Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
14:49 | 08/11/2023 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/11/2023: Sư Tử được cấp trên tín nhiệm cất nhắc

aa
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/11/2023: Sư Tử có thể có thể chứng minh được năng lực của mình và được trao cho thêm nhiều trọng trách hôm nay.
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 4/1/2022: Vết thương lòng quá khứ cản bước Thiên Bình tìm hạnh phúc mới Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 4/1/2022: Vết thương lòng quá khứ cản bước Thiên Bình tìm hạnh phúc mới
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/11/2023: Thiên Bình vô cùng may mắn Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/11/2023: Thiên Bình vô cùng may mắn

Tử vi hôm nay 9/11/2023 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương (21/3-19/4)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/11/2023: Sư Tử được cấp trên tín nhiệm cất nhắc

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/11/2023: Sư Tử được cấp trên tín nhiệm cất nhắc

Tử vi ngày 9/11/2023 của 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương thú vị và độc lập. Việc bạn hôm nay không thích đi theo những lề lối truyền thống thông thường sẽ mang lại cho bạn sự cuốn hút riêng. Hôm nay dường như bạn đang truyền năng lượng cho người khác bằng sự nhiệt huyết của mình trong công việc. Bạn không hề ngại khó, ngại khổ và thậm chí còn thích sự thử thách.

Khi chúng ta cho vay tiền, nhất là cho người thân vay thì hãy suy nghĩ cẩn thận. Bạn nên nhớ rằng, không thể cho người có tính cách xấu vay tiền kẻo mất tiền.

Mối quan hệ của hai người lúc này khá hài hòa, vui vẻ. Dường như hai người hiểu nhau nhiều hơn qua những câu chuyện về bản thân và những người xung quanh.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/11/2023: Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu thiếu cảm giác ổn định, an toàn nhưng vốn dĩ đó là cuộc sống mà bạn chọn lựa, thế nên tốt hơn hết hãy ngừng so sánh bản thân với một ai đó. Giúp đỡ người khác là một hành động tốt nhưng đừng quá đặt nặng điều này.

Tâm trạng của bạn cũng khá thất thường. Bạn rất dễ cảm thấy uể oải, thiếu sức sống và khó có thể kiểm soát được tâm trạng. Mặc dù tài chính không được tốt nhưng bạn vẫn đồng ra đồng vào. Đừng để bản thân lười biếng, khi bạn cho phép mình dừng lại thì những người khác đã bỏ xa bạn rồi.

Ngoài tình yêu chúng ta còn phải nỗ lực cho những trách nhiệm và nhiều ước mơ khác, nếu tình yêu của Chòm sao này chìm đắm trong những ảo vọng thiếu thực tế thì khó mà đi đến bến bờ hạnh phúc. Nên để cho đối phương có sự riêng tư và thời gian để khẳng định bản thân trong công việc.

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 9/11/2023: Song Tử (21/5-21/6)

Mặt Trăng vuông góc sao Kim cho thấy sự bất cẩn khiến Song Tử dễ phạm phải sai lầm trong ngày hôm nay. Bạn phải tỉnh táo để cân nhắc hơn từng hành động của mình nhé.

Về công việc: Cứ tập trung vào mục tiêu dài hạn, hiện tại tuy chưa tốt nhưng hãy kiên nhẫn.Thay đổi bắt đầu từ suy nghĩ của chính bạn vì miếng lợi lâu dài mới là miếng lợi ngon nhất!

Về mặt tài lộc: Thay vì cố gắng đổ nhiều tiền vào đầu tư thì bạn nên đọc sách, học hỏi nhiều hơn, không có kiến thức nhưng miễn cưỡng đầu tư hàng đống tiền chỉ có thể dẫn đến nguy cơ mất nhiều tiền hơn trong tương lai mà thôi.

Về mặt sức khỏe: Hôm nay không phù hợp cho những hoạt động mạnh, do đó bạn thực hiện việc gì cũng nhẹ nhàng, thậm chí là trong việc tập luyện cũng vậy nhé.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/11/2023: Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải phải tìm hiểu gốc rễ vấn đề, những gì bạn đánh giá mang tính chất chủ quan chỉ khiến bạn nghi ngờ và có cảm giác không chắc chắn trong các quyết định.

Xã hội hiện đại đề cao tinh thần tập thể, là thời đại của hợp tác cùng có lợi, chỉ dựa vào một mình mình rất khó có thể thành công. Vì thế, bạn phải biết cách mượn lực, biết kết hợp sức mạnh của nhiều người lại cùng hỗ trợ mình.

