Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
20:34 | 05/08/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/8/2024: Bạch Dương có nguồn năng lượng dồi dào

aa
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/8/2024 Bạch Dương có nguồn năng lượng dồi dào, tinh thần hào hứng nhưng không mất đi sự bình tĩnh.
Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (5/8-11/8/2024): Bọ Cạp có những bước tiến mới trong công việc Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (5/8-11/8/2024): Bọ Cạp có những bước tiến mới trong công việc
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 6/8/2024: Thiên Bình có một ngày với nhiều tin vui đang chờ đón Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 6/8/2024: Thiên Bình có một ngày với nhiều tin vui đang chờ đón

Tử vi hôm nay 9/8/2024 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương (21/3-19/4)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/8/2024: Bạch Dương có nguồn năng lượng dồi dào
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/8/2024: Bạch Dương có nguồn năng lượng dồi dào

Bạch Dương có nguồn năng lượng dồi dào, tinh thần hào hứng nhưng không mất đi sự bình tĩnh. Tuy rằng đôi lúc bạn chưa kiểm soát được cảm xúc của bản thân, tạo ra một số sai lầm đáng tiếc nhưng mọi thứ không quá nghiêm trọng.

Chòm sao này làm gì cũng đều tiến triển thuận lợi và suôn sẻ. Thậm chí còn được người khác giúp đỡ nên có thể hoàn thành nhiệm vụ của mình sớm hơn dự định. Một trong những yếu tố quyết định thành công chính là tập trung vào mục tiêu hướng tới không phải thứ khiến mình lo sợ.

Bạn là người khá phóng khoáng, nếu thích ai đó bạn sẽ không ngần ngại bày tỏ và chinh phục đối phương đến cùng. Đối với những người đã có đôi có cặp gặp nhiều trở ngại, chuyện tình cảm có người thứ ba xen vào phá hoại. Nếu không nhanh chóng giải quyết thì khó có thể duy trì mối quan hệ bền lâu được.

Con số may mắn: 10, 40

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/8/2024: Kim Ngưu (20/4-20/5)

Sự nghiệp có nhiều cản trở, chớ vội vàng tin tưởng bất kì ai, có không ít rủi ro tiềm tàng, cần phải nâng cao tinh thần cảnh giác.

Vận trình tình cảm xấu. Chuyện tình yêu tổn thương lẫn nhau, những lời nói vô hại có thể khiến nửa kia cảm thấy có chịu, bức bách.

Tâm trạng độc đoán, không muốn lắng nghe bất cứ lời khuyên của ai.

Màu sắc may mắn: Màu xanh dương

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 9/8/2024: Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử khơi lại những ám ảnh xưa cũ đòi hỏi bạn sẽ phải đối mặt. Nếu bạn còn trốn tránh thì nó sẽ càng trở thành nỗi sợ hãi ẩn sâu trong lòng bạn. Hãy tin tưởng vào con đường mình đang đi, tất cả những điều tốt đẹp sẽ đến với những người biết chờ đợi. Cứ nỗ lực, tìm hiểu, học hỏi từng chút một thì may mắn trong công việc sẽ về với bạn.

Chòm sao này nên chú ý hơn tới khía cạnh tinh thần vì việc stress thường xuyên sẽ gây ra một số căn bệnh khó chữa mà thuốc thang cũng chẳng ích gì. Hãy luôn tạo cho mình cảm giác thoải mái, tự do tự tại.

Không nên vội vàng đưa ra lời khuyên về tài chính cho ai đó khi họ không muốn nghe. Ngoài ra, bạn cũng không hiểu rõ được tình hình thực tế của đối phương.

Con số may mắn: 20, 89

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/8/2024: Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải có thể đón nhận niềm vui và hạnh phúc bất ngờ trong chuyện tình yêu. Đối phương luôn muốn mang lại cho bạn những điều tốt đẹp nhất, sự thấu hiểu nhau giữa hai người khiến mối quan hệ ngày càng thăng hoa, tình cảm gắn bó khăng khít.

Thời gian đã giúp chòm sao này trở thành người mạnh mẽ hơn, không còn mềm yếu như khi mới bắt đầu khởi nghiệp nữa. Bạn biết cách đặt vấn đề và luôn nhìn nhận theo nhiều chiều hướng khác nhau để đưa ra những đánh giá khách quan nhất, không bỏ xót dù chỉ là chi tiết nhỏ.

Chính vì thế mà đôi khi cuộc sống của bạn khá quy tắc, có một chút nhàm chán, tẻ nhạt, bạn nên tranh thủ ngày cuối tuần này để đi ra ngoài thay đổi không khí, làm mới bản thân và hẹn hò với bạn bè để khiến mình vui vẻ hơn. Bạn có thể đến một nơi nào đó xa hơn để khám phá những điều thú vị.

