Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
07:00 | 12/10/2023 GMT+7

Tử vi hôm nay 12/10/2023 12 con giáp: Dần Thìn cuộc sống “nở hoa”

aa
Tử vi hôm nay 12/10/2023 là một ngày may mắn cho Dần và Thìn. Từ công việc đến tình yêu mọi thứ đều thuận lợi.
Tử vi hôm nay 6/10/2023 12 con giáp: Sửu - Thìn tài lộc thăng tiến Tử vi hôm nay 6/10/2023 12 con giáp: Sửu - Thìn tài lộc thăng tiến
Tử vi cuối tuần (7 - 8/10/2023) 12 con giáp: Mão sự nghiệp xán lạn, tiền tài ập đến Tử vi cuối tuần (7 - 8/10/2023) 12 con giáp: Mão sự nghiệp xán lạn, tiền tài ập đến

Tử vi hôm nay 12/10/2023 12 con giáp: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 12/10/2023 12 con giáp: Dần Thìn cuộc sống “nở hoa”
Tử vi hôm nay 5/10/2023 12 con giáp: Dần Thìn cuộc sống “nở hoa”

Người tuổi Tý tránh làm hoặc nói quá nhiều trong ngày Hình hại vô lễ vì có thể do vô tình mà bạn nói lời không hay, thậm chí phật lòng người lớn tuổi. Họ không dễ tha thứ nên thậm chí tìm cách để gây rắc rối cho bạn.

Tỷ Kiên ảnh hưởng tới các quyết định của con giáp tuổi Tý khiến bạn cảm thấy không tự tin với những gì mình nói ra vì ngay lập tức có người phản bác, đối đầu. Ngày hôm nay bạn nên im lặng sẽ tốt hơn vì dù cuộc tranh cãi như vậy sẽ không bao giờ có hồi kết.

Mộc - Thủy tương sinh che chở cho các vấn đề liên quan tới tiền bạc của con giáp tuổi Tý tránh bị thất thoát. Nhìn chung thời gian này việc thu và chi không quá chênh lệch nên bạn vẫn đảm bảo được cuộc sống và thậm chí còn có thể giúp cho người khác.

Tử vi hôm nay 12/10/2023 12 con giáp: Tuổi Sửu

Hôm nay người tuổi Sửu chỉ nên có những quyết định tạm thời, mang tính chất xử lý tình huống rắc rối xảy ra trong ngày có Thiên Quan gây hại mà thôi. Nếu không bạn sẽ cảm thấy "điên đầu" khi hết chuyện này tới chuyện kia xảy ra.

Tình hình tài chính không thể cải thiện ngay lập tức được, do đó bản mệnh cần phải kiên nhẫn hơn. Hạn chế việc mua sắm các món đồ không cần, không đáng trong thời gian này, chỉ tập trung đồ thiết yếu mà thôi.

Ngũ hành xung khắc dự báo bạn sẽ trải qua một tháng khủng hoảng trong tình cảm với nhiều mâu thuẫn và xung đột với nửa kia. Bạn và người ấy khó lòng tìm thấy tiếng nói chung và không chịu nhượng bộ lẫn nhau, nếu cả hai vẫn tiếp tục bướng bỉnh và không chịu hạ cái tôi của mình xuống, mọi chuyện sẽ trở nên tồi tệ hơn đó.

Tử vi hôm nay 12/10/2023 12 con giáp: Tuổi Dần

Người tuổi Dần cho thấy cuộc sống của bạn có nhiều sự gắn kết trong ngày có Tam hội. Niềm vui sẽ được tăng thêm nhiều lần khi bạn biết chia sẻ, đồng cảm với tất cả những người thân thiết xung quanh mình. Ai đó từng vô cùng quan trọng trong quá khứ nay sẽ quay lại và tiếp tục tạo ảnh hưởng lên bạn.

Thương Quan xuất hiện khuyên con giáp tuổi Dần nên tỉnh táo để phòng tránh bị lừa gạt. Có những kẻ đang tạo ra vỏ bọc vô cùng hoàn hảo để đánh lừa hoặc lợi dụng bạn cũng như những người xung quanh.