Vấn đề mượn tiền khá nhạy cảm. Với người không quen thân thiết đến mức có thể ảnh hưởng cuộc sống bạn thì cứ thẳng thắn từ chối khi họ cứ bám đuôi bạn chỉ để vay tiền.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/11/2023: Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử có thể có thể chứng minh được năng lực của mình và được trao cho thêm nhiều trọng trách hôm nay. Đầu óc tỉnh táo giúp cho Sư Tử luôn gặp may mắn, suôn sẻ trong công việc.

Cung hoàng đạo này có thể lo lắng về những thử thách trước mắt nhưng vẫn cố gắng hết sức mình, bởi bạn không muốn thua cuộc ngay khi chưa bắt đầu.

Đôi lứa thuận hòa là động lực giúp bạn yên tâm và tập trung lo cho sự nghiệp của mình. Sau bao thăng trầm vất vả, tình cảm của hai bạn vẫn luôn mặn nồng và bền vững theo thời gian. Tình hình tài chính duy trì ở mức ổn định, chỉ cần giữ vững phong độ này, bạn có thể vượt qua tháng này trong dư dả.

12 cung hoàng đạo hôm nay 9/11/2023: Xử nữ (23/8-22/9)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/11/2023: Sư Tử được cấp trên tín nhiệm cất nhắc

Mặt Trăng 30 độ sao Thiên Vương cho thấy Xử Nữ có thể vì quá căng thẳng nên thường xuyên có những quyết định thiếu tỉnh táo trong ngày hôm nay.

Về công việc: Hôm nay bạn có thể thấy những điều mà bạn chờ đợi là hoàn toàn cần thiết và xứng đáng. Bạn tránh được rất nhiều rắc rối mà đồng nghiệp đang vướng phải.

Về mặt tài lộc: Bạn cần phải tích lũy và chi tiêu hợp lý và ngay cả khi có một khoản tiền kha khá để mua món đồ đắt tiền cũng cần phải phòng xa đến khả năng chi trả cho những khoản khác nữa nhé.

Về mặt tình cảm: Người độc thân hứa hẹn sẽ tìm được người phù hợp trong ngày này, trái tim bạn lại biết reo vui thêm một lần nữa, vì thế hãy mở lòng mình đón nhận bạn nhé.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/11/2023: Thiên Bình (23/9-23/10)

Tử vi ngày 9/11/2023 của 12 chòm sao nói rằng Thiên Bình đang có cái nhìn thiện cảm với mọi thứ xung quanh. Bạn hiểu mọi việc bằng cảm nhận hơn là đánh giá chủ quan.

Hôm nay tốt cho bạn tập trung xây dựng vốn sự nghiệp của bản thân, cho thấy giá trị và vai trò của mình trong công việc. Hãy từ đó phấn đấu cho vị thế của bạn trong gia đình và cả ngoài xã hội.

Thể lực của bạn lúc này khá dẻo dai, mạnh khỏe. Nhìn chung, hiện tại bạn không phải lo lắng gì nhiều, đôi lúc cần nghỉ ngơi nhiều hơn chút là được.

Có nhiều điều đang khuyến khích bạn có những quyết định liều lĩnh hơn liên quan tới tiền bạc. Có thể đó là cơ hội để bạn tìm ra con đường dấn thân vào cuộc sống giàu có.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/11/2023: Bọ Cạp (24/10-21/11)

Bọ Cạp nên dành một chút thời gian để trang hoàng lại không gian riêng tư của mình một chút hoặc sửa sang lại nhà cửa, có thể bóng đèn hành lang không còn được sáng như trước, cái quạt máy hơi bụi, chú cún nhỏ cũng cần được tắm rửa… Đã có sẵn cả tá công việc trong hôm nay đó.

Dù bận rộn như vậy nhưng chòm sao này cũng không nên bỏ lỡ buổi tụ tập cùng bạn bè, bạn sẽ có những giây phút vui vẻ đó. Các bạn sẽ có những khoảnh khắc thú vị khi tới một vùng biển gần nhất hoặc một vùng đất mới ở ngoại thành, thỏa lòng mong ước được bay nhảy của bạn.

Cảm giác cô đơn trong chính chuyện tình yêu của mình thật chẳng dễ chịu gì. Nó khiến bạn tổn thương rất nhiều và không biết phải làm sao để cứu vãn mối quan hệ ngày càng nhạt nhòa với người ấy.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/11/2023: Nhân Mã (22/11-21/12)

Mặt Trăng ở vị trí Nhân Mã khiến bạn có thêm những ý tưởng để xây dựng về một cuộc sống lý tưởng mới. Bạn phải lường trước cả những điều bản thân có thể mất mát để thực thi chúng vào thực tế nữa đấy.

