Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
13:00 | 05/12/2023 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 6/12/2023: Xử Nữ tiền về bất ngờ

aa
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 6/12/2023 hôm nay bạn không cần phải lo lắng quá nhiều về vấn đề tiền bạc. Nhất là những ai đang làm kinh doanh buôn bán thì sẽ có lộc làm ăn rất lớn.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/12/2023: Đầu tuần ảm đạm, khó bứt phá Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/12/2023: Đầu tuần ảm đạm, khó bứt phá
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/12/2023: Kim Ngưu-Song Tử tình cảm rạn nứt Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/12/2023: Kim Ngưu-Song Tử tình cảm rạn nứt

Tử vi hôm nay 6/12/2023 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương (21/3-19/4)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 6/12/2023: Xử Nữ tiền về bất ngờ
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 6/12/2023: Xử Nữ tiền về bất ngờ

Tử vi ngày 6/12/2023 của 12 cung hoàng đạo nói rằng chuyện tình cảm của Bạch Dương ngọt ngào lãng mạn. Nét hạnh phúc hiện rõ trên gương mặt của bạn từ những cử chỉ quan tâm của người ấy. Bạn trân trọng cuộc sống hiện tại, cả những cãi vã, hờn ghen để cả hai thêm hiểu nhau.

Mối quan hệ với cấp trên, đồng nghiệp tương đối tốt đẹp giúp Bạch Dương có thể thoải mái phát huy năng lực, tài năng của mình. Bên cạnh đó, bạn nên thận trọng trong các mối quan hệ xung quanh vì không phải ai cũng đáng tin cậy.

Về tài chính, cung Bạch Dương nhận được các khoản thu từ việc kinh doanh có lời. Bạn cũng nhận được sự giúp đỡ tài chính từ người bạn của mình.

Tình hình sức khỏe được cải thiện tốt nhờ việc duy trì chế độ ăn uống khoa học, tập luyện điều độ.

Con số may mắn: 41, 77

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 6/12/2023: Kim Ngưu (20/4-20/5)

Hôm nay Kim Ngưu sẽ rất tập trung và nghiêm túc trong công việc. Do đó kết quả bạn đạt được rất tốt. Bạn sẽ đón nhận một ngày mới tràn đầy hăng hái và hứng khởi. Có lẽ bạn nên dành hết tâm trí để tập trung hoàn thành cho mọi kế hoạch còn dang dở.

Về phương diện tình cảm của Kim Ngưu và nửa kia đang tiến triển hết sức thuận lợi. Cả hai bạn sẽ không nhất thiết phải luôn kè kè bên nhau, tuy nhiên cả hai vẫn luôn dành cho người kia một sự tin tưởng tuyệt đối.

Tình hình tài chính hôm nay của bạn rất ổn định, khiến cho bạn có thể yên tâm thực hiện những kế hoạch lâu dài hơn. Ngoài ra cũng nhờ vào quá trình tiết kiệm và quản lý chi tiêu hợp lý từ trước.

Con số may mắn: 3, 24

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 6/12/2023: Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử vào ngày này sẽ có lẽ đang sẵn sàng cho việc thích nghi để khi gặp phải tình huống bất ngờ và đột xuất nhất bạn sẽ rất dễ không kịp trở tay, bên cạnh đó thì công sức đổ sông đổ biển thì có lẽ rằng chòm sao này vẫn có thể vẫn tìm ra hướng đi mới cho mình được.

Tình hình tài chính của cung hoàng đạo này ổn định và không có quá nhiều biến động cho lắm, bạn cần phải biết rằng tiêu nhiều mới biết kiếm nhiều, có thể thấy đang có quan điểm sai lầm về tiền bạc, chòm sao này có biết càng là người giàu có, thì mới càng biết sử dụng tiền đúng chỗ khiến cho tiền làm ra nhiều tiền hơn nữa.

Về mặt tình cảm, cung hoàng đạo này nên không nên cần quá rạch ròi với người ấy nếu không thì sớm muộn thì bạn cũng sẽ dễ bị mất tất cả.

Con số may mắn: 06, 98

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 6/12/2023: Cự Giải (22/6-22/7)

Vận trình tình cảm ấm êm, hoà thuận. Đây là khoảng thời gian thích hợp để cách cặp đôi chia sẻ và tâm sự với nhau nhiều hơn.

Không khí làm việc đang bị căng thẳng, ngột ngạt bao trùm. Dự đoán Cự Giải đang gặp phải khá nhiều bất đồng trong quan điểm, cách làm việc với những người đồng nghiệp. Do không kiểm soát tốt cảm xúc của mình nên bạn dễ nói lời khó nghe và thậm chí là đẩy cuộc tranh cãi trở nên gay gắt.

