Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
19:26 | 03/07/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 con giáp 7/7/2024: Mão kiêng cự việc khởi tạo

aa
Tử vi hôm nay 12 con giáp 7/7/2024 khởi công tạo tác trăm việc đều không may, bởi vậy con giáp này nên kiêng cữ các việc khởi tạo.
Con số may mắn hôm nay 2/7/2024 12 con giáp: Dần tài lộc thăng tiến Con số may mắn hôm nay 2/7/2024 12 con giáp: Dần tài lộc thăng tiến
Con số may mắn hôm nay 3/7/2024 12 con giáp: Hợi may mắn vượt bậc Con số may mắn hôm nay 3/7/2024 12 con giáp: Hợi may mắn vượt bậc

Tử vi hôm nay 7/7/2024 12 con giáp: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 7/7/2024: Mão kiêng cự việc khởi tạo
Tử vi hôm nay 12 con giáp 7/7/2024: Mão kiêng cự việc khởi tạo

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo hôm nay, công việc của tuổi Tý thuận lợi hơn, từ đó con giáp này có xu hướng hào hứng, liều lĩnh, táo bạo hơn lệ thường. Bản mệnh đừng vì thế mà đánh mất sự bình tâm và điềm tĩnh khi giải quyết mọi công việc, nếu không sẽ gặp rắc rối.

Trong ngày tam hợp, tuổi Tý có thể nhận được sự giúp đỡ từ một nửa của mình, dù có chuyện gì xảy ra họ sẽ luôn ở bên để che chở, cho con giáp này những lời khuyên đúng đắn. Tuy nhiên mọi quyết định thì hoàn toàn phụ thuộc vào bản mệnh.

Thủy Thổ xung khắc ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe của tuổi Tý, bản mệnh thường xuyên cảm thấy khó chịu trong người nhưng không hiểu mình đang bị sao. Con giáp này nên sắp xếp thời gian để đi thăm khám xem như thế nào.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất

Tử vi hôm nay 12 con giáp 7/7/2024: Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, hôm nay, tuổi Sửu dễ dàng chinh phục được lòng tin của mọi người. Dù đứng ở vị thế nào đi chăng nữa, bản mệnh cũng tìm được cơ hội để khẳng định giá trị bản thân và khiến tất cả đều phải khâm phục.

Tuy nhiên, con giáp này cần tiếp xúc với mọi người xung quanh nhiều hơn, không nên tự tách mình ra khỏi tập thể. Nhiều khi, sự đoàn kết sẽ giúp bản mệnh hoàn thành công việc một cách nhanh chóng và dễ dàng hơn nhiều.

Mối quan hệ giữa bản mệnh và người nhà vô cùng hòa hợp. Dù công việc bận rộn hay căng thẳng, con giáp này cũng không quên dành thời gian quan tâm đến các thành viên trong gia đình, chia sẻ mọi điều trong cuộc sống với mọi người.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Tý, Tỵ

Tử vi 12 con giáp hôm nay 7/7/2024: Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho hay hôm nay, vận trình công danh của tuổi Dần trên đà tăng tiến. Con giáp này đang gây ấn tượng bởi tinh thần mạnh mẽ, năng lực hành động cao và luôn có trách nhiệm của mình.

Tuổi Dần luôn đặt ra những mục tiêu rõ ràng, không bị phân tâm hay chùn bước bởi ngoại cảnh, giữ được sự kiên trì cao độ. Với kỹ năng và kinh nghiệm tích lũy trong suốt thời gian vừa qua, bản mệnh hoàn toàn có thể tự tin vào chính mình, có quyền được hưởng đãi độ tốt hơn với vị trí cao hơn.

