Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
07:00 | 15/01/2021 GMT+7

Tử vi hôm nay 16/1: Con giáp nào thăng tiến bất ngờ?

aa
Tử vi hôm nay 16/1: Hôm nay bạn sẽ phải vận công nhiều hơn bình thường, tinh thần làm việc phong phú hơn. Có thể dùng đôi ba lời nói dễ nghe đề nịnh lãnh đạo, giúp mình thuận lợi hơn khi làm việc.
Tử vi hôm nay 15/1: Con giáp nào vận đào hoa đeo bám?
Tử vi hôm nay 15/1/2021: Con giáp nào có lộc trong kinh doanh?

Tử vi hôm nay 16/1/2021 về công việc: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 16/1: Con giáp nào thăng tiến bất ngờ?

Tử vi hôm nay 16/1: Con giáp nào thăng tiến bất ngờ?

Xem Tử vi tuổi Tý hôm nay về mặt sự nghiệp, bạn khiến mọi người cảm thấy mình không từ thủ đoạn gì để mưu cầu lợi ích công việc. Phát triển ra ngoài sẽ được mọi người giúp đỡ, chưa kể lãnh đạo còn cất nhắc giúp đỡ bạn khá nhiều.

Tử vi hàng ngày dự báo, hôm nay bạn tự chủ nhiều về mặt tài lộc. Phong thái hành xử chính trực, quang minh chính đại. Ghét cách làm ăn khuất tất, tắt mắt. Bạn nhẫn nại, chăm chỉ chịu khó với chính vận tiền tài của mình. Bạn cũng khá tiết kiệm và giản dị, không tiêu pha hoang phí.

Chiêm tinh ngày 16/1 về công việc: Tuổi Sửu

Tuổi Sửu có vận trình tài lộc vượng sắc, dồi dào, nhiều cơ hội kiếm tiền giúp con giáp này cải thiện nguồn thu nhập. Bên cạnh những kế hoạch bản mệnh đang thực hiện thì còn có thể nhận thêm những lĩnh vực mới, nhờ vậy mà tiền bạc rủng rỉnh hơn.

Tuổi Sửu cũng phát huy rất tốt khả năng ngoại giao của mình trong ngày đầu tuần này, điều đó trợ giúp rất nhiều cho quá trình phát triển sự nghiệp. Bản mệnh có được nhiều mối quan hệ tốt đẹp, kết nối với những đồng nghiệp cùng ngành nghề, được giới thiệu thêm việc làm hoặc đối tác tin cậy.

Chiêm tinh ngày 16/1 về công việc: Tuổi Dần

Người tuổi Dần có thể sẽ gặp phải những chuyện không mong muốn vì kẻ tiểu nhân hãm hại, nhưng cũng may rằng có người luôn tin tưởng và bảo vệ cho bản mệnh. Công việc tưởng chừng như không thể giải quyết nhưng con giáp này vẫn xử lý một cách nhanh chóng và triệt để.

Chiêm tinh ngày mới 16/1 về công việc: Tuổi Mão

Hôm nay bạn sẽ phải vận công nhiều hơn bình thường, tinh thần làm việc phong phú hơn. Có thể dùng đôi ba lời nói dễ nghe đề nịnh lãnh đạo, giúp mình thuận lợi hơn khi làm việc.

Mẹo không đủ tài chính để theo đuổi những khoản đầu tư nặng và dài lâu. Với mặt quan hệ làm ăn thì thận trọng không bị người khác gạ gẫm tiền bạc. Bản tính ngây thơ nên dễ bị lừa chuyện tiền nong. Bản lĩnh yếu nên dễ bị thất bại.

Tử vi ngày mới 16/1 về công việc: Tuổi Thìn

Sự nghiệp của tuổi Thìn thăng tiến không ngừng. Những nỗ lực, cố gắng trong thời gian vừa qua của con giáp này đã được đền đáp xứng đáng. Hơn nữa, bản mệnh được cấp trên khen ngợi, hứa hẹn sẽ cải thiện thu nhập và vị trí trong thời gian sớm nhất.