Ngoài ra, bạn cũng nên học cách trang bị những kiến thức tối thiểu mà bạn cảm thấy cần phải có để tránh rơi vào tình huống tương tự. Lúc đó, bạn đã có thể phòng ngừa được rất nhiều rủi ro có thể xảy ra trong cuộc sống.

Tử vi hôm nay 12/10/2023 12 con giáp: Tuổi Mão

Thực Thần ghé thăm nhờ đó tuổi Mão sẽ có được nhiều lợi ích lớn từ sự giúp đỡ, góp ý của những người xung quanh. Đây cũng là khoảng thời gian thích hợp để tham gia các cuộc phỏng vấn, ký kết các hợp đồng mới.

Bạn nên cẩn trọng trong việc lựa chọn người yêu nếu đang có ý định nhận lời hẹn hò ai đó. Hãy tìm hiểu về người đó kỹ càng trước khi đồng ý nhé! Đừng để vẻ ngoài hào nhoáng của họ đánh lừa bạn.

Luôn có những ý kiến trái chiều về lối sống của bạn, thế nhưng một khi bạn là người có bản lĩnh và thấu hiểu chính mình thì chẳng có gì phải lo lắng. Hãy tự tin xây dựng cuộc sống mà bạn mơ ước.

Tử vi hôm nay 12/10/2023 12 con giáp: Tuổi Thìn

Tam hội xuất hiện trong ngày hôm nay, tuổi Thìn có thể nhận được lời mời tới thăm ai đó ở phương xa, hoặc một vị khách nào đó đã lâu không gặp sẽ đến ghé thăm gia đình bạn. Bạn sẽ cần dành thời gian để dọn dẹp lại nhà cửa, phòng ốc và chứng minh mình là một chủ nhà hiếu khách, tận tâm đó.

Hôm nay được đánh giá là thời gian của những bắt đầu vô cùng khả quan với sự giúp sức của Chính Quan. Những ngày sắp đến sẽ là khoảng thời gian của hàng loạt những cơ hội hiếm có trong sự nghiệp của bản mệnh, do đó nên chủ động theo đuổi nhé.

Mộc - Thổ xung khắc không tốt cho khía cạnh tài chính của tuổi Thìn trong thời gian này. Nhiều dự án có nguy cơ bị bỏ dở, tham gia công việc gì cũng khó theo đuổi đến cùng, khó khăn trong việc kiếm tiền. Do đó, bạn chớ nên kỳ vọng quá mức.

Tử vi hôm nay 12/10/2023 12 con giáp: Tuổi Tỵ

Người tuổi Tị có thể nhận được tin tức tốt lành liên quan tới việc tiền bạc hoặc các vấn đề về luật pháp, đất đai trong thời gian Chính Tài nâng đỡ. Nhiều người còn có thể tăng lương, được thưởng một khoản nhỏ trong thời gian này.

Ngũ hành tương sinh cho thấy sức khỏe của bạn đang ngày càng tốt lên, nhất là đối với những ai kiên trì tập luyện. Bạn dường như đang dần hình thành được thói quen thể dục, thể thao thường xuyên để cải thiện sức khỏe cho bản thân.

Đây sẽ là một thời điểm thú vị cho các hoạt động gặp gỡ, giao lưu và kết nối đối với tuổi Tị. Chắc chắn bạn sẽ nhận được không ít những lời đề nghị gặp gỡ, hãy sẵn sàng để có những phút giây thật vui vẻ.

Tử vi hôm nay 12/10/2023 12 con giáp: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 12/10/2023 12 con giáp: Dần Thìn cuộc sống “nở hoa”

Con giáp tuổi Ngọ tránh quyết định vội vàng theo lời khuyên của ai đó trong ngày Tương phá xuất hiện. Có những thứ mới đầu bạn tưởng là rất có lý, rất tâm đắc nhưng đến khi thực hiện được giữa chừng lại cảm thấy có gì không ổn, nhiều khúc mắc, trở ngại.

Thiên Tài ghé thăm cũng là thời điểm tuổi Ngọ nên tập trung cho việc kiếm tiền thay vì tiêu tiền cho những cuộc liên hoan, ăn uống hay mua sắm vô bổ. Đừng để ai đó rủ rê bạn, trừ phi chuyện chi tiêu thuộc trường hợp bất khả kháng nhé!

