Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
06:41 | 13/10/2023 GMT+7

Tử vi hôm nay 13/10/2023 12 con giáp: Dần - Tỵ tài lộc vô cùng rực rỡ

aa
Tử vi hôm nay 13/10/2023 12 con giáp sẽ tiết lộ cho bạn biết những điều có thể sẽ xảy ra với bạn. Nắm trước được sẽ chủ động hơn để đối mặt.
Tử vi hôm nay 10/10/2023 12 con giáp: Tý - Sửu tiền bạc hanh thông, tình duyên thuận lợi Tử vi hôm nay 10/10/2023 12 con giáp: Tý - Sửu tiền bạc hanh thông, tình duyên thuận lợi
Tử vi hôm nay 12/10/2023 12 con giáp: Dần Thìn cuộc sống “nở hoa” Tử vi hôm nay 12/10/2023 12 con giáp: Dần Thìn cuộc sống “nở hoa”

Tử vi hôm nay 13/10/2023 12 con giáp: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 13/10/2023 12 con giáp: Dần - Tỵ tài lộc vô cùng rực rỡ
Tử vi hôm nay 13/10/2023 12 con giáp: Dần - Tỵ tài lộc vô cùng rực rỡ

Tý có một ngày thứ 6 bận rộn nhưng gặt hái được nhiều thành quả tốt đẹp nhờ cục diện Tam Hợp nâng đỡ. Hầu hết các hạng mục công việc đều thuận lợi hơn bao giờ hết. Cấp trên nhìn thấy sự tiến bộ vượt bậc và có thể sẽ cất nhắc giao thêm cho bản mệnh nhiều trọng trách mới.

Ngày này việc làm ăn, kinh doanh cũng có nhiều tiến triển tích cực. Điềm báo tử vi cho thấy nhờ đầu óc linh hoạt và sáng suốt của mình, cơ hội kiếm được một số tiền lớn từ công việc kinh doanh dành cho người tuổi này là rất nhiều, nên biết tận dụng thời cơ.

Tuy nhiên, ảnh hưởng của ngũ hành xung khắc cho thấy vận trình tình cảm có phần kém sắc. Có thể do những chú Chuột quá mải mê chạy theo sức hút của đồng tiền và danh vọng nên vô tình bỏ quên tình yêu của mình. Nếu bản mệnh không sớm tìm cách cân bằng lại mọi thứ thì e rằng sẽ thật khó để duy trì mối quan hệ.

Tử vi hôm nay 13/10/2023 12 con giáp: Tuổi Sửu

Cục diện Tương Phá tác động không nhỏ tới vận trình ngày mới của người tuổi Sửu. Bạn cảm nhận mọi thứ đang dần trở nên khó khăn và bế tắc. Nguyên nhân lớn nhất của việc này xuất phát từ sự bất ổn trong tinh thần của những chú Trâu.

Ngày này bạn cũng được nhắc nhở nên có cách hành xử khôn ngoan hơn với người xung quanh để tránh làm mích lòng người khác, phá hỏng các mối quan hệ tốt đẹp vốn có. Đặc biệt sự kiêu ngạo, hiếu thắng quá mức của bạn có thể khiến cho những người có quyền chức cao hơn bạn thấy chướng mắt, rất bất lợi cho đường tiến thân của bạn.

Trong ngày, vận trình tình cảm có nhiều biến động. Thời gian này giữa các cặp đôi vẫn còn tồn tại nhiều khoảng cách vô hình. Đó có thể là bởi vì con giáp này chưa thật sự mở lòng và sẵn sàng để đón nhận mối quan hệ mới, thái độ thất thường của bạn cũng sẽ gây tổn thương cho đối phương.