Tuy nhiên, sức khỏe có dấu hiệu sa sút, có thể là do con giáp này làm việc quá nhiều. Công việc lúc nào cũng bận rộn, bản mệnh làm việc luôn chân luôn tay. Hãy chú ý những dấu hiệu từ cơ thể, mệt mỏi thì phải đến bác sĩ ngay.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 7/7/2024: Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, hôm nay, Mão Thìn tương hại khiến một số điều mà tuổi Mão ấp ủ, cố gắng thực hiện nhưng khó thành công vì có việc gây trở ngại. Bản mệnh đừng ngại sai, hãy sửa lại, rồi sẽ tìm ra được cách thức mới phù hợp.

Cát tinh nâng đỡ cho tuổi Mão thêm phần thuận lợi trong việc kiếm tiền hoặc có ai đó cho con giáp này mượn một số tiền để làm ăn, kinh doanh. Tài lộc lúc này khá dồi dào, bản mệnh nên tận dụng cơ hội tốt như thế này.

Ngày mới hôm nay khởi công tạo tác trăm việc đều không may, bởi vậy con giáp này nên kiêng cữ các việc khởi tạo, nhất là xây cất nhà cửa, cưới gả, khai trương, triển khai kế hoạch mới.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tử vi hôm nay 12 con giáp 7/7/2024: Tuổi Thìn

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho hay hôm nay, tuổi Thìn được mọi người yêu mến và tin tưởng. Tuy nhiên, chính con giáp này lại thường xuyên hoang mang trước khi đưa ra quyết định, mơ hồ vì chưa tìm ra hướng đi cho mình.

Nếu muốn đưa ra sự lựa chọn chính xác, bản mệnh nên xác định cho rõ điểm mạnh của mình cũng như điều mà mình mong muốn là gì. Hãy bước chậm lại để hiểu rõ điều trái tim mình thực sự mong muốn là gì.

Trên phương diện tình cảm, con giáp này và nửa kia luôn duy trì tình cảm rất ổn định. Hai người thường hay chia sẻ và tâm sự với nhau mọi chuyện trong cuộc sống. Nhờ vậy mà bản mệnh không nao núng trước khó khăn, sẵn sàng chấp nhận mọi thử thách.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Tý, Mão

12 con giáp hôm nay 7/7/2024: Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, hôm nay, tuổi Tỵ gặp không ít sóng gió. Con giáp này nên thận trọng trong lời ăn tiếng nói và hành động của mình để tránh thị phi, những điều bàn tán không hay ảnh hưởng tới uy tín cá nhân cũng như danh tiếng trong sự nghiệp.

Nhất là với những người đang trong quá trình cạnh tranh chức vụ hay làm ăn càng phải giữ mình cẩn thận. Con giáp này có thể bị đối phương chơi xấu, hãm hại sau lưng mà không hay biết. Nếu có thể bình yên vượt qua khó khăn lần này, bản mệnh sẽ có thu hoạch bất ngờ.

Bù lại, vận trình tình cảm của con giáp này có phần suôn sẻ hơn trước, nhờ vậy mà tuổi Tỵ luôn cảm thấy thoải mái và dễ thở hơn nhiều. Những mâu thuẫn trước đó được tháo gỡ, các cặp vợ chồng vui vẻ, hòa thuận bên nhau.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

Tử vi hôm nay 12 con giáp 7/7/2024: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 7/7/2024: Mão kiêng cự việc khởi tạo
Tử vi hôm nay 12 con giáp 7/7/2024: Mão kiêng cự việc khởi tạo

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho hay hôm nay, hung tinh ảnh hưởng xấu tới mối quan hệ của tuổi Ngọ với người thân hoặc đồng nghiệp. Sau những chuyện đã xảy ra, con giáp này nên ngồi lại để xem xét mọi thứ và đưa ra những kết luận cho riêng mình, chớ nên quá tin tưởng ai đó.

Bù lại trong ngày ngũ hành tương sinh, càng cuối ngày thì tâm trạng của tuổi Ngọ càng tích cực hơn rất nhiều. Con giáp này sẽ có một vài lý do hợp lý để có thể thả lỏng, thư giãn tối đa, thay vì để những phiền lo cuộc sống làm cho bản thân bị ảnh hưởng.