Mộc - Hỏa tương sinh mở ra cơ hội mới cho những ai đang độc thân trong thời gian dài vì sống khép kín. Lúc này bạn đã có tư duy cởi mở hơn, sẵn sàng giao lưu, gặp gỡ thêm những người mới.

Tử vi hôm nay 12/10/2023 12 con giáp: Tuổi Mùi

Ngày con giáp tuổi Mùi có Tam hợp che chở nên chuyện tình cảm đang yêu hoặc đã kết hôn sẽ vô cùng dễ chịu và hòa hợp. Nếu có ý định kết hôn hay sinh con, hãy tiến hành càng sớm càng tốt.

Ảnh hưởng của Thiên Quan nên con giáp tuổi Mùi thường xuyên có những quyết định thiếu khôn ngoan. Bản mệnh chớ bị xúi giục bởi những ý kiến của người ngoài, hãy bình tĩnh để bạn có thể tự đánh giá mọi vấn đề.

Ngũ hành xung khắc gây khó dễ cho những chuyển biến sức khỏe của bản mệnh. Có những người không hiểu rõ tình trạng bệnh của mình hiện tại, do đó khoan hãy sử dụng những loại thuốc có những quảng cáo quá hấp dẫn.

Tử vi hôm nay 12 con giáp: Tuổi Thân

Thân hôm nay thường xuyên có những ý tưởng độc đáo và có tính đổi mới với sự nâng đỡ của Chính Ấn. Điều này có thể sẽ là nền móng mở đầu cho những thay đổi tích cực trong sự nghiệp sắp tới của bạn đấy.

Mộc - Kim xung khắc nhắc nhở con giáp tuổi Thân nên thay đổi thái độ, dành nhiều thời gian hơn cho những người thân yêu của mình. Gia đình sẽ được bảo bọc và luôn giữ được êm ấm nếu có sự hiện diện thường xuyên của bạn.

Chuyện tiền nong không nên quá chi li, nếu có điều kiện dùng tiền để giúp đỡ người khác thì hãy thể hiện sự nhiệt tình. Bạn giữ tiền khư khư trong người cũng chẳng làm cho nó sinh sôi thêm, trong khi đó giúp được người bạn sẽ có thêm nhiều hạnh phúc và may mắn.

Tử vi hôm nay 12/10/2023 12 con giáp: Tuổi Dậu

Tương xung dự báo cho những bất đồng trong mối quan hệ của hai người. Ngoài ra, người độc thân nếu không chắc chắn về quyết định của mình thì nên hỏi ý người thân trong gia đình, các thành viên trong nhà sẽ đưa ra lời khuyên đúng đắn và có ích cho bạn.

Thiên Ấn mang lại cho tuổi Dậu sự sáng suốt, thậm chí bạn có thể dự đoán một số sự kiện sắp xảy ra. Thời gian này phù hợp để bạn có thể chia sẻ những ý tưởng này cho mọi người thay vì giữ khư khư cho riêng mình.

Mộc - Kim xung khắc nhắc nhở bạn nhớ ra rằng những thứ mình không muốn thì đừng làm cho người khác. Bạn càng thể hiện thái độ không thiện chí thì càng gia tăng mâu thuẫn, ngay cả với người bạn không thích cũng phải giữ thái độ hài hòa.

Tử vi 12 con giáp hôm nay: Tuổi Tuất

Tử vi hàng ngày 12/10/2023 của 12 con giáp, Lục hợp che chở nên tuổi Tuất sẽ có cơ hội tham gia các hoạt động tập thể, xã hội và có những giây phút thư giãn, vui vẻ. Không những thế, nhiều người còn cho bạn những ý tưởng hay ho, thú vị, có thể thử nghiệm cho cuộc sống của mình.

Nhờ sự nâng đỡ của Chính Quan, con giáp tuổi Tuất đã sẵn sàng "cháy" hết mình trong các hoạt động. Tuy nhiên, bạn cũng nên biết rằng vào thời điểm này, không ai có thể giúp đỡ hay đưa ra thông tin cần thiết giúp bạn vượt qua khó khăn mà chính bạn phải là người làm điều đó.

