Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
07:45 | 13/04/2021 GMT+7

Tử vi hôm nay 14/4/2021: Mão hứng chịu đủ loại thị phi chốn công sở, tài chính thì thiếu thốn ngặt nghèo

aa
Tử vi hôm nay 14/4/2021: Theo tử vi hôm nay, bạn có thể vấp phải không ít khó khăn bởi những lời nói đặt điều, không chính xác về bản thân. Hôm nay con giáp này nên xem lại vấn đề tiền bạc, do không biết quản lý tài chính thì bạn sẽ rơi vào vòng rắc rối một cách không mong muốn.
Tử vi hôm nay 13/4/2021: Bạch Dương bế tắc, Song Tử may mắn nhận được lời cầu hôn bất ngờ Tử vi hôm nay 13/4/2021: Bạch Dương bế tắc, Song Tử may mắn nhận được lời cầu hôn bất ngờ
Tử vi hôm nay 13/4/2021:  Kiên trì nuôi tham vọng, đến lúc Bảo Bình gặt hái nhiều thành tựu rực rỡ ngoài mong đợi Tử vi hôm nay 13/4/2021: Kiên trì nuôi tham vọng, đến lúc Bảo Bình gặt hái nhiều thành tựu rực rỡ ngoài mong đợi

Tử vi hôm nay 14/4/2021 về công việc: Tuổi Tý

Chính Tài nhập cục, đường tài lộc ổn định vững vàng là điều mà những chú Chuột cảm thấy vô cùng an tâm. Bản mệnh có thu nhập từ công việc chính, không phải lo lắng về những vấn đề cơm áo gạo tiền thường nhật.

Tử vi hôm nay 14/4/2021 về công việc: Tuổi Sửu

Xem tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng, Thìn Sửu Tương Phá là điềm báo có vận tiểu nhân xuất hiện trong vận trình hôm nay của người tuổi Sửu. Bạn có một ngày làm việc khó khăn, suy nghĩ quá nhiều, cứ lo lắng cho người này người khác rồi lại buồn tủi phận mình khi bị hiểu lầm vô căn cứ.

Lại thêm Kiếp Tài ngáng trở, những chú Trâu dễ đưa ra những lựa chọn sai lầm khi có kẻ tìm cách phá bạn cho bằng được. Để rồi chính bạn sẽ phải tìm cách để sửa sai những việc mình đã gây ra, song tiền bạc mất đi thì chẳng thể lấy lại được.

Tử vi hôm nay 14/4/2021: Mão hứng chịu đủ loại thị phi chốn công sở, tài chính thì thiếu thốn ngặt nghèo

Tử vi hôm nay 14/4/2021 về công việc: Tuổi Dần

Tam Hội xuất hiện cho thấy đây là một ngày mà các mối quan hệ xã giao của người tuổi Dần đều rất hài hòa và tốt đẹp. Thời điểm này rất thích hợp để bản mệnh tiến hành các cuộc đàm phán, tương tác và trao đổi, đừng bỏ lỡ những cơ hội của mình.

Tuy nhiên, Thiên Quan có thể sẽ gây ra một vài trở ngại mà những chú Hổ chẳng thể nào tránh được. Cách duy nhất để bạn có một ngày vui vẻ, dễ chịu chính là gạt bỏ những điều tiêu cực khỏi cuộc sống của mình và nhìn nhận mọi việc một cách khách quan, tích cực.

Tử vi hôm nay 14/4/2021 về công việc: Tuổi Mão

Thìn Mão Tương Hại nhắc nhở người tuổi Mão cần chuẩn bị tâm lý để sẵn sàng đối mặt với đủ loại thị phi chốn công sở trong ngày hôm nay. Bạn có thể vấp phải không ít khó khăn bởi những lời nói đặt điều, không chính xác về bản thân. Cây ngay không sợ chết đứng, nếu trong sạch thì không cần phải lo lắng về những lời đàm tiếu đó bởi sẽ có ngày bạn được trả lại công bằng cho mình.

Hôm nay con giáp này nên xem lại vấn đề tiền bạc, do không biết quản lý tài chính thì bạn sẽ rơi vào vòng rắc rối một cách không mong muốn. Đừng chi tiêu nhiều quá mức mà bạn kiếm được, nếu không bạn sẽ luôn luôn là một kẻ thiếu thốn tiền bạc.