Tuổi Ngọ không có vấn đề gì phải lo lắng về sức khỏe. Tuy nhiên trong ngày này, người mang thai không nên lui tới tiếp xúc nhiều, dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở hướng chính Đông phía ngoài nhà bếp, bếp lò, tổ chim hoặc lồng chim.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dần

Tử vi hôm nay 12 con giáp 7/7/2024: Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, hôm nay, tuổi Mùi có thể khẳng định được vị thế của mình trong công việc. Con giáp này đưa ra được những cách giải quyết đúng đắn ngay khi mọi người xung quanh còn bối rối chưa tìm được phương hướng.

Tuổi Mùi hãy tận dụng những điểm mạnh mà mình có được để thăng tiến nhanh hơn trên con đường sự nghiệp, đừng vội hài lòng với những gì mà mình đã gặt hái được. Con giáp này sẽ còn tiến xa hơn nữa trong tương lai.

Mối quan hệ của tuổi Mùi với gia đình rất hòa hợp. Con giáp này luôn là một người biết chăm lo cho mái ấm của mình, dù là người bận rộn đến mấy. Bản mệnh trân trọng tình thân vì hiểu rằng đó là thứ tình cảm vô giá mà không gì có thể đánh đổi được.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 7/7/2024: Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng hôm nay, tuổi Thân có thể gặp phải không ít rắc rối trong công việc. Con giáp này khá hiếu thắng và đây là nhược điểm để người khác lợi dụng bản mệnh. Sự nóng giận rất dễ dẫn tới sai lầm, hãy giữ cho bản thân một cái đầu lạnh.

Con giáp này cũng được nhắc nhở nên giữ tiền bạc cẩn thận, chớ để hớ hênh tạo điều kiện cho kẻ gian trộm cắp. Tuổi Thân cũng cần phải thắt chặt chi tiêu và không nên cho bất cứ ai vay tiền kẻo cho vay thì dễ nhưng lúc đòi lại rất khó.

Mối quan hệ lứa đôi có vẻ ngày càng xa cách và có chiều hướng sa sút. Cảm xúc của bản mệnh không còn được như trước, thái độ của đối phương cũng chẳng còn mặn mà. Nhưng thay vì vội vã buông tay nhau, cả hai nên tạo thêm cơ hội gần gũi, quan tâm bồi dưỡng mối quan hệ.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 7/7/2024: Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, hôm nay, tuổi Dậu cảm thấy an tâm khi nguồn thu ổn định, con giáp này cũng có được khoản tiền tiết kiệm như ý và an tâm hơn. Tuy nhiên, bản mệnh nên hạn chế mua sắm những món đồ ngoài kế hoạch để tránh tiêu xài hoang phí.

Ngũ hành tương sinh hỗ trợ cho con giáp này giải quyết một số rắc rối trước đây, có thể từ một điểm nhỏ nào đó mà tuổi Dậu mở được nút thắt, không còn vướng vấn những điều từng làm mình buồn nữa. Sự lạc quan sẽ đưa bản mệnh tới một lối đi mới, nhiều hi vọng hơn.

Bên cạnh đó, nhờ có lục hợp mà bản mệnh tìm thấy sự đồng điệu, có được tiếng nói chung với ai đó, có thể là người lạ mới gặp đã thấy quen thuộc. Nhờ họ mà ngày cuối tuần của con giáp này thêm vui và có nhiều điều thú vị, trải nghiệm mới.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tử vi hôm nay 12 con giáp 7/7/2024: Tuổi Tuất

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng hôm nay, tuổi Tuất phải đối diện với đủ chuyện phức tạp. Cách tốt nhất để vượt qua chuyện này chính là luôn luôn giữ những suy nghĩ lạc quan, tích cực.

