Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
20:30 | 05/08/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 8/8/2024: Bạch Dương được đánh giá cao trong công việc

aa
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 8/8/2024 Bạch Dương rất hạnh phúc khi mà được mọi người xung quanh đánh giá rất cao trong công việc. Chòm sao này sẽ dành phần lớn thời gian của mình vào việc học tập và tìm hiểu những vấn đề chuyên môn.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/8/2024: Song Tử có một ngày đầu tuần đầy năng lượng tích cực Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/8/2024: Song Tử có một ngày đầu tuần đầy năng lượng tích cực
Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (5/8-11/8/2024): Bọ Cạp có những bước tiến mới trong công việc Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (5/8-11/8/2024): Bọ Cạp có những bước tiến mới trong công việc

Tử vi hôm nay 8/8/2024 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương (21/3-19/4)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 8/8/2024: Bạch Dương được đánh giá cao trong công việc
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 8/8/2024: Bạch Dương được đánh giá cao trong công việc

Tử vi ngày 8/8/2024 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bạch Dương rất hạnh phúc khi mà được mọi người xung quanh đánh giá rất cao trong công việc. Chòm sao này sẽ dành phần lớn thời gian của mình vào việc học tập và tìm hiểu những vấn đề chuyên môn.

Về mặt tình cảm, Bạch Dương độc thân sẽ có những sự chú ý và quan tâm đến người khác giới. Cung hoàng đạo này cho rằng đã đến lúc bạn nên tìm ra cho mình một người cùng chia sẻ và yêu thương.

Tình hình tài chính của bạn vào ngày được đánh giá là tương đối ổn định, bạn cũng không có ý định tiêu xài gì nhiều.

Con số may mắn: 10, 98

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 8/8/2024: Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu rất bị xúc động chi phối, tính khí thất thường khiến cho bạn khó mà đưa ra quyết định đúng đắn trong hôm nay. Chòm sao này thích an nhàn và chỉ mong muốn làm những việc nhẹ nhàng, không tốn nhiều công sức.

Về phương diện sức khỏe, bạn nên cố gắng để một chai nước lớn ngay bàn làm việc để có thể thường xuyên bổ sung nước khi cần thiết.

Về phương diện tình cảm, chòm sao này không nên để người thân xen ngang chuyện riêng tư của hai người. Những ý kiến của người khác sẽ chỉ mang tính tham khảo để bạn đưa ra quyết định cho riêng mình.

Con số may mắn: 68, 98

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 8/8/2024: Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử muốn tìm kiếm cơ hội để làm điều gì đó khác biệt thì hãy mạnh dạn lên nhé, đừng ngần ngại mạo hiểm. Cung hoàng đạo đang khá lười biếng, mong muốn người khác giúp đỡ mình hoàn thành nhiệm vụ một cách dễ dàng. Tuy nhiên đó là tâm lý ỷ lại mà bạn không nên tiếp tục duy trì.

Về mặt tình cảm, bạn cảm thấy không hài lòng với người ấy thì cũng đừng quá gay gắt với họ. Hãy cố gắng cảm thông cho đối phương, có như vậy thì bạn mới có thể xây dựng được một mối quan hệ tốt đẹp.

Chòm sao này nên quan tâm tới sức khỏe của mình hơn, đừng bỏ qua bất cứ một biểu hiện khác thường nào của cơ thể, nếu không đến lúc hình thành bệnh rồi sẽ rất bất tiện.

Con số may mắn: 22, 52

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 8/8/2024: Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải rất cứng đầu, khó thay đổi ý kiến, bạn nên học cách lắng nghe mọi người. Các vấn đề rất dễ giải quyết, hoặc là không đáng bận tâm thì lại khiến cho chòm sao này làm quá lên và suy nghĩ phức tạp mọi thứ.

Về vấn đề tình cảm, để có một gia đình hạnh phúc, và vui vẻ thì chòm sao này cũng đừng nên có thái độ hờn ghen vô cớ. Có lẽ bạn nên tìm hiểu thật kỹ mọi chuyện trước khi phán xét và nên đặt lòng tin vào nửa kia của mình.

Về phương diện tài chính ngày hôm nay của bạn sẽ không có tiến triển tích cực lắm.

Con số may mắn: 15, 95

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 8/8/2024: Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử đang có khuynh hướng tự quan trọng hóa vấn đề lên. Hôm nay chòm sao này đã ôm đồm trong công việc, bởi vì bạn cảm thấy không tin tưởng ai đó. Bạn nếu như còn giữ thái độ này thì sẽ chỉ đang làm khó bản thân hơn.

Về phương diện sức khỏe, Sư Tử đang dấu hiệu bỏ bê việc chăm sóc bản thân một thời gian rồi đấy nhé. Bạn cần chuẩn bị cho mình những bữa ăn ngon, bổ dưỡng để cơ thể được khỏe mạnh hơn.

