Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
21:26 | 03/07/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/7/2024: Bọ Cạp buồn bã chán nản

aa
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/7/2024 Bọ Cạp trở nên buồn bã và cảm thấy chán nản hơn hẳn so với bình thường. Tinh thần làm việc của chòm sao này cũng bởi vì chuyện tình cảm mà bị ảnh hưởng nhiều.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 2/7/2024: Bạch Dương vô cùng may mắn Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 2/7/2024: Bạch Dương vô cùng may mắn
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/7/2024: Bảo Bình thay đổi tích cực Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/7/2024: Bảo Bình thay đổi tích cực

Tử vi hôm nay 9/7/2024 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương (21/3-19/4)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/7/2024: Bọ Cạp buồn bã chán nản
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/7/2024: Bọ Cạp buồn bã chán nản

Xem tử vi ngày 9/7/2024 của 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương cảm thấy hơi bất an về chuyện tình cảm. Nhưng bạn vẫn chưa rõ thực hư vấn đề nên đừng quá lo lắng, cũng đừng vội quyết định điều gì trong lúc này. Sự vội vàng có thể biến bạn trở thành một kẻ đáng cười trong mắt mọi người.

Chòm sao này là người tự tin, độc lập nhưng chỉ trong một số tình huống nhất định, còn hôm nay bạn nên nhờ bạn bè hoặc đồng nghiệp giúp đỡ. Nhất là khi bạn không tự kiểm soát được cuộc sống của mình hay gặp phải vấn đề quá nghiêm trọng.

Buổi tối bạn hãy dành một chút thời gian để nghỉ ngơi thư giãn và làm những gì mình muốn. Bạn đang tự đặt cho mình quá nhiều trách nhiệm nên phần nào đã hạn chế bản thân trước những việc có khả năng. Cần nghỉ ngơi nhiều hơn nếu không muốn đổ bệnh nhé.

Con số may mắn của Bạch Dương là 90

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/7/2024: Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu có rất nhiều tin vui. Mọi chuyện dường như đang diễn ra theo đúng những gì mà mà bạn mong muốn. Sự thành công bạn đang đạt được bước đầu đã nói lên tất cả. bạn sẽ có thể nhận được nhiều đãi ngộ nữa nếu như tiếp tục phát huy những điểm mạnh của mình.

Với bạn thì gia đình sẽ luôn luôn là lựa chọn đầu tiên. Dù cho có bận rộn tới đâu đi nữa thì bạn vẫn luôn mong muốn dành chút thời gian ít ỏi của mình cho đối phương, để cả hai có thể cùng nhau tận hưởng những giây phút ngọt ngào ở bên cạnh nhau.

Túi tiền của Kim Ngưu sẽ vơi đi ít nhiều trong ngày hôm nay. Những khoản chi phí phát sinh bất ngờ sẽ chính là nguyên nhân khiến cho ví tiền của bạn mỏng hơn từng ngày.

Con số may mắn: 23, 55

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 9/7/2024: Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử nên để ý hơn tới cách sử dụng ngôn từ. Nhớ tránh xa những người tiêu cực trong ngày này để hạn chế rắc rối có thể xảy ra. Nếu có khó khăn xuất hiện trong ngày này lại là lúc để chòm sao này sẽ thể hiện năng lực của mình, do đó, đừng vội bỏ cuộc. Hãy giữ vững niềm tin vào bản thân.

Về phương diện tình cảm, dù thể hiện sự khéo léo với đối phương nhưng đừng quá gượng ép mọi việc, bạn sẽ sớm có được những gì bạn mong đợi.

Là người biết nhìn xa trông rộng, bạn luôn là người biết tính toán chi tiêu sao cho hợp lý, bởi vậy bạn không cần phải lo lắng quá nhiều.

Con số may mắn: 88, 90

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/7/2024: Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải đang đứng trước những ngưỡng cửa quan trọng của cuộc đời. Có thể là một bước ngoặt trong chuyện tình cảm, hãy suy nghĩ thật kĩ càng trước khi bạn muốn có thêm bước tiến mới trong mối quan hệ tình yêu của mình. Nếu bạn và người ấy đã sẵn sàng xây dựng mái ấm cho riêng mình thì không có gì là không thể cả.