Trên phương diện tình cảm, mối quan hệ giữa con giáp này và nửa kia đang có dấu hiệu rạn nứt. Lúc này, tuổi Tuất càng tỏ vẻ dửng dưng thì quan hệ giữa đôi bên lại càng trở nên xa cách. Nếu còn quý trọng mối quan hệ này, bản mệnh cần chủ động hòa giải với đối phương.

Tử vi lưu ý bản mệnh, nếu cần phải xuất hành đi xa trong ngày, nên đi theo những hướng tốt để gặt hái được nhiều may mắn và dễ dàng thành công hơn. Hướng xuất hành tốt hôm nay là hướng tây nam để gặp Hỷ thần và Tài thần.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 7/7/2024: Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, hôm nay, vận trình của tuổi Hợi hài hòa tốt đẹp, có nhiều niềm vui. Nhờ sự hài hước và thân thiện mà bản mệnh nhận được sự yêu mến của mọi người có nhiều mối quan hệ xã giao mang tới lợi ích cho sự nghiệp.

Nay cũng là một ngày vượng duyên với bản mệnh. Đôi bên tình duyên hợp ý nên nhanh chóng phát triển mối quan hệ ngọt ngào hơn. Tình cảm vững chắc là nền tảng tốt để có cuộc sống hạnh phúc và bền lâu như tuổi Hợi mong ước.

Theo Hải Thượng Lãn Ông, trong ngày mới hôm nay con giáp này nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí ở vùng thắt lưng, dạ dày…

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 con giáp 7/7/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Con số may mắn hôm nay 4/7/2024 12 con giáp: Dần – Mão tiền bạc ùn ùn kéo đến Con số may mắn hôm nay 4/7/2024 12 con giáp: Dần – Mão tiền bạc ùn ùn kéo đến
Con số may mắn hôm nay 5/7/2024 12 con giáp: Dậu lộc lá bủa vây Con số may mắn hôm nay 5/7/2024 12 con giáp: Dậu lộc lá bủa vây
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (6-7/7/2024): Tý chạm tay vào điều ước bấy lâu

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (6-7/7/2024): Tý chạm tay vào điều ước bấy lâu

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (6-7/7/2024) Tý có thể chạm tới cái đích đã đặt ra từ trước. Sự cố gắng không ngừng nghỉ của bản mệnh trong suốt thời gian qua đã được đền đáp vô cùng xứng đáng.

Các tin bài khác

Tử vi hôm nay 12 con giáp 12/7/2024: Mùi gặp nhiều biến cố

Tử vi hôm nay 12 con giáp 12/7/2024: Mùi gặp nhiều biến cố

Tử vi hôm nay 12 con giáp 12/7/2024 vận trình của tuổi Mùi có nhiều ngáng trở, nghi ngờ và gièm pha về con đường đang đi nhưng hãy thật cứng rắn, đừng dễ dàng gục ngã.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 13/7/2024: Ngọ tiền đổ về túi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 13/7/2024: Ngọ tiền đổ về túi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 13/7/2024 con giáp này dù làm nghề kinh doanh hay làm công ăn lương thì cũng đều có lộc lá về tay, rủng rỉnh tiền tiêu, không cần lo lắng nhiều về vấn đề tài chính.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 11/7/2024: Thiên Bình may mắn ập đến

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 11/7/2024: Thiên Bình may mắn ập đến

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 11/7/2024 Thiên Bình đang rất lạc quan và yêu đời. Mọi vấn đề mà bạn tưởng rằng bế tắc thì hôm nay bỗng được giải quyết một cách vô cùng nhanh gọn và dễ dàng nhất.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 12/7/2024: Bạch Dương thực hiện các dự định ấp ủ bấy lâu

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 12/7/2024: Bạch Dương thực hiện các dự định ấp ủ bấy lâu

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 12/7/2024 Bạch Dương có được sức mạnh và sự dũng cảm để thực hiện được các dự định mà bạn đã trì hoãn bấy lâu nay.