Về phương diện tài chính, những lý thuyết tiền bạc không còn có ý nghĩa khi Sư Tử không áp dụng chúng. Thay vì đọc nhiều thì chòm sao này nên bắt tay vào thực hành để nắm bắt rõ ràng hoàn cảnh.

Con số may mắn: 32, 55

12 cung hoàng đạo hôm nay 8/8/2024: Xử nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ trở nên bướng bỉnh và cố chấp, nhưng cũng rất độc lập. Hãy chắc rằng bạn không gây khó chịu cho ai. Chòm sao này sẽ có thể sẽ phải đau đầu vì giải quyết những công việc còn tồn đọng lại từ tuần trước. Bạn khá mệt mỏi nhưng cuối ngày thì mọi chuyện cũng đã được giải quyết ổn thỏa.

Về mặt tình cảm, bạn đừng nên quá buồn nếu như bạn vẫn chưa tìm được một nửa ưng ý cho mình. Duyên đến rồi đi không phải do bạn không tốt mà chỉ là người ấy chưa thực sự phù hợp và đồng điệu với bạn.

Làm việc quá nhiều thì não bộ của bạn cũng cần phải được nghỉ ngơi, dưỡng sức, bởi nếu cơ thể hoạt động căng thẳng thì cả công việc, tâm lý, sức khỏe đều bị ảnh hưởng nặng nề.

Con số may mắn: 23, 51

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 8/8/2024: Thiên Bình (23/9-23/10)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 8/8/2024: Bạch Dương được đánh giá cao trong công việc
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 8/8/2024: Bạch Dương được đánh giá cao trong công việc

Thiên Bình vào ngày này có thái độ rất lạc quan và vui vẻ hơn. Chòm sao này có suy nghĩ sẽ chẳng có việc gì làm khó được bạn, chính vì vậy vẫn cứ thật bình tĩnh để giải quyết mọi chuyện. Rồi cuối cùng vấn đề cũng sẽ được gỡ rối và đâu vào đấy cả thôi.

Về mặt tình cảm giữa cung hoàng đạo này và nửa kia vẫn đang tiến triển thuận lợi. Hai bạn vẫn đang bên nhau gắn bó và luôn có rất nhiều chuyện để chia sẻ cùng đối phương nên sẽ chẳng có chuyện nhàm chán xảy ra.

Tình trạng sức khỏe của chòm sao này vẫn đang rất ổn định, tuy nhiên Thiên Bình cũng vẫn cần chú ý đến việc giữ gìn sức khỏe, và nghỉ ngơi nhiều, không nên làm việc quá sức.

Con số may mắn: 25, 86

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 8/8/2024: Bọ Cạp (24/10-21/11)

Bọ Cạp đang cố tình để cho mọi người nhầm lẫn khái niệm đúng sai chỉ chứng minh bản thân luôn làm tốt mọi chuyện. Một số những giải pháp của bạn lúc này có thể sẽ là không phù hợp và thích nghi. Thay vì cố cãi cọ thì bạn nên tìm cách cải tiến thì tốt hơn.

Về phương diện sức khỏe, Bọ Cạp nên sớm chọn cho mình một chế độ ăn uống cân bằng, và nên giảm bớt khẩu phần ăn thịt, những sản phẩm từ sữa và các loại hạt để giảm lượng protein.

Về phương diện tình cảm, chính sự giả dối sẽ khiến cho Bọ Cạp bị lạc lối và không hiểu rõ cảm xúc của bản thân. Và đến cuối cùng bạn sẽ đi sai hướng và không có được yêu thương một cách đích thực.

Con số may mắn: 76, 89

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 8/8/2024: Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã nên mạnh dạn khẳng định vị thế của mình trong công việc rồi, đừng để bản thân bị động thêm nữa. Cung hoàng đạo này đang rất nhiệt tình trong công việc và luôn dám đối mặt với những rủi ro. Bạn thể hiện được tố chất trong vai trò lãnh đạo và truyền được nguồn năng lượng tích cực cho những người đồng nghiệp.

Về phương diện tình cảm, những bạn còn độc thân có thể sẽ có những cuộc hẹn mới tiềm năng trong ngày hôm nay và bạn sẽ cảm thấy ngập tràn sự ngọt ngào, lãng mạn.

Tình hình tài chính của chòm sao này cũng đang tương đối khả quan. Nếu đã lâu rồi bạn chưa mua sắm gì nhiều cho bản thân, do đó bạn cũng sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí kha khá.

Con số may mắn: 20, 81

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 8/8/2024: Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết có khả năng chịu sự tác động từ xung quanh. Bạn nên tìm hiểu để biết rằng những điều mình đang làm vì mục đích gì, có ảnh hưởng ra sao và đem tới kết quả gì. Từ đó, tự mình đưa ra quyết định chứ đừng phụ thuộc vào bất cứ ai.