Bởi dễ dàng kiếm được tiền nhờ sự thành công trong chớp mắt, Cự Giải khiến cho những người xung quanh mình không khỏi ghen tị. Chòm sao này nên bắt đầu lên kế hoạch chi tiêu hợp lý và dành ra một khoản để tiết kiệm.

Con số may mắn: 59, 83

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 6/12/2023: Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử rất tham vọng và sẽ nhất quyết theo đuổi đến cùng mục tiêu hiện tại của bản thân. Một khi đã quyết tâm, bạn sẽ làm việc tập trung và chăm chỉ hơn hẳn thường ngày. Cấp trên đang khá hài lòng với màn thể hiện của bạn gần đây. Do đó, Sư Tử hãy tiếp tục phát huy năng lực của mình.

Về phương diện tình cảm vào hôm nay không có nhiều biến động cho lắm. Với các bạn đang độc thân sẽ có cơ hội tìm hiểu một mối quan hệ mới, tuy nhiên dường như Sư Tử cũng chưa mấy mặn mà thì phải. Bản thân cung hoàng đạo nãy đang quá mà bỏ qua điều trái tim mong muốn.

Tình hình tài chính của Sư Tử vẫn rất thoải mái và dư dả vào hôm nay, vì vẫn còn là đầu tháng. Nhưng cung hoàng đạo này cũng nên có kế hoạch chi tiêu khoa học để có khoản dự phòng các lúc cần thiết.

Con số may mắn: 26, 46

12 cung hoàng đạo hôm nay 6/12/2023: Xử nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ nếu đang ở trong một mối quan hệ không xứng đáng thì lời khuyên cho bạn hãy nên rời đi. Cung hoàng đạo nên biết chọn người để hợp tác, để thân thiết. Nếu như bạn để mặc những kẻ tiêu cực quấy rầy thời gian và tâm trí của bản thân, thì rất có thể bạn sẽ rơi vào vòng xoáy chi tiêu phung phí và sẽ bị lợi dụng.

Tình hình tài chính của Xử Nữ hôm nay cũng tương đối ổn định, chòm sao này sẽ luôn biết lựa chọn hàng tốt để mua và sử dụng một cách lâu bền thì hiệu quả sẽ được phát huy triệt để hơn bao giờ hết.

Về phương diện sức khỏe của bạn vào ngày này cũng không nên tập luyện quá sức nếu không sẽ phản tác dụng. Chính sự hiểu biết sai về cách tập luyện giảm cân của bạn sẽ khiến cho sức khỏe ngày sẽ chỉ yếu đi.

Con số may mắn: 22, 56

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 6/12/2023: Thiên Bình (23/9-23/10)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 6/12/2023: Xử Nữ tiền về bất ngờ

Mối quan hệ tình cảm đang bước vào giai đoạn ngọt ngào, nồng thắm. Sự nhạy cảm và tinh tế giúp chòm sao này có những hành động kịp thời mang tới cho đối phương cảm giác thoải mái, được trân trọng và yêu thương.

Vận trình sự nghiệp đạt được bước tiến to lớn. Chòm sao này có đủ năng lực và sự tự tin để hoàn tất các nhiệm vụ được giao trong khoảng thời gian ngắn. Thêm nữa, chính vì biết cách tận dụng các mối quan hệ xã giao nên cơ hội chuyển mình cũng rõ rệt hơn hẳn.

Kiếm tiền không dễ dàng nên bạn cần tiết kiệm và chi tiêu hợp lý. Hãy lên kế hoạch tài chính để có phần dự phòng cho những việc bất ngờ trong tương lai.

Sức khỏe xuất hiện vài dấu hiệu bất ổn, chủ yếu là do tác động xấu từ việc ăn uống, sinh hoạt.

Con số may mắn: 58, 66

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 6/12/2023: Bọ Cạp (24/10-21/11)

Bọ Cạp có những mục tiêu và điều đó là động lực để bạn chăm chỉ và quyết tâm hơn bây giờ. Hôm nay bạn xử lý công việc nhanh gọn nhờ có kinh nghiệm và kiến thức đã có. Hơn thế, khả năng ứng biến linh hoạt là lợi thế không nhỏ của chòm sao này.

Về phương diện tình yêu, rung động từ lần đầu gặp gỡ chưa phải là tất cả về người đối diện. Đừng vội ngộ nhận cảm xúc thoáng qua kẻo người tổn thương sẽ là bạn. Cả hai vẫn cần thêm nhiều thời gian để tìm hiểu về nhau, đừng vội kết luận điều gì kẻo sau này hối hận.