Giờ tốt: 17h đến 19h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi, Mùi

Tử vi hôm nay 14/4/2021 về công việc: Tuổi Thìn

Thìn Thìn Tự Hình cho thấy dường như người tuổi Thìn đang quá tự tin vào năng lực của mình. Điều này khiến bạn chỉ nghĩ cho lợi ích của bản thân mà không đặt mình vào vị trí của người khác để suy nghĩ thấu đáo.

Tử vi hôm nay 14/4/2021 về công việc: Tuổi Tỵ

Hôm nay người tuổi Tỵ có thể thỏa thích thể hiện khả năng sáng tạo và sự tự tin của bản thân khi có Thiên Ấn trợ mệnh. Nếu có ý kiến gì hay ho bạn nên mạnh dạn đề xuất hoặc có thể bắt tay vào tiến hành để biến chúng thành hiện thực.

Trong ngày này bạn có thể gặt hái được nhiều thành quả giá trị từ những nỗ lực của mình trong suốt thời gian qua. Đây cũng là ngày để nắm bắt lấy cơ hội mà bạn có trong công việc, nhờ thế bạn sẽ thấy những nấc thang mới trong sự nghiệp đấy.

Tử vi hôm nay 14/4/2021 về công việc: Tuổi Ngọ

Chính Ấn nhập mệnh cho thấy tuổi Ngọ sẽ có một ngày đầy những thành công trong công việc. Con giáp này được cấp trên đánh giá cao vì những thành tích mình đạt được. Thời điểm này, bạn hoàn toàn có thể tự hào về những gì mình đã và đang làm.

Khả năng thăng tiến trong ngày của bản mệnh cũng khá cao. Tuổi Ngọ hãy tập trung vào thứ mình giỏi nhất để chứng minh năng lực của bản thân với cấp trên, giành lấy cơ hội hiếm có cho sự nghiệp thăng hoa.

Tử vi hôm nay 14/4/2021 về công việc: Tuổi Mùi

Dưới tác động của cục diện Tứ Hành Xung, người tuổi Mùi trở nên bồn chồn, nhấp nhổm nên khó mà chuyên tâm làm việc. Dường như bạn đang ghen tỵ với thành công của một ai đó nhưng lại không chịu tự thân cố gắng hơn. Mọi việc chỉ tích cực nếu bạn gạt bỏ những cảm xúc này để hướng tới những giá trị tốt đẹp hơn.

Kiếp Tài xuất hiện lúc này nhắc nhở người tuổi này không được chủ quan, bạn cần phải chú ý đến vấn đề liên quan đến tài chính trong hôm nay bởi rắc rối có thể phát sinh từ chính những sai lầm của bạn.

Tử vi hôm nay 14/4/2021 về công việc: Tuổi Thân

Nhờ có Thực Thần mà người những chú Khỉ còn được nâng cao khả năng ngoại giao, tương tác để dễ bề thành công hơn trong các cuộc đàm phán. Bạn sẽ luôn luôn là một điểm sáng giữa đám đông đấy, đừng ngạc nhiên khi họ tán dương về bạn.

Tử vi hôm nay 14/4/2021 về công việc: Tuổi Dậu

Thìn Dậu Nhị Hợp, người tuổi Dậu được quý nhân chỉ đường dẫn lối nên dễ dàng giải quyết được các vấn đề rắc rối tồn đọng bấy lâu. Bạn còn nhận được sự yêu mến của rất nhiều người. Ai cũng muốn kết giao với con giáp này, bởi bạn là người có tính tình hiền lành và biết quan tâm.

Khi bắt tay vào làm công việc gì, con giáp này cũng luôn rất nghiêm túc và chăm chỉ, mong muốn sự cố gắng của chính bản thân mình sẽ mang lại kết quả xứng đáng. Cấp trên hẳn cũng đã nhận ra sự quyết tâm của bạn.