Về công việc: Cuộc đời luôn có những đợt sóng bất ngờ ập tới, dù bạn đang ở giai đoạn nào thì cũng đừng nóng vội, hãy từ tốn thực hiện từng việc một để tránh việc rối trí và có nhiều quyết định sai.

Về mặt tài lộc: Hôm nay bản mệnh không đủ may mắn trong khía cạnh tiền bạc nhưng đừng vì thế mà muộn phiền. Hãy xem đây là cơ hội để sắp xếp lại cuộc sống và kế hoạch tiền nong của mình.

Về mặt sức khỏe: Hãy thử đi bộ thường xuyên, bạn không cần chi tiền cho những phòng tập đắt tiền. Đi bộ luôn được coi là hình thức tập thể dục đơn giản và an toàn nhất cho mọi nhóm tuổi, kể cả phụ nữ có thai hay người già.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/11/2023: Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết có thể tự mình xử lý được rất nhiều nhiệm vụ quan trọng. Nhiều lúc bạn cứ do dự giữa nhiều thứ lựa chọn, rồi đi hỏi người khác bản thân nên làm gì. Thực ra, bạn mới là người hiểu rõ mình nên làm gì nhất vào lúc này.

Hôm nay có thể bạn phải đi thăm khám nhưng xem ra không có gì đáng lo, bạn khá khỏe mạnh. Tuy nhiên, nên duy trì chế độ ăn uống, tập luyện đều đặn như hiện tại.

Tình hình tài chính của bạn lúc này khá ổn, đã có chút tiền để kinh doanh ngoài số tiền tiết kiệm trước đây. Nếu bạn đang lo lắng về việc đầu tư trong tương lai thì nên dành thời gian tìm hiểu kỹ.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/11/2023: Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình nên cẩn thận hơn về chuyện tình cảm, có thể những đánh giá ban đầu của bạn tưởng là đúng, khiến bạn đưa ra quyết định sai lầm hết lần này tới lần khác. Có lúc bạn trải qua cảm giác tồi tệ nhưng việc bạn suy diễn sẽ càng làm sự việc tệ hơn.

Cung hoàng đạo này nhận được rất nhiều sự hỗ trợ về tài chính từ bạn bè và gia đình. Hãy chú ý hơn đến những thay đổi của thị trường trước khi quyết định đầu tư, tuy nhiên nếu có cơ hội tốt thì cũng hãy nhanh chóng nắm bắt vì hôm nay là ngày may mắn trong lĩnh vực đầu tư của bạn.

Bạn vốn yêu thích thể thao nhưng những ngày gần đây lại có chút lơ là, nếu không duy trì luyện tập thường xuyên thì cơ thể sẽ không hấp thụ oxy hiệu quả nhất là khi đang ở trạng thái căng thẳng, khó thở mỗi khi làm việc gì đó nặng nhọc. Vì vậy hãy cố gắng duy trì việc luyện tập thường xuyên hơn nhé.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/11/2023: Song Ngư (19/2-20/3)

Mặt Trăng 45 độ sao Diêm Vương dự báo có người ghen ghét với những gì Song Ngư đã đạt được. Nhưng đối với bạn cuộc sống vô thường nên bạn cũng chẳng màng quan tâm ai đang yêu hay ghét mình nữa.

Về công việc: Bạn có thái độ tận tâm cho công việc. Đối với bạn, chỉ cần chọn đúng việc, bắt tay vào làm ngay và kiên trì thực hiện, về cơ bản là bạn đã thấy được thành công của riêng mình.

Về mặt tài lộc: Hôm nay bạn càng nhận ra những điều tích cực do tiền mang lại. Nếu có nhiều tiền là mục tiêu thì bạn nên thay đổi cách hành động ngay từ bây giờ.

Về mặt sức khỏe: Nhiều việc cùng diễn ra một sức khiến bạn bị stress, ăn không ngon miệng và sức khỏe có dấu hiệu giảm sút rồi đấy.

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/11/2023” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 6/11/2023: Ngày đầu tuần đầy khó khăn Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 6/11/2023: Ngày đầu tuần đầy khó khăn
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 8/11/2023: Cự Giải công việc như một mớ bòng bong Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 8/11/2023: Cự Giải công việc như một mớ bòng bong
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 31/5/2024: Sư Tử nhận được cơ hội tỏa sáng

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 31/5/2024: Sư Tử nhận được cơ hội tỏa sáng

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 31/5/2024 Sư Tử nhận được cơ hội tỏa sáng trong ngày hôm nay. Những ý tưởng của bạn sẽ nhận được không ngớt lời khen ngợi từ người khác.