Tử vi hôm nay 13/10/2023 12 con giáp: Tuổi Dần

Trong ngày Tam Hội cục xuất hiện, tuổi Dần có một ngày thoải mái theo đuổi mục tiêu trong sự nghiệp của bản thân. Bạn sẽ đón những bước tiến quan trọng trong công việc. Những thay đổi tích cực sẽ xuất hiện ngay lập tức. Đó là phần thưởng cho những nỗ lực của bạn.

Vận trình tài lộc cũng rất tươi sáng. Khả năng kiếm tiền của những chú Hổ vốn không thể chê trách vào đâu được. Điều này rất có lợi cho những người làm về lĩnh vực kinh doanh, buôn bán. Với người làm công ăn lương, bạn cứ làm việc chăm chỉ thì chắc chắn mức đãi ngộ kèm theo cũng không ít chút nào.

Mộc – Thổ xung khắc lại có thể gây nên không ít sóng gió trong đời sống tình cảm của con giáp này. Giữa bạn và nửa kia xảy ra không ít xung đột, cãi vã. Vợ chồng không hiểu ý nhau, cũng chẳng ai muốn mở lòng chia sẻ và hoá giải khúc mắc nên mâu thuẫn cứ thêm chồng chất.

Tử vi hôm nay 13/10/2023 12 con giáp: Tuổi Mão

Ngày Mão Thìn Tương Hại, người tuổi Mão có một ngày không mấy thuận lợi. Con giáp này dễ vướng phải những vụ tranh chấp quyền lợi trong môi trường làm việc. Tốt nhất bản mệnh nên giữ mình ở vị trí trung lập, cố gắng giữ bình tĩnh trong mọi tình huống để tránh tình hình trở nên tồi tệ.

Cũng bởi công việc không được thuận lợi cho lắm khiến tâm trạng bạn thường xuyên bất an, bồn chồn, không đủ tỉnh táo trước các quyết định tài chính khiến đường tài lộc không mấy khởi sắc. Dù vậy, bạn vẫn có thể trải qua khoảng thời gian này nếu biết cách chi tiêu hợp lý. Hãy lên kế hoạch cho từng khoản chi tiêu tài chính của mình.

Chuyện tình cảm trong ngày cũng khá ảm đạm. Chuyện tình yêu đôi lứa dễ gặp nhiều mâu thuẫn, bất lợi. Đây sẽ là giai đoạn thử thách cho sự bao dung và nhẫn nại mà hai bạn dành cho nhau. Mối quan hệ vợ chồng thường nảy sinh bất hoà vì cái tôi của hai người là quá lớn.

Tử vi hôm nay 13/10/2023 12 con giáp: Tuổi Thìn

Ngày Thìn – Thìn Tự Hình, người tuổi Thìn có phần căng thẳng hơn mọi ngày do những áp lực từ nhiều phía mà bạn đang phải trải qua. Công việc khá bận rộn, bạn không chỉ phải tìm cách đáp ứng những yêu cầu từ cấp trên ép xuống, mà còn phải đối phó với sự thúc giục từ đồng nghiệp.

Căng thẳng quá dễ phạm sai lầm, người tuổi Thìn nên thả lỏng ra để phát huy tốt nhất năng lực của mình đồng thời thỏa sức sáng tạo, cải thiện tình hình hiện tại. Nếu chính bạn cũng tạo áp lực cho bản thân thì sớm muộn gì cũng phản tác dụng, mọi thứ càng trở nên gay go và bế tắc hơn.

Về phương diện tình cảm, ngày này mối quan hệ của những chú Rồng vẫn chưa đâu vào đâu. Xuất hiện không ít lục đục và xung khắc trong mối quan hệ của các cặp đôi. Tuổi Thìn độc thân vì mải mê với công việc nên cũng không có tâm ý dành cho chuyện yêu đương.

Tử vi hôm nay con giáp: Tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ được Thực Thần che chở nên vận trình tài lộc vô cùng rực rỡ. Đặc biệt là những người đang làm công việc buôn bán, kinh doanh dễ thu về khoản lợi nhuận khủng. Ngày này Tài thần nằm ở hướng Đông Nam, nếu có ý định cầu tài hay khai trương thì đừng quên.

