Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
07:16 | 14/09/2021 GMT+7

Tử vi hôm nay 15/9/2021: Con giáp nào gặp vận quý nhân?

aa
Tử vi hôm nay 15/9/2021: uổi Dần đón tin vui tài lộc bất ngờ trong ngày hôm nay. Những khoản tiền cứ liên tục đổ về túi con giáp này, đó có thể khoản thu nhập phụ từ nghề tay trái, khoản thưởng nóng, hay cơ may trúng thưởng trúng số hiếm có.
Tử vi hôm nay 14/9: Con giáp độc thân nào tìm kiếm được người yêu?
Tử vi hôm nay 14/9/2021: Con giáp nào kiếm tiền không ngơi tay?

Tử vi hôm nay 15/9/2021 về công việc: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 15/9/2021: Con giáp nào gặp vận quý nhân?

Tử vi hôm nay 15/9/2021: Con giáp nào gặp vận quý nhân?

Chuyện tình cảm hôm nay khi tan làm về nhà, dù mệt mỏi nhưng họ vẫn cố gắng giúp đỡ việc nhà cho người thân. Bạn rất có trách nhiệm với tình cảm hoặc gia đình của mình. Nửa kia ít khi phải nghe lời oán trách hay kể khổ. Càng không dễ dàng kết thúc đoạn tình cảm này được.

Xem Tử vi tuổi Tý hôm nay về mặt sự nghiệp, bạn khiến mọi người cảm thấy mình không từ thủ đoạn gì để mưu cầu lợi ích công việc. Phát triển ra ngoài sẽ được mọi người giúp đỡ, chưa kể lãnh đạo còn cất nhắc giúp đỡ bạn khá nhiều.

Chiêm tinh ngày 15/9 về công việc: Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu có phương diện tài lộc không gặp được nhiều may mắn. Các khoản thu ngày càng eo hẹp trong khi chi phí phát sinh ngày càng nhiều. Một nguyên nhân nữa cũng dẫn tới tình trạng khó khăn này đó là bạn không biết tiết kiệm, mỗi khi có tiền thường chi tiêu hào phóng.

Chiêm tinh ngày 15/9 về công việc: Tuổi Dần

Tuổi Dần đón tin vui tài lộc bất ngờ trong ngày hôm nay. Những khoản tiền cứ liên tục đổ về túi con giáp này, đó có thể khoản thu nhập phụ từ nghề tay trái, khoản thưởng nóng, hay cơ may trúng thưởng trúng số hiếm có.

Số tiền có được, dù nhiều hay ít, bạn cũng nên sử dụng chúng vào đúng mục đích, đừng vội tiêu xài phung phí. Một kế hoạch quản lý tài chính cụ thể và rõ ràng sẽ giúp ích cho bạn trong lúc này.

Chiêm tinh ngày mới 15/9 về công việc: Tuổi Mão

Tử vi hôm nay dự báo sẽ tốt về mặt chức vụ, địa vị. Hôm nay bạn sẽ phải vận công nhiều hơn bình thường, tinh thần làm việc phong phú hơn. Có thể dùng đôi ba lời nói dễ nghe đề nịnh lãnh đạo, giúp mình thuận lợi hơn khi làm việc.

Mẹo không đủ tài chính để theo đuổi những khoản đầu tư nặng và dài lâu. Với mặt quan hệ làm ăn thì thận trọng không bị người khác gạ gẫm tiền bạc. Bản tính ngây thơ nên dễ bị lừa chuyện tiền nong. Bản lĩnh yếu nên dễ bị thất bại.

Tử vi ngày mới 15/9 về công việc: Tuổi Thìn

Công việc của người tuổi Thìn trong ngày diễn ra sinh động, dù là ngày nghỉ nhưng bạn vẫn phải nhúng tay làm việc, xử lý đâu ra đó. Sự vất vả của bạn hôm nay sẽ được đền bù xứng đáng bằng số tiền lương và thướng vào cuối tháng, vì thế hãy cứ vui vẻ làm việc và đừng ca thán gì nhé.

