tra liên hợp giữa Cảnh sát biển Việt Nam và Cảnh sát biển Trung Quốc lần này trải dài trên phạm vi 13 điểm, từ Đông Bắc đảo Cồn Cỏ 48 hải lý đến Đông Nam đảo Trần 14 hải lý.
Cây xanh của tỉnh Bình Định đến với Trường Sa

Cây xanh của tỉnh Bình Định đến với Trường Sa

Ngày 25/4, tại Xã Cát Hạnh (Huyện Phù Cát, Tỉnh Bình Định), Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân đã tiếp nhận 15.000 cây dừa giống, 300Kg thuốc Patox 4GR do UBND tỉnh Bình Định hỗ trợ cho Chương trình “Xanh hoá Trường Sa”.
Xin chờ trong giây lát...
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Phiên bản di động