Hôm nay bạn không cần phải lo lắng quá nhiều về vấn đề tiền bạc. Nhất là những ai đang làm kinh doanh buôn bán thì sẽ có lộc làm ăn rất lớn.

Con số may mắn: 23, 64

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 6/12/2023: Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã hôm nay sẽ hơi mê tín và nghe theo những lời nói thiếu lý lẽ. Lời khuyên cho chòm sao này là không nên tham gia quá sâu vào những chuyện mà chính bản thân còn đang chưa hiểu rõ. Cung hoàng đạo này hãy cứ là chính mình và cứ thành công, đừng để ai nói lời ganh ghét của người khác làm ảnh hưởng đến bạn.

Tình trạng sức khỏe của Nhân Mã vào ngày đầu tuần này hãy nên ý thức rất cao việc tập luyện hàng ngày và do đó mà sức khỏe được cải thiện rõ rệt và tốt hơn nhiều. Chòm sao này cũng cần cố gắng đi ngủ sớm hơn.

Con số may mắn: 24, 65

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 6/12/2023: Ma Kết (22/12-19/1)

Vận trình tình cảm không được vui vẻ. Ma Kết luôn muốn đối phương phải ở bên cạnh mình mọi lúc mọi nơi như một cách để trấn an tinh thần. Nhưng vì ai cũng có công việc riêng, nên khi họ không đáp ứng được điều này thì liền khiến bạn giận dữ.

Công việc vẫn chưa đạt được bước đột phá nào. Tử vi ngày mới cho biết Ma Kết cần nỗ lực phát huy năng lực của mình thì hiệu quả sẽ được nâng cao một cách đáng kể. Khó khăn là điều không thể tránh khỏi, chỉ có cách dũng cảm đối mặt mới vượt qua được chúng.

Về tài vận, tử vi hàng ngày dự báo tài chính của Ma Kết hôm nay bạn sáng tạo và nhạy cảm trên con đường tìm kiếm tiền bạc. Đối với bạn, việc phản ánh lại những ý kiến xung quanh thì dễ hơn là trình bày những quan điểm riêng của mình. Nên bạn không thể cho ai vay tiền ngày hôm nay, bạn sẽ gặp phải rắc rối.

Sức khỏe ổn định nhờ vào chế độ ăn uống khoa học, nhưng cần bổ sung thêm nước và hoa quả trong ngày thời tiết thất thường.

Con số may mắn: 01, 58

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 6/12/2023: Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình cần phải suy nghĩ một cách kỹ lưỡng mọi chuyện, đừng nên để tâm trạng bồn chồn và khó hiểu. Cảm xúc bất ổn dễ khiến cung hoàng đạo này để tâm hồn lơ đãng đi đâu đó. Tuy nhiên thế thì làm việc sao bạn có thể mà hiệu quả cho được. Bạn dễ dàng mất tập trung và dễ dàng đưa ra quyết định sai sót.

Về phương diện tình cảm, những vấn đề trong quá khứ đang dần khiến cho mối quan hệ tình cảm của bạn và nửa kia không được tốt cho lắm. Cung hoàng đạo này không muốn nhắc đến chuyện đã qua, tuy nhiên vẫn không thể tránh được.

Không có nhiều dấu hiệu cải thiện vận trình tài lộc cho cung hoàng này vào hôm nay. Có lẽ Bảo Bình cần phải cố gắng nhiều hơn để có thể mới đạt được điều mình mong muốn.

Con số may mắn: 25, 74

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 6/12/2023: Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư đang có cảm giác rất cô độc như thể không ai hiểu mình. Tuy nhiên, bạn sẽ có cơ hội thể hiện khả năng sáng tạo của bản thân vào hôm nay. Chính vì thế Song Ngư hãy dồn tâm sức cho công việc hơn nữa.

Tình hình tài chính của bạn hôm nay vẫn rất ổn định. Mỗi khi mà Song Ngư nhận lương hãy trích ra một phần để tiết kiệm. Nguyên nhân vì mỗi tháng bạn sẽ có thêm một khoản tiền để dành cố định mà cung hoàng đạo không thể tiêu xài hay phung phí.

Về phương diện tình cảm, Song Ngư đừng buồn vì những lời hứa hẹn của bất kỳ ai đó khi lời nói chỉ theo gió bay. Hơn hết là người ta không có hành động nào cụ thể để cung hoàng đạo này phải nuôi hi vọng quá mức là được.