Đây cũng là ngày rất may mắn của những người làm ăn buôn bán, kinh doanh hay các lĩnh vực đầu tư bất động sản… Bản mệnh nên tranh thủ lúc vận khí đang tăng để tích cực làm việc, đẩy mạnh hoạt động sẽ thu được lợi nhuận tốt và mở rộng quan hệ phục vụ cho tương lai sau này.

Tử vi ngày 16/1 về công việc: Tuổi Tỵ

Quý nhân giúp đỡ con giáp này khá nhiều trong công việc, đặc biệt là thời điểm mà những khó khăn, trở ngại không ngừng kéo tới. Bản mệnh không để mình bị gục ngã mà vẫn cố gắng hết sức để vượt qua những thử thách này và đạt đến mục tiêu đã định.

Tử vi ngày mới 16/1 về công việc: Tuổi Ngọ

Tử vi tuổi Ngọ ngày hôm nay có sự nghiệp rơi vào thời kỳ cực vượng của năng lực. Tinh thần dồi dào sức sống, có nghị lực, tự mình làm mọi thứ. Mặt này cũng thể hiện tính bảo thủ cực cao, đôi lúc bạn có nhiều suy nghĩ lý giải tiêu cực gây ảnh hưởng xấu cho ngày làm việc tiếp theo.

Về phương diện tài lộc, tuổi Ngọ có nhiều cát khí, làm việc có chủ kiến, vững vàng nên mang nhiều thông tin tốt lành về sự nghiệp, tiền bạc. Làm việc gì cũng thuận buồm xuôi gió, nó ngụ ý chuyện tiền tài chín muồi đến cực điểm. Bản thân thì tự tin có khả năng điều chỉnh vận tài chính khá tốt.

Tử vi ngày 16/1 về công việc: Tuổi Mùi

Tử vi hôm nay 16/1: Con giáp nào thăng tiến bất ngờ?

Tuổi Mùi gặp nhiều may mắn trong ngày khi biết cách chi tiêu một cách hợp lý nhất, đề cao việc tiết kiệm. Con giáp này sẽ phải bất ngờ với số tiền mà mình sau khoảng thời gian tích lũy được. Nó có thể giúp bản mệnh thực hiện được một vài kế hoạch, dự định đã ấp ủ bấy lâu nay.

Dù phải mang những trọng trách lớn trong công việc nhưng mọi chuyện vẫn luôn diễn ra thuận lợi, trôi chảy bởi tuổi Mùi đã lập kế hoạch cụ thể linh hoạt, kết hợp ăn ý với đồng nghiệp, thậm chí còn tính toán kĩ càng cả những tình huống có thể xảy ra.

Tử vi ngày 16/1 về công việc: Tuổi Thân

Người tuổi Thân giành được những thành công trên con đường kinh doanh của mình. Con giáp này biết được cơ hội là do chính mình tạo ra nên rất chủ động tìm kiếm chúng. Ngay khi nhìn thấy một ánh sáng lóe lên thì bản mệnh cũng sẽ nắm bắt và tận dụng cơ hội đó đến cùng.

Con giáp này đang đi trên con đường vô cùng đúng đắn và phù hợp với bản thân mình. Lợi nhuận thu được đủ khiến bản mệnh thấy hài lòng về thành quả mình đã làm ra. Hãy tìm hiểu thêm những lĩnh vực kinh doanh khác để tiền bạc trong túi được sinh sôi nảy nở nhiều hơn.

Chiêm tinh ngày mới 16/1 về công việc: Tuổi Dậu

Sự nghiệp bạn hoàn toàn thể hiện được sự can đảm, dám mở rộng suy nghĩ của mình. Bạn không ngừng nỗ lực để vượt qua cái bóng của chính mình. Nếu làm tốt bạn sẽ có được chút thành công về công việc trong hôm nay.

Những người làm nghề phát minh, khoa học, nghệ thuật ... sẽ gặp lợi lộc về mặt tiền bạc. Tuổi Dậu hôm nay thông minh lanh lợi sẽ gặp phúc lộc đủ đầy. Đầu óc thông minh nhanh nhẹn, dễ dàng nghĩ được nhiều cách kiếm tiền hơn. Tiền bạc chủ yếu do sự lanh lợi của bản thân.