Người tuổi Sửu cần lưu tâm đến vấn đề sức khỏe của bạn thân. Bạn có nguy cơ cao về các bệnh liên quan tới dạ dày và phổi. Nếu cảm thấy tình trạng khó thở hoặc đau dạ dày xảy ra liên tục cho dù bạn đã cố duy trì lịch trình nghỉ ngơi, ăn uống điều độ thì nên dành thời gian đi khám. Phòng khi nào cũng tốt hơn là chống nên bạn phải để ý lắng nghe cơ thể mình.

Tử vi ngày 15/9 về công việc: Tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ gặp nhiều thuận lợi trên con đường tìm đến công danh. Các mối quan hệ xã giao tốt đẹp còn giúp cho bạn rất nhiều trong công việc. Dù có khó khăn thử thách bạn cũng có thể nhanh chóng vượt qua với những sự trợ giúp từ mọi người xung quanh.

Tuy nhiên, bạn có thể sẽ bị lôi kéo vào cuộc chiến tranh lợi đoạt tài, chia bè kết phái chốn công sở. Đây là lúc bạn cần phải thật tỉnh táo và sáng suốt để đưa ra lựa chọn của riêng mình. Có lẽ cách tốt nhất là bạn nên tránh xa tất cả những việc này và tập trung vào việc của mình mà thôi.

Tử vi ngày mới 15/9 về công việc: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 15/9/2021: Con giáp nào gặp vận quý nhân?

Tử vi tuổi Ngọ ngày hôm nay có sự nghiệp rơi vào thời kỳ cực vượng của năng lực. Tinh thần dồi dào sức sống, có nghị lực, tự mình làm mọi thứ. Mặt này cũng thể hiện tính bảo thủ cực cao, đôi lúc bạn có nhiều suy nghĩ lý giải tiêu cực gây ảnh hưởng xấu cho ngày làm việc tiếp theo.

Về phương diện tài lộc, tuổi Ngọ có nhiều cát khí, làm việc có chủ kiến, vững vàng nên mang nhiều thông tin tốt lành về sự nghiệp, tiền bạc. Làm việc gì cũng thuận buồm xuôi gió, nó ngụ ý chuyện tiền tài chín muồi đến cực điểm. Bản thân thì tự tin có khả năng điều chỉnh vận tài chính khá tốt.

Tử vi ngày 15/9 về công việc: Tuổi Mùi

Ngày hôm nay người tuổi Mùi cần quản lý túi tiền của mình thật chặt, tránh bị trộm cướp. Khả năng cao có người đố kị, xuất hiện kẻ tiểu nhân vì đố kị tài năng, sự giàu có của bạn mà sinh lòng ghen ghét, tìm cách hãm hại.

Hôm nay bạn được tặng quà, mời đi ăn, nhận được tiền. Những sai sót của bạn được mọi người giúp đỡ, thoát nạn hao của.

Tử vi ngày 15/9 về công việc: Tuổi Thân

Người tuổi Thân sẽ phải chịu không ít thiệt thòi trong ngày. Bạn cần hành xử thận trọng, đề phòng kẻ tiểu nhân luôn có ý hãm hại ẩn đâu đó xung quanh bạn. Chỉ một sai sót nhỏ thôi, những nỗ lực cố gắng của bạn trong phút chốc rơi vào tay của kẻ khác đó.

Nhưng nếu bạn làm việc với tinh thần trách nhiệm cao, với sự tập trung cao độ thì sớm muộn sự nghiệp cũng sẽ nở hoa kết trái thôi. Đừng vì nóng vội mà đưa ra những lựa chọn sai lầm nhé.

Chiêm tinh ngày mới 15/9 về công việc: Tuổi Dậu

Sự nghiệp bạn hoàn toàn thể hiện được sự can đảm, dám mở rộng suy nghĩ của mình. Bạn không ngừng nỗ lực để vượt qua cái bóng của chính mình. Nếu làm tốt bạn sẽ có được chút thành công về công việc trong hôm nay.

Những người làm nghề phát minh, khoa học, nghệ thuật ... sẽ gặp lợi lộc về mặt tiền bạc. Tuổi Dậu hôm nay thông minh lanh lợi sẽ gặp phúc lộc đủ đầy. Đầu óc thông minh nhanh nhẹn, dễ dàng nghĩ được nhiều cách kiếm tiền hơn. Tiền bạc chủ yếu do sự lanh lợi của bản thân.