Cảm giác bị đối phương lừa dối, khiến cho cung hoàng đạo này sợ yêu, sợ bị lừa gạt thêm lần nữa. Tuy nhiên, không phải ai cũng như vậy, bạn nên suy nghĩ thoáng ra và đón nhận tình cảm từ phía những người thực sự yêu thương mình.

Vào hôm nay, có lẽ chòm sao này hãy chăm sóc cho sức khỏe nhiều hơn nữa. Bạn đừng mãi cứ lao đầu vào công việc như thế mà không chịu ăn uống hay nghỉ ngơi điều độ thì sức khỏe sẽ ngày càng đi xuống.

Con số may mắn: 25, 98

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 8/8/2024: Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình đang rất khao khát một chuyến đi chơi xa tuy nhiên lại không thể. Thay vào đó, Bảo Bình có thể lập kế hoạch chi tiết cho những chuyến đi. Có thể thấy, bạn bỏ ra rất nhiều công sức, khắc phục sự trở ngại mới có được thành tựu như hôm nay.

Về phương diện sức khỏe, cung hoàng đạo này có thể uống trà gừng vào buổi sáng để giúp giải cảm, vì trong gừng có thể chống lại virus hợp bào hô hấp và là nguyên nhân gây ra một số bệnh liên quan tới hệ hô hấp như là bệnh cảm cúm.

Về mặt tình cảm, có những lời nói của Bảo Bình dù không cố ý tuy nhiên có thể sẽ làm tổn thương đối phương, vì vậy bạn hãy chủ động xin lỗi. Quan trọng nhất là cả hai có nhiều giây phút vui vẻ, ý nghĩa khi ở bên nhau.

Con số may mắn: 89, 99

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 8/8/2024: Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư nhiệt tình hơn trong mọi việc, bạn dám nghĩ dám làm và dám chấp nhận rủi ro. Đây là thời điểm tốt giúp bạn khám phá khả năng sáng tạo của bản thân cũng như để trí tưởng tượng bay bổng được phát huy tối đa để đạt được những điều mình muốn.

Về phương diện tình cảm của bạn cũng khá ổn và mặc dù bạn chưa có được nhiều thời gian dành cho nửa kia nhưng đối phương vẫn thông cảm cho bạn. Những người độc thân hôm nay sẽ có được cơ hội tốt để tích cực tấn công tình cảm đối phương.

Tình trạng sức khỏe của bạn về cơ bản là tốt, nhờ chăm chỉ thể dục mỗi ngày, tình trạng sức khỏe của những chú Cá đã được cải thiện rõ rệt, nếu bạn biết kết hợp chế độ ăn uống thì thực sự không phải lo nghĩ gì.

Con số may mắn: 66, 89

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 8/8/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 6/8/2024: Thiên Bình có một ngày với nhiều tin vui đang chờ đón Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 6/8/2024: Thiên Bình có một ngày với nhiều tin vui đang chờ đón
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 7/8/2024: Cự Giải có một ngày khá bình yên Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 7/8/2024: Cự Giải có một ngày khá bình yên
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 10/8/2024: Thiên Bình không kiềm chế nổi cảm xác cá nhân

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 10/8/2024: Thiên Bình không kiềm chế nổi cảm xác cá nhân

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 10/8/2024 Thiên Bình hôm nay sẽ không thể kiểm soát nổi cảm xúc cá nhân. Điều này có thể gây ảnh hưởng tới mọi người và công việc của bản thân bạn.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/8/2024: Bạch Dương có nguồn năng lượng dồi dào

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/8/2024: Bạch Dương có nguồn năng lượng dồi dào

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/8/2024 Bạch Dương có nguồn năng lượng dồi dào, tinh thần hào hứng nhưng không mất đi sự bình tĩnh.

Các tin bài khác

Sẽ có 4-6 cơn bão ảnh hưởng đến Việt Nam do tác động của hiện tượng La Nina

Sẽ có 4-6 cơn bão ảnh hưởng đến Việt Nam do tác động của hiện tượng La Nina

Viện Khoa học Khí tượng Thủy văn và Biến đổi khí hậu (IMHEN) nhận định từ nay đến tháng 10, có 7-8 cơn bão, áp thấp nhiệt đới trên Biển Đông và 4-6 cơn ảnh hưởng Việt Nam. Con số này nhiều hơn giai đoạn trước.
Thời tiết hôm nay (7/8): Hà Nội nắng nóng, chiều tối có mưa dông

Thời tiết hôm nay (7/8): Hà Nội nắng nóng, chiều tối có mưa dông

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, ngày 7/8, thời tiết Hà Nội ngày nắng nóng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Hướng gió Đông Nam đến Đông Đông Nam đạt vận tốc 11-15 km/h, gió giật mạnh
Tháng sinh âm lịch tiết lộ vận mệnh tuổi Hợi: Những chú Heo sinh tháng 4 âm mệnh phú quý giàu sang