Con số may mắn: 2, 21

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/8/2024: Sư Tử (23/7-22/8)

Sự nghiệp có chút bấp bênh. Đừng để cảm xúc dẫn dắt hay kiểm soát. Trong công việc, lý trí là điều quan trọng để tránh sai sót.

Vận trình tình cảm không như ý muốn. Đừng để bản thân rơi vào trạng thái tiêu cực chỉ vì đối phương không dành nhiều tình cảm cho bạn như bạn dành cho họ.

Bạn sẽ vô cùng hào phóng, rộng rãi và không nghĩ nhiều cho bản thân.

Màu sắc may mắn: Màu trắng

12 cung hoàng đạo hôm nay 9/8/2024: Xử nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ có phần lạnh lùng. Bạn nên linh hoạt hơn một chút, nếu cần hãy cho người ta một đường lui. Công việc trước đây mà bạn đã làm có thể khiến bạn kiệt sức và bạn đang tự hỏi liệu mình có đủ năng lượng để hoàn thành nhiệm vụ trong tầm tay hay không.

Có vẻ như bạn chẳng bao giờ đòi hỏi bất kì điều gì ở đối phương, việc này cũng có thể dẫn đến sai lầm đấy. Một mối quan hệ lành mạnh sẽ phải thúc đẩy cho cả hai cùng tiến bộ chứ không phải mặc kệ họ.

Nguồn thu không đến nỗi tệ nhưng hình như bạn đang sắp phải chi tiền lớn. Dù thử thách mà bạn sắp phải đối đầu có là gì đi nữa, bạn sẽ không sợ hãi hay lùi bước.

Con số may mắn: 88, 90

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/8/2024: Thiên Bình (23/9-23/10)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/8/2024: Bạch Dương có nguồn năng lượng dồi dào
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/8/2024: Bạch Dương có nguồn năng lượng dồi dào

Chuyện tình yêu của Thiên Bình khiến nhiều người phải ghen tị và ngưỡng mộ, tuy không có nhiều điểm nổi bật hay khác biệt so với những cặp đôi khác nhưng mối quan hệ của bạn lại rất vững chắc. Bạn vẫn luôn suy nghĩ đến cảm nhận của người ấy, nhờ thế mà tình cảm luôn có được sự hài hòa và thắm thiết.

Người độc thân cảm thấy khá chông chênh với những cảm xúc của mình. Rõ ràng tình trong như đã nhưng mặt ngoài còn ê, muốn hết lòng bày tỏ với người đó nhưng lại không đủ dũng khí, cứ do dự chần chừ mãi vì sợ bị đối phương từ chối. Bạn cứ đắn đo cả ngày mà chẳng thu được kết quả nào tốt.

Hôm nay chòm sao này được nhắc nhở không nên đi xa, nếu muốn thư giãn, đi chơi thì hãy chọn địa điểm gần một chút để đảm bảo an toàn. Bên cạnh đó bạn cũng đừng quá chủ quan khi tham gia giao thông, luôn quan sát thật kĩ và tập trung trong quá trình di chuyển để tránh va chạm.

Con số may mắn: 7, 30

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/8/2024: Bọ Cạp (24/10-21/11)

Sự nghiệp gặp thách thức, đừng để cám xúc nhất thời lấn át lý trí, không nên hạ thấp bản thân vì một người nào đó.

Vận trình tình cảm không như mong đợi.

Tràn đầy nhiệt huyết và hy vọng.

Màu sắc may mắn: Màu hồng

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/8/2024: Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã tập trung vào thực tế và trở nên cộc cằn. Lời khuyên cho bạn lúc này là nên nhạy cảm và quan tâm tới cảm xúc của người khác nhiều hơn nữa nhé. Để ý xem có bỏ lỡ các mục tiêu, dự án. Bạn phải tỉ mỉ một chút thì công việc mới suôn sẻ được.

Hãy thẳng thắn nói ra mong muốn của mình, tuy nhiên bạn cần biết rằng không phải yêu cầu nào của bạn cũng được chấp thuận. Quan trọng là để bạn được giải tỏa, không phải suy nghĩ quá nhiều rồi gây ra muộn phiền.

Nhân Mã nên ăn uống điều độ, ngủ đủ giấc để tăng sức đề kháng, phòng chống bệnh tật. Nếu không bạn sẽ tốn một khoản kha khá cho việc nằm viện và chữa bệnh.