Nếu gặp khó khăn trong việc bạn có thể nhờ tới sự hỗ trợ của bạn bè hay đồng nghiệp xung quanh, mọi thứ sẽ dễ dàng hơn nhiều. Tuy nhiên bạn cũng nên tự mình suy nghĩ, tìm tòi trước đã chứ không nên ỷ lại, chỉ trông chờ vào người khác. Ngược lại, những lúc họ cần đến bạn, hãy nhanh chóng có mặt, sự nhiệt tình và hăng say của bạn luôn được đánh giá cao.

Cự Giải đang phải đối mặt với tình trạng tài chính bất ổn, mặc dù lúc nào bạn cũng tìm cách để tiền bạc của mình sính sôi nảy nở nhưng dường như thực tế lại không thuận lợi. Nhưng có vẻ thời gian này không may mắn cho lắm nên bạn nên thắt chắt chi tiêu nhiều nhất có thể và nếu có ý định đầu tư thì nên chờ đợi thời cơ thích hợp hơn.

Con số may mắn của Cự Giải là 6

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/7/2024: Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử có một ngày tương đối thoải mái và cân bằng. Bạn không còn phải lo lắng gì nhiều về công việc trong ngày này nữa. Mọi việc đang tiến triển theo một chiều hướng rất tích cực.

Về phương diện tình cảm, đây chính là thời gian tuyệt vời để cả hai có thể hâm nóng tình cảm. Hãy tận hưởng những khoảnh khắc ngọt ngào và lãng mạn ở bên cạnh nhau. Điều đó sẽ là những kỉ niệm đẹp mà cả hai bạn sẽ đều trân trọng sau này.

Với một chế độ sinh hoạt điều độ và khoa học sẽ giúp ích rất nhiều cho tình trạng sức khỏe của Sư Tử. Điều đó giúp cho cơ thể bạn dần được cải thiện tốt hơn rất nhiều. Hãy tiếp tục duy trì và phát huy tinh thần tăng luyện tập bảo vệ cơ thể.

Con số may mắn: 21, 55

12 cung hoàng đạo hôm nay 9/7/2024: Xử nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ cho là tất nhiên nhưng người khác lại nhiệt tình phủ nhận. Thay vì cố cãi cọ thì bạn học cách lắng nghe sẽ tốt hơn đấy. Sự cầu toàn chỉ khiến bạn mỏi mệt thêm. Hôm nay, bạn đang cố gắng ôm đồm mọi thứ và làm việc quá sức.

Về phương diện tình cảm bạn đừng mong ai đó thấu hiểu bạn trong mọi hoàn cảnh. Chính bạn cũng có những quyết định ngớ ngẩn mà bản thân mình không hiểu.

Sự ngưỡng mộ về cơ thể đẹp đẽ của ai đó là chưa đủ. Đây là lúc bạn nên nghiêm túc xem xét lại cách sinh hoạt của mình, điều chỉnh lại chế độ tập luyện.

Con số may mắn: 75, 88

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/7/2024: Thiên Bình (23/9-23/10)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/7/2024: Bọ Cạp buồn bã chán nản
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/7/2024: Bọ Cạp buồn bã chán nản

Thiên Bình đừng để bản thân quá sức quá, nên sắp xếp mọi thứ và làm việc có kế hoạch rõ ràng, cụ thể. Những người thành công nhất luôn là người biết cách để tâm trí tập trung vào những việc cần làm, vào nguồn cảm hứng xung quanh họ để vượt qua khó khăn.

Về phương diện tình cảm đang gặp một chút rắc rối. Bạn không còn cảm thấy tin tưởng đối phương, trực giác của bạn mách bảo họ đang cố gắng che giấu mình một điều gì đó. Có lẽ chòm sao này đang quá nhạy cảm và có phần đa nghi rồi.

