Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
12:25 | 05/04/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 8/4/2024: Sư Tử đối mặt với nhiều rắc rối

aa
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 8/4/2024 Sư Tử phải đối mặt với rất nhiều rắc rối. Chòm sao này sẽ phải xoay xở khá vất vả mới giải quyết xong những vấn đề này.
Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (1-7/4/2024): Song Tử - Sư Tử gặp nhiều rắc rối Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (1-7/4/2024): Song Tử - Sư Tử gặp nhiều rắc rối
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/4/2024: Song Tử công việc vô cùng thuận lợi Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/4/2024: Song Tử công việc vô cùng thuận lợi

Tử vi hôm nay 8/4/2024 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương (21/3-19/4)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 8/4/2024: Sư Tử đối mặt với nhiều rắc rối
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 8/4/2024: Sư Tử đối mặt với nhiều rắc rối

Tử vi ngày 8/4/2024 của 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương là một người rất thông minh và nhanh trí. Bạn có thể đưa ra nhiều ý tưởng mới mẻ, giúp mọi việc tiến triển thuận lợi hơn rất nhiều.

Trong chuyện tình cảm, bạn cảm thấy khó chịu khi nhìn thấy người ấy trò chuyện thân thiết với người khác. Bạn tưởng như mình đã bị phản bội vậy, nhưng có thể chỉ là bạn đang nhạy cảm quá.

Tình hình tài chính của bạn không có nhiều biến động trong thời điểm này. Có lẽ việc bạn không còn dành nhiều thời gian để đi ăn uống hay du lịch với bạn bè sẽ giúp cho bạn tiết kiệm được một khoản kha khá.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 8/4/2024: Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu sẽ rất khó mà có thể kiểm soát được cảm xúc của bản thân. Cung hoàng đạo này dễ dàng đưa ra những quyết định nóng vội mà sẽ không lường trước những rủi ro sau này ra sao. Cũng vì không chịu lắng nghe lời khuyên của người khác mà bạn gặp phải rất nhiều những rắc rối về mình.

Về phương diện tình cảm, các vết thương trong quá khứ sẽ chính là rào cản ngăn chòm sao này tiến tới các mối quan hệ mới. Đã đến lúc cung hoàng đạo này nên bỏ lại mọi chuyện phía sau lưng và mở lòng mình ra với mọi thứ xung quanh rồi.

Trong vấn đề tài chính, có lẽ hiện tại sẽ chưa phải là thời điểm thích hợp để chòm sao này có thể đầu tư tiền bạc vào những dự án mới. Hãy tập trung vào thứ gì vốn có, bạn không nên cố liều lĩnh mạo hiểm để đánh mất số tiền của mình.

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 8/4/2024: Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử trở thành một người cực kì nhanh nhạy trong ngày thứ 2 này. Bạn có thể nhanh chóng nắm bắt các vấn đề mới mẻ. Mọi chuyện có vẻ như đang tiến triển suôn sẻ trong ngày thứ 2 này. Nhưng bạn cần hạn chế tính nóng nảy, dễ bị kích động và tranh cãi với người khác để bầu không khí làm việc dễ thở hơn.

Cung hoàng đạo này có vẻ khá hời hợt trong chuyện yêu đương. Bạn giữ quan hệ với nhiều đối tượng khác nhau, song dường như bạn lại chẳng thực sự để tâm đến ai cả.

Chòm sao này không nên chi tiêu quá hào phóng trong ngày hôm nay, nếu không thì chẳng bao lâu nữa, bạn sẽ rơi vào cảnh cháy túi.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 8/4/2024: Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải hôm nay trở nên khá nóng nảy và vô lý, khiến người khác khó có thể đoán được. Bạn rất thông minh nên có thể hoàn thành mọi việc nhanh chóng và dễ dàng. Tuy nhiên, bạn không nên mỉa mai những người đang gặp khó khăn, nhất là khi bạn không giúp được người ta.

Tình hình tài chính của bạn không gặp nhiều biến động. Bạn chỉ dành tiền cho những việc thực sự cần thiết trong đời sống. Chủ yếu những bạn mua sắm là những vật dụng cần thiết cho sinh hoạt hằng ngày của bản thân.

Trong phương diện tình cảm, Cự Giải dễ cảm thấy kích động khi nghe thấy những lời nói không như ý mình của người ấy, vì vậy mà hai bạn có thể sẽ xảy ra chiến tranh lạnh trong ngày hôm nay.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 8/4/2024: Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử phải đối mặt với rất nhiều rắc rối. Chòm sao này sẽ phải xoay xở khá vất vả mới giải quyết xong những vấn đề này. Nếu có được sự trợ giúp tất cả mọi người xung quanh, chắc chắn tình hình của bạn sẽ được khả quan hơn rất nhiều.