Chiêm tinh ngày 16/1 về công việc: Tuổi Tuất

Tuổi Tuất dễ nảy sinh bất đồng với người khác, ảnh hưởng không tốt tới các mối quan hệ. Con giáp này khi giao tiếp với ai cũng nên nhã nhặn ôn hòa, đúng mực để tránh cãi vã. Bởi với tâm trạng tốt, sẽ tập trung giải quyết được những việc quan trọng.

Vận tài lộc cải thiện đáng kể, đây là dấu hiệu tốt cho tuổi Tuất tiếp tục phát triển hơn nữa trong lĩnh vực đang theo đuổi. Thu nhập tăng lên cũng khiến bản mệnh bớt khó chịu hơn khi gặp phải cãi vã hay xung đột, mà có thể giải tỏa căng thẳng và áp lực trong người nhanh chóng.

Chiêm tinh ngày 16/1/2021 về công việc: Tuổi Hợi

Hợi đang được quý nhân nâng đỡ nên đường tài lộc vượng sắc, tiền bạc không ngừng đổ về túi. Con giáp này dù làm công ăn lương hay theo lĩnh vực kinh doanh thì đều có lợi, khả năng cải thiện nguồn thu nhập rất lớn. Bản mệnh có thể hi vọng vào tương lai làm giàu của mình.

Con giáp này chăm chỉ làm việc, nhờ thế bản mệnh gặt hái được không ít thành quả tốt đẹp cho mình. Người tuổi Hợi không ngại ngùng trước khó khăn, luôn kiên định với mục tiêu và kiếm được khoản tiền lớn bằng chính tâm huyết và nỗ lực của mình. Cuối cùng công sức của bản mệnh cũng được đền đáp xứng đáng.

*Thông tin về tử vi, chiêm tinh ngày 16/1 về công việc của 12 con giáp chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 14/1: Con giáp nào tình yêu thăng hoa nhất? Tử vi hôm nay 14/1: Con giáp nào tình yêu thăng hoa nhất?
Tử vi hôm nay 14/1/2021: Con giáp nào cần đề phòng họa tiểu nhân? Tử vi hôm nay 14/1/2021: Con giáp nào cần đề phòng họa tiểu nhân?
Tử vi hôm nay 13/1/2021: Con giáp nào gặp nhiều trở ngại trong công việc? Tử vi hôm nay 13/1/2021: Con giáp nào gặp nhiều trở ngại trong công việc?
Thạch Thảo
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 16/1: Chuyện tình yêu của con giáp nào sẽ thăng hoa?

Tử vi hôm nay 16/1: Chuyện tình yêu của con giáp nào sẽ thăng hoa?

Tử vi hôm nay 16/1: Dù có bận rộn đến đâu, bạn nên hiểu rằng tình cảm quý giá hơn tiền bạc nhiều.

Các tin bài khác

Món ngon Ninh Thuận 2024: Những đặc sản không thể bỏ qua khi đi du lịch Ninh Thuận

Món ngon Ninh Thuận 2024: Những đặc sản không thể bỏ qua khi đi du lịch Ninh Thuận

Món ngon Ninh Thuận gồm những món nào? Đến Ninh Thuận ăn gì để du khách không bao giờ quên hương vị nơi đây? Cùng tìm hiểu ngay trong bào viết này.
TOP 3 con giáp may mắn hái vàng hái bạc đúng dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5

TOP 3 con giáp may mắn hái vàng hái bạc đúng dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5

Những con giáp may mắn nhất đúng dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 xướng tên ai? Những con giáp này gặp vận may gì mà phất lên nhanh như thế? Cùng tham khảo ngay trong bào viết dưới đây
Cách đăng ký cấp phiếu lý lịch tư pháp trên VneID