Con số may mắn: 35, 62

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/8/2024: Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết gặp chút vấn đề trong công việc nên dù là ngày nghỉ bạn vẫn phải lao mình vào để giải quyết công việc. Bạn có thể gửi cho đồng nghiệp sửa chữa nhưng vì bản thân khá tỉ mỉ và cầu toàn nên bạn đã trực tiếp xử lý chúng. Bạn cũng không thể nào nghỉ ngơi mọi thứ chưa được giải quyết ổn thỏa.

Sức khỏe khá dồi dào, tinh thần thoải mái cho nên là cuối tuần nhưng bạn vẫn hăng hái, làm việc hay vui chơi đều rất thuận lợi. Đó cũng là cách để bạn giải tỏa bớt những căng thẳng sau những ngày làm việc vất vả.

Công việc của cung hoàng đạo này thuận lợi, nhờ thế mà nguồn thu nhập rất tốt, bạn có thể chiều chuộng bản thân một chút, mua sắm một vài món đồ yêu thích cho mình như quần áo, giày dép. Chúng không chỉ giúp bạn có vẻ bề ngoài đẹp hơn mà còn mang tới niềm vui mà để bạn yêu đời hơn.

Con số may mắn: 10, 21

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/8/2024: Bảo Bình (20/1-18/2)

Sự nghiệp mông lung, không nên quá tham vọng mà không hoàn thành tốt việc gì.

Vận trình tình cảm bình thường, đã đến lúc bạn và nửa kia hâm nóng tình cảm để bớt nhạt nhòa.

Tâm tình bất ổn, dễ cáu gắt, tức giận.

Màu sắc may mắn: Màu cam

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/8/2024: Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư bắt đầu có tâm lý so sánh, bạn cũng muốn được thành công và nổi tiếng như người khác nhưng mong muốn này vào cuối ngày đã nguội dần. Bạn khá lý trí, biết kiểm soát tham vọng của mình, biết đâu là điều mình cần và cái gì tốt cho mình. Bạn tập trung vào việc chậm nhưng mà chắc.

Song Ngư đi đến đâu cũng được chú ý, săn đón vì vẻ ngoài dễ thương, dịu dàng. Cách bạn thể hiện ra bên ngoài luôn khiến người khác cảm thấy bạn cần được chở che và yêu thương.

Thu nhập không có tiến triển cho lắm. Nếu quá dựa dẫm vào mức lương hiện tại sẽ khiến cho chòm sao này sẽ trở nên thụ động và không chịu tiến bước.

Con số may mắn: 12, 88

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/8/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 7/8/2024: Cự Giải có một ngày khá bình yên Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 7/8/2024: Cự Giải có một ngày khá bình yên
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 8/8/2024: Bạch Dương được đánh giá cao trong công việc Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 8/8/2024: Bạch Dương được đánh giá cao trong công việc
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 10/8/2024: Thiên Bình không kiềm chế nổi cảm xác cá nhân

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 10/8/2024: Thiên Bình không kiềm chế nổi cảm xác cá nhân

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 10/8/2024 Thiên Bình hôm nay sẽ không thể kiểm soát nổi cảm xúc cá nhân. Điều này có thể gây ảnh hưởng tới mọi người và công việc của bản thân bạn.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 8/8/2024: Bạch Dương được đánh giá cao trong công việc

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 8/8/2024: Bạch Dương được đánh giá cao trong công việc

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 8/8/2024 Bạch Dương rất hạnh phúc khi mà được mọi người xung quanh đánh giá rất cao trong công việc. Chòm sao này sẽ dành phần lớn thời gian của mình vào việc học tập và tìm hiểu những vấn đề chuyên môn.

Các tin bài khác

Sẽ có 4-6 cơn bão ảnh hưởng đến Việt Nam do tác động của hiện tượng La Nina

Sẽ có 4-6 cơn bão ảnh hưởng đến Việt Nam do tác động của hiện tượng La Nina

Viện Khoa học Khí tượng Thủy văn và Biến đổi khí hậu (IMHEN) nhận định từ nay đến tháng 10, có 7-8 cơn bão, áp thấp nhiệt đới trên Biển Đông và 4-6 cơn ảnh hưởng Việt Nam. Con số này nhiều hơn giai đoạn trước.
Thời tiết hôm nay (7/8): Hà Nội nắng nóng, chiều tối có mưa dông

Thời tiết hôm nay (7/8): Hà Nội nắng nóng, chiều tối có mưa dông

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, ngày 7/8, thời tiết Hà Nội ngày nắng nóng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Hướng gió Đông Nam đến Đông Đông Nam đạt vận tốc 11-15 km/h, gió giật mạnh
Tháng sinh âm lịch tiết lộ vận mệnh tuổi Hợi: Những chú Heo sinh tháng 4 âm mệnh phú quý giàu sang