Hãy tự tin vào bản thân và tình cảm của mình hơn nhé. Sự nghi ngờ có thể khiến mối quan hệ của bạn và người ấy đi vào cảnh bế tác, thậm chí đối mặt với nguy cơ tan vỡ. Đối phương cũng có những tâm sự muốn giữ riêng, không thể kể hết cho bạn được. Vì thế bạn nên tôn trọng và lí trí hơn, đừng để cảm xúc mù quáng lấn át khiến tình yêu lung lay.

Con số may mắn của Thiên Bình là 12

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/7/2024: Bọ Cạp (24/10-21/11)

Bọ Cạp trở nên buồn bã và cảm thấy chán nản hơn hẳn so với bình thường. Tinh thần làm việc của chòm sao này cũng bởi vì chuyện tình cảm mà bị ảnh hưởng nhiều.

Về mặt tình cảm, mối quan hệ giữa Bọ Cạp và nửa kia dần trở nên căng thẳng hơn bao giờ hết. Mọi sự hiểu lầm không được hóa giải sẽ khiến mâu thuẫn giữa cả hai ngày càng nặng nề hơn nhiều. Đây chính là lý do khiến cho bạn không thể nào mà vui vẻ được.

Có vẻ như vận may về tiền bạc vẫn chưa tìm mỉm cười với Bọ Cạp. Hãy kiên nhẫn chờ đợi cơ hội phù hợp với bạn, bạn không dễ dàng tin lời người khác để rồi mất tiền lúc nào cũng không biết.

Con số may mắn: 13, 22

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/7/2024: Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã tìm được niềm vui khi thấy người khác hạnh phúc. Mọi việc tùy diễn ra không theo ý mình nhưng bạn vẫn cảm thấy hài lòng. Với những ai thích học hỏi, đang muốn mở rộng phạm vi chuyên môn thì đây chính là cơ hội cho bạn. Những ý tưởng của bạn đã thu hút được một số người có sức ảnh hưởng.

Để bạn có thể duy trì được việc tập luyện nhưng đừng gắng sức quá, nếu tập thể dục không đúng cách sẽ làm giảm hiệu quả đáng kể, thậm chí còn gây hại sức khỏe.

Chòm sao này không quá lo lắng nhiều về tiền nong vì cơ bản nhu cầu mua sắm của bạn trong thời gian này không nhiều. Cuộc sống bận rộn nhiều khi cũng là lợi thế, nó giúp bạn không lãng phí tiền và thời gian với các trang mua hàng.

Con số may mắn: 01, 21

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/7/2024: Ma Kết (22/12-19/1)

Công việc của Ma Kết không được suôn sẻ, tài chính cũng vì thể mà giảm sút đi trông thấy. Tuy nhiên đừng bi quan quá, việc này có thể chỉ diễn ra trong thời gian ngắn thôi, cuộc sống cũng phải có lúc được lúc mất. Chỉ cần bạn làm việc hết sức mình rồi sẽ được đền đáp xứng đáng.

Về phương diện tình cảm, chòm sao này cần phải mạnh mẽ và vững vàng hơn. Dù người ấy không ở bên bạn nhưng đừng vì thế mà gục ngã. Bạn nên làm quen đối mặt với mọi thứ một mình, tự lập bởi chẳng ai có thể giúp đỡ bạn mãi được. Điều này cũng giúp bạn trưởng thành hơn.

Hãy nhớ rằng cuộc sống của bạn hoàn toàn phụ thuộc vào quyết định của bạn, dũng cảm đương đầu với khó khăn, thử thách bạn sẽ rút ra được những bài học và kinh nghiệm quý giá cho mình. Hơn thế nữa, điều đó còn giúp cung hoàng đạo này thêm tự tin trên con đường phía trước.

Con số may mắn của Ma Kết là 80

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/7/2024: Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình khó thể hiện cảm xúc của mình. Tình hình công việc của cung hoàng đạo này cũng không có nhiều khởi sắc trong khoảng thời gian này. Bạn không nên vội sốt ruột với những bước tiến chậm rãi này. Bạn hãy quan sát và chớp lấy cơ hội.