Tháng sinh âm lịch tiết lộ vận mệnh tuổi Hợi: Những chú Heo sinh tháng 4 âm mệnh phú quý giàu sang

Tháng sinh âm lịch tiết lộ vận mệnh tuổi Hợi chính xác đến 90 phần trăm. Cùng theo dõi ngay dưới đây.
Tháng sinh âm lịch tiết lộ vận mệnh tuổi Tuất: Sinh tháng Giêng thì được bình an cả đời

Tháng sinh âm lịch tiết lộ vận mệnh tuổi Tuất: Sinh tháng Giêng thì được bình an cả đời

Tháng sinh âm lịch tiết lộ vận mệnh tuổi Tuất chính xác đến 90 phần trăm. Cùng theo dõi ngay dưới đây.

Đọc nhiều

Mở rộng không gian hợp tác giữa Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam và Hội Kinh tế, Văn hóa Hàn - Việt

Mở rộng không gian hợp tác giữa Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam và Hội Kinh tế, Văn hóa Hàn - Việt

Ngày 6/8 tại Hà Nội, ông Phan Anh Sơn, Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tiếp ông Kwon Sung-taek, Chủ tịch Hội Kinh tế, Văn hóa Hàn - Việt (KOVECA) nhân chuyến thăm và làm việc tại Việt Nam.
Bến Tre: mong muốn phát huy tối đa nguồn lực từ kiều bào

Bến Tre: mong muốn phát huy tối đa nguồn lực từ kiều bào

Ngày 07/8, đoàn công tác tỉnh Bến Tre do ông Trương Minh Nhựt, Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Bến Tre làm Trưởng đoàn đã có buổi làm việc, trao đổi khảo sát kinh nghiệm tổ chức hoạt động với Hội Liên lạc với người Việt Nam ở nước ngoài TP Hồ Chí Minh.
Tin tưởng Tổng Bí thư Tô Lâm tiếp tục dẫn dắt đất nước phát triển và phát huy tinh thần đoàn kết quốc tế

Tin tưởng Tổng Bí thư Tô Lâm tiếp tục dẫn dắt đất nước phát triển và phát huy tinh thần đoàn kết quốc tế

Đó là những tâm nguyện chủ đạo của các bạn bè quốc tế trong mạng lưới đối tác của Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam đã gửi gắm trong những bức thư, điện chúc mừng ông.
Việt Nam đăng cai tổ chức Hội nghị BCH Liên hiệp các Hội UNESCO Thế giới lần thứ 43

Việt Nam đăng cai tổ chức Hội nghị BCH Liên hiệp các Hội UNESCO Thế giới lần thứ 43

Sáng 5/8, tại Hạ Long (Quảng Ninh) đã diễn ra Hội nghị Ban chấp hành Liên hiệp các Hội UNESCO Thế giới lần thứ 43 và Hội nghị quốc tế “Vai trò và đóng góp của Phong trào UNESCO đối với Công nghiệp Văn hóa”.
Cảnh sát biển Việt Nam giao lưu, trao đổi kinh nghiệm với Lực lượng Bảo vệ bờ biển Philippines

Cảnh sát biển Việt Nam giao lưu, trao đổi kinh nghiệm với Lực lượng Bảo vệ bờ biển Philippines

Ngày 5/8, tàu CSB 8002 cùng Đoàn công tác Cảnh sát biển Việt Nam do Thượng tá Hoàng Quốc Đạt, Phó Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 2 làm Trưởng đoàn đã cập cảng Manila (Philippines), bắt đầu chuyến thăm, giao lưu và trao đổi kinh nghiệm với Lực lượng Bảo vệ bờ biển Philippines.
Phần lớn chính giới Mỹ thừa nhận chiến tranh Việt Nam là sai lầm

Phần lớn chính giới Mỹ thừa nhận chiến tranh Việt Nam là sai lầm

Theo Tiến sỹ Andrew Well-Đặng, chuyên gia cao cấp về Việt Nam tại Trung tâm châu Á thuộc Viện Hòa bình Mỹ, giờ đây, phần lớn chính giới Mỹ đều đồng ý rằng chiến tranh Việt Nam là một sai lầm.
Hào hùng hành trình giữ biển trời quê hương

Hào hùng hành trình giữ biển trời quê hương

Những nhân chứng lịch sử trong và ngoài nước với những câu chuyện về sự mưu trí, sáng tạo và tinh thần anh dũng trong Chiến thắng trận đầu của quân và dân miền Bắc chống chiến tranh phá hoại bảo vệ miền Bắc đã xuất hiện trong chương trình "Giữ biển trời quê hương" tối 3/8.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động