Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
08:46 | 12/01/2021 GMT+7

Tử vi hôm nay 13/1/2021: Con giáp nào gặp nhiều trở ngại trong công việc?

aa
Tử vi hôm nay 13/1/2021: Một ngày xấu về sự nghiệp. Người này lâm tử vận nên xấu tính, hay bới móc công việc của mọi người. Làm việc thiếu tính linh động, không linh hoạt giải quyết vấn đề.
Tử vi hôm nay 12/1/2021: Tuổi nào, con giáp nào lộc bất tận hưởng
Tử vi hôm nay 12/1: Tuổi nào, con giáp nào đào hoa nhất trong tình yêu

Tử vi hôm nay 13/1/2021 về công việc: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 13/1/2021: Con giáp nào gặp nhiều trở ngại trong công việc?

Tử vi hôm nay 13/1/2021: Con giáp nào gặp nhiều trở ngại trong công việc?

Tuổi Tý là người sống nghĩa khí, hay chấp nhặt đến chết nên công việc trong tay bạn hay đi vào ngõ cụt. Hôm nay bạn phải đề cao cảnh giác, nhất là những đồng nghiệp thường ngày hay thảo mai.

Tính hiếu thắng sẽ khiến bạn mất đi nhiều cơ hội tốt về tài lộc. Chi tiêu tiền nong bạt mạng, không biết tiết kiệm. Bởi Tỷ Kiên khinh rẻ tiền tài, mang tính lười biếng ỷ lại cao. Người có gia đình thì chi tiêu mà không nói chuyện với ai trong nhà.

Chiêm tinh ngày 13/1 về công việc: Tuổi Sửu

Vận trình sự nghiệp của tuổi Sửu khá hanh thông, có cơ hội thăng tiến rộng mở và được quý nhân giúp đỡ nên dù gặp phải khó khăn gì cũng đều có thể giải quyết tốt mọi việc. Bản mệnh không có áp lực hay căng thẳng nào quá lớn.

Đường tài lộc của tuổi Sửu cũng tương đối tốt, nhìn chung là một ngày suôn sẻ, thuận lợi. Con giáp này mải mê làm việc, ham kiếm tiền, làm việc cũng rất hiệu quả, nhưng đừng vì thế mà ảnh hưởng đến cuộc sống riêng tư, thời gian dành cho gia đình cũng như người yêu.

Chiêm tinh ngày 13/1 về công việc: Tuổi Dần

Người tuổi Dần đón chào ngày mới với nhiều điều kiện thuận lợi đến với công việc của mình. Tuy nhiên dù làm bất cứ việc gì cũng không nên chủ quan, bạn nên bàn bạc với những người cộng sự của mình, tạm gác tham vọng sang một bên để chờ thời cơ tốt hơn.

Nhiều người cho rằng những điều kiện thuận lợi đó là do may mắn có được, tuy nhiên thực tế thì bạn đã phải nỗ lực rất nhiều, chẳng ai biết ngoại trừ bản thân bạn hiểu những gì mình đã trải qua. Không cần thiết phải phân trần với người khác đâu vì có nói thì họ cũng không tin.

Chiêm tinh ngày mới 13/1 về công việc: Tuổi Mão

Một ngày xấu về sự nghiệp. Người này lâm tử vận nên xấu tính, hay bới móc công việc của mọi người. Làm việc thiếu tính linh động, không linh hoạt giải quyết vấn đề. Điểm tốt của Tử Vận là tuổi Mão sẽ có phong cách làm việc rất bình tĩnh và an yên. Điều này sẽ giúp bạn vững chắc nền sự nghiệp, không sinh thị phi.

Tuổi Mão lại khó tính trong chuyện tiền nong. Xử lý mặt giấy tờ hóa đơn gặp khó khăn vì tính cách không linh động nên ứng biến không tốt. Tính tình ngoại nhu trong cương gây nhiều mâu thuẫn. Vận tiền bạc nhiều sự mâu thuẫn, làm việc không kiên nhẫn nên gặp thiệt thòi.

Tử vi ngày mới 13/1 về công việc: Tuổi Thìn

Vận trình của tuổi Thìn sa sút, gặp nhiều điều xui xẻo. Bản mệnh khó có thể kiềm chế được cảm xúc cá nhân mà dễ cáu giận, gây chuyện với bất cứ ai. Cố chấp và cứng nhắc, không chịu lắng nghe lời khuyên nên dù chuyện chẳng to tát gì nhưng con giáp này lại tự làm khổ bản thân mình.

Tử vi ngày 13/1 về công việc: Tuổi Tỵ

Tỵ hôm nay đừng tỏ ra chống đối người khác dù có bị người ta cố tình gây khó dễ, bạn hãy học cách lắng nghe, tiếp thu ý kiến, nếu mệt mỏi quá thì nghỉ ngơi. Hãy nhớ việc tiếp xúc với bất cứ ai cũng mang đến một bài học nhất định cho mình.