Không những vậy, công việc làm công ăn lương cũng đang có những thăng tiến đáng kể. Nếu tiếp tục giữ vững trạng thái tinh thần như hiện giờ, con đường tương lai của bạn sẽ rất tươi sáng. Ngoài ra, Tị cũng nên mở rộng giao tiếp để chạm tay tới nhiều cơ hội phát triển hơn nữa trong công việc.

Ngày Hỏa sinh Thổ, vận trình tình cảm thăng hoa. May mắn được quý nhân soi đường dẫn lối mà những chú Rắn độc thân có thể nhanh chóng tìm thấy được mối nhân duyên tốt đẹp. Chỉ cần bản mệnh mạnh dạn thêm chút nữa thì hai người có thể tiến thêm một bước dài.

Tử vi hôm nay 13/10/2023 12 con giáp: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 13/10/2023 12 con giáp: Dần - Tỵ tài lộc vô cùng rực rỡ

Thương Quan nhập cục, người tuổi Ngọ có thể sẽ xảy ra tranh cãi với đồng nghiệp do những quan điểm khác biệt trong quá trình làm việc chung. Bạn khăng khăng với nhận định của bản thân và đối phương cũng vậy, tình trạng đối đầu này rất khó để đi tới thống nhất chung.

Có thể từ những vấn để nhỏ nhặt nhưng do đôi bên có hiềm khích sẵn có nên dễ to chuyện ầm ĩ, làm phiền cả tới cấp trên. Nhắc nhở tuổi Ngọ rằng, dù có muốn bảo vệ quan điểm của bản thân tới đâu, bạn cũng nên tranh luận văn minh, đặc biệt là tránh công kích đối phương nhé.

Bù lại, chuyện tình cảm êm đẹp là nguồn an ủi tinh thần không nhỏ dành cho Ngọ trong hôm nay. Ngũ hành tương sinh giúp đào hoa vượng khí, những người còn độc thân sớm tìm được nửa kia ưng ý. Thứ 6 này Ngọ sẽ khá bận rộn với lịch trình hẹn hò, gặp gỡ bạn bè, xây dựng các mối quan hệ khác giới tiềm năng.

Tử vi 12 con giáp hôm nay 13/10/2023: Tuổi Mùi

Ngày Mùi Thìn Tương Hình, người tuổi Mùi có thể gặp rắc rối do đặt lòng tin nhầm chỗ. Việc con giáp này nhẹ dạ cả tin quá mức cũng dễ trở thành lý do để kẻ xấu lợi dụng và trục lợi. Trong quá trình tìm hiểu đối tác, người tuổi Mùi tốt nhất là nên tham khảo ý kiến từ những người đi trước trong cách nhìn người.

Ngày này bạn còn có thể gặp những căng thẳng về tài chính. Nếu phải đưa ra quyết định liên quan tới tiền bạc, con giáp này có thể sẽ phá hỏng mọi thứ do sự nóng vội của bản thân. Nếu bạn muốn kiếm lợi nhuận trong một thời gian ngắn và bắt đầu vận hành các dự án kinh tế của mình, bạn phải rất linh hoạt, không được bất cẩn.

Vận trình tình cảm kém sắc. Xuất hiện nhiều vết rạn nứt, mâu thuẫn trong mối quan hệ yêu đương của các cặp đôi. Tình cảm dần dà sẽ rạn nứt vì người trong cuộc thiếu đi ý muốn hoà giải, gắn kết. Người độc thân hãy cứ tự tin là chính mình bởi điều đó sẽ làm nên sức hút riêng biệt của bạn.