Tử vi hôm nay 14/4/2021 về công việc: Tuổi Tuất

Thìn Tuất Tương Xung, người tuổi Tuất có thể sẽ phải làm việc rất vất vả vào ngày hôm nay mà không nhận được sự giúp đỡ của bất cứ ai. Đừng vội nản lòng, thay vào đó hãy suy nghĩ tích cực hơn, bạn có thể coi đây là một cơ hội để trau dồi và rèn giũa bản thân.

Tử vi hôm nay 14/4/2021 về công việc: Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi hôm nay rất may mắn khi được Thiên Tài trợ mệnh, thu nhập tăng tiến nhanh chóng. Thậm chí có người còn có thể nhận thêm khoản tiền bất ngờ ở đâu đưa tới, có thể là khoản đầu tư vốn bạn quên từ lâu nay mang về tiền bạc hoặc việc hợp tác trước đây nay đã thành công.

Tài chính đương lúc rủng rỉnh nhưng bản mệnh cũng không nên vì thế mà vội vàng tiêu xài hoang phí và cho rằng đang “tự thưởng” cho mình. Tiền bạc do bạn vất vả mới kiếm được nên phải trân quý. Đừng vì muốn thể hiện mà tiêu xài quá tay, đến lúc khi cần tiền bạn lại chăng có được đồng nào.

** Thông tin về tử vi, chiêm tinh ngày 14/4 về công việc của 12 con giáp chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Những việc không nên làm trong ngày 2/3 Âm lịch (13/4/2021) Những việc không nên làm trong ngày 2/3 Âm lịch (13/4/2021)
Tử vi hôm nay 13/4/2021: Thực Thần xuất hiện, mang lại cho tuổi Sửu tiền bạc đầy tay Tử vi hôm nay 13/4/2021: Thực Thần xuất hiện, mang lại cho tuổi Sửu tiền bạc đầy tay
Tú Anh (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tuần mới (26/2 – 3/3) tình tiền song hành top con giáp vận may hội tụ gặt hái lộc trời

Tuần mới (26/2 – 3/3) tình tiền song hành top con giáp vận may hội tụ gặt hái lộc trời

Top con giáp vận may hội tụ trong tuần mới (26/2 – 3/3) xướng tên ai? Những con giáp này trong tuần sẽ gặt hái được thành công ngoài mong đợi không chỉ trên phương diện công danh sự nghiệp mà cả tình duyên gia đạo.
Tử vi tháng 12/2023 12 con giáp âm lịch: Tý vượng phát tháng cuối năm

Tử vi tháng 12/2023 12 con giáp âm lịch: Tý vượng phát tháng cuối năm

Tử vi tháng 12/2023 12 con giáp âm lịch Tý có thể chuẩn bị tinh thần đón nhiều tin vui trên phương diện sự nghiệp trong tháng này.
Top 4 con giáp phát tài đúng dịp Giáng sinh 2023: Tiền bạc nổ két

Top 4 con giáp phát tài đúng dịp Giáng sinh 2023: Tiền bạc nổ két

Ngồi không cũng nhiều tiền, dưới đây là những con giáp phát tài đúng dịp Giáng sinh 2023.

Các tin bài khác

Tử vi hôm nay 12 con giáp 31/3/2024: Mão may mắn đủ đường

Tử vi hôm nay 12 con giáp 31/3/2024: Mão may mắn đủ đường

Tử vi hôm nay 12 con giáp 31/3/2024 tuổi Mão có may mắn đủ đường. Trong cả chuyện tình cảm và công việc, con giáp này đều rất thuận lợi.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/3/2024: Dần gặp nhiều bất trắc Thìn chán nản

Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/3/2024: Dần gặp nhiều bất trắc Thìn chán nản

Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/3/2024 hôm nay đem tới nhiều điều bất trắc cho tuổi Dần. Con giáp này cần hết sức cẩn thận trong sự nghiệp.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/3/2024: Hợi đề phòng kẻ xấu hãm hại

Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/3/2024: Hợi đề phòng kẻ xấu hãm hại

Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/3/2024 tuổi Hợi cẩn thận có kẻ xấu đang lập âm mưu hãm hại, nhất là những người làm quan.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/3/2024: Mão cẩn trọng với những quyết định quan trọng

Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/3/2024: Mão cẩn trọng với những quyết định quan trọng

Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/3/2024 tuổi Mão được cảnh báo về những quyết định quan trọng của bản thân. Con giáp này hãy thử lắng nghe ý kiến của mọi người thay vì khăng khăng quyết định mọi chuyện theo ý mình.