Đừng bao giờ nuôi mộng hão huyền mà thay vào đó nên tự kiểm điểm bản thân, khắc phục mọi nguy cơ tiềm tàng. Có những thứ không phù hợp với tình hình hiện tại thì nên loại bỏ bớt đi để chúng không làm ảnh hưởng tới bạn nữa.

Tử vi ngày mới 13/1 về công việc: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 13/1/2021: Con giáp nào gặp nhiều trở ngại trong công việc?

Vận sự nghiệp của bạn khá thuận lợi trong hôm nay. Khả năng sáng tạo trong công việc được phát huy mạnh mẽ, khi trao đổi với đồng nghiệp dễ đi đến chung một quyết định. Khi thế cục thay đổi đối phó với nhiệm vụ mới bạn cũng luôn nhanh chóng ứng biến tốt. Bạn cũng không hề tính toán thiệt hơn khi xả thân vì công việc.

Hôm nay dự báo một ngày nhiều thất bại về tiền bạc. Khi mà công việc gặp biến chuyển lớn, có điềm tự mình bươn chải, có điềm chuyển sang lĩnh vực khác... Bạn sẽ gặp sự thay đổi lớn về tài vận, nếu không kiên định thì sẽ có mà thích ứng được.

Tử vi ngày 13/1 về công việc: Tuổi Mùi

Trong công việc, tuổi Mùi thể hiện được khả năng lãnh đạo của mình khiến ai nấy cũng nể trọng và nghe theo. Cơ hội không phải lúc nào cũng có nên con giáp này cần chủ động nắm bắt. Hơn nữa nếu biết đối nhân xử thế thì mới có thể thành công dễ dàng hơn.

Tử vi ngày 13/1 về công việc: Tuổi Thân

Tình hình tài chính của tuổi Thân trong ngày nhìn chung ổn định, tuy nhiên cần có kế hoạch tiết kiệm kẻo số tiền kiếm được chẳng mấy chốc mà tan biến. Nếu bạn không định đầu tư ngay thì có thể gửi chúng vào tài khoản ngân hàng cho an toàn.

Chiêm tinh ngày mới 13/1 về công việc: Tuổi Dậu

Với công việc đòi hỏi sự mở rộng và sáng tạo thì bạn không thể quá ương bướng chủ kiến của mình. Ngoài ra nữ mạng sẽ thu hút nhiều người khác giới giúp đỡ mình trong công việc hơn, mặt quan hệ xã giao của bạn khá tốt, nó phần nhiều thu hút nam mạng khác giới giúp bạn.

Hôm nay tuổi Dậu có một ngày tài lộc mang nặng cái tôi cá nhân. Bản thân người này có khả năng khống chế chính mình, biết làm người có quy tắc. Người này biết chấp nhận sự ràng buộc, làm người trung thành coi trọng những quy tắc xã hội. Bạn nên làm tốt công việc được giao thì đương nhiên mặt thu nhập chính cũng được bảo vệ.

Chiêm tinh ngày 13/1 về công việc: Tuổi Tuất

Đường công danh của tuổi Tuất đang tiến triển rất tốt. Bản mệnh phát huy được khả năng sáng tạo tiềm ẩn của bản thân khi bị rơi vào tình huống nguy cấp và cứu được một màn thua trông thấy. Nhờ vậy mà cấp trên cũng có cái nhìn khác và sẽ giao nhiều trọng trách hơn.

Chiêm tinh ngày 13/1/2021 về công việc: Tuổi Hợi

Tử vi tuổi Hợi hôm nay dự báo có nhiều biến đổi bất ngờ, có thể bạn sẽ phải gánh chịu hậu quả cho những hành động bồng bột trước đây của mình. Không những thế còn có người cố tình gây khó khăn chỉ vì bạn không vừa mắt họ, hãy cố gắng giữ tâm an lạc và tập trung vào công việc.

Khi được giao nhiệm vụ mới đừng vội từ chối chỉ vì thấy nó khó khăn. Bạn có thể im lặng nhận và tiến hành, sau đó nhờ tới sự giúp đỡ của người khác khi cần. Nếu thực hiện thành công thì con giáp này cũng có thể thay đổi được cái nhìn của người khác về mình.

*Thông tin về tử vi, chiêm tinh ngày 13/1 về công việc của 12 con giáp chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 11/1: Ngày đầu tuần con giáp nào may mắn nhất trong tình yêu? Tử vi hôm nay 11/1: Ngày đầu tuần con giáp nào may mắn nhất trong tình yêu?
Tử vi hôm nay 11/1/2021: Con giáp nào kinh doanh gặp thời? Tử vi hôm nay 11/1/2021: Con giáp nào kinh doanh gặp thời?
Tử vi hôm nay 10/1: Con giáp nào được yêu chiều nhất? Tử vi hôm nay 10/1: Con giáp nào được yêu chiều nhất?
Thạch Thảo
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 13/1: Con giáp nào gặp được ý trung nhân?