Tháng sinh âm lịch tiết lộ vận mệnh tuổi Hợi: Những chú Heo sinh tháng 4 âm mệnh phú quý giàu sang

Tháng sinh âm lịch tiết lộ vận mệnh tuổi Hợi chính xác đến 90 phần trăm. Cùng theo dõi ngay dưới đây.
Tháng sinh âm lịch tiết lộ vận mệnh tuổi Tuất: Sinh tháng Giêng thì được bình an cả đời

Tháng sinh âm lịch tiết lộ vận mệnh tuổi Tuất: Sinh tháng Giêng thì được bình an cả đời

Tháng sinh âm lịch tiết lộ vận mệnh tuổi Tuất chính xác đến 90 phần trăm. Cùng theo dõi ngay dưới đây.

Đọc nhiều

Mở rộng không gian hợp tác giữa Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam và Hội Kinh tế, Văn hóa Hàn - Việt

Mở rộng không gian hợp tác giữa Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam và Hội Kinh tế, Văn hóa Hàn - Việt

Ngày 6/8 tại Hà Nội, ông Phan Anh Sơn, Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tiếp ông Kwon Sung-taek, Chủ tịch Hội Kinh tế, Văn hóa Hàn - Việt (KOVECA) nhân chuyến thăm và làm việc tại Việt Nam.
Bến Tre: mong muốn phát huy tối đa nguồn lực từ kiều bào

Bến Tre: mong muốn phát huy tối đa nguồn lực từ kiều bào

Ngày 07/8, đoàn công tác tỉnh Bến Tre do ông Trương Minh Nhựt, Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Bến Tre làm Trưởng đoàn đã có buổi làm việc, trao đổi khảo sát kinh nghiệm tổ chức hoạt động với Hội Liên lạc với người Việt Nam ở nước ngoài TP Hồ Chí Minh.
Tin tưởng Tổng Bí thư Tô Lâm tiếp tục dẫn dắt đất nước phát triển và phát huy tinh thần đoàn kết quốc tế

Tin tưởng Tổng Bí thư Tô Lâm tiếp tục dẫn dắt đất nước phát triển và phát huy tinh thần đoàn kết quốc tế

Đó là những tâm nguyện chủ đạo của các bạn bè quốc tế trong mạng lưới đối tác của Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam đã gửi gắm trong những bức thư, điện chúc mừng ông.
Việt Nam đăng cai tổ chức Hội nghị BCH Liên hiệp các Hội UNESCO Thế giới lần thứ 43

Việt Nam đăng cai tổ chức Hội nghị BCH Liên hiệp các Hội UNESCO Thế giới lần thứ 43

Sáng 5/8, tại Hạ Long (Quảng Ninh) đã diễn ra Hội nghị Ban chấp hành Liên hiệp các Hội UNESCO Thế giới lần thứ 43 và Hội nghị quốc tế “Vai trò và đóng góp của Phong trào UNESCO đối với Công nghiệp Văn hóa”.
Cảnh sát biển Việt Nam giao lưu, trao đổi kinh nghiệm với Lực lượng Bảo vệ bờ biển Philippines

Cảnh sát biển Việt Nam giao lưu, trao đổi kinh nghiệm với Lực lượng Bảo vệ bờ biển Philippines

Ngày 5/8, tàu CSB 8002 cùng Đoàn công tác Cảnh sát biển Việt Nam do Thượng tá Hoàng Quốc Đạt, Phó Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 2 làm Trưởng đoàn đã cập cảng Manila (Philippines), bắt đầu chuyến thăm, giao lưu và trao đổi kinh nghiệm với Lực lượng Bảo vệ bờ biển Philippines.
Phần lớn chính giới Mỹ thừa nhận chiến tranh Việt Nam là sai lầm

Phần lớn chính giới Mỹ thừa nhận chiến tranh Việt Nam là sai lầm

Theo Tiến sỹ Andrew Well-Đặng, chuyên gia cao cấp về Việt Nam tại Trung tâm châu Á thuộc Viện Hòa bình Mỹ, giờ đây, phần lớn chính giới Mỹ đều đồng ý rằng chiến tranh Việt Nam là một sai lầm.
Hào hùng hành trình giữ biển trời quê hương

Hào hùng hành trình giữ biển trời quê hương

Những nhân chứng lịch sử trong và ngoài nước với những câu chuyện về sự mưu trí, sáng tạo và tinh thần anh dũng trong Chiến thắng trận đầu của quân và dân miền Bắc chống chiến tranh phá hoại bảo vệ miền Bắc đã xuất hiện trong chương trình "Giữ biển trời quê hương" tối 3/8.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động