Chiêm tinh ngày 15/9 về công việc: Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất nên cẩn thận trong ngày hôm nay. Bản mệnh cần làm việc bình tĩnh và tuân thủ quy tắc, nếu tự mình làm việc sai trái thì nên biết tìm đường lui, đừng dấn quá sâu vào bùn lầy.

Công việc bận rộn cuốn đi khiến bạn đôi khi quên mất phải chăm sóc cho bản thân mình. Hôm nay bạn cảm thấy thể trạng mệt mỏi, bản mệnh vì thế nên chú ý hơn đến vấn đề sức khỏe, ăn uống đầy đủ, không được bỏ bữa.

Chiêm tinh ngày 15/9/2021 về công việc: Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi cần hết sức đề phòng với những mối nguy do tiểu nhân đem lại trong ngày thứ năm này.

Khi đối diện với những chuyện không phân phải trái đúng sai, bản mệnh dễ bị kích động và hành động có phần lỗ mãng. Nhất là khi đối phương là người có chức quyền thì cuối cùng phần thiệt vẫn chỉ thuộc về bạn về thôi. Vì vậy, hãy cố gắng kiểm soát cảm xúc của bản thân và tránh xa những chuyện thị phi rắc rối có thể xảy đến đi nhé.

*Thông tin về tử vi, chiêm tinh ngày 15/9 về công việc của 12 con giáp chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi tuổi Dần: Công việc, tình yêu, sức khoẻ tuần mới 13/9 đến 19/9/2021 Tử vi tuổi Dần: Công việc, tình yêu, sức khoẻ tuần mới 13/9 đến 19/9/2021
Tử vi tuần mới tuổi Mão (13/9 đến 19/9/2021): Sự nghiệp gặp nhiều thách thức Tử vi tuần mới tuổi Mão (13/9 đến 19/9/2021): Sự nghiệp gặp nhiều thách thức
Tử vi tuần mới 13/9 đến 19/9/2021 tuổi Ngọ: Sự nghiệp lên xuống thất thường Tử vi tuần mới 13/9 đến 19/9/2021 tuổi Ngọ: Sự nghiệp lên xuống thất thường
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 15/9: Con giáp nào được cát tinh trợ mệnh, soi chiếu nhân duyên?​​​​​​​

Tử vi hôm nay 15/9: Con giáp nào được cát tinh trợ mệnh, soi chiếu nhân duyên?​​​​​​​

Tử vi hôm nay 15/9: Tình cảm ngày hôm nay dự báo tuổi Mùi độc thân có cơ hội nắm bắt tình yêu. Trong hẹn hò, nếu bạn thích người còn lại, hãy là người tỏ tình.
Tử vi hôm nay 15/9/2021: Con giáp nào gặp nhiều may mắn trong kinh doanh?​​​​​​​

Tử vi hôm nay 15/9/2021: Con giáp nào gặp nhiều may mắn trong kinh doanh?​​​​​​​

Tử vi hôm nay 15/9/2021: Hôm nay người tuổi Dần có một ngày vô cùng thuận lợi, nhất là những người đang làm trong lĩnh vực kinh doanh, dịch vụ, nghề tự do hay bán hàng online.

Các tin bài khác

Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/4/2024: Dần đón tin vui tài lộc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/4/2024: Dần đón tin vui tài lộc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/4/2024 tuổi Dần đón tin vui về tài lộc. Những dự án đầu tư đang dần đem lại kết quả khả quan giúp con giáp này có thể yên tâm phần nào và thêm phần tự tin để tiếp tục theo đuổi lý tưởng của mình.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/4/2024: Thân cẩn trọng vướng họa tiểu nhân ngày đầu tháng

Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/4/2024: Thân cẩn trọng vướng họa tiểu nhân ngày đầu tháng

Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/4/2024 tuổi Thân đi làm cẩn thận có tiểu nhân nói xấu, cạnh tranh, hãm hại, mất chức.
Nguy cơ cao lũ quét, sạt lở đất tại Lào Cai, Hà Giang, Cao Bằng

Nguy cơ cao lũ quét, sạt lở đất tại Lào Cai, Hà Giang, Cao Bằng

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, các tỉnh Lào Cai, Hà Giang và Cao Bằng tiếp tục có mưa với lượng mưa tích lũy phổ biến từ 20-50mm, có nơi trên 70mm, nguy cơ cao xảy ra lũ quét, sạt lở đất.
Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (30-31/3/2024): Sư Tử dễ nóng giận, xử nữ nhạy cảm hơn

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (30-31/3/2024): Sư Tử dễ nóng giận, xử nữ nhạy cảm hơn

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (30-31/3/2024) không phải ai cũng có kiến thức tương đồng với bạn, do đó cần hiểu và thông cảm. Bạn cũng phải học cách thỏa hiệp trong các giao dịch với người khác.