Mải mê và bận rộn với công việc sẽ khiến cho thời gian dành cho vấn đề tình cảm của những cặp đôi càng ngày càng ít đi. Cả hai bạn sẽ dần xa cách và không còn cảm thấy sợi dây gắn kết nào giữa hai bạn nữa.

Sự lười biếng sẽ chính là nguyên nhân khiến cho chòm sao này luôn luôn cảm thấy cơ thể mệt mỏi và nặng nề hơn trong khoảng thời sắp tới. Đã đến lúc Sư Tử sẽ cần xốc lại tinh thần luyện tập thể dục thể thao của bản thân.

12 cung hoàng đạo hôm nay 8/4/2024: Xử nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ có vẻ khá nhạy cảm. Đôi khi, bạn làm quá mọi chuyện lên, khiến mọi người khó chịu. Dù có bất mãn với điều gì, bạn cũng cần phải bình tĩnh trình bày vấn đề, bởi nóng nảy hay đốp chát cũng chẳng giúp ích được gì.

Cung hoàng đạo này đang đặt ra những yêu cầu vô lý với nửa kia của mình đấy. Hãy lắng nghe cảm nhận của người ấy nhiều hơn, bạn sẽ nhận ra mình đang quá đáng đến mức nào.

Chòm sao này nên tránh đầu tư trong ngày hôm nay vì rất có thể xung quanh bạn đang tồn tại những kẻ lừa đảo. Hãy suy nghĩ thật kĩ trước khi mở hầu bao.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 8/4/2024: Thiên Bình (23/9-23/10)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 8/4/2024: Sư Tử đối mặt với nhiều rắc rối

Thiên Bình có một ngày thứ 2 tươi đẹp và tốt lành. Bạn gặp nhiều điều như ý muốn và chẳng phải khó chịu vì bất cứ lý do gì. Bạn ước rằng mỗi ngày của mình đều có thể trôi đi như vậy. Bạn không thích tranh cãi với người khác, chính vì vậy mà việc gì có thể nhượng bộ được, bạn thường lựa chọn nhượng bộ.

Trong chuyện tình cảm, bạn thích dành thời gian để trò chuyện với người ấy, kể cho người ấy nghe mọi vấn đề xảy ra trong cuộc sống của mình, và cũng nhờ thế mà hai người ngày càng hiểu nhau hơn.

Hôm nay tình hình tài chính của bạn có dấu hiệu rất khả quan khi mà bạn sẽ có thể tìm ra một vài mối đầu tư hứa hẹn trong ngày hôm nay. Nếu kiên trì theo đuổi, bạn có thể nhận được thành quả xứng đáng trong tương lai.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 8/4/2024: Bọ Cạp (24/10-21/11)

Bọ Cạp đang không tin tưởng vào chính mình. Khi phải đưa ra những ý kiến của mình, cung hoàng đạo này sẽ trở nên bối rối và thiếu tự tin.

Những lúc này Bọ Cạp không nên đưa ra các quyết định liên quan đến tiền bạc, rủi ro sẽ khiến cho bạn sẽ phải hao tốn tài của sẽ là rất lớn. Cung hoàng đạo nên dành thời gian để quan sát và xem xét kỹ lưỡng mọi vấn đề nhé.

Về mặt tình cảm của bạn cũng không có nhiều tiến triển gì nhiều trong khoảng thời gian này. Đôi bên có vẻ như đang dần xa cách bởi vì thiếu quan tâm đến nửa kia. Hãy mau chóng tìm cơ hội để có thể hâm nóng tình cảm của cả hai.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 8/4/2024: Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã trở nên rất nổi bật trong ngày thứ 2 này. Bạn có thể đưa ra những ý tưởng mới mẻ, giúp những công việc tưởng chừng đã quá quen thuộc rẽ đi một hướng hoàn toàn khác. Chính sự nhiệt tình và hòa đồng giúp bạn nhận được sự yêu mến của nhiều người xung quanh. Nguồn năng lượng tích cực của bạn có thể tác động đến nhiều người xung quanh.

Nếu còn đang độc thân thì chòm sao này sẽ không cần thiết phải vội vàng đến với một ai đó. Xung quanh bạn không thiếu các vệ tinh, vì vậy hãy dành thời gian quan sát và tìm hiểu cụ thể.