Tử vi hôm nay 13/10/2023 12 con giáp: Tuổi Thân

Được Tam Hợp cục hậu thuẫn, người tuổi Thân có một ngày vô cùng suôn sẻ, nhất là với những người theo đuổi đường công danh, chức vị. Con giáp này có thể sẽ được quý nhân là người có chức có quyền nâng đỡ, gây dựng được thêm những mối quan hệ tốt đẹp và có lợi trong tương lai.

Cát vận cũng giúp việc kiếm tiền trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Nếu trước đó bạn đã có sẵn kế hoạch cho mình thì giờ cứ thoải mái tiến hành mà thôi. Việc kinh doanh vào guồng, công sức bỏ ra không quá nhiều mà vẫn có lợi nhuận thu về.

Chẳng những vậy, các mối quan hệ xung quanh Thân đều khá dễ chịu. Sau một thời gian bận rộn quanh quẩn, giờ bạn đã có nhiều thời gian để quan tâm tới bạn bè, người thân và nửa kia của mình. Con giáp này cũng đừng ngại thể hiện tình cảm với mọi người vì điều này rất quan trọng trong việc duy trì tình cảm tốt đẹp.

Tử vi hôm nay 13/10/2023 12 con giáp: Tuổi Dậu

Với việc có Lục Hợp che chở, người tuổi Dậu có thể sẽ được quý nhân phù trợ, công danh sự nghiệp tiến triển tốt đẹp, phá vỡ những bế tắc trước đó. Bản mệnh sẽ có cơ hội thể hiện được tài năng, tạo tiền đề phát triển cho tương lai, đường thăng tiến mở rộng vô cùng. Giờ bạn chỉ cần xác định rõ mục tiêu và thẳng tiến tới đích.

Không chỉ vậy, ngày này cũng giúp cho đường tài lộc của tuổi Dậu có dấu hiệu khởi sắc. Nhờ những sự mày mò chăm chỉ, con giáp này biết cách làm những gì để có nguồn thu nhập tốt hơn và giờ là lúc được hưởng thành quả cho những cố gắng của mình. Bạn cũng nên chi tiêu khéo léo và có kế hoạch rõ ràng để duy trì tài khí.

Ngũ hành Thổ sinh Kim càng giúp cho đường tình duyên của con giáp này thêm vượng sắc. Hai người vẫn luôn cố đắp xây để tình yêu thêm khăng khít, bền vững. Người độc thân thì vẫn bình thản đợi chờ một nửa thích hợp với mình. Bản mệnh không có điều gì cần lo lắng về con đường tình cảm của mình vào lúc này.

Tử vi hôm nay 13/10/2023 12 con giáp: Tuổi Tuất

Chịu ảnh hưởng từ Xung Thái Tuế, người tuổi Tuất nên kiểm soát cảm xúc của mình tốt hơn để tránh những rắc rối vốn không đáng có. Sự hiếu thắng có thể khiến bạn phải trả giá đắt khi luôn cho mình là nhất, không chịu được những lời nói khích bác của người khác.

Đường sự nghiệp đang có điềm báo tụt dốc không phanh. Nếu tuổi này vẫn còn tiếp tục lơ là, bất cẩn trong quá trình xử lý công việc thì lo sợ rằng sẽ còn nhiều tai hoạ xảy ra. Không chỉ vậy, tài lộc cũng có dấu hiệu đi xuống. Những quyết định thiếu sáng suốt có thể sẽ gây ra cho người tuổi này những cuộc khủng hoảng tài chính nghiêm trọng.

Vận trình tình cảm của Tuất chưa có tiến triển mới. Người độc thân còn khá dè dặt với một mối quan hệ mới vào lúc này nên lựa chọn đóng chặt cánh cửa trái tim, gặm nhấm quá khứ, bạn có thể sẽ bỏ lỡ không ít cơ hội hẹn hò đáng quý. Đã đến lúc bản mệnh cần phải nhìn về phía trước mới mong có được hạnh phúc.