Ngũ hành xung khắc khuyên bạn càng có vấn đề sức khỏe càng nên gác mọi bộn bề sang một bên để có thể giải tỏa hết các áp lực tâm trí. Quãng nghỉ cũng cần thiết như quá trình làm việc, do đó, hãy trân trọng thời gian quý giá này.

Tử vi hôm nay 12/10/2023 12 con giáp: Tuổi Hợi

Ngày xuất hiện Tam hợp, con giáp tuổi Hợi độc thân cũng nên chuẩn bị tinh thần đón nhận một cơn cảm nắng bất chợt sắp diễn ra, một nhân vật mới sẽ xuất hiện và làm đảo lộn cuộc sống của bạn, theo cách tích cực.

Hôm nay Kiếp Tài dự báo những rắc rối liên quan đến công việc cũng như ở trường học sẽ xảy ra rất nhiều và tốt nhất, đừng cố gắng giải quyết ngay lập tức nhé! Hãy lắng nghe trực giác của mình, nó đang chỉ dẫn bạn đi đúng hướng đấy.

Mộc - Thủy tương sinh hỗ trợ cho khía cạnh sức khỏe của bản mệnh sớm được cải thiện. Nhờ thế mà bạn bớt đi sự lo lắng, có thể dành thời gian nghỉ ngơi để sớm hồi phục sức khỏe trong giai đoạn này.

*Thông tin Tử vi hôm nay 12/10/2023 12 con giáp mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi tuần mới 12 con giáp (9-15/10/2023): Tý khởi sắc Dần trầm lắng Tử vi tuần mới 12 con giáp (9-15/10/2023): Tý khởi sắc Dần trầm lắng
Tử vi hôm nay 10/10/2023 12 con giáp: Tý - Sửu tiền bạc hanh thông, tình duyên thuận lợi Tử vi hôm nay 10/10/2023 12 con giáp: Tý - Sửu tiền bạc hanh thông, tình duyên thuận lợi
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

TOP 3 con giáp may mắn hái vàng hái bạc đúng dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5

TOP 3 con giáp may mắn hái vàng hái bạc đúng dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5

Những con giáp may mắn nhất đúng dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 xướng tên ai? Những con giáp này gặp vận may gì mà phất lên nhanh như thế? Cùng tham khảo ngay trong bào viết dưới đây
Tuần mới (26/2 – 3/3) tình tiền song hành top con giáp vận may hội tụ gặt hái lộc trời

Tuần mới (26/2 – 3/3) tình tiền song hành top con giáp vận may hội tụ gặt hái lộc trời

Top con giáp vận may hội tụ trong tuần mới (26/2 – 3/3) xướng tên ai? Những con giáp này trong tuần sẽ gặt hái được thành công ngoài mong đợi không chỉ trên phương diện công danh sự nghiệp mà cả tình duyên gia đạo.
Tử vi tháng 12/2023 12 con giáp âm lịch: Tý vượng phát tháng cuối năm

Tử vi tháng 12/2023 12 con giáp âm lịch: Tý vượng phát tháng cuối năm

Tử vi tháng 12/2023 12 con giáp âm lịch Tý có thể chuẩn bị tinh thần đón nhiều tin vui trên phương diện sự nghiệp trong tháng này.

Các tin bài khác

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Mùi: Hung tinh rình rập rắc rối bủa vây

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Mùi: Hung tinh rình rập rắc rối bủa vây

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Mùi hung tinh Thiên Cẩu rình rập thỉnh thoảng vẫn sẽ đem tới những rắc rối cho bản mệnh.
Tử vi tháng 5/2024 tuổi Hợi: Đối diện với nhiều thị phi, mâu thuẫn

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Hợi: Đối diện với nhiều thị phi, mâu thuẫn

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Hợi trước khi bắt tay vào làm công việc gì, bạn cũng nên suy nghĩ thật kĩ, chớ làm việc theo cảm hứng nhất thời, đến khi gặp vướng mắc thì lại chán nản, muốn bỏ dở giữa chừng.
Tử vi tháng 5/2024 tuổi Tuất: Có những bước tiến vững vàng