Tình hình tài chính không được tích cực trong ngày hôm nay, có thể bạn sẽ phải tốn một khoản kha khá cho các hoạt động xã giao. Hãy lý trí hơn khi rút hầu bao.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 8/4/2024: Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết hôm nay trở nên nóng nảy, dễ bị kích động khi nghe thấy lời khích bác của người khác. Bạn đặt ra những mục tiêu cao xa cho mình, nhưng dường như bạn đang bị lý tưởng hóa mọi việc. Hãy bình tĩnh lại để có cái nhìn đúng đắn hơn về mọi việc cũng như chính bản thân mình.

Về phương diện tình cảm, bạn có thể chia sẻ với người ấy những suy nghĩ trong lòng mình, đừng có mãi giấu diếm, vì như vậy thì người ấy lại càng khó có thể hiểu được bạn hơn.

Trong vấn đề tài chính hôm nay của bạn đang rất bình ổn, không có quá nhiều biến động, bạn dành nhiều thời gian để nghiên cứu lĩnh vực đầu tư, hi vọng rằng mai sau mình có thể kiếm được một khoản kha khá bên cạnh mức lương chính.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 8/4/2024: Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình khó mà có được thời gian nghỉ ngơi. Mọi chuyện vẫn đang đổ dồn lên vai của bạn, cả những công việc còn tồn động lẫn cả các vấn đề phát sinh. Chòm sao này sẽ phải chạy đôn chạy đáo để mà có thể xử lý công việc của mình.

Có vẻ như chòm sao này đã dành rất nhiều thời gian cho công việc và chuyện cá nhân mà quên mất đi sự tồn tại của nửa kia. Hãy nên chia sẻ với đối phương những khó khăn của mình, cung hoàng đạo này sẽ có được sự cảm thông và lời khuyên hữu ích.

Áp lực trong công việc sẽ khiến sức khỏe tinh thần của chòm sao này bị giảm sút một cách nghiêm trọng. Bảo Bình có biết, thiếu ngủ sẽ chính là nguyên nhân chính làm cho cơ thể mệt mỏi đi không.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 8/4/2024: Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư luôn đối xử tốt với tất cả mọi người. Bạn có thể xây dựng được những mối quan hệ tốt đẹp. Cung hoàng đạo này nhận được sự giúp đỡ của bạn bè, đồng nghiệp nên việc có đến mấy cũng có thể tiến hành một cách suôn sẻ. Hôm nay là một ngày bình yên với bạn.

Song Ngư sẽ cần có con mắt tinh đời hơn nữa trong việc nhìn người, nếu không, bạn rất dễ chọn nhầm người yêu. Đừng nên rung động vì những kẻ chỉ biết nói lời ngon ngọt.

Chòm sao này đang chi tiêu khá phung phí vào thời điểm này do bạn chỉ vừa mắt những món đồ đắt tiền. Thực ra, nếu điều kiện kinh tế không cho phép, bạn chỉ nên mua những món đồ vừa tầm.

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 8/4/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 6/4/2024: Song Tử may mắn vượt bậc Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 6/4/2024: Song Tử may mắn vượt bậc
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 7/4/2024: Bạch Dương thành công ngoài mong đợi Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 7/4/2024: Bạch Dương thành công ngoài mong đợi
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/7/2024: Bạch Dương có một nguồn năng lượng tích cực

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/7/2024: Bạch Dương có một nguồn năng lượng tích cực

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/7/2024 Bạch Dương sẽ có một nguồn năng lượng vô cùng tích cực. Cung hoàng đạo này sẽ trải qua một ngày mới với nhiều trải nghiệm vui vẻ và mới mẻ
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 19/7/2024: Bảo Bình vạch ra được phương án giải quyết vấn đề đang vướng mắc

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 19/7/2024: Bảo Bình vạch ra được phương án giải quyết vấn đề đang vướng mắc

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 19/7/2024 Bảo Bình có nguồn năng lượng đặc biệt, giúp chòm sao này luôn suy nghĩ ra những kế hoạch và phương án giải quyết vấn đề rất độc đáo.

Các tin bài khác

Điểm sàn xét tuyển Đại học Lạc Hồng 2024

Điểm sàn xét tuyển Đại học Lạc Hồng 2024

Trường Đại học Lạc Hồng đã chính thức công bố ngưỡng điểm xát xét tuyển đại học năm học 2024 - 2025.
Điểm sàn xét tuyển Đại học Khoa học Tự nhiên TP HCM 2024

Điểm sàn xét tuyển Đại học Khoa học Tự nhiên TP HCM 2024

Điểm sàn xét tuyển Đại học Khoa học Tự nhiên TP HCM 2024 được công bố vào ngày 17/7, tổng điểm ba môn xét tuyển lấy thấp nhất từ 16 điểm.
Điểm sàn xét tuyển Đại học Công thương TP HCM 2024

Điểm sàn xét tuyển Đại học Công thương TP HCM 2024

Đại học Công thương TP HCM vừa công bố điểm sàn xét tuyển đại học năm 2024, với ba mức có thể trúng tuyển là 16, 18 và 20 điểm.
Điểm sàn Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội

Điểm sàn Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội

Theo thông báo vào trưa 17/7, Điểm sàn Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội nhận hồ sơ xét tuyển từ 18 đến 22 điểm.