Đọc nhiều

Vun đắp tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế

Vun đắp tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế

Tối 27/3, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức Gặp gỡ Hữu nghị tại Thành phố Hồ Chí Minh. Gần 200 khách mời là các Tổng lãnh sự, đại diện đoàn ...
Giá vàng phục hồi nhẹ, tỷ giá trung tâm tăng

Giá vàng phục hồi nhẹ, tỷ giá trung tâm tăng

Giá vàng miếng SJC có thời điểm tuột mốc 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra song đã nhanh chóng lấy lại mốc này. Trong khi giá USD niêm yết tại các ngân hàng thương ...
Học giả Thái Lan đánh giá các yếu tố làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ

Học giả Thái Lan đánh giá các yếu tố làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ

“Cá nhân tôi rất tin tưởng và ngưỡng mộ Chủ tịch Hồ Chí Minh, bởi Người có tinh thần yêu nước, đức hy sinh và tôn vinh nền độc lập của Việt Nam”.
Tạo điều kiện để kiều bào đầu tư mạnh mẽ hơn trong lĩnh vực nhà ở và bất động sản tại Việt Nam

Tạo điều kiện để kiều bào đầu tư mạnh mẽ hơn trong lĩnh vực nhà ở và bất động sản tại Việt Nam

Ngày 26/3/2024, Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở nước ngoài - Bộ Ngoại giao (Ủy ban NNVNVNONN) đã phối hợp với Ủy ban Kinh tế Quốc hội, Bộ Xây dựng và Bộ ...
Nghệ An: Hỗ trợ khoan giếng và xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho xã biên giới ở huyện Tương Dương

Nghệ An: Hỗ trợ khoan giếng và xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho xã biên giới ở huyện Tương Dương

Mới đây, Đồn Biên phòng Tam Quang (BĐBP Nghệ An), UBND xã Tam Quang (huyện Tương Dương) phối hợp với các nhà hảo tâm tổ chức Lễ khởi công khoan giếng, sửa chữa, xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho các trường học, các em học sinh THCS của hai bản Tân Hương, Tùng Hương với số tiền gần 250 triệu đồng.
Lan tỏa lòng yêu nước qua Triển lãm “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” tại Đà Nẵng

Lan tỏa lòng yêu nước qua Triển lãm “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” tại Đà Nẵng

Diễn ra từ ngày 27 đến 31/3, Triển lãm tư liệu, hình ảnh và báo cáo chuyên đề “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” do Thành Đoàn Đà Nẵng, Bộ Tư lệnh Vùng 3 Hải quân phối hợp tổ chức tại Nhà trưng bày Hoàng Sa nhằm bồi đắp tình yêu, lòng tự hào, ý thức, trách nhiệm đối với biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.
Bình Thuận: Khẩn trương hỗ trợ tìm kiếm ngư dân mất tích trên biển

Bình Thuận: Khẩn trương hỗ trợ tìm kiếm ngư dân mất tích trên biển

Văn phòng Ban Chỉ huy Phòng chống Thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Bình Thuận vừa thông tin về việc một lao động trên tàu cá bị mất liên lạc trên biển.
Xin chờ trong giây lát...
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Màn đẩy gậy kịch tích của Khách Tây với chàng trai H'Mông
45 năm cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc:
Người bạn Mỹ và khúc hát vì hòa bình cho Việt Nam
Mãn nhãn với màn 3D mapping tại Lễ hội Hai Bà Trưng
Kiều bào Thái Lan đoàn kết, hướng về Đảng, về quê hương
Du khách nước ngoài trải nghiệm Thiền Tịnh Xuân tại chùa Tam Bảo Đà Nẵng
Phiên bản di động