Con số may mắn: 73, 98

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 6/12/2023” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/7/2024: Bọ Cạp trở nên bất an

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/7/2024: Bọ Cạp trở nên bất an

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/7/2024 đây chính là khoảng thời gian mà những khoản đầu tư trước đấy của bạn sẽ rơi vào khủng hoảng, nguy cơ mà Bọ Cạp sẽ mất tiền bạc thất thoát là rất lớn. Đây chính là thời điểm mà bạn cần phải cẩn thận.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 27/7/2024: Bạch Dương gặp một vài rắc rối

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 27/7/2024: Bạch Dương gặp một vài rắc rối

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 27/7/2024 có những vấn đề phát sinh trong công việc khiến cho bạn sẽ trở nên lo lắng và căng thẳng hơn bình thường.

Các tin bài khác

Con số may mắn hôm nay 26/7/2024 12 con giáp: Mùi có thành tài?

Con số may mắn hôm nay 26/7/2024 12 con giáp: Mùi có thành tài?

Con số may mắn hôm nay 26/7/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Con số may mắn hôm nay 27/7/2024 12 con giáp: Mão lộc lá rót vào nhà

Con số may mắn hôm nay 27/7/2024 12 con giáp: Mão lộc lá rót vào nhà

Con số may mắn hôm nay 27/7/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Con số may mắn hôm nay 28/7/2024 12 con giáp: Thìn – Tỵ phất lên như diều gặp gió

Con số may mắn hôm nay 28/7/2024 12 con giáp: Thìn – Tỵ phất lên như diều gặp gió

Con số may mắn hôm nay 28/7/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Con số may mắn hôm nay 30/7/2024 12 con giáp: Ngọ vượng vận, đụng đâu thắng đấy

Con số may mắn hôm nay 30/7/2024 12 con giáp: Ngọ vượng vận, đụng đâu thắng đấy

Con số may mắn hôm nay 30/7/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

Đọc nhiều

Lời tiễn biệt của chính quyền và nhân dân 8 tỉnh Bắc Lào gửi Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Lời tiễn biệt của chính quyền và nhân dân 8 tỉnh Bắc Lào gửi Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Trong 2 ngày 25 và 26/7/2024, Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại Luông-pha-bang, nước Cộng hòa Dân chủ nhân dân Lào đã tổ chức Lễ viếng và ghi Sổ tang đồng chí Nguyễn Phú Trọng - Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam tại trụ sở Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại Luông-pha-bang.
Các tổ chức phi chính phủ nước ngoài, Hội hữu nghị các nước gửi thư chia buồn Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ trần

Các tổ chức phi chính phủ nước ngoài, Hội hữu nghị các nước gửi thư chia buồn Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ trần

Ngày 25/7, nhiều tổ chức phi chính phủ, hội hữu nghị và tổ chức quốc tế trên khắp thế giới đã gửi thư, điện và thông điệp chia buồn đến Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam, các tổ chức thành viên và nhân dân Việt Nam, thể hiện sự tiếc thương và tình cảm sâu sắc trước sự ra đi của Tổng Bí Thư Nguyễn Phú Trọng.
Phái đoàn đại diện Tổng thống Hoa Kỳ sẽ đến Việt Nam viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Phái đoàn đại diện Tổng thống Hoa Kỳ sẽ đến Việt Nam viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Ngày 27/7 (giờ Việt Nam), Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden công bố cử phái đoàn đại diện Tổng thống sang Việt Nam viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
"Yêu mến Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng như người Việt Nam"

"Yêu mến Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng như người Việt Nam"

Không chỉ người dân Việt Nam, nhiều công dân nước ngoài cũng đã đến nói lời tiễn biệt Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
Bình Định: Tàu cá không lắp thiết bị giám sát hành trình sẽ bị thu hồi

Bình Định: Tàu cá không lắp thiết bị giám sát hành trình sẽ bị thu hồi

UBND tỉnh Bình Định yêu cầu cơ quan chức năng làm việc với các chủ tàu cá về việc lắp đặt thiết bị giám sát hành trình, trường hợp chủ tàu không đồng ý thì tạm thời thu hồi giấy phép khai thác thủy sản nhằm ngăn chặn khai thác IUU.
Vùng 5 Hải quân: nhiều hoạt động thiết thực tri ân gia đình chính sách, người có công

Vùng 5 Hải quân: nhiều hoạt động thiết thực tri ân gia đình chính sách, người có công

Kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh-Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2024), Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực tri ân các gia đình chính sách, người có công với cách mạng như: dâng hoa, dâng hương tưởng niệm các anh hùng, liệt sĩ; tặng “Nhà tình nghĩa”, “Nhà đại đoàn kết”...
Lễ treo cờ rủ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại Trường Sa

Lễ treo cờ rủ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại Trường Sa

Sáng nay 25/7, nghi lễ treo cờ rủ được tiến hành tại Trường Sa, cán bộ, chiến sĩ và nhân dân trên quần đảo Trường Sa bày tỏ niềm tiếc thương vô hạn với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động