Đọc nhiều

Lễ hội tiễn mùa đông của người Nga tại Hà Nội

Lễ hội tiễn mùa đông của người Nga tại Hà Nội

Mỗi năm, vào dịp cuối tháng hai, đầu tháng ba, Lễ hội Tiễn mùa đông (Maslenitsa) lại được tổ chức trên khắp mọi miền nước Nga Trong dịp này, người dân Nga rộn ràng tiễn ...
Ngân hàng tăng giá USD, giá vàng nhẫn giảm mạnh

Ngân hàng tăng giá USD, giá vàng nhẫn giảm mạnh

Tỷ giá USD/VND được các ngân hàng điều chỉnh tăng khá mạnh từ 20 đến 39 đồng.
Mèo Vạc: Xóa đói giảm nghèo, bảo tồn văn hóa bản địa nhờ phát triển du lịch cộng đồng

Mèo Vạc: Xóa đói giảm nghèo, bảo tồn văn hóa bản địa nhờ phát triển du lịch cộng đồng

Những nếp nhà cột kèo gỗ, bố cục ba gian hai chái cùng mái lợp ngói âm dương hai tầng, xung quanh là hàng rào bằng đá kiên cố... gây ấn tượng với du khách ...
Việt Nam - Ấn Độ tăng cường hợp tác trong lĩnh vực báo chí

Việt Nam - Ấn Độ tăng cường hợp tác trong lĩnh vực báo chí

Ngày 18-30/3, Viện Phát triển nguồn nhân lực Dr Marri Channa Reddy (bang Telangana, Ấn Độ) triển khai chương trình đào tạo dành riêng cho phóng viên, biên tập viên của các cơ quan báo ...
Gần 5.000 học sinh tỉnh Tây Ninh được cung cấp thông tin về biển, đảo

Gần 5.000 học sinh tỉnh Tây Ninh được cung cấp thông tin về biển, đảo

Ngày 18/3, tại tỉnh Tây Ninh, Trường Cao đẳng kỹ thuật (CĐKT) Hải quân phối hợp với Ban Tuyên giáo tỉnh uỷ Tây Ninh tổ chức thông tin tuyên truyền biển, đảo và thu hút nguồn nhân lực cho Quân chủng Hải quân tại 4 trường THPT trên địa bàn.
Lan tỏa những vũ điệu gắn kết tình đồng đội

Lan tỏa những vũ điệu gắn kết tình đồng đội

Ngày 18/3, tại TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Vùng 5 Hải quân đã tổ chức khai mạc tập huấn 5 vũ điệu trong sinh hoạt tập thể cho bộ đội năm 2024.
Vùng 3 Hải quân ghi nhận đóng góp của các cơ quan báo chí trong phối hợp tuyên truyền biển đảo

Vùng 3 Hải quân ghi nhận đóng góp của các cơ quan báo chí trong phối hợp tuyên truyền biển đảo

Ngày 15/3, phát biểu tại Hội nghị gặp mặt báo chí đầu Xuân Giáp Thìn 2024, Chuẩn Đô đốc Nguyễn Đăng Tiến, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Vùng 3 Hải quân cho biết “những kết quả trên các mặt công tác Vùng đạt được trong năm 2023 đều có sự đồng hành, hỗ trợ, ủng hộ quan trọng của cơ quan báo chí và các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp trong và ngoài quân đội”.
Xin chờ trong giây lát...
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Màn đẩy gậy kịch tích của Khách Tây với chàng trai H'Mông
45 năm cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc:
Người bạn Mỹ và khúc hát vì hòa bình cho Việt Nam
Mãn nhãn với màn 3D mapping tại Lễ hội Hai Bà Trưng
Kiều bào Thái Lan đoàn kết, hướng về Đảng, về quê hương
Du khách nước ngoài trải nghiệm Thiền Tịnh Xuân tại chùa Tam Bảo Đà Nẵng
Giữ gìn văn hóa lễ chùa, xin lộc đầu năm của người Việt
Lưu học sinh Campuchia dọn nhà đón Tết Việt
Phiên bản di động