Vẻ ngoài lạnh lùng của chòm sao này sẽ khiến cho đối phương cảm thấy e dè, không dám lại gần. Hãy mở lòng ra với những người luôn dành sự yêu thương và tôn trọng bạn.

Không có quá nhiều biến động về tiền bạc của Bảo Bình trong ngày thứ 3 này. Chòm sao này vẫn có thể chi tiêu thoải mái cho các món đồ thực sự cần thiết với mình.

Con số may mắn: 65, 90

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/7/2024: Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư đoán biết được tương lai. Bạn dự đoán chính xác cả những điều mà không ai dám nghĩ tới. Cung hoàng đạo này cần phải đặc biệt lưu ý tới phát ngôn của mình trong ngày. Bạn sẽ có thể vô tình đưa ra những lời nói thẳng thắn và vô tình mà khó có thể rút lại được.

Thứ 3 này những cặp đôi có thể sẽ phải phải ngồi lại để nói rõ về những bất đồng của cả hai. Chỉ khi thẳng thắn với nhau thì các bạn mới có thể cùng nhau đối phó và chữa lành.

Chòm sao này vẫn nên phân biệt rạch ròi giữa tiền bạc và chuyện tình cảm hoặc các mối quan hệ. Nếu cứ cả nể và ngại từ chối, bạn có thể bị ai đó lợi dụng về tài chính.

Con số may mắn: 10, 22

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/7/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 7/7/2024: Mão kiêng cự việc khởi tạo Tử vi hôm nay 12 con giáp 7/7/2024: Mão kiêng cự việc khởi tạo
Tử vi hôm nay 12 con giáp 8/7/2024: Dần sự nghiệp lên hương Tử vi hôm nay 12 con giáp 8/7/2024: Dần sự nghiệp lên hương
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (6-7/7/2024): Nhân Mã nhiều tin vui tìm đến

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (6-7/7/2024): Nhân Mã nhiều tin vui tìm đến

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (6-7/7/2024) Nhân Mã sẽ có thể thoải mái tận hưởng một cuối tuần với nhiều tin vui tìm đến.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 15/7/2024: Bảo Bình đạt đưuọc thành tích xuất sắc

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 15/7/2024: Bảo Bình đạt đưuọc thành tích xuất sắc

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 15/7/2024 Bảo Bình có được những thành tích rất xuất sắc nếu như làm những công việc mà mình yêu thích.

Các tin bài khác

Tử vi hôm nay 12 con giáp 12/7/2024: Mùi gặp nhiều biến cố

Tử vi hôm nay 12 con giáp 12/7/2024: Mùi gặp nhiều biến cố

Tử vi hôm nay 12 con giáp 12/7/2024 vận trình của tuổi Mùi có nhiều ngáng trở, nghi ngờ và gièm pha về con đường đang đi nhưng hãy thật cứng rắn, đừng dễ dàng gục ngã.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 13/7/2024: Ngọ tiền đổ về túi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 13/7/2024: Ngọ tiền đổ về túi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 13/7/2024 con giáp này dù làm nghề kinh doanh hay làm công ăn lương thì cũng đều có lộc lá về tay, rủng rỉnh tiền tiêu, không cần lo lắng nhiều về vấn đề tài chính.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 14/7/2024: Tỵ đón nhận nhiều tin vui

Tử vi hôm nay 12 con giáp 14/7/2024: Tỵ đón nhận nhiều tin vui

Tử vi hôm nay 12 con giáp 14/7/2024 con giáp này tìm được mối hàng tốt, các hợp đồng suôn sẻ, lại có thêm nguồn vốn tài trợ nên chỉ cần bắt tay vào làm việc là thu về lợi nhuận không nhỏ.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 11/7/2024: Mão đón nhận nhiều tin vui

Tử vi hôm nay 12 con giáp 11/7/2024: Mão đón nhận nhiều tin vui

Tử vi hôm nay 12 con giáp 11/7/2024 công việc khởi sắc theo chiều hướng vô cùng tích cực, vận trình sự nghiệp của con giáp này từ đó mà có những bước tiến triển không ngừng.