Tử vi hôm nay 13/10/2023 12 con giáp: Tuổi Hợi

Tuổi Hợi có cách tiếp cận công việc khá thông minh trong ngày Thiên Ấn phù trợ. Cũng bởi bạn đã sớm tìm ra được thế mạnh của mình và có những phương hướng phát triển đúng đắn. Tuy nhiên, bản mệnh đừng quá tự mãn mà không xem ý kiến của người khác ra gì kẻo gây hoạ cho mình.

Về phương diện tài lộc, nếu muốn cải thiện thu nhập hiện tại thì bạn nên tập trung vào lĩnh vực thế mạnh của mình thay vì tham lam làm tất cả mọi thứ. Càng ôm đồm bạn càng dễ bị phân tâm, làm gì cũng dang dở. Có như vậy bạn mới có thể chứng minh năng lực của bản thân với cấp trên, tranh thủ nắm bắt cơ hội quý giá.

Do ngũ hành xung khắc nên chuyện tình cảm giữa Hợi và một nửa của mình phải đối mặt với nhiều trở ngại, thử thách. Hai người không hiểu và thông cảm cho những khó khăn của đối phương mà chỉ chăm chăm nghĩ cho bản thân mình, từ đó khó tránh khỏi mâu thuẫn và tranh cãi.

*Thông tin Tử vi hôm nay 13/10/2023 12 con giáp mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi cuối tuần (7 - 8/10/2023) 12 con giáp: Mão sự nghiệp xán lạn, tiền tài ập đến Tử vi cuối tuần (7 - 8/10/2023) 12 con giáp: Mão sự nghiệp xán lạn, tiền tài ập đến
Tử vi tuần mới 12 con giáp (9-15/10/2023): Tý khởi sắc Dần trầm lắng Tử vi tuần mới 12 con giáp (9-15/10/2023): Tý khởi sắc Dần trầm lắng
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

TOP 3 con giáp may mắn hái vàng hái bạc đúng dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5

TOP 3 con giáp may mắn hái vàng hái bạc đúng dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5

Những con giáp may mắn nhất đúng dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 xướng tên ai? Những con giáp này gặp vận may gì mà phất lên nhanh như thế? Cùng tham khảo ngay trong bào viết dưới đây
TOP 4 con giáp may mắn đủ đường, phất lên như diều gặp gió cuối tháng 4/2024

TOP 4 con giáp may mắn đủ đường, phất lên như diều gặp gió cuối tháng 4/2024

Dưới đây là những con giáp may mắn đủ đường, làm gì cũng thuận lợi vào cuối tháng 4 này. Cùng xem có tên mình trong danh sách không nhé.
Tử vi cuối tuần 12 con giáp (27-28/4/2024): Dần cát khí bủa vây thăng quan tiến chức

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (27-28/4/2024): Dần cát khí bủa vây thăng quan tiến chức

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (27-28/4/2024) Dần nhận được rất nhiều cát khí, nhờ vậy những nỗ lực trong công việc bấy lâu của bản mệnh sẽ nhận được sự đánh giá cao của cấp trên. May mắn hơn, còn có cơ hội được cất nhắc lên vị trí phù hợp với năng lực.

Các tin bài khác

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Mùi: Hung tinh rình rập rắc rối bủa vây

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Mùi: Hung tinh rình rập rắc rối bủa vây

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Mùi hung tinh Thiên Cẩu rình rập thỉnh thoảng vẫn sẽ đem tới những rắc rối cho bản mệnh.
Tử vi tháng 5/2024 tuổi Hợi: Đối diện với nhiều thị phi, mâu thuẫn

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Hợi: Đối diện với nhiều thị phi, mâu thuẫn

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Hợi trước khi bắt tay vào làm công việc gì, bạn cũng nên suy nghĩ thật kĩ, chớ làm việc theo cảm hứng nhất thời, đến khi gặp vướng mắc thì lại chán nản, muốn bỏ dở giữa chừng.
Tử vi tháng 5/2024 tuổi Tuất: Có những bước tiến vững vàng