Tử vi hôm nay 13/1: Con giáp nào gặp được ý trung nhân?

Tử vi hôm nay 13/1: Vận tình cảm của người này rất thuận lợi, mối quan hệ nhân duyên tương thân tương ái, đồng cam cộng khổ.

Các tin bài khác

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (22-28/4/2024): Thiên Bình chuẩn bị cho một dự định lớn

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (22-28/4/2024): Thiên Bình chuẩn bị cho một dự định lớn

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (22-28/4/2024) khả năng quản lý tài chính tốt giúp bạn có thể tiết kiệm được một khoản kha khá. Bạn đang có kế hoạch để dành tiền cho một dự định lớn lao.
Tử vi tuần mới 12 con giáp (22-28/4/2024): Ngọ vận trình tài lộc thăng tiến thuận lợi

Tử vi tuần mới 12 con giáp (22-28/4/2024): Ngọ vận trình tài lộc thăng tiến thuận lợi

Tử vi tuần mới 12 con giáp (22-28/4/2024) vận trình tài lộc cũng tăng tiến thuận lợi. Bằng tài năng của mình, bản mệnh biết được thời cơ đến và kịp thời nắm giữ.
Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (20-21/4/2024): Sư Tử xuất hiện cơ hội đầu tư kinh doanh mới

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (20-21/4/2024): Sư Tử xuất hiện cơ hội đầu tư kinh doanh mới

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (20-21/4/2024) một vài cơ hội đầu tư đang xuất hiện trước mắt chòm sao này. Quyết định dừng lại hay đi tiếp thuộc về bạn.
Lời bài hát (Lyrics) ”Muốn quên nhưng chẳng thể” – Phạm Quỳnh Anh

Lời bài hát (Lyrics) ”Muốn quên nhưng chẳng thể” – Phạm Quỳnh Anh

Muốn quên nhưng chẳng thể là bài hát mới, sự kết hợp ngọt ngào giữa Phạm Quỳnh Anh và Nguyễn Minh Cường. Bài hát mang một màu buồn man mác về câu chuyện tình yêu không thành.

Đọc nhiều

Loạt lãnh đạo PGBank từ nhiệm trước thềm ĐHĐCĐ

Loạt lãnh đạo PGBank từ nhiệm trước thềm ĐHĐCĐ

Loạt nhân sự cấp cao của PGBank vừa nộp đơn xin từ nhiệm trước thềm ĐHĐCĐ thường niên 2024 được tổ chức vào ngày 20/4 tới đây tại Ninh Bình.
Hungary trao Huân chương Chữ thập Vàng cho dịch giả Vũ Ngọc Cân

Hungary trao Huân chương Chữ thập Vàng cho dịch giả Vũ Ngọc Cân

Ngày 17/4, tại Hà Nội đã diễn ra lễ trao Huân chương Chữ thập Vàng của Nhà nước Hungary cho PGS. TS Vũ Ngọc Cân, người dịch thành công nhiều tác phẩm văn học nổi ...
Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu kí kết hợp tác Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội

Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu kí kết hợp tác Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội

Ngày 18/4, tại Hà Nội, đã diễn ra lễ kí kết hợp tác giữa Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu với Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội.
Dịch giả Vũ Ngọc Cân - người góp nhịp cầu kết nối văn hóa Việt Nam - Hungary

Dịch giả Vũ Ngọc Cân - người góp nhịp cầu kết nối văn hóa Việt Nam - Hungary

Hơn 40 năm qua, PGS.TS, dịch giả Vũ Ngọc Cân (bút danh Vũ Thanh Xuân) đã nỗ lực không ngừng trong việc giới thiệu văn hóa, văn học Hungary đến độc giả Việt và giới ...
Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Vừa qua, hội nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam phối hợp với trung tâm văn hóa Việt Nam tại Lào tổ chức triển lãm giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật về đề tài biển đảo với tên gọi “Tổ quốc bên bờ sóng”.
Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Thực hiện chỉ đạo của Bộ Tư lệnh Quân chủng Hải quân, ngày 18/4, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã tổ chức cấp nước ngọt miễn phí cho người dân vùng hạn hán trên địa bàn tỉnh Cà Mau.
Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Sáng 16/4, Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân phối hợp với Thị ủy Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa tổ chức Hội nghị tuyên truyền biển, đảo cho hơn 500 đồng chí là cán bộ chủ chốt Thị ủy, các đồng chí nguyên lãnh đạo thị xã qua các thời kỳ và cán bộ các xã, phường.
Xin chờ trong giây lát...
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Phiên bản di động