Đọc nhiều

Một số Trung tâm tiêm chủng Long Châu dính sai sót

Một số Trung tâm tiêm chủng Long Châu dính sai sót

Trung tâm tiêm chủng Long Châu (thuộc Nhà thuốc Long Châu - FPT) là đơn vị uy tín hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực tiêm chủng vắc xin. Tuy nhiên, qua thanh kiểm tra, một số trung tâm vẫn còn dính nhiều sai sót cần khắc phục.
Cao Bằng: nơi đức tin kết nối cộng đồng

Cao Bằng: nơi đức tin kết nối cộng đồng

Hát thánh ca, đọc kinh thánh, cầu nguyện, hướng tới những điều tốt lành... là những hoạt động thường nhật của các tín đồ tôn giáo Tin lành tại Cao Bằng. Thực hiện chính sách của Đảng và Nhà nước về tự do tín ngưỡng, các cấp chính quyền ở Cao Bằng đã tạo mọi điều kiện để bảo đảm đời sống tinh thần cho đồng bào, bà con được tự do sinh hoạt tôn giáo.
Kết nối du lịch Việt Nam - Iran: để đường xa thêm gần

Kết nối du lịch Việt Nam - Iran: để đường xa thêm gần

Tăng cường chia sẻ thông tin về Iran, sớm thiết lập đường bay thẳng; tìm kiếm các phương án ưu đãi thị thực; tổ chức đoàn doanh nghiệp, báo chí Việt Nam thăm Iran...đây là những đề xuất được các doanh nhân Việt Nam, Iran đưa ra tại chương trình “Roadshow Du lịch Iran - Đông Nam Á 2024 - Hội thảo du lịch Iran - Việt Nam” diễn ra ngày 1/7 tại Hà Nội nhằm thúc đẩy hợp tác du lịch giữa hai nước.
3 trọng tâm công tác của HAUFO 6 tháng cuối năm 2024

3 trọng tâm công tác của HAUFO 6 tháng cuối năm 2024

Ngày 4/7, tại Hà Nội, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Hà Nội (HAUFO) đã tổ chức Hội nghị sơ kết công tác đối ngoại nhân dân 6 tháng đầu năm và triển khai phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024. Tại đây, HAUFO đã đề ra 3 trọng tâm công tác trong những tháng cuối năm.
Luật gia Việt Nam với biển, đảo quê hương

Luật gia Việt Nam với biển, đảo quê hương

300 bức ảnh bao gồm các nhóm tư liệu ảnh và hiện vật về: tư liệu lịch sử, cơ sở pháp lý khẳng định chủ quyền của Việt Nam đối với Trường Sa và Hoàng Sa đã và đang được trưng bày trong tuần lễ ảnh 'Luật gia Việt Nam với biển, đảo quê hương' lần thứ 5, tại Quảng trường 2 Tháng 4 (TP.Nha Trang, Khánh Hòa).
Quảng Ninh, Bình Thuận, Quảng Trị hành động quyết liệt về chống khai thác IUU

Quảng Ninh, Bình Thuận, Quảng Trị hành động quyết liệt về chống khai thác IUU

Nhiều tỉnh thành trong cả nước đã có những hành động quyết liệt về chống khai thác IUU, quyết tâm cùng cả nước tháo gỡ “Thẻ vàng” của EC, hướng đến phát triển nghề cá bền vững.
Tặng quạt điện, bóng đèn led cho học sinh đảo Hòn Chuối

Tặng quạt điện, bóng đèn led cho học sinh đảo Hòn Chuối

Sáng 1/7, nhiều phần quà thiết thực, ý nghĩa như quạt điện, bóng đèn led đã được cán bộ, chiến sĩ Trạm ra đa 615 (Trung đoàn 551, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân) trao tận tay các em nhỏ ở lớp học tình thương đảo Hòn Chuối (thị trấn Sông Đốc (huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau).
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động