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Tuất: Có những bước tiến vững vàng

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Tuất có những bước tiến bền vững trong thời điểm này. Có thể bạn sẽ không phát tài nhanh hoặc giàu lên nhanh chóng, song bạn vẫn kiếm được một khoản dư dả, ổn định
Tử vi tháng 5/2024 tuổi Dậu: May mắn cận kề gặt hái thành công

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Dậu: May mắn cận kề gặt hái thành công

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Dậu sự nghiệp của người tuổi Dậu đang tiến triển khá tốt. Con giáp này nhờ có sự tương trợ từ quý nhân Tam Hợp nên thành tựu gặt hái được không phải nhỏ.

Đọc nhiều

Quảng Ngãi: sở, ban, ngành chung tay bảo vệ, bảo đảm quyền con người

Quảng Ngãi: sở, ban, ngành chung tay bảo vệ, bảo đảm quyền con người

Sáng ngày 26/4/2024, Văn phòng Thường trực về nhân quyền Chính phủ phối hợp với Ban chỉ đạo Nhân quyền tỉnh Quảng Ngãi tổ chức Hội nghị tập huấn công tác nhân quyền cấp cơ ...
7 nước châu Á đón Tết cổ truyền tại Hà Nội

7 nước châu Á đón Tết cổ truyền tại Hà Nội

Tắm tượng phật, té nước cầu may, buộc chỉ cổ tay… là những nghi lễ truyền thống được thực hiện tại chương trình Giao lưu hữu nghị chúc mừng Tết cổ truyền một số nước ...
Truyền thông về ASEAN: cần biến thông tin thành tri thức cho người dân

Truyền thông về ASEAN: cần biến thông tin thành tri thức cho người dân

Đây là nội dung được ông Triệu Minh Long – Vụ trưởng Vụ Hợp tác quốc tế (Bộ Thông tin và Truyền thông) nhấn mạnh tại Hội nghị tập huấn công tác tuyên truyền về ...
Hơn 200 hình ảnh, tư liệu, hiện vật về đời sống người dân Đồng bằng sông Cửu Long

Hơn 200 hình ảnh, tư liệu, hiện vật về đời sống người dân Đồng bằng sông Cửu Long

Trưng bày chuyên đề lần này giới thiệu đến khách quan hơn 200 hình ảnh, tư liệu, hiện vật qua bộ sưu tập: cân, đong, đo, đếm được làm bằng nhiều chất liệu khác nhau ...
Bạn bè quốc tế tham gia cuộc thi cứu hộ biển tại Đà Nẵng

Bạn bè quốc tế tham gia cuộc thi cứu hộ biển tại Đà Nẵng

Ngày 27/4, tại Đà Nẵng diễn ra Hội thi cứu hộ biển quốc tế Đà Nẵng 2024. Sự kiện thu hút 48 vận động viên đến từ 12 đội thi, trong đó có 5 đội thi quốc tế đến từ Úc, Myanmar, Phillipines, Malaysia tham gia.
Việt Nam lên tiếng việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Việt Nam lên tiếng việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Tại họp báo thường kỳ Bộ Ngoại giao chiều ngày 25/4, Người phát ngôn Phạm Thu Hằng nhấn mạnh, Việt Nam yêu cầu Trung Quốc tôn trọng chủ quyền của Việt Nam đối với quần đảo Hoàng Sa và chủ quyền, quyền chủ quyền và quyền tài phán đối với các vùng biển của Việt Nam.
Tuần tra liên hợp trên vùng biển lân cận đường phân định Vịnh Bắc Bộ

Tuần tra liên hợp trên vùng biển lân cận đường phân định Vịnh Bắc Bộ

Chuyến tuần tra liên hợp giữa Cảnh sát biển Việt Nam và Cảnh sát biển Trung Quốc lần này trải dài trên phạm vi 13 điểm, từ Đông Bắc đảo Cồn Cỏ 48 hải lý đến Đông Nam đảo Trần 14 hải lý.
Xin chờ trong giây lát...
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Phiên bản di động