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Tuất: Có những bước tiến vững vàng

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Tuất có những bước tiến bền vững trong thời điểm này. Có thể bạn sẽ không phát tài nhanh hoặc giàu lên nhanh chóng, song bạn vẫn kiếm được một khoản dư dả, ổn định
Tử vi tháng 5/2024 tuổi Dậu: May mắn cận kề gặt hái thành công

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Dậu: May mắn cận kề gặt hái thành công

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Dậu sự nghiệp của người tuổi Dậu đang tiến triển khá tốt. Con giáp này nhờ có sự tương trợ từ quý nhân Tam Hợp nên thành tựu gặt hái được không phải nhỏ.

Đọc nhiều

Quảng Ngãi: sở, ban, ngành chung tay bảo vệ, bảo đảm quyền con người

Quảng Ngãi: sở, ban, ngành chung tay bảo vệ, bảo đảm quyền con người

Sáng ngày 26/4/2024, Văn phòng Thường trực về nhân quyền Chính phủ phối hợp với Ban chỉ đạo Nhân quyền tỉnh Quảng Ngãi tổ chức Hội nghị tập huấn công tác nhân quyền cấp cơ ...
7 nước châu Á đón Tết cổ truyền tại Hà Nội

7 nước châu Á đón Tết cổ truyền tại Hà Nội

Tắm tượng phật, té nước cầu may, buộc chỉ cổ tay… là những nghi lễ truyền thống được thực hiện tại chương trình Giao lưu hữu nghị chúc mừng Tết cổ truyền một số nước ...
Truyền thông về ASEAN: cần biến thông tin thành tri thức cho người dân

Truyền thông về ASEAN: cần biến thông tin thành tri thức cho người dân

Đây là nội dung được ông Triệu Minh Long – Vụ trưởng Vụ Hợp tác quốc tế (Bộ Thông tin và Truyền thông) nhấn mạnh tại Hội nghị tập huấn công tác tuyên truyền về ...
Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức họp mặt kỷ niệm 63 năm Chiến thắng Giron

Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức họp mặt kỷ niệm 63 năm Chiến thắng Giron

Ngày 25/4, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Thành phố Hồ Chí Minh (HUFO), Hội hữu nghị Việt Nam - Cuba Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức họp mặt kỷ niệm 63 năm ...
Bạn bè quốc tế tham gia cuộc thi cứu hộ biển tại Đà Nẵng

Bạn bè quốc tế tham gia cuộc thi cứu hộ biển tại Đà Nẵng

Ngày 27/4, tại Đà Nẵng diễn ra Hội thi cứu hộ biển quốc tế Đà Nẵng 2024. Sự kiện thu hút 48 vận động viên đến từ 12 đội thi, trong đó có 5 đội thi quốc tế đến từ Úc, Myanmar, Phillipines, Malaysia tham gia.
Việt Nam lên tiếng việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Việt Nam lên tiếng việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Tại họp báo thường kỳ Bộ Ngoại giao chiều ngày 25/4, Người phát ngôn Phạm Thu Hằng nhấn mạnh, Việt Nam yêu cầu Trung Quốc tôn trọng chủ quyền của Việt Nam đối với quần đảo Hoàng Sa và chủ quyền, quyền chủ quyền và quyền tài phán đối với các vùng biển của Việt Nam.
Tuần tra liên hợp trên vùng biển lân cận đường phân định Vịnh Bắc Bộ

Tuần tra liên hợp trên vùng biển lân cận đường phân định Vịnh Bắc Bộ

Chuyến tuần tra liên hợp giữa Cảnh sát biển Việt Nam và Cảnh sát biển Trung Quốc lần này trải dài trên phạm vi 13 điểm, từ Đông Bắc đảo Cồn Cỏ 48 hải lý đến Đông Nam đảo Trần 14 hải lý.
Xin chờ trong giây lát...
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Phiên bản di động