Các tin bài khác

Con số may mắn hôm nay 31/5/2024 12 con giáp: Sửu may mắn hơn người

Con số may mắn hôm nay 31/5/2024 12 con giáp: Sửu may mắn hơn người

Con số may mắn hôm nay 31/5/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Con số may mắn hôm nay 30/5/2024 12 con giáp: Mão – Mùi thần Tài gõ cửa

Con số may mắn hôm nay 30/5/2024 12 con giáp: Mão – Mùi thần Tài gõ cửa

Con số may mắn hôm nay 30/5/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Con số may mắn hôm nay 29/5/2024 12 con giáp: Hợi đón nhận tin vui liên tiếp về tiền bạc

Con số may mắn hôm nay 29/5/2024 12 con giáp: Hợi đón nhận tin vui liên tiếp về tiền bạc

Con số may mắn hôm nay 29/5/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Con số may mắn hôm nay 28/5/2024 12 con giáp: Tý nhận nhiều may mắn

Con số may mắn hôm nay 28/5/2024 12 con giáp: Tý nhận nhiều may mắn

Con số may mắn hôm nay 28/5/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

Đọc nhiều

Các tổ chức nhân dân Việt Nam chuẩn bị tham gia Diễn đàn nhân dân ASEAN 2024

Các tổ chức nhân dân Việt Nam chuẩn bị tham gia Diễn đàn nhân dân ASEAN 2024

Ngày 24/5, tại Hà Nội đã diễn ra Hội nghị các tổ chức nhân dân Việt Nam chuẩn bị cho Diễn đàn nhân dân ASEAN (APF) 2024 dự kiến được tổ chức tại Timor Leste.
35 trường đại học và THPT tham gia Cuộc thi “Nhịp cầu Hán ngữ” năm 2024

35 trường đại học và THPT tham gia Cuộc thi “Nhịp cầu Hán ngữ” năm 2024

Từ ngày 25-26/5, tại Hà Nội đã diễn ra vòng chung kết Cuộc thi “Nhịp cầu Hán ngữ” lần thứ 23 dành cho sinh viên các trường đại học khu vực miền Bắc và miền Trung và Cuộc thi “Nhịp cầu Hán ngữ” lần thứ 17 dành cho học sinh các trường trung học phổ thông (THPT) khu vực miền Bắc và miền Trung.
Những ngôi sao hàng đầu từ K-pop và V-pop hội tụ Lễ hội quảng bá du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam

Những ngôi sao hàng đầu từ K-pop và V-pop hội tụ Lễ hội quảng bá du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam

Nhằm quảng bá mạnh mẽ hơn nữa du lịch Hàn Quốc đến du khách Việt Nam, Tổng cục Du lịch Hàn Quốc (KTO) tổ chức Lễ hội Du lịch Hàn Quốc 2024 vào ngày 25 - 26.5 tại K-Town, Ocean City, Hưng Yên.
2 học sinh Hungary đạt giải tại cuộc thi vẽ tranh về Việt Nam

2 học sinh Hungary đạt giải tại cuộc thi vẽ tranh về Việt Nam

Lễ trao giải Cuộc thi vẽ tranh với chủ đề "Việt Nam hôm nay trong đôi mắt trẻ thơ” do Hội Phụ nữ Việt Nam tại Hungary tổ chức đã diễn ra trang trọng tại Budapest ngày 25/5/2024.
Lớn lên từ biển

Lớn lên từ biển

Đó là câu chuyện của anh Nguyễn Đức Thạnh - ngư dân tiêu biểu ở làng chài Mỹ Á, phường Phổ Quang (TX.Đức Phổ). Anh cùng những người bạn dọc ngang khắp biển cả, đặc biệt là bám ngư trường truyền thống ở Hoàng Sa để đánh bắt hải sản.
100 học giả, nhà nghiên cứu quốc tế tham gia hội thảo Biển Đông tại Ba Lan

100 học giả, nhà nghiên cứu quốc tế tham gia hội thảo Biển Đông tại Ba Lan

Ngày 24/5, hội thảo “Biển Đông: Hợp tác nghiên cứu và phát triển” đã diễn ra tại Đại học tổng hợp Vacsava của Ba Lan.
Vùng 5 Hải quân thông tin về tình hình biển, đảo cho hơn 1.500 người dân tại tỉnh Cà Mau

Vùng 5 Hải quân thông tin về tình hình biển, đảo cho hơn 1.500 người dân tại tỉnh Cà Mau

Từ ngày 21 đến 24/5, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân phối hợp với Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Cà Mau tổ chức thông tin về biển, đảo tại 3 huyện: Ngọc Hiển, Năm Căn và Phú Tân.
Xin chờ trong giây lát...
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Phiên bản di động