Đọc nhiều

Ngân hàng Nhà nước tăng giá bán vàng miếng lên 79 triệu đồng/lượng

Ngân hàng Nhà nước tăng giá bán vàng miếng lên 79 triệu đồng/lượng

Sau hơn 1 tháng giữ nguyên giá bán vàng miếng Ngân hàng Nhà nước (NHNN) đã phải điều chỉnh tăng lên trong bối cảnh giá vàng thế giới liên tiếp tăng, chinh phục các mức kỷ lục mới.
Hà Nội: Quyền lợi BHYT của người dân khi khám chữa bệnh ở quận/huyện khác nơi đăng ký ban đầu ra sao?

Hà Nội: Quyền lợi BHYT của người dân khi khám chữa bệnh ở quận/huyện khác nơi đăng ký ban đầu ra sao?

Nhiều ý kiến thắc mắc gửi về BHXH thành phố Hà Nội về nội dung sau: Mức hưởng BHYT khi khám chữa bệnh ở quận, huyện khác nơi đăng ký ban đầu? có được cộng nối thời gian tham gia BHXH tự nguyện với BHXH bắt buộc?
Cuộc thi “Sài Gòn - Thành phố tôi yêu”: Sân chơi sáng tạo của sinh viên ngành du lịch

Cuộc thi “Sài Gòn - Thành phố tôi yêu”: Sân chơi sáng tạo của sinh viên ngành du lịch

Sau vòng sơ khảo và bán kết đầy cạnh tranh, ngày 17/7, chung kết Cuộc thi “Sài Gòn - Thành phố tôi yêu” đã diễn ra tại TP Hồ Chí Minh. 7 đội thi lọt vào vòng chung kết đã mang đến những màn “trình diễn” đặc sắc - đầy hứng khởi, tiếp thêm động lực cho nhiều sinh viên khác đang theo học ngành du lịch.
Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2025 không?

Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2025 không?

Năm Ất Tỵ 2025 thường được gọi là Xuất Huyệt Chi Xà (Rắn rời hang). Bé sinh năm này sẽ có mệnh Phú Đăng Hỏa. Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2025 không?
Tăng cường phối hợp tuyên truyền biển, đảo

Tăng cường phối hợp tuyên truyền biển, đảo

Sáng 19/7/2024, tại TP Hải Phòng, Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Quân chủng Hải quân tổ chức Hội nghị Sơ kết 5 năm Chương trình phối hợp tuyên truyền biển, đảo giai đoạn 2019 - 2024.
Việt Nam nộp đệ trình ranh giới thềm lục địa mở rộng khu vực giữa Biển Đông

Việt Nam nộp đệ trình ranh giới thềm lục địa mở rộng khu vực giữa Biển Đông

Sáng 17/7 (theo giờ địa phương), tại trụ sở Liên Hợp Quốc ở New York, Hoa Kỳ, Đại sứ Đặng Hoàng Giang, Trưởng Phái đoàn Thường trực Việt Nam tại Liên Hợp Quốc cùng Đoàn công tác của Bộ Ngoại giao do Đại sứ Trịnh Đức Hải, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Biên giới quốc gia làm Trưởng đoàn, đã chính thức nộp Hồ sơ đệ trình Ranh giới thềm lục địa mở rộng ngoài 200 hải lý của Việt Nam ở Khu vực Giữa Biển Đông lên Ủy ban Ranh giới Thềm lục địa Liên Hợp Quốc (CLCS).
Tàu buồm 286-Lê Quý Đôn thăm, giao lưu với hải quân Indonesia

Tàu buồm 286-Lê Quý Đôn thăm, giao lưu với hải quân Indonesia

Ngày 17/7, tàu buồm 286-Lê Quý Đôn, Hải quân nhân dân Việt Nam đã đến Surabayar, bắt đầu chuyến thăm và giao lưu với hải quân Indonesia kết hợp huấn luyện đi biển đường dài cho cán bộ, chiến sỹ, học viên trên tàu.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động