Cách đăng ký cấp phiếu lý lịch tư pháp trên VneID

Mới đây, Sở Tư pháp TP Hà Nội đã xây dựng tài liệu hướng dẫn đăng ký cấp phiếu lý lịch tư pháp trên ứng dụng định danh xác thực điện tử (VNeID) và hướng dẫn tra cứu trạng thái hồ sơ nhận kết quả cấp phiếu lý lịch tư pháp.
Thời tiết dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5: Nắng nóng bao trùm cả nước, có nơi trên 40 độ

Thời tiết dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5: Nắng nóng bao trùm cả nước, có nơi trên 40 độ

Thông tin về tình hình thời tiết dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, Trung tâm Dự báo khí tượng thuỷ văn quốc gia dự báo thời tiết chủ đạo trên cả nước là nắng nóng, có nơi nắng nóng trên 40 độ.

Đọc nhiều

Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Chiều 24/4, sau 6 giờ tích cực triển khai các phương án dập lửa, cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân cùng các lực lượng chức năng đã kịp thời khống chế được đám ...
Nhiều cơ hội cho nhà trường và sinh viên tham gia hoạt động đối ngoại

Nhiều cơ hội cho nhà trường và sinh viên tham gia hoạt động đối ngoại

Hàng trăm lãnh đạo, giảng viên và sinh các trường đại học, học viện, cao đẳng khu vực miền Bắc và Bắc Trung Bộ đã được gợi mở và đóng góp ý tưởng, mong muốn ...
Sở Giao dịch chứng khoán New York (NYSE) thăm dò ý kiến về việc giao dịch "xuyên đêm"

Sở Giao dịch chứng khoán New York (NYSE) thăm dò ý kiến về việc giao dịch "xuyên đêm"

Sở Giao dịch chứng khoán New York (NYSE) đang thăm dò ý kiến của những người tham gia thị trường về giá trị của việc giao dịch cổ phiếu suốt ngày đêm khi các cơ ...
Doanh nghiệp Việt Nam – Mông Cổ trao đổi cơ hội hợp tác

Doanh nghiệp Việt Nam – Mông Cổ trao đổi cơ hội hợp tác

Ngày 24/4/2024, tại Thủ đô Ulaanbaatar, Đại sứ quán Việt Nam tại Mông Cổ và Phòng Thương mại và Công nghiệp Quốc gia Mông Cổ (MNCCI) đã phối hợp tổ chức cuộc gặp gỡ doanh ...
Cảnh sát biển Việt Nam và Lực lượng Bảo vệ bờ biển Philippines hợp tác thực thi pháp luật trên biển

Cảnh sát biển Việt Nam và Lực lượng Bảo vệ bờ biển Philippines hợp tác thực thi pháp luật trên biển

Ngày 24/4, tại Hà Nội diễn ra Hội nghị song phương lần thứ nhất giữa Cảnh sát biển Việt Nam và Lực lượng Bảo vệ bờ biển Philippines. Thiếu tướng Lê Quang Đạo, Tư lệnh Cảnh sát biển Việt Nam và Đô đốc Ronnie Gil L Gavan, Tư lệnh Lực lượng Bảo vệ bờ biển Philippines đồng chủ trì hội nghị.
Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Chiều 24/4, sau 6 giờ tích cực triển khai các phương án dập lửa, cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân cùng các lực lượng chức năng đã kịp thời khống chế được đám cháy tại khu vực bìa Vườn quốc gia Phú Quốc.
Vùng 5 Hải quân giao nhiệm vụ cho đoàn công tác tham gia Hội nghị rút kinh nghiệm tuần tra chung tại Campuchia

Vùng 5 Hải quân giao nhiệm vụ cho đoàn công tác tham gia Hội nghị rút kinh nghiệm tuần tra chung tại Campuchia

Sáng 24/4, tại TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức giao nhiệm vụ cho đoàn công tác của Vùng tham gia Hội nghị rút kinh nghiệm lần thứ 33 về tuần tra chung với Hải quân Hoàng gia Campuchia. Chuẩn Đô đốc Nguyễn Hữu Thoan, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Vùng chủ trì.
Xin chờ trong giây lát...
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Phiên bản di động