Đọc nhiều

Một số Trung tâm tiêm chủng Long Châu dính sai sót

Một số Trung tâm tiêm chủng Long Châu dính sai sót

Trung tâm tiêm chủng Long Châu (thuộc Nhà thuốc Long Châu - FPT) là đơn vị uy tín hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực tiêm chủng vắc xin. Tuy nhiên, qua thanh kiểm tra, một số trung tâm vẫn còn dính nhiều sai sót cần khắc phục.
Cao Bằng: nơi đức tin kết nối cộng đồng

Cao Bằng: nơi đức tin kết nối cộng đồng

Hát thánh ca, đọc kinh thánh, cầu nguyện, hướng tới những điều tốt lành... là những hoạt động thường nhật của các tín đồ tôn giáo Tin lành tại Cao Bằng. Thực hiện chính sách của Đảng và Nhà nước về tự do tín ngưỡng, các cấp chính quyền ở Cao Bằng đã tạo mọi điều kiện để bảo đảm đời sống tinh thần cho đồng bào, bà con được tự do sinh hoạt tôn giáo.
Kết nối du lịch Việt Nam - Iran: để đường xa thêm gần

Kết nối du lịch Việt Nam - Iran: để đường xa thêm gần

Tăng cường chia sẻ thông tin về Iran, sớm thiết lập đường bay thẳng; tìm kiếm các phương án ưu đãi thị thực; tổ chức đoàn doanh nghiệp, báo chí Việt Nam thăm Iran...đây là những đề xuất được các doanh nhân Việt Nam, Iran đưa ra tại chương trình “Roadshow Du lịch Iran - Đông Nam Á 2024 - Hội thảo du lịch Iran - Việt Nam” diễn ra ngày 1/7 tại Hà Nội nhằm thúc đẩy hợp tác du lịch giữa hai nước.
3 trọng tâm công tác của HAUFO 6 tháng cuối năm 2024

3 trọng tâm công tác của HAUFO 6 tháng cuối năm 2024

Ngày 4/7, tại Hà Nội, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Hà Nội (HAUFO) đã tổ chức Hội nghị sơ kết công tác đối ngoại nhân dân 6 tháng đầu năm và triển khai phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024. Tại đây, HAUFO đã đề ra 3 trọng tâm công tác trong những tháng cuối năm.
Luật gia Việt Nam với biển, đảo quê hương

Luật gia Việt Nam với biển, đảo quê hương

300 bức ảnh bao gồm các nhóm tư liệu ảnh và hiện vật về: tư liệu lịch sử, cơ sở pháp lý khẳng định chủ quyền của Việt Nam đối với Trường Sa và Hoàng Sa đã và đang được trưng bày trong tuần lễ ảnh 'Luật gia Việt Nam với biển, đảo quê hương' lần thứ 5, tại Quảng trường 2 Tháng 4 (TP.Nha Trang, Khánh Hòa).
Quảng Ninh, Bình Thuận, Quảng Trị hành động quyết liệt về chống khai thác IUU

Quảng Ninh, Bình Thuận, Quảng Trị hành động quyết liệt về chống khai thác IUU

Nhiều tỉnh thành trong cả nước đã có những hành động quyết liệt về chống khai thác IUU, quyết tâm cùng cả nước tháo gỡ “Thẻ vàng” của EC, hướng đến phát triển nghề cá bền vững.
Tặng quạt điện, bóng đèn led cho học sinh đảo Hòn Chuối

Tặng quạt điện, bóng đèn led cho học sinh đảo Hòn Chuối

Sáng 1/7, nhiều phần quà thiết thực, ý nghĩa như quạt điện, bóng đèn led đã được cán bộ, chiến sĩ Trạm ra đa 615 (Trung đoàn 551, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân) trao tận tay các em nhỏ ở lớp học tình thương đảo Hòn Chuối (thị trấn Sông